สงกรานต์ไม่ได้สาดน้ำใส่ใคร แต่โดนน้ำควยแตกในจนชุ่มหี

e0b8aae0b887e0b881e0b8a3e0b8b2e0b899e0b895e0b98ce0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b8aae0b8b2e0b894e0b899e0b989e0b8b3e0b983e0b8aa 65b4d928be49e

เรื่องเสียว สงกรานต์ไม่ได้สาดน้ำใส่ใคร แต่โดนน้ำควยแตกในจนชุ่มหี

นานแล้วที่มีโควิด สงกรานต์โดนเลื่อนจนรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ได้สนุกอะไรเลยสักนิดเดียว จนปีนี้ฉันได้ออกเที่ยวสงกรานต์ มีคนออกมาเล่นมากมาย และใช่ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันสงกรานต์แบบสดๆ ร้อนๆ เลยละค่ะ เรื่องเริ่มต้นที่ฉันขับรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองออกไปเล่นคนเดียว ระหว่างทางก็มีคนสาดน้ำบ้างเป็นปกติ จนกระทั่งถึงถนนคนเดิน ฉันเลยฝากรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปนัวกับผู้คนมากมาย เพลงสนุกมากๆ และผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส่ แต่ในตอนนั้นฉันสะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เขาใส่กางเกงยีนตัวเดียวเล่นน้ำดู หุ่นดี กล้ามท้องเป็นลูกๆ เลย ผิวขาวเปล่งปลั่งจนน่าอิจฉา ไม่รู้ว่าฉันมองเขานานไปหรือเปล่า จนกระทั่งเขาเดินมาปะแป้งฉัน

“หนูปะนมได้ไหม ?”

เขายิ้ม พยักหน้า “ได้ครับ…แต่ผมปะคืนนะ”

“งั้นหนูปะหำเลยนะคะ” ฉันพูดยิ้มๆ เพราะคิดว่าในเทศกาลแบบนี้ การได้ก้อร่อก้อติกใส่ผู้ชายบ้างมันก็น่าสนุกดี เขาก็ยิ้มแล้วพยักหน้า แล้วบอกเหมือนเดิม

“งั้นผมปะคืนนะครับ”

ฉันเลยพูดออกไปว่าตรงนี้ไม่ดีเลยค่ะ คนเยอะมากเลย เขาเลยบอกว่าบ้านผมอยู่ตรงนี้ ไปปะกันที่บ้านไหม ไม่มีใครอยู่ ไม่รู้ว่าฉันใจง่ายหรือว่าฉันเงี่ยนกันแน่ เพราะว่าตอนนั้นฉันเลือกที่จะเดินตามเขาไปก่อนที่จะเข้าไปในบ้านของเขาซึ่งเป็นร้านขายของแต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะไม่มีใครอยู่ในบ้าน

“จะปะอย่างเดียวเหรอครับ” เขาถาม “ไม่ทำอย่างอื่นเหรอ ?”

“มาขนาดนี้แล้วจะปะอย่างเดียวฉันว่ามันไม่คุ้มค่ะ” เราถูกใจกันอยู่แล้วตั้งแต่แรก นั่นทำให้เรื่องราวมันเกิดง่ายขึ้นมากเลย ฉันเดินเข้าไปในห้องของเขาแล้วถอดเสื้อผ้าที่เปียกเอาไว้ ก่อนที่เขาจะบอกว่าไว้ตรงนั้นแหละ เดี๋ยวเอาเสื้อพี่สาวมาให้เปลี่ยน พอฉันถอดเสื้อผ้าออกหมด เขาก็ถอดออกหมดเหมือนกันแบบไม่อายกันเลย ตอนนี้เราคงจะเงี่ยนกันทั้งคู่เลย

ฉันมองดูผิวพรรณของเขาที่ขาวสะอาดสะอ้านเต็มที่ ทำให้ฉันมีอารมณ์ ลำควยของเขายังขาวเลย มันนอนสงบนิ่งอยู่ที่ระหว่างขาของเขา ตอนนี้ฉันตรงปรี่เข้าหาเขาทันทีแล้วจับควยของเขาเอาไว้ในมือก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวให้เขา ไม่นานเขาก็มองหน้าฉันทำหน้าเสียวแล้วส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มควยแข็งอยู่ในมือของฉัน แรกทีเดียวฉันคิดว่าหล่อก็พอไม่ต้องควยใหญ่หรอก แต่ไม่รู้เลยว่าหนอนน้อยมันจะแปลงร่างเป็นปลาชะโดตัวเขื่อง

