สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b9e0b988e0b882e0b8b2e0b89e 64fc6e4c5c5e0

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก พี่ลี่เดินเข้ามานั่งข้างๆ จับควยผมที่แข็งโด่อยู่ใต้ผ้าห่ม ผมพยายามเอามือพี่ลี่ออกบอกว่าเดี๋ยวพ่อมาเห็น พี่ลี่ตอบว่าก็พ่อเรานั่นแหละให้พี่มา รู้นะว่าแอบดูที่หน้าต่าง พูดจบพี่ลี่ก็ก้มอมควยผมใช้ปากรูดขึ้นลง ผมทนไม่ไหวน้ำทะลักเต็มปาก พี่ลี่ดูดกินมันจนหมด แต่ด้วยความที่เป็นวัยรุ่นจึงแข็งสู้ต่อได้สบาย พี่ลี่ใช้ปากทำให้ผมเลียไข่ เลียหัว รูดขึ้น รูดลง จนผมเสียวแอ่นเอวเด้งตามปากพี่ลี่ไม่ไห้หลุด พี่ลี่ถอดเสื้อผมออก พร้อมกับถอดผ้าเช็ดตัวที่ห่มตัวแกออก แล้วขึ้นมานั่งจับควยผมเสียบเข้ารูหีแก ผมเสียวหวาบร้องโอ้ว…ววว ตื่นเต้นสุดๆ พี่ลี่นั่งขย่มตอผม ผมไม่ปล่อยให้แกควบผมอย่างเดียว ด้วยความเป็นชายผมจับแกพลิกตัว แล้วจับขาถ่างออกซอยไม่ยั้ง พี่ลี่ร้องเสียงหลงตามแรงกระแทก โอ้ว..เสียว เสียว พี่ลี่เปลี่ยนท่าคุกเข่าให้ผมเอาจากข้างหลังท่านี้มันทำให้ผมเสียวควยมากขึ้น แต่มันทำให้ผมกระแทกได้หนักกว่าเดิม พี่ลี่ร้องโอ้ว..ว โอ้ว..ว มือจิกที่นอนแน่น พ่อผมเดินเข้ามาถ่ายรูปผมจึงทะลักน้ำเต็มรูหีพี่ลี่ พี่ลี่ไปอาบน้ำ พ่อบอกว่าที่พ่อให้ทำก็เพราะจะได้มีประสบการณ์ จะได้ไม่หน้ามืดไปปล้ำข่มขืนใครจนท้อง พ่อสอนผมแบบนั้น ผมจึงถามพ่อว่าแล้วพ่อถ่ายรูปผมไปทำไม พ่อบอกว่าอีกหน่อยก็รู้เอง พ่อให้ผมไปอาบน้ำพออาบเสร็จกลับมาก็เห็นพี่ลี่กำลังอมควยพ่ออยู่ในห้องผมอีก พ่อให้ผมมานั่งข้างๆ พี่ลี่ไม่รอช้าคว้าควยผมไปอม จนควยผมเริ่มแข็ง พ่อลงไปเลียหีพี่ลี่ ผมเห็นแล้วก็อยากเลียหีดูบ้าง ผมก้มลงไปแหกแคมพี่ลี่เลียเม็ดติ่ง พี่ลี่ร้องครางซี๊ด..ด ซี๊ด..ด….มันกว่าพ่อเลียซะอีก พ่อผมได้ยินจึงเอาควยยัดปากพี่ลี่ ผมละเลงลิ้นบรรจงเลียหีพี่ลี่ ทั้งเอานิ้วเหย่ เขี่ย แหก เม้ม ดูดหีพี่ลี่ ทำอยากที่ผมอยากทำ ไม่รู้ว่ามันทำไปได้ไงทั้งที่เป็นครั้งแรก หรือนี่คือสัญชาติญาณในการเย็ดกัน จนน้ำหีพี่ลี่ไหลเยิ้ม ผมจึงเอาควยยัดเข้าไปซอยพรึบ พรึบ ๆๆๆ แล้วผมดึงควยออกจากรูหีพี่ลี่ พ่อผมเลยจัดการเย็ดเธอต่อ พ่อผมซอยเย็ดพี่ลี่ แล้วดึงควยออกไปจากรูหีของพี่ลี่ แล้วบอกผมให้มาเย็ดพี่ลี่ต่อได้เลย วันนี้พี่ลี่อยากได้ผัวสองคน ผมรู้สึกประหม่า แต่ผมมันรู้สึกเงี่ยนมากๆ ผมก็เข้ามาแล้วจับควยสอดเข้ารูหีพี่ลี่ ก่อนจะกระหน่ำเย็ดหีพี่ลี่ด้วยความแรงและความเร็วที่มากกว่าปกติ เป็นสิ่งที่คนเงี่ยนอย่างผมตามหามานาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว อื๊อออ เสียววว พี่ลี่เธอครางออกมาอีกครั้งเมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้น ผมซี้ดครางเสียวออกมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับโน้มตัวเข้ามาเย็ดหีพี่ลี่ ยกขาพี่ลี่ขึ้นพาดบ่า ใส่แรงที่มีอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมเองก็เงี่ยนมาก

