สวิงเสียว ทั้งงัดทั้งเสยจวบจนฟ้าสว่าง

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b887e0b8b1e0b894e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b8aa 64fd7f522ab9c

เรื่องเสียว สวิงเสียว ทั้งงัดทั้งเสยจวบจนฟ้าสว่าง

ผมได้ E-Mail ติดต่อกับ สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งผมก็ได้รับการสนองตอบอย่างดีและเรา ตกลงที่จะนัดพบกัน พอถึงกับหนดนัดหมายผมก็เดินทางไปหาเขาสองคน เขาสองคนได้ให้การตอนรับผม เป็นอย่างดีทั้งสองบุคลิคหน้าตาดีมากเลยทีเดียวฝ่ายชายชื่อ พี่อ๊อต หญิงชื่อติ๊ก พวกเขาพาผมไป พักที่ รร.แห่งหนึ่งหลังจากนั้นก็พาผมไปรัปทานอาหารค่ำพวกเราพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง และสนุกสนานพอสมควร ทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนรู้จักเขาทั้งสองคนมานานแล้ว พี่ติ๊กพูดจจาไพเราะ แถมยังเอาใจเก่ง แทบทำให้ผมงี้คอยไม่ไหว ทางฝ่ายพี่อ๊อต ก็คอย ยุ ไปต่างๆ นาๆทำให้บรรยากาศดีเยี่ยมเลยทีเดียว แล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึง เมื่อเราหลังจากทานอาหารค่ำเสร็จแล้ว ก็นั่งพักจนอาหารย่อยดีแล้ว ก็กลับเข้าห้องพักทันที เมื่อถึงห้องพักพี่อ๊อตก็สั่งเครื่องดื่มเบาๆ มาเตรียมไว้มากมาย สักพักใหญ่ๆ พี่อ๊อตก็พาพี่ติ๊กเข้าไปอาบน้ำ ผมมองพี่ติ๊กถอดเสื้อผ้าอย่างตกตะลึง เพราะพี่ติ๊ก เล่นถอดต่อหน้าผมเลยทีเดียว พี่ติ๊ก ถอดจนเหลือแต่กางเกงใน และ ยกทรง แล้วมายืนต่อหน้าผมหมุนกายหนึ่งรอบ แล้วถามผมว่า”เป็นไงบ้างรูปร่างของพี่”ซึ่ง ผมก็ชมตามตรงว่าสวยงดงามเกินกว่าที่ผมคาดคิดเอาไว้ พี่ติ๊กจึงคว้าผ้าขนหนูเดินเข้าห้องน้ำไป ส่วนพี่อ๊อต นั้นแก้ผ้าโท่งๆ ต่อหน้าผมเลย แล้วเดินตามพี่ติ๊กเข้าห้องน้ำไประหว่างที่เขาสองคนอยู่ในห้องน้ำ ผมครุ่นคิดถึงรูปร่างพี่ติ๊ก ที่ร่างสูงเปรี่ยวได้สัดส่วน ผิวขาวเนียน หน้าท้องราบเรียบ หาที่ติแทบไม่ได้เลย คิดแล้วก็ทำให้ผมผงาดแข็งขึ้นทันที เขาสองคนอาบน้ำเสร็จ ก็บอกให้ผมเข้าไปอาบต่อ พอผมอาบน้ำเสร็จออกมาก็พบว่า พี่ติ๊กกำลังนอนอ้าขาให้พี่อ๊อตเลียตรงหว่างขาอยู่กลางเตียง ทำให้ผมเห็นเหตุการบนเตียงอย่างชัดเจน รูปร่างพี่ติ๊กที่ผมเห็นว่าสวยแล้วในตอนแรก บัดนี้ยิ่งน่าดูกว่ามากเลย เพราะผมได้มองเห็นรูปร่างพี่ติ๊กอย่างไม่มีอะไรปกปิด นมสองขางพี่ติ๊กยังเต่งตึงและชูชัน เนินสวรรค์ก็นูนใหญ่ ผมมองดูเขาโลมเลียกันอย่างลืมตัว

