วุ่นรักสลับคู่

e0b8a7e0b8b8e0b988e0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8aae0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b9e0b988 64fc6c8092e14

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่

“คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ”

ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย

ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ

แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง เราทั้ง 4 คน ก็นั่งทานอาหารค่ำกันก่อนและจิบเบียร์จิบไวน์กันให้พอกึ่ม ๆ ก่อนที่จะเข้าไปเริ่มกิจกรรมที่เราเตรียมไว้บนห้องห้องใหญ่ชั้นสองของบ้านผม

เมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้อง บรรยากาศในห้องก็จะมีเตียงคิงไซส์วางอยู่กลางห้องพร้อมดซฟาเล็กปลายเตียง ท่ามกลางไฟสีแดง ผนังฝั่งขวามือมีที่แขวนอุปกรณ์ครบครัน ทั้งชุดหนัง โซ่เส้นเล็กเส้นใหญ่ กุญแจมือ แส้ หน้ากาก เทียน มีหมด พร้อมมีเพลงคลอเบา ๆ เพื่อให้ได้อารมณ์ ใช่แล้วครับ เรากำลังจะเซ็กซ์หมู่กัน

ด้วยความที่ยังเขิน ๆ กันอยู่เพราะนี่เป็นครั้งแรกของเราทั้งสองคู่ ต่างคนก็ต่างเก้ ๆ กัง ๆ แต่แอนแฟนของผมเป็นคนเปิด โดยการดึงมือเอิร์ธไปนั่งบนเตียงแล้วจูบกัน รับบทเป็นเลสเบี้ยนให้ผมกับเบสยืนดู จนผมรู้สึกเงี่ยนถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วยืนชักว่าว แอนก็เลยถอดเสื้อผ้าของเอิร์ธและของตัวเองออกแล้วเปลี่ยนไปเลียหีให้เอิร์ธ พอเอิร์ธเริ่มเงี่ยนมากขึ้นก็บอกให้เบสถอดเสื้อผ้าแล้วตามขึ้นมาบนเตียง ในขณะที่ผมยืนชักว่าวเพลินดูสามคนนี้ไปก่อน

เบสขออนุญาตผมเลียหีแอน ผมบอก “มึงอยากทำอะไรก็ได้ ตามสบายเลย คืนนี้แอนเป็นเมียมึงด้วย” จากนั้นเอิร์ธก็จ้องตาเชิญชวนผมแล้วกวักมือเรียกผมไปอมควย

ลองนึกภาพตามนะครับ แอนหลังแอ่นหีให้เบสเลียในขณะที่แอนเลียหีให้เอิร์ธด้วย ซึ่งเอิร์ธกำลังนอนหงายแล้วปากก็อมควยผมอยู่ ไม่นานเบสกับแอนก็เริ่มเข้าด้ายเข้าเข็มกัน เบสจ่อควยเย็ดแอนในท่าหมา “โอ๊ย เสียวจัง” แอนร้องคราง ในขณะที่ผมเอาควยจ่อรูเอิร์ธในท่าเบสิค ผมเร่งจังหวะจนเนินนมอวบใหญ่ของเอิร์ธกระเพื่อมจนผมอดใจไม่ได้ที่จะบีบ “ควยใหญ่จัง” เอิร์ธพูดพร้อมส่งสายตายั่วเย็ดให้ผม ผมกระแทกสวนจนสุดลำเพราะได้อารมณ์มาก

สักพักเราทั้ง 4 คนก็เปลี่ยนท่ากัน คู่ของเบสกับแอนยืนเย็ดกันท่าลิงอุ้มแตง ส่วนผมกับเอิร์ธอยู่ในท่าออนท็อป เอิร์ธขย่มควยผมเหมือนคนที่เคยเป็นผัวเมียกันมาแล้ว เอิร์ธรู้จังหวะหนักเบาแถมยังหีฟิตสุด ๆ จนผมแทบแตก แต่ก็ต้องควบคุมไว้เพราะอยากเย็ดไปนาน ๆ กว่านี้ แต่กลายเป็นว่าเอิร์ธเสียวเกร็งจนทนไม่ไหวกระตุกเสร็จคาควยผมก่อนไปรอบนึงแล้วเราก็เปลี่ยนเป็นท่าหมาให้ผมกระแทกหีต่อ “อื๊อ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวไม่ไหวแล้ว” เอิร์ธร้อง

