สนามกอล์ฟสุดเสียว เย็ดกับแคดดี้สาว ขย่มจนรูหีเยิ้ม

e0b8aae0b899e0b8b2e0b8a1e0b881e0b8ade0b8a5e0b98ce0b89fe0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 64fc007908c6a

เรื่องเสียว สนามกอล์ฟสุดเสียว เย็ดกับแคดดี้สาว ขย่มจนรูหีเยิ้ม

สวัสดีครับ ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมที่ไม่ค่อยจะดี ผมจึงต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ เพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของตัวผมเอง เทอมนี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมงตอนช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ผมจึงเลือกที่จะหารายได้พิเศษ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัตเตอร์ทั้งหลาย และถึงแม้จะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร เพราะฝนบ้านเรา มันก็ตกไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียน ผมควบเสือหมอบคู่ใจไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที
นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นาน เพื่อหาลู่ทางเป็นเด็กเก็บลูกกอล์ฟหน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวางท่าดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผมนั่งอยู่จนตะวันจะตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มแย้ม เดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางการเป็นเด็กกอล์ฟ ถามได้ถูกคนเลยครับ เธอเป็นแคดดี้ที่สนามนี้ เธออัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เต็มใจอธิบายทุกขั้นตอน หุ่นของเธอดูสมส่วนไม่สูงมาก ผมซอยเคลียไหล่ หน้าตาสวยปานกลาง จะสะดุดก็ตรงดวงตาของเธอ เวลาเธอยิ้มสดใสมาก เจอสาวใจดีแบบนี้ ผมก็กลายเป็นคนเข้าใจยากขึ้นมาทันที ทั้งๆ ที่ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ก่อนแยกกันกลับบ้าน ผมขอให้เธอช่วยสอนการเป็นเด็กเก็บลูกกอล์ฟให้ซักวันสองวัน ก่อนทำงานจริง เธอก็เต็มใจ แต่ต้องเป็นอาทิตย์หน้า ให้ผมมาเรียนรู้เองไปก่อน เพราะเธอจะช่วยแม่ตัดเสื้อกีฬานักเรียนเหมามา

ได้อาทิตย์นั้นทั้งอาทิตย์ ผมไปศึกษาการเก็บกอล์ฟแค่วันแรกวันเดียว นอกนั้นก็ควบเสือหมอบคู่ใจไปผูกมิตรกับเธอที่บ้านแทบทุกวัน ซึ่งเธอก็ยินดีต้อนรับตามนิสัย พวกเราชาวเหนือ เธอน่าจะแก่กว่าผม 2-3 ปี เพราะเธอเพิ่งจบ ม.6 และไม่เรียนต่อ ส่วนผมกำลังเรียน ปวช.2 ถึงรู้อย่างนั้น ผมก็เรียกเธอว่าญาเฉยๆ เพราะตอนนี้เราสนิทกันมาก วันเสาร์ผมเจอญาที่สนามกอล์ฟตอนบ่ายสอง วันนี้ญาว่าง เพราะเจ้านายไม่มาตีกอล์ฟ แดดก็ไม่ร้อนมาก ญาอาสาพาผมเดินดูบรรยากาศการเป็นแคดดี้ทั่วสนาม แต่เราไม่ได้เดินตามก๊วนใด ก๊วนหนึ่ง เพราะจะใช้เวลานานเกินไป ญาพาเดินตามทางเดินลัดไปดูก๊วนนั้นที ก๊วนนี้ที ตอนนี้ไม่มีแดดเพราะเมฆหนามากขึ้น ฝนเริ่มตกลงมาปรอยๆ จนตกหนัก นักกอล์ฟทั้งหลายรีบกลับเข้าสโมสร ผมกับญาอยู่ระหว่างเดินลัดไปดูก๊วนอื่น ทำให้เราเดินกันตามลำพัง ญาทำท่าจะรีบเดินไปหลบฝนใต้ต้นไม้ แต่ผมดึงมือไว้ บอกญาว่าอันตรายถ้าเกิดฟ้าผ่า

เราจะต้องทำตัวให้ต่ำที่สุดจึงจะปลอดภัย ผมอธิบายทั้งๆ ที่ไม่ได้ยินเสียงฟ้าร้องซักแอะเดียวตั้งแต่ฝนเทลงมา ผมพาญาเดินไปนอนหลบในหลุมทราย ซึ่งตอนนี้ทรายชุ่มน้ำมากแล้ว ญานอนซบหน้าที่ไหล่ผม เพราะฝนตกหนักเม็ดฝนใหญ่มาก ผมถือโอกาสเลื่อนแขนที่ญานอนทับ โอบรั้งตัวญาให้เบียดกันมากขึ้น แน่นอนตอนนี้ผมพอจะเดาได้แล้วว่า หน้าอก หน้าใจญาที่แนบแน่นกับสีข้างผมมีขนาดเท่าไร และผมก็พอจะรู้สึกได้ว่า ญาเองก็ช่วยขยับร่างกายของเธอให้แนบแน่นด้วยเช่นกัน ผมนอนกอดญาอยู่นานจนลมสงบ แต่สายฝนยังโปรยปรายไม่หยุด ผมใช้ข้อศอกแขนด้านที่ญานอนทับดันตัวเองขึ้น ญาเงยหน้าขึ้นถามว่าปวดแขนเหรอ ฝนยังตกอยู่เลย ญาเจ็บหน้า ผมจึงพลิกเอาตัวท่อนบนทับตัวญาเบาๆ หน้าผมตรงกับหน้าญาบังฝนให้ โดยสัญชาตญาณ ผมก้มหน้าเอาริมฝีปากสัมผัสมุมปากญาอย่างนุ่นนวล ค่อยๆ เลื่อนไปมาจนสัมผัสเต็มริมฝีปาก

