สวิงกิ้ง…แม่หม้ายสาว

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc9a58d3028

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง…แม่หม้ายสาว

แพร เป็นแม่หม้ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาแพรไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับแพร แพรก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามแพรว่า น้องแพรเคยโดนรุมมั้ย แพรไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนแพรคนเดียวนะ แพรตกใจค่ะ แพรบอกว่าแพรไม่เคยเลย และเมื่อก่อนแพรก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้แพรดู แพรดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ แพรชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิซนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน
เข้าประตูหลัง แพรดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย แพรก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ สักพักเค้าก็โทรเรียกเด็กผู้ชายเข้ามาค่ะ หน้าตาดีหล่อมาก มาถึงน้องเค้าก็อาบน้ำ แก้ผ้าเดินมาที่แพรเลยค่ะ แพรมองแล้วตะลึง หันไปมองหน้าพี่เค้า พี่เค้าก็บอกเอาเลยตามสบายเลย พี่นั่งดูเฉย ๆ ก่อนนะ แพรกำลังอยากมาก ๆ ค่ะ แต่แพรก็ยังอาย ๆ อยู่ น้องเค้าก็เข้ามากอดแพร และกระซิบที่ข้างหูว่า ทำตัวตามสบายนะค่ะ
แล้วเค้าก็กอดแพร จูบที่หน้า เลียใบหน้าแพรค่ะ จูบที่ปากแพร ลิ้นพันในปากแพร โห้หวานอะไรปานนั้น แพรก็เลยเอาลิ้นแพรเข้าไปในปากน้องเค้าบ้าง ดึงลิ้นน้องเค้ามาดูด เสียวค่ะ แล้วน้องเค้าก็ค่อย ๆ เลียไล่ไปจนถึงนมดูดนมแพร แพรร้องไม่หยุดเลยค่ะ พี่เค้าก็นั่งมองแพรอยู่นะค่ะ น้องเค้าดูดนมแพรแบบเม้มแรง ๆ อมดูด ๆ เก่งจังค่ะ น้องเค้าทำรุนแรงแบบได้อารมณ์มาก สักพักน้องเค้าก็เลียไล่จากหน้าท้องลงไปที่ส่วนล่างของแพรค่ะ น้องเค้าจับขาแพรแหกออกกว้าง ๆ ค่ะ แล้วเค้าก็เอาลิ้นเลียที่ส่วนนั้นของแพร น้องเค้าดูดตรงนั้นของแพรค่ะ ดูดเลีย ๆ จนน้องลั่นห้องเลยค่ะ พี่เค้าก็เอามังกรของเค้ามาให้แพรอม คงจะเห็นว่าแพรร้องเสียดังมั้งค่ะ แพรก็เลียมังกรของพี่เค้าค่ะ โอ้เสียวมากน้องเค้าดูดเลียเก่งจริง ๆ ส่วนนั้นของแพรมันจะระเบิดให้ได้ แพรมองไปที่มังกรของน้องเค้า โอ้พระเจ้าใหญ่มากค่ะ ใหญ่จริง ๆ สวยด้วย หัวแดง แพรอยากดูดเลียบ้างจังเลย น้องเค้ามองหน้าแพรคงจะเข้าใจ พี่เค้าก็พยักหน้า น้องเค้าก็เอาเจ้ามังกรตัวเป้งมาจ่อที่ปากที่แพร ทำทาง 69 ค่ะ น้องเค้าเลียดูดตรงนั้นของแพรนานมาก พี่เค้าก็ดูดนมแพร โอ้เสียวที่สุดเลย สักพัก น้องเค้าก็นอนลงค่ะให้แพรขึ้นคร่อม โอ้แพรจับมังกรจ่อที่ของแพร โห้คับมากเลยค่ะ ค่อย ๆ ขย่ม จนถึงโคน แพรมันส์ค่ะ ขย่มเหมือนขี่ม้าเลยควบไปด้วย เสียวที่สุดในชีวิตค่ะ ปากก็ร้องลั่นห้องเลยค่ะ อีกแล้วพี่เค้าก็เอามังกรมาจ่อที่ปากแพรอีกแล้ว โอ้วยย์

