สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b9e0b988e0b882e0b8b2e0b89e 64fc6e4c5c5e0

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก พี่ลี่เดินเข้ามานั่งข้างๆ จับควยผมที่แข็งโด่อยู่ใต้ผ้าห่ม ผมพยายามเอามือพี่ลี่ออกบอกว่าเดี๋ยวพ่อมาเห็น พี่ลี่ตอบว่าก็พ่อเรานั่นแหละให้พี่มา รู้นะว่าแอบดูที่หน้าต่าง พูดจบพี่ลี่ก็ก้มอมควยผมใช้ปากรูดขึ้นลง ผมทนไม่ไหวน้ำทะลักเต็มปาก พี่ลี่ดูดกินมันจนหมด แต่ด้วยความที่เป็นวัยรุ่นจึงแข็งสู้ต่อได้สบาย พี่ลี่ใช้ปากทำให้ผมเลียไข่ เลียหัว รูดขึ้น รูดลง จนผมเสียวแอ่นเอวเด้งตามปากพี่ลี่ไม่ไห้หลุด พี่ลี่ถอดเสื้อผมออก พร้อมกับถอดผ้าเช็ดตัวที่ห่มตัวแกออก แล้วขึ้นมานั่งจับควยผมเสียบเข้ารูหีแก ผมเสียวหวาบร้องโอ้ว…ววว ตื่นเต้นสุดๆ พี่ลี่นั่งขย่มตอผม ผมไม่ปล่อยให้แกควบผมอย่างเดียว ด้วยความเป็นชายผมจับแกพลิกตัว แล้วจับขาถ่างออกซอยไม่ยั้ง พี่ลี่ร้องเสียงหลงตามแรงกระแทก โอ้ว..เสียว เสียว พี่ลี่เปลี่ยนท่าคุกเข่าให้ผมเอาจากข้างหลังท่านี้มันทำให้ผมเสียวควยมากขึ้น แต่มันทำให้ผมกระแทกได้หนักกว่าเดิม พี่ลี่ร้องโอ้ว..ว โอ้ว..ว มือจิกที่นอนแน่น พ่อผมเดินเข้ามาถ่ายรูปผมจึงทะลักน้ำเต็มรูหีพี่ลี่ พี่ลี่ไปอาบน้ำ พ่อบอกว่าที่พ่อให้ทำก็เพราะจะได้มีประสบการณ์ จะได้ไม่หน้ามืดไปปล้ำข่มขืนใครจนท้อง พ่อสอนผมแบบนั้น ผมจึงถามพ่อว่าแล้วพ่อถ่ายรูปผมไปทำไม พ่อบอกว่าอีกหน่อยก็รู้เอง พ่อให้ผมไปอาบน้ำพออาบเสร็จกลับมาก็เห็นพี่ลี่กำลังอมควยพ่ออยู่ในห้องผมอีก พ่อให้ผมมานั่งข้างๆ พี่ลี่ไม่รอช้าคว้าควยผมไปอม จนควยผมเริ่มแข็ง พ่อลงไปเลียหีพี่ลี่ ผมเห็นแล้วก็อยากเลียหีดูบ้าง ผมก้มลงไปแหกแคมพี่ลี่เลียเม็ดติ่ง พี่ลี่ร้องครางซี๊ด..ด ซี๊ด..ด….มันกว่าพ่อเลียซะอีก พ่อผมได้ยินจึงเอาควยยัดปากพี่ลี่ ผมละเลงลิ้นบรรจงเลียหีพี่ลี่ ทั้งเอานิ้วเหย่ เขี่ย แหก เม้ม ดูดหีพี่ลี่ ทำอยากที่ผมอยากทำ ไม่รู้ว่ามันทำไปได้ไงทั้งที่เป็นครั้งแรก หรือนี่คือสัญชาติญาณในการเย็ดกัน จนน้ำหีพี่ลี่ไหลเยิ้ม ผมจึงเอาควยยัดเข้าไปซอยพรึบ พรึบ ๆๆๆ แล้วผมดึงควยออกจากรูหีพี่ลี่ พ่อผมเลยจัดการเย็ดเธอต่อ พ่อผมซอยเย็ดพี่ลี่ แล้วดึงควยออกไปจากรูหีของพี่ลี่ แล้วบอกผมให้มาเย็ดพี่ลี่ต่อได้เลย วันนี้พี่ลี่อยากได้ผัวสองคน ผมรู้สึกประหม่า แต่ผมมันรู้สึกเงี่ยนมากๆ ผมก็เข้ามาแล้วจับควยสอดเข้ารูหีพี่ลี่ ก่อนจะกระหน่ำเย็ดหีพี่ลี่ด้วยความแรงและความเร็วที่มากกว่าปกติ เป็นสิ่งที่คนเงี่ยนอย่างผมตามหามานาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว อื๊อออ เสียววว พี่ลี่เธอครางออกมาอีกครั้งเมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้น ผมซี้ดครางเสียวออกมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับโน้มตัวเข้ามาเย็ดหีพี่ลี่ ยกขาพี่ลี่ขึ้นพาดบ่า ใส่แรงที่มีอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมเองก็เงี่ยนมาก

