สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b986 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 64fc09c5f29c4

เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์

เวลาที่เราได้ลองมีอะไรกับคนแปลกหน้าทีไม่ใช่สามีตัวเอง และยิ่งมีต่อหน้าสามีด้วยแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ฟินอย่างบอกไม่ถูก เต็มไปด้วยความรู้สึกเสียวซ่านเต็มอกไปหมด ยากที่จะลืมจากใจไปได้สำหรับคนที่เสพติดเซ็กส์แบบ หวาน ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับพี่เข้มมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันธรรมดาทั่วไป พี่เข้มสามารถปรนเปรอความสุขให้กับหวานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย ทั้งท่ารักแบบยาก ๆ ที่หวานอยากลอง ทั้งเปลี่ยนสถานที่ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นหวานก็ได้ลองมาหมดเพราะพี่เข้มในตอนนั้นเองก็รักสนุก และมีแรงพร้อมกับความอยากที่จะเอาอย่างมากตามประสาชายหนุ่มที่อยู่ในวัยกำหนัด แต่หวานไม่นึกเลยว่าหลังจากใช้ชีวิตฉันผัวเมียกันมาได้ถึงตอนนี้ มีอะไรมากมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แม้ว่าของพี่เข้มจะไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ลีลารักที่เร่าร้อนของเขาก็ทำให้หวานถึงจุดได้ทุกครั้งไป ไม่นึกเลยว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นชายที่เอากับเมียได้ครั้งเดียวก็จอด ต้องนอนแผ่หลาข้าง ๆ ตัวหวาน และทิ้งให้หวานต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จคามือตัวเองเกือบทุกคืน ซ้ำร้ายกว่านั้นคือเดี๋ยวนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะขึ้น กิจการกำลังเติบโต ทำให้พี่เข้มไม่มีเวลาว่างมาเอาใจใส่ตัวหวานเหมือนอย่างตอนที่คบกันใหม่ ๆ แต่หวานก็ไม่ได้น้อยใจและเข้าใจพี่เขาเป็นอย่างดี แต่ดูเหมือนว่าร่างกายของหวานต่างหากที่ไม่เข้าใจ

เรื่องราวมันเกิดขึ้นไม่นานนักหลังจากที่ “พี่โอ” เพื่อนร่วมรุ่นตอนเรียนมหาวิทยาลัยของพี่เข้มย้ายมาอยู่บ้านข้าง ๆ จากเพื่อนร่วมชั้นกลายเป็นเพื่อนบ้านกัน ทำให้เราสองบ้านสนิทกันไวมากขึ้น พี่โอเป็นนายทหารรูปร่างกำยำ สูงยาว ผิวคล้ำแบบชายชาติทหารแท้ ๆ เขามีเมียแล้วเป็นเพื่อนตอนเรียนเหมือนกัน ชื่อ จ๋า พี่จ๋าเป็นผู้หญิงออกแนวห้าว ๆ แต่ก็มีน้ำใจดี แต่ลับหลังผัว ๆ ของพวกเรา เราก็มักมาบ่นเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงกันสองคน พี่จ๋าบอกว่าของพี่โอใหญ่มาก ทำให้พี่จ๋าปวดท้องด้านในบ่อย ๆ รู้สึกเจ็บจนไม่สามารถมีอะไรกับพี่โอได้ แต่ก็ไม่อยากให้ไปซื้อกินเพราะกลัวว่าจะไปติดใจสาวอื่น แต่พี่จ๋าเองก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้วนอกจากช่วยด้วยปากและมือทุกครั้ง ส่วนหวานบอกว่าพี่เข้มนี่กลับกันเลย ทำให้เราได้แต่นั่งถอนหายใจด้วยกันทั้งคู่

หลังจากที่พี่เข้มกลับมาบ้าน หวานก็แกล้ง ๆ ถามพี่เขาดูว่าเรื่องที่พี่โอใหญ่ยาวจนสาวจุกนี่เป็นเรื่องจริงไหม ตอนแรกหวานกลัวว่าพี่เข้มจะหึง แต่พี่เข้มหัวเราะบอกว่าจริง เพราะพี่โอนี่ตัวท็อปของรุ่นเลยก็ว่าได้ ใหญ่ยาวขนาดราว ๆ 8 นิ้วได้ ได้ยินแบบนั้นไม่รู้ทำไมหว่างขาของหวานมันกลับรู้สึกชุ่มแฉะขึ้นมาซะได้ พี่เข้มน่าจะมองออกมาเมียตัวเองใจคอไม่อยู่กับเนื้อกับตัว “อยากดูไหมล่ะ เดี๋ยวพี่บอกมันให้” “เอ้ย ไม่เอาพี่ ใครเขาจะให้ดู” “หืออ ทำเป็นพี่ พี่รู้นะว่าหวานอยากดู เดี๋ยวพี่จัดการให้”

