สงกรานต์ทั้งที ต้องมีผัวให้ได้ แค่มีรถสี่ประตู ก็โดนเย็ดได้ง่ายๆ แล้วนั่นเอง

e0b8aae0b887e0b881e0b8a3e0b8b2e0b899e0b895e0b98ce0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1 64fbf2a1271ea

เรื่องเสียว สงกรานต์ทั้งที ต้องมีผัวให้ได้ แค่มีรถสี่ประตู ก็โดนเย็ดได้ง่ายๆ แล้วนั่นเอง

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง และฉันเองก็เป็นคนที่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นอีกด้วย เพราะว่านานๆ ทีจะมีประเพณีสงกรานต์ ฉันก็เลยแต่ตัวล่อเสือล่อจะเข้อย่างเต็มที่ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาพอไปวัดไปวาบ้าง เลยทำให้ฉันนั้นมีผู้ชายเข้ามาจีบ มาเล่นน้ำด้วยหลายคน และแน่นอนว่าฉันเลยใช้โอกาสนี้ที่จะหาใครสักคนเข้ามาร่วมสนุกสุดเหวี่ยงกันสักหน่อย

จนกระทั่งเจอผู้ชายคนหนึ่ง ที่เรียกได้ว่าตรงใจฉันเลยเข้ามาทำความรู้จัก เขาเป็นคนมีเนื้อมีหนังเล็กน้อย มีหนวด ผิวขาว แต่งตัวสุภาพเรียบร้อย และฉันเห็นว่าเขานั้นขับรถสี่ประตูเข้ามาในตอนแรก ฉันว่ารถของเขาแต่งสวยดี เลยอยากทำความรู้จัก เผื่อวันดีคืนดี ได้กลายเป็นตุ๊กตาหน้ารถคันนั้นบ้างมันก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

เราทำความรู้จักกันอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว บทสนทนาของเขาเองก็เริ่มลึกขึ้นเรื่อยๆ ประหนึ่งว่าจะจีบฉัน ถามว่าฉันชอบคนแบบไหน เพราะว่าเขาไม่อยากจะคิดอะไร แต่พอเห็นผู้ชายคนอื่นๆ เข้ามาปะแป้งฉันแล้วมันหวงในใจเลยขอจีบเสียเลย

ฉันว่ามันมาถึงขั้นนี้แล้ว ฉันเองก็คงไม่จำเป็นต้องเหนียวอายอะไรแล้ว เลยตอบเขาไปตรงๆ ว่า ฉันชอบผู้ชายที่เอาใจเก่ง เอาเก่ง และต้องใหญ่ เขาเลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นต้องเป็นเขาเท่านั้นแหละ เพราะว่าเขามีทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการเลย ความอยากรู้อยากเห็นของฉัน ตอนที่เขานั้นพูดขึ้นมาว่าถ้าไม่เชื่อก็ลองไปดูกันสิ ฉันเลยตามเขาไปที่รถของเขา รถกระบะสี่ประตู เขาเปิดประตูด้านหลังให้ฉันเข้าไป ก่อนที่จะปรับเบาะเอนพับไปข้างหน้า แล้วขึ้นมาหาฉันในรถ ที่มันอาจจะแคบนิดหน่อย ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงมาต่อหน้าต่อตาของฉันทันที

เขาไม่ได้ทำอะไรเลย แค่อยู่เฉยๆ ควยของเขาที่เหมือนจะธรรมดาแต่ว่ามันหลับใหลอยู่ก็เริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ และทันทีที่เขาควยแข็งขึ้นมาเต็มที่ ฉันก็ต้องร้องโอ้ เพราะว่าเขาควยใหญ่จริงๆ อย่างที่เขาบอก และการที่ได้เห็นมาถึงขั้นนี้แล้ว ครั้นจะลงรถไปเฉยๆ มันก็กะไรอยู่ เขายิ้มเจ้าเล่ห์ให้ฉัน ก่อนที่จะกระดกควยของเขาขึ้นลงราวกับว่าตั้งใจให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา

และแน่นอนว่าเขาทำสำเร็จ เพราะว่าทันทีที่เขานั้นกระดกควยครั้งที่สาม ฉันก็เอื้อมมือไปคว้าควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักว่าวทันที ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยของเขาทันทีในตอนนั้น ฉันเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเขานั้นค่อยๆ เหยียดขมาตามแนวเบาะ แล้วเอนหลังพิงประตูเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ อย่างเต็มที่ ซึ่งฉันเองก็ไม่สามารถที่จะขัดขืนได้ ควยใหญ่ หอมา อวบอิ่มขนาดนี้ ฉันหลับตาแน่น กดหน้าลงไปเต็มที่ ก่อนที่จะยิ่งดูดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิม เปลี่ยนจังหวะ เร็วบ้าง ช้าบ้าง ให้ทุกๆ อย่างนั้นเริ่มหนักหน่วงมากไปกว่าเดิม จนท้ายที่สุดแล้ว ฉันเองก็ค่อยๆ เงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองออก แล้วค่อยๆ เอนหลังไปชนประตูอีกทางหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาออกให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็ม

เขายิ้มแล้วเบิกตาโพลง ไม่ได้ถามอะไร เพราะว่ามาถึงขั้นนี้แล้วเขาเองก็น่าจะรู้ว่าฉันนั้นต้องการอะไร

เขาขยับร่างกายเข้ามาประชิด ก่อนที่จะแนบร่างกายโน้มเข้ามาหาฉัน พร้อมๆ กับที่เอาควยของเขานั้นดันเข้ามาในรูหีของฉันทันที เสียงครางของฉันดังขึ้นมาอย่างเสียวซ่าน มันเสียวหีมากๆ ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ดันควยเข้ามาทีละน้อย จนกระทั่งมันสุดทาง

ฉันโอบกอดเขาเองไว้ ยกข้าขึ้นให้เขาค่อยๆ แทรกตัวเข้ามาได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว รถทั้งคันโยกไหวไปตามแรงควยของเขาที่อัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ แต่ว่าไม่มีใครจะมาสนใจหรอก เพราะว่าทุกๆ คนก็ต่างสาดน้ำกันไปหมด

ยิ่งเขาขยับควยกระแทกเย็ดหีของฉันแรงเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาด้วยความเสียวหี

เสียงลมหายใจของเขานั้นดังขึ้นมาข้างหูในเวลานี้ มันเป็นอะไรที่วิเศษมากเลยจริงๆ ก่อนที่สุดท้ายเขาจะอัดร่างกายแนบชิดเข้ามาแล้วส่งเสียงคำรามพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนจีนเหมือนกันที่เขานั้นต้องการตั้งแต่แรก

แล้วสงกรานต์ปีนี้ หลังจากที่ไม่ได้จัดมาสามปี

ฉันก็มีผัวแล้ว หลังจากที่โสดมาสามปีเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว จ่อปากหีเย็ดป้าศรีเพื่อนแม่ สวัสดีคับผมชื่อเล่นว่า เอก อยู่เชียงใหม่ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน มีครอบครัวของผม และเพื่อนของพ่อของแม่ ญาติๆพี่น้อง ไปเที่ยวด้วยกัน โดยเหมารถทัวไปกัน พอไปถึงที่พักเราก็แยกย้ายจับจองห้องพักของใครของมันกันโดยส่วนมากใครที่เป็นครอบครัวกันก็จะพักด้วยกัน ลืมบอกไปว่าที่พักเป็นบ้านพัก โดยเรียงติดกันเป็นแถวยาว โดยครอบครัวของผมที่ไปก็มีพ่อ แม่ และน้องชายของผม และมีครอบครัวของเพื่อนแม่ที่ไปด้วย เพื่อแม่คนนี้ชื้อ ป้าศรี อายุเท่ากับแม่ผม ประมาณ 42 ปี แต่ผมเรียกแกว่าป้าศรี ส่วนผมอายุ 22 ปี ป้าศรีแกเป็นคนที่ขาว อวบ…

เรื่องเสียว โดนควยดุ้นใหญ่เพื่อนสนิทของผัว ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้ว สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคน เป็นชายอายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะคลองจั่นไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยูอาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ในตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและเรานอนกันที่พื้นห้องข้างนอกถัดจากประตูซึ่งปกติเป็นห้องรับแขก อาหาร และนั่งเล่นไปในตัว ซึ่งก็มีความสุขดีสำหรับครอบครัวเล็กๆ สามีมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นพ พี่นพเรียนทหารมารุ่นเดียวกับพี่ชิตสามีของดิฉัน กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำบริษัท รปภ….