น้ำฝนที่ไหลผ่านใบหน้าผมไปหล่อเลี้ยงบริเวณริมฝีปากของเรา ทำให้รู้สึกนุ่มนวล ชุ่มชื่น จนผมและญาเผยอปาก แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม เราอยู่ท่ามกลางสายฝนที่ไม่หนักมาก แต่ไม่มีทีท่าจะหยุด ผมมองรอบตัวภาพที่เห็นเป็นพื้นสนามกว้าง มองไกลได้ไม่เกิน 100 เมตร นอกนั้นจะเป็นสายฝนสีขาวทึบไปหมด ทำให้มั่นใจว่าคนที่หลบฝนตามจุดต่างๆ รอบสนามกอล์ฟกลางตัวเมืองแห่งนี้ จะไม่เห็นผมกับญาแน่นอน ผมเริ่มใช้ปากซุกไซ้ทั่วใบหน้า หู คอของญา มือของผมลูบคลำหน้าอกและปลดปล่อยสองเต้านมคู่งามที่มีขนาดเต็มกำมือ ออกมาท้าทายสายฝน ญามีผิวพรรณนวลเนียน เหมือนสาวเหนือทั่วไป ถึงแม้ว่าผิวภายนอกจะคล้ำไปนิด เพราะเป็นแคดดี้ แต่ผิวภายในร่มผ้าของเธอนั้นขาวผ่องมาก ผมไม่ปล่อยให้สายฝนแทะโลมสองเต้านานกว่านี้อีกแล้ว

หน้าผมซุกไซ้สองเต้าหนักบ้างเบาบ้าง จนญาจับหัวผนแน่น ผมคงทำให้ญารู้สึกเคลิบเคลิ้มจนลืมความเจ็บ จากสายฝนที่กระทบผิวหน้าเธอตลอดเวลา ผมใช้เวลาสั้นๆ จัดการปลดเปลื้องตัวเองจนเปลือยเปล่าท้าทายสายฝน ควยผมแข็งอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นตอนเห็นผู้หญิงโป๊เปลือย ตอนชักว่าว หรือตอนเย็ดกับผู้หญิงคนแรกเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ ครั้งนี้มีความรู้สึกว่าเนื้อหนังหุ้มควยผมมันตึงจนแทบปริ ผมเริ่มถอดส่วนล่างของญาด้วยความระมัดระวัง เพราะจะต้องไม่ให้ทรายเปื้อนน้องของเราสองคน เมื่อถอดสำเร็จ ผมไม่มีโอกาสได้ชื่นชมน้องสาวญาเต็มตามากนัก เพราะการพลิกตัวไปมา เม็ดทรายอาจจะมาอยู่ผิดที่ผิดทางได้ รู้แต่เพียงว่า น้องสาวญาชุ่มไปด้วยน้ำ ญาเองก็มีทีท่าเขินๆ ไม่กล้าสำรวจเรือนร่างผมเหมือนกัน ได้แต่ชำเลืองมองบ้างนิดหน่อย

ผมให้ญาหันหลังนั่งชันเข่าทับเสื้อผ้าและคว่ำหน้าลง มือสองข้างเกาะขอบบ่อทราย ผมใช้เสื้อรองนั่งชันเข่าเช่นกัน สองมือจับและประกบบั้นท้ายญาทันที ปลายควยผมสัมผัสน้ำหล่อลื่นของรูหีของญาจนชุ่ม ค่อยๆ ขยับเข้าจนรูหีของญาอมควยส่วนปลายไว้หมด ผมค่อยๆ ดันทีละนิดๆ ญาก็ตอบสนอง ได้อย่างสอดคล้องกัน ความคับแน่นบีบรัด จนผมรู้สึกเสียวทั่วทั้งตัว ต่างคนต่างดันเข้าดึงออกทีละนิด จนน้องสาวญาอมของผมถึงโคน ญาขยับสะโพกเข้าออกสั้นๆ ช้าๆ และตอดตลอดเวลา ผมรีบโต้ตอบช้าเร็วตามจังหวะเช่นกัน มือซ้ายมือขวาสลับกัน ลูบไล้เรือนร่างและสองเต้าของญาตลอดเวลา ไม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางใดๆ จากญาทั้งสิ้น มีแต่เสียงสายฝนกระทบใบหู ความสุขที่ญาได้รับ พอจะสังเกตุได้จากการตอดรัดภายใน ใบหน้าเชิดท้าสายฝน และสองมือที่กำหญ้าขอบบ่อทรายแน่นเท่านั้น

