สวนเสียวเที่ยงคืน เย็ดกับผู้ชายหื่นควยใหญ่ในสวนกลางเมือง

e0b8aae0b8a7e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b887e0b884e0b8b7e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 64fbe1f9aeec6

เรื่องเสียว สวนเสียวเที่ยงคืน เย็ดกับผู้ชายหื่นควยใหญ่ในสวนกลางเมือง

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมาเลยค่ะ ด้วยความที่ว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ ฉันเองจะต้องไปแข่งวิ่งมาราธอนแล้ว ดังนั้น จึงทำให้ฉันต้องมาซ้อมวิ่งทุกๆ วันช่วงเวลาดึกๆ เพื่อให้ร่างกายมันชิน ก่อนที่จะกลับไปนอนแล้วเข้าไปทำงานช่วงบ่ายๆ มันเป็นแบบนี้มาร่วมเดือนแล้ว และที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านยามค่ำคืนนั้นก็ทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขาจะสวมชุดพนักงาน เอาเสื้อออกนอกกางเกงแล้วนั่งดื่มเบียร์อยู่ระหว่างทางเสมอ

วันแรกก็ไม่เท่าไหร่ วันต่อๆ มาเราก็เริ่มที่จะยิ้มให้กัน แล้ววันหลังๆ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ดื่มเบียร์แล้วเหมือนเขามานั่งเพื่อรอเจอฉันเสียมากกว่า ดังนั้นเมื่อเรายิ้มให้กันบ่อยขึ้น ฉันเองก็เลยหยุดทักทายเขา เพราะไม่อยากจะเสียมารยาท ก่อนที่จะรู้ว่าช่วงนี้เขาเครียดจากเรื่องความรัก แฟนของเขามีชู้แล้วหนีไปกับชู้ งานก็หนักจนเขาไม่ไหว ต้องหนีมาปรับทุก ดื่มเบียร์คนเดียวแล้วกลับไปนอนเพื่อให้หลับ หลังจากได้ฟังเรื่องราวของเขาก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเห็นใจเขาเหลือเกิน จึงทำเป็นนั่งคุยกับเขาเพื่อปรับทุกข์ ผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ เขาดีขึ้น เปลี่ยนจากมานั่งดื่มเบียร์ เป็นมาวิ่งกับฉัน เพราะเขาบอกว่าฉันคุยสนุก และสบายใจ แต่ก็ไม่ได้อยากให้ฉันนั้นต้องหยุดวิ่งเพื่อมาคุยกับเขานั่นเอง

ด้วยความเอาใจใส่เล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้ฉันนั้นไม่รีรอที่จะยินดีให้เขาเข้ามาวิ่งด้วย แล้วทำไมไม่รู้ เหมือนเขาจะเริ่มเข้าหาฉันด้วยความสดใสมากขึ้น จนสุดท้ายก็กลายเป็นฉัน ที่แอบรู้สึกดีให้กับเขาอย่างไม่รู้ตัว และเป็นคนเอ่ยปากเอง ที่จะชวนเขามาที่คอนโดนของฉัน เพื่อดื่มอะไรอุ่นๆ หลังวิ่งเสร็จ

แต่กระทั่งถึงตอนนี้ ฉันก็รู้แล้วว่าอะไรอุ่นที่สุด…

ควยของเขาไง ควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละ

วินาทีที่ฉันได้รับควยของเขาเข้าปาก ความสุขที่แอบอิ่มเอิบก็เริ่มขึ้นทันที ลำควยใหญ่เต็มปากเต็มคำค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ พร้อมกับเสียงครางของเขาและมือที่กอบประคองใบหน้าของฉันไว้ ขณะที่ฉันเองเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแก้มตอบแล้วเริ่มขยับใบหน้าอย่างถี่รัวเข้าออกกระตุ้นความเสียวซ่านจนเขาที่นั่งอยู่ตรงเตียงของฉันนั้นเกร็งไปทั้งตัว หลับตาแน่น แหงนหน้าสูง ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างแผ่วเบา กระตุ้นความสุขที่มันมีอยู่แล้วให้มากขึ้นไปอีก

ความเร็วเริ่มเพิ่มขึ้น เสียงครางของเขาดูดังขึ้น แต่ทว่าเหมือนว่าเขาเองยังไม่พอใจในจังหวะนี้ ทำให้เขานั้นเริ่มลุกขึ้นยืน แล้วจับหัวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะกระเด้าควยเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวจนฉันนั้นทำได้เพียงแค่ดูดควยของเขานิ่งๆ และผ่อนลมหายใจให้ทันเท่านั้นเอง จนกระทั่งเขากระแทกควยเข้ามาด้วยความเพลินอารมณ์มากไปหน่อย ลำควยของเขากระแทกเข้ามาจนถึงลิ้นไก่ทำเอาฉันลำสัก ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นมาแล้วจับฉันนอนทอดกายลงไปบนเตียงของตัวเอง