สักครู่พี่อ๊อตก็เงยหน้าขึ้นมาเห็นผม จึงเรียกให้ผมขึ้นเตียงทันที พี่ติ๊กเห็นของผมที่ผงาดอยู่ ก็เอ่ยชมอย่างพอใจว่า ”ขนาดดีเหลือเกิน แล้วยังแข็งมากด้วย อย่างนี้พีชอบ”ว่าแล้วก็คว้าของผมเข้าปากดูดทันที ส่วนพี่อ๊อตก็เปลี่ยนมาขยี้นมพี่ติ๊ก ของพี่อ๊อตก็ใหญ่ไม่น้อยหน้า ดูแล้วไม่หนีกันกับของมากสักเท่าไร ฝ่ายพี่ติ๊กก็ดูดของผมอย่างอร่อยเหมือนเด็กได้ของเล่นชิ้นใหม่ ถึงแม้จะเต็มปากเต็มคอหล่อน พี่ติ๊กก็อมอย่างเชี่ยวชาญ ทำให้ผมได้พบกับความสุขสันต์อย่างมากเลยทีเดียว พักใหญ่ๆ พี่ติ๊กที่ดูดของผมอยู่ แล้วร้องบอกให้ผมนอนหงาย แล้วแกก็นั่งคร่อมหน้าผม ให้เนินใหญ่จ่อตรงหน้าผม แล้วบอกให้ผมเลียตรงนั้นของเธอ ผมก็สนองเต็มความสามารถ พี่ติ๊กร้องครางอย่าง เสียวสยิว “อูยยย…ติ๊กก….อูย…เสียวดีจังเลยช่วยดูดให้พี่ด้วย”ผมปฏิบัติตามคำสั่งพี่ติ๊กทันที ผมดูดพราง แยงนิ้วเข้าตรงช่องของพี่ติ๊ก ซึ่งตอนนี้ขับเมือกรักออกมาอย่างมากมาย จนพี่ติ๊กร้องบอกให้ ผมลุกขึ้นมาเอาของผมแยงเข้าภายในของพี่ติ๊ก ตอนแรกผมยังไม่ค่อยกล้าเท่าไร พี่อ๊อต สำทับให้ผมรีบๆ ผมจึงจัดการทันทีจับย้ายที่ให้พี่ติ๊กนอนหงายตรงขอบเตียงอ้าขาให้ผมอย่างถนัดถนี่ เลยทีเดียว ส่วนพี่อ๊อต ก็บีบขยำของพี่ติ๊กอย่างเอาเป็นเอาตาย บางครั้งก็ก้มหน้าลงไปดูดหัวนมพี่ติ๊ก โดยโจมตีทั้งบนและล่างพร้อมๆ กัน พี่ติ๊กร้องครางอย่างสุขสมเสียงดังลั่นห้อง “อูยๆๆๆ…ซี๊ดๆๆๆ “ตลอดเวลา ทำให้ผมยิ่งคึกคะนองทะลวงอย่างหนัก ช่องรักของพี่ติ๊ก ก็บีบรัดของผมแรงมากเลยทีเดียว บางครั้งก็ตอดขมิบเป็นจังหวะๆ ทำเอาผมแทบคลั่งหลั่งออกมา โชคดีพี่อ๊อต ขอทำบ้าง จึงทำให้ผมรอดจากการตกม้าตายปริยาย

ของพี่อ๊อตนั้นแข็งตัวจนเส้นเลือดรอบๆ เอ็นโปนเลยทีเดียว พี่อ๊อตเอาเข้าของพี่ติ๊ก แต่ละทีเสียงดังสนั่นเลยทีเดียว ผมดูแล้วนึกสงสารพี่ติ๊กมากเพราะกลัวของพี่ติ๊กจะพัง แต่ผมกลับคาดคิดผิดถนัดเพราะพี่ติ๊กกลับร้องว่าชอบถึงใจที่พี่อ๊อตทำแรงๆ”ต้อง แรงอย่างนี้สิอูยยยย…ๆ “พี่ติ๊กร้องครางไม่เป็นภาษา พี่อ๊อตขย่มจนเหงื่อแตกพลัก จึงดึงออกมา แล้วบอกผมให้รีบจัดการต่อโดยเร็ว พอผมเข้าประจำที่ตรงหว่างขา ก็รีบซอยสะโพกอัดอย่างแรงและหนักหน่วง ส่วนพี่อ๊อตนั้นก็ไปจัดการกับสองเต้านั้นอย่างดุเดือด ไม่แพ้ที่ผมกำลังทำอยู่ ของพี่ติ๊กนั้นแปลกกว่า ทุกคนที่ผมเคยผ่านมา เพราะยิ่งทำช่องหลืบร่องเสียวนั้นก็ยิ่งบีบรัดแน่น แม้น้ำเมือกจะชะโลมออกมามากมายเท่าไรก็ตามความคับแน่นนั้นยังคงทวีขึ้น ผมพอใจกับของพี่ติ๊กมาก จนบรรยายไม่ถูก สุดท้ายร่องเสียวของพี่ติ๊กก็ดูดเอ็นของผมจนทะลักเข้าข้างในของพี่ติ๊กจนหมดสิ้น พอผมดึงท่อนเอ็นของผมออก จากช่องของพี่ติ๊ก น้ำที่ผมปล่อยเข้าไปก็ไหลย้อยตามออกมาทันที ช่องกลางขณะนี้ได้เปิดกลวงจนเป็นรูโบ๋ ขนาดหัวแม่โป้งเห็นจะได้ พี่อ๊อตเห็นผมหลั่งแล้วก็รีบเข้ามาคุกเข่าตรงหว่างขาพี่ติ๊กแล้วก้มลง