ควยใหญ่ของเขาเต็มมือของฉันเลยทีเดียวทำเอาฉันสะดุ้งเมือก้มลงไปมอง แต่มันก็ดีเหมือนกัน ได้ทั้งขึ้นทั้งล่องเหมือนกันในตอนนี้ ฉันค่อยๆ หย่อนเข่าลงไปแล้วนั่งยองๆ ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่คับปากไปหมด แต่ฉันก็ค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาช้าๆ ก่อนที่จะขยับหน้าเข้าออกไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาบอกว่าขึ้นไปบนเตียงดีกว่า แล้วเขาก็นอนกลับหัวกับฉันพร้อมกับทำท่า 69 เขาเริ่มเลียหีให้ฉันทั้งๆ ที่ฉันเองไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ เกิดมาไม่เคยทำหกเก้าเลย พอได้ทำมันก็เสียวสุดๆ

หีชมพูของฉันถูกเขาแหวกออกแล้วลงลิ้นอย่างหิวกระหาย ยิ่งเขาทำให้ฉันเสียวเท่าไหร่ ฉันครางไม่ได้ สิ่งที่ทำได้คือตอบสนองต่อสิ่งที่เขาทำ ดูดควยขอบเขาให้แรงขึ้นกว่าเดิม จนเราเริ่มนอนตะแคงหันหน้าเข้าหากัน ขาข้างหนึ่งของฉันยกขึ้นให้เขาเลียหีของฉันได้ถนัด ส่วนเขาก็เริ่มขยับเอวพลิ้วๆ ของเขากระเด้าปากของฉันจนเริ่มทนไม่ไหว คิดว่าขนาดนอนตะแคงยังพลิ้วขนาดนี้ ถ้าตอนที่เย็ดหีของฉันมันจะพลิ้วขนาดไหนกันนะ ?

ความสงสัยหายไปหมด เมื่อเขาลุกขึ้นมาแล้วค่อยๆ จับขาของฉันถ่างออก เอาลำควยของเขานั้นมาคลอเคลียที่รูหีของฉัน แล้วดันเข้ามาทันที

ซี๊ดดด…ควยใหญ่จนแน่นรูไปหมดแล้ว

ฉันหลับตาแน่น แอ่นตัวขึ้นเหนือพื้น เพราะว่าตอนนี้มันไม่ไหวแล้วเสียวหีสุดๆ เขาดันควยเข้ามาช้าๆ น้ำเงี่ยนคงช่วยเป็นสื่อกลางให้ทุกๆ อย่างมันลื่นไหลขึ้นจนกระทั่งลำควยของเขาดันเข้ามาจนมิดลำ เขาก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นแรงกระแทกที่ดุดันสุดๆ จนร่างกายของฉันไหลไปตามควยของเขาที่กระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

ฉันร้องครางลั่น เพราะเสียงข้างนอกดังจนกลบทุกๆ อย่างในนี้ไปจนหมดแล้วก่อนที่จะถูกเขากระหน่ำควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า…คนที่เจอกันครั้งแรก และเย็ดกันครั้งแรกจำเป็นต้องเก่งขนาดนี้เลยเหรอ ?

ฉันได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ในใจ เมื่อสองขาถูกยกแยกขึ้น แล้วข้างหนึ่งค่อยๆ จับขึ้นไปประทับบ่าของเขา ฉันโดนจับเบี่ยงให้นอนกึ่งตะแคงแล้วเขาก็รัวเอวกระเด้าข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านร้องครางออกมา คราวนี้เขาเริ่มครางด้วย

สีหน้าของเขาเสียวซ่าน แรงกระแทกมันหนักจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน เผลอตัวอีกทีเขาก็นิ่งแล้ว กอดขาของฉันข้างนั้นเอาไว้แน่นแล้วส่งเสียงลมหายใจหนักหน่วงออกมาเบาๆ ทำให้ร่างกายของฉันค่อยๆ ผ่อนคลายกับน้ำควยที่แตกในเข้ามาจนเยิ้มฉ่ำรูหีของฉัน

หรือนี่อาจจะเป็นสิ่งที่ฉันต้องการ ไม่ใช่วันสงกรานต์.