เรื่องเสียว จนหยดสุดท้าย..เวลาใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าXXX ผมมีพี่สาวสุดสวยเซ็กส์ซี่อยู่คนชื่อพี่ยุ้ย เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์ซี่แล้วก็ยั่วยวนเอามากๆ เวลาอยู่บ้านพี่ยุ้ยจะชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อสายเดี่ยว เวลาผมเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยกับพี่ยุ้ยควยแข็งจนแทบจะระเบิด เวลานั่งหรือนอนพี่ยุ้ยก็มักจะไม่ค่อยระวังตัว หรือตั้งใจอ่อยผมก็ไม่รู้ เพราะเวลานั่งบางทีแคมแทบจะปลิ้นออกมา หรือเวลาก้มทีผมงี้หัวใจแทบวาย เพราะเวลาอยู่บ้าน พี่ยุ้ยมักจะไม่ใส่เสื่อชั้นใน บางทีก็เห็นหัวนมทิ่มออกมาเลยก็มี จนผมต้องเก็บพี่ยุ้ยไปชักว่าวเป็นเมียผมในจินตนาการแทบทุกคืน ยิ่งเวลาพี่ยุ้ยใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าเย็ด ใส่กระโปรงสั้นโคตรๆจนผมเห็นหวออยู่บ่อยๆ ส่วนเสื้อก็ใส่รัดซะจนนมปลิ้น ผมล่ะอยากจะจับเย็ดพี่ยุ้ยเย็ดตรงนั้นไม่ปล่อยให้ไปเรียนเลยเชียว…แต่ก็ได้ แค่คิด เพราะถ้าพี่ยุ้ยไม่เล่นด้วย มีหวังผมโดนพ่อแม่ไล่ออกจากบ้านตอนนี้ผมเลยได้แค่แอบเข้าไปในห้องพี่ยุ้ยตอนที่พี่ยุ้ยไม่อยู่ แล้วเอาชุดนักศึกษาที่พี่ยุ้ยเพิ่งถอด ชุดนักศึกษาพี่ยุ้ยหอมมากๆ มีกลิ่นความสาวๆของพี่ยุ้ยผมรีบเอากระโปรงๆสั้นๆของพี่ยุ้ยมาถูควยทันที พร้อมๆกับดมกลิ่นตัวหอมๆของพี่ยุ้ยที่เสื้อนักศึกษา….โอ้ววววพี่ยุ้ยจ๋ามาให้แมนเย็ดซะเถอะนะ  ท่าทางร่านๆควยแบบนี้รับรองถ้าได้เย็ดซักทีจะเอาให้ครางไม่เป็นภาษาเลย ซักพักผมก็น้ำแตกใส่กระโปงพี่ยุ้ย จนผมต้องรีบเช็ดออก แต่ก็มีคราบน้ำควยผมที่กระโปรงพี่ยุ้ยอยู่ดี…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง น้องขวัญ วันนั้นเวลาเย็นมากแล้ว เธอขับรถออกจากมหาลัยฯไปตามถนนไม่รู้จะไปไหนดีแถมอารมณ์อยากขึ้นถึงขีดสุด ขับไปนิ้วถูติ่งไป มันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ ขวัญสับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายอยากจริงๆ พอกลับมาถึงบ้านขวัญลงรถได้รีบเข้าห้องเลย หยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งทันทีเลย ทั้งๆที่ยังอยู่ในชุดนักเรียน จับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่ขวัญกลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ดุ้นจริงๆมาแยง มาซอยให้หายเสียวมากๆเลย จนขวัญคิดอะไรออก รีบอาบน้ำ เปลี่ยนชุดทันที ขวัญแต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหู ที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย ฝายก็รีบคว้ากุญแจรถBMW ซีรีย์7ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว ขวัญขับรถไปจอดไว้ที่สีลม แล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม…