เบสกับแอนในท่าลิงอุ้มแตงก็เร่งจังหวะ ควยเบสชักเข้าออกในรูหีของแอนอย่างสุดลำ เห็นแล้วก็รู้สึกเลยว่าหีแฟนผมฟิตคับควยเบสมาก จนมันทำหน้าเหยเกด้วยความเสียวเป็นระยะ ส่วนแอนก็ร้องครางเสียงดัง

สักพักเราทั้งสองคู่ก็ย้ายมาอยู่ในท่าเบสิคบนเตียง ให้อารมณ์เหมือนผมกับเบสซอยสาวแข่งกันแม่งโคตรได้อารมณ์ ในขณะที่สาว ๆ ที่โดนเรากระหน่ำเย็ดอยู่ก็นอนแลกลิ้นกันไปด้วย ผมกับเบสเร่งกระแทกสาว ๆ จนแตกคาหีสาว ๆ ในเวลาไร่เรี่ยกัน ก่อนที่จะต่อกันอีกรอบ

ครั้งนี้สาว ๆ อยากเห็นผมกับเบสเล่นเสียวด้วยกันบ้าง ไอ้เบสไม่รอช้าก้มลงมาอมควยให้ผม และเล่นท่า 69 บนเตียงให้สาว ๆ ดูจนเงี่ยนได้ที่ ผมกับเบสก็กลับไปเย็ดสาว ๆ ต่อ จนเสร็จอีกรอบ ผมถอนควยออกมาแตกใส่หน้าของเอิร์ธ ส่วนเบสแตกใส่นมแอน ก่อนที่สาว ๆ จะนั่งแลกกันเลียกินน้ำควยของผมกับเบส เอิร์ธบอกว่า “อยากเห็นแอนโดนรุม” แต่เราทั้ง 4 คนต้องพักยกก่อนเลยไปล้างตัวและจิบเบาอีกสักพัก

รอบสุดท้ายผม เบส และแอน อยู่ในท่าที่แอนนั่งคร่อมบนควยของเบสในขณะที่ผมพยายามสวดควยเข้าหีแอนจากด้านหลัง ในขณะที่เอิร์ธนอนเขี่ยหีตัวเองแล้วดูพวกเราอย่างเพลิดเพลินอยู่ที่มุมห้อง ตอนแรกก็ทุลักทุเลมากเพราะขนาดควยของผมกับเบสก็ไม่ใช่เล็ก ๆ เราต้องใช้เจลเยอะมากแต่สักพักก็ลงตัว ผมกับเบสเย็ดแอนพร้อมกันในท่านี้จนร้องลั่นบ้าน ในที่สุดแอนก็น้ำหีแตกกระจายคาควยของผมกับเบส ก่อนที่เอิร์ธจะเขี่ยหีจนเสร็จตามเพราะเงี่ยนมาก และผมกับเบสก็ยื่นชักควยแตกใส่ตัวสาว ๆ ในท่าที่พวกเธอนั่งคุกเข่าเหมือนในหนังโป๊

พอเสร็จสมพวกเราก็อาบน้ำด้วยกัน และนอนค้างด้วยกันทั้งหมด 4 คนบนเตียงจนถึงเช้า และหลังจากนั้นเราทั้งสองคู่ก็นัดกันแบบนี้ทุกสุดสัปดาห์ มันทำให้เราสนิทกันมากขึ้นครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เพิ่งออกจากคุก สองเกลอเฒ่ากลัดมันส์ ”อุ๊ยย..ซี๊ดด…อุ๊ยย..ลุงขาาา..เสียวหี” เฒ่าบิ๊ก กับ เฒ่าเบิ้ม สองเกลอที่พึ่งออกจากคุกมาด้วยกัน หลังโดนคดีปล้ำคนละ 35 ปี และเป็นเพื่อนซี้กันในคุก วันนี้เป็นวันแรกที่สองเฒ่าออกมารับกลิ่นอิสระภาพทั้งสองเดินออกจาก บางขวางมา ตามทางและเดินไปเรื่อยๆโดยที่ยังไม่มีจุดหมาย เฒ่าเบิ้ม จึงถามเฒ่าบิ๊ก ว่า… “เฮ้ย.. บิ๊ก เราจะไปไหนกันดีวะ” เฒ่าบิ๊ก จึงบอกว่า “เราต้องหางานทำก่อนล่ะวะ” “แล้วเราจะทำงานอะไรอายุก็ 60 กว่าแล้ว ใครเค้าจะรับเราเข้าทำงาน” เฒ่าเบิ้ม เอ่ยอย่างปลงในชีวิต…

