สวิงพี่สาวเพื่อนหีใหญ่ แบบนี้ต้องแตกในแล้วละครับ

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b88de0b988 658844b95f609

เรื่องเสียว สวิงพี่สาวเพื่อนหีใหญ่ แบบนี้ต้องแตกในแล้วละครับ

พี่ไอ้แมนแม่งโคตรน่าเย็ด ผมจำได้ ตอนที่ผมคิดเรื่องเสียวกับพี่สาวของเพื่อนที่เรียนอยู่ ม. 5 มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเธอสวยจริงๆ เธอมีความเป็นคนไทยที่สไตล์ญี่ปุ่นเล็กๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม ยิ้มสวย ผมเองที่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นชอบอะไรแบบนี้ที่สุดเลยก็ว่าได้ ตอนที่ผมพูดไปแบบนั้นผมรู้สึกจริงๆ ผมอยากจะจีบเธอ แต่ว่าไม่รู้ว่าจะเข้าหายังไง พอพูดออกไปว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน มันก็งอนผมอยู่พักหนึ่งเลยทีเดียว

แต่พอผ่านวันนั้นมาราวเดือนเศษ มันก็ทักไลน์มาหาผม บอกกับผมว่าไอ้ที่บอกว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน เป็นเรื่องจริงไหม ผมบอกไปว่าผมเองไม่ได้พูดเล่น เพราะว่าเธอสวยจริงๆ มันเลยบอกว่าอยากเย็ดก็มาเย็ดสิ คำพูดของมันทำเอาผมไปไม่ถูกเลยครับ ไม่คิดว่ามันจะพูดคำนั้นออกมาจริงๆ เลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ ผมเลยไปที่บ้านของมัน มีอยู่ไม่กี่อย่างที่ผมเองสับสน เพราะว่ามันจะให้ผมไปเย็ดพี่สาวของมันได้ยังไง พ่อแม่ของมันบอกว่าไม่ให้มันและพี่สาวมีแฟน

แต่เพราะความเงี่ยน และอยากจะมีประสบการณ์เสียวของตัวเอง ผมก็เลยมาอย่างที่มันชวน

มันยิ้มรับผมอย่างเป็นกันเอง แล้วพาผมขึ้นไปที่ห้องของมัน ซึ่งเมื่อบานประตูเปิดออกเสียงครางของชายหญิงคู่หนึ่งก็ดังขึ้นมา พี่สาวของมันอยู่บนเตียง แล้วก็กำลังนั่งดูหนังโป๊อยู่

“มาแล้วเหรอ น้องไค หล่อกว่าที่เห็นในรูปอีกนะ”

ผมยกมือไหว้ พยักหน้ารับงง แล้วไปนั่งในห้อง ทุกๆ อย่างมันดูผิดปกติไปหมดเลย จนไอ้แมนพูดขึ้นมาว่าเริ่มเลยนะ ก่อนที่มันจะมานั่งข้างผมแล้วถอดกางเกงลงไปทันที เริ่มปั่นควยจนมันควยแข็งขึ้นมาแล้วพี่สาวของมันก็พลิกตัวมาอมควยน้องชายตัวเองต่อหน้าต่อตาของผมทันที ตอนนี้ในหัวของผมมันไม่ได้มีคำถาม เพราะคิดว่านี่คงเป็นความสนุกเฉยๆ

ไอ้แมนครางออกมาเบาๆ ตอนที่ผมเองก็เริ่มเงี่ยนจนควยแข็ง พอพี่สาวเอื้อมมือมาดึงกางเกงเบาๆ ผมเองก็รู้ว่าต้องทำยังไง ผมรีบร้อนถอดกางเกงทันที แล้วค่อยๆ ปั่นควยจนควยแข็ง แล้วในตอนนั้นมือของพี่สาวก็เอื้อมมาจับควยของผมก่อนที่จะเริ่มชักว่ารัวๆ จนผมเองทั้งเงี่ยน และอยากลอง ควยแข็งขึ้นมาทันที โอเค ยอมรับว่าผมอาจจะควยใหญ่ไม่เท่าไอ้แมน แต่ผมยาวกว่า