ดูดเลียตรงนั้นของพี่ติ๊กทั้งๆ ที่มีน้ำรักของผมหลั่งอยู่เต็มร่อง พีอ๊อตดูดกลืนอย่างอร่อยจนหมดสิ้นเลยทีเดียว จากนั้นก็เอาท่อนใหญ่ทิ่มต่อ โดยมีผมเป็นผู้ช่วยบ้างในคราวนี้ พี่อ๊อต จะคอยบัญชาให้ผมทำตาม เช่นดูดนมหรือให้เอานิ้วขยี้ตรงเม็ด ซึ่งผมก็ทำตามคำสั่งของพี่อ๊อตอย่างไม่มีพลาด พี่อ๊อต นั้นทรหดมากกว่าที่ผมคาดเอาไว้เยอะเลยทีเดียว เพราะสามารถทำได้นานนับชั่วโมงเลยทีเดียวมิหนำซ้ำยังมีลีลาแปลกๆ มากมาย เช่นอุ้มพี่ติ๊กแล้วเดินแทงรอบๆ ห้อง หรือบางครั้ง ก็ให้พี่ติ๊กคลานไปรอบๆ ห้องแล้วพี่อ๊อตก็คุกเข่าคลานตามแทงในที่สุดพี่อ๊อตก็หลั่งออกมา พี่อ๊อตก็ทำเหมือนตอนแรกคือดูดกลืนน้ำรักจนหมด

ทางด้านพี่ติ๊กถึงจะโดนผู้ชายสองคนมาช่วยกันเอา นานนับชั่วโมง แต่พี่ติ๊กก็ยังสดชื่นหัวเราะกระซิกๆ หยอกเย้าผมและพี่อ๊อต อย่างสนุกสนาน ทำเอาของผมนั้นแข็งขึ้นมาอีกครั้ง พี่ติ๊กเห็นดังนั้นก็ผลักผมนอนหงาย แล้วขึ้นคร่อมต่อทันที พอได้ที่ดีแล้วพี่ติ๊กก็ขย่มพรวดทันที แล้วนั่งขย่มต่ออย่างเมามันส์ ส่วนพี่อ๊อตก็นั่งดื่มเบียร์พลาง เชียร์พลาง บางครั้งก็เป็นคนคอยให้จังหวะ พี่ติ๊กขย่มอยู่นานจนเหงื่อโซมเต็มร่าง ผมเห็นพี่ติ๊กเหนื่อย ผมจึงขอเป็นคนขึ้นทำเกมส์บ้าง จากบทเรียนในครั้งแรกพอทำให้ผมรู้ที่ทางของพี่ติ๊กแล้ว จึงออกแรงบุกตั้งแต่ยกแรกเลย ผมบุกอย่างไม่มีคำว่าปราณีอีกแล้ว ทั้งงัดทั้งเสย ฝีมือ มีเท่าไหร่ผมงัดออกมาหมด ซึ่งก็สร้างความสุข ความพอใจให้กับพี่ติ๊กอย่างมาก ถึงกับเอ่ยชมว่า “รอบนี้ทำได้ดีมาก”ผมทำๆ อยู่พี่อ๊อตก็เข้ามาร่วมกิจกรรมด้วย ผมและพี่อ๊อตผลัดกันเอาท่อนทิ่มแทงร่องเสียวของพี่ติ๊ก จนท่อนเหี่ยวทั้งสองคน คืนนั้นหลังจากผ่านเกมส์ที่สองพี่อ๊อตก็นอนหลับทันที ปล่อยผมและพี่ติ๊กนั่งแก้ผ้าคุยกันเพียงแค่สองคน คุยกันไปควักกันมา พักเดียวก็ได้เรื่อง เพลิงสวาทก็ลุกโพลงอีก ผมกับพี่ติ๊ก ก็ร่วมรักกันอีกที เราสองคนช่วยกันทำรักให้กันและกันจนลุล่วงอารมณ์หมาย ผมกับพี่ติ๊กแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอนเพราะเราสองคนเฝ้าตักตวงความสุขเสียว จวบจนฟ้าสว่าง จึงหลับด้วยความเพลีย รุ่งช้าวพี่อ๊อต ออกไปทำธุระข้างนอกปล่อยให้ผมและพี่ติ๊ก อยู่กันตามลำพังสองคน พอสั่งอาหารเช้ามาทานในห้องเสร็จแล้วพี่ติ๊กก็เริ่มปลุกอารมณ์ผมอีก ซึ่งก็ทำให้ผมแข็งขึ้นมาอีกโดยไม่ยาก ก็ของมันยังใหม่สำหรับผม ผมกับพี่ติ๊กร่วมรักกัน เหมือนคนกระหายรัก เมื่อมาเจอของชอบจึงไม่มีการบันยะบันยัง กว่าพี่อ๊อตจะกลับมา ผมก็หลั่งน้ำรักในร่องเสียวของพี่ติ๊กไปอีกสองครั้ง คืนนั้นต้องหลั่งน้ำออกมาชโลมของพี่ติ๊กถึงเก้าครั้งเลยทีเดียว!