เรื่องเสียว บ้านเช่ายั่วสวาท เพื่อนข้างห้องยั่วเย็ด เด็ดจนต้องกระแทก พี่ชมพู่ คือคนที่จะมาสร้างเรื่องเสียวร่วมกันกับผมในค่ำคืนนี้ หลังจากที่เราได้รู้จักกันจากการที่ผมย้ายมาเช่าบ้านเดี่ยวตรงนี้ เธอเป็นเพื่อนบ้านของผมที่รั้วติดกัน และมักจะทักทายกันในยามเช้า รวมทั้งมีน้ำใจแบ่งปันขนม กับข้าว หรือว่าของกินต่างๆ เอามาให้ผมอยู่เสมอ พร้อมกับบอกกับผมเสมอ ว่าถ้ามีอะไรขาดเหลือ พี่เป็นให้ได้หมด ต่อให้ขาดเหลือเมีย พี่ก็เป็นให้ได้ ตอนแรก ผมคิดว่าเธอแค่หยอกผมเท่านั้น แต่ความจริงแล้ว เธอจริงจังมากกว่านั้น เพราะความจริงจากปากคนเมามักจะไม่ใช่เรื่องโกหกเสมอ วันนั้นที่หมู่บ้านมีงานขึ้นบ้านใหม่ เราเลยไปร่วมกัน จนกระทั่งพี่เขาเมา และผมอาสาที่จะพาเธอกลับด้วยกัน ในระหว่างทาง เธอเอาแต่พูดว่าหลงรักผมมานานแล้ว แอบรักผมตั้งแต่แรกเห็น…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…

เรื่องเสียว ปู่ สอนเสียว น้องนิว…เด็กสาวขาวอวบ หน้าตาหน้ารัก บ้านน้องนิวนั้นอยู่ในตัวจังหวัด น้องนิวอยู่กับพ่อแม่ อายุน้องนิวเกือบ 13 ปีแล้ว เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนใกล้ ๆ บ้าน พ่อกับแม่ของน้องนิวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง เลิกงานห้าโมงเย็น แต่กว่าจะกลับถึงบ้านก็หกโมงหรือมืดค่ำ ที่บ้านน้องนิวตอนเย็นจึงมีเพียงปู่และน้องนิวสองคนเท่านั้น ปู่คนนี้ไม่ใช่ปู่แท้ ๆ ของน้องนิว เพราะน้องนิวพอจะรู้มาว่า ปู่แท้ ๆ นั้นตายตั้งแต่พ่อยังเล็กๆ ย่าแต่งงานใหม่กับปู่คนนี้และก็เลี้ยงดูพ่อเป็นอย่างดี พอย่าตายพ่ก็ต้องเลี้ยงปู่ต่อมาด้วยความนับถือเหมือนพ่อลูกกันจริง ๆ จึงทำให้น้องนิวนั้นรักและนับถือและสนิทสนมกะปู่เป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว นักศึกษา เงี่ยนโดนเอ็นฝังมุกจนแทบหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน ชื่ออิ๋วนะคะ อิ๋วมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับอิ๋วผ่านมา 2 ปีแล้วค่ะจะมาเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อปี 2562 อิ๋วได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านคุณย่าที่นครปฐมเพราะต้องมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง (ขอไม่เปิดเผยชื่อนะคะ) ที่บ้านคุณย่าอยู่กันหลายคนเลย รวมๆ ได้เกือบ 10 คนแน่ะ ทั้ง ลุง,ป้า,น้า,อา, หลานๆ เป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุขครอบครัวหนึ่ง ตอนที่อิ๋วเข้ามาใหม่ๆ อิ๋วก็ไม่ค่อยคุ้นเคยกับพวกเขาเท่าไรหรอก เพราะอิ๋วเคยเข้ามาอยู่เมื่อตอนเด็กๆ แต่ตอนนี้อิ๋วโตเป็นสาว 18 แล้วนี่ค่ะ พวกอาๆ…

เรื่องเสียว ทั้งโขยกจับคว่ำจับหงาย (ลักหลับ) ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแป๋ว เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แป๋วเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แป๋วเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง…

เมื่อเดือนที่ผ่านมา มีการเลี้ยงฉลองกันระหว่างเพื่อนๆ ซึ่งมีอยู่6-7คน ทั้งโสดและไม่โสด ซัดเบียร์กันจนเมากันทั้งนั้น แฟนผมหลับก่อนส่วนผมยังติดลมกับเพื่อนๆ และเริ่มคุยเรื่องลามกกันแล้ว คุยไปคุยมาบวกกับอาการเมาได้ที่ เพื่อนก็เริ่มฟุบไปทีละคน จนเหลือผมกับแฟนเพื่อนอีกคน ไม่รู้นึกยังไง ผมถามนิดไปว่า เวลามีอารมห์แล้ว ไอ้ยมแฟนเธอไม่อยู่ทำยังงัย เธอตอบว่าก็เย็ดนิ้วตัวเองงัย บ้างทีก็ใช้มะเขือยาวหุ้มด้วยถุงยางเย็ดหีเข้าออกมันก็ทำให้น้ำแตกได้เหมือนกัน แต่ว่าไม่เหมือนเย็ดกับดุ้นควยจริงๆหรอกเพราะว่าไม่ได้กอดได้จูบและโดนเลียร่องหีด้วย เอะ พี่ถามทำไมอยากเอาดุ้นควยเย็ดหีนิดใช่ไหม ผมตอบไม่ถูกเลย งงมากที่เธอพูดตรงแบบนั้น ใช่อยาก สุดท้ายผมตอบเธอไปแบบนั้น ผมพานิดไปในห้องของน้องชายซึ่งไม่อยู่ เราโผเข้าหากันด้วยความเงี่ยนควยเงี่ยนหี ถอดชุดแทบไม่ทัน ผมให้นิดนั่งถ่างหีที่ขอบเตียงยกเข่าขึ้นข้างหนึ่ง เอามือแหวกหมอยที่ดกมากๆเห็นเม็ดแตดแดง ผมละเลงลิ้นลากขึ้นลงตามแนวหี เม้มเม็ดแตดสลับห่อลิ้ฉกเข้าร่องหี…

 เรื่องเสียว คิดไปก็ยิ่งอยาก แอบดูลูกชาย แววอายุ 46 ปีแล้ว แต่ก็ยังดูดีอยู่ หุ่นดี ผิวขาว อวบ นมใหญ่ จิ๋มใหญ่ เรียกได้ว่ามีทุกอย่างที่จะมัดใจผู้ชายได้ แววแต่งงานตั้งแต่เรียนจบ กับสามีได้กันตั้งแต่อยู่ปีสอง พอจบก็แต่งงานเลย มีลูกชายตอนอายุ 26 ตอนนี้ลูกชายอายุ 20 ปี อยู่ปีหนึ่งขึ้นปีสองในมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง แกหน้าตาดีมากค่ะ เป็นนักกีฬา อารมณ์ดีและก็เข้ากับฉันได้ดีมาก ส่วนพ่อของเขาไปๆ มาๆ เพราะเรามีธุรกิจอยู่ทางปักษ์ใต้ พ่อเขาเป็นคนสงขลาค่ะ ส่วนแววเป็นคนพิษณุโลก…

เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว ผมได้มาเช่าห้องอยู่กับเพื่อน เพราะบ้านหลังนั้นมีห้องสองห้อง เราช่วยแบ่งค่าเช่ากันครับ มีห้องรับแขกหนึ่งห้อง และห้องน้ำอีกหนึ่งห้อง ส่วนห้องนอนนั้นเราแบ่งกันคนละห้องเลยครับ ผมเป็นหนุ่มโสดก็อยู่คนเดียวห้องหนึ่ง ส่วนเพื่อนผมนั้นมันอยู่สองคนกับเมียมันครับ เมียเพื่อนผมชื่อว่า ดวงดาว แต่เรามักจะเรียวสั้นๆ ว่า ดาว ครับ เธออายุน้อยกว่าพวกเราหลายปีครับ ปีนี้เธอเพิ่งจะ 18 ปีเท่านั้นเอง ดาวเป็นคนหน้าตาดี ขาว สัดส่วนอวบอัดเกินสาวรุ่นเดียวกัน เลยทำให้มีผัวเร็วกว่าคนอื่นนั้นเอง ด้วยความรักที่ไม่สามารถแยกสองคนนั้นออกจากกันได้ เลยทำให้สองคนนั้นหนีมาเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน งานการของสองคนรวมทั้งผมเองด้วยนั้น เราทำงานโรงงานด้วยกันทั้งสามคนนี้แหละครับ โรงงานของเราทำเป็นกะกันครับ…