วุ่นรักสลับคู่

e0b8a7e0b8b8e0b988e0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8aae0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b9e0b988 64fc6c8092e14

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่

“คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ”

ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย

ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ

แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง เราทั้ง 4 คน ก็นั่งทานอาหารค่ำกันก่อนและจิบเบียร์จิบไวน์กันให้พอกึ่ม ๆ ก่อนที่จะเข้าไปเริ่มกิจกรรมที่เราเตรียมไว้บนห้องห้องใหญ่ชั้นสองของบ้านผม

เมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้อง บรรยากาศในห้องก็จะมีเตียงคิงไซส์วางอยู่กลางห้องพร้อมดซฟาเล็กปลายเตียง ท่ามกลางไฟสีแดง ผนังฝั่งขวามือมีที่แขวนอุปกรณ์ครบครัน ทั้งชุดหนัง โซ่เส้นเล็กเส้นใหญ่ กุญแจมือ แส้ หน้ากาก เทียน มีหมด พร้อมมีเพลงคลอเบา ๆ เพื่อให้ได้อารมณ์ ใช่แล้วครับ เรากำลังจะเซ็กซ์หมู่กัน

ด้วยความที่ยังเขิน ๆ กันอยู่เพราะนี่เป็นครั้งแรกของเราทั้งสองคู่ ต่างคนก็ต่างเก้ ๆ กัง ๆ แต่แอนแฟนของผมเป็นคนเปิด โดยการดึงมือเอิร์ธไปนั่งบนเตียงแล้วจูบกัน รับบทเป็นเลสเบี้ยนให้ผมกับเบสยืนดู จนผมรู้สึกเงี่ยนถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วยืนชักว่าว แอนก็เลยถอดเสื้อผ้าของเอิร์ธและของตัวเองออกแล้วเปลี่ยนไปเลียหีให้เอิร์ธ พอเอิร์ธเริ่มเงี่ยนมากขึ้นก็บอกให้เบสถอดเสื้อผ้าแล้วตามขึ้นมาบนเตียง ในขณะที่ผมยืนชักว่าวเพลินดูสามคนนี้ไปก่อน

เบสขออนุญาตผมเลียหีแอน ผมบอก “มึงอยากทำอะไรก็ได้ ตามสบายเลย คืนนี้แอนเป็นเมียมึงด้วย” จากนั้นเอิร์ธก็จ้องตาเชิญชวนผมแล้วกวักมือเรียกผมไปอมควย

ลองนึกภาพตามนะครับ แอนหลังแอ่นหีให้เบสเลียในขณะที่แอนเลียหีให้เอิร์ธด้วย ซึ่งเอิร์ธกำลังนอนหงายแล้วปากก็อมควยผมอยู่ ไม่นานเบสกับแอนก็เริ่มเข้าด้ายเข้าเข็มกัน เบสจ่อควยเย็ดแอนในท่าหมา “โอ๊ย เสียวจัง” แอนร้องคราง ในขณะที่ผมเอาควยจ่อรูเอิร์ธในท่าเบสิค ผมเร่งจังหวะจนเนินนมอวบใหญ่ของเอิร์ธกระเพื่อมจนผมอดใจไม่ได้ที่จะบีบ “ควยใหญ่จัง” เอิร์ธพูดพร้อมส่งสายตายั่วเย็ดให้ผม ผมกระแทกสวนจนสุดลำเพราะได้อารมณ์มาก

สักพักเราทั้ง 4 คนก็เปลี่ยนท่ากัน คู่ของเบสกับแอนยืนเย็ดกันท่าลิงอุ้มแตง ส่วนผมกับเอิร์ธอยู่ในท่าออนท็อป เอิร์ธขย่มควยผมเหมือนคนที่เคยเป็นผัวเมียกันมาแล้ว เอิร์ธรู้จังหวะหนักเบาแถมยังหีฟิตสุด ๆ จนผมแทบแตก แต่ก็ต้องควบคุมไว้เพราะอยากเย็ดไปนาน ๆ กว่านี้ แต่กลายเป็นว่าเอิร์ธเสียวเกร็งจนทนไม่ไหวกระตุกเสร็จคาควยผมก่อนไปรอบนึงแล้วเราก็เปลี่ยนเป็นท่าหมาให้ผมกระแทกหีต่อ “อื๊อ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวไม่ไหวแล้ว” เอิร์ธร้อง

