สวิงกิ้งเพื่อนรุมเย่อแฟนสาว

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b981 64fd949b038eb

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองพึ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯเพราะทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ ผม อายุ 20 ปี แฟนชื่อ แนนอายุ 20 ปีเช่นกันเราเรียนอยู่ที่เดียวกัน แนนเป็นคนขาวเนียน รูปร่างเล็กบางเอวกิ่ว หน้าอกใหญ่ และหม้อใหญ่โคกนูนคนซ่อนรูป อะไรๆเธอก็ดีไปหมดเสียอย่างเดียว คือเธอเป็นคนปากแข็งอย่างร้ายกาจชนิดหัวชนฝาทั้งๆที่ใจคิดอีกอย่าง ผมกับแนนเริ่มสนใจสวิงกิ้งเมื่อเราร่วมรักกันแล้วพูดถึงเรื่องราวทำนองนี้จะทำให้คึกคักผิดปกติ มีการตอบสนองกันแบบสุดๆเรารู้สึกว่ามีความสุขมาก ผมได้ที่จึงเสนอให้เธอลองของจริงจากผู้ชายคนอื่นดูบ้าง เธอกลับไม่ยอมเธอบอกไม่กล้าแม้ว่าจะอยากลองมาก ผมพยายามหว่านล้อมเธอต่างๆ นาๆ เธอก็ยังปากแข็งว่าเธอไม่อยากลองทั้งๆ ที่ผมรู้ดีว่าตัวเธออยากจะลองใจแทบขาดแต่ปากแข็งและไม่ตรงกับใจผมไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยปรึกษากับเพื่อนสนิทหลายคนทีเคยพาชายอื่นมาสวิงแฟนตัวเองต่างก็ว่าเธอเหมือนผู้หญืงทั่วไป คือกลัวการที่จะลองอะไรใหม่ๆเป็นครั้งแรก หากว่ามีครั้งแรกแล้วเธอคงจะหมดสิ่งตะขิดตะขวงใจและเธอก็จะยอมเข้ามาร่วมสวิงกิ้งอย่างไม่มีปัญหาเพราะใจเธอก็ต้องการอยู่แล้วหลังจากที่ผมได้ศึกษาจากเพื่อนๆที่เคยลองสวิง ผมจึงวางแผนการให้แนนได้ลิ้มลองรสชาติของท่อนเนื้อของเพื่อนๆผมเพิ่มอีกสัก 4- 5 ดุ้น
ซึ่งผมรู้ดีว่าเธอต้องชอบแน่ๆ เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแนนไปหาผมที่นนทบุรีซึ่งผมเช่าอพาร์ทเม้นต์อยู่ ที่อพาร์ทเมนต์นี้ผมมีเพื่อนที่สนิทอยู่หลายคนเป็นเพื่อนๆสมัยมัธยมพวกมันมาเพื่อที่จะช่วยเย็ดแฟนผมพวกมันเปิดห้องติดกับผมมีทั้งหมด 5 คน ชื่อม่อนด์ เบิร์ด อั่น นิว จิ วันแรกผมพาแนนไปเที่ยวที่ต่างๆ จนเธอเพลิดเพลินและวันต่อมาผมบอกเธอว่าต้องไปทำธุระทางบ้านกว่าจะกลับมาถึงก็คงค่ำผมให้เธอรออยู่ที่ห้องพอผมออกไปตอนเช้าก็ไม่ได้ไปธุระที่ไหนหรอกครับนอนอยู่ห้องของเพื่อนที่ติดกันนั่นเองซึ่งห้องของเรามีระเบียงติดกันสามารถปีนข้ามไปได้ ซึ่งวันนั้นที่ห้องของเพื่อนผมมีเพื่อนมาดื่มเหล้าอยู่ 10 คน เพิ่มจากเดิมมา 5 คน ผมนั้นไม่รู้จักแต่พวกเพื่อนๆผมมันบอกไว้ใจได้ เดียวจะให้พวกนี้ช่วยทำให้แฟนผมมีความสุขแบบสุดๆ ผมคิดหนักกลัวเธอจะรับไม่ไหวตั้ง 10 คน แต่ถึงขั้นนี้แล้วก็ต้องลองดู คงตื่นเต้นดีไม่น้อยกะว่าจะให้เธอลองท่อนเนื่อคนอื่นสัก 4-5 ดุ้นแต่ดันได้มาตั้ง 10 ดุ้น ผมก็เลี้ยงเหล้าพวกมันทั้ง10คนอยู่ในวัยกำลังอึดทั้งนั้น ดื่มกันไปคุยกันถูกคอโดยเฉพาะเรื่องใต้สะดือ ผมเลยวกมาที่เรื่องแนนบอกพวกมันว่าผมต้องการให้พวกมันช่วยให้แฟนผมมีความสุขซึ่งพวกมันยินดีที่จะช่วย ผมตกลงให้ทั้ง 10 คนทำที่ว่าพวกเข้าไปจี้ปุ้ยโดยต้องการเงินอย่างเดียวแล้วจับเธอมัดขึงไว้แล้วค้นทรัพย์สิน โดยที่ผมยกเงินสดพวกนั้นให้พวกมันเป็นค่าเหล้า จากนั้นจึงหันมาจัดการกับเธอ ผมบอกพวกมันว่าไม่ต้องรีบร้อนให้เล่นรักกันได้อย่างเต็มที่ ปรนเปรอสวาท อย่างเต็มจนล้นให้กับเธอโดยผมจะแอบปีนข้ามระเบียงไปแอบดูพวกเขาเอากับเธอ
และอย่าให้เธอรู้เด็ดขาดว่า ผมสั่งให้ไปรุมเย็ดเธอ พอเวลาถึง 3 ทุ่มผมก็โทรฯมาหาแนนบอกเธอว่าคงกลับไมได้ต้องค้างที่บ้านให้เธอไม่ต้องเป็นห่วงพรุ่งนี้สายๆ ผมถึงจะกลับ จากนั้นก็ให้หนุ่มทั้ง 10 เริ่มทำงานได้โดยบอกว่ามาเช็คท่อประปาพอเธอเปิดประตูผมก็เห็นพวกเขาผลุบหายเข้าไปในห้องทั้งหมด ผมรีบไปที่ระเบียงเห็นผ้าม่าน ปิดเหลือช่องไว้นิดเดียวผมรีบปีนไปแอบดูทันทีภาพที่เห็นคือพวกเขาจับแนนรวบแขนไว้ด้านหลังเอามืออุดปากไว้แล้วบอกว่าพวกเขาต้องการเงินแค่นั้นแล้วก็จะไปแนนจึงเลิกขัดขืนแล้วบอกว่าเงินอยู่ในกระเป๋ารีบเอาแล้วไปซะพวกเขาจับแนนไปมัดแบบขึงพืดไว้บนเตียงเมื่อได้เงินแล้วก็เริ่มเล่นสนุกโดยเริ่มทำเป็นค้นทรัพย์สินตามตัวเธอ 10 คนยี่สิบมือค้นกันใหญ่โดยเฉพาะนมสองก้อนโดนมากเป็นพิเศษและบริเวณหว่างขาก็โดนไม่แพ้กันผมเห็นแนนโวยวายใหญ่แต่ไม่ได้ยินเสียงเพราะเป็นห้องแอร์มิดชิดถึงจะเป็นนอกเสื้อผ้าเธอก็ต้องรู้สึกสยิวบ้างแน่ จากนั้นพวกมันก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อเธอออกหมด ส่วนที่ติดเชือก มัดก็ฉีกออกเลยจนแนนเหลือแต่ตัวขาวโพลนทั้ง 10คนต่างจ้องมองตะลึงไปที่ร่างของแนนส่วนแนนเอาแต่หลับตาปี๋ เพียงชั่วครู่เสื้อผ้าของเขาทั้ง 10 คนก็หลุดออกจากร่าง