”เย็ดแตกในไปเลยนะไอ้ลูกชาย ส่วนกูเดี๋ยวจัดอีกรูหนึ่ง”

พ่อผมพูดขึ้นพร้อมกับ นั่งคุกเข่าที่ตรงหัวไหลพี่ลี่ จับควยไปจ่อปากพี่ลี่ที่กำลังครางออกมาอย่างซ่านเสียว แล้วเริ่มดูดควยพ่อผมทันที จังหวะการเย็ดของผมมันเริ่มรุนแรงและเร็วขึ้น ซึ่งพ่อของผมก็ไม่ยอมแพ้ จัดการจับหัวของพี่ลี่แล้วกระเด้าเย็ดปากไปพร้อมๆ กับการเย็ดหีของผมในทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

อื๊อออ อื๊ออออ อึ๊ อึ๊ อึ๊…อืมมมมมม

พี่ลี่ครางลั่น แต่ก็ได้แค่นั้น เพราะควยของพ่อผมกำลังอุดปากเธออยู่ มันใหญ่จนเต็มปากของเธอแทบจะส่งเสียงออกมาไม่ได้เลยทีเดียว พ่อผมยังคงระรัวเย็ดปากของเธอต่อไป ขณะที่มือพี่ลี่ก็กำควยพ่อผมแล้วชักรูดไปตามจังหวะ

ซี้ดดดดด……แบบนั้นแหละเมียจ๋าาาา…..ดูดควยผัวแรงๆ เลย เสียวแค่ไหน ดูดแค่นั้นเลย

ซี้ดดดด…เสียวควยจังเลย พ่อครับ หีพี่ลี่แม่งโคตรฟิตเลย ตอดควยฉิบหาย ผมหันมาบอกพ่อผมแล้วยิ้ม ก่อนจะใส่กำลังลงไปอย่างเต็มที่ โดยที่ร่างของพี่ลี่ที่นอนนิ่งขยับโยกไปตามแรงเย็ดหีของผม

ยิ่งนานเสียงครางของเราสามคนก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นไปเรื่อยๆ เหงื่อของพวกเราไหลอาบร่างกาย ผมเปลี่ยนท่าเย็ดไปเรื่อยๆ ส่วนพ่อผมเองก็เย็ดปากพี่ลี่ไปจนรู้สึกเหมือนว่ากำลังจะแตกแล้ว พี่ลี่เธอดูดควยเก่งมากๆ นี่ยังไม่นับตอนที่ตอนขึ้นขย่มอีกนะ โคตรเด็ด