พี่สาวย้ายจากควยมันเปลี่ยนมาเป็นควยของผมแล้วเริ่มดูดควยของผมด้วยความเสียวซ่าน ในตอนนั้นผมเองส่งเสียงครางออกมาแล้วปล่อยอารมณ์ เธอยิ่งดูดควยของผมแรงเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งกดหัวของเธอลงไปมากขึ้นเท่านั้น จนทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เธอจึงค่อยๆ เปลี่ยนไปนอนบนเตียงแล้วยกขาแยกออก เธอทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าตอนนี้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ไอ้แมนตบบ่าของผมแล้วบอกว่าจัดการเลย ผมไม่คิดว่าสองพี่น้องจะมีพฤติกรรมแบบนี้ แต่มันก็ดี ถูกใจผมไม่น้อยเลยทีเดียว ผมค่อยๆ ลูบไล้เนินหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

ตอนนั้นเธอครางลั่นออกมา คงจะเสียวหีไม่น้อย เพราะว่าผมรัวลิ้นเต็มที่สะกิดที่เม็ดแตดของเธอสั่นระ จนเธอกดหัวของผมลงไปแล้วร่อนเอวใส่ผม ผมทั้งเลีย ทั้งดูดหีของเธอจนเหนื่อยอ่อน ทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาจับควยปั่นให้แข็งอีกรอบแล้วก็ยัดเข้าไปในช่องทางที่มันควรจะเป็น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด” เธอส่งเสียงครางขึ้นมาทันที ตอนที่ผมนั้นเริ่มดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ที่ทั้งฟิต ทั้งแน่น และตอดควยของผมสุดๆ มันเลยทำให้ผมเองที่เงี่ยนอยู่แล้ว อยากรู้อยากลองมากขึ้น เท้าแขนลงไปที่ข้างลำตัวของเธอพร้อมกับโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นขยับไปตามแรงควยของผม เสียงร้องของเธอมันโคตรเร้าใจ แต่ไม่นานไอ้แมนก็ลุกขึ้นไปนั่งคุกเข่า เอาควยของมันที่แข็งโป๊กนั้นจ่อที่ปากของเธอ ทำให้เธอไม่รอช้า แม้ว่าร่างกายจะขยับไหวถี่รัวตลอดเวลา เธอก็ยังคงดูดควยของมันไปด้วยอย่างเต็มแรง ไอ้แมนและผมมองหน้ากัน สีหน้าท่าทางเสียวซ่านบ่งบอกว่ามันสุดยอดจริงๆ

ผมยิ้มให้กันแล้วจับขาของเธอยกขึ้นมาประคอง ชันเข่าขึ้นมาพร้อมกับรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปซ้ำๆ ยิ่งทำแบบนี้ก็ยิ่งเสียว ทั้งๆ ที่อยากจะเย็ดเธอให้นานกว่านี้ก็ตามที แต่รูหีของเธอผมมันก็อ้อนน้ำควยเลยไป ผมเลยมอบประสบการณ์เสียวๆ ครั้งนี้ของผมให้กับเธอ เร่งเอวด้วยจังหวะทั้งหมดที่มีจนเธอครางเสียงแหลม แล้วปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอทันที เป็นจังหวะเดียวกับที่ไอ้แมนครางลั่น ยัดควยเข้าไปสุดลำ แล้วค่อยๆ มีน้ำควยข้นๆ เยิ้มออกมาที่ริมฝีปากของเธอเบาๆ ก่อนจะกวาดมันเข้าปากแล้วจัดการอมควยเพื่อรีดเอาน้ำควยหยดสุดท้ายออกไปให้หมด และผมเองก็ย้ำควยเข้าไป มั่นใจว่าวันนี้น้ำควยของผมชื่นใจแน่นอน เพราะว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน

แต่ก็นั่นแหละครับ แม้ว่าครั้งแรกมันอาจจะเริ่มด้วยการทักทายที่ไม่ได้ดีเท่าไหร่

แต่พอแตกในก็ถือว่าอนุโลมให้ไปเต็มๆ เลยแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว หนีเมียมาหาชู้ ส่วนชู้ก็หนีผัวมาเย็ดกัน มันคือความบังเอิญหรือว่าอย่างไรกันแน่ ผมไม่รู้ได้เลยจริงๆ ที่อยู่ๆ ปลา ชู้รักของผมก็โทรมาบอกว่าอีกสามวัน แฟนของเธอจะพาเธอไปเที่ยว ซึ่งที่ไม่น่าเชื่อเลยก็คือว่า เมียของผมเองก็ชวนไปที่นั่นเหมือนกัน ผมตอบตกลงทันที เพราะว่าปลายทางมันมีเรื่องเสียวของผมกับปลารออยู่ ความสัมพันธ์ของผมกับเมียนั้นไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ มันเพราะความเบื่อหรือเปล่าอันนี้ผมก็ไม่รู้ สำหรับคนอื่นๆ เมียของผมเธอสวยมาก และใช่ จนตอนนี้ผมก็มองว่าเธอสวย…แต่ผมเบื่อ อยากจะลองเจอกับรสชาติใหม่ๆ ดูบ้างเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมหมางเมินใส่เธอ ผมรู้ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้เธอคงอยากจะให้ผมเย็ดเธอนั่นแหละ ครั้งสุดท้ายที่เย็ดกันน่าจะเดือนก่อน เพราะว่าผมไม่ได้เงี่ยนหรือมีอารมณ์กับเธออีกแล้ว ในหัวของผมตอนนั้นคิดอยู่เสมอว่า เธอคือปลา เลยเย็ดกับเธอ แต่มันก็ไม่เหมือนกันอยู่ดี พอมาเที่ยว…

เรื่องเสียว เสมียนสาว ร่านควยอ่อยไม่ดูตาม้าตาเรือ เจอช่างไม้สุดเงี่ยนจับเย็ดหีคาโกดังเก็บของ โต๊ะไม้ที่เคยเอาไว้วางอุปกรณ์บัดนี้ถูกเปลี่ยนให้เป็นวิมานของเขาไปเสียแล้ว ผ้าปูที่ไม่นุ่มนวลเท่าไหร่ถูกนำมาปูเอาไว้ ก่อนที่จะอุ้มร่างหญิงสาววางลงไป แล้วให้เธอนอบราบลงกับโต๊ะนั้น สองขาเรียวขาวนวลเนียนชวนเงี่ยนค่อยๆ แยกออกช้าๆ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงไปเพื่อเลียหีของเธอทันที เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่หญิงสาวเองก็เป็นใจเหลือเกิน แม้ว่าทีแรกจะดูขัดขืน แค่เพียงแค่โดนชมว่าหีชมพูนั้นสุดยอด เป็นผู้หญิงที่หีสวยน่าเย็ดก็ยอมจำนนต่อคารมปากหวานๆ ของหนุ่มช่างไม้ทันที เรื่องเสียวครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยสาเหตุที่เธอนั้นถูกขืนใจ แต่เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนที่ชอบพูดจาให้ท้ายผู้ชายทั่วไป รวมทั้งอ่อยเล่นๆ ราวกับว่าบริหารเสน่ห์ เพราะในบรรดาพนักงานผู้หญิงเธอเองก็เป็นหนึ่งคนที่มีรูปร่างหน้าตาโดดเด่น เอวบางร่างน้อย แต่สะโพกผาย ตูดใหญ่และนมใหญ่ เธอมักจะลองใจผู้ชายด้วยการพูดจาแบบสองแง่สามง่าม จนเธอได้มาเจอกับ “เมฆ” หนุ่มช่างไม่ผู้มีความเงี่ยนเป็นเพื่อนคู่กาย การที่จู่ๆ…