”เย็ดแตกในไปเลยนะไอ้ลูกชาย ส่วนกูเดี๋ยวจัดอีกรูหนึ่ง”

พ่อผมพูดขึ้นพร้อมกับ นั่งคุกเข่าที่ตรงหัวไหลพี่ลี่ จับควยไปจ่อปากพี่ลี่ที่กำลังครางออกมาอย่างซ่านเสียว แล้วเริ่มดูดควยพ่อผมทันที จังหวะการเย็ดของผมมันเริ่มรุนแรงและเร็วขึ้น ซึ่งพ่อของผมก็ไม่ยอมแพ้ จัดการจับหัวของพี่ลี่แล้วกระเด้าเย็ดปากไปพร้อมๆ กับการเย็ดหีของผมในทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

อื๊อออ อื๊ออออ อึ๊ อึ๊ อึ๊…อืมมมมมม

พี่ลี่ครางลั่น แต่ก็ได้แค่นั้น เพราะควยของพ่อผมกำลังอุดปากเธออยู่ มันใหญ่จนเต็มปากของเธอแทบจะส่งเสียงออกมาไม่ได้เลยทีเดียว พ่อผมยังคงระรัวเย็ดปากของเธอต่อไป ขณะที่มือพี่ลี่ก็กำควยพ่อผมแล้วชักรูดไปตามจังหวะ

ซี้ดดดดด……แบบนั้นแหละเมียจ๋าาาา…..ดูดควยผัวแรงๆ เลย เสียวแค่ไหน ดูดแค่นั้นเลย

ซี้ดดดด…เสียวควยจังเลย พ่อครับ หีพี่ลี่แม่งโคตรฟิตเลย ตอดควยฉิบหาย ผมหันมาบอกพ่อผมแล้วยิ้ม ก่อนจะใส่กำลังลงไปอย่างเต็มที่ โดยที่ร่างของพี่ลี่ที่นอนนิ่งขยับโยกไปตามแรงเย็ดหีของผม

ยิ่งนานเสียงครางของเราสามคนก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นไปเรื่อยๆ เหงื่อของพวกเราไหลอาบร่างกาย ผมเปลี่ยนท่าเย็ดไปเรื่อยๆ ส่วนพ่อผมเองก็เย็ดปากพี่ลี่ไปจนรู้สึกเหมือนว่ากำลังจะแตกแล้ว พี่ลี่เธอดูดควยเก่งมากๆ นี่ยังไม่นับตอนที่ตอนขึ้นขย่มอีกนะ โคตรเด็ด