โอยยยยย… เสียว  ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ

พ่อสะกิดให้ผมถอยออก แล้วพ่อก็เสียบหีพี่ลี่แทน พ่อพลิกตัวให้พี่ลี่ขึ้นอยู่ข้างบนแหกก้นบอกให้ผมเย็ดรูตูดพี่ลี่ ผมไม่กล้าครับ มันขยะแขยงไงไม่รู้ พ่อบอกให้ทำเสียงแข็ง ไม่ทำกูไม่พามึงไปสวิงนะ ตอนนั้นผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร พี่ลี่ผลักผมให้นอนลงแล้วหันหลังนั่งลงที่ควยผม ผมมีความรู้สึกแปลกไปจากเดิมคือมันแน่นไปทั้งลำควย แต่ก็เสียวไม่ต่างกัน พี่ลี่ขย่มมันอย่างชำนาญ พ่อเข้ามาจับยกขาพี่ลี่แล้วก็ซอยถี่หยิบ พี่ลี่ร้องเสียงหลงโอ้ว..ว โอ้ว…ว ซี๊ด..ด นี่ผมกำลังเอาตูดพี่ลี่หรือนี่ ผมลองขยับสะโพกเสยขึ้นพร้อมกับจังหวะที่พ่อกำลังซอย พี่ลี่ยิ่งร้องหนักกว่าเดิม คราวนี้ความมันบังเกิด พี่ลี่ยิ่งร้องผมและพ่อก็ยิ่งกระแทกเข้าไป พี่ลี่คงมันส์ทั้งรูหี รูตูดเป็นแน่ พ่อเปลี่ยนให้ผมไปเสียบหีบ้าง ส่วนพ่อไปเสียบตูด

โอยยยยย…แม่งเอ๊ย เสียว มึงจะแตกยังวะ ? พ่อถามผม

ซี้ดดดด….ผมจะแตกแล้วครับพ่อ โคตรเสียวเลย แตกพร้อมกันไหมครับ อาห์ จะแตกแล้วพ่อ ผมจะแตกแล้วววว

ผมกัดฟัน เม้มปากแน่นแล้วกระหน่ำเย็ดหีพี่ลี่อย่างหนักหน่วงกว่าเดิม ส่วนพ่อผมก็เร่งกระเด้ารูตูดพี่ลี่อย่างเต็มที่ พ่อมองหน้ากับผมที่อยากจะให้ผมมีความสุขไปพร้อมๆ กัน แล้วเสียงครางของเราสามคนก็ดังขึ้น พร้อมๆ กับทั้งรูหีและรูตูดของพี่ลี่ที่กำลังรองรับน้ำควยผมและพ่อที่พุ่งปะทุออกมาจนเอ่อล้น พี่ลี่แทบสำลักน้ำควยของผมกับพ่อที่ไหลออกมาเต็มรูหีและรูตูด ส่วนผมก็คาควยในรูหีพี่ลี่นั้นไว้แล้วนิ่ง ผมถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน

พรื่ดดดดด…

ในตอนที่ผมกำลังดึงควยออกมาจากรูหีพี่ลี่ น้ำควยของผมก็หยดไหลออกมาจากรูหีของพี่ลี่ช้าๆ ซึ่งตอนนี้คนโดนเย็ดคือพี่ลี่ทำได้แค่นอนนิ่งหายใจอย่างหมดเรี่ยวแรง เพราะพี่ลี่เธอเองก็คงไม่เคยโดนเย็ดพร้อมกันแบบนี้มาก่อน

เป็นไงจ๊ะเมียจ๋า มีผัวสองคนดีไหม ? พ่อถามพี่ลี่

พี่ลี่พยักหน้า ดีค่ะพี่ ลี่เสียวมากเลย รู้สึกเหมือนเป็นนางเอกหนังโป๊

พ่อผมยิ้ม แล้วพูดต่อไปว่า แล้วครั้งหน้าอยากแสดงเป็นอะไรล่ะ แล้วอยากได้ผัวสองคนไหม ?

พี่ลี่เธอพยักหน้าทันที ครั้งหน้าอยากจะโดนน้ำควยแตกใส่หน้าค่ะ แบบราดลงมาเลย ได้มั้ยคะ ?

