สวิงกิ้งเด็กใหม่

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 64fc6c414a033

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่

สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย

“ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ

“เอ่อ…”

“นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ

“ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ

เธอใช้มือคำไปที่เป้ากางเกงในโดยที่ภายในนั้นก็มีควยของไอ้วันที่ไม่รู้ว่าตอนนี้แข็งมากสักแค่ไหน แต่ถ้าให้เดามันคงพร้อมแล้วแหละที่จะจับเธอแหกหีแล้วเด้าควยใส่ แต่ถ้าทำแบบนั้นเลยมันก็ไม่เล้าใจสิ

“อู้ยยยย” เธอเลียควยของไอ้วันโดยมีกางเกงในเป็นตัวขั้นกลาง พอเธอลงลิ้นเลียไอ้วันนี่ถึงกลับร้องครางออกมาด้วยความเสียว เธอยังคงกระตุ้นไอ้วันภายนอกกางเกงอยู่อย่างนั้นไม่ยอมถอดออกเสียที คนเป็นไอ้วันเองที่ทนไม่ไหว รีบถอดกางเกงออกแล้วจับควยไปจ่อที่ปากเธอ ให้เธออมควยของตัวเองเข้าไป

“อู้ยยยย”

“เป็นไงมึง เสียวควยไหม”

“อืมม ที่สุดมึง โอ้วว ดูดโคตรดี อย่างนั้นแหละ”

อ้อก อ้อก ๆ ๆ ไอ้วันมันเด้งเอวสวนในยามที่กดหัวเธอให้ไว้ มันคงเสียวมากในยามที่โดนเธอดูดควยให้ ซึ่งผมเองก็เข้าใจไม่น้อย ผมถอดกางเกงของตัวเองออกบ้าง ก่อนจะเดินไปนั่งข้าง ๆ ไอ้วันชักควยไปพร้อมกับมองหญิงสาวรุ่นน้องโม้กควยให้เพื่อนสนิทของตัวเอง

สวบ สวบบบ

“ซี๊ดดดด”

“อึกก.ก”

“จะแตกแล้ว..ว อร๊ากก!!” ดอกสุดท้ายมันกดหัวเธอไว้แน่น เอวของไอ้วันกระตุกใหญ่เลยครับ น้ำเชื้อของมันคงพุ่งใส่ปากเธอเยอะมากจนมันไหลย้อยลงมาในตอนที่ไอ้วันดึงควยของตัวเองออก

“กลืนเข้าไป”

“อรึกก.ก” เธอยอมทำตามกลืนน้ำเชื้อจากไอ้วันโดยง่าย ซึ่งมันที่พอเห็นแบบนั้นก็ยิ้มกริ่มออกมา ก่อนจะหันหน้ามาทางผม

“มึง กูไม่ไหวแล้วขอเย็ดน้องมันเลยได้ไหม”

“เอาสิ กูก็อยากเอาน้องมันเหมือนกัน”

“อ้าว แล้วจะเอายังไง”

“ที่กูชวนมึงมาในวันนี้เพื่ออะไรล่ะ ถ้าไม่ใช่สวิงกับน้องมัน”

“พ…พี่คะ”

“จุจุ น้องไม่มีสิทธิ์ออกเสียงนะ” ผมหันไปส่ายหน้ามองเธอทันทีที่ได้ยินเสียง และพอผมเอ่ยขัดแบบนั้นจากตอนแรกที่เธอกำลังจะพูดอะไรบางอย่างก็กลายเป็นยอมอยู่นิ่ง ๆ สงบปากสงบคำเหมือนเดิม

“ไปไอ้วัน กูให้ก่อน เดี๋ยวขอชักว่าวสักแป็บ” ไอ้วันพยักหน้าก่อนจะเดินไปจับเธอให้ลุกขึ้นยื่น ขาเธอข้างหนึ่งถูกจับมาพาดเอาไว้ที่ขา ส่วนไอ้วันก็ย่อตัวลงไปหัวควยให้ตรงรูหี จากนั้นมันก็เกร็งตูดดันควยเข้าไปจนมิดด้าม

“โอ้ววว นุ่มจังแถมยังรู้สึกดีเอามาก ๆ”