เรื่องเสียว ยาเสียวสาว กับคุณพี่ข้างห้อง สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบเรื่องเสียวอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน อ่านมานานมากๆ เพราะว่าชอบ มันเป็นอะไรที่คลาสสิกมากๆ ตั้งแต่สมัยที่ผมอ่านหนังสือโป๊แล้ว เลยตามอ่านมาโดยตลอด จนกระทั่งตัวเองก็เพิ่งได้พบเจอประสบการณ์เสียวของตัวเองเมื่อไม่กี่วันก่อนมานี่เอง เลยคิดว่าควรที่จะเอามาแบ่งปันกัน เผื่อกันอ่าน ปันกันเสียวครับ พี่ฟ่าง เป็นคนรู้จักข้างห้อง ผมเองเป็นคนบ้านนอกเข้ามาทำงานในอพาร์ตเม้นต์แห่งนี้ โดยที่พี่ฟ่างนั้นเธออยู่ห้องข้างๆ เธอชอบที่จะมายืมของจุกจิกกับผมบ่อยๆ ทั้งน้ำปลา ซอสบ้างอะไรบ้าง เพราะรู้ว่าเธอนั้นทำอาหารไม่เก่ง แต่บางวันเธอก็นึกครึ้มใจอยากจะทำอาหารเลยมาขอแบ่งบ้างแลกกับการเอาอาหารของเธอมาแบ่งผมกิน ซึ่งสำหรับผมเองแล้ว ตัวเองไม่ใช่คนมีน้ำใจขนาดนั้น เพราะงานหาเช้ากินค่ำ เลยทำให้ต้องประหยัด แต่เพราะว่าเธอน่ารักและสวยมากๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวท้องแก่ เซ็กส์จัดยันคลอด ผมชื่อ “เพรช” อายุ 22 เพิ่งจบจากมหาลัยหมาดๆ เลยครับ….ที่บ้านผมมีกัน 2 พี่น้อง พี่สาวผมเธอชื่อ “ฟ้าง” พี่ฟ้าง อายุ 25 แก่กว่าผม 3 ปี หน้าตาจัดว่าสวย เอ็กซ์โคตรๆ ยิ่งตอนอยู่ที่บ้านพี่ฟ้างใส่กางเกงซะสั้นจู๋ เสื้อสายเดี่ยว จนผมยังอดเงี่ยนไม่ได้เลย ตอนพี่ฟ้างเรียนมหาลัย หนุ่มๆหลายคนก็ตามตื้อซะจนเธอรำคาญ ก็ใช้ผมเนี่ยแหละเป็นไม้กันหมา จนเมื่อต้นปีพี่ฟ้างก็แต่งงานกับพี่เป้พี่เขยผมไป เฮ้อ…เศร้าสุดๆ เพราะตอนอยู่บ้านได้แต่แอบจินตนาการว่าได้เย็ดกับพี่…

เรื่องเสียว นานๆ ทีพี่ชายจะกลับบ้าน น้องโตเป็นสาวแล้ว เลยแอบขย่มควยพี่ชายจนน้ำแตกคารู เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องต้องห้าม แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เรื่องแบบนี้ความจริงมันไม่มีถูกผิดอยู่แล้วไม่ใช่หรือ เพราะมันก็แค่ความเงี่ยนเท่านั้นเอง ฉันจำได้ดีตอนที่พี่ชายของฉันนั้นต้องไปอยู่กับพ่อ เพราะว่าพ่อแม่แยกทางกันแล้วฟ้องหย่า เราเลยไม่ได้เจอกันสี่ห้าปี ครั้งนี้พ่อกับแม่เองก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ทุกๆ คนเหมือนโตขึ้น เลยตัดสินใจที่จะมาพบกันอีกครั้งทั้งสองครอบครัว ฉันจะได้เห็นแม่ใหม่ของพี่ชายและเขาก็จะได้เห็นพ่อใหม่ของฉันด้วย แต่ที่ฉันเองอยากเจอที่สุดคือพี่ชาย เพราะว่าตอนที่เขาหายไปนั้นพ่อไม่ยอมให้เราติดต่อกันเลย ผ่านมา 6 ปีแล้ว ตอนนี้พี่ชายของฉันอายุ 18 ปีเต็มแล้ว ส่วนฉันแค่เพียง 15 ปีเท่านั้น แต่แม้ว่าจะอายุแค่นี้ฉันก็เข้าใจเรื่องความรู้สึกและความรักดี ทันทีที่ได้เจอกับพี่ชาย…