เขาเข้ามายืนที่ปลายเท้าของฉันทั้งสองข้าง ก่อนจะค่อยๆ คืบคลานลงมา ลูบไล้ที่เนินหีสวยของเธอ สัมผัสมันอยู่นานจนทำให้รู้สึกดีไม่น้อย ที่เนินหีใหญ่อูมของฉันนั้นกระตุ้นความเงี่ยนของเขาได้มากมายถึงขนาดนี้ หีชมพูของฉันถูกริมฝีปากของเขาพรมจูบลงเบาๆ ก่อนที่จะแหวกแคมหีออกแล้วสอดลิ้นเข้าไปตวัดเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงทันที ลิ้นของเขาเคลื่อนไหวราวกับจักรก มันถี่ มันรัว จนทำให้สัมผัสได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียวว่าผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดา แค่ควยใหญ่จริงๆ มันก็มากพอแล้ว

แต่ตอนนี้ฉันสามารถฝากความเงี่ยนให้กับเขาได้อย่างวางใจเลยทีเดียว

เพราะว่ากว่าจะรู้ตัวและส่งเสียงร้องออกมา กว่าจะหลุดจากอาการเคลิบเคลิ้มอย่างเต็มที่ ควยของเขาก็ดันเข้ามาในรูหีของฉันแล้วเท่านั้นเอง วินาทีนั้นไม่ใช่แค่เพียงฉันที่สัมผัสได้ถึงความสุขสมขั้นรุนแรง แต่เป็นเขาที่ได้รับจากรูหีของฉันที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาตอนที่กำลังจะพยายามเชื่อมจังหวะที่เสียวซ่านมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งตอนที่ฉันโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แน่น ลำควยของเขาก็กระดกเกร็งในรูหีของฉัน แล้วปล่อยน้ำควยแตกในออกมาทันที

ความเสียวของฉันในเวลานั้นราวกับได้เข้าเส้นชัยเลยทีเดียว

แบบนี้รู้สึกเหมือนว่าถ้าได้โปรตีนจากน้ำควยของเขาบ่อยๆ มันจะต้องสุดยอดแน่นอนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว รอบก่อนลักหลับแล้วไม่รู้เรื่อง รอบนี้เลยต้องจับขย่มควยให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวรอบก่อนฉันยังคงฝังใจไม่หายกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในความทรงจำ ฉันเองแม้ว่าจะถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นสาวห้าว ที่ควรจะจีบผู้หญิง ผมสั้นซอย ทุกๆ อย่าง การแต่งตัว คำพูด กิริยาท่าทาง ฉันแทบจะไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรีไทยเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันไม่อาจที่จะจบลงเพียงเพราะแบบนั้น ฉันยังชอบผู้ชายอยู่ และฉันเองก็อยากโดนเย็ด อยากโดนเย็ดหี แม้ว่าจะไม่มีใครเลยก็ตามที ที่จะให้ฉันนั้นพูดออกไปตามตรง มีแต่คนบอกว่าฉันต้องหาเมีย แต่สุดท้าย เมื่อราวๆ สัปดาห์ก่อน ฉันก็กลายเป็นคนที่ถูกเลือกอย่างชัดเจน เมื่อฉันนั้นแอบลักหลับเพื่อนร่วมห้องของฉัน เขาเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่เพราะคิดว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิง เลยมาใช้ชีวิตอยู่ด้วย แต่ฉันก็แอบชอบเขา…

เรื่องเสียว พี่นักศึกษาคนนี้ ควยใหญ่ และเย็ดเก่งมากๆ เลยค่ะ เรื่องเสียวที่เขียนมาเล่านี้ ฉันขอบอกเลยว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเองเหมือนกัน คือช่วงเดือนที่ผ่านมา จะมีกลุ่มนักศึกษาจากมหาลัยเข้ามาทำกิจกรรมอะไรสักอย่างในหมู่บ้าน เกี่ยวกับโครงการธรรมชาตินี่แหละ ฉันเองก็เลยไปแอบๆ มองดูด้วยเพราะว่าว่างๆ จนจับพลัดจับผลูเข้าไปร่วมกิจกรรมกับเขาด้วยเสียอย่างนั้น ซึ่งพี่ๆ นักศึกษาเองก็น่ารักมากๆ ทั้งนิสัยทั้งหน้าตาเลยค่ะ และคนที่มาเป็นพี่เลี้ยงของฉันนั้นชื่อว่าพี่แชมป์ พี่แชมป์เป็นคนที่หน้าตาดี ผิวพรรณขาวสะอาดเกลี้ยงเกล้า คือแค่มองก็รู้แล้ว ว่าเขาเป็นคนกรุงเทพฯ ออร่ามากๆ เลยทีเดียว เราเริ่มสนิทกันมากขึ้น ฉันเองบางวันก็ไปช่วยเขาทำฝ่ายกั้นน้ำ บางวันไม่ว่างก็เอาน้ำไปให้เขา จนกระทั่งเราสนิทกันมากขึ้น จนเขาชวนฉันไปกินหมูกระทะด้วย เพราะว่าเขาอยากจะลองหากินอะไรในชุมชนนี้ว่ามีอะไรเด็ดบ้าง แล้วงในตอนนั้นไม่รู้ว่าเพราะฉันเงี่ยน…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