“อื้ออ พี่คะกระแทกหนูเลยค่ะ เสียวไม่ไหวแล้ว อู้ยยย” พอเธอบอกแบบนั้นมีหรือคนที่ควยคาหีเธออยู่จะไม่ทำตามโดยง่าย ไอ้วันเริ่มกระเด้าควยใส่เธอทันที ผมมองดูภาพนั้นด้วยหัวใจที่พองโต ควยที่แข็งโด่ของผมก็โดนผมใช้แม่นางทั้งห้าสวบไปเรื่อย ๆ จนทนไม่ไหว สุดท้ายจึงเดินไปที่ด้านหลังของเธอ รูหีของเธอในตอนนี้ควยของไอ้วันเด้าใส่อยู่ ดังนั้นรูที่ว่างจึงหนีไม่พ้นรูทวาร ผมกดหัวควยเช้าไป แต่มันก็ดันเข้าไปยากมากครับ อาจจะเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะเย็ดรูตูดของเธอ

“อื้ออ พี่จ๋าหนูเจ็บ..บ” เธอเอี้ยวหน้ามาบอกผม พร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินอีกแล้ว ซึ่งผมเห็นแล้วแทนที่จะเกิดความสงสารแต่ไม่ครับ ภายในใจของผมมันเต้นระรัวแทบบ้าคลั่ง เธอในตอนนี้โคตรน่ารัก ควยของไอ้วันยังคงกระเด้าใส่เธอไม่หยุด เมื่อเป็นดังนั้นแล้วจะน้อยหน้าได้อย่างไร ผมดันควยของตัวเองเข้าไปทีเดียวจนมิดลำบ้าง รู้สึกได้ถึงควยไอ้วันที่กำลังกระเด้าใส่เธออย่างเอาเป็นเอาตาย

“อู้ยยย มึงควยกูกำลังโดนหัวควยมึง”

“อืมม กูรู้แล้วว เป็นไงน้องเสียวไหมโดนสองควยขนาดนี้”

“เสียวค่ะ เสียวมาก ๆ อื้อออ” ผมเริ่มกระแทกควยเข้าใส่เธอพร้อม ๆ กับไอ้วันที่กระแทกเข้าใส่ ตอนนี้พวกเราสามคนไม่ต่างจากขนมปังที่มีใส่แซนวิสอยู่ตรงกลาง

“อร้ายยย เสียวจัง อื้ออ ทำไมเสียวขนาดนี้ อร๊างง!!” เธอร้องครางเสียงดังลั่นไม่กลัวเลยว่าข้างห้องจะมาได้ยิน เธอคงเสียวมากจริง ๆ ครับ ไม่อย่างนั้นคงไม่แหกปากขนาดนี้ ผมกับไอ้วันยังคงกระเด้าใส่หอยเธอไม่หยุด ข้างในของเธอมันรัดควยผมเอามาก ๆ แถมยังมีควยของไอ้วันมันยิ่งทำให้ข้างในตัวเธอรัดควยผมเพิ่มขึ้นไปอีก

“อู้ยยย รัดควยดีจัง อึ่บบ” ไอ้วันซ้อนช้าเธอขึ้นมาจนกลายเป็นท่าอุ้มแตง พอไอ้วันอุ้มเธอขึ้นทำให้ควยผมและไอ้วันกระแทกได้ลึกยิ่งขึ้น โคตรเสียวเลยครับ

“อร๊ายยย!!” เธอหวีดร้องจนสุดเสียง ก่อนจะซบใบหน้าลงไปที่ต้นคอไอ้วัน พวกผมทั้งสองคนยังกระเด้าควยใส่เธอไม่ยั้ง

“โอ้ววว จะแตกแล้วมึง โอ้ววว แตกแล้วว” ความเร็วและความแรงที่ไอ้วันอัดควยเข้าใส่หอยเธอ มันทำให้ผมเสร็จไปพร้อม ๆ กับมัน