เรื่องเสียว ถึงจะเล็กแต่เทคนิคขั้นเทพ หวัดดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ของผมกับแฟนครับ ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนเลยนะครับนี้ ถ้าการเล่าของผมครั้งนี้ทำให้เพื่อนๆ ชื่นชอบก็คงมีมาเล่าให้อ่านกันเรื่อยๆ ครับ เข้าเรื่องกันเลยดีก่า .. ก่อนที่ผมกับแฟนจะคบกันผมเองได้ตามจีบเธอประมาณ 6 เดือนก็อาจจะเร็วหรือไม่เร็วในความคืดของใครหลายคนนะครับ แฟนผมเป็นคนผิวขาวน่ารัก เหมือนลูกคุณหนูเลยครับ ผมเองใช้เวลาที่จีบเธอนั้นทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ ไม่ค่อยถูกเนื้อต้องตัวเธอ เลยแม้แต่นิดเดียว จนมีอยู่วันหนึ่งเธอได้ขับรถไปชนมอไซค์ซึ่งคนขับมอไซค์อาการสาหัส แต่เธอไม่เป็นไร ด้วยความกลัวผีจัดของเธอทำให้วันนั้นผมได้มมีโอกาสได้ไปนอนกับเธอ แต่ก็ยังทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมไม่ถูกตัวเค้าสักนิดเลยสรุปในคืนนั้นก็ไม่มีอะไรกันทำให้เธอเชื่อใจและไว้ใจผมจึงได้มีครั้งต่อมา วันนี้ก็เช่นกันครับเพื่อนเธอเสีย เธอกลัวจึงได้ชวนผมมานอนเป็นเพื่อนเช่นเคย ทำให้ผมคิดว่า เค้าอ่อยเราแน่เลยหรือไม่ก้อต้องการพิสูจน์ว่าเราทำเป็นหรือป่าว เค้าชวนผมไปเซเว่น แต่แล้วเธอก็เปลี่ยนใจให้ผมลงไปคนเดียว แสดงว่าเธอต้องเปิดโอกาสให้ผมได้จัดเตรียมถุงยางแน่เลยในใจผมคิด…

เรื่องเสียว กูล่อแฟนมึง มึงก็ล่อแฟนกูละกัน ”เพื่อนซี๊” เรื่องของผมที่จะเล่าต่อไปนี้ อาจจะเก่าซักหน่อย เพราะเป็นเหตุการณ์ย้อนหลังไปราวสิบกว่าปีเห็นจะได้ แต่เป็นเรื่องที่ประทับใจ และก็สะใจผมอย่างไม่มีวันลืมเลย ลองอ่านกันดูนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงที่แฟนเก่าของผม เพิ่งบอกศาลาเลิกคบผมเป็นแฟนอย่างเด็ดขาดถาวร ไอ้ทีแรกๆ ผมก็พยายามตามง้อละครับ จนมาถึงวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมถึงได้เลิกตาม วันนั้นเจ้าชัยเพื่อนผมที่คบกันมาตั้งแต่เรียนม.ปลาย นัดผมไปกินเลี้ยงฉลองรับปริญญาของ “เด็กใหม่” ในบริษัททัวร์ที่มันประจำอยู่ เพื่อนผมคนนี้มันมีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่ฝากแม่ยายเลี้ยงอยู่บ้านนอก ตัวเองมาทำมาหากินในเมืองหลวง และทำตัวเป็นโสดเที่ยวจีบเด็กเพื่อหลอกฟันไปด้วย ตามแต่โอกาสอำนวย ช่วงนั้นมันเพิ่งกลับมาคลุกคลีกับผมอีก ตามประสาเพื่อนซี้เก่าหลังแยกย้ายกันไปเมื่อจบม.ปลายแล้ว นอกจากนี้ยังมีไอ้บังซึ่งร่วมก๊วนเดียวกันตอนเป็นนักเรียน ก็ดันมาทำงานอยู่ที่เดียวกับไอ้ชัยอีกเลยไปกันใหญ่ สองคนนี้มันแบ่งเด็กที่จีบกันได้ให้กันใช้อย่างไม่ถือสา…