แต่เป็นการโดนเย็ดในวันสงกรานต์ต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนแขกเมาลากไปเย็ด แต่ยอมให้เสร็จเพราะว่าหล่อ ฉันแกล้งร้องออกมา แกล้งทำโวยวายไปอย่างนั้นแหละ ตอนที่เขาบอกว่าฉันสวยน่าเย็ดจังเลย แล้วดึงฉันเข้าไปในห้องของเขา สวัสดีค่ะ ฉันเป็นพนักงานห้องพักแห่งหนึ่ง เป็นพนักงานกลางคืน ที่มีเพียงแค่สองสามคนเท่านั้น วันนี้ฉันจะเขียนเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์ของฉันเองที่เพิ่งเกิดขึ้น ซึ่งตัวของฉันเองทำงานนี้มาหลายปีแล้ว บอกได้เลยว่าไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ และคนที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องมาเขียนก็เป็นลูกค้า สมมติว่าเขาชื่อคุณเอแล้วกันนะคะ เขาเป็นคนที่มาเที่ยวคนเดียว และเพียงแค่ครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาตอนมาลงทะเรียนเข้าพัก ก็หันไปหาเพื่อนแล้ว ว่าอยากจะได้เป็นผัว มันเป็นการพูดเล่นๆ ในกลุ่มของฉัน ประมาณว่าใครหล่อก็เรียกว่าผัวหมดนั่นแหละ คืนแรกเขาก็ก่อเรื่องเลยค่ะ เพราะว่าเขาถามว่ามีร้านนั่งดื่มที่ไหนบ้าง ฉันเองก็แนะนำร้านใกล้ๆ เพราะสามารถเมาได้เต็มที่ แน่นอนว่าเขาก็ไป…

เรื่องเสียว เฒ่าวัย 60 กับสองคุณนายเสียวสวาท หทัยรัตน์กลับเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ?เป็นไงจ๊ะ แพรวจ๋า สนุกมั้ย หมอแม้นแกเก่งนะ ดุ้นแกก็แสนพิสดาร ทั้งใหญ่ทั้งยาว เดี๋ยวรัตน์จะให้แกเอาอีก มันส์ดี รัตน์ชอบ สะใจสุด ๆ เลย……..? ?แพรวระบมไปหมดแล้ว ดุ้นแกใหญ่จริง ๆ ? ความจริงแพรวดาวก็พูดไปแบบนั้นแหละ อยากจะบอกว่าเสียวสุดๆ มันส์สุดๆ แต่ก็ไม่กล้าบอก เธอรีบขอตัวไปอาบน้ำ พอเธอออกมาก็พบหมอแม้นกับหทัยรัตน์แก้ผ้ากอดจูบกันบนเตียง หมอแม้นยิ้มให้แพรวดาวพร้อมกับกวักมือเรียกให้เธอขึ้นไปนอนขนาบข้างแกบนเตียง พรางดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกจนร่างเปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน มันใช้สองมือกอดร่างทั้งสองสาวเอื้อมไปจับคลึงเต้านมอวบใว้คนละข้างพรางหันหน้าไปจูบแก้มสองสาวซ้ายทีขวาทีหทัยรัตน์เอื้อมมือมาท่อนดุ้นหมอแม้นกระถอกเล่นเบาๆ…

เรื่องเสียว ความลับของคุณผู้ชาย เล่นชู้กับกับสาวใช้ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกๆ ครั้ง เวลาที่คุณนายไม่อยู่บ้าน ด้วยความที่เธอนั้นอยู่ในช่วงวัยทอง ความเงี่ยนก็เลยหายไป เธอไม่ค่อยให้คุณผู้ชายนอนด้วยเท่าไหร่ เรียกว่าหลังๆ มานี้ทะเลาะกันเพราะว่าไม่เย็ดกันจนเป็นเรื่องปกติเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป้าหมายของคุณผู้ชาย ไม่ใช่การหาเรื่องทะเลาะ แต่จำเป็นต้องหาที่ลง แล้วความโชคดีนั้นก็มาตกที่สาใช้คนใหม่ที่เป็นสาวพม่า ซึ่งอยู่ไทยมาตั้งแต่เกิด เธอพูดไทยชัด และหน้าตาสะสวยเลยทีเดียว คุณผู้ชายเมื่อรู้ว่าเธอมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงเข้าใช่คารมและเม็ดเงินตะล่อมเธอ ใช้เงินบอกว่าถ้าเธอยอมมอบความสุขให้เขา จะได้เงินเยอะไม่ต่างจากเงินเดือนเลยทีเดียว และเพราะเงินในทีแรก ทำให้เธอยินยอมที่จะตกเป็นของคุณผู้ชาย และนี่คือครั้งแรกของเธอ ที่ได้เขียนเล่ามาให้ทุกๆ ท่านได้อ่านเรื่องเสียวของ เข่ง หญิงสาวพม่าที่โดนคุณผู้ชายเย็ดจนติดใจ “มาเป็นเมียน้อยฉันสิ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น…