เบสกับแอนในท่าลิงอุ้มแตงก็เร่งจังหวะ ควยเบสชักเข้าออกในรูหีของแอนอย่างสุดลำ เห็นแล้วก็รู้สึกเลยว่าหีแฟนผมฟิตคับควยเบสมาก จนมันทำหน้าเหยเกด้วยความเสียวเป็นระยะ ส่วนแอนก็ร้องครางเสียงดัง

สักพักเราทั้งสองคู่ก็ย้ายมาอยู่ในท่าเบสิคบนเตียง ให้อารมณ์เหมือนผมกับเบสซอยสาวแข่งกันแม่งโคตรได้อารมณ์ ในขณะที่สาว ๆ ที่โดนเรากระหน่ำเย็ดอยู่ก็นอนแลกลิ้นกันไปด้วย ผมกับเบสเร่งกระแทกสาว ๆ จนแตกคาหีสาว ๆ ในเวลาไร่เรี่ยกัน ก่อนที่จะต่อกันอีกรอบ

ครั้งนี้สาว ๆ อยากเห็นผมกับเบสเล่นเสียวด้วยกันบ้าง ไอ้เบสไม่รอช้าก้มลงมาอมควยให้ผม และเล่นท่า 69 บนเตียงให้สาว ๆ ดูจนเงี่ยนได้ที่ ผมกับเบสก็กลับไปเย็ดสาว ๆ ต่อ จนเสร็จอีกรอบ ผมถอนควยออกมาแตกใส่หน้าของเอิร์ธ ส่วนเบสแตกใส่นมแอน ก่อนที่สาว ๆ จะนั่งแลกกันเลียกินน้ำควยของผมกับเบส เอิร์ธบอกว่า “อยากเห็นแอนโดนรุม” แต่เราทั้ง 4 คนต้องพักยกก่อนเลยไปล้างตัวและจิบเบาอีกสักพัก

รอบสุดท้ายผม เบส และแอน อยู่ในท่าที่แอนนั่งคร่อมบนควยของเบสในขณะที่ผมพยายามสวดควยเข้าหีแอนจากด้านหลัง ในขณะที่เอิร์ธนอนเขี่ยหีตัวเองแล้วดูพวกเราอย่างเพลิดเพลินอยู่ที่มุมห้อง ตอนแรกก็ทุลักทุเลมากเพราะขนาดควยของผมกับเบสก็ไม่ใช่เล็ก ๆ เราต้องใช้เจลเยอะมากแต่สักพักก็ลงตัว ผมกับเบสเย็ดแอนพร้อมกันในท่านี้จนร้องลั่นบ้าน ในที่สุดแอนก็น้ำหีแตกกระจายคาควยของผมกับเบส ก่อนที่เอิร์ธจะเขี่ยหีจนเสร็จตามเพราะเงี่ยนมาก และผมกับเบสก็ยื่นชักควยแตกใส่ตัวสาว ๆ ในท่าที่พวกเธอนั่งคุกเข่าเหมือนในหนังโป๊