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชายแท้ๆ อิงไม่ได้ตั้งใจ (เปิดซิง) สวัสดีคะ ดิฉันชื่อ”อิง” เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชาย ดิฉันเป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันอายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ย่าง 18 ชื่อ”ฌอน” ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณเกือบสองไร่ บ้านที่ดิฉันอยู่จึงค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและ แม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ชั้นล่างทำเป็นออฟฟิต …

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย จนตั้งท้อง เรื่องมันมีเกิดขึ้น เพราะความแค้นส่วนตัวผมกับน้องเมียผม น้องเมียผมชื่อ แอลล์ ครับ น้องแอลล์เป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่ง คุยเก่งมีผู้ชายมาชอบเยอะ ยกเว้นผม น้องแอลล์จะไม่สนิทด้วยเลย ผมทะเลาะกับแฟนผมบ่อยเพราะเรื่องมีปัญหากับที่บ้านเมียผมเพราะเค้าไม่ชอบผมอย่างไม่มีสาเหตุทั้งๆ ที่ทำอะไรให้หลายอย่าง น้องแอลล์ ปัจจุบันมีผัวกับลูกแล้วแต่ผัวน้องแอลล์ดันไปมีเมียน้อย ด้วยความอยากเย็ดแอลล์ เพราะความแค้นที่มีต่อน้องเมียคนนี้ เลยบังคับให้แฟนทำตามแต่แฟนมีข้อแม้ว่าต้อง รักน้องสาวเค้าตลอดไปและต้องย้ายออกจากบ้านผมด้วยเพราะว่ามันดูไม่ดีที่จะ อยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียในบ้านพ่อแม่ผม หลังจากที่อ้อนแฟนผมรับปาก ก็รอเป็นแรมเดือนกว่าจะได้ตัวน้องเมีย เมียผมเข้าไปคุยกับน้องเมียเจรจาอะไร ก็ไม่ทราบจนเค้าตกลงย้ายมาอยู่ด้วยที่บ้านเช่าหลังใหม่ใกล้กับที่ทำงานผม บ้านหลังนั้นมีสองชั้น สองห้อง ผมให้น้องแอลล์ นอนอีกห้องนึง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคุณครูพละในโรงยิม ถ้าครูจะควยใหญ่ขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดนานแล้วค่ะ เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว เพราะใครๆ ก็มักจะมองว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ คนอยากจะเย็ดกัน มันไม่เกี่ยวหรอก ว่าอีกฝ่ายจะเป็นใคร แค่มีความรักที่ซื่อตรงให้กัน มันก็มากพอที่จะให้เย็ดกันแล้วนั่นเอง ความต้องการมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกับอาจารย์วิชาพละศึกษานั้นต้องมาซ้อมด้วยกันสองคนเพื่อเตรียมตัวแข่งขันหลังเลิกเรียน ด้วยความที่เขาเป็นครูบรรจุใหม่ มันเลยทำให้ฉันนั้นมองเห็นความหล่อเหลาของเขาได้ชัด อายุของเขาเพียงแค่ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเย้ายวน หลายๆ จังหวะที่ฉันพลาด ฉันจงใจเซเข้าไปหาเขา เพื่อบอกกับเขาเป็นในๆ ว่า…ฉันอยากโดนเขาเย็ด แล้วดูเหมือนว่าเขาเองก็จะรู้ และรู้สึกเหมือนกัน มีจังหวะหนึ่งที่เขากำลังจะโน้มร่างกายลงมาจูบฉันแล้วสะบัดหน้าออกไป พร้อมกับพูดขึ้นมาว่าเขาขอโทษ…แต่ในเวลานั้น…