เรื่องเสียว ดาดฟ้า สองเรา เอากัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจากบุหรี่มวนเดียวมันมีจริงๆ เหรอ ? ผมเองก็ตั้งคำถามเหมือนกัน แต่กว่าหัวสมองจะตกผลึกความคิด ผมก็รู้สึกได้ชัดเจนแล้ว ว่ามันเป็นไปได้จริงๆ ละเป็นไปแล้ว กำลังเป็นอยู่ตรงนี้ ตอนนี้ด้วย อพาร์ตเมนท์ที่ผมพักอาศัยนั้น มีจำนวนทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเป็นดาดฟ้า มันไม่ได้สะอาดตามากขนาดที่ใครๆ จะมาใช้บริการหรอกครับ แต่ว่าผมเลือกที่จะใช้มันเป็นจุดสูบบุหรี่เวลาเครียดๆ เพราะเคยดูดตรงระเบียงแล้วโดนร้องเรียนเอาเป็นเอาตาย สุดท้ายก็ต้องการก้นขึ้นมาหนีความน่ารำคาญนั้น แต่เมื่อ 4-5 วันก่อน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธออยู่ที่ชั้น 5…

เรื่องเสียว โจรสาวตัวดี ต้องเอาหีมาทำโทษ ทำงานกับทีมทำให้ผมนั้นแทบจะไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวซักเท่าไหร่ถ้าจะถามถึงเรื่องความรัก ผมนั้นก็โสดมาได้สี่ถึงห้าปีแล้วเพราะด้วยความบ้างานบ้างานของผมทำให้ช่วงเวลาที่เราจะไปหาความรักใหม่ไหมมันเลยไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ด้วยความที่ผมไม่ได้มีใครที่ต้องไปหาในช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนยาวยาวแบบนี้ด้วยความที่พ่อแม่ของผม ท่านก็ไปเที่ยวต่างประเทศกันสองคนในช่วงวัยเกษียณผมจึงเลือกที่จะอยู่บ้านพักผ่อนโดยใช้เวลาทั้งหมดไปกับการนอนและการนอนอยู่บ้านพักผ่อนยาวสุดสัปดาห์ในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต แรกเริ่มเดิมทีนั้นผมก็เป็นตำรวจที่ประจำการที่บ้านเกิดทำงานแล้วก็อยู่กับครอบครัวเป็นเรื่องปกติทั่วไปแต่พอได้เลื่อนขั้นเข้ามาในเมืองกรุงผมนั้นก็ต้องปรับตัวและต้องขยันมากยิ่งขึ้นช่วงเวลาทั้งหมดของชีวิตจึงทุ่มเทไปกับงานเป็นส่วนหลักและการได้พักผ่อนยาวยาวครั้งนี้ ก็ถือเป็นการชาร์จแบตอย่างดีที่จะได้พักผ่อนร่างกายพร้อมกับไปลุยในช่วงหลังหยุดยาว ผมตั้งใจเอาไว้ว่าหยุดยาวครั้งนี้ที่มีเวลาสี่ถึงห้าวันสามวันแรกนั้นผมจะนอนอย่างเดียวโดยที่ไม่ทำอะไรเลยแล้วก็เป็นไปตามแผนจนถึงคืนวันที่สองที่ผมได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มแต่คุณก็รู้ดีว่าอาชีพตำรวจนั้นสัมผัสบางอย่างเราก็จะไวกว่าคนปกติในคืนที่สองนั้นผมจับสัมผัสบางอย่างได้ว่าในบ้านของผมนั้นไม่ได้มีผมเพียงคนเดียวมันไม่ใช่สิ่งลี้ลับอย่างที่ทุกคนคิดแต่ผมได้ยินเสียงฝีเท้าของคนหนึ่งคนอยู่ในบ้านของผมเสียงมันค่อยๆ ก้าวไปมาอยู่ในห้องครัวซึ่งผมลองจับเสียงฝีเท้าดู มันเป็นเสียงเหมือนกำลังค้นหาของบางอย่างกินในห้องครัวเมื่อผมได้ยินดังนั้น ผมจึงค่อย ๆแง้มประตูพร้อมปืนคู่ใจเดินลงไปจากบ้านชั้นสองเพื่อย่องเข้าไปดูว่าเสียงนั้นมาจากใครที่เข้ามาในบ้านของเราซึ่งถ้าเป็นโจรนั้นบอกเลยว่าพลาดมากๆที่เข้ามาบ้านของเราเพราะมันไม่รู้เลยว่า การที่เข้ามาปล้นในบ้านหลังนี้จะทำให้มันต้องติดคุกยาวจนหัวโตผมค่อยๆ แอบย่องเดินเข้าไปดูจากด้านหลังภาพที่ผมเห็นมันเป็นหญิงสาวใส่ชุดดำเต็มตัวแต่เธอนั้นไม่ได้ใส่ไอ้โม่งแต่อย่างใดพร้อมกระเป๋าสะพายด้านหลังที่ภายในกระเป๋านั้นก็น่าจะบรรจุไปด้วยของมีค่าในบ้านของผมแน่นอน เพราะก่อนที่ผมจะเดินย่องลงมาดูเธอนั้นผมแอบแวะเข้าไปดูในห้องโถงของผมแล้วพบว่ากระเป๋าเงินของผมหายไปนาฬิกาเรือนหรู ของผมก็หายไปเช่นกันโน้ตบุคที่วางไว้ตรงโต๊ะทำงานมันก็ไม่อยู่แล้วซึ่งจากการคาดเดาของผมก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโจรสาวคนนี้เข้ามาขโมยของในบ้านผมอย่างแน่นอนผมมองเข้าไปในความมืดด้วยความเคยชินจากงานที่ได้ทำเป็นประจำผมสังเกตเริ่มจากสำรวจว่านอกจากเธอนั้นมีใครอีก