ไม่นานนัก หีของญาก็ตอดรัดหนักหน่วงและเกร็งทั้งตัว ผมก็เร่งตาม จนพ่นน้ำควยแตกในใส่หีแบบไม่ยั้ง จนภายในรูหีของญาน้ำเงี่ยนเต็มจนล้นเหมือนกัน ผมพาญาเดินเปลือยจากบ่อทรายข้ามแฟร์เวย์ฝ่าสายฝน ไปยังบ่อน้ำกับดักนักตีกอล์ฟ ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 20 หลา เพื่อล้างตัวและเสื้อผ้า ตลอดทางญาเดินก้มหน้า ผมรู้ว่าญาแอบดูน้องชายผมแน่ๆ ผมเลยก้มลงมองตาเธอ ญาอายมาก หน้าแดง รีบเดินนำหน้าผมไป ผมใจเต้นขึ้นมาทันที เมื่อเห็นเลือดผสมน้ำฝนไหลตามเรียวขาอ่อน ที่ยาวสมส่วนกับความสูงของญา ผมรีบเดินตามไปทันเธอที่บ่อน้ำพอดี ถามด้วยความรู้สึกสองอย่างรวมกันคือ เป็นห่วงและอยากรู้ว่าเป็นครั้งแรกของเธอหรือเปล่า แต่ก็ได้แค่ถามว่าญาเป็นอะไรหรือเปล่า เธอตอบว่า “รู้สึกแสบนิดหน่อย เลือดคงเป็นประจำเดือนมั้ง ญาเพิ่งหมดประจำเดือนเมื่อวานนี้เอง”

โล่งอกครับ ถึงจะไม่รู้ว่าเธอบริสุทธิ์หรือเปล่า แต่ผมก็มีมารยาทพอที่จะไม่เซ้าซี้ถามเธออีก เราลงไปอาบน้ำ ล้างทรายในบ่อด้วยกัน น้ำเย็นพอทนได้ ผมเพิ่งได้สัมผัสเรือนร่างของญาทุกตารางนิ้วตอนนี้เอง ผิวในร่มผ้าของเธอนุ่มและเนียนมาก ตอนนี้ผมควยแข็งขึ้นมาอีกแล้ว และช่วงที่ญาล้างตัวให้ผม ผมจับมือเธอล้างควยผมด้วย เธอชะงักมือเล็กน้อย แต่ก็ยอมจับในที่สุด ญาคงชอบมาก คลึงอยู่นานจนควยผมแทบปริอีกครั้ง ผมตัดสินใจ ขึ้นนั่งทับเสื้อที่วางบนขอบบ่อ ญารู้ใจผมจริงๆ เธอเลื่อนตัวเข้ามาที่หว่างขาผม โดยที่ตัวเธออยู่ในน้ำ มือสองข้างของญา สลับกันจับไข่บ้างรูดน้องชายผมบ้าง แล้วก้มหน้าใช้ริมฝีปากเม้มส่วนปลาย แล้วอมควยเข้าในปาก เธอใช้ลิ้นเลียปลายควยอยู่พักหนึ่ง ไม่นานนักผมก็เสียวสุดขั้วโลกขึ้นมาทันที

ญาดูดควยส่วนปลายของผมแรงๆ แล้วรูดขึ้นลงจนมิดแท่ง เธอทำอยู่ซักพัก ผมก็ต้องขอให้หยุด ก่อนที่น้ำควยจะทะลักออกมา ผมโดดลงไปกอดเธอในบ่อ แล้วให้เธอขึ้นมานั่งแทนผมบ้าง เธอก็ทำตาม ผมจะยกเท้าญาขึ้นวางบนขอบบ่อ แต่เธอเกร็งขาฝืนไว้ ผมเลยก้มหน้าวนปลายลิ้นตั้งแต่หัวเข่าของญาทั้งสองข้าง เรื่อยไปจนถึงโคนขา ขาอ่อนญา ขาวเนียนยาวสมส่วนสวยมาก ทั้งมือและลิ้นผมสัมผัสความขาวเนียนขึ้นลงอยู่สองสามรอบ จนเธอคลายความเกร็งลง ตอนนี้มือผมจับข้อเท้าของเธอขึ้นวางบนขอบบ่อทีละข้างได้ตามต้องการ ญานั่งเอนหลังเล็กน้อย สองมือยันพื้นไปด้านหลัง ก้มหน้าหลบสายฝนที่ยังตกคงเส้นคงวา ผมเห็นหีของญาจะๆ มีขนพอดีๆ ไม่ถึงกับรก บวมแดงนิดๆ คงเป็นเพราะเพิ่งแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับควยผมมา

ผมบรรจงปลายลิ้น เลียตั้งแต่โคนขาอ่อนสองข้างสลับกัน เรื่อยๆ เข้ามาจนสัมผัสน้องสาวญาที่ละจุดๆ พอปลายลิ้นแตะติ่งสวรรค์ สะโพกญากระตุกเล็กน้อย มือข้างหนึ่งของเธอย้ายมาจับหัวผมทันที ผมเริ่มเน้นทั้งเลียทั้งดูดให้แรงขึ้นเรื่อยๆ จนได้ยินเสียงครวญครางจากปากญาเป็นครั้งแรก คงเพราะเธอหันหน้ามาทางผมด้วย ญากดหัวผมแรงขึ้น แอ่นน้องสาวขึ้นลงตามจังหวะ ผมเน้น เสียงญาดังขึ้นอีก จนอดที่จะเหลือบตา ขึ้นไปมองไม่ได้ ผมเห็นญาแอ่นตัวเงยหน้าขึ้นฟ้าไม่กลัวสายฝน ผมดูดอยู่นานจนเธอบอกให้หยุด เพราะเธอเริ่มสำลักน้ำฝน แล้วเธอก็เธอกระโดดลงมากอดผมในบ่อน้ำ ผมเกิดไอเดียขึ้นมาทันที เพราะควยผมยังพร้อมที่จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับหีของญาอยู่ ผมอุ้มญาเหมือนลิงอุ้มแตง เมื่อน้องของเราเจอกันในน้ำ แล้วผมก็โยกครั้งเดียวมิดแท่ง