ไม่กี่วันหลังจากนั้น พี่เข้มกับหวานก็จัดงานปาร์ตี้ที่บ้านแล้วชวนพี่โอกับพี่จ๋ามาด้วย ตอนนั้นพวกเราสี่คนก็ชักจะเมา ๆ กันแล้วล่ะ พี่เข้มก็ถือโอกาสพูดขึ้นมาว่า “เอ้อ ไอโอ มีคนไม่เชื่อว่ะว่าของมึงเท่าแขน” พี่เข้มแกล้งส่งสายตามาทางหวาน หวานนี่แทบบ่ายหน้าหนีไม่ทันเลย “น้องหวานไม่เชื่อหรอ จะดูไหม” “ถ้าเห็นนี่น้องเขาตกใจขึ้นมาทำไงหะ” พี่จ๋าแกล้งพูดขึ้นมาแบบขำ ๆ พี่โอที่ยิ้มมุมปากไม่รอช้าฉลกกางเกงบอลของตัวเองลง เผยให้เห็นก้อนนูน ๆ ออกมาจากกางเกงในสีขาวของเขา ก่อนที่จะชักลำนั้นออกมาข้างนอก

ท่อนนั้นมันทำให้หวานรู้สึกอึดอัดไปหมดเลยค่ะ ทั้งใหญ่ ทั้งยาว แถมหัวยังบานมากอีกด้วย มองยังไงก็น่ากลัวไม่น่ายัดเข้าไปในร่องเสียวของผู้หญิงได้ “ดูอย่างเดียวนะ ถ้าจับนี่สู้มือแน่รุ่นนี้” ถึงจะได้ยินแบบนั้นแต่ไม่รู้ทำไมหวานถึงยังเอื้อมมือไปแตะมันอย่างไม่รู้ตัว หวานรูดจากหัวไปที่กลางลำ ก่อนที่มันจะพองตัวจนกำไม่รอบ “อูยย นั่นไง มันแข็งขึ้นมาแล้ว แบบนี้พี่ต้องไปจัดการมันซะแล้วล่ะ”

พี่โอหายไปเข้าห้องน้ำกับพี่จ๋านานพอสมควร ระหว่างนั้นพี่เข้มกับหวานก็มีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกัน เราแอบไปนอนและลูบคลำกันสักพักก่อนที่จะเสร็จกันไปหนึ่งน้ำ คืนนั้นเพราะแอร์ห้องแขกเสีย ทำให้เราตัดสินใจว่าจะนอนรวมกันสี่คนห้องเดียวกัน พอผัวของหวานหลับไปพี่โอก็มาสะกิดหวาน “น้องนอนหลับยัง” “ยังพี่ หนูนึกถึงเรื่องตอนกลางวันแล้วแฉะไปหมดเลยเนี่ย” “ของพี่ก็แข็งอีกแล้วอะ ช่วยพี่หน่อยซิ” ยังไม่ทันจะตอบพี่โอก็เอาท่อนเอ็นขนาดมหึมาของเขามาดันที่ร่องก้นของหวานเข้าอย่างจัง จังหวะนั้นหวานกลัวพี่เข้มกับพี่จ๋าตื่นมาเห็นมาก แต่ก็อดใจไม่ได้จริง ๆ หวานเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงของพี่โอ ก่อนที่จะชักขึ้นชักลงอย่างถนัดมือ เสียงสูดปากของพี่โอดังซี้ดซ้าดอยู่นานจนเกือบแตก แล้วพี่โอก็ค่อย ๆ ยัดเข้าไปในร่องของหวาน แต่มันแน่นเหลือเกินค่ะ เพราะของพี่เขาใหญ่มาก “อื้ออ อื้ออ พี่โอ หวานเจ็บจัง อื้อ” หวานพยายามเข้าไปกระซิบข้างหูของพี่โอเพราะไม่อยากให้อีกสองคนตื่น แต่ปรากฏว่าพี่โอเขาไม่สนใจอะไรเลยค่ะ จับหวานกระเด้าจนเนื้อดังพลั่บ ๆ เข้าทั้งขยำขยี้นมของหวานจนสนุกมืออยู่นานจนเราแตกไปหลายครั้ง นอนกอดกันตัวสั่นเลยค่ะ พอเสร็จกิจก็ลืมตามาเห็นว่าพี่เข้มกับพี่จ๋ากำลังช่วยตัวเองอยู่ พอเห็นแบบนั้นหวานก็จัดให้ผัวไปอีกรอบเลยค่ะ กลายเป็นเราได้สวิงกิ้งกันแบบมันส์สะใจทั้งคืนยันเช้าไปเลยค่ะ………

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับน้องชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก ใครจะไปคิดล่ะ ว่าฉันที่ปฏิเสธเรื่องเสียวกับผู้ชายมากมาย ดันมาหลงเสน่ห์น้องชายตัวเอง แม้ว่าจะเป็นน้องชายต่างแม่ก็ตาม เพราะว่าฉันเป็นลูกติดพ่อ แต่งงานกับแม่เลี้ยงตั้งแต่เด็กๆ นั่นทำให้ฉันและน้องชายรักกันเหมือนพี่น้องแท้ๆ และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แถมเขายังติดฉันมากจนขอนอนห้องเดียวกับฉันอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาดูจะหวงและหึงพี่สาวอย่างฉันมากๆ ตอนที่มีผู้ชายเข้ามาจีบ นั่นทำให้ฉันเริ่มรู้สึกว่ามันแอบจะเกินไปหน่อยในช่วงแรกๆ แต่พอเขาเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มเรียนม.ปลาย เขาก็ยังคงนอนห้องเดียวกับฉันอยู่ แล้วร่างกายของผู้ชายที่มันเริ่มเติบโต ทำให้ฉันได้เห็นพัฒนาการของร่างกายเขาอย่างชัดเจน เขาเริ่มเล่นกล้าม เริ่มออกกำลังกาย เริ่มดูแลตัวเองบ่อยๆ จนทำให้เขานั้นมีรูปร่างที่ค่อยๆ ข้างดี แถมยังหน้าตาหล่อเหลาอีกด้วย ดังนั้น ในความจริง เราเองก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน…

เรื่องเสียว เบื่อผัว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่ถูกใจ คุณนายคนสวย ฉันไปรับเขามาในเวลาเลิกงาน ตอนเช้าตรู่ ที่เขานั้นบอกว่าง่วง แต่ไม่ว่ายังไงเพื่อฉันก็มาไหวอยู่แล้ว ฉันเองก็งง ว่าท้ายที่สุดแล้วมันเพื่อฉัน หรือว่าเพื่อตัวของเขาเองกันแน่นะที่ได้มากับฉันแบบนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความเบื่อหน่ายของผัวฉัน เขาเป็นคนที่ขี้เงี่ยน แต่ก็เย็ดแบบข้างๆ คูๆ มันเลยไม่ได้รู้สึกเสียวอะไร ที่สำคัญ ต่อให้เขาจะแตกใน หรือว่าแตกไว ฉันเองก็ไม่เสร็จตามเขาสักครั้งเลย ท้ายที่สุด ฉันเองก็ต้องออกแสวงหา ที่ๆ จะทำให้ชีวิตความเงี่ยนของฉันในวัยเกือบจะเลขสี่มีความสุขให้ได้ จนกระทั่งได้มาเจอกับเขา หนุ่มยาวจากขอนแก่น ที่เป็นยามหน้าหมู่บ้านของฉัน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดูใสซื่อ ฉันทำความรู้จักกับเขาไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เพราะความเมามันพาไป “ล่อเมียเพื่อน” ผมชื่อเฟรชครับ เป็นคนเชียงใหม่ ผมมีแฟนแล้วครับ แต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจจนผมลืมมันไม่ได้ เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆในชีวิตของผม เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อเดือนสิงหาปีที่แล้วเนี่ยแหละครับ เป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อนมาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้การอย่างเมามันเลยล่ะพวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 3 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกัน เลยเหลือผม กับเพื่อนผม และแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีกต่างหาก เพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้องรับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยังพอทนได้ ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมัน พอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสือกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำ เสื้อในสีดำผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหาย ผมยืนมองจนผมเกิดอารามณ์ ผมเลยเดินไปเล่นผมมัน แล้วค่อยๆก้มลงจูบปากมัน ทีแรกผมก็กลัว แต่ความเมามันโลมเล้าในจิต…

เรื่องเสียว หลานสาว ร่านนักต้องจัด อาจเล่าไม่เก่งหรอกนะแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัวนี้อยากเล่าบ้าง กีต้าหลานสาวผมอายุแค่ 18 เองครับแต่แก่แดดร่านจริงๆ แรกๆ ผมไม่คิดอะไรหรอกแค่น้ากับหลาน แต่วันหนึ่งผมต้องตลึงแทบไม่เชื่อเลยว่าหลานผมจะเซ็กซ์จัดเอามากๆ ชอบพาเพื่อนผู้ชายมาเที่ยว บ้านผมก็เห็นว่ายังเด็กๆ เลยไม่สนอะไร แต่ ต้องสนเพราะวันที่ผม งง เอามากๆ คือวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เดินเล่นไป ดูสวนหลังบ้าน จริงๆ แล้วผมเองนั้น กับเมียชอบเย็ดกันมากโดยเฉพาะที่กระท่อมท้าย สวนพอเดินไปสวนก็เกิดอารมณ์กะว่าจะไปนอนชักว่าวที่สวนเพราะเมียไปบ้านแม่ยายก็เดินเข้าไปไกลกระท่อมก็ได้ยินเสียง ซี๊ด…ซ๊าด…แอ๊ะ……ใครแอบมาเย็ดกันในสวนเรา เอาละครับผมก็ย่องเข้าไปด้วยใจระทึกกะว่าได้ดู คนเย็ดกัน ได้ยินแต่เสียง ซี๊ด ซ๊าด…

เนื่องจากสามีอายุมากแล้วและหมดไฟโดยสิ้นเชิงแต่สามีก็เข้าใจในตัวดิฉันจึงให้ดิฉันหาความสุขส่วนตัวได้และเป็นครั้งแรกที่ ดิฉันและสามีได้ติดต่อกันกับชายเดี่ยวชื่อ”คุณเคน” ทาง E-Mail และได้นัดพบกับคุณเคน ณ ค็อฟฟี่ช็อปดังแห่งหนึ่งสามีและ ดิฉันนั่งอยู่กับคุณเคน ซึ่งเป็นมุมมืดมากของค็อฟฟี่ช็อปแห่งนั้น เรานั้งฟังเพลงครู่ใหญ่ คุณเคนก็เอื้อมมือมากุมมือดิฉัน ดิฉันก็ปล่อย ให้เขาจับ แต่ก็ใจสั่นและตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยมีใครมาจับมือถือแขนในทำนองมีอารมณ์แบบนี้ โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลที่สามคือสามีดิฉันเอง มือคุณเคนเริ่มซุกซน จับเข่าดิฉันบีบแล้วลูบไปมา และซอนไชเข้าไปในกระโปรงนิ้วคุณเคนไต่ไปมาเหมือนปูไต่สูงขึ้น ๆ จนถึงบริเวณเนินสามเหลี่ยมของดิฉัน พร้อมกับใช้นิ้วลูบขึ้นลูบลง กดไซร้ถูไถตรงนอกกางเกงในกลางเกสรของดิฉัน ดิฉันเผลอตัวอ้าขาออก คุณเคนได้ใจเอามือทาบลูบไล้ไปมา แล้วใช้ปลาบนิ้วรูดกางเกงในของดิฉันลงมาจนถึงหัวเข่า พลางใช้มือโลมลูบท่อนขา ของดิฉันพร้อมกับนวดเคล้นเบา ๆ ใช้นิ้วลูบรอยแยกกลางเกสร…

เรื่องเสียว เพราะความเพลีย แฟนให้เพื่อนรุมสวิงกิ้ง แป้งอ่านเรื่องที่พี่ๆเขียนมาแล้วตื่นเต้นมากค่ะ แฟนแป้งเลยให้แป้งเขียนมาเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ เค้าบอกประสบการณ์ของแป้งตื่นเต้นมากค่ะ งั้นแป้งเล่าเลยนะคะ แฟนแป้งชื่ออั้มนะคะ เรียนอยูที่เดียวกันค่ะ ปีสองของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ (อย่ารู้เลยนะคะว่าที่ไหน เพราะสถาบันไม่เกี่ยวนะคะ ) แป้งกับแฟนมีเพื่อนแยะค่ะเพราะชอบเที่ยวชอบหาเพื่อนแบบถึงไหนถึงกัน ใครจะไม่อยากเป็นเพื่อนแป้งล่ะ ก้อแป้งมีคนชมว่าสวยแยะค่ะ เค้าบอกแป้งหน้าหวาน และรูปร่างอวบอัดมาก ที่จริงแป้งก็ว่าแป้งธรรมดานะคะ สูง 165 ส่วนสัด 33-22-34 พี่ๆว่าแป้งเป็นไงคะ แต่ที่แป้งชอบนะ แป้งว่าแป้งผิวสวยค่ะ เพราะแม่แป้งเป็นคนเชียงใหม่เลยผิวขาวผ่องเลยค่ะ อมชมพูนิดๆๆ (อิอิอิ ชมตัวเองซะหน่อย)…

