สวรรค์ของผมและแม่

e0b8aae0b8a7e0b8a3e0b8a3e0b884e0b98ce0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b981e0b8a5e0b8b0e0b981e0b8a1e0b988 64fc0a13c0b21

เรื่องเสียว สวรรค์ของผมและแม่

เรื่องประสบการณ์เสียวของผม เกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 14 ปี ส่วนแม่ตอนนั้นอายุ 38 ปี ผมเป็นเด็กชายที่โตมากับไร่กับสวน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านที่เกือบจะถึงชายแดนเรียกว่านั่งรถไปอีกไม่กี่สิบนาทีก็มองเห็นฝั่งประเทศเพื่อนบ้านได้ หมู่บ้านผมส่วนใหญ่จะทำนากันแต่บ้านผมมีนาอยู่แค่ 5 ไร่เลยปล่อยให้คนอื่นเช่าทำนาไป แต่สิ่งที่บ้านผมทำเป็นงานหลักคือทำสวนมังคุด ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อผมทิ้งไว้ให้ พ่อผมแกเสียไปตั้งแค่ผมเด็กๆ ผมจำอะไรเกี่ยวกับพ่อผมไม่ได้เลย สิ่งที่ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กคือผมต้องอยู่กับแม่เพียงสองต่อสอง และแม่ก็เป็นคนสอนผมในเรื่องการดูและสวนให้ แม้งานในสวนจะหนักและเหนื่อยแต่มันก็ไม่ยากอะไรเพราะผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ ผมเกิด ผมกับแม่ช่วยกันทำสวนมังคุดนี้ให้ออกดอกออกผลสมบูรณ์และส่งขายจนมีเงินเก็บออมมากในระดับหนึ่งเรียกว่าพอถึงช่วงที่เก็บขายได้ก็พอมีเงินซื้อทองมาใส่กัน

บ้านไม้ที่ยกพื้นสูงเก่าๆ ที่ติดกับสวนเป็นเป็นบ้านผมเองมันเก่า และเริ่มโทรมผมเคยบอกแม่ให้สร้างเป็นบ้านปูนเหมือนเพื่อนบ้านคนอื่นๆ แต่แม่ก็ยังไม่อยากสร้างเพราะบ้านมันก็ยังแข็งแรงอยู่ สู้เอาเงินไปซื้ออย่างอื่นมาทุ่นแรงในการทำสวนดีกว่า ทุกอย่างของผมกับแม่ก็เป็นเหมือนแม่ลูกปกติทั่วๆ ไป จนมันเปลี่ยนก็เพราะเหตุการณ์ในคืนหนึ่ง คืนนั้นเป็นคืนเดือนแรมทุกอย่างในสวนมืดสนิท ผมกำลังจะขี่รถมอไซค์พาแม่ออกจากท้ายสวนกลับบ้านหลังแต่รถมอไซค์ที่เก่าซ่อมซ่อก็ดันมาเสียขึ้นดื้อๆ ผมพยายามสตาร์ทก็สตาร์ทไม่ติดสักที คงต้องเข็นกันยาวเลยทีนี้ ผมกับแม่ก็ช่วยกันเข็นแต่มันก็เป็นไปอย่างทุลักทุเลเพราะพื้นดินแฉะจากฝนที่ตกหนักลงมาหนักคืนวันก่อน แต่ไม่มีทางเลือกยังไงก็ต้องเดินออกสวนกัน ผมกับแม่เดินพากันมาได้ประมาณกลางทางแม่ผมก็หมดแรงเพราะทำสวนกันหนักมาทั้ง วัน ผมเองก็เหมือนกันแข้งขาล้าไปหมด ผมบอกแม่ให้กัดฟันเดินอีกหน่อยไปนั่งพักที่กระต๊อบไม้ที่ใช้เป็นที่เก็บของ

ในการทำสวน ไม่นานผมกับแม่ก็ลากขามาถึงกระต๊อบจนได้ ผมกับแม่นั่งลงบนแคร่ไม้หน้ากระต๊อบอย่างหมดแรง กระต๊อบไม้นี้ผมเป็นคนสร้างเองทำจากไม้ไผ่ที่ขึ้นอยู่ในสวนนี้แหละ มันเป็นที่ที่ผมมักใช้เก็บของต่างๆ และเป็นที่หลับกลางวันเอาแรง ผมบอกแม่ว่าพักเหนื่อยก่อนแล้วค่อยเดินต่อ ตัวผมก็ลองพยายามสตาร์ทมอเตอร์ไซค์ใหม่แต่ก็ไม่ติดเหมือนเดิม แถมความโชคไม่ดีก็มาเพิ่มอีกอย่างเรียกว่าซวยสองต่อเลย เม็ดฝนเริ่มตกลงมา เสียงเม็ดฝนเม็ดใหญ่กระทบหลังคาใบจากของกระต๊อบเสียงดังแปะๆๆ แม่ผมว่าสงสัยคืนนี้คงไม่ได้กลับบ้านแน่ ผมเองก็ได้แต่มองฝนที่ตกลงมาเม็ดหนาตาเพิ่มขึ้น ผมก็ทำอะไรไม่ได้คงคิดว่าคืนนี้คงต้องนอนกับแม่ที่นี่แหละ

แสงเทียนสว่างขึ้นแม่จุดเทียนไขข้างในกระต๊อบ แสงเทียนเล็กๆ สว่างขึ้น 2 อันผมเดินเข้าไปในกระต๊อบมองเทียนอันหนึ่งที่ปักติดอยู่กับกระป๋องนมเบี้ยวๆ กับอีกแท่งที่ปักอยู่กับขันน้ำ ผมจัดแจงหยิบเสื่อและหมอนเก่าๆ ที่ปกติใช้มันเอาไว้หลับกลางวันออกมาวางกับพื้นและคงต้องใช้มันสำหรับนอนคืนนี้เป็นแน่ และผมก็หยิบผ้าขาวม้าผืนสีซีดและเปิดประตูกระต๊อบออกไปยังหน้ากระต๊อบ เสียงฝนเทลงมาหนักขึ้น ผมใช้น้ำฝนที่เทมาจากหลังคาเอามาล้างมือล้างหน้าและเปลี่ยนมานุ่งผ้าขาวม้า อาบน้ำฝนล้างคราบเหงื่อไคลของการทำงาน หลับตาเงยหน้ารับกับสายน้ำฝนที่ตกลงมาไม่ขาดสาย น้ำฝนจากฟ้าที่เย็นฉ่ำที่เป็นสิ่งที่ทำให้ไร่สวนผมสมบูรณ์ผมขอบคุณเทวดาในใจ ที่ปล่อยลงมาให้ผมได้ใช้ประโยชน์ แต่ผมก็ตกใจเมื่อเปิดตาขึ้นมาอีกครั้ง ภาพที่ผมเห็นอยู่ตอนนี้คือแม่ผมที่กำลังยืนล้างตัวเหมือนกัน แต่แม่ไม่นุ่งอะไรเลย ภาพแม่ที่โป๊ทั้งตัวกำลังเอามือลูบแขนลูบตัวมันทำให้ผมใจเต้นแรง แม่หันมามองผมแต่ก็ไม่ได้อายหรือรู้สึกปกติอะไร แกคงคิดว่าคงไม่เป็นอะไรกับการที่แก้ผ้าแบบนี้ให้ลูกชายอย่างผมเห็น แม่ล้างเนื้อล้างตัวและล้างไอ้นั่นของแม่ผมไม่กล้ามองแม่ตรงๆ ได้แต่แอบๆ มอง มือของแม่ที่กำลังถูหว่างขาทำความสะอาดกลุ่มขนที่ขึ้นอยู่บนเนินนูนๆ ของแม่ ไอ้นั่นของผมแข็งขึ้นมาอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัวมันตั้งขึ้นจนยกผ้าข้าวม้าชี้ขึ้นมา แม่หันมาถามผมว่ามีสบู่ไหมแล้วแกก็เหมือนชะงักๆ กับการเห็นสิ่งที่ผมไม่อยากให้มันตื่นขึ้นมาเลยตอนนี้เลย ผมรีบหันเบี่ยงหลบและบอกว่าเดี๋ยวผมไปหาสบู่ในกระต๊อบให้ ผมพยายามเอามือดันท่อนเอ็นแข็งของผมให้มันลงแต่มันก็ไม่ยอมลง