“อ๊าส์!!” ตอนนี้เราทั้งสามต่างก็กอดกันแน่น ผมและไอ้วันยังคงแช่ควยไว้ในตัวเธอ ปล่อยให้น้ำเชื้อของเราทั้งสองพุ่งใส่ตัวเธอจนหมด จากนั้นก็ผมก็ค่อย ๆ ถอดควยของตัวเองออก ส่วนไอ้วันหลังจากที่เห็นผมถอดควยออกไปแล้ว มันก็เดินอุ้มแตงพาเธอมาวางไว้ที่โซฟา จากนั้นมันก็ถอดควยของมันออกบ้าง รูทั้งสองของเธอต่างก็กวงโบ๋มีน้ำสีขาวขุ่นไหลออกมาทั้งสองรู ผมมองดูภาพนั้นอย่างประทับใจ

ตัวเธอหอบหายใจหอบทีนี่ขนาดโดนไปแค่น้ำเดียว แต่นั่นแหละครับถึงเธอจะหอบหายใจเหนื่อยสักแค่ไหน แต่ความเงี่ยนของพวกผมสองคนยังไม่ให้เธอพอแค่นี้หรอก ผมและไอ้วันจัดเธอจนสลบไปเลยครับ เรียกได้ว่าเป็นการสวิงที่เยี่ยมยอดมาก ถึงขนาดที่ไอ้วันติดใจมาขอผมเอากับเธออยู่บ่อยๆ แต่ผมก็ไม่ขัดนะครับ มันมาร่วมวงด้วยก็สนุกดี

Recommendations

เรื่องเสียว ต้อนรับพนักงานใหม่ เอวดีมีงานให้ทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย งานนี้ก็จะไม่ผ่านทันที…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวสุดดื้อ และ บทลงโทษของครูพละ ผมเป็นครูฝึกสอนวิชาพละที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ผมสอนเด็กตั้งแต่มัธยม3-มัธยม6 โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสหเป็นโรงเรียนที่มีทั้งเด็กนักเรียนผู้ชายหญิงเรียนรวมกัน ทุกๆ วันผมจะสอนเสร็จและก็ไปหาห้องพักเงียบๆ อย่างห้องหนังสือเพื่อสงบจิตสงบใจ เพราะว่าเด็กบางคนก็สอนยาก ผมจำเป็นต้องยับยั้งสติอารมณ์อย่างมาก จนกระทั่งผมสอนเด็กคนนึง เป็นสาวเฮี้ยวมาก ไม่ฟังคำที่ผมสอน แถมวิชาอื่นก็ไม่ตั้งใจเรียน และยังชอบโดดเรียนมานั่งห้องสมุดบ่อยๆ ผมเห็นเธอแอบมานอนที่ห้องหนังสือเป็นประจำจนกระทั่งมีวันหนึ่งผมทนไม่ได้กับการกระทำของเด็กคนนี้ จนผมจะต้องเรียกมานั่งคุยเป็นการส่วนตัว ผมอบรมสั่งสอนไปเด็กคนนี้ก็ทำเป็นหูทวนลม กระทั่งผมไม่ไหวโมโหมากเลยเรียกให้เด็กคนนี้มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องหนังสือ และก็นั่งคุยดีๆแต่เด็กคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมคือทำเป็นหูทวนลมอีก ผมโกรธเลยเข้าไปดึงคอเสื้อเธอยืนขึ้นมาและก็คิดขึ้นมาได้ว่าไม่ควรที่จะทำแต่สายตาก็สบกันผมเลยเคลิ้มจูบเธอ เธอก็ไม่ดิ้นหนีจูบผมตอบทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วผมก็ทำเรื่องผิดพลาดลงไปคือผมดึงเธอเข้ามาที่ซอกหลืบในห้องหนังสือ แล้วผมจับนมเธอลูบคลำๆคลึ่งไปมาๆจนเธอเคลิ้มแล้วดึงจีสติงเธอลง และลงไปจูบเลียหอยเธอ กลิ่นแรงๆ นี่ทำให้อารมณ์ผมขึ้นมาก เธอครางออกมาผมเลยเอากางเกงในของเธอให้เธอกัดเอาไว้จะได้ไม่ส่งเสียงดัง และเลียน้องหนูต่อ…

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย……………. วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ) “จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ” “ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้…