ทั้งรูหีของญาและแขนของเธอกอดผมแน่น ได้ยินเสียงครวญครางจากปากญาตามจังหวะที่ผมโยก เพราะเธอซบหน้าที่ขมับผม แต่ผมโยกได้ไม่นานก็ต้องวางเธอลงในอ้อมกอด เพราะสู้แรงต้านของน้ำไม่ไหว อีกอย่างพื้นบ่อค่อนข้างเหลว ญามองหน้าผมและอมยิ้ม ผมก็ได้แค่ทำหน้าเขินๆ ญาชวนผมขึ้นจากบ่อเพราะเธอหนาว ก่อนขึ้นเราก็ล้างตัวกันอีกครั้ง ญาบอกว่ามีกรีนอยู่ห่างจากเรา ประมาณ 150 หลา ซึ่งมองไม่ค่อยเห็นนัก เพราะฝนยังตกอยู่แต่ซาลงมาก เม็ดฝนก็เล็กลงจนไม่ค่อยรู้สึกเจ็บ ผมตั้งใจจะไปนอนราบๆ บนกรีน เพราะยังกังวลเรื่องฟ้าผ่า ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้ยินเสียงฟ้าร้องเลย ผมเป็นคนถือเสื้อผ้าทั้งหมด อีกมือก็โอบสะโพกญาบ้างลูบก้นบ้าง ญาเดินเคลียคลอผมตลอดทาง ส่วนควยผมคงเขินกับเรื่องในบ่อน้ำไม่หาย เลยทำตัวเล็กนิดเดียว

ผมเดินไปคิดไปว่า ผมมีวันนี้ได้ยังไง เดินเปลือยกับหญิงสาวเพียงสองคน เล่นบทรักกลางสายฝนในที่โล่งกลางเมือง ล้อมรอบไปด้วยคนนับร้อยนับพันที่ยืนหลบฝน ผมคงไม่มีวันลืมประสบการณ์เสียวนี้ได้ เราเดินมาถึงกรีนซึ่งผมจำหมายเลขหลุมไม่ได้แล้ว เราใช้เสื้อผ้าปูนอนโดยที่ญาหนุนแขนนอนตะแคงเอียงซบอก สองเต้าขาวๆ คู่งามเบียดสีข้างผมอย่างอบอุ่น เรียวขาข้างหนึ่งของญาแนบสนิทกับขาผม เรียวขาอีกข้างก่ายทับขา แต่มือข้างหนึ่งของญาแทนที่จะวางบนอกผม กลับเอาไปกุมควยที่นุ่มนิ่มของผม ญาขอหลับซักตื่น ถ้าฝนซากว่านี้ให้ปลุกทันที เธอกลัวมีคนมาเห็น เธอคงหลับไปจริงๆ เพราะนิ่งมาก ทั้งๆ ที่อากาศค่อนข้างหนาว ผมนอนหงายเอาแขนก่ายหน้าผากปิดตากันฝน ญานอนประมาณ 10 นาที ผมก็เริ่มรู้สึกว่า มือที่กุมน้องชายผมอยู่ขยับไปมา หมายความว่าเธอตื่นแล้ว และกำลังทักทายน้องชายผมอยู่

อาจเป็นเพราะความล้มเหลวของผมที่บ่อน้ำก็ได้ ทำให้ญาเริ่มต้นไม่ถึง 2 นาที เธอก็คุยกับน้องชายผมรู้เรื่อง ใบหน้าญาที่นอนซุกไหล่ผม เริ่มซุกไซ้ตามกกหู ประกบปาก และไซ้ตามตัวผมทุกตารางนิ้วจนถึงควยผม ผมขนลุกทั้งตัวและบอกให้ญา 69 ผมไม่ยอมแพ้ สู้จนรูหีของญาเยิ้ม ญาลุกขึ้นหันหน้ามาทางผม วางเสื้อผ้ารองหัวเข่าของเธอ แล้วนั่งคล่อมท่อนควยผม ค่อยๆ ลดตัวลงช้าๆ มือผมทั้งสองสลับกันลูบขาอ่อน และคลึงสองเต้าตลอดเวลา ญาพยายามผุดลุกผุดนั่งสู้กับควยผมที่แข็งแกร่งขึ้นมาอีกครั้งจนมิดแท่ง ผมมองญาอย่างตั้งใจ ภาพที่ผมเห็นหลังจากนี้นานประมาณ 15 นาที ผมไม่มีวันลืม เป็นภาพของหญิงสาวตาสวย กำลังหลับตาพริ้ม โยกตัวเหมือนควบม้าตามจังหวะที่เธอพอใจ โดยมีสองเต้าคู่งามกระเพื่อมเป็นเพื่อนเธอ ท่ามกลางสายฝน ด้านหลังเธอ เป็นท้องฟ้าสีเทาอ่อน มีเม็ดฝนโปรยปราย และมียอดไม้เขียวชะอุ่มของสนามกอล์ฟกลางเมืองแห่งนี้ ผมไม่มีวันลืม ได้เลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว อาหารเช้าของหนู ไม่เคยสู้น้ำควยของพี่ได้เลยค่ะ อาหารเช้าของหนู เช้าแล้ว เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นแค่เพียงเบาๆ ฉันก็ลุกขึ้นมาปิดมัน เพราะว่าผู้ชายที่นอนอยู่ข้างฉันนั้นยังคงนอนหลับอยู่ เมื่อคืนเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันสุดยอดมากๆ ทำให้ฉันสัมผัสได้เลยว่า นี่ช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ได้เขามาอยู่ในห้องด้วย เป็นประสบการณ์เสียวที่แสนผาดโผนเลยก็ว่าได้ เมื่อคืนเราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ต่างคนต่างอกหัก การที่เรานั่งโต๊ะสำหรับ 4 คนเพียงลำพังในฝั่งตรงข้ามกัน ทำให้เรานั้นยิ้มให้กัน ก่อนที่ความสัมพันธ์บนความอ่อนไหวจะทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ฉันห้ามใจตัวเองไม่ได้แล้ว เพราะว่าทั้งเหงา และเงี่ยน…ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่าไป ฉันก็ไม่ได้โดนเย็ดหีมานานเหลือเกิน จะติ้วหีก็ไม่ได้ ควยปลอมก็ไม่ได้อารมณ์ แม้ว่ามันจะเป็นควยใหญ่ขนาดมหึมาก็ตามที นั่นเลยทำให้เมื่อคืนตอนที่ได้สัมผัสควยจริงๆ เลนยอมให้เขาเย็ดไปเสียไม่รู้กี่น้ำ แตกในบ้าง…