ผมออกมาอีกครั้งพร้อมกับสบู่ก้อนเล็กๆ ในมือเอายื่นให้แม่ แม่ก้มมองตรงผ้าขาวม้าผมอีกครั้งผมก็มองเนินหีสามเหลี่ยมของแม่เหมือนกัน ผมค่อยๆ ปลดผ้าขาวม้าออกแก้ผ้าหมดทำตามแม่เหมือนกัน ถ้าแม่คิดว่าการแก้ผ้าของแม่กับลูกมันไม่มีอะไรผมก็อยากทำบ้าง “ปีนี้ฝนคงเยอะนะแม่” ผมเริ่มหาอะไรคุย “ก็ดี นาของหมู่บ้านเราปีนี้จะได้ดี” ผมเดินไปอาบน้ำฝนอีกรอบและคุยอะไรไปเรื่อยรอสบู่จากแม่ ผมเห็นแม่เริ่มฟอกสบู่แถวหน้าอก แสงเทียนจากในห้องมันสว่างจนทำให้ผมมองเห็นหัวนมแม่ได้ชัด หัวนมจุกสองจุกขยับไปมาตามมือของแม่ที่ถูกสบู่ให้เต้าของแม่ทั้งสอง “แม่ บ้านเราซื้อมอเตอร์ไซค์ใหม่เถอะ คันนี้มันเก่าไปแล้วแม่” ผมเดินเข้าไปคุยกับแม่หันหน้าเข้าหาแก “ลองไปช่างหนวดเขาซ่อมก่อนดีกว่า” แม่ผมบอก “โธ่แม่ นี่ก็เพิ่งซ่อมไป ก็เสียอีกดูสิ” ผมมองไปยังเจ้ามอเตอร์ไซค์ที่จอดพิงกับเสาไม้ไผ่ของกระต๊อบ “แม่ว่าซ่อมอีกครั้งแล้ว กันหากไม่ดีค่อยซื้อ” “ดีเลยแม่”

ผมดีใจในใจเพราะมั่นใจว่าซ่อมอีกก็เสียอีกเป็นแน่ เพราะช่างหนวดฝีมือห่วยมากยิ่งซ่อมยิ่งพัง “ไอ้ลูกคนนี้พอ แค่มอเตอร์ไซค์ใหม่ยิ้มหน้าบานเลย” แม่มองหน้าผมที่คงแสดงออกถึงความดีใจแบบสุดๆ “ก็ดีใจนี่แม่ ขอบคุณแม่มากครับ” ผมเข้าไปกอดแม่แน่นอย่างลืมตัวจนลืมคิดถึงไอ้บางสิ่งที่ท่อนล่างผม หัวท่อนเอ็นผมไปชนกับเนินเนื้อของแม่และมันดันมุดเข้าไปกลางกลีบของแม่ได้ไงก็ไม่รู้ แม่ผมตัวสะดุ้งเกร็งและรีบก้มมองของของผมที่ปลายหัวมันกดมุดเข้ากลางกลีบแคมหีของแม่ ผมก็ได้แต่ยืนอึ้ง แม่กับผมทำอะไรไม่ถูกได้แต่ตกใจกันว่าของผมมันมุดเข้าไปในร่องกลีบแม่ได้อย่างไร ผมรีบแยกตัวออก หัวควยหลุดออกจากหีแม่ แต่มันได้สัมผัสถึงความเสียววูบ ความเสียวที่ผมไม่เคยรู้สึกมาก่อน “โทษครับแม่” แม่ผมมองหัวปลายเอ็นผมที่ทำสิ่งไม่ดีลงไป “อือ ไม่เป็นไร ลูกคงไม่ได้ตั้งใจนะ” แม่ผมเองก็คงไม่รู้จะว่าอะไรผมเหมือนกัน “ผมไม่ได้ตั้งใจนะแม่ มันมุดเข้าไปเอง” ผมอายไม่รู้จะอายยังไง เดินขึ้นกระต๊อบและรีบหาผ้าข้าวม้าแห้งๆ ผืนอื่นเช็ดเนื้อเช็ดตัวและรีบสลัดหัวให้ภาพที่ผมทำลงไปเมื่อกี้ให้ออกจากหัว และหันมาเห็นแม่เดินขึ้นมาเอาผ้าเช็ดเนื้อเช็ดตัวผมข่มใจตัวเองให้สงบลง บอกให้ไอ้นั่นผมหดลงให้ได้แต่มันก็ไม่ยอมลงซักที