แพรขย่มจนแตกค่ะ แพรนอนทับไปบนตัวน้องเค้าค่ะ พี่เค้าก็ขึ้นมาคร่อมร่างแพรค่ะ แล้วจ่อมังกรเข้าประตูหลังแพรค่ะ โห้แพรเสียวอีกแล้ว แต่มันเข้ายากมาก น้องเค้าก็จับแพรดูดปาก เก่งจังค่ะ น้องดูดปากแพรจนเสียวลืมเจ็บค่ะ พี่เค้าก็พยายามยัดเข้าๆ โอ้เสียวผสมเจ็บ มันส์อย่าบอกใครเลยค่ะ เข้าแล้วค่ะ พี่เค้าก็ขย่ม ๆ แพรเสียวอีกแล้ว ส่วนนั้นของแพร มันเหมือนจะแตกออกจากกัน ในชีวิตไม่คิดว่าจะมีอะไรมันส์เท่านี้อ่ะ สักพักพี่เค้าก็แตกพร้อมแพรค่ะ น้องเค้าก็จับแพรนอนหงาย จับมังกรยัดใส่ทางด้านหน้าแพรค่ะ กระแทกแบบสุด ๆ โอ้ยยยยยยยย์ แพรเสียวอีกแล้วค่ะให้ตายเถอะ เอาอะไรมาชุดแพรก็ไม่ยอมค่ะ น้องเค้ากระแทกจากช้าๆ ไปเร็ว ๆ แล้วแรงๆ ถี่มากๆ แพรไม่ไหวแล้ว แพรตระโกนสุดเสียง แพรจะแตกอีกแล้ว น้องเค้าก็ซอยถี่มากขึ้น ๆ โอ้ย แพรแตกแล้วค่ะ น้องเค้าก็เอาเจ้ามังกรมาแตกหน้าท้องแพรค่ะ น้องเค้าเก่งจริง ๆ ค่ะ นับจากวันนั้นแพรก็รู้จักคำว่าสวิงกิ้งค่ะ แต่ยังไม่หมดนะค่ะ 2รุม1 แพรเล่นจนจะเบื่อแล้วค่ะ พี่เค้าจะแพรลองเล่น แบบชายหลาย ๆ คนเลยค่ะ ไว้แพรจะเขียนมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับหนุ่มบ้านๆ คาศาลารอรถริมทาง ทั้งเสียวหี ทั้งตื่นเต้น รถราแล่นผ่านไปมา ในขณะที่เรื่องเสียวกำลังเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฝนปรอยลงมาตลอดเวลา ฉันขับรถเครื่องกลับบ้านในคืนนั้นและไม่ได้เอาเสื้อกันฝนมาด้วย นั่นทำให้ฉันต้องแวะเข้าที่ศาลารอรถริมทางที่ค่อนข้างเก่า และไม่มีแสงไฟ แสงสลัวรางส่งมาจากเพียงเสาไฟที่ถนนซึ่งห่างออกไปนับสิบเมตรเท่านั้น กลัว แต่การที่ต้องขับรถฝ่าฝนไปก็ไม่ใช่ทางเลือกที่จะปลอดภัยด้วย ความสบายใจของฉันมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาหลบฝนด้วย ในตอนนั้นเจายิ้มทักทายฉันตามปกติ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดเสื้ออออก แล้วหันมาบอกว่าขออนุญาตถอดเสื้อนะครับ เพราะว่ามันหนักไปทั้งตัวแล้ว พูดจบ เขาก็ถอดเสื้อยีนชั้นนอกออก ซึ่งเวลามันโดนน้ำ มันหนักจริงๆ ก่อนที่เชิ้ตสีขาวตัวบางข้างในที่สวมใส่อยู่มันจะเปียกจนมองเห็นเรือนร่างรางๆ ของเขาอย่างชัดเจนและเต็มที่ – ด้วยความที่เป็นคนขี้เล่น ฉันจึงถามเขาไปตรงๆ ว่า แล้วเสื้อตัวในไม่ถอดเหรอคะ…

เรื่องเสียว ทั้งสุข ทั้งมัน ทั้งเสียว ลักหลับพี่รุ้ง หวัดดีครับ คราวนี้เป็นเรื่องของผมบ้าง หลังจากที่ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มามากแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ตื่นเต้นที่สุดของผมเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เขาเย็ดเก่งควยใหญ่ด้วย หนูชอบมากเลยค่ะ ใครจะไปคิดว่า เด็กสาววัยขบเผาะอย่างฉันจะไปหลงเสน่ห์ให้กับผู้ชายคราวลุงกันล่ะ แต่มันก็เป็นไปแล้ว ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเลยเถิดกลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ก่อนที่ฉันจะรู้จักเขาแม่เล่าว่าเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนสนิทแม่ตั้งแต่สมัยประถมเลย จนครูและเพื่อนๆ ต่างเชียร์ให้คบหากันเป็นแฟนไปซะ แต่พอเรียนจบก็แยกย้ายกันไป ในตอนนั้นฉันรู้สึกดีเหลือเกินที่ทั้งคู่ต่างแยกย้ายกันไปเติบโต เพราะไม่เช่นนั้น ในวันนี้ เขาก็คงไม่มาอยู่ตรงหน้าฉันด้วยร่างกายกำยำเปลือยเปล่านี่หรอก สารภาพตามตรงว่าฉันเป็นคนอ่อยเขา ในตอนที่เขาเมาแล้วมาพูดกับฉันว่าเสียดายแม่ฉันจังเลย ถ้าตอนนั้นเขาไม่ต้องไปเรียนต่างจังหวัด เขาก็คงได้แต่งงานกับแม่ของฉัน และเป็นพ่อของเด็กน่ารักๆ อย่างฉัน ฉันเลยตอบไปว่า ถ้าน้าเป็นพ่อหนูไม่ได้ น้าเป็นผัวหนูได้นะคะ มันเป็นประโยคที่ดูแก่แดดเกินวัย แต่ฉันก็ 18 แล้ว…

เรื่องเสียว เมียนายพล ”โดนคนขับรถและไอ้กุ้ยอีก 2 คนรุม” ไม่มีครั้งไหนเลยที่ดิฉันจะเจ็บและอายเท่าครั้งนี้ แต่ในความเจ็บอายนี้ก็ทำให้ดิฉันค้นพบอะไรบางอย่าง ในส่วนลึกของตัวเอง ดิฉันเป็นสาวไฮโซที่ขนาดใครใครก็เคยเห็นดิฉันมาแล้ว 40 กะรัตอย่างดิฉันก็ยังเป็นที่หมายปองของผู้ชายหลายคน ที่ชอบผู้หญิงขาวๆ อวบๆบ๊ะๆ อย่างดิฉัน ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมาพลาดท่าขบวนการ 18 มงกุฎ โดยมีคนขับรถของตัวเองเป็นไอ้นกต่อนี่เอง ดิฉันถูกหลอกให้ไปดูบ้านบ้านหนึ่งที่เจ้าของบอกขายเพราะติดหนี้พนัน บ้านหลังใหญ่ไม่น่ากลัวอะไรเลย เข้าไปคุยกับเจ้าของบ้านก็ดูดีมีการศึกษา แต่เพราะน้ำส้มเพียงแก้วเดียวเท่านั้นที่ดิฉันโดนวางยา ไม่นานดิฉันก็สรึมสลือแต่ก็ยังรู้สึกตัวอยู่ ยังได้ยินเสียงสั่งการ ไม่มีเรียวแรงจะขัดขืนต่อสู้ใดๆ สองผัวเมียมีหน้าที่คอยกำกับการแสดง และถ่ายวีดีโอ โดยมีคนขับรถของดิฉันเองกับไอ้กุ้ยอีก 2 คนเป็นคนแสดง…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ลูกหม่อน-ลูกม่อน สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกคนที่ไม่ชอบเรื่องแนวนี้นะครับว่า อย่าอ่าน หรือถ้าอ่านแล้วก็อย่ามาด่ากันนะครับ เพราะเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นชีวิตจริงๆ ของผม ผมชื่อเข้ม อายุ 40 ปีครับ เมื่อตอนที่ผมอายุ 30 ปี เมียผมก็ตายครับ ทิ้งลูกสาวไว้กับผม 2 คน ชื่อม่อน อายุ 4 ขวบ หม่อน อายุ 3 ขวบครับ ผมก็เลยเอาลูกสาวทั้ง 2…