เรื่องเสียว เผด็จศึกสาว น้องมัธยม 3 สวัสดีครับนี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ได้จาก การเล่น chat ของผมนี่หละครับเริ่มเรื่องกันเลยแล้วกันนะครับวันนี้ช่างเป็นวันที่ว่างที่สุด ของผมเพราะว่าเรียนมาก็หลายวันอาจารย์คงรู้ก็เลย..ปล่อยให้เล่น net ผมก็ตามเคยครับหาหญิงคุยไปทั่วเลยพอผมได้หญิงเพื่อน ๆ เขาก็ เล่นบ้าง..แล้วก็..ได้หญิงมั่งนะดิ..แหม๋..ช่างดีเหลือเกิน…เอาหละต่อหละกันนะครับก็เล่น chat ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทักแล้วก็คุยกัน ตามประสาหละครับ ถามว่าอยู่ในเรียนอะไร..แล้วที่นี้น้องเขาอยากมาหา..ผมก็เลยบอกว่าได้เลย..แล้วจะมาวันใหนน้องเขาบอกว่า..เรียน เสร็จตอนเที่ยง..แล้วน้องเขาจะแวะมาหาผมที่มหาวิทยาลัย..ผมคิดว่า..เป็นผู้หญิงที่โตพอสมควรเพราะจากที่คุยกันทาง net นั้นน้องเขา ใช้คำพูดที่เป็นผู้ใหญ่พอสมควรผมก็เลยคิดว่าน่าจะมีอายุ..พอสมควร..คือประมาณมัธยมปลาย ทำนองนั้น..แล้วน้องเขาก็นัดผมมาว่า ประมาณบ่ายโมงกว่าจะแวะเข้าที่มหาลัย..น้องเขาจะรอตรงที่จอดรถ..สถานี.ขนส่ง..(ในมหาลัย)พออีกหนึ่งวันต่อมา น้องเขาก็มาตาม นัด..ผมเห็นครั้งแรก..ตายห่า..เนียะ..เด็กเลยนะเนียะ..ใส่กระโปรงสั้น..เสื้อนักเรียน..มากะเพื่อนอีกคนหนึ่ง ผมก็แวะเข้าไปถาม..น้องเขา ชื่อน้องเกม..ผมก็ได้รู้จักว่าใช้น้องเกม จริง ๆ…

วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง สักพักคนในรถเริ่มลงกันบ้าง ส่วนเบาะด้านหลังที่ผมนั่ง มีผมคนเดียวคนที่ขึ้นมาใหม่ส่วนมากจะนั่งแถวหน้าๆคงเข้าออกลำบากเวลาจะลง ข้างหน้าผมมีผู้หญิงคนหนึ่ง จากการสังเกตุการแต่งตัวคงทำงานบริษัทเอกชน เพราะใส่ชุดฟอร์มของที่ทำงาน อายุคงไม่เกิน25 ผมยาวสลวย ผิวขาว…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ที่ทำงาน เปิดออกมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่อลังการได้ขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันเองคิดอยู่นานว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่ามันกำลังจะบอกว่าฉันเองไม่ใช่คนที่ดีเท่าไหร่ที่ทำแบบนี้ แต่ว่ามันก็คือประสบการณ์เสียวของฉันเองที่ไม่สามารถลืมได้เลยจริงๆ เลยเลือกที่จะเขียนมาเล่าสู่กันฟัง เรียกได้ว่ามันคือเรื่องเสียวต้อนับปีใหม่ของฉันเลยก็ว่าได้ ที่บริษัทของฉันนั้นมีการจัดกิจกรรมปีใหม่ขึ้น