แม่ผมเอาผ้าถุงมานุ่งกระโจมอกและนั่งลงจัดหมอนที่ๆ นอน “ลูกรีบนอนเถอะ พรุ่งนี้จะได้ตื่นแต่เช้า” ผมนอนลงบนเสื่อข้างๆ แม่ ความเหนื่อยล้าทำให้ตาผมสลึมสลือลง ผมได้ยินเสียงแม่เริ่มกรนเบาๆ และผมพยายามข่มตาหลับ มันเหมือนจะหลับแต่ก็หลับไม่ลง ผมนอนพลิกไปพลิกมาไม่รู้นานเท่าไหร่ ในหัวผมมีภาพบางอย่างที่เพื่อนในหมู่บ้านผมชอบมาเล่าให้ฟังกันในหมู่ผู้ชายพูดขึ้นมา เรื่องลามกภาพบรรยายการเอาของผู้ชายเสียบรูหอยของผู้หญิงมันถาโถมเข้ามาในหัวของผม มันทำให้ท่อนเอ็นผมแข็งเป่งไปหมด ความชั่วร้ายบางอย่างเริ่มเข้ามาในหัวผม เสียงกรนของแม่ที่ดังมากขึ้น ผมลืมตาอีกครั้งเทียนไขแท่งหนึ่งมอดไปแล้วส่วนอีกแท่งก็เหลือเพียงท่อนเล็กๆ ผมดันตัวลุกขึ้นมองไปทางแม่และมองไปยังผ้าถุงแม่ มือผมค่อยๆ ยื่นออกไปวางบนเนินหีนูนๆ ของแม่และลูบมันเบาๆ ใจผมเต้นแรงไปหมดนี่ผมกำลังจะทำอะไรกัน ความรู้สึกขัดแย้งในใจเกิดขึ้น ผมมองหน้าแม่ที่ยังดูนอนหลับสนิท ความชั่วร้ายสั่งมือผมให้เลื่อนลงไปยังชายผ้าถุง มือค่อยๆ ดึงชายผ้าถุงให้สูงขึ้นสูงขึ้น จนขึ้นมากองที่สะดือแม่ ผมลุกขึ้นนั่งมองเนื้อรูปสามเหลี่ยมมีรอยแยกตรงกลางของแม่มันช่างทำให้อารมณ์ผมพุ่งพรวดขึ้นอย่างรุนแรง ผมเอามือลูบกลีบเนื้อของแม่สัมผัสถึงขนที่หยิกสากมือที่ขึ้นอยู่บนเนื้อที่เด้งสู้นิ้วผม

นิ้วผมเริ่มสอดเข้าไปยังหว่างขาและค่อยๆ มุดเข้าไปยังรูหีแม่ ผมค่อยดันนิ้วเข้าไป ดันไปช้าๆ น้ำเหนียวๆ ที่รุ่นพี่หรือที่เพื่อนๆ ผมเล่าให้ฟังว่ามันคือน้ำหีมันเคลือบนิ้วผมลื่นขึ้น ลื่นขึ้น ผมมองนิ้วตัวเองสอดลงไปในหีแม่ลึก มันตอดนิ้วผมแน่น จนห้ามใจตัวเองไม่อยู่ค่อยๆ ปลดผ้าขาวม้าตัวเองออกในหัวผมตอนนี้ไม่ได้อยากเพียงแค่เข้านิ้วเข้าหีแม่แล้วผมอยากเอาควยแข็งผมเสียบเข้าหีแม่แทน ใจผมเต้นตูมตามผมมองหน้าแม่ที่ยังไม่รู้สึกตัว ผมค่อยๆ ดึงนิ้วที่ปักอยู่ในหีแม่ออกจากรูหีช้าๆ กลัวแม่จะรู้ตัวและเอามือจับขาแม่กางออก มองไปยังหีแม่ที่มีรอยคราบน้ำแฉะๆ รอบปากหี

ผมขยับตัวไปนั่งคุกเข่าตรงหว่างขาแม่และค่อยๆ โน้มตัวไปข้างหน้าจับกระดอแข็ง ค่อยๆ กดหัวควยมุดเข้ารูหีแม่ช้าๆ เหมือนอย่างที่นิ้วผมทำกับหีแม่เมื่อกี้ แสงเทียนสลัวๆ กระทบปลายหัวควยผมที่ค่อยๆ มุดลงรูหีแม่ ควยแน่นมันเข้ามาในหีที่ตอดรัดควยผมอย่างรุนแรง ยิงทำให้ผมอยากให้หีแม่รัดควยผมทั้งท่อนเร็วๆ ผมค่อยๆ ดันควยเลื่อนสอดเข้าไป สอดเข้าไป และก็ค่อยๆ นาบตัวเองไปบนตัวแม่ได้แต่หวังว่าความเหน็ดเหนื่อยของแม่คงยังทำให้แม่หลับไม่รู้ตัว ให้แม่ไม่รู้ว่าผมกำลังทำเรื่องน่าบัดสีกับหีแม่อยู่ ควยผมขยับไปมาสัมผัสถึงความเสียวในรูหีของแม่ตัวเอง ผมกดเกร็งเสียบหีแม่เนิบๆ เบาๆ ความเสียวอย่างที่ผมไม่เคยเสียวมาก่อนในชีวิตกำลังห่อหุ้มควยผมไปทั้งท่อน เพื่อนผู้ชายในหมู่บ้านมักชอบเอาเรื่องที่พวกมันเย็ดหีครั้งแรกมาเล่าให้ผมฟัง บางคนเย็ดกับแฟน บางคนไปเย็ดกระหรี่ บางคนเย็ดกับคนรู้จัก หนักสุดที่ผมเคยฟังมาคือเย็ดหีน้องสาวมันเอง แต่ผมคงเป็นคนที่เลวร้ายสุดเพราะการเอาควยเข้าหีผู้หญิงครั้งแรกของผมคือการเอาควยเย็ดหีแม่ตัวเอง อู๊ยยยย อูยย ผมดันควยเข้าหีแม่จนสุดลำ ก้นผมเกร็งไปหมด หน้าผมมองหน้าแม่ใกล้ๆ

แม่ผมน่าหลงใหลน่าเย็ดอย่างที่สุด ผมไม่เคยมองแม่น่าหลงใหลแบบนี้มาก่อน แม่ยังดูนอนหลับสนิทยิ่งทำให้ผมยิ่งได้ใจ กระเด้าเย็ดหีแม่แรงขึ้นอีกหน่อยจนตัวแม่สั่นตามแรงเย็ดที่ผมกดควยล่อหีแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า อารมณ์ผมกระเจิดกระเจิงไปหมดตอนนี้ ควยผมมุดเข้ามุดออกแม่หลายต่อหลายครั้ง ความเสียวอย่างสุดขั้วที่ทำให้น้ำรักของผมแทบจะหลั่งออกมาได้ทุกขณะ ผมกัดริมฝีปากกลั้นน้ำควยผมไว้เพราะอยากให้มันออมาช้าที่สุดอยากให้ควยผม อยู่ในหีแม่นานๆ แต่มันก็สุดกลั้นจริงๆ อื้อ อื้อ อื้อ จนกลั้นจนทนไม่ไหวเสียวควยกับหีแม่อย่างถึงที่สุดจริงๆ ผมกัดฟันกลั้นใจเย็ดแม่ได้อีกสีห้าทีก็ว่าผมจะเสร็จแน่ๆ ผมควรจะเอาควยออกมาตอนนี้เพราะผมรู้ว่าน้ำควยผมมันจะแตกใส่หีแม่แล้ว แต่ผมกลับไม่เอาควยออกจากหีแม่สักทีแต่ยิ่งกลับกดควยเข้าไปมิดหีแม่แทน และควยผมก็พ่นน้ำแห่งราคีใส่ในหีแม่ ปรี๊ดดดด ปรี๊ดดดด ปิ๊ด น้ำควยฉีดพุ่งใส่หีแม่ ควยผมส่งน้ำที่บาปกรรมเข้าไปในตัวแม่เข้าไปแล้ว………….. อื้อออออ อื้อออ