เรื่องเสียว แม่ค้ายำหีใหญ่ ขอลองหน่อยได้ไหม ว่าจะเย็ดแซบเท่ายำหรือเปล่า “อูววว…พี่ขาาา…พี่ ซี๊ดดด…อ๊ายยย…หนู สะ เสียววว..เสียว อื๊อออ” เรื่องเสียวเริ่มต้นเมื่อเธอยั่วยวนผม และในเวลานี้ผมก็จัดการกระหน่ำความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่ อย่างที่เธอนั้นต้องการเรียบร้อยแล้ว น้องชมพู คือแม่ค้าขายยำที่หน้าหมู่บ้าน บ่อยครั้งที่ผมไปอุดหนุน เธอมักจะพูดกเสมอว่าจะแถมให้ผมเป็นพิเศษ แม้ว่ายำจะอร่อยแค่ไหน แต่ว่าแม่ค้ายำอร่อยกว่าเสมอ วันนี้นึกครึ้มใจก็เลยลองเล่นด้วย ชวนมาห้อง ปรากฏว่าเธอมาหาผมอย่างไว แล้วผมจะรออะไรละครับ ประเคนจูบให้เธอไปหนึ่งฉาก แล้วลากเธอลงไปโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วโถมร่างกระโจนใส่ก่อนที่จะเริ่มจูบกับเธอแลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วซุกไซ้ที่ลำคอลงมาถึงเนินนมใหญ่ของเธอที่มันช่างเป็นเต้าเต่งตึงเหลือเกิน ผมดูดดุนสลับซ้ายขวาจนเสียงครางของเธอนั้นสั่นเครือ “ซี๊ดดด…พี่จ๋าาา…อูยยย….อื๊อออ” ร่างกายของเธอเริ่มแอ่นขึ้นมาเหนือพื้น เมื่อผมทั้งดูดนมแล้วเลื่อนมืออีกข้างหนึ่งลงไปลูบไล้หีของเธอ เนินหีใหญ่น่าสัมผัสเต็มไม้เต็มมือ…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องสาว ”เป็นพี่เป็นน้องเย็ดกันมันส์กว่าเย็ดกับแฟน” ปอยน้องสาวผมสนิทกับผมมากตั้งแต่เล็กๆ ตอนเด็กเราแก้ผ้าเล่นน้ำกันเราจับหีจับควยกันแต่ตอนนั้นยังเย็ดไม่เป็นพอปอยโตขึ้นอะไรๆ ก็โตตามผมยังแอบมองน้องสาวเลยเคยคิดกับน้องสาวแต่ไม่กล้าเพราะเป็นพี่น้องกัน เวลาผมเงี่ยนชักว่าวก็เอากางในน้องสาวมาดมบ้างพันควยบ้างผมมีแฟนคนหนี่งก้เย็ดกันบ่อยเหมือนกันเวลาผมพาแฟนมาที่บ้านน้องสาวผมก็จะงอนไม่ยอมคุยด้วยกับผมผมเลยความสงสัยระยะหลังปอยชอบแต่งตัวแบบเซ็กซี่กึ่งโชว์เวลาที่อยู่กับผมสองคนก็เล่นเอาผมควยแข็งไปเหมือนกันผมมองหน้าผากน้องสาวแล้วคิดไปถึงเนินหีคงจะโคกและใหญ่น่าดูทุกครั้งที่ชักว่าวก็จะจินตนาว่าเย็ดกับน้องทุกครั้งไป จนครั้งเราอยู่กันสองต่อสองผมนั่งดูทีวีน้องสาวผมก้มายืนตรงหน้าผมด้วยชุดกางเกงผ้ายืดที่รัดโคกหีจนเห็นได้ชัดเสื้อกร้ามคอกว้างแล้วน้องก็ถามผมว่า….พี่วินปอยใส่ชุดนี้เป็นไงบ้าง….มองยิ้มแบบนัยๆผมเลยบอกไปว่า….สวยเซ็กซี่ดี……คราวนี้น้องสาวผมก็มานั่งบนตักผมเลยผมก็กอดแบบที่เคยกอดเล่นประจำแต่ควยผมสิครับมันแข็งมากเพราะโคกหีนอกกางเกงผมก้มลงมองร่องอกน้องสาวโอ้ไม่น่าเชื่อนี่น้องสาวจะยั่วเราหรือนี่ก็เล่นเอาไม่ใส่ยกทรงนมที่ไม่ใหญ่กำลังขึ้นมันท้าทายผมเสียเหลือเกินความแข็งของค่อนควยมันทวีคูรขึ้นจนก้นน้องสาว ผมถามน้องว่า…..ปอยทำไม่ปอยไม่ค่อยพูดกับพี่เวลาพี่พาเมย์มาที่บ้าน…….น้องผมบอกว่า…….ไม่รู้ปอยไม่ชอบพี่เมย์……ผมบอกว่า…..อ้าวปอยก็บอกพี่สิเมื่อน้องพี่ไม่ชอบพี่ก็จะไม่พามา……น้องสาวทำท่าดีใจแล้วหันมาหาผม…..จริงนะพี่วิน……จ้าสำหรับน้องสาวน่ารักของพี่…….ผมตอบเอาใจน้องสาวตอนนี้สมองผมมันคิดจะเย็ดน้องสาวตัวเองแล้วยิ่งน้องสาวให้ท่าแบบนี้ผมรุกต่อด้วยคำพูด……ปอยหึงพี่เหรอ……บ้าจะหึงทำไม่พี่น้องกันนี่……ผมโอบกอดน้องนิ้วก็ทำงานไปด้วยการไล้เบาๆตรงหน้าท้องก้นสาวที่ทับควยผมอยู่ก็ขยับนิดๆโอเคเอาละน้องสาวต้องยอมให้ผมเย็ดแน่ผมลองยกก้นขึ้นเพื่อให้ควยโดนก้นน้องหนักๆหยั่งเชิงดู…..พี่วินเอาอะไรมาชนก้นปอย……ก็ควยพี่ไงปอย…..บ้าพูดหยาบคาย….ไม่เห็นหยาบเลยปอย…..คราวนี้ก็เอาขึ้นสูงเพื่อสัมผัสนมน้องสาวแล้วลูบเบาๆ……ปอยนมใหญ่แล้วนะเรา…..