โอยยยยย… เสียว  ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ

พ่อสะกิดให้ผมถอยออก แล้วพ่อก็เสียบหีพี่ลี่แทน พ่อพลิกตัวให้พี่ลี่ขึ้นอยู่ข้างบนแหกก้นบอกให้ผมเย็ดรูตูดพี่ลี่ ผมไม่กล้าครับ มันขยะแขยงไงไม่รู้ พ่อบอกให้ทำเสียงแข็ง ไม่ทำกูไม่พามึงไปสวิงนะ ตอนนั้นผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร พี่ลี่ผลักผมให้นอนลงแล้วหันหลังนั่งลงที่ควยผม ผมมีความรู้สึกแปลกไปจากเดิมคือมันแน่นไปทั้งลำควย แต่ก็เสียวไม่ต่างกัน พี่ลี่ขย่มมันอย่างชำนาญ พ่อเข้ามาจับยกขาพี่ลี่แล้วก็ซอยถี่หยิบ พี่ลี่ร้องเสียงหลงโอ้ว..ว โอ้ว…ว ซี๊ด..ด นี่ผมกำลังเอาตูดพี่ลี่หรือนี่ ผมลองขยับสะโพกเสยขึ้นพร้อมกับจังหวะที่พ่อกำลังซอย พี่ลี่ยิ่งร้องหนักกว่าเดิม คราวนี้ความมันบังเกิด พี่ลี่ยิ่งร้องผมและพ่อก็ยิ่งกระแทกเข้าไป พี่ลี่คงมันส์ทั้งรูหี รูตูดเป็นแน่ พ่อเปลี่ยนให้ผมไปเสียบหีบ้าง ส่วนพ่อไปเสียบตูด

โอยยยยย…แม่งเอ๊ย เสียว มึงจะแตกยังวะ ? พ่อถามผม

ซี้ดดดด….ผมจะแตกแล้วครับพ่อ โคตรเสียวเลย แตกพร้อมกันไหมครับ อาห์ จะแตกแล้วพ่อ ผมจะแตกแล้วววว

ผมกัดฟัน เม้มปากแน่นแล้วกระหน่ำเย็ดหีพี่ลี่อย่างหนักหน่วงกว่าเดิม ส่วนพ่อผมก็เร่งกระเด้ารูตูดพี่ลี่อย่างเต็มที่ พ่อมองหน้ากับผมที่อยากจะให้ผมมีความสุขไปพร้อมๆ กัน แล้วเสียงครางของเราสามคนก็ดังขึ้น พร้อมๆ กับทั้งรูหีและรูตูดของพี่ลี่ที่กำลังรองรับน้ำควยผมและพ่อที่พุ่งปะทุออกมาจนเอ่อล้น พี่ลี่แทบสำลักน้ำควยของผมกับพ่อที่ไหลออกมาเต็มรูหีและรูตูด ส่วนผมก็คาควยในรูหีพี่ลี่นั้นไว้แล้วนิ่ง ผมถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน

พรื่ดดดดด…

ในตอนที่ผมกำลังดึงควยออกมาจากรูหีพี่ลี่ น้ำควยของผมก็หยดไหลออกมาจากรูหีของพี่ลี่ช้าๆ ซึ่งตอนนี้คนโดนเย็ดคือพี่ลี่ทำได้แค่นอนนิ่งหายใจอย่างหมดเรี่ยวแรง เพราะพี่ลี่เธอเองก็คงไม่เคยโดนเย็ดพร้อมกันแบบนี้มาก่อน

เป็นไงจ๊ะเมียจ๋า มีผัวสองคนดีไหม ? พ่อถามพี่ลี่

พี่ลี่พยักหน้า ดีค่ะพี่ ลี่เสียวมากเลย รู้สึกเหมือนเป็นนางเอกหนังโป๊

พ่อผมยิ้ม แล้วพูดต่อไปว่า แล้วครั้งหน้าอยากแสดงเป็นอะไรล่ะ แล้วอยากได้ผัวสองคนไหม ?

พี่ลี่เธอพยักหน้าทันที ครั้งหน้าอยากจะโดนน้ำควยแตกใส่หน้าค่ะ แบบราดลงมาเลย ได้มั้ยคะ ?

เราสามคนมองหน้ากันแล้วยิ้ม รู้สึกว่ามันเริ่มมีอะไรที่น่าทำมากขึ้นแล้ว การเย็ดไม่ใช่เรื่องของคนสองคนอีกต่อไป