พอเสร็จสมพวกเราก็อาบน้ำด้วยกัน และนอนค้างด้วยกันทั้งหมด 4 คนบนเตียงจนถึงเช้า และหลังจากนั้นเราทั้งสองคู่ก็นัดกันแบบนี้ทุกสุดสัปดาห์ มันทำให้เราสนิทกันมากขึ้นครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ” แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้ “ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวล่อ..เมียเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะเจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกันช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้วเเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาลเเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึงหมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดาเเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบราผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้างไฟกะดับ พรึ่บ โอ้พระเจ้า มืดตื้อ….เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆพร้อมกับมีร่างที่อุ่นไปหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม เเอนตัวสั่นนิดๆไม่ใช่เพราะความหนาว เเต่เพราะเธอกลัวผี อารมณ์นั้นผมยังไม่คิดอะไรเลยตัวเองกะตกใจเหมือนกัน แต่พอได้กลิ่นหอมจากตัวเธอเเล้วกะร่างอุ่นๆในอ้อมกอดที่ผมกอดเธอไว้เเบบปลอบๆน้องชายที่ตื่นตัวเต็มที่กะดันเเก้มก้นของเธอเบาๆ เธอที่นิ่งไปกะทำให้ผมย่ามใจมือไม้ที่โอบหลวมๆกะเริ่มลูบสัมผัสตามไรเเขนของเเอนอีกมือนึงกะลูบเอวเธอเบาๆเมื่อเธอไม่ถอยหนีผมกะรุกเธอเต็มที่ก้มลงไปกระซิบข้างๆหูเบาๆว่าไม่ต้องกลัวนะใจตอนนั้นลืมเรื่องเพื่อนที่สลบอยู่ข้างๆไปเเล้ว เธอตอบอืมเบาๆผมกะจูบติ่งหูเธอเบาๆ จำได้ว่าขนเธอลุกไปหมดทั้งเเขน…

เรื่องเสียว หนุ่ม เดินตั๋วรุมเย็ดเมียในโรงหนัง เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นเพราะรถของผมเสีย ผมเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จ ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างมีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็นที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสอง ประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไป ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีก แล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะที่ผมส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆ แถวเกือบสุดแถวหลังๆ ผมยืนพักรับแอร์เย็นๆสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ และแล้วผมก็เพิ่งรู้ว่าเขาฉายหนังเอกซ์ ทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอกำลังขยี้ใส่กันเต็มที่ สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกันกับผม ทำเอาเราได้อารมย์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน ผมเริ่มมองไปที่เธอรู้ว่าคนที่มานั่งข้างๆ เธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ ผมเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักราวเหนื่อยอ่อน เสียงเธอครางออกมาจากปากได้ยินชัดเพราะแค่แถวหน้าผมเอง และเมื่อเขาคนนั้นนั่งลงกับพื้นซบหน้าเข้าซอกขาเมียผม ผมเอื้อมมือลอดระหว่างพนักเก้าอี้ไปโอบรอบอกอวบที่ยังตึงมือทั้งที่วัยเธอก็ 35 แล้วยังกระชับตรึงมือผม รู้สึกว่ายกทรงเธอได้หลุดขึ้นข้างบนไปก่อนหน้านี้แล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่บ้านคนใหม่ เพราะว่าพ่อกับแม่ของผมทำงานอย่างหนัก อยากให้ชีวิตมันดีขึ้นไปกว่านี้ ทั้งๆ ที่ในสายตาของผมก็มองว่ามันดีมากๆ อยู่แล้ว เวลาที่จะอยู่ด้วยกันมันเลยลดน้อยลงไป สิ่งที่ตามมาคือผมแทบไม่มีเวลาอยู่กับข้าวกับพ่อแม่เลยจริงๆ พ่อแม่จ้างแม่บ้านสาวคนหนึ่งมาคอยจัดการดูแลบ้าน และเพราะว่าเธออายุไม่ได้ห่างจากผมมาก อย่างน้อยก็รู้สึกว่าพอจะมีคนพูดคุยดูบ้าง เธอเป็นคนน่ารัก และวางตัวดีมากๆ เรียบร้อย สุภาพ แต่ก็น่าตลกไปด้วย มองๆ แล้วเธอเองก็เป็นคนน่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวในสายตาของผมตอนนี้ ความน่ารักของเธอทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ และสุดท้ายแล้วมีหลายๆ สถานการณ์ที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน จนวันนั้นที่ผมกลับมาจากวันเกิดของเพื่อน พ่อแม่ของผมไม่กลับบ้านและผมก็เลยแอบเมานิดหน่อย ผมลืมบอกว่าผมอายุ 17 นะครับ เรียนอยู่ม.5 ผมโทรบอกให้เธอนั้นออกมาต้มอะไรร้อนๆ ให้ผมกินหน่อยจะได้สร่าง…