น้องสาวผมบอกไม่เอาเสียวอย่าจับผมบอก….แน่ใจนะว่าไม่ให้จับ…..น้องผมหน้าแดงคงเงี่ยนเต็มที่ผมบอกให้น้องลุกขึ้นแล้วหันหน้ามานั่งใหม่โดยหันหน้าเข้ากันผมจับมือน้องสาวกางออกแล้วจ้องมองเรือนร่างสาวน้อยที่น่ารัก…….ปอยโตขึ้นแล้วสวยน่ารักมากเลยมีแฟนหรือยังละเรา……ยังค่ะ….ไม่เชื่อหรอกน้องพี่น่ารักแบบนี้ไม่มีคนจีบเลยหรือไง…..น้องสาวผมยิ้มหน้าแดงแล้วบอกผมว่า….มีแต่ปอยไม่ชอบ…..อ้าวแล้วน้องพี่ชอบคนแบบไหนละ…..น้องสาวยิ้มแบบอายๆแล้วผวากอดผมแน่นแล้วกระซิบที่ข้างหูผม…..ปอยชอบพี่ชายปอยค่ะปอยรักพี่……หูผมแทบไม่เชื่อและดีใจมากตื่นเต้นที่น้องสาวชอบผมผมพลักน้องสาวออกมาจ้องตาน้อง…..ปอยรักพี่จริงเหรอ…..น้องสาวผมพยักหน้าผมลากคอน้องสาวเข้ามาใกล้หน้าผมน้องสาวหลับตาเผยอปากผมประกบปากแลกลิ้นกันน้องสาวส่งลิ้นเข้ามาชนลิ้นผมบทสวาทระหว่างผมกับน้องสาวเริ่มแล้ว น้องสาวลูบแผ่นหลังผมเสียงครางในลำคอดังขึ้นผมเอาขยำนมและเขี่ยหัวนมซึ่งชูชันสู้มือแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงสัมผัสกับแผ่นหีซึ่งแฉะไปด้วยน้ำเมือกโคกหีน้องสาวจริงอย่างที่คิดช่างโหนกเกลี้ยงไม่มีขนเลยผมป้ายเอาน้ำหีน้องติดมือมาแล้วหยุดแลกลิ้นกับน้องเอาน้ำเมือกป้ายที่ริมฝีปากน้องแล้วประกบปากอีกครั้ง แล้วผมก็อุ้มน้องสาวไปที่ห้อง…..พี่วินพาปอยไปไหนค่ะ…..ไปที่ห้องพี่ไงไปเย็ดกันพี่ก็อยากเย็ดน้องสาวน่ารักของพี่มานานแล้ว……ผมพาน้องมาว่างที่ขอบเตียงน้องถ่างขาอวดโคกหีที่โหนกด้วยสายตาที่หยาดเยิ้ม ผมจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองคราวนี้ควยที่ผงาดหัวงกๆที่อยากเย็ดน้องสาววันนี้สมหวังแล้ว และตามถอดเสื้อและกางเกงน้องออกคราวนี้โคกหีที่ไม่มีอะไรปิดบังอยู่ต่อหน้าผมแล้วด้วยความเต็มใจน้องสาวที่นอนให้พี่ชายเชยชมผมก้มลงจูบหีน้องสาวเต้มรักสูดกลิ่นหีเข้าปอดแล้วค่อยถ่างขาออกแคมหีน้องผมปิดสนิทผมแหกแคมหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือก…..ปอยน้องพี่หีน้องสวยมากน่าเลียปอยปล่อยน้ำหีออกมาให้พี่กินนะ……กินได้เหรอพี่น้ำหีพี่จะเลียหีให้ปอยเหรอ……จํพี่ทนไม่ไหวแล้วหีน่าเลียเหลือเกิน……จมคำพูดผมก็ก้มลงดูดน้ำเมือกจากหีน้องสาวใช้จูกขยี่ร่องหีหน้าผมเต็มไปด้วยน้ำหีน้องสาว…..โอวววว….ซี๊ดดด…พี่วินปอยเสียว….ผมเงยหน้าขึ้นพูดกับน้องสาว…..เสียวอะไรน้องสาวพี่…..เสียวหีค่ะพี่ชาย…..ชอบมั้ย….ชอบค่ะเลียหีให้ปอยอีกเสียวดีจังเลย….ผมก้มหน้าเลียต่อพร้อมด้วยบี้แตดไปด้วย….โอ้ยยยย…พี่วิน…ปอยไม่ไหวแล้วมันหวิวๆเสียวสุดเลย…น้ำจะออกแล้ว….ผมใช้มือขยี่เนินหีอย่างหนัก…..ปล่อยออกมาเลยพี่อยากกินน้ำหีน้อง…..แล้วก้มเลียต่อ…โอ้ยยย…ออกแล้ว…..แล้วน้ำหีน้องสาวก็ทลักออกมาให้ผมกินอย่างอร่อยลิ้น แล้วผมก็ขึ้นมายืนตรงหว่างขาน้องสาวนอนทับหีน้องสาวให้ควยชนกับหีสองมือขยำนมน้องสาว…..เป็นไงปอยน้ำแตกแล้ว…..น้องยิ้มให้แล้วกอดคอผม….เสียวสุดๆเลยพี่วิน….ชอบมั้ย…น้องพยักหน้าผมบอกน้อง….วันนี้พี่ขอเย็ดหีน้องสาวพี่นะ…..น้องผมบอก…..ไอ้พี่ชายบ้านอนแหกหีอย่างนี้แล้วยังมาขอเย็ดอีก…..อ้าวเย็ดกันให้มันก็ต้องขอก่อนสิไหนบอกพี่ว่าอยากเย็ดกับพี่มั้ย…..น้องตอบแบบอายๆ……อยากค่ะ…..อยากอะไรละบอกชัดสิน้องสาวพี่….ค่ะปอยอยากเย็ดกับพี่ชายปอยค่ะ…..มันต้องอย่างนี้สิถึงจะเย็ดกันมันน้ำหีน้องออกแล้วดูดควยให้พี่หน่อยสิ……ผมลุกขึ้นไปบนเตียงจับน้องสาวไปนอนกลางเตียงแล้วเอาควยถูกับหีน้องแล้วถูกับนมและริมฝีปาก…..