ผมรีบดึงควยออกอย่างตกใจ รีบมองดูหีแม่ที่ผมทำผิดมหันกับหีแม่ไปและเกิดความรู้สึกผิดขึ้นมาอย่าง รุนแรงรีบดึงผ้าถุงแม่ลงและนุ่งผ้าข้าวม้าอย่างร้อนรน ผมนอนอย่างหมดแรงและเกิดความกลัวใจในนี่ผมทำอะไรลงไปนี่ นี่ผมเย็ดหีแม่ตัวเองไปแล้วหรือผมพยายามตั้งสติแต่สติผมก็แทบหลุดออกจากร่าง เพราะแม่ดันตัวลุกขึ้นมาและหันมามองผม ผมเย็นวูบไปทั้งตัว แม่ก้มมองหีตัวเองที่มีน้ำเงี่ยนผมไหลออกมา “คราวนี้ ตั้งใจหรือเปล่า” แม่ถามผมหน้าตาตึงๆ “เออ แม่ คือ…………” ผมพูดอะไรไม่ออก ได้แต่นอนตัวแข็ง น้ำควยผมที่คารูหีแม่เป็นหลักฐานมัดตัวผมแน่น “ทำไมทำแบบนี้กับแม่” ผมได้แต่หน้าซีดลิ้นคับปากไปหมด และเทียนก็ดับวูบในกระต๊อบมืดสนิทพร้อมกับมีบางอย่างหนักๆ มาทับตัวผม “กล้าทำอย่างงี้กับแม่ได้ไง” แม่ผมบอกมาในความมืด “เออคือ” “เอา ควยมาเย็ดหีแม่ทำไม” แม่ผมเอามือจับควยผมที่แม้จะแตกน้ำไปแล้วก็ยังแข็งอยู่ และผมก็เห็นแม่ยกก้นและดึงผ้าถุงขึ้นและค่อยๆ กดบางอย่างรัดควยผม นี่แม่กำลังเอาหีกดใส่ควยผมอยู่ ควยผมค่อยๆ ถูกหีแม่ดันลงมา ดันลงมา จนควยผมมิดสุดหีแม่ “แม่ครับผมขอโทษ” “มาขอโทษแม่หลังเอาน้ำควยก็แตกใส่หีแม่ไปแล้วนี่น่ะ”

แม่ผมบดหีที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนบนใส่ควยที่เลวทรามของผม “ขอโทษครับแม่ ผมจะดึงควยออกอยู่แล้ว แต่ดึงออกไม่ทัน” “ดึงออกหรือ แม่เห็นแกดันควยเข้าหีแม่จนมิดหีมากกว่า” แม่กดหีจนควยผมมิดด้ามอย่างที่ผมเพิ่งทำกับแม่ไป “แม่รู้ตัวตลอดหรือ” “รู้สิ รู้ตั้งแต่แกเอานิ้วเข้าหีแม่แล้ว” “แล้วไม่แม่ไม่ตื่นมาด่าผมหล่ะ” ผมถาม “อือ แม่ก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันตอนนั้น บอกตามตรงแม่ก็อยากถูกเย็ดหีเหมือนกัน” แม่ผมยิ้มๆ ให้ แม่โยกเอวดันหีเล่นหำแข็งเนิบๆ ผมเองยิ้มตอบและเกร็งควยให้แม่มีความสุขกับมันในหีแม่

แม่ผมค่อยๆ ก้มตัวลงมาและเอาปากประกบกับปากผม แม่จูบผมและเริ่มเอาลิ้นสอดใส่ปากผมมา ความรู้สึกของลิ้นแม่ในปากผมทำให้ผมร้อนรุ่มไปหมด อารมณ์ทางเพศผมปลดปล่อยออกมาอย่างเต็มที่ จูบปากแลกลิ้นกลับใส่แม่อย่างที่ไม่ต้องมีใครบอกว่าต้องทำอย่างไร ในกระต๊อบที่มืดสนิทมีเสียงครางสลับไปมาจากลำคอของผมและแม่ การร่วมสวาทของผมกับแม่ดูดิบเถื่อนอย่างถึงที่สุดกับการร่วมเพศกันเองของแม่กับลูกชาย ปากก็จูบมอบความรักที่เลยเถิดความเป็นแม่ลูกระดมแลกบดเบียดใส่กันไปมา “อือ อืออ “ เสียงแม่ผมดังขึ้นพร้อมกับหีแม่ที่กระเด้าใส่ควยผมเร็วขึ้นๆ เสียงไม้ไผ่ของพื้นกระต๊อบดังแอ๊ดๆ ตามแรงเย็ดที่หีแม่ขย่มใส่ควยผมมาจนแทบนับครั้งไม่ได้ “อือออ อือออ อืออ” แม่โยกเอวแรงหลายครั้ง “อืออออออออออ” เสียงลากยาวจากลำคอแม่ พร้อมกับความรู้สึกตุบๆ บางอย่างในหีแม่ และแม่ก็ค่อยๆ เอนตัวนอนลง “หายอยากกันแล้วนะ” แม่เอามือมาจับหัวผมอย่างเอ็นดูและแม่ค่อยหลับไปตามด้วยผมเหมือนกัน…..

วันถัดมาผมก็เอามอเตอร์ไซค์ไปซ่อมกับช่างหนวด แกบอกต้องรอสองสามวัน ผมเลยไม่มีมอเตอร์ไซค์เข้าสวน แม่ผมเลยบอกว่าหยุดสักสองสามวันก็ไม่เป็นไร ผมกับแม่มองกันด้วยสายตาที่ไม่เหมือนเดิม ผมมองแม่ผมมีเสน่ห์มากขึ้น พอไม่ได้ไปสวนแม่ผมเลยจัดแจงแต่งตัวสวย ใส่ผ้าถุงใหม่เสื้อคอกระเช้า ทาแป้งบางๆ แม่ชวนผมไปทำบุญที่วัดแทน ผมเห็นแม่แต่งตัวสวยเตรียมของเอาไปทำบุญแต่เช้าผมแอบเข้าไปกระซิบขอเย็ดหี แม่ก่อนไปวัด แต่แม่ไม่ยอมบอกจะไปทำบุญต้องทำใจให้ผ่องแพ้วห้ามคิดสิ่งไม่ดี ทำเอาผมต้องอดได้รับสัมผัสอย่างเมื่อคืนได้แต่เก็บความอยากไว้ก่อน ผมปั่นจักรยานให้แม่ซ้อนท้าย ผ่านทุ่งนาทีสีเขียวขจีของเห็น คนในหมู่บ้านหลายคนกำลังเดินพากันไปทำไร่ไถนา ทุกคนที่เจอก็ทักทายกันไปตลอดทาง ผมปั่นจักรยานเลี้ยวเข้าถนนฝุ่นและผ่านสะพานไม้ก็มาถึงวัด แต่ด้วยความอยากในอารมณ์ในหัวผมที่ยังมีมาก ทำให้ผมปั่นผ่านประตูวัดไปและไปทางหลังวัดแทน “อ้าวไม่เข้าไปในวัดหละ” แม่ถาม “ขอเข้าห้องน้ำหลังวัดก่อนแม่” ผมหันไปบอก หลังวัดเป็นป่าไผ่เล็กๆ ที่มีห้องน้ำสร้างยาวติดกัน ผมจอดจักรยานพิงไว้กับกอไผ่ต้นหนึ่ง ผมมองซ้ายมองขวาไม่มีคนหรือพระเณรที่สักองค์ทุกอย่างมีเพียงเสียงลมที่พัด ต้นไผ่โยกไปมา “แม่ก็ปวดฉี่พอดีเหมือนกัน”