เรื่องเสียว โดนควยขนาดเกินเด็กขึ้นครูรุมทะลวงเสียว เรื่องเสียวนี่เกิดขึ้นตอนช่วงปิดเทอมแหละค่ะ ตอนนั้นมิ้นจะขึ้นปี 2 อ่ะค่ะ อายุ 19 ค่ะ มิ้นมั่วมาก เพราะได้มาอยู่หอคนเดียวแบบไม่มีใครมาคอยจับผิดไงคะ เลยออกแรดเลย คือมิ้นรู้ตัวว่านมใหญ่อ่ะค่ะ ผู้ชายก็ชอบมองใช่ป่ะ มิ้นเลย ใช้เต้าเนี่ยแหละเป็นตัวล่อเหยื่อ.. อิ อิ ป้อนเข้าปากมาหลายคนเลยค่ะพี่ ทั้งเพื่อน รุ่นพี่ เรียกว่า โดนควยเย็ดเกือบทุกวันเลย พอกลับมาบ้านช่วงซัมเมอร์เลยเหงาอ่ะดิ อยู่แต่ที่ร้าน ถ้ามิ้นกลับมาแม่ก็จะไปวงไพ่ตลอด ตอนกลางวันก็ปกติจะให้มิ้นอยู่ดูร้านค่ะพี่ แต่ก็ดีมีเด็กลูกจ้างอีกคนนึงก็เลยไม่ต้องทำไรมากหรอก เก็บตังอย่างเดียว ก่อนเข้ามหาลัยมิ้นยังเป็นเด็กเรียบร้อยนะคะ…

เรื่องเสียว เอาวะไม่อยากเสร็จนอก สุดยอดขนาดนี้แล้ว วันนี้งานที่ออฟฟิศว่างเลยเข้ามาเล่าประสบการณ์เปิดซิงเมียตัวเองสมัยเรียน ให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อตอนผมอายุ20ปี ผมเรียนอยู่ปี2ที่มหาลัยมีชื่อแถวถนนวิภาวดีรังสิตอยู๋ ตอนนั้นมีนักศึกษาใหม่เข้ามาครับ ปี 1 เฟรชชี่ ผมเป็นรุ่นพี่ปี 2 ที่หน้าตาไม่ค่อยหล่อเท่าไหร่ แต่คารมไม่เป็นรองใคร มีเด็กปี 1เข้ามาเยอะครับ และแน่นอน มันต้องมีพี่รหัสกะน้องรหัส ผมเองได้น้องรหัสเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ส่วนเมียผมเข้ามาเป็นเฟรชชี่ปี1คณะเดียวกันและเป็นน้องรหัสของเพื่อน เธอเป็นคนสวยเลยครับบ เข้าขั้นใช้ได้(ดี)ทีเดียว แต่ไม่ได้เป็นดาวคณะนะครับ เพราะเธอไม่กล้าที่จะแสดงออก ประกอบกับมีน้องอีกคนที่สวยไม่แพ้เธอและกล้าแสดงออกกว่าเธอมาก ตอนนี้น้องคนนั้นเป็นดารานักแสดงอยู่ช่องหนึ่งของเมืองไทยไปแล้วครับ เพราะเธอเข้าวงการไปตั้งงแต่ปี3 ผมเป็นหัวหน้าเซก1…

เรื่องเสียว สุดยอดทั้งแม่และลูก คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ30ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน ส่วนอาเดือนเขาอยู่บ้านรับจ้างเย็บเสื้อผ้า ตอนแรกๆที่ผมได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้ ตอนกลางคืนผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับ เสียงอาทั้งสองของผมครางกระเส่านั่นเอง ผมมักจะแอบดูเป็นประจำ และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นก็ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะต้องเอาอาเดือนให้ได้…