เราสามคนมองหน้ากันแล้วยิ้ม รู้สึกว่ามันเริ่มมีอะไรที่น่าทำมากขึ้นแล้ว การเย็ดไม่ใช่เรื่องของคนสองคนอีกต่อไป

เพราะตอนนี้ผมรู้แล้วว่า เย็ดกันสามคน ก็มันส์สุดๆ เหมือนกัน

นี่แหละครับเรื่องราวสิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อครั้งแรกของผม วันนั้นผมเพลียจริงๆ ส่วนรูปที่ถ่ายมารู้ตอนหลังว่าพ่อเอาไปสมัครสวิงกิ้งครับ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อ วันนี้หนูอาบน้ำกับคุณพ่อนะค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อเพ็ญนะคะ เรื่องที่เพ็ญจะเล่าเพ็ญก็ไม่เคยคิดมาก่อนมามันจะเกิดขึ้นกับตัวเพ็ญ ปัจจุบันเพ็ญเป็นคนโสดแต่เคยมีสามีมาแล้วแต่เลิกกัน แล้วกลับมาอยู่บ้านกับคุณพ่อเพราะคุณแม่ของเพ็ญเสียชีวิตลงเมื่อห้าปีที่แล้ว แล้วทำงานเป็นพนักงานขายให้กับบริษัทค้าส่งแห่งหนึ่ง บ่ายวันหนึ่งในขณะที่เพ็ญไปส่งสินค้าให้กับลูกค้าในตลาดซึ่งเป็นร้านค้าปลีกเพ็ญก็เดินเข้าไปในร้านด้วยความคุ้นเคยเพราะเป็นขาประจำ ขณะที่เดินดูสินค้าในร้านว่ามีอะไรขาดเหลือจะได้จดรายการเพื่อออร์เดอร์เพิ่ม เพ็ญก็นึกเอวันนี้ไปไหนกันหมด เถ้าแก่ไม่อยู่อาซ้อก็ไม่เห็นลูกสาวก็ไม่อยู่ไปไหนหมดทั้งร้าน สงสัยกินข้าวอยู่หลังบ้านมั้ง เพ็ญก็เดินตรงไปหลังร้าน ก็ได้ยินเสียงแปลกๆอยู่ในห้องน้ำเหมือนมีคนอยู่สองคน เค้าทำอะไรกันเพ็ญมองซ้ายมองขวาไม่เห็นมีใครเลยก็เลยนึกสนุกเดินตรงมาที่หน้าห้องน้ำมองหารูหรือช่องที่พอจะมองสำรวจสิ่งที่อยู่ภายใน พอดีเห็นแสงไฟลอดออกมาจากรอยแยกของประตูห้องน้ำไวเท่าความคิดเพ็ญค่อยๆแนบหน้าไปที่รอยนั้นอย่างเงียบเชียบ โอแม่เจ้าสิ่งที่เห็นอาแปะเจ้าของร้านแกนั่งเปลือยกายอยู่บนอ่างอาบน้ำรูปร่างแกอ้วนใหญ่ขาวพุงใหญ่นมห้อยมีลูกสาวเปลือยท่อนล่างไม่ได้ถอดเสื้อคุกเข่ากับพื้นก้มหน้าซุกอยู่หว่างขาแก แกหลับตาพริ้มครางเบาๆมือหนึ่งจับหัวลูกสาวอีกมือบี้หัวนมตัวเอง เพ็ญตลึงกับภาพที่เห็น สักพักลูกสาวก็ลุกขึ้นยืนเห็นควยแกแม้จะไม่ใหญ่ไม่ยาวแต่แข็งพยักหน้าหงึกๆเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายท่าทางแกเงี่ยนมาก ………….อาหมวยมานั่งนี่ให้เตี่ยเย็ดหน่อยไม่มีใครอยู่หน้าร้านเดี๋ยวลูกค้ามาซื้อของ…………..