เรื่องเสียว ล่อลูกสาวคนโตยังไม่พอจะเอาคนเล็กอีก เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม ครอบครัวเรามีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ผมเป็นลูกคนกลางในบรรดาพี่น้อง พี่แจนอายุ 18 กะลังเรียนอยู่ปี 1 มหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ส่วน น้องจอยตอนนี้ขึ้นม.3ที่โรงเรียนเอกชนแถวสีลม พี่แจนกะน้องจอยหน้าตาคล้ายๆกัน สองคนนี้ขาว หมวยทั้งคู่ น่าตาซนๆแล้วก็ชอบแต่งตัวเอ๊กซ์มาก ตอนปิดเทอม เรา 3 พี่น้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศมา พี่แจนกะจอย shopping เยอะมากโดยเฉพาะ ชุดชั้นใน sexy สุดๆ ที่ผมรู้เพราะก่อนกลับผมไปช่วยเค้า pack…

เรื่องเสียว อยากโดนXXXทั้งเจ็บทั้งเสียวเพราะความร่าน แอนขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ แอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหม เค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้น แอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล มาเป็นผัวพี่ซะดีๆ ไอ้น้อง เมื่อคืนฉันเห็นทุกๆ อย่างเต็มตา น้องชายที่ทำงานเดียวกัน ข่มขื่นเพื่อนของฉัน จะเรียกว่าลักหลับไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจน ตั้งแต่ตอนที่เขาเริ่มเล้าโลมน้องสาวของฉัน จนกระทั่งตอนที่เขาเย็ดหีของเธอ ซึ่งฉันบอกได้คำเดียวเลยว่าตอนที่ฉันได้เห็นควยของเขานั้น ฉันรู้สึกขึ้นมาทันที ว่ามันควรจะเป็นฉัน ที่ต้องได้เป็นเจ้าของควยดุ้นนั้น ควยใหญ่เท่าแขน มันใหญ่จนฉันรู้สึกได้เลยว่าชาตินี้ต้องโดนเขาเย็ดบ้างละ แล้วในวันต่อมา ฉันมาหาเขาที่บ้าน ทำท่าทีเหมือนว่ามากินข้าวด้วยตามปกติ ก่อนที่จะพูดเรื่องเมื่อคืนขึ้นมา เขาฟังฉันด้วยท่าทีลุกลีลุกลน ทำให้ฉันนั้นยิ้มออกมาแล้วบอกเขาว่า ถ้าอยากให้เรื่องนี้เงียบ ก็เป็นผัวพี่อีกคนหนึ่งสิ เขานิ่งไปนิดหน่อย ก่อนที่จะยิ้มขึ้นมา แล้วถามฉันว่าแน่ใจเหรอครับ…

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ? อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ…

เรื่องเสียว โดนควยเย็ดหีแบบสลับดุ้นเย็ด ”ชมรมสวิง” ช่วงเดือนก่อน ผมไป เที่ยวเธค เจอเพื่อนใหม่ วันนั้นเค้าชวนผมนั่งดู มันเย็ดกะผู้หญิง แบบสองชาย สองสาว ผมตื่นเต้นมาก ได้แต่ชักว่าว เพราะ น้องสองคนเค้ายังไม่ยอม รายการนี้ไม่มีการบังคับครับ และผมเองก็ไม่มีแฟนไปด้วย เราเลยมีนัดกัน เพื่อนใหม่บอกว่าจะมีนัดกลุ่มสวิงกันในวันเสาร์ที่จะถึง แต่อยากร่วมต้องเอาแฟนไปด้วย ไม่มีการบังคับ ดูอย่างเดียวก็ได้ มันบอก ผมนึกในใจว่าเอาไงดี เพราะ มิ้น รุ่นน้องแฟนผม ก็เคยแค่กอดจูบกัน กะให้เธอจับควยชักว่าวให้ ทีนึงตอนนั้นเธอโดนผมจับแก้ผ้าแล้ว…

สุดเอ็กซ์ สาวน้อยร่านสวาท “เฟิร์น” เป็นเด็กสาวอายุพึ่งจะย่างเข้าวัย 14 ปี เรียนอยู่ชั้นม.4 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ อาศัยอยู่กับพ่อเพียง 2 คน เพราะแม่ของเฟิร์นนั้นเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อเฟิร์นอายุได้เพียง 4 ขวบ ส่วนพ่อของเฟิร์นนั้น เป็นแพทย์ประจำอยู่โรงพยาบาลในตัวเมือง บ้านของเฟิร์นนั้นเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นอยู่นอกตัวเมืองนิดหน่อย ชั้นล่างสุดจะเปิดเป็นคลีนิคและร้านขายของชำเล็กๆอยู่ด้วยกัน เฟิร์นนั้นเป็นเด็กสาวที่น่ารักสดใส ช่างพูดช่างคุย เรื่องรูปร่างหน้าตานั้นจัดได้ว่าน่ารักมากคนหนึ่ง ขาเรียวยาวขาวเนียนแบบสาวเหนือ  อกอวบไซด์ 32นิ้ว เอวคอด สมส่วน หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างพากันมองเหลียวหลังกันเป็นแถวเมื่อยามเดินสวนกัน…