ดูดสิปอย….น้องสาวจับควยแล้วมองหน้าผม…ทำไงอะพี่….ปอยเลียที่ปลายแล้วดูดแบบดูดไอติมนะ….ผมบอกน้องสาวแล้วปลายลิ้นน้องสาวก็สัมผัสปลายควยผมตามด้วยอมตาเราจ้องกันผมเลื้อนมือลงมาลูบแผ่นหีน้องพร้อมด้วยเขี่ยแตดแล้วใส่นิ้วมือเข้าร่องหีที่ละนิ้วและสุดท้ายสองนิ้วน้องดูดควยไปด้วยแอ่นหีร่อนไปด้วย จนน้องคายควยออกจากปากแล้วบอกว่า….พี่วินปอยไม่ไหวแล้วอยากโดนเย็ดเหลือเกินเย็ดหีปอยหน่อย……ผมเข้าประกบหว่างขาแล้วเอาควยถูกับร่องหีและชนเม็ดแตดแล้วก็แหกแคมหีออกกดหัวควยเข้าหีน้องได้นิดเดียวน้องสาวก็ดันเอวผมไว้ …..พี่วินทำไม่เจ็บ…..ปอยอย่าเกร็งสิถ่างขากว้าง….ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มลงมาเลียหัวนมซ้ายขวาแล้วดูดปากน้องเริ่มลูบไล้แผ่นหลังผมก็แทรกควยเข้าไปที่ละนิดจนสุดโคนก็แช่ไว้น้ำควยแทบระเบิดแต่กลั่นไว้คงจะเป้นด้วยความต่นเต้นที่ได้เย็ดหีน้องสาว…..ปอยเจ็บอีกมั้ย….นิดหน่อยค่ะพี่…..ปอยเราเย็ดกันแล้วนะพี่ดีใจจังที่น้องให้พี่เย็ด……ผมพูดเพื่อให้เกิดอารมณ์ผมชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วกดเข้าไปน้องผวากอดตอนนี้หีน้องเริ่มควยแล้ว ผมชักควยออกมามากว่าเดิมแล้วกด….อ้าวว…อ้า…น้องผมครางตามจังหวะกระแทกเด้งหีขึ้นสวนด้วยเมื่อเห็นว่าน้องสาวไม่เจ็บแล้วผมเริ่มสาวควยเร็วขึ้นน้องสาวยกหีตามควยกลัวควยผมจะหลุดจากหี…..ปอยเด้งหีขึ้นสิเวลาพี่เย็ด……น้องทำตามคราวโหนกควยกับโหนกหีชนกันดังพับๆตามจังหวะ…..โอ้ววว…น้องสาวพี่เก่งจังสอนนิดเดียวก็เย็ดเป็นแล้ว…..อูยยย….พี่วินเย็ดกันมันอร่อยอย่างนี้เองคนถึงชอบเย็ดกัน…..แล้วน้องสาวพี่ชอบมั้ยที่เย็ดกับพี่ชายตัวเอง……ชอบค่ะพี่ชายขา…เย็ดหีน้องสาวพี่แรงๆน้องไม่เจ็บหีแล้ว….โอ้ยยย…มันหีค่ะ….คราวนี้ทบสวาทของผมกับน้องสาวทวีความรุนแรงขึ้น…..น้องพี่หีน้องเย็ดอร่อยควยจังเลย…โอยยย..ควยพี่ชายก็เย็ดอร่อยหีอร่อยแตดพี่ชายต้องเย็ดหีน้องสาวบ่อยๆนะ….ได้เลยน้องพี่หีดีๆอย่างนี้เย็ดอร่อย….โอยยย..อูยยย….อร่อยหี..เย็ดแรงๆ..เย็ดหีน้องแรงๆจะออกอีกแล้ว…..โอ้ยยยย….ออกแล้วพี่น้ำหีน้องสาวออกแล้ว…..น้องกอดผมแน่นถายในหีตอดรัดควยผมแรงมากเมื่อน้องออกผมก็ยังแช่ควยเอาไว้ในหีน้องเพราะยังไม่ออก พอน้องหายเหนื่อยก็ยิ้มกับผม….พี่ยังไม่ออกเหรอ….ยังเลยมันชอบหีน้องสาวอยากเย็ดอีก…..พี่วินรู้มั้ยว่าปอยอยากเย็ดกับมานานแล้ว…..เหรอแล้วทำไม่จอยไม่บอกละ….บ้าปอยเป็นผู้หญิงนะจะไปขอเย็ดผู้ชายได้ไง……แล้ววันทำไม่กล้าละ…..ก็ปอยรักพี่นี่เราเป็นแฟนกันนะ…..ไม่เอาหรอกเป็นพี่เป็นน้องกันนี่แหละเย็ดกันมัส์นกว่าเย็ดกับแฟนอีกแต่พี่ก็รักปอยนะต่อไปนี้เราจะเย็ดกันบ่อยๆถ้ามีโอกาศ…….น้องสาวกอดผม…รักพี่ชายจังเลย…..ผมขยับควยกระหีน้องทีนึงน้องสาวผมขมิบหีตอบรับ….เย็ดกันต่อนะปอยน้องรัก….เย็ดสิปอยอยากอีกแล้ว…..ไหนขอพี่ไหม่สิปอย….พี่ชายขาน้องสาวพี่อยากเย็ดกับควยพี่อีกแล้ว…..ผมก็ยังคงเย็ดในท่าเดิมน้องสาวครางลั่นห้องจนผมพุ่งน้ำควยใส่หีน้องสาวอย่างมากแล้วเรานอนแช่ควยเอาไว้สักพอดึงออกรูหีน้องผมกลวงโบ๋เลยพร้อมด้วยน้ำควยไหลออกเต็มที่นอนแต่ไม่มีเลือด แล้วพาน้องสาวไปล้างหีพอฉีดน้ำเธอแสบหีผมก็เลียให้แล้วออกมานอนกอดกันวันนั้นก้เย็ดไปทีเดียวน้องบอกยังเจ็บหีแต่หลังจากนั้นเวลาเผลอจากพ่อแม่เราก็เย็ดกันแบบสุดๆบางวันผมกลับจากทำงานรอน้องกลับจากเรียนก็จับน้องเย็ดในชุดนักศึกษาทุกวันนี้น้องผมแต่งงานไปแล้วแต่ก็ยังนัดเย็ดกันอยู่