แกก็พยุงร่างอวบอ้วนแกขึ้นแล้วลูกสาวมานั่งแทนที่ แกจับขาลูกสาวแบะออกยกขึ้นแล้วแกก็จับควยจ่อแล้วขยับเอว โอวของลื้อฟิตดีจริงๆ ลูกสาวก็ครางเบาๆ เอาปากประกบปากลูกสาวเอวก็ขยับเร็วขึ้นสักพักก็กดเอวแน่นนิ่งอยู่กับที่แกคงเสร็จแล้ว เห็นแกผละออกมาแล้วบอกลูกสาวล้างแล้วรีบไปอยู่หน้าร้านเดี๋ยวคนมา เพ็ญก็รีบผละออกมาแล้วเดินอย่างเงียบเชียบมาอยู่หน้าร้านทำเป็นเพิ่งมาสักพักลูกสาวแกก็ออกจากห้องน้ำเดินออกมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากเหตุการวันนั้นทำให้เพ็ญสับสนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นทอดโดนพี่ยามหน้าตึกเย็ดเปิดซิง เสียวจนต้องขอเพิ่ม แตกในสุดฟิน ฉันชื่อว่า ฝ้ายค่ะ เป็นสาวโสดหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่ง ชีวิตก็ไม่มีอะไรที่มันจะเป็นสีสันเลย ทำงานเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทั่วๆ ไป ไม่เคยมีแฟนเลย เพราะว่าหน้าตาไม่ได้สวยเหมือนใครเขา มีเงินเก็บพอประมาณก็คิดว่าจะหากลับบ้านไปทำนาทำสวนดีกว่า อยู่ที่นี่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา อาศัยอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ ท่านที่เขียนเข้ามาคลายเงี่ยน จนเริ่มมีความรู้สึกที่ว่าอยากโดนเย็ดสักที อยากมีประสบการณ์เสียวกับเขาบ้าง หลังจากที่ดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเองมาตลอด แล้วโชคชะตาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเหงาเพียงลำพังอีกแล้วค่ะ เมื่อได้เห็นว่ามีคนเข้ามาจีบฉันอย่างโจ่งแจ้ง เขาเป็นพี่ยามที่ดูแลหน้าตึกแห่งหนึ่ง ผิวเข้ม หน้าตาคมคายเลยทีเดียว เขามาซื้อลูกชิ้นฉันทุกวันแล้วหยอดคำหวานเรื่อยๆ จนได้ติดต่อพูดคุย แล้วก็ขอฉันเป็นแฟน ฉันตื่นเต้นมากๆ เลยที่เขาได้ทำความรู้จักกับฉันจนได้มาพบกันวันนี้…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับป๊าค่ะ ความลับยังคงเป็นสิ่งที่ไม่เปิดเผยหากยังไม่มีใครล่วงรู้หรือไม่บอกใคร แต่..บางครั้งบางเรื่องบางสิ่งแม้เป็นความลับที่เปิดเผยไม่ได้แต่ความร้อนรุ่มในใจบางครั้งก็อยากเปิดเผยให้คนอื่นๆได้รู้เพื่อระบายมันออกมาบ้าง ครอบครัวหนูแม้ฐานะไม่ร่ำรวยมากแต่ก็ค่อนข้างพอมีอันจะกินกว่าอีกหลายครอบครัว หนูเป็นลูกสาวติดแม่พ่อแท้ๆของหนูเป็นนักธุรกิจอยู่สวีเดน เลิกกับแม่หนูซึ่งเป็นคนไทยตั้งแต่หนูเด็กๆแต่ก็ยังติดต่อกับแม่และหนูนานๆครั้ง ซึ่งป๊าก็ไม่ว่าอะไร ป๊าหนูเป็นพ่อเลื้ยงคนใหม่เป็นนักธุรกิจพ่อหม้ายเลี้ยงหนูมาตั้งแต่เด็กจนเมื่อ 5 ปีก่อนแม่หนูเสียไป พ่อรักแม่และหนูมาก หนูสงสารพ่อมากอาจเพราะเหตุนี้ทำให้หนูอยากชดเชยความเศร้าในใจให้กับพ่อ หนูชื่อ อีฟ เรียนใกล้จบ Class 11 (ม.5) แล้ว พ่อมีลูกติดหม้ายมา 2 คน ชื่อ ชัย เพิ่งจบทำงานบริษัทเอกชนดังแห่งหนึ่งได้ปีนึงแล้ว และ น้องหลิน เรียนอยู่ ม.2…