เรื่องเสียว เมียเก่าหนีผัวใหม่มาเย็ดรำลึกความหลัง วันหนึ่งผมได้ไปเจอแฟนเก่าโดยบังเอิญ เป็นแฟนสมัยเรียนมหา’ลัย ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่ผมเสียความบริสุทธิ์ให้คนแรก หลายๆอย่างในการเอากับผู้หญิงผมได้จากแฟนคนนี้ ซึ่งในตอนนั้นผมไม่เป็นประสาเท่าไหร่แต่เธอช่วยบอกให้หลายอย่างตอนแรกๆเธอโกหกผมว่าเธอเคยโดนทอมเอา2-3ครั้ง แต่สุดท้ายเธอก็สารภาพว่าเธอผ่านผู้ชายมาแล้วที่โกหกผมเพราะกลัวผมไม่ยอมคบตอนนั้นเราทั้งต่างเรียนรู้สิ่งใหม่เช่นเธอไปฟังเพื่อนผู้หญิงที่สนิทเล่าให้ฟังว่าไปโม๊คให้แฟนในโรงหนังตอนนั้นผมยังไม่ได้เอากับเธอเราทั้งคู่ก็เลยไปทดลองกันเธอโม๊คให้ส่วนผมใช้นิ้วเบ็ดให้ซึ่งเธอกับเพื่อนผู้หญิงคนนี้สนิทกันมากมีเรื่องอะไรจะเล่าให้ฟังเสมอแม้กระทั่งเรื่องเซ็กส์ที่เล่าให้กันฟัง จนบางเรื่องเธอก็มาบอกต่อกับผมว่าเพื่อนเธอกับแฟนเอากันแบบไหนบ้าง บางครั้งพอเลิกเรียนก็ไปที่บ้านเธอ เพราะเธออยู่กับพี่สาว2คนกลางวันพี่สาวไปทำงานครอบครัวอยู่ต่างจังหวัดเราทั้งคู่เลยมีโอกาสตอนแรกผมไม่กล้าเอาเธอ ต่างฝ่ายต่างใช้ปากหรือไม่ก็ใช้มือหรือไม่ก็ทำท่าเหมือนเย็ดกันแต่เธอยังใส่กางเกงในผมไม่ใส่ จนเราได้เย็ดกันสมใจอยากบางครั้งเราก็ไปลองที่โรงหนังรอบดึกกันโดยเธอนั่งตักผมและขย่มให้ หรือเวลาเธอเป็นเมนส์เธอก็ยอมโม๊คให้ผมเพื่อให้ผมหายเงี่ยนเธอเป็นคนที่เซ็กส์จัดคนหนึ่ง แต่มีอยู่หนนึงที่ผมลืมไม่ลงเพราะได้ไปเอากับเธอที่ห้องของเพื่อนสนิทเธอโดยไม่ตั้งใจว่าจะเอากันเพราะตอนแรกกะจะไปเยี่ยมกันตามปกติและเธอมีเรื่องจะคุยกับเพื่อนสนิทเธอตอนที่ผมกับคบเธอใหม่ๆผมนึกว่าคู่นี้เป็นคู่ดนตรีไทยกันเพราะดูสนิทกันเกินเพื่อนทั่วไปแต่ไม่ใช่และเพื่อนเธอคนนั้นหน้าตาธรรมดามีเชื้อจีนผิวขาว หลังจากนั้นเราถึงจะไปค้างที่บ้านเธอเพราะพี่สาวเธอไปเข้าเวรในคืนนั้น พอไปถึงผมรู้สึกเวียนหัว เพื่อนเธอเลยให้ผมไปนอนที่เตียงของเธอซึ่งมีแค่ตู้เสื้อผ้ากั้นกับห้องรับแขกเท่านั้นสักพักเธอคุยกับเพื่อนเธอเสร็จ(ผมมารู้ภายหลังว่าเธอมาขอยาคุมจากเพื่อนและวิธีใช้)เธอเข้ามาดูผม ผมเลยดึงเธอมากอดเพื่อจะหอมแก้มแต่มันเกิดอารมณ์ขึ้น เลยเลิกเสื้อเธอมาดูดหน้าอก ตอนแรกเธอไม่ยอมบอกว่าเดี๋ยวไปเอากันที่บ้านเกรงใจเพื่อนเธอ แต่ผมไม่สนเพราะตอนนั้นเงี่ยนมาก ในที่สุดอารมณ์มันหยุดไม่ได้ทั้งคู่และเธอยอม ผมจับเธอเย็ดท่าด็อกกี้(เป็นท่าที่เราทั้งคู่ชอบกันมาก) เพื่อนเธอคงได้ยินเสียงครางและเสียงเตียงโยกจนโผล่มาดูแต่ก็ไม่พูดอะไร ยืนดูเราเย็ดสดๆต่อหน้า ตอนนั้นผมกับเธอก็ไม่สนใจแล้วเพราะหน้ามืดและเงี่ยนกันทั้งคู่ผมมีความรู้สึกแปลกใหม่ที่เย็ดโชว์เพื่อน จนผมกับแฟนไปถึงสวรรค์ทั้งคู่ เพื่อนเธอซึ่งยืนดูจนจบ บอกว่าดูสนุกกับหนังเอ็กซ์อีก…

เรื่องเสียว เผลอตัว..จะใส่ก็ใส่เถอะ เรื่องนี้เกิดขึ้น ตอนที่เราไปเรียนที่ขอนแก่น เดิมทีเดียวเราเรียบร้อยมาก ไม่ค่อยไปไหนมาไหนอยู่แต่บ้าน และไปเรียนหนังสือเท่านั้น พอไปเรียนต่างบ้านเป็นวิทยาลัยที่มีหอพักภายในโดยแยกชายหญิง เรารู้จักกับเพื่อนชายคนหนึ่ง เค้ามาสนใจเรา เป็นคนช่างเอาใจใส่ เราคบกับในฐานะแฟนเท่านั้น เราไปเที่ยวกันบ้างแต่ก็จะกลับมาพักที่หอในวิทยาลัย พอเรียนจบปีแรก ผู้ชายจะต้องไปนอนหอนอกเนื่องจากหอพักในวิทยาลัยไม่เพียงพอ เราจึงมีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้นเพราะไม่มีใครมาคอยดูแล เนื่องมาจากความรักและความรู้สึกที่มีต่อกัน วันหนึ่งเค้าเลยชวนไปเที่ยวบ้านพักของเค้า โดยธรรมดาแล้วเค้าจะพักอยู่กับเพื่อน แต่วันนี้เค้าอยู่คนเดียว พอเข้าไปในบ้าน เค้ามีทีท่าอายๆอยู่เหมือนคงเพราะเราต่างก็ไม่เคยมาก็ด้วยกันทั้งคู่ ผู้ชายคนแรกในชีวิตของเราเค้าชื่อปลั๊ค ปลั๊คเป็นคนที่อ่อนโยนมาก เค้าค่อยมาสัมผัสเราหอมแก้มเราแล้วชมเราว่าหอมจัง มือของปลั๊คเริ่มสั่น จากนั้นเค้าขอจูบเราเป็นครั้งแรกเราไม่ว่าอะไรก้มหน้านิ่ง เค้าเริ่มใช้ลิ้นเข้ามาสัมผัสกับเรา ตอนนั้นเรารู้เพียงว่าจิตใจเราสั่นไหวหายใจไม่เต็มที่แต่ก็ไม่ต้องการให้ปลั๊คคลายจูบนี้ไป ปลั๊คกอดและกระชับร่างเราเข้าไปชิดร่างกายของเค้า…

เรื่องเสียว ไม่รู้หวงหรือแค้น..มันยังคงกระเด้าแบบไม่สนว่าเป็นยังไง อา…ซิ้ดด..อูยย ก๊อกกกก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เปิด เดี๋ยวนี้ นะ !!!!!!!เอ แฟนผมมาเคาะประตู สลับกับเรียกชื่อผม เท่าที่จำได้ ผมบอกเอว่าจะไปซ้อมดนตรีกับเพื่อนแต่ กลับเอาน้องจอยมาล่อซะ จิ๋ม ฉีก อยู่บนเตียง ไม่รู้เอมานานรึยังถ้ามานานแล้วคงได้ยิน เสียง ครางแน่ๆ ตอนนี้จอยอยู่ ในชุดคอซองยับยู่ยี่ และกระโปรงที่ยับไม่ต่างกะเสื้อ…

เรื่องเสียว เพื่อนเมาแล้วเงี่ยน ทำไงได้ แบบนี้ก็ต้องช่วยเย็ดมันอาการดีขึ้นเท่านั้น เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อคืน สดๆ ร้อนๆ ความรู้สึกมันยังคงอยู่บนร่างกายของฉันอยู่เลย เพราะฉันไม่คิดเลยว่าเพื่อนสนิทของฉันที่แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกันแต่เด็ก มันจะงานดีจนทำให้ฉันไม่สามารถลืมเรื่องราวชั่วคราวนั้นไปได้เลย แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่ามันไม่สามารถลืมได้ ฉันเลยเก็บเอาเรื่องราวมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกัน เพื่อนคนนี้ชื่อว่าภพ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และไม่เคยมีแฟนเลยก็ว่าได้ ดังนั้น ฉันเลยไม่คิดเลยว่าคนอย่างเขาจะมีเรื่องเสียวๆ อยู่ในชีวิตเลยด้วยซ้ำ แต่ฉันคิดผิด เมื่อคืน เขามาหาฉันที่บ้านด้วยอาการเมาประมาณหนึ่งแล้ว บ้านของฉันพักอยู่คนเดียว เป็นบ้านจัดสรรที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วฉันก็มาอยู่ เพราะว่าไม่อยากจะไปอยู่หอ เขาบอกว่าเครียดเรื่องที่บ้าน แล้วมานั่งกินเหล้าอยู่กับฉันจนเมา ส่วนฉันเองก็จิบๆ ไปพอเป็นพิธีเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว เหตุบังเอิญ ”ไอ้ผมว่าหน้าด้านแล้วยังอายเลย” เมื่อผมลาออกจากที่ทำงานเก่า จำเป็นที่ผมต้องหาที่ทำงานใหม่ ผมทำงานเป็นวิศวกรโรงงานหนึ่ง ย่านนครปฐม โดยประจำแล้วตอนกลางวันผมจะออกไปทานข้าวที่นอกโรงงาน โดยผมจะไปกินอยู่ที่ร้านประจำใกล้โรงงาน ซึ่งโรงงานของผมก็อยู่ใกล้กับอีกโรงงานหนึ่ง ซึ่งเรื่องราวที่จะเล่าต่อไป ก็เริ่มมาจากตรงนี้ ผมได้พบสาวคนหนึ่ง เธอชื่อเล็ก หน้าตาคมขำ ผิวออกค่อนข้างดำแต่ไม่มาก หน้าตาสวย ตาคม คิ้วหนา ผมเห็นครั้งแรกก็รู้สึกว่าน่ารักดี แต่ก็แค่นั้น เพราะไม่รู้จักและก็ไม่เคยคิดว่าจะได้รู้จักด้วย แต่แล้ว”เหตุบังเอิญ”หรืออะไรก็ตาม ก็ทำให้เราได้มารู้จักกัน เรารู้จักกันก็เพราะ ตอนที่ผมกินข้าว พวกเพื่อนร่วมงานผมก็จะมีแซวบ้างไปตามประสา ผมก็เลยนึกสนุก ก็เลยแซวกับเขาบ้างเหมือนกัน เราจึง รู้จักกัน…