เรื่องเสียว เย็ดเลสเบี้ยน ”น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ” ถ้าใครคนไหนอยู่แถวๆ พระราม2 ก็คงได้รับทราบกันไปบ้างนะครับว่าที่สามแยกบางปะแก้ว (หน้าวัดโพธิ์แก้ว) นะ มีพวกน้องๆ เงินขาดมือตั้งเยอะแยะยืนเรียงรายกันให้พวกท่านๆ ที่สนใจชื่นชมมาสนุกกันบ้าง ส่วนเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็ผมเองขับรถมาจะขึ้นสะพานตรงสามแยกบางปะแก้ว ดันเจอรถเมล์เจ้ากรรมจอดเสียอยู่ที่ทางขึ้นจึงต้องบังคับให้ต้องขับไปทาง ด้านล่างโดยเลี้ยวขวาเพื่อเข้าพระราม 2 รอรถติดสักพักขับไปเรื่อยๆ เจอน้องอายุไม่เกิน 20 ปีขาว (น่ารักเน้นๆ) ขอบอกเลยว่าน่ารักมาก…มาโบกรถให้ผมจอด ตอนแรกก็นึกว่าเรียก taxi แต่ที่ไหนได้มีเราอยู่คันเดียวก็เลยจอดเปิดกระจก น้องถามว่าเที่ยวไหมพี่ เราก็แกล้งบอกไปว่าเท่าไหร่ น้องตอบ 800 บาทรวมห้อง (เฮ้ยมีราคานี้ด้วย)…

เรื่องเสียว อยากโดนข่มขืน ก็มายืนที่ซอยเปลี่ยวอีกสิครับ เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องไกลตัวไปตั้งนานแล้วสำหรับ “แสน” เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนที่หล่อเหลาแบบพิมพ์นิยม ไปวัดไปวายังไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เพราะการตรากตรำทำงานอย่างหนักจนผิวเกรียมแดด และดูแก่เกินวัย 28 ปีของเขาไปมาก ประสบการณ์เสียวครั้งสุดท้ายมันนานจนลืม นั่นจึงทำให้คืนนี้หลังจากที่กินดื่มกับเพื่อนในแคมป์จนเสร็จดึกดื่นแล้ว เขาก็เดินลัดเข้าไปยังทางเล็กๆ หลังหมู่บ้าน แม้ว่ามันจะเปลี่ยว แต่คนเมาอย่างเขาก็ไม่ได้นึกกลัวหรือสนใจเรื่องผีสางอยู่แล้วนั่นเอง แต่พลันสายตาของเขากลับมองเห็นใครสักคนยืนอยู่ที่ระหว่างทางนั้น เขาค่อยๆ เดินเข้าไปพลางสอดส่ายสายตามองเธออย่างพินิจพิจารณา ดูเหมือนว่าเธอเองกำลังยืนรอใครสักคนอยู่ เขาเองเลยเข้าไปถามเพื่อความแน่ใจ “มายืนอะไรอยู่ที่นี่ดึกๆ ดื่นๆ จ๊ะ” เขาถาม แต่ด้วยน้ำเสียงที่เมามายและกลิ่นละมุดคละคลุ้ง เธอจึงแสดงสีหน้าที่ไม่ค่อยจะชอบใจเท่าไหร่ออกมา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงงาน กับพี่ยามควยใหญ่ วินาทีแรกที่ฉันได้เห็นควยของพี่ยาม ฉันถึงกับตาโต ทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ ตอนที่เขาเข้ามาพัวพันจีบฉัน ก็ชอบเย้าหยอกกันว่าควยใหญ่นักหนา ฉันเลยคิดว่า ในเวลาที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น อย่างน้อยก็คงไม่เล็กไปเสียทำให้ฉันนั้นไม่อยากที่จะโดนเย็ดก็พอแล้ว จริงๆ แค่ผ่านมาตรฐานชายไทยก็พอแล้ว แต่การที่ฉันได้เห็นควยของเขาในวันนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยทันทีว่า ชายไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริงๆ ฉันจ้องมองลำควยของเขาที่โผล่พ้นขอบกางเกงขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือไปจับ เพียงแค่สัมผัสเสียงครางของพี่เขาก็ดังขึ้นมาแล้ว ลำควยสีเข้ม คล้ำ อวบอิ่ม หัวควยถอกบานสีม่วงคล้ำเล็กๆ รอบๆ ลำควยมีเส้นเลือดรายล้อม มันยิ่งทำให้ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมอย่างบอกไม่ถูก ค่ำคืนนี้ที่หลังโรงงานแห่งนี้ มีเพียงเขาคนเดียวที่เฝ้าอยู่จุดนี้…