เรื่องเสียว เรื่องเสียว 2018 สาวปักษ์ใต้ ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่า ”โอม” เป็นคนภาคเหนือครับ แต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางปี 2560 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่าง ซึ่งเป็นที่เลื่องลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวยผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับ ก้อได้มีโอกาสรู้จักกับ “อ๋อมแอ๋ม” ผมขอเรียกเธอเพียงสั้นๆ ว่า ”แอ๋ม” ก็แล้วกันนะครับ ”แอ๋ม”…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งครูสาว ผมเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับครูปิ่น อายุประมาณ 30 ปี ครูปิ่น เป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปิ่น ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกัน เพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปิ่นก็เลยชอบพอกัน และเรามีความสัมพันธ์กันภายนอก คือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับ ผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตาย เพราะผมต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปิ่น ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอ และเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปิ่นดู ครูปิ่นนัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครูปิ่น ครูปิ่นเธอบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูปิ่นอย่างหนัก…

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว เมียร่าน กับพ่อบังเกิดเกล้าแอบเล่นชู้กัน เรื่องมันเกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ เมียผมชื่อปอย ผมเรียกเธอน้องปอย เพราะเธออ่อนกว่าผมอยู่หลายปีทีเดียว ผมอายุ 28 ส่วนปอย 22 ครับ ปอยไม่ใช่คนสวยเริ่ด เรียกว่าน่ารักจะดีกว่า แต่จุดเด่นของเธอคือความขาว และทรวดทรงที่เรียกได้เลยว่าทรมาณใจชายอย่างผม เธอเป็นคนตัวเล็ก สูงประมาณ 150 กว่าๆ หน้าอกสวยเป็นกระเปาะ กำลังน่าทะนุถนอม เอวเล็กคอด สะโพกกับก้นก็ดูสมส่วน แต่โคกโหนกเธอเนี่ย ไม่ใช่ย่อยๆ เลยครับ ก็เล่นทำเอาของผมดูเล็กไปเลยเวลาเรามีอะไรกัน ผมตามจีบปอย ตั้งแต่เธอเข้า…

 เรื่องเสียว อูยยย…เสียวจัง..น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ (เย่อหลานสาว อายุ 15) ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ” แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้ “ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ…