สงกรานต์ทั้งที หนูก็ขอน้ำควยพี่ด้วย ได้ไหมคะ ?

e0b8aae0b887e0b881e0b8a3e0b8b2e0b899e0b895e0b98ce0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5 e0b8abe0b899e0b8b9e0b881e0b987e0b882e0b8ade0b899 64fbf0c255778

เรื่องเสียว สงกรานต์ทั้งที หนูก็ขอน้ำควยพี่ด้วย ได้ไหมคะ ?

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในวันสงกรานต์ หลังจากที่โรคร้ายพรากเทศกาลสำคัญห่างหายไปกว่า 3 ปี กลับมาครั้งนี้ บรรยากาศมันคึกคักมากกว่าเดิม เธอเองที่ตอนนี้ก็อยากจะโดนสาดเลยขับรถเครื่องออกไปเพียงคนเดียว ก่อนที่จะแวะจอดไปเรื่อยๆ ตรงที่มีด่านสาดน้ำเข้ามา ให้ผู้ชาย หรือว่าคนอื่นๆ นั้นต่างสาดน้ำ

จนกระทั่งอยู่ๆ มาเจอด่านที่มีผู้ชายเต้นอยู่คนเดียว เธอเลยขับรถเข้าไปจอด แล้วให้เขาสาดน้ำพร้อมกับปะแป้ง ใบหน้าของเขาตอนนี้พอกไปด้วยดินสอพอง ก่อนที่เขาจะล้างมันออก ปรากฏว่าเขาหน้าตาหล่อเลยทีเดียว หล่อจนเธอรู้สึกเสียวหีขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล พอถามว่าทำไมถึงมาเล่นคนเดียว เขาก็บอกว่า เพื่อนๆ ไปที่อื่นกันหมด เขาต้องเฝ้าบ้าน เลยดักเล่นอยู่คนเดียว

ด้วยความที่เธอนั้นเกิดความปรารถนาขึ้นมาเล็กๆ ในหัวใจ เธอเลยขออยู่เป็นเพื่อนเขา เพราะว่าเธอเองก็ขับรถเล่นคนเดียวเหมือนกัน เขาเองก็อนุญาต ก่อนที่จะเล่นน้ำกับเธอ แล้วสาดไปกับคนอื่นๆ ด้วย ระหว่างนั้น บ้านของเขาที่เป็นร้านขายของชำ เขาก็เลยไปเอาเบียร์มาเปิดเลี้ยงเธอด้วย กินไปกินมาก็เริ่มไม่สาดน้ำ นั่งกินเบียร์กันเฉยๆ ก่อนที่เขาจะเปิดคำถามขึ้นมากระแทกใจของเธอ

“ที่จอดเล่นด้วยนี่ ไม่ใช่ว่าเห็นพี่หล่อเหรอ ?”

เธอยิ้ม “ใช่ค่ะ พูดตรงๆ เลย แค่เห็นตอนพี่ล้างหน้าก็อยากได้มาเป็นพ่อของลูกแล้ว”

“แต่พี่ไม่ค่อยมีน้ำยานะ หล่ออย่างเดียวเลย รับได้ไหม ?”

“มีหรือไม่มี ของแบบนี้มันก็ต้องลองค่ะพี่ ไม่ใช่ว่าจะมาบอกกันง่ายๆ แบบนี้ ลองกับหนูไหมล่ะ เดี๋ยวหนูให้คะแนนเอง”

คำพูดของเธอ ทำเอาเขาเลิกคิ้วขึ้นมาเลย เพราะว่าไม่ค่อยมีใครที่เข้าหาเขาตรงๆ แบบนี้มานานแล้ว นั่นเลยทำให้เขานั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา กางเกงบอลตัวบางๆ ที่โดนน้ำแล้วแนบสนิทไปกับร่างกายนั้นทำให้เห็นชัดเลยว่าตอนนี้เขาควยแข็งขึ้นมาแล้วนั่นเอง และทันทีที่หญิงสาวเห็นว่าอีกฝ่ายมีการเปลี่ยนแปลง เธอก็ยิ้มออกมาทันทีเลย

“อยากแล้วเหรอ มีที่ไหมล่ะพี่ ?”

“เปียกๆ แบบนี้ ห้องน้ำเลยไหมครับ”

เมื่อสายตาและความเงี่ยนมาบรรจบกัน สองคนก็ตรงพากันเข้าไปในห้องน้ำทันที รสจูบที่เร่าร้อนเริ่มขึ้น ก่อนที่มือของหญิงสาวจะตะปบเข้าไปที่ลำควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำตั้งแต่ครั้งแรก แค่ไม่ต้องเห็นของจริงที่ซุกซ่อนอยู่ใต้เนื้อผ้า เธอก็รู้แล้วว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน นั่นเลยทำให้เธอไม่รอช้า

ปากก็จูบไป มือก็ชักควยของเขาไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลงทันที

ควยใหญ่ยาวดีดตัวขึ้นมา ทั้งความเงี่ยนและความเมา ทำให้ตอนนี้หัวควยของเขาที่ถอกบานทะโร่ราวดอกเห็ดนั้นเริ่มที่จะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว เธอค่อยๆ ก้มลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที น้ำเย็นๆ กับควยอุ่นๆ นี่เป็นอะไรที่คู่กันเหลือเกิน เธอดูดควยให้เขาเสียจนครางเสียงหลง และยิ่งได้เห็นว่าอีกฝ่ายเสียวควยมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น จนชายหนุ่มเป็นคนบอกว่าให้เธอพอก่อน เพราะว่าตอนนี้เสียวควยจนทนไม่ไหวแล้ว

เขาจับเธอขึ้นมายืน แล้วให้เธอนั่งพิงที่ขอบอ่าง ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออก ทันทีที่เห็นหีชมพูของเธอ ควยของเขาก็กระดกขึ้นลงด้วยความเงี่ยน ขาข้างหนึ่งของเธอถูกยกเหยียบเข้าที่ขอบอ่าง ก่อนที่ชายหนุ่มจะประชิดร่างกายเข้าจูบเธออีกครั้ง โอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ ซึ่งเธอเองก็ทำเช่นกัน ก่อนที่จะค่อยๆ เอาควยยัดเข้ารูหีของเธอด้วยความเงี่ยน

รูหีของเธอตอดควยของเขาอย่างไม่รีรอ เพราะว่าควยใหญ่ขนาดนี้ มันไม่ต้องเกร็งอะไรเลยด้วยซ้ำ

เธอเสียวหีจนครางออกมา กอดเขาเอาไว้แน่น ขาข้างหนึ่งที่เหยียบขอบอ่างนั้นยกขึ้นมาเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ในตอนที่เขานั้นเริ่มขยับเอวเบาๆ เย็ดหีของเธอในจังหวะที่ลื่นไหลเนิบช้า แต่เพียงครู่เดียวเท่านั้น ที่ทุกๆ จังหวะมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง ชายหนุ่มก็เริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวยิ่งกว่าเดิม จนหญิงสาวเสียวหีและครางออกมาไม่เป็นภาษา

วูบเดียวที่ร่างกายของเธอกำลังสั่นระริกด้วยความเสียวหี ชายหนุ่มก็อุ้มเธอขึ้นมาในท่าอุ้มแตง ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงของร่างกายเธอที่ถูกยกแล้วตกลงมากระแทกลำควยนั้นดังขึ้นมาอย่างหนักแน่น

ตอนนี้เธอไม่สนใจอะไรทั้งนั้น แค่เพียงถูกเย็ดในตอนนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว เสียงครางของเธอกระตุ้นให้อีกฝ่ายเร่งจังหวะมากขึ้น ก่อนที่จะเริ่มทนไม่ไหว ปล่อยเธอวางลง หันหน้าของเธอเข้าขอบอ่าง แล้วเย็ดเธอจากทางด้านหลัง มือคว้าเอวของเธอเอาไว้แน่น แล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอในจังหวะที่ถี่ยิบ ร่างกายกระแทกบั้นท้ายกลมกลึงจนเสียงดังสะท้าน ก่อนที่เสียงครางจะเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วลำควยก็อัดกระแทกเข้าไปสุดความยาว ก่อนที่น้ำควยที่เขาเก็บมาหลายวันจะแตกในคารูหีของเธออย่างที่เจ้าตัวปรารถนามาตั้งแต่ที่จอดรถ

เมื่อเขาค่อยๆ ถอดถอนควยออกไป หญิงสาวก็หันมาจูบกับเขาอย่างเร่าร้อนอีกครั้งหนึ่ง

แล้วสงกรานต์ปีนี้ของเธอก็เปลี่ยนไป

เพราะว่าเธอไม่ต้องโดนสาดน้ำเลย…

แต่มีน้ำควยเยิ้มๆ สาดเข้าหาเธอทุกวัน วันละหลายๆ น้ำอีกต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก “โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?” “……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้…

เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้ ผมยิ้มรับ ไม่ได้พูดอะไรต่อ ใครๆ…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับผัวพี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นความลับของฉันเอง ขอสงวนทุกๆ อย่างที่เป็นข้อมูลนะคะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ฉันเองสนิทกับพี่กาย พี่ชายข้างบ้าน ที่ตอนนี้ชีวิตของเขานั้นกำลังจะไปได้ดี เพราะว่าเมียของเธอนั้นท้อง มัยเลยทำให้ฉันเองก็ยินดีไปด้วย แต่ว่าพักหลังๆ เขาชอบมาหาฉัน แล้วบ่นว่าเมียพอท้องก็เปลี่ยนไป เหมือนว่าเมียของเขานั้นจะเอาลูกเพื่อจับเขา แถมพอท้องก็ไม่ให้เย็ดเหมือนเดิมอีกด้วย ครั้งแรกก็ไม่อะไรเท่าไหร่…แต่ว่าหลังๆ มันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ และทำให้เรานั้นได้มาพบเจอ เป็นที่ปรึกษากันบ่อยมากขึ้น สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันแอบชอบเขาเพราะความแพ้ใกล้ชิดขึ้นมา แล้วก็พี่เขาเองก็หล่อด้วย แถมยังไปมาหาสู่ฉันบ่อยๆ คืนที่เกิดเรื่อง เขาเมาหาฉันเลย ด้วยสีหน้าเครียด แล้วบอกว่า เขาไม่อยากชักว่าวแล้ว เพราะว่าขอเมียเย็ดก็ไม่ให้เย็ด ทั้งๆ…

เรื่องเสียว พี่นักศึกษาคนนี้ ควยใหญ่ และเย็ดเก่งมากๆ เลยค่ะ เรื่องเสียวที่เขียนมาเล่านี้ ฉันขอบอกเลยว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเองเหมือนกัน คือช่วงเดือนที่ผ่านมา จะมีกลุ่มนักศึกษาจากมหาลัยเข้ามาทำกิจกรรมอะไรสักอย่างในหมู่บ้าน เกี่ยวกับโครงการธรรมชาตินี่แหละ ฉันเองก็เลยไปแอบๆ มองดูด้วยเพราะว่าว่างๆ จนจับพลัดจับผลูเข้าไปร่วมกิจกรรมกับเขาด้วยเสียอย่างนั้น ซึ่งพี่ๆ นักศึกษาเองก็น่ารักมากๆ ทั้งนิสัยทั้งหน้าตาเลยค่ะ และคนที่มาเป็นพี่เลี้ยงของฉันนั้นชื่อว่าพี่แชมป์ พี่แชมป์เป็นคนที่หน้าตาดี ผิวพรรณขาวสะอาดเกลี้ยงเกล้า คือแค่มองก็รู้แล้ว ว่าเขาเป็นคนกรุงเทพฯ ออร่ามากๆ เลยทีเดียว เราเริ่มสนิทกันมากขึ้น ฉันเองบางวันก็ไปช่วยเขาทำฝ่ายกั้นน้ำ บางวันไม่ว่างก็เอาน้ำไปให้เขา จนกระทั่งเราสนิทกันมากขึ้น จนเขาชวนฉันไปกินหมูกระทะด้วย เพราะว่าเขาอยากจะลองหากินอะไรในชุมชนนี้ว่ามีอะไรเด็ดบ้าง แล้วงในตอนนั้นไม่รู้ว่าเพราะฉันเงี่ยน…

 เรื่องเสียว คิดไปก็ยิ่งอยาก แอบดูลูกชาย แววอายุ 46 ปีแล้ว แต่ก็ยังดูดีอยู่ หุ่นดี ผิวขาว อวบ นมใหญ่ จิ๋มใหญ่ เรียกได้ว่ามีทุกอย่างที่จะมัดใจผู้ชายได้ แววแต่งงานตั้งแต่เรียนจบ กับสามีได้กันตั้งแต่อยู่ปีสอง พอจบก็แต่งงานเลย มีลูกชายตอนอายุ 26 ตอนนี้ลูกชายอายุ 20 ปี อยู่ปีหนึ่งขึ้นปีสองในมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง แกหน้าตาดีมากค่ะ เป็นนักกีฬา อารมณ์ดีและก็เข้ากับฉันได้ดีมาก ส่วนพ่อของเขาไปๆ มาๆ เพราะเรามีธุรกิจอยู่ทางปักษ์ใต้ พ่อเขาเป็นคนสงขลาค่ะ ส่วนแววเป็นคนพิษณุโลก…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนจัดการ กับเมียขี้เงี่ยนจนน้ำแตก ผมคบกับไอ้ดินมานานหลายปีครับ ผมมองว่าชีวิตรักของบมันนั้นเต็มไปด้วยความราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรเลยสักนิดเดียว มันกับ มะนาว เมียของมันคบกันมาสามปีกว่าแล้ว น่าอิจฉาจริง ๆ ครับ ที่เมียของมันช่างน่ารัก และสวย น่าเย็ดสุด ๆ อีกต่างหาก พูดแบบไม่อายปากเลยนะครับ เวลาผู้ชายได้เห็นผู้หญิงขาวจัด ตัวเล็ก นมใหญ่ ผมยาว มันดูน่าจับ น่าฟัด น่ากระแทกโคตร ๆ เลยครับ ผมเองละอิจฉาเลยจริง ๆ เรื่องเสียวบนเตียงของทั้งสองคนนั้นจะต้องสุดยอดมากแน่…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วก็เย็ด มีเมียแล้วก็เย็ด เรื่องเสียวมันคือเรื่องปกติของคนเป็นผัวเป็นเมียกัน เรื่องราวเหล่านี้มันคือส่วนเติมเต็มความรัก แต่สำหรับผมแล้ว มันแปลกไป เพราะว่าตั้งแต่ที่คบกันมา เราก็เย็ดกันน้อยลงทุกๆ วัน ราวกับว่าเธอเริ่มเบื่อผมแล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบเธอบอกว่าผมคงจะได้เย็ดเธอจนเบื่อเลยทีเดียว…แต่ตอนนี้ผมยังไม่เบื่อเลย เธอกลับเบื่อแล้ว ความเงี่ยนที่ไม่เป็นที่สิ้นสุดของผมมันจบด้วยการนอนชักว่าวอยู่ตลอดๆ เลยทำให้ผมน้อยใจ แล้วแอบหนีเธอมานั่งกินเหล้าที่ร้านแห่งนี้ ก่อนที่จะได้เจอสาวคนหนึ่งเดินเข้ามา เธอหาโต๊ะนั่งไม่ได้ เขาเลยให้เธอนั่งด้วย ก่อนที่จะทำความรู้จักกัน แล้วเหมือนโลกได้เหวี่ยงคนที่เป็นเหมือนๆ กันมาให้เจอกัน เพราะว่าเธอเองก็มาถอนเหล้าเพราะว่าผัวของเธอไม่สนใจเหมือนกัน สุดท้ายเมื่อความเมาเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เขาจึงชวนเธอไปที่โรงแรม เพื่อช่วยกันเติมเต็มในสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างต้องการ นี่อาจจะเรียกว่าการเล่นชู้ แต่สำหรับทั้งสองคนมันไม่ใช่…มันคือการเติมเต็มหัวใจ ความเมามันทำให้ความเงี่ยนนั้นเพิ่มปริมาณขึ้นมาอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว โดนลูกสะใภ้มาขย่มควย เสียวแต่ร้องไม่ได้ เลยนอนจนแตกในคารูหี ผมมีความลับของผมอยู่ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่กล้าจะบอกกับคนรอบตัว แม้กระทั่งลูกชายของผมเอง เพราะว่าเรื่องเสียวซี๊ดที่มันเกิดขึ้นเมื่อคืนนั้น มันเกิดขึ้นระหว่างตัวของผมเอง…และว่าที่ลูกสะใภ้ของผม ใช่ครับ เธอคือแฟนของลูกชายผม ลูกชายที่อายุห่างจากผมเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น ในตอนนี้ที่ผมอายุ 32 เขาก็โตจนอายุ 18 ปีแล้ว มีแฟนแล้ว และพาแฟนเข้าบ้านเรียบร้อยเช่นกัน การที่เขาพาเธอมาเปิดตัวผมนั้นทำให้ผมยินดีต้อนรับเธอ เพราะว่าผมมีปม แฟนของผม แม่ของเขานั้นทิ้งผมไป ทั้งๆ ที่เธอท้อง แล้วกลับมาเอาเขามาโยนให้ผม แล้วก็จากไป ชุบตัวเอง…

เรื่องเสียว ครอบครัวสวิงกิ้ง ” มาลูกมาสนุกกับแม่ ” ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานานกับ ครอบครัวของผม เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คนคือผมเอง อายุ 40 กับภรรยาผมชื่อ แตง อายุ38 ปี เรามีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตชื่อน้องนิด ตอนนี้อายุได้18 ปี แล้วเรียน ปวส. บัญชี คนกลางเป็นผู้ชายชื่อ แมค เรียนอยู่ ม.2 อายุ 16…