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก…

เรื่องเสียว เรียงคิวเย่อ ให้ รปภ. มาเอาถึงห้อง ผมเป็นคนขับรถแทกซี่ ขับตอนกลางวันบ้าง ขับตอนกลางคืนบ้างเอาแน่ไม่ได้ เมียทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงงาน เมียผมมีลูกแล้ว2คนผมให้ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัดเดือนหนึ่งจะผมกับเมียไปเยี่ย ม1ครั้ง อยู่กทมด้วยกันสู้ไม่ไหวคับ ผมกับเมียอยู่บ้านเช่าถูกๆ เป็นห้องน้ำรวม บ้านที่ผมกับเมียเช่าอยู่มียามหรือรปภของโรงงานมาเช่าอยู่ด้วย3คนเป็นหนุ่มโสดและมี เมียแล้วแต่อยู่ต่างจังหวัด เมียผมก็รู้จักดีพอสมควร เป็นเข้ายามเวลากลางคืน2คน กลางวัน1คนผลัดกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ห้องผมไฟฟ้าช๊อตเมียผมไปตามยามที่อยู่ห้องข้างๆกันมาซ่อมแก้ไขให ้ ตั้งแต่นั้นมาทำให้ผมสนิทกันกับยามที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เวลามีอะไรเสียที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายามก็จะช่วยซ่อมให้เป็นประจำ ผมเลยชวนยามมากินข้าวที่ห้องบ่อยๆ เวลาไปขับรถแทกซี่ตอนกลางคืนผมจะบอกเมียว่าถ้ามีอะไรให้ไปขอความช่วยเหลือจากยามนะ เมียผมอยู่บ้านคนเดียวนี่คับ คืนหนึ่งผมขับรถพาลูกค้าชายหญิงเข้าโรงแรม ผมเห็นเขากอดจูบลูบคลำกันแล้วรู้สึกอยากเอาเมียขึ้นมาทันที เลยขับรถกลับมาบ้านพัก ตอนนั้นประมาน3ครึ่งกว่าๆละครกำลังเล่นไม่มีใครสนใจ…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…

เรื่องเสียว หนูเสียว อาจารย์ทำหนูเกิดอารมณ์ หนูได้อ่านเรื่องในเว็บนี้ทำให้หนูมีอารมและนึกถึงอาจารย์มากเลยค่ะ เพราะอาจานเปงคนเเรกของหนูเริ่มเรื่องเลยดีกว่า คือตอนนั้นหนูอยู่ม.3แล้วเรียนวิชาคณิตม่ายเข้าใจเพราะหนูติดเกม เเล้วทางบ้านอยากให้หนูไปสอบโรงเรียนรัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง จึงจ้างอาจารย์มาสอนหนูที่บ้านโดยบอกหนูว่าเรียน จันทร์-พุธ-ศุกร์ วันละ3ชั่วโมง ตั้งเเต่17.00-19.00โมงเย็น หนูก็ขี้เกลียดเรียนซิค่ะ เพราะติดเกมนินา เเต่ทามไงได้เราก็คิดเเค่เรียนๆไปเถอะ พอถึงวันนัดสอนอาจารย์มารอหนูครึ่งชั่วโมงเพราะหนูกลับมาถึงบ้านก็16.30โมง หนูก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนเพราะจะได้สบายๆเวลาเรียน พอหนูลงมาข้างล่างก็เห็นอาจารย์นั่งรอเเละวางกระดาษบนโต๊ะเต็มไปหมดเลย หนูเลยคิดว่าซวยเเระอารายจามากมายขนาดนี้ ก็เลยคิดว่าถ้าเราทำประมานว่าโง่ๆอาจารย์กะจะไม่อยากสอนเราเเน่นๆเลย พอเรานั่งก็เเนะนำตัวตามปกติ อาม่าก็ให้เราขึ้นไปเรียนในห้องนอนเราเพราะมานเงียบจะได้ไม่หนวกหู อาจารย์เป็นคนตัวสูง180รูปร่างเปงคนมีกล้ามเนื้อเเบบว่าเเข็งเเรงมาก ผิดขาว น่าตาตี๋ๆ คิ้วเข้ม คือหนูคิดว่าหล่อมากอะ เพราะมานเปงสเปกหนู ผิดจากตอนที่คิดเอาไว้คือหนูคิดว่าหัวล้าน อ้วน เตี้ย…