แม่ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำห้องหนึ่ง ผมแอบมองก้นแม่ที่ดันผ้าถุงแกออกมาเป็นก้นกลมสองลูกมันทำให้ควยผมตื่นขึ้นมาเลย แม่เข้าไปในห้องน้ำห้องหนึ่งผมเดินมายืนรออยู่ตรงหน้าประตูห้องน้ำ มองไปรอบๆ อีกครั้งแต่ทุกอย่างก็ยังเงียบสนิทสมเป็นเขตวัดจริงๆ คงเป็นเพราะห้องน้ำตรงนี้เป็นห้องน้ำเก่าของวัดด้วยแหละจึงไม่ค่อยมีใครเดิน มาใช้สักเท่าไหร่ เสียงประตูเปิดออก “ไปกันเถอะเดี๋ยวไม่ทันพระสวด” แม่บอก “ไป ช้าหน่อยก็คงไม่เป็นไรแม่” ผมจ้องมองนมแม่ที่กลมสวยอยู่ใต้เสื้อคอกระเช้าสีขาวและจับมือแม่และดึงมือ แม่เบาๆ พาแม่เข้าไปในห้องน้ำและล๊อคประตูทันที “ขอเย็ดแม่ในนี้นะ” ผมไม่พูดพร่ำทำเพลงเข้าไปกอดแม่ทันที มือผมจับบีบก้นแม่และยื่นหน้าจะเข้าไปจูบปาก “เดี๋ยวสิ ตรงนี้มัน…….” ปากผมประกบติดปากแม่ อื้ออ ปากจูบติดกับและผมเริ่มเป็นฝ่ายดันลิ้นเข้าไปในปากแม่ มือผมที่จับคลึงก้นแม่ก็ค่อยๆ ดึงผ้าถุงแม่ให้เลิกขึ้นจนผมสอดมือเข้าไปในกางเกงในแม่ได้ นิ้วผมล้วงหาหีแม่ทันที

“รอให้แม่ทำบุญเสร็จก่อนก็ไม่ได้นะ” “นะ แม่ ขอผมทำบาปกับแม่ก่อนน่ะ” ผมควักควยออกมาจากกางเกงขาสั้นให้แม่เห็นถึงความอยากที่จะระบายกับแม่ และมือผมก็ดึงรั้งกางเกงในแม่ลงไปยังไว้ที่เข่าเอามือประกบใส่หีแม่เต็มๆ “ไม่มีใครอยู่แถวนี้แน่นะ” แม่บอกด้วยเสียงไม่มั่นใจ “ไม่มีแม่” นิ้วผมค่อยๆ สอดเข้าปากหีแม่ไปได้หน่อยๆ “แน่ใจนะ” “แน่ครับ ผมมองดีแล้ว ไม่มีคนเลย” ผมทำหน้ามั่นใจ แม่ผมพยายามเงี่ยหูฟังเสียงจากข้างนอกซึ่งก็มีเพียงเสียงนกร้องกับกิ่งไม้ ไหวเท่านั้น ห้องน้ำนี้ค่อนข้างกว้างเพราะว่ามีบ่อเอาไว้ใช้อาบน้ำด้วย แต่ก่อนพระเณรจะมาใช้ที่นี่แต่พอสร้างห้องน้ำใหม่ในวัดก็เลยถูกปล่อยร้างๆ ไว้ สีหน้าแม่ดูมั่นใจขึ้น ผมเอามือเลื่อนขึ้นมาปลดสร้อยเข็มขัดสีเงินของแม่ แม่รีบจับผ้าถุงไว้คงกลัวจะหล่นลงเลอะพื้น ผมเลยช่วยแม่ถอดผ้าถุงออกทางหัวแทนและเอาไปพาดไว้กับราวเส้นลวดเล็กๆที่มัด ไว้กับช่องลมของห้องน้ำและช่วยแม่ถอดกางเกงในออกไปแขวนไว้ที่เดียวกัน “นี่จะให้แม่โป๊หมดเลยหรือ” “ไม่ต้องก็ได้แม่ ถอดแค่ให้ควยผมเข้าหีแม่ได้ก็พอ” ผมมองแม่ที่ท่อนล่างเปลือยเปล่ามองเห็นหีแม่ได้ชัดๆ จากแสงแดดที่ส่องเข้ามาในห้องน้ำ แดดที่ลอดเข้ามามันส่องตรงใส่หีแม่แบบพอดิบพอดี

ผมมองของแม่อย่างตื่นเต้นและรีบถอดท่อนล่างของตัวเองให้ควยผมออกมาสูดกลิ่นหีแม่เร็วๆ ในที่สุดผมกับแม่ท่อนล่างก็ไม่มีอะไรสวมใส่ผมเดินเข้าไปประกบแม่จับเอาหัวควยผมบดคลึงกับหีแม่อย่างได้อารมณ์ แม่ผมมองหน้าผมแบบคงไม่เชื่อว่าผมจะมีความต้องการได้ขนาดนี้ “แม่รู้เปล่า เมื่อคืนผมอยากเอากับแม่ตั้งแต่อาบน้ำฝนแล้ว” “อือก็พอรู้ ก็เห็นควยลูกแข็งซะขนาดนั้น” “แล้วถ้าผมขอเย็ดแม่ตั้งแต่ตอนนั้นแม่จะให้ไหม” “อือ …. อาจจะให้ก็ได้” “จริง หรือแม่” ผมจับควยผมให้ตรงกับปากหีแม่ดันๆ มันเข้าไปเหมือนกับตอนที่ควยผมมุดเข้าหีแม่ครั้งแรก แม่ผมค่อยๆ ขยับตัวเอนจนหลังแม่พิงห้องน้ำและยกขาขึ้นหน่อยๆ ให้หีแม่เปิดมากขึ้น “แล้วถ้าแม่ให้ตั้งแต่ตอนนั้นลูกจะทำยังไง” แม่ถามผมกลับบ้าง “คงเอากับแม่ที่หน้ากระต๊อบเลยแหละครับ” ผมบอกอย่างไม่อาย “ไอ้ลูกคนนี้นี่ อยากเอาควยเข้าหีแม่ไม่เลือกที่เลยจริงๆ” ผม ยิ้มๆ เขินยอมรับและดันควยผมที่อยากเข้าหีแม่แต่เช้าเข้าไปในหอยแม่ช้าๆ จนแม่ต้องเกร็งเอวรับ ผมก้มมองควยผมที่เย็ดเข้าไปในหีแม่ทีละนิดทีละนิด เอ็นเนื้อจมหายไปเข้าในหีแม่จนมิดด้ามควย