เรื่องเสียว ชู้ทั้งใหญ่ทั้งยาวแอบเย็ดเมียผม ผมยังทำใจไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ มีเรื่องเล่าเป็นอุทาหรณ์ซึ่งเกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ผมกับแฟนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมา13 เราอายุ 34 ปีเท่ากัน เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่แฟนผมต้องไปอบรมเข้ม 3 เดือนแฟนผมรับราชการโดยลงพื้นที่หมู่บ้าน 1 เดือน ทางการมีบ้านพักให้สามหลังแฟนผมอยู่หลังสุดท้ายติดชายทุ่งมีสองห้องนอน แยกพักกับเพื่อนร่วมอบรมอีกคน ปล่อยให้ผมกับลูก ๆ อยู่กันตามลำพัง แรก ๆ ก็กลับบ้านทุกสัปดาห์ พอย่างเข้าเดือนที่สามไม่กลับบ้านเลยโทรหาก็บอกว่างานยุ่ง ไม่ว่าง ผมก็เป็นห่วงเลยคิดจะตามไปเยี่ยมโดยเอาลูก ๆ ไปฝากไว้กับคุณแม่บังเอิญผมไม่ได้โทรบอกเธอว่าผมจะไปหา ผมไปถึงบ้านพักประมาณสี่ทุ่มหลังจากจอดรถแล้วต้องเดินต่ออีกประมาณ 50 เมตร บ้านพักเงียบมากมีเพียงแสงรำไร…

เรื่องเสียว “เดี๋ยวสอนภาคปฏิบัติให้นะ”น้องสาวอยากเสียว วันนี้วันหยุดครับเป็นช่วงใกล้สอบ ผมก็อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยขับรถเข้ามาในโรงเรียน กะว่าจะเข้ามาหาที่สงบๆอ่านหนังสือซะหน่อย เข้ามาก็เผอิญเห็นห้องพักครู-อาจารย์ มันเปิดอยู่ ก็เลยจอดรถแล้วเดินเข้าไปดูก็ไม่ใช่ใครครับ น้องมาย ลูกสาวอาจารย์ในโรงเรียนนั่นเองครับ น้องมายเป็นเด็กสาวน่ารักครับ แต่ออกซ่าๆนิดๆครับ สูงกว่าเพื่อนๆครับ ประมาณ 168 หุ่นก็น่า…จริงๆเลยครับ ประมาณ 32-26-34 น่าแบบที่บอกไหมล่ะ ผิวก็ไม่ขาวมากครับธรรมดาๆ ผมเดินเข้าไปก็เริ่มคิดแผนบางอย่างออก เดินเข้าไปแล้วงับประตูปิดซะ เอก็ยังไม่สังเกตุ ผมเลยทักทายว่า สวัสดีครับสาวน้อย เธอก็หันมาตกใจนิดๆ ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่ครับ มองดูเห็นเธอเล่นเน็ตกำลังฟังเพลงอยู่ ผมเลยบอกว่าเล่นอะไรไม่ได้เรื่อง…

เรื่องเสียว อารมณ์ค้าง..โดนเอาครั้งแรก ที่ลานจอดรถ หลังจากที่แม่น้องเสียไปได้ไม่นาน พ่อน้องก็มีหญิงมาติดพันไม่เลือกหน้าไม่ว่าจะสาวน้อยสาวใหญ่ คงเป็นเพราะพ่อดูแลตัวเองดีแน่ ๆ หน้าตาพ่อก็หล่อเหลาเอาการอยู่ ไอ้ตรงที่หน้าตาดีมันก็เลยถ่ายทอดมาให้น้องด้วย จนเมื่อปลายปีที่แล้วพ่อเอาผู้หญิงมาอยู่กินด้วยในฐานะเมีย พ่อหลงผู้หญิงคนนั้นชนิดที่น้องพูดอะไรก็ไม่ฟัง สงสัยลีลาบนเตียงของแม่นั่นจะจัดจ้านจนพ่อติดใจ ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ ไม่ค่อยสนใจน้องอย่างแต่ก่อน คืนหนึ่งน้องเลยออกไปเที่ยวผับกับพวกเพื่อน ๆ มันเป็นครั้งแรกที่น้องได้มาที่แบบนี้มันตื่นตาตื่นใจไปหมด โดยเฉพาะนักร้องที่กำลังอยู่บนเวทีตอนนี้เขาทั้งหล่อทั้งเท่ พอรู้ว่าเขาร้องอยู่ที่นี่ประจำน้องก็เลยมาเป็นประจำบ้างโดยจะจองโต๊ะหน้าเวทีไว้เสมอ พอเรารู้จักกันก็เริ่มมีโทรคุยกันบ้างจนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาน้องมีนัดดูหนังกับเขา หนังที่เราไปดูมันออกแนวอีโรติกหน่อย ๆ ยิ่งตอนที่พระเอกเล่นบทสวาทกับนางเอกทีไรน้องเป็นต้องหน้าร้อนผ่าวด้วยความอาย เขาจับมือน้องที่วางอยู่บนหน้าตักและค่อย ๆ โอบน้องเข้าหาตัวเขา เพียงครู่เดียวมือนั้นเลื่อนลูบไปตามขาอ่อนแล้วก็หมุดเข้ากระโปรงไปลูกน้องสาวเล่น อีกมือก็ล้วงเข้ามาในคอเสื้อทั้งบีบทั้งคลึงเต้า จับนมจนน้องเสียวกระสันไปทั้งตัวมันรู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ตอนนี้สมาธิน้องไม่ได้อยู่ที่หนังแล้วล่ะค่ะ…

เรื่องเสียว ยั่ว 1 ได้เย็ดถึง 2 มะยมไม่ได้คิดเลยว่า ตอนที่เธอนั้นไปเดินยั่วผู้ชายในร้านเหล้า เธอวางเป้าหมายเอาไว้ที่ “หมาก” แค่คนเดียวเท่านั้น โดยที่มารู้ทีหลังว่าหมากเป็นคนประเภทที่เสพติดเรื่องเสียว แต่ว่าเขาจะไม่ค่อยชอบทำคนเดียว แต่เขาจะมีคู่หูของเขาอีกคนหนึ่ง ที่เขานั้นจะร่วมสวิงด้วยกันเสมอ เพราะว่าเขาบอกว่าลองแล้วติดใจ ทำให้หลังจากนั้นเป็นต้นมา ถ้าใครอยากจะโดนเขาเย็ด ก็ต้องยอมโดน “คิม” เพื่อนของเขาร่วมด้วยช่วยเย็ดเหมือนกัน ทีแรก มะยมไม่ได้พร้อมใจที่จะโดนรุมเย็ด เธอรู้สึกเสมอว่า ความเสียวไม่ต้องเยอะ แค่สองคนมันก็พอแล้ว แต่ตอนที่เพื่อนของเขาที่ชื่อ คิม เดินแหวกวงเพื่อนฝูงมา เธอเองก็เปลี่ยนใจทันที เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ…