หรือไม่แต่เมื่อสังเกตุดูแล้วก็พบว่าเธอนั้นใจกล้ามากเพราะเธอเข้ามาปล้นบ้านของผมเพียงคนเดียวแถมรูปร่าง ที่ดูบอบบางเน้นเพียงส่วนหน้าอกที่แน่นช่วงล่างที่แน่นเช่นกันทำให้ผมคิดเหมือนกันเหลือเกินว่าทำไมเธอถึงใจกล้าได้ขนาดนี้ ผมไม่รอช้าเดินเข้าไปเอาปืนจี้ทั้งหลังเธอให้เธอตกใจซึ่งผลมันก็เป็นไปตามคาดเธอตกใจกลัวเป็นอย่างมากจนทำแก้วน้ำแตกผมค่อย ๆ กอดเอวเธอ จากด้านหลังแล้วก็เดินไปเปิดไฟนาทีแรกที่ผมเปิดไฟผมต้องหยุดชะงักทันทีใครจะไปคิดว่าโจรสาวที่มาปล้นบ้านผมนั้นสวยมากแถมชุดที่เธอใส่มานั้นมันก็ได้ใจผมเหลือเกินผมพาเธอไปนั่งที่โซฟาพร้อมกับกุญแจมือที่ล็อคข้อมือของเธอไพ่หลัง เอาไว้ผมยังไม่ได้ติดต่อใครหรือสถานีตำรวจเพื่อมารับตัวเธอแต่ผมต้องการจะรู้ว่าทำไมเธอนั้นถึงเข้ามาปล้นในบ้านของผม เธอกลัวมากเพราะเธอนั้นเห็นเสื้อที่ผมใส่มันเป็นเสื้อในของเสื้อตำรวจเธอรู้ทันทีว่าพบนั้นต้องเป็นตำรวจอย่างแน่นอนเธอจึงอ้อนวอนขอร้องให้อภัยเธอขอให้ผมปล่อยเธอไปได้ไหมมันเป็นเพราะเธอต้องหาเงินไปช่วยแม่และน้องที่ป่วยเธอไม่มีหนทางอื่นนอกจากทางนี้เธอจึงต้องออกมาแอบย่องเบาเข้าบ้านของคนอื่นเพื่อขโมยของมีค่าไปขายเมื่อผมได้ยินในใจผมก็นึกสงสารหญิงสาวสวยต่อหน้าผมอาจจะด้วยผมหลงเสน่ห์หน้าตาของเธอผมจึงนั่งลงและพูดคุยกับเธอจึงได้รู้เรื่องราวต่างๆในชีวิตก่อนที่เธอจะหลงผิดเข้ามาปล้นบ้านผม เมื่อผมได้ฟังเรื่องทั้งหมดแล้วผมตัดสินใจและขอให้เธอช่วยรับปากกับผมว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะเดินทางผิดเพราะผมจะปล่อยเธอไปเมื่อพูดจบผมจึงปลดคุณแจมือของเธอออกเธอขอบคุณผมเป็นอย่างมากที่ผมไม่โกรธและให้อภัยเธอเราต่างมองหน้ากันแล้วผมรู้สึกแปลกขึ้นมาทันทีสายตาที่เธอมองผมนั้น มันเปลี่ยนจากสายตาของโจทก์และตำรวจที่กำลังอ้อนวอนขอให้ผมปล่อยตัวแต่สายท่านรของเธอตอนนี้มันกลับเป็นสายตาของหญิงสาวที่กำลังอ้อนวอนให้ผมใช้ความรุนแรงกับเธอเธอเดินเข้ามาใกล้ผมแล้วผมสัมผัสได้เลยว่าเธอนั้นอยากจะอยู่ ที่นี่กับผมทั้งคืนผม โอเอวของเธอเข้ามาจูบซึ่งเธอไม่ขัดคืนแต่อย่างใดแถมเธอนั้นยังจูบสู้ผมอีกตั่งหาก เราต่างหลงใหลในการและกันมันยิ่งทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาทันทีผมเล่นหน้าอกของเธอบอกเลยว่ามันช่างใหญ่แล้วนิ่มมากเราเล้าโลมกันอยู่ตรงโซฟาด้านล่างของบ้านผมซักพักใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวรุ่นพี่ ยิ่งแก่ ยิ่งมากประสบการณ์เสียว หลายสัปดาห์ก่อน ผมรวบรวมความกล้าของตัวเอง เขียนเล่าเรื่องเสียวที่เป็นความลับของผม กับแม่ยายของเพื่อนสนิทมาให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกัน และแม้ว่าจนถึงตอนนี้ ที่ความสัมพันธ์ของผมกับพี่ปลายฟ้านั้นจะเดินหน้า ทว่าผมก็ยังไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใคร สุดท้ายแล้ว พอคิดได้ว่ามันเป็นความสุขของเราสองคน ก็เลยไม่ได้ต้องการที่จะให้มันเป็นเรื่องราวใหญ่โต เธอเองก็อายเพราะอายุมากแล้ว แต่สำหรับผมแล้ว ผมมองว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่ที่ผ่านชีวิตมามากมายอย่างพี่ปลายฟ้านั้นได้เปิดโลกให้ผมมากพอตัวเหมือนกันครับ และครั้งนี้ผมก็จะเล่าถึงรสนิยมส่วนตัวของเธอที่ทำให้ผมนั้นติดใจแม่สาวกระดังงาลนไฟคนนี้อย่างโ.หัวไม่ขึ้น เรียกว่าโดนคนแก่หว่านแหใส่เต็ม ๆ เลยก็ว่าได้ครับ พี่ปลายฟ้าเธอโดนผัวของเธอทิ้ง และย้ายมาทำงานที่เดียวกับผม เพื่อนของผมก็จีบลูกสาวของเธอ จนแต่งงานกันไปเมื่อครึ่งปีก่อน ส่วนผมเองก็เริ่มสานสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไปมาเรื่อย ๆ จนสุดท้าย แม้ว่าความสัมพันธ์เรายังไม่สามารถบอกใครได้…