พวกเขาเป็นเกมส์พอสมควรไม่บุ่มบ่ามต่างยืนรอจนแนนลืมตาขึ้นมาดูเขาทันทีที่แนนลืมตาขึ้นมา เธอกลับเป็นฝ่ายตกตะลึงบ้าง ก็ควยทั้ง 10 ดุ้นผงกหัวชูร่อนอยู่ตรงหน้าเธอ ทุกดุ้นขนาดใหญ่และยาวมากผมต้องเรียกทั้ง 10 คนว่าพี่เลยแพราะของผมยาว 5นิ้ว เส้นรอบวงแค่ 4นิ้วครึ่งเองเทียบกับพวกนี้ไม่ได้เลย ประมานด้วยสายตาพวกนี้ยาวไม่น่าจะต่ำกว่า 6นิ้วทุกคนเลยเส้นรอบวงก็น่าจะ 6นิ้วขึ้นทุกอันแพราะดูอวบใหญ่เหลือเกินและไม่แน่บางคนก็อาจจะยาวมากกว่า 7นิ้วด้วยซ้ำไป ผนเสียวรูหีแทนเธอจริงๆ พวกเขาเริ่มค้นตัวแนนอย่างพร้อมเพรียงและสามัคคีแบ่งปันกันโดยที่ม่อนด์กับเบิร์ดค้นและพิสูจน์นมคนละเต้าไม่ได้ลูบคลำหรือค้นเพียงอย่างเดียวกลับทั้งเลียทั้งดูดกันชุลมุน ส่วนอั๋นกับจิช่วยกันพิสูจน์ เรียวขาที่ถ่างออกบริเวณขาอ่อนแทบจะถูกทั้งสองแทะกินส่วนนิวก็ค้นตรงถ้ำสวาทง่ามขาทั้งลูบไล้ทั้งล้วงควานที่หีของแนนซึ่งไร้เส้นหมอยเพราะถูกผมโกนออกเป็นประจำ ที่เหลืออีก 5 คนก็จับนู่นจับนี้และก็ยืนชักว่าวสลับกันไปไปด้วยส่วนแนนนั้นตอนแรกที่ 10 คนเริ่มค้นใหม่ๆผมเห็นเธอพยายามดิ้นรนแต่ยิ่งดิ้นทั้งมัดขึงพืดก็เท่ากับการแอ่นอกประเคนเต้าเข้าปากพวกนั้น มันสลับกับการดูดอย่างเมามัน นมแนนมันก็กลมและชูชันเหมือนซาลาเปาสู้ปากดีเหลือเกินตอนนี้แนนเลิกดิ้นแล้วเห็นนอนหลับตาพริ้มคงเริ่มมีอารมณ์ จิผู้ค้นถ้ำสวาทใช้ลิ้นเลียทีรูหีสลับกับดูดเม็ดของแนนได้เลิกค้นขยับตัวขึ้นคร่อมเธอ ผมได้ยินเสียงของแนนร้องครางออกมาว่า ” อูววว..เสียว..อูยย..เสียวหี..เสียว..อูยย..ดูดอีกซิ ” ทีเหลืออีก 9 คนก็เลิกค้นหันมาใจจดใจจ่ออยู่
กับควยของจิที่กำลังมุดเข้ารูหีของแนนเป็นดุ่นที่สองต่อจากของผมเองแต่ขนาดมันต่างจากผมอย่างสิ้นเชิงแนนลืมตาขึ้นมาเห็นภาพเข้าได้แต่ส่ายหน้าแต่ตากลับจ้องดูควยใหญ่ของจิที่กำลังมุดเข้าไปในรูหีของตัวเองทีละนิดจนมิดทั้งลำ แล้วคราง “โอวว..เสียวจัง..อูยย…กระแทกแรงๆ..อาว์ววว…เสียวหี..อูยย..