ในช่วงเวลาก่อนหยุดยาว หลังจากที่เหนื่อยกันมาทั้งปี วันนี้คือวันที่เราจะปลดปล่อย มันเป็นแบบนี้ของมันมาทุกๆ ปีแล้ว แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันไม่เหมือนเดิม เพราะว่ารุ่นพี่ที่ฉันนั้นแอบชอบ เขาไม่มีเมียแล้ว เพราะว่าเขาเองเพิ่งเลิกกับเมียไปเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนี้จึงเป็นปีใหม่ที่เขานั้นโสดสนิท เลยทำให้ฉันนั้นเข้าไปทำความรู้จักกับเขาได้มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่มีกิจกรรม ฉันเองก็ไปเต้นร่วมกันกับเขา มันคือวันที่กิจกรรมทั้งหมดนั้นจัดขึ้นมาด้วยความสุดเหวี่ยง ไม่มีใครว่าอะไร จะกิน จะดื่ม จะเมาเอาให้เต็มที่…

เรื่องเสียว เย็ดคนใช้ ทั้งหีทั้งตูด ที่บ้านผมเปิดเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ผมก็ช่วยกิจการที่ร้านต่อจากครอบครัว กิจการนั้นกำลังไปได้ดี ก็เลยต้องรับพนักงานที่ร้านเพิ่มหลายตำแหน่ง รวมทั้งแม่บ้านด้วย มีผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ เข้ามาสมัครตำแหน่งแม่บ้าน วันนั้นผมอยู่ก็เลยเรียกเข้ามาสัมภาษณ์ เธอชื่อ ”เฟม” รูปร่างของเฟมไม่ได้ถือว่าสวยเลย ผู้หญิงตัวเล็กๆ นมไม่ใหญ่เลย ผิวออกดำๆ ด้วยซ้ำไป แต่ไม่รู้ยังไงผมคงถูกชะตาหรือชอบแนวนี้มั๊ง (เพราะแฟนผมนั้นขาว หมวยเชื้อสายจีนชัดๆ) เฟมนั้นอายุมากกว่าผมประมาณ 3 ปี แต่เฟมนั้นมีลูกแล้วและยังเล็กด้วย ส่วนผัวของเธอนั้นหย่ากันไปแล้ว อาจเป็นเพราะผมสงสารด้วยผมเลยรับเข้าทำงาน ผมให้เฟม…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรืองเสียว จ่ายแรงแทนค่าเช่า สมัยที่ยังเรียนอยู่ กรุงเทพฯ ผมและเพื่อนอีกสองคนคือ ไอ้ม้ากับไอ้ต้นได้พากันมาเช่าบ้านอยู่ รวมกันบ้านนั้นเป็นบ้านเก่าๆ มีอยู่สองหลังเจ้าของบ้านอยู่หลังนึง พวกเราอยู่อีกหลังหนึ่ง ห่างกันพอสมควร พี่เจี๊ยบ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่านั้นแกเป็นเมีนน้อยของผู้พันทหารคนหนึ่ง ซึ่งรับราชการอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งจะมาหาพี่เจี๊ยบอาทิตย์ละ 2 วันเป็นส่วนมาก ฉนั้นส่วนใหญ่พี่เจี๊ยบก็อยู่บ้านคนเดียว เพื่อนฝูงของแกนานๆ จะมาเที่ยวหาแกสักทีหนึ่ง พี่เจี๊ยบเป็นผู้หญิงที่ ผิวขาวสวย ตาคมจมูกโด่งผมยาวเรียกว่าสวยครบเครื่องเลยทีเดียว ทั้งนม ทั้งก้นใหญ่มาก วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังอ่านหังสือเตรียมสอบ ไอ้ต้นก็เข้ามาบอกว่า “เฮ้ย….อย่าเพิ่งอ่านเลยว่ะ กูมีของดีจะอวดอยากรู้ก็รีบตามมาไวๆ”พูดจบมันก็รีบเดินหน้าตั้ง พาผมมายังด้านหลังบ้านซึ่ง เป็นห้องน้ำของบ้านพี่เจี๊ยบ…