เพราะตอนนี้ผมรู้แล้วว่า เย็ดกันสามคน ก็มันส์สุดๆ เหมือนกัน

นี่แหละครับเรื่องราวสิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อครั้งแรกของผม วันนั้นผมเพลียจริงๆ ส่วนรูปที่ถ่ายมารู้ตอนหลังว่าพ่อเอาไปสมัครสวิงกิ้งครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยสงเคราะห์ ใจแตก..เพราะความร่านเป็นเหตุ ผู้หญิงเก้าร้อยเก้าสิบเจ็ดควยคนนี้ เชื่อว่าชายหนุ่มหน้าเงี่ยนทั้งหลาย คงเคยเห็นหน้าเห็นตาเธอก้นมาบ้างแล้ว แรกเริ่มเดิมทีนั้นเธอเป็นนางแบบแฟชั่น แต่งตัวสวยๆ วางมาดโก้ เดินแบบอยู่แถวๆโรงแรมชั้นหนึ่ง คนที่จะมีโอกาสเข้าไปดูลีลาของเธอได้ ต้องซื้อบัตรค่านํ้าชาหัวละเป็นร้อยเป็นพันขึ้นไป ต่อมางานนางแบบเริ่มมีคู่แข่งมาก เธอก็เลยหลบหลีกเลี่ยงลงข้างทางหันมาเป็นนางแบบชุดอาบน้ำแทน ใส่มันทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นวันพีส ทูพีสหรือแม้กระทั่งบิกินี่ ทรวดทรงของเธอค่อยๆเปิดเผยขึ้นมาทีละน้อย ขนาดหนีมาเป็นนางแบบชุดอาบน้ำแล้ว ก็ยังอุตส่าห์มีคนตามติดมาแย่งอาชีพอีก ก็เลยจำเป็นต้องหนีไปเป็นนางแบบเปลือยตามนิตยสารปั่นควยที่วางอยู่ตามท้องตลาด เธอถ่ายรูปเปลือยด้วยการปิดนิดเปิดหน่อยเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง ล่อหัวล่างให้มันผงกขึ้นมาตั้งเด่เล่น เธอยึดอาชีพที่ว่านี้อยู่นาน หน่อย เรียกได้ว่าหนังสือประเภทปลุกควยเกือบทุกเล่ม มีภาพเธอตีพิมพ์มาแล้วทั้งนั้น ความก้าวหน้าในเรื่องส่วนสัด เต้านม และโคกจิ๋มไม่หยุดยั้งอยู่เพียงเท่านี้ เมื่อถ่ายภาพเปลือยได้ก็ถ่ายรูปแหกจิ๋มได้เหมีอนกัน…

เรื่องเสียว ชู้แก่…ลีลาเด็ด ฉันได้พบกับลุงหนวด แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงหนวดแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้…ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ ก่อนหน้าที่ฉันจะได้พบกับลุงหนวด เราติดต่อกันค้าขาย กันค่ะ และคุยทางโทรศัพท์ ลักษณะการพูดจา ก้อจะเป็นไปในเรื่องบนเตียงซะส่วนใหญ่ ลุงหนวดเห็นฉันแกคงนึกภาพความอวบใหญ่ของฉันลุงหนวดบอกฉันว่า อยาก…เธอจังเลย ..ของใหญ่ น่า.. น่าดูดเม็ด…จัง ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร…

เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา “ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ” ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ” เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ…

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ…

เรื่องเสียว แฟนใหม่ของมึงเป็นเมียเก่ากู เพราะงั้นขอยืมมาเย็ดหีรำลึกความหลังหน่อยนะ ความรักที่มันจบไปแล้วก็คือจบ ผมไม่อยากรื้อฟื้นหรอก เพราะไม่ว่ายังไง เรื่องเสียวของถ่านไฟเก่ามันก็จุดติดง่ายอยู่แล้ว แค่สะกิดเบาๆ เท่านั้น ไฟก็พร้อมที่จะลุกท่วมโหมขึ้นมาอีกครั้งอย่างง่ายดายแล้ว เหมือนกับตอนนี้ไง ที่ผมกับแฟนเก่า กำลังสานความสัมพันธ์ที่เคยร้าวฉานให้กลับมาใกล้เคียงเดิมที่สุดอีกครั้ง แน่นอนว่ามันไม่เหมือนเดิมหรอกครับ เพราะว่าเธอไปคบกับผู้ชายคนใหม่แล้ว แต่โลกมันกลมเกินไป ที่ผู้ชายคนนั้นดันเป็นเพื่อนของผมอีกทีนั่นเอง ทำให้เราเจอกันบ่อยๆ และทันทีที่ได้เจอกัน ความสัมพันธ์บางอย่างมันก็เริ่มรื้อฟื้นกลับคืนขึ้นมา จนสุดถ่าน ฟืนใหม่สดก็ไม่สามารถจุดติดไฟได้ดีกว่าถ่านเก่าๆ อย่างผม วันนี้เราคุยกัน และชวนกันมาสานสัมพันธ์ที่เคยขาดหายไปอีกครั้งหนึ่ง เธอยังคงเหมือนเดิม เธอที่อมควยเก่งมากๆ และทำให้ผมแอ่นตัวยกได้ เป็นคนเดียวที่ยังคงทำได้แบบนั้นอยู่ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่ผมกำลังนั่งเอนตัวพิงหัวเตียงอยู่…

เรื่องเสียว นั่งแท็กซี่ แต่โดนเย็ดหี ทำไมกันนะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเวลาที่ไม่ดึกมากนัก 3 ทุ่มเศษ ที่แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน ฉันเดินลงมาเพื่อรอรถเมล์สาย 113 เพื่อที่จะไปยังหอพักที่รามคำแหง 151/1 แต่เมื่อรถเมล์มาถึง การที่ได้เห็นผู้คนเบียดเสียดกันเหมือนปลากระป๋องทำให้ฉันยอมที่จะจ่ายเงินมากกว่านั้นเพื่อที่จะได้รับความเป็นส่วนตัว ตัดสินใจโบกแท็กซี่คันหนึ่ง เปิดประตูหน้าเข้าไปเพื่อบอกทางกับคนขับ “ราม151/1ค่ะ…เอ่อ” ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไรจบไปมากกว่านั้น ใบหน้าหล่อเหลาคมคายของชายหนุ่มที่ขับแท็กซี่หันมายิ้มกว้างให้ฉันมันทำให้รู้สึกว่าโลกทั้งใบมันหยุดหมุน เขามีใบหน้าที่คมคายดูขาวสะอาดสะอ้านหมดจด รวมทั้งรอมยิ้มที่รู้สึกว่าอยากจะเสียตัวเสียเดี๋ยวนั้น พร้อมกับหนวดเล็กน้อยที่ทำให้ใบหน้ามีความคมเข้มไม่เบาเลยทีเดียว เขาพยักหน้ารับแล้วบอกให้ฉันขึ้นรถไปได้เลย ในระหว่างทาง มันเป็นช่วงเวลาที่ชวนให้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเขาให้ความรู้สึกรุ่มร้อน ทั้งน้ำเสียง คำพูด การสนทนาต่างๆ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ผมชื่อ”โก้”ครับ ผมเรียนอยู่ม.6 ความที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่ค่อนข้างรวย ผมจึงเป็นคน ใช้เงินเก่ง ชอบเที่ยวเตร่ เริ่มเรื่องกันเลยนะคับ .. ผมเคยดูแต่ภาพเกย์ที่เอากันอยู่บ่อยๆที่เวบนี้มานานแล้ว ทุกครั้งที่ดูเสร็จ ผมมักจะเข้าห้องนอนผมและปิดล๊อคประตูไว้ แล้วก็ชักว่าวไปวันๆ ทุกครั้งที่ชักเสร็จ ผมจะนึกถึงว่า “จะมีใครสักคนมั้ยที่มาเย็ดตูดกู” วันต่อมามีเพื่อนบ้านย้ายเข้ามาข้างๆบ้านผม มันชื่อ ”ก้อง” เป็นคนผิวขาว กล้ามท้องเหมือนก้ามปู ตี๋ สูง 180 มันอายุ 18 เท่าๆผมนี่หล่ะ เป็นคนขี้อาย ผมมักจะไปเล่นเกมเพล์ย…