ซี๊ดส์…มันส์หีจัง…” เธอเริ่มหลับตาอีกครั้งเมื่อจิเริ่มกระเด้าควยกระชั้น ขึ้น แนนเริ่มเด้งหีสู้ควยจิ พวกนั้นก็เชียร์จิกันใหญ่ให้เร่งเร็วๆ ครู่เดียวควยจิก็ คายพิษยอมแพ้แต่แนนเครื่องเริ่มติดม่อนด์จึงเข้ามาเย็ดหีแนนเป็นคนที่สองครู่เดียวก็แพ้อีกแนนได้แต่คราง ” โอวว..ผัวขาเอาควยมาเย็ดหีแนนอีก..อูวว…ซี๊ดส์…เสียวหี..โอวว..เร็วแนนเงี่ยน ” เบิร์ดจึงโดดเข้ามาเย็ดเป็นคนต่อไปเบิร์ดนับว่าเป็นมวยไม่เอาแต่กระเด้าเย็ดอย่างเดียวเหมือน 2คนแรกเขากระเด้าไปพร้อมซุกไซร้ริมฝีปากไปตามเต้านมเรื่อยไปจนไปประกบกับปากจนแนนร้องครางออกมา “อูยย…เย็ดแนนแรงๆ นานๆ…อูววว…เสียวหี..โอยย..”เมื่อเบิร์ดเร่งเครื่องกระเด้าควยเข้าหีแนนเป็นครั้งสุดท้ายผมเห็นแนนเผยอยิ้มออกมาอย่างมีความสุข “อูยย…น้ำหีจะแตกแล้ว..อูววว..เสียวหี..อูยย..ผัวจ๋าเย็ดแรงๆ..อูวว…มันส์หี..อูววว” อั๋นเข้าต่อจากเบิร์ดทันทีเสียบควยเข้าไปที่หีของแนนแล้วกระเด้าเย้ดดังพั่บๆ
แนนคราง “โอยย..เสียวหี..อูวว..มันส์อะไรอย่างนี้..อูยย…ใจจะขาด..อูวว..แรงๆ..” นิวคงทนไม่ไหวจึงยื่นควยไปที่หน้าแนนผมแทบไม่เชื่อสายตาแนนเห็นควยเข้าก็อ้าปากรับอย่างเต็มใจอารมณ์เธอคงจะเกินควบคุมอ้าปากกว้างอมเข้าไปเกือบครึ่งท่อน จนอั๋นกับนิวเสร็จในเวลาไล่เลี่ยกัน หลังจากนั้นพวกเขาก็แก้มัดแนนๆยิ้มอย่างมีความสุข พวกทีเหลือซึ่งผมไม่รู้จักชื่อเข้าไปประคองพลิกให้แนนนอนคว่ำเพื่อที่จะปลุกอารมณ์เธออีกรอบเพื่อทีจะโดนต่ออีก 5 ดุ้นและก็ดูเหมื่อนว่าจะมีขนาดทีใหญ่กว่า 5ดุ้นแรกเสียอีก พวกนั้นเห็นบั้นท้ายแนนขาวผ่องไร้รอยด้านดำซ้ำยังกลมกลึงถึงกับอดใจไม่ไหวจึงเอาควยมาเย็ดตูดแนนพร้อมกับที่อีกคนก็เย็ดหีส่วนทีเหลือก็เอาควยให้แนนดูดสลับกันไปทั้ง 3 รูของแนนจึงมีแต่ควยแต่แนนก็ตอบสนองอย่างเต็มที่ไม่ขัดขืนและพวกมันยังไม่พอแค่นั้น ขณะทีมันเย็ดหีและตูดเธออยู่พร้อมๆกัน คนที่เย็ดตูดก็เปลี่ยนเป้าหมายชักควยออกมาจากรูตูดแล้วยัดเข้าไปสมทบในรูหีทีมีอีกควยคาอยู่อีกดุ้นหนึ่งแล้วรวมเป็นสองดุ้นในรูเดียวไม่รู้ยัดไปได้ไงเล่นเอาแนนร้องครางไม่หยุดตามจังหวะการเด้าที่ประสานกันจนหีเธอปลิ้นเข้าปลิ้นออกอย่างเห็นได้ชัดเจน แนนโดนท่านี้อยู่นานมาก ครั้งละ2ดุ้นสลับกันไปจนครบ 10ดุ้น

Recommendations

เรื่องเสียว สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนสอบปลายภาค พอสอบปลายภาคเสร็จเรียบร้อย ในบรรดาเพื่อนๆ ทั้งชายและหญิงก็พากันไปกินเหล้าเพื่อฉลองสอบปลายภาคเสร็จ แคท เพื่อนแฟนผมก็มาร่วมวงด้วย พอกินกันไปได้สักพักต่างคนก็ต่างเมา คุยกันออกรส ออกชาติ แคท เพื่อนแฟนก็แอบปิ๊งเพื่อนในกลุ่มที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ขยับเลื่อนเข้าไปนั่งใกล้ๆ กัน พอดึกก็มีการจับล้วงกันพัลวัล ส่วนผมกับแฟน ก็ล้วงกันบ้างหลังจากนั้น แคท เพื่อนแฟนผมก็นอนตักเพื่อนผมที่ชื่อ มิก ไม่รู้เป็นที่ความเมาหรือเสียว มิก ล้วงขยำนมของ แคท ตลอดเวลา หลังจากนั้นประมานสามทุ่มก็พากันแยกย้ายกลับ แต่ แคทเมามากกลับบ้านเองไม่ไหว…

เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้งควง ลองบริการเสียวกับเด็กนวดน้ำมัน ปกติออยอ่านแต่เรื่องเสียวของเพื่อนๆ วันนี้มีโอกาสออยเลยมาขอเล่าเรื่องเสียวของออยบ้าง คือออยแต่งงานมีผัวแล้วนะคะ แต่ผัวทำงานอยู่บรูไนเขานาน ๆ จะกลับมาที ออยเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่าตอนผัวอยู่ด้วยออยก็จะเป็นคนสะกิดเย็ดทุกคืน แต่ตอนนี้ผัวไม่อยู่เลยอยากหาที่ระบาย จนวันหนึ่งมารู้จักร้านนวดน้ำมันสำหรับผู้หญิง ออยก็ลองทักหมอนวดไปสอบถามข้อมูลจได้ข้อมูลว่าจริงๆแล้วเป็นการนวดน้ำมัน แต่มันก็เป็นอาชีพที่ตื่นเต้นเล้าใจ ออยเลยตอบตกลงไปกับหมอนวดคนนั้น โดยออยเป็นผู้ออกค่าเดินทางและค่าที่พักให้ พอเจอกันเบสเขาเป็นคนอัธยาศัยดีออยก็เลยคลายความกังวลและความเขินลงไปบ้าง ตัดมาที่ตอนนวดเบสเขาก็เริ่มที่การนวดน้ำมัน เริ่มที่ขาแต่จะเป็นเชิงการลูบซะมากกว่าแล้วให้ออยนอนคว่ำแล้วค่อยเอาน้ำมันมาชโลมที่ขาลูบ ๆ ถู ๆ มาจนใกล้ ๆ ก้นออยบางทีก็มีนิ้วแกว่งมาโดนแก้มก้นบ้าง แล้วก็ไปที่หลังใช้วิธีเปิดเสื้อเอาคือออยไม่กล้าถอดมันอาย เขาก็เอาน้ำมันชโลมแล้วก็เอามือลูบไล้แผ่นหลัง แต่ก็จะรู้สึกขัด ๆ…

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ…

เรื่องเสียว เจอกันอีกครั้ง เย็ดกันอีกสักทีจะดีกว่า เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนนั้นมันไม่เคยเกิดขึ้นมาเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ชอบเธอมาตั้งนาน ต้นหญ้า หญิงสาวที่เป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยประถม ผมไม่เคยสารภาพไปเลยว่าผมชอบเธอ และผมเองก็ตั้งมั่นว่าจะชอบเธอมาเสมอ แม้ว่าเมื่อก่อนนั้นผมเองจะเป็นคนหลังห้องที่ไม่ค่อยถูกมองเห็นก็ตาม เธอมักจะคบค้ากับผู้ชายที่โดดเด่น คนเรียนเก่ง ไม่ก็เป็นคนที่โดดเด่น นักกีฬาหรือนักวิชาการของโรงเรียน สุดท้ายเราก็จบกันไป ผมพยายามที่จะเปลี่ยนตัวเอง โดยหวังว่าวันหนึ่ง หากว่าได้เจอกับเธออีก ไม่ว่าที่ไหน แล้วผมเองดูดีพอที่จะเข้าไปทักทายกับเธอ ผมเองก็จะเข้าไปหาเธอ เวลาผ่านเลยตั้งแต่เราเป็นเด็กมัธยม ผ่านไปเกือบสิบปี ผมได้เจอเธออีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น เธอยังคงสวยเหมือนเดิม แต่ผมกลับดูดีขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นจ้องมองและทักทาย ประโยคแรกที่เกิดขึ้น มันเริ่มต้นจากเธอที่เข้าหาผมเอง…

เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว XONLY ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ…

เรื่องเสียว ยานี..กลกามแห่งความใคร่ บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝันวันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้วมองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่”มาคอยผมนานแล้วยัง”เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ”สักพักหนึ่งแล้ว”ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า”ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”เธอไม่ตอบ แต่เดินไปกับผมโดยดี ผมพาเธอเดินย้อนกลับไป จนถึงหน้าเคาเตอร์ ขอเปิดห้องค้างคืน เธอเดินตามผมต้อยๆ ขึ้นไปเข้าห้อง ปิดประตู เปิดเปิดแอร์…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพื่อนสนิทสังเวยตัณหา ผมชื่อเอก อายุ 22 บอกตรง ๆ ว่ารูปร่างหน้าตาผมนั้นไม่หล่อไม่เท่ห์เอาเสียเลย คล้ำ ตาโตโหนกแก้มแหลมออกมา ผมเกรียน ๆ (ไว้ยาวแล้วมันจะหยัก ๆ อ่ะครับ) แต่ผมเป็นคนที่ล่ำบึ้กมาก น้ำหนัก 79 แต่ไม่อ้วนน่ะครับ คือมันเป็นกล้ามเนื้อ เนื่องจากองค์ประกอบเหล่านี้จึงทำให้ไม่มีหญิงใดสนใจผมเลย นั่นยิ่งทำให้ ความต้องการทางเพศของผมมากกว่าคนปกติทั่วไป เรียกว่าผมเป็นคนหื่นกระหาย มาก ๆ เลยก็ว่าได้ครับ ในเมื่อไม่มีคนมาชอบผมจึงต้องสรรหาหญิงสาวมาสังเวย ตัณหาของตัวเองโดยการข่มขืนครับ…

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมปลาย ”น้องเค๊ก”  เข้าเรื่องเลยละกัน เราอายุ 22 กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยแถวบางนา ได้รู้จักกับเด็กสาวคนนึง เธอชื่อน้องเค๊ก เรียน ม.5 แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอเค แล้วเรื่องมันก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้น้องเค๊ก มาเจอที่”วิทยาลัยเรา” เจอกันแล้ว ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจาก”วิทยาลัย”ไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบ”วิทยาลัยเรา…

เรื่องเสียว ล่อน้าสาวแท้ๆ กระแทกซะมันส์…….. ผมมีเรื่องอยากจะระบายคับไม่รู้จะปรึกษาใครเรื่องมีอยู่ว่าอาทิตย์ที่แล้วน้าสาวมารับผมที่บ้านให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนเพราะแฟนแก่ไปต่างจังหวัดพอถึงบ้านน้าผมก็อาบน้ำพอผมอาบเสร็จน้าผมก็อาบต่อน้าผมอาบเสร็จก็กลับเข้าห้องของแก ผมดันอยู่ในห้องเดียวกับแก สักพักป้าผมมามาเจอผมอยู่กับน้าในห้องตอนนั้นยังไม่มีใครแต่งตัวป้าผมว่าผมกับน้าเย็ดกัน ทั้งที่ผมกับน้าไม่ได้ทำอะไรกันเลย แต่ป้าแก่บอกน้าผมว่าให้ผมกับน้าปรึกษากันว่าจะเอายังงัยกับเรื่องนี้ ป้าแกว่าจะให้น้าผมกับผมเย็ดกันให้แก่ดูแล้วป้าแกจะไม่เอาเรื่องที่เห็นผมกับน้าแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันไปบอกใคร แล้วป้าผมแกบอกว่าน้าผมกับผมต้องเย็ดกันให้ป้าแกดูอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ น้าผมกับผมหนักใจมาก จะทำยังงัยไม่รู้ว่าป้าผมคิดยังงัยกับพวกผมวันนี้บอกน้าผมว่าไม่เย็ดก็ได้แต่ให้น้าผมอมควยให้ผมน้าผมแกก็ตกลงทำตามที่ป้าผมบอกเพราะน้าผมกลัวเรื่องที่ป้าผมขู่เอาไว้ น้าผมแกบอกว่าแบบนี้ทำได้ แล้วน้าแกก็เข้ามาอมควยผมให้ป้าแกดู ป้าแกก็ดู พอเสร็จป้าแกก็กลับไป เสร็จแล้วพรุ่งนี้น้าผมนัดให้ผมไปหา ผมกลัวผมอดไม่ไหว พอวันรุ่งขึ้นของเช้าอีกวันมาถึงผมก็ไปตามที่น้าผมนัด วันนี้ผมเลยไปหาน้าผม ไปแต่เช้าเลยพอไปถึงน้าผมบอกผมว่าไม่ต้องอาย น้าผมพาดูหนังโป้ทั้งวันเลยวันนี้ผมถอดโชว์น้าเลยแต่แกไม่ถอดแก่ชักให้ผมประมาณ5 นาทีน้ำออกแก่เลยเอาผ้ามาเช็ดให้ผมน้าผมเลยบอกผมว่าน้าจะให้จับแต่ห้ามเย็ดผมตกลงน้าถอดกางเกงผมเห็นหีน้าผมครั้งแรกผมตาไม่กะพริบเลยคับ น้าผมบอกน้าจะอมให้ผมได้แต่จับหีน้าผมบอกน้าผมขอเลียได้มั่ยน้าผมอกว่าได้แต่ห้ามเย็ดผมเลยพูดว่าวันอาทิตย์น่า ป้าต้องให้น้ากับผมเย็ดให้แก่ดูอยู่แล้วล่ะผมว่า น้าผมเลยบอกว่าให้ครั้งเดียวแต่ปล่อยนอกผมก็จัดทันทีเลย……น้าผมแกเก่งไม่เบาเลยนะ …ผมแทบไม่เชื่อว่าน้าผมเพิ่งจะดูด.ควยเป็นครั้งแรกเลย นะเนี่ย…” “ ..ทำไมเหรอ.”…