เรื่องเสียว น้องแหม่ม นักศึกษาใหม่ สาวสวยไฮโซ สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมประทับใจไม่รู้ลืม เป็นเรื่องเมื่อครั้งที่ผมยังคงเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา ตอนนั้นผมอยู่ปี 3 ผมได้พบกับหญิงสาว ที่มาสร้างประสบการณ์ประทับใจให้ผม เธอเป็นรุ่นน้องปี 1 ที่คณะผม ชื่อแหม่ม น้องแหม่มเป็นคนสวยมาก ใบหน้ารูปไข่ ตากลมโต ขนตายาว จมูกโด่ง ปากอิ่มได้รูป ผิวขาว หน้าใสจนแก้มเป็นสีชมพูเลยทีเดียว (หน้าตาก็ประมาณดาราสาวสวยคนหนึ่งที่ชื่อพ้องกับเธอนั่นแหละ เรียกว่าเธอเป็นดาวของมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว) ผมของน้องแหม่มยาวประบ่า ทำไฮไลต์สีทองตามสมัยนิยม ชุดนักศึกษาที่น้องแหม่มใส่เป็นแบบที่กำลังฮิตคือ…

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านอาหาร วันเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนรักควยใหญ่ เรื่องเสียวเริ่มต้นทันทีหลังจากที่เรานั้นกลับมาเจอกันอีกครั้ง จากที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปี งานเลี้ยงรุ่นทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายที่ชอบมาตั้งแต่สมัยเรียน และตัดสินใจบอกรักเขาไปหลังจากที่เราเรียนจบ แต่ด้วยเราอยู่ไกลกันเกินไป ความหวังที่จะได้เป็นแฟนกันมันก็คงยากเกินไป จนกระทั่งรู้ว่าจะกลับมาเจอกัน เราเริ่มคุยกันทุกๆ วัน จนกระทั่งงานเลี้ยงรุ่นมาถึง ทุกๆ คนกินดื่มกันอย่างเต็มที่ เพราะว่าร้านนี้เป็นร้านของหนึ่งในเพื่อนของเราที่ยอมปิดร้านเพื่อจัดงานนี้เลยทีเดียว ผ่านเกินครึ่งคืนไปแล้ว หลายๆ คนก็เริ่มหาที่หลับนอน บางส่วนก็เมาปลิ้นพูดไม่รู้เรื่อง ฉันเองเดินมาที่หลังร้าน เพราะรู้สึกเหมือนจะอาเจียน แต่ว่าตอนที่กำลังจะเดินออกไปหาที่เงียบๆ อยู่นั้น ฉันก็โดนดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ฉันหันกลับมาด้วยความตกใจ สิ่งที่เจอคือเขาคนนั้น เขาดึงฉันเข้าไปกอดแล้วหอมฉันฟอดใหญ่…

เรื่องเสียว วางแผนเย็ดน้องเมีย ”ถ้ารู้พี่เย็ดมันอย่างนี้ให้เย็ดนานแล้ว”  หวัดดีผมอายุเกือบสี่สิบปีแล้ว มีเมียอายุอ่อนเดือนนิดหน่อย เนื่องจากเราอายุก็เยอะแล้ว ทำให้เราสองคนเหมือนเพื่อนกันมากกว่า อาทิตย์หนึ่งจะเย็ดกันสักที บางทีสองสามอาทิตย์ เราสองคนยังไม่มีลูก ทำให้อิสระเต็มที่หน่อย ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียมีร้านขายอาหารเลยไม่ค่อยได้มีเวลาให้กัน แต่ก็นอนด้วยกันทุกวัน ทำให้ผมแอบมีกิ๊กในที่ทำงาน เป็นนักศึกษาฝึกงาน แต่ที่จะเล่าไม่ใช่กิ๊กผมหรอกแต่เป็นน้องเมียผมเอง เมียมีน้องเมียอยู่สามคนทำงานกันหมดแล้ว โดยสองคนทำงานราชการท้องถิ่นอยู่คนละอำเภอกับเมียผมแต่ไม่ไกลกันเท่าไหร่ อีกคนทำงานทางภาคตะวันออก นาน ๆ จะมาหาเมียผมสักที น้องเมียที่ทำราชการยังไม่มีผัวทั้งคู่ มีอยู่คนหนึ่งอายุ 28 ปีท่าทางคงมีกิ๊กเหมือนกัน เพราะเห็นมีผู้ชายมาจีบเยอะ น้องเมียคนนี้ชื่อกิ่ง หน้าตาดี นมใหญ่…