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กระท่อมปลายนา พ่อจ๋า หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดจะตายอยู่แล้ว เรื่องเสียวเป็นเรื่องต้องห้ามในครอบครัวของฉัน เพราะความที่เป็นลูกสาวคนเดียว ทำให้พ่อนั้นหวงฉันมากๆ จนห้ามให้ฉันคบหากับผู้ชายเลยทีเดียว แต่ว่าฉัน 18 แล้ว บรรลุนิติภาวะแล้ว การที่ต้องโดนบังคับแม้กระทั่งเรื่องความรัก เป็นอะไรที่ฉันเกลียดที่สุดจริงๆ แต่เรื่องนี้ ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุยง เพราะสุดท้ายแล้ว ฉันก็หาลู่ทางของฉันได้อยู่ดีนั่นแหละ กลางวันแสกๆ ฉันอาสามาช่วยพ่อจัดการไร่สวนที่ตรงนาของพ่อฉัน ที่มีพื้นที่เกือบร้อยไร่ นี่คืออีกหนึ่งสิ่ง ที่ทำให้พ่อหวงฉัน เพราะว่าเขารวย และต้องการให้ฉันคบหากับคนที่เขาต้องการเท่านั้น แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองกลับเลือกที่จะมีสัมพันธ์กับ “ไม้” ลูกชายของคนงานในไร่ของพ่อแทน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า…