เรื่องเสียว เอาให้เข็ดยั่วจนโดน อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่าเรื่องเสียวของนกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กคะสูง158 หนัก48 หน้าอก34 อีปิ๊อีก1กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนก อีกที เขารูปร่างมาตรฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรดและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดน ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน4-5คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน(หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่นนกแกล้งนั่งหันหน้าทางเขานั่งยองๆ กลีบหอยนกกะออกมาโชโดยมีตะเข็บเป้ากางเกงกั้นระหว่างกลีบคะแลเวนกแกล้งทำถ่าน ตก ให้เขาเกบค่ะ เขากะเก็บแต่ตาจ้องที่หอยนกเป็นมัน นกกะหนีบขาเข้าไปอีก ทีนี้มันจะเป็นรูปหอยชัดเจนแล้นกกะ…

เรื่องเสียว น้องแอน เจอสองลำไอ้มืด เธอชื่อแอน เธอเป็นเด็กพาณิชย์แถวประตูน้ำ ยูนิฟอร์มสวยน่ารัก กระโปรงลายสะก๊อต เสื้อมีโบว์ เธออายุ 17 และเหมือนเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน เธอก็เป็นหนึ่งในพวกเด็กสาวใจแตก เห่อกระเป๋าหลุยส์ แต่งหน้าแต่งตัวจัดทำผมสั้นๆ ฟูๆ ตามกระแสเด็กพานิชย์ กระโปรงลายสะก๊อตน่ารักของเธอใส่สั้นขึ้นมาเกินเข่า เสื้อก็ใส่ขนาดเล็ก ทำให้ทรวดทรงเอวบาง อกใหญ่ของเธอ เพราะโดนปี้ตั้งแต่เด็ก เห็นได้อย่างชัดเจน แอนไม่ใช่เด็กดีเด่นอะไร เสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกตั้งแต่ยังแค่สิบสองขวบเพราะโดนแฟนหลอก ตั้งแต่นั้นมา เธอก็ไม่เห็นค่าในความรัก แต่กลับติดใจรสควย กลายเป็นกะหรี่เด็กกระหายควย ภายใต้หน้าตาน่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่นของเธอ เธอชอบเดินสยามและมาบุญครอง…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อน ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียว “ซู๊ดสสสสศ์ อืม…อูยยย” นู๋สูดหายใจเฮือกยาว แหย่ดิลโด้แท่งหฤหรรษ์สะกิดปุ่มกระสันเหนือร่องเสียว ยกสะโพกสอดหมอนอิงหนุนก้นกบ คว้าหมอนข้างใบอวบอ้วนมากอดในอ้อมแขน “อืม…พี่เอ….” นู๋อิมเมจินถึงผัวเพื่อน ผัวเจนเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียน ม.ปลาย เพื่อนคนนี้แต่งงานกับผู้ชายฐานะดี ชื่อพี่เอได้สองปีกว่า พี่เออายุมากกว่าเจนและนู๋สิบกว่าปี นู๊เห็นพี่เอทีไรแล้วอยากกอด พี่เขาน่ารัก หนุ่มหน้าตี๋ร่างออกท้วม นู๋แอบนึกชอบพี่เอตั้งแต่วันที่เจนพามาเปิดตัว ก่อนหน้านี้นู๊ก็ได้ยินกิตติศัพท์ทางเพศเขานู๊ยิ่งอยากรู้จัก อย่างที่บอกนู๋กับเจนสนิทกัน เจนมักมาปรึกษาปัญหาหัวใจกับนู๊ แต่มันไม่เฉพาะปัญหาหัวใจสิค่ะปัญหาเสพสมบ่มีสมด้วย นู๊ถูแท่งเทียมที่ซื้อมาซึ่งมีขนาดพอๆ กับของพี่เอไปพลางๆ กับนึกถึงพี่เขา ตอนซื้อแท่งเทียมนี้มา นู๊ก็กะขนาดตามที่เคยได้ยินจากเจน เพราะก่อนแต่งเจนมันมักกังวล…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนกูรู้ แต่กูเป็นชู้ เมียมึงไม่รู้ใช่ไหม ? เรื่องเสียวเริ่มขึ้นแล้ว และมันหยุดลงไม่ได้หรอก ในโลกนี้ไม่มีใครสามารถหยุดความเงี่ยนของตัวเองได้หรอก ถ้าต้องทำแบบนั้น ทรมานถึงตายได้เลยจริงๆ แม้ว่าตอนนี้ คนที่กำลังจูบฉัน คนที่ฉันกำลังโอบกอด เขาจะเป็นผัวของเพื่อนสนิทฉันก็ตาม ความเงี่ยนนำพาเรามาเจอกันในวินาทีอ่อนไหว และฉันคงจะตัดสินใจไปแล้วตั้งแต่รับจูบของเขา ว่าจะไม่มีทางหยุดทุกๆ อย่างในเวลานี้อย่างแน่นอน…ตราบใดที่เพื่อนของฉันไม่รู้ ฉันก็ไม่ใช่ชู้ ถูกไหมล่ะ ? ใครบอกใครสอนให้เธอนั้นงี่เง่า เอาแต่ใจจนเขารำคาญ ทนเธอไม่ไหว สุดท้ายพอเขาพูด เธอก็ชวนทะเลาะ อารมณ์หญิงโง่ๆ แบบนั้น มันทำให้เธอนั้นกลายเป็นตัวตลก สุดท้ายผู้ชายก็ต้องการความสบายใจ…