เรื่องเสียว เซลล์สาวสวย อยากเพิ่มยอด เลยต้องยอมเอาร่างกายเข้าแลก เจอลูกค้าควยใหญ่ ตัวเลขรายได้เดือนนี้ของฉันมันน้อยลงเหลือเกิน ส่วนลูกค้ารายใหญ่ที่ทำเหมือนว่าจะซื้อไม่ซื้อก็ดันมามีท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เสียนี่ เหมือนกับว่า ถ้าอยากจะขายได้ก็ต้องเสียตัวให้เขาไปอีก หน้าตาก็หล่ออยู่หรอก แต่ว่าฉันไม่ชอบผู้ชายที่เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น ถ้าจะให้ต้องเอาเรื่องเสียวเข้าแลกกับหน้าที่การงาน ฉันต้องยอมแล้วละ เพราะว่าวันนี้ในการประชุมสาขา จะมีการเลื่อนตำแหน่งให้กับพนักงานที่สามารถทำยอดขายได้สูงที่สุด ซึ่งนั่นก็จะทำให้เงินเดือนมันมากพอที่จะอยู่ได้อย่างสบายไม่ต้องแร้นแค้นอะไรแบบนี้อีกแล้ว และเพียงลูกค้าคนเดียวคนนี้ ยอดซื้อของเขาก็สามารถทำให้ฉันมีอนาคตได้เลยทีเดียว…นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมเสียตัว เอาความสาวเข้าแลกอนาคต แม้ว่าจะไม่เคยลองเลยสักครั้งก็ตาม ฉันโทรไปติดต่อเขาไว้แล้ว และยินยอมที่จะรับข้อเสนอการซื้อขายด้วยเรือนร่าง เพียงแค่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น การซื้อขายของฉันก็สามารถสร้างยอดได้ถล่มทลายกันเลยทีเดียว และมันมากพอที่จะทำให้ฉันไม่มีคู่แข่งในการเลื่อนตำแหน่งครั้งนี้ – ฉันไปยังสถานที่ซึ่งเขานัดหมายเอาไว้ตามกำหนด และเมื่อเข้าไปในห้อง เขาก็นอนอยู่บนเตียงด้วยสภาพที่พร้อมแล้ว ผ้าเช็ดตัววางพาดไว้ที่ส่วนกลางกายแบบหลวมๆ…

เรื่องเสียว เดียวหนูให้ค่าจ้าง……( 6 รุม 1 ) หวัดดีค่ะก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนแล้วกันค่ะ หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ…

เรื่องเสียว หิวหมูกระทะ แต่ได้อมควยพนักงานส่งหมูกระทะแบบงงๆ แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะ ที่เกิดขึ้นจากความหิวของฉันมันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ จนต้องหยิบมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันชื่อว่าเอ ขอสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ ส่วนผู้ชายที่ได้เข้ามาในรั้วอาณาเขตและมีสิทธิ์ได้เย็ดฉันคนนี้เขาชื่อว่า บีค่ะ เขาเป็นพนักงานส่งหมูกระทะที่ร้านประจำแห่งหนึ่งของฉัน ที่ต้องสั่งเพราะว่าชอบที่เขามีเตามาให้ และไม่ต้องล้างอะไรเลย ถึงเวลาก็มาเก็บไปเท่านั้น และเพราะว่าเขาเป็นคนใหม่ฉันเลยไม่คุ้นหน้าเขา แต่ถูกชะตากับเขาสุดๆ เพราะว่าเขานั้นเข้าขั้นวัยรุ่นเทสดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ผิวขาวจัดเหมือนกินน้ำยาซักผ้าเข้าไป ผมตรงยาว แสกกลาง ปิดตานิดหน่อย แล้วใส่แมสก์ดำ ตอนที่ถอดแมสก์ออกมาก็เรียกได้ว่าทำเอาหีฟูเลยทีเดียว ตาคม คิ้วเข้ม ปากนิดจมูกหน่อย ไม่คิดว่าก่อนเลยว่าฉันจะได้เจอผู้ชายในสเป็คจากความหิวนี้ และเขานี่แหละที่ทำให้ฉันสั่งหมูกระทะมากินอาทิตย์ละสามสี่วันเป็นอย่างต่ำ จนกระทั่งได้รู้ชื่อเขา…