“อู๊ยยย แม่ หีแม่ทำควยผมเสียวจัง” “อื้ออ แม่ให้เย็ดหีแล้วอย่าส่งเสียงดังสิ เดี๋ยวใครได้ยินเข้า อือออ” แม่เอานิ้วมาแบะแคมให้รับกับการถูกเย็ดหีให้ดีขึ้นอีกหน่อย “ครับ แม่ ครับ อู๊ยยย” ควยผมเย็ดหีแม่เน้นๆ เสียบเข้าเสียบออกหีแม่ให้สมกับความอยาก แม่ผมยกขาขึ้นไปวางบนขอบปูนเตี้ยๆอันหนึ่งซึ่งมันทำให้ผมกระเด้าหีแม่ได้ คล่องควยเพิ่มขึ้นไปอีก ความเสียวกับการเย็ดแม่ในห้องนี้ทำเอาผมแทบคลั่งกับความเสียวควยในรูหีแม่แบบสุดๆ ผมอยากครางเสียวออกมาเสียงดังแต่ก็กลัวใครจะมาได้ยินอย่างที่แม่เตือน ได้แต่กลั้นใจครางในคอเบาๆ ห้องน้ำของวัดกลายเป็นรังรักเสพกามเอาควยผมเย็ดหีเล่นกามกับแม่ตัวเองของผมไปแล้ว เสียงที่ดังที่สุดในห้องน้ำตอนนี้ไม่ใช่เสียงครางของผมหรือของแม่แต่กลาย เป็นเสียงหีแม่กับควยผมกระทบกัน ปึ๊บ ปึ๊บ ปึ๊บ ที่ดังก้องๆ ผมมองควยผมที่สอดเข้าสอดออกหีแม่อย่างได้สุดเงี่ยนในอารมณ์ แม่ผมก็ดันหีสวนควยผมไปมา ตาแม่ปรือๆ ปิดๆ เปิดๆ คงเสียวหีกับการโดนควยผมเย็ดเหมือนกัน “แม่ชวนแกมาทำบุญ แต่กลับต้องมาให้แกทำบาปซะนี่ อู๊ยย” แม่ผมก้มมองหีของแม่ที่โดนผมเย็ดไม่หยุด “ก็ผมอดใจไม่ไหวนี่แม่ อู๊ย….ขอควยผมทำบาปกับหีแม่แทนทำบุญนะ อู๊ยย” เสียงหีแม่ถูกควยผมเย็ดดังมากขึ้นอีก “อย่าเย็ดหีแม่ให้มันดังมากสิ” แม่ผมบอก “ให้ มันเย็ดกันเสียงดังไปเถอะแม่ ถึงใครมาได้ยินก็คงไม่รู้หรอกเสียงอะไร”

ผมห้ามใจตัวเองไม่อยู่กับการเย็ดหีแม่ตอนนี้แล้ว เสียงปั๊บๆ ถึงคนข้างนอกผ่านมาได้ยินตอนนี้ก็คงคิดไม่ถึงหรอกว่ามันคือการที่ควยลูกชายกำลังกระเย็ดหีแม่ตัวเองอย่างได้อารมณ์ ผมจับแม่พลิกตัวให้แม่หันหน้าเข้ากำแพง แม่ผมหันมามองผมหน่อยนึงคงรู้ว่าผมจะทำอะไร แม่ขยับขากางออกและเอามือข้างนึงมาแบะหีบอกทางให้ควยผม ผมก็พึ่งเห็นหีด้านในแม่จะๆ ก็ตอนนี้ แสงแดดส่องให้หีแม่สว่างเห็นได้ชัดเห็นเนื้อหีของแม่ด้านในสีแดงสดน่าจับต้องมาก ผมคุกเข่าลงยื่นหน้าเข้าหาก้นแม่ หน้าผมแทบจะไปแนบติดกับหีแม่เลย

“หีแม่แดงน่าเลียจัง” ผมกดหน้าติดกับหีแม่และเอาลิ้นเลียหีแดงสดของแม่อย่างมูมมาม “อื้ออ กินหีเป็นด้วยหรือ” แม่ผมเกร็งขาดันก้นเอาหีสู้ลิ้นผมมา ลิ้นผมแยงเข้าไปชิมรสหีแม่ด้านใน เกร็งลิ้นแยงหีแม่ลึกๆ อื้อ อื้อ “ไอ้ ลูกคนนี้นี่ อู๊ยยย อือออ” แม่ผมส่งเสียงเสียวมาก ผมควานลิ้นไปมาในร่องหีอย่างอร่อยลิ้น ลิ้นผมลิ้มชิมรสหีแดงของแม่อยู่นานเพราะแม่ดูมีความสุขเสียวมากกับการโดนแยง ลิ้นลงรูของผมมาก อื้อออ….อื้ออ…อื้อ “พอแล้วหีแม่เปื้อนน้ำลายไปหมดแล้ว” แม่ผมหันมาบอก “งั้น เปลี่ยนเป็นควยเข้าหีแทนนะแม่” ผมยืนขึ้นและจับหัวควยค่อยสอดทางด้านหลังแม่เอามือมาแบะหีบอกทางรูเย็ดให้ผม อีกครั้ง ควยผมค่อยๆ สอดหีแม่ทางด้านหลังอู๊ยย หีแม่ตอบรับ มันรัดตอดควยผมทันที แม่ช่วยดันก้นมาให้จนควยผมเสียบหีแม่จนมิดด้าม มือจับเอวแม่ขยับเอวกระเด้าหีแม่ ปึ๊บ ปึ๊บ ผมเห็นก้นแม่สั่นหน้าสั่นหลังไปมา “อู๊ยยแม่ ควยผมเข้าหีแม่ลึกสุดๆ เลย อู๊ยยน้ำควยแตกง่ายแน่ๆ” ผม เด้งเอวใหญ่เสียงควยเย็ดหีดัง ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ
ผมโน้มตัวไปข้างหน้าเอามือจับคลึงนมแม่ทั้งสองเต้าไปด้วย นมแม่ก็มันส์มือ หีแม่ก็มันส์ควย ป๊าบ ป๊าบบ ผมพยายามเม้มปากอีกครั้งเพราะรู้ตัวว่ากับความมันส์หีระดับนี้ควยผมคงทนได้ ไม่นานอีกแน่ แต่หีแม่ส่งความเสียวมาให้ควยผมมากจริงๆ มากเกินความผมจะระงับไหว “แม่น้ำผมจะออกแน่ๆเลย” ผมบอก “ออกก็ออกเลย แม่ก็จะเสร็จแล้ว” แม่ผมเอามือคลึงหีของแม่ใหญ่ “แตกใส่หีแม่เลยนะ” ผมกดควยเน้นๆ ความรู้สึกน้ำเงี่ยนที่ดันออกมารุนแรงมันแทบจะพังเขื่อนกั้นน้ำเงี่ยนออกมาแล้ว “แตกเลย แตกในหีแม่เลย” แม่เงยหน้าขยี้หีตัวเองรัวๆ อะ อื้อออ กระฉูดดดด ปริ๊ดดดดดดดด…ปรี๊ดดดดดดดดด…ควยผมพ่นน้ำกามออกมาเต็มแรง น้ำควยพุ่งกระฉูดในหีแม่ ผมเงยหน้ารับความสุข กดควยใส่หีแม่พ่นน้ำกามที่เหลือออกมาจนหมดสิ้น “อื้ออออออออ” แม่ผมก็ตัวเกร็งตาม มือของแม่ที่ขยี้หีตัวเองก็ค่อยช้าลงๆ