เด็กสาววัย 17-18 ปี ”น้องเนย” กำลังขึ้นมหาลัยปีหนึ่ง ในสถาบันเอกชนเเห่งหนึง ด้วยความที่มาฐานะจึงทำให้ น้องเนย ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู ด้วยนิสัยหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย แต่ลึกๆแล้ว น้องเนย เป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างดื้อเงียบอยู่บ้าง หลังจากที่จบมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง เมื่อมาเรียนที่มหาลัยนี้ น้องเนย ได้แอบหลงรัก รุ่นพี่คนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ แม้ว่าจะมีหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ฐานะดีๆมาหลงเสน่ห์ น้องเนยอยู่มากแต่ น้องเนย นั้นกลับ ชอบพี่เอ รุ่นพี่ปี 3 ที่ดูแล้วออกจะหน้าตางั้นๆ แต่ด้วยความที่พี่เอ ตัวสูงหุ่นนักกีฬา ดูแล้วอบอุ่นก็ทำให้สาวๆในมหาลัยหลงรักพี่เอ…

เรื่องเสียว เด็กคงไม่เคย ”ในที่สุด หีเด็กอายุสิบสามก็อมหัวเงี่ยงผมไว้หมด”  ผมกะเอกคุยกันเรื่องสวิงกะแฟนผมได้ไม่ถึงสองเดือนก็กล่อมน้องหมวยได้สำเร็จ ที่หมวยยอมก็เพราะเห็นรูปเอก เค้าอายุยี่สิบเอ็ดเท่ากะหมวย แถมหล่อ ตอนเอกส่งรูปนั่งกำควยมาให้ ผมรู้เลยว่า หมวยเลือกคนนี้ เราตกลงนัดกันวันจันทร์ที่แล้วที่อพาทเม้นท์ผม ผมทำงานแล้วเลยขอลาหยุด หมวยกะเอกโดดเรียน ผมนัดให้หมวยมาหาที่ห้อง ผมเองต้องไปรับเอก เพื่อให้แน่ใจว่า เค้าไม่ส่งรุปคนอื่นมา พอไปเจอกัน เอกก็หน้าตาดีเหมือนในรูปจริงๆแหละ เพียงแต่ว่า เอกพาแฟนมาด้วย ผมต้องมองแล้วมองอีก เพราะเด็กคนนี้ หน้าอ่อนมากๆเลย ตัวก็นิดเดียว เอกแนะนำก็พยักหน้ากันไม่รู้จะคุยอะไร น้องเค้าก็ท่าทางตื่นๆ ผมเรียกแท๊กซี่ไปส่งที่ห้องทันที ไปถึงปรากฏว่า น้องเจนอายุแค่สิบสามเอง…