เรื่องเสียว เสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆเราแต่งงานแล้ว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของแนน สายน้ำจากฝักบัวราดรดลงมาบนศรีษะ ให้ความรู้สึกอุ่นสบายสายน้ำขับไล่หยาดเหงื่อและคราบไคลออกไปช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อสดชื่นขึ้นไม่น้อยหนุ่มฟอกสบู่อย่างรวดเร็วแล้วล้างออก ชะโลมยาสระผมจนทั่วศรีษะแล้วหยิบสบู่มาฟอกตัวแรง ๆ อีกครั้งเอื้อมมือไปหรี่น้ำลงในขณะที่ฟองสบู่ค่อย ๆ ทวีขึ้นจนทั่วตัวหนุ่มฟอกหน้าอยู่อีกพักหนึ่ง จึงเปิดน้ำแรง ๆ อีกครั้งแล้วจัดการล้างฟองสบู่ออกพอขยับถอยออกมาให้พ้นสายน้ำหลังก็ปะทะเข้ากับของนุ่มนิ่มทำเอาชะงักและหันหน้ากลับไปมอง ภาพที่เห็นทำเอาหนุ่มตะลึงตาค้างเพราะร่างอวบของแนนที่ซ่อนอยู่ในชุดแซกสายเดี่ยวเมื่อเช้าบัดนี้เปลือยเปล่าขาวโพลนอยู่ต่อหน้าดวงตาใสเจือแววขี้เล่นจ้องตรงมาที่หนุ่ม ปากจิ้มลิ้มยิ้มละไม เรียวคอระหงหัวไหล่กลมมนลาดลงไปประคองถันงามอล่างเต่งตึงที่เมื่อครู่ดันเสื้อจนพุ่งผงาดปลายป้านสีเข้มประดับด้วยติ่งเนื้อกระจิดริดหน้าท้องไม่ถึงกับแบนราบแต่ครัด เคร่งด้วยหนั่นเนื้อที่นูดขึ้นส่งลาดลงไปที่พงขนหมอยทึบด้านล่างที่ปกคลุม เนินเนื้อไว้เรียวขาสมส่วนกลมกลึงขาวผ่องมีหยดน้ำที่กระเซ็นไปจับอยู่พราวพรายแก่นกายที่ทอดตัวอยู่เริ่มขยับตัวเบ่งพองขึ้นทีละน้อย”จะอาบน้ำคนเดียวเลยหรือคะ คนอื่นก็เหนียวตัวเป็นนะ”แนนพูดพร้อมกับร่างขาวนุ่มขยับเข้าประชิดพร้อมกับเอื้อมมืออ้อมตัวหนุ่มไปหยิบสบู่พวงถันอวบแนบอัดเข้ากับแผ่นหลังแข็งแรงของหนุ่มมือเรียวเล็กถูสบู่จนเป็นฟองแล้วโลมฟองขาวลงบนหน้าอกของหนุ่มแล้วลูบไล้ฟองลงไปที่หน้าท้องจากนั้นก็กอบมือทั้งสองประกบเข้ากับพวงท่อนดุ้นที่บัดนี้แข็งเกร็งขึ้นมาเต็มที่ความรู้สึกเสียวสยายขึ้นมาในทันทีที่มือเล็กสัมผัสกับท่อนดุ้นพุ่งปราดไปทั่วร่าง หนุ่มค่อยๆ หมุนตัวกลับไปเผชิญหน้ากับร่างขาว มือค่อย ๆปลดเอาสบู่ออกมาถือก่อนถูจนเป็นฟองแล้วละเลงไล้ลงไปบนแผ่นหลังของสาวแนนมือค่อย ๆ ไล้และกดนวดไปทั่ว สายตาจ้องลึกเข้าไปในดวงตาขี้เล่นก่อนที่จะกวาดผ่านลงไปเบื้องล่างที่เนินถันอวบเบียดอยู่กับแผ่นอกของตนเองจนล้นนูนขึ้นมาเมื่อรู้สึกถึงท่อนดุ้น แก่นกายแข็งเขม็งที่บดทาบอยู่บนหน้าท้องน้อยของตัวมือเรียวเล็กเอื้อมไปลูบไล้แผ่นหลังชายหนุ่มใบหน้าสวยแฉล้มเงยขึ้นพร้อมกับเปลือกตาที่หรี่หรุบเมื่อหนุ่มก้มลงประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากจิ้มลิ้มที่เผยอออกรับอย่างพอดีสาวแนนทอดถอนใจแผ่วเบายาวเหยียด รัดร่างแข็งแรงแน่นเข้าขาสองข้างเหมือนกับจะหมดแรงลงไปดื้อ ๆจนต้องออกแรงแขนเหนี่ยวร่างชายหนุ่มเบื้องหน้าไว้และต้องส่งเสียงครางในลำคอ เมื่อริมฝีปากชายหนุ่มบดลงบนริมฝีปากตนเองเรียวลิ้นฝ่ายตรงข้ามแทรกผ่านเข้ามากวาดไล้ไปตามริมฝีปากก่อนที่จะฉกเข้ามาพันตูกับลิ้นของตน…