ทุกอย่างกลับ มาสู่ความเงียบอีกครั้ง ผมยืนนิ่งควยคาหีแม่อยู่สักพักแล้วก็ค่อยๆ ถอนควยออกจากหีแม่อย่างอ่อนแรง น้ำสีขาวขุ่นค่อยๆ ไหลย้อยออกจากรูหีสีแดงของแม่ สีขาวขุ่นตัดกับสีแดงของหีแม่และน้ำขุ่นนั่นก็ไหลหนืดย้อยหยดลงพื้นห้องน้ำ ติ๋ง ติ๋ง “น้ำควยล้นหีแม่อีกแล้วนะ” แม่หันมามองผมที่ยืนพิงกำแพงอยู่ข้างๆ และก้มไปหมด หยดน้ำสีขาวบนพื้น ผมช่วยแม่ล้างหีและพากันแต่งตัว ก่อนที่จะเปิดประตูออกไปผมมองซ้ายมองขวาก็ไม่เห็นใครทำให้ผมกับแม่สบายใจกับ สิ่งที่ทำกันไป หลังจากนั้นแม่ก็เข้าวัดทำบุญส่วนผมก็นั่งรอแถวนั่นรอรับแม่กลับบ้าน
…หลังจากนั้นทั้งในบ้านและนอกบ้านก็กลายเป็นสวรรค์ของผมและแม่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะ ”สักพักน้ำของอาจารย์ทั้งสองคนก็พุ่งเข้ามาในช่องท้องของหนูพร้อมๆ กัน” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี 1ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว…

ความที่”เจ้านนท์” เป็นหนุ่มน้อยช่างพูดช่างประจบเอาใจทำให้เมย์คิดกับเขา เหมือนเป็นน้องชายคนนึง แต่เธอลืมไปเสียสนิทว่าเจ้านนท์เป็นหนุ่มฉกรรจ์ที่อายุ 25 และอ่อนกว่าเธอเพียง 4 ปี หลัง จากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันกับกลุ่มเพื่อนๆ ”นนท์” หนุ่มรุ่นน้องที่เธอและสามีรักเหมือนน้องชายที่ไปแจมด้วยก็ขอขับรถมาส่ง ที่บ้าน เมย์เห็นว่านนท์ค่อนข้างจะเมาแล้ว และจาก ริเวอร์บาร์ ไปบ้านเธอที่ประชานุกูลก็ไกลมาก เธอจึงปฏิเสธไป “นนท์ มันไกล อย่าเลย บ้านเธออยู่ปิ่นเกล้านี่เอง จะไปส่งพี่ทำไม พี่นั่ง Taxi ได้” แต่อย่างไรเขาก็ไม่ยอมเธอจึงต้องยอมรับคำเชิญ แต่เมื่อมาถึง จอดรถปุ๊บเขาก็ออกอาการเมาและง่วงจนขับต่อไม่ไหว…

เรื่องเสียว โดนของเสี่ย หุบขาแทบไม่ลง ชื่ออ๋อมนะคะ ตอนอยู่ปี 1 อ๋อมก็อยู่หอเนี่ยล่ะ แต่ออกไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยก็ไปเที่ยวผับ ผับนึงไปแดนซ์ตามปกติทุกที อ๋อมเป็นคนแต่งตัวแอบ ๆ ชอบโชว์อยู่แล้วอ่ะนะ ไปผับทีไรโดนลวนลามทุกที เริ่มจากเป็นเด็กเสี่ยก็วันนี้นี่ล่ะ คือบ๋อยมาบอกว่า คุณคนนั้น แล้วเขาก็ชี้ไปที่ ลุงคนนึง บอกอยากจะให้อ๋อมไปนั่งด้วยจะได้ไหม อ๋อมก็เลยหันไปหาเพื่อน เพื่อนบอกว่าเอาเลยน่าจะตังค์เยอะ ก็เลยจัดไป ไปนั่งคุยกับเค้า เค้าก็ชวนคุยไปเรื่อย เค้าอายุ 56 เค้าถามว่าอยากมีใครให้ค่าเล่าเรียนมั้ย อ๋อมก็เลยบอกมีก็ดี และจากนั้นก็นั่งกินเหล้า เค้าสั่งมาตลอดกินเยอะจริง…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา เรื่องนี้อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ ว่าหนูยอมเป็นเมียน้อย เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น…

เรื่องเสียว ขี้เมาก็เย็ดเก่งนะครับ อ่านเรื่องเสียวมาก็ไม่น้อย น้ำแตกมากับจินตนาการผ่านตัวอักษรก็เยอะ วันนี้ผมเองก็มีเรื่องเสียวมาฝากเหมือนกันครับ แต่เป็นมือใหม่ อาจจะเรียบเรียงได้ไม่ดีมาก ก็หวังว่าทุกๆ คนจะเสียวตามๆ กันไปนะครับ ผมชื่อว่า “สมาน” ครับ เป็นคนงานก่อสร้างทั่วไปนี่แหละครับ ชีวิตก็เป็นคนหาเช้ากินค่ำ ไม่มีเมีย แค่เอาตัวเองยังไม่รอดเลย แต่ก็แอบหวังว่าจะมีใครสักคนที่เข้ามาถูกใจผมอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมนั้นชอบแซวหยอกสาวๆ ในที่ทำงานบ่อยๆ เวลาที่นั่งจิบเหล้าอยู่คนเดียวตอนเย็น จนกระทั่งวันหนึ่ง “ขมิ้น” สาวน้อยน่ารักเดินผ่าน ผมก็แววเธอปกติครับ ตามประสาผู้ชายนักรัก “เดินผ่านแบบนี้ พี่คิดค่าผ่านทางเป็นตัวและหัวใจนะจ๊ะ” เธอหันมายิ้ม ราวกับว่าจะเล่นด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงลูกสาวคนงานทั้งพี่ทั้งน้อง 1 สถานภาพของผม เป็นผู้ควบคุมคนงาน ในไซด์งานที่ผมดูแลอยู่ มีทั้งหมด รวมแล้วประมาณ 150 ชีวิต ใน บริเวรสถานที่พักอาศัยของคนงานก่อสร้าง มันดูแออัดไปด้วยผู้คนร้อยพ่อพันแม่ ล้วนแล้วแต่ไม่มีการศึกษา จากหลายๆจังหวัดในภาคอิสาน หนีภัยแล้งมาหางานทำ หวังเพียงเงินและการประทังชีวิตเพื่อหลีกหนีความแร้นแค้น ในช่วงแรกๆ ที่ผมมาอยู่ที่นี่ เหตุผลก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน สภาพทางบ้าน ไม่มีน้ำจะทำนาในหน้าแล้ง และน้ำท่วมหนักในหน้าฝน ซ้ำยังมีหลานๆ ตัวเล็กๆ หลายคน เป็นลูกพี่สาว 3 ลูกพี่ชายอีก 2…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวลักหลับ ขย่มจนน้ำแตก เรื่องเสียว ที่แพทจะมาเล่าในวันนี้มันเป็นประสบการณ์โดนลักหลับของแพทเองค่ะ วันนั้นเป็นวันเคาท์ดาวน์ปีใหม่ แพทกับพี่แบงค์แฟนของเราเป็นคนที่ชอบจัดปาร์ตี้มากก็เลยเปลี่ยนบ้านตัวเองให้กลายเป็นปาร์ตี้สุดมันส์ไปเลยค่ะ คืนนั้นทั้งแพทและพี่แบงค์ก็กินเหล้าแบบจัดเต็มมาก เพราะต่างฝ่ายก็ต่างชวนเพื่อนของตัวเองมาร่วมจอยด้วย ทำให้เราทั้งเหนื่อยทั้งเพลีย แต่ละคนที่มาก็นอนหลับคาที่กันแบบเละเทะไปเลย ส่วนแพทที่ตอนแรกยังไม่เมามากก็ยังพอมีสติลากพี่แบงค์ไปนอนด้วยกันบนเตียงในห้องนอนได้สำเร็จ หลังจากหลับไปได้นานเท่าไรก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ แพทก็เริ่มเสียวแปลก ๆ ที่หว่างขาค่ะ เรื่องเสียวมันยังดำเนินต่อไปค่ะ แต่แพทก็ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาดูหรอกค่ะ เพราะในห้องนั้นก็มีแค่เรากับพี่แบงค์ก็เลยคิดว่าเป็นผัวตัวเอง นิ้วมือใหญ่หนาหยาบ ๆ พยายามแยงหีของแพทออก จากนั้นก็มีปลายลิ้นสาก ๆ ลากวนตรงร่องเสียว จังหวะที่ปลายลิ้นที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายสัมผัสโดนเข้ากับเม็ดแตดอย่างแรงเป็นจังหวะ มันทำให้กล้ามเนื้อตรงนั้นของแพทเกร็งไปทั่วเลยค่ะ แพทรู้สึกอยากโดนเย็ดมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าลีลาพี่แบงค์จะสยิวได้ขนาดนี้ ลิ้นนั้นดูดวนไปทั่วกลีบของแพทเลยค่ะ…

เรื่องเสียว โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์เซ็กส์เสียวๆ ของดิฉันค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้ว ฉันยอมรับว่าในวัยของเราสองคนที่เลยสี่สิบปีแล้ว เรายังกระชุ่มกระชวยในเรื่องเซ็กส์ เราเข้าใจกันเป็นอย่างดีและคิดว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน คนที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับเราในเวลานี้มีน้องพี น้องเจ ส่วนหนุ่มใบ้ซึ่งไม่เคยได้มีเพศสัมพันธ์กับฉันแต่เขาเป็นตัวช่วยกระตุ้นอารมณ์ฉันกับสามีให้ตื่นตัวคึกคักโดยบีบนวดให้ฉัน(หนุ่มใบ้ได้นวดตัว บีบคลำหีฉันก่อนที่ฉันกับสามีจะเย็ดด้วยกันทุกครั้งค่ะ) หนุ่มใบ้เป็นผู้ที่ทำให้สามีกับฉันรู้สึกมีพลังเซ็กส์ให้กันและกันมากกว่าปกติค่ะ ”ครั้งแรกที่โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด” เขาทำกับฉันตรงกับวันเกิดของสามีฉัน เราอยู่ที่หัวหิน.. ชายคนที่สอง(คนแรกคือสามี)ที่สอดควยเข้าร่องหีฉันคือน้องพี เขาเป็นชายที่สามีฉันติดต่อทางอินเตอร์เน็ตจนได้พบตัวและคบหาจนคุ้นเคยกันหลายเดือนก่อนไปหัวหิน ที่จริงฉันเกือบจะให้พีเย็ดก่อนเหตุการณ์ที่หัวหินอย่างน้อยสองครั้งแล้ว ครั้งแรกเราสามคนไปกินอาหารและฟังเพลงที่.. แถวลาดพร้าว ช่วงที่ฉันออกไปเข้าห้องน้ำน้องพีขอไปเป็นเพื่อนฉันโดยที่สามีฉันสนับสนุน น้องพีกึ่งดันกึ่งประคองฉันเข้าที่ตรงมุมมืดไม่ห่างจากห้องน้ำแล้วเขาพูดเบาๆว่า”พี่..ครับ ผม..” น้องพีอ้ำอึ้ง แต่จากอาการฉันรู้ได้ ฉันไม่ปฏิเสธเมื่อน้องพีจูบแก้ม จูบซอกคอฉัน จนเมื่อเขาเลื่อนมาเอาลิ้นแตะเลียๆริมฝีปากฉันและฉันก็จูบปากประกบปากกับเขา ฉันขอสารภาพและเล่าเหตุการณ์นี้ให้สามีฟังตอนหลังว่าฉันอยู่กับสามีมาสิบเก้าปีไม่เคยจูบเสียวซ่าซ่านแบบที่น้องพีจูบครั้งนั้นเลย…

เรื่องเสียว ความลับของครูสาววัย 30 กับลูกศิษย์วัย 16 “จะแตกแล้วครับครู” เรื่องเสียว…ความจริงแล้ว จะเรียกว่าลูกศิษย์ก็คงไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก เพราะว่าเขานั้นเรียนคนละสาขาที่ฉันทำการสอนอยู่ แต่ในฐานะของนักเรียนร่วมสถาบันแล้วนั้น ฉันก็ต้องยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า มันเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่เราไม่ได้พบกันที่โรงเรียน ความรักของเรานั้นเริ่มต้นขึ้นในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ที่เขาแอบเข้ามาเที่ยวกับเพื่อนๆ เขาดูเป็นผู้ใหญ่พอสมควร โตพอที่จะสามารถผ่านการ์ดเข้ามาได้โดยที่ไม่ต้องตรวจบัตร และเพราะการเต้นแบบลืมโลกของฉัน มันทำให้เขานั้นเริ่มจ้องมองฉัน จนกระทั่งทักมาคุยกันฉันด้วยประโยคแรกที่ว่า “เมื่อคืนครูเต้นได้น่ารักมากเลยนะครับ” แน่นอนว่าเมื่อมันไม่ได้เริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์แบบครูกับลูกศิษย์ ฉันก็เริ่มต้นคุยกับเขาในฐานะอื่นเช่นกัน ระยะเวลาเพียงสองเดือน ทุกๆ อย่างก้ามหน้าไปมาก ในความลับที่มีเพียงเราสองคนที่รู้ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้อยู่แล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าตอนที่เราเย็ดกัน…