วิ่งออกกำลังกายตอนเช้า แต่ได้เหงื่อเพราะว่า โดนชวนไปเย็ดในสวน

e0b8a7e0b8b4e0b988e0b887e0b8ade0b8ade0b881e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8b2e0b8a2e0b895e0b8ade0b899e0b980e0b88ae0b989e0b8b2 64fc1e47e883d

เรื่องเสียว วิ่งออกกำลังกายตอนเช้า แต่ได้เหงื่อเพราะว่า โดนชวนไปเย็ดในสวน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในเวลาเช้ามืด น่าจะเวลาประมาณตี 3 คนที่ทำงานเช้าๆ อย่างเพทายนั้นต้องออกมาวิ่งออกกำลังกายแบบนี้อยู่เสมอ ด้วยความเป็นคนที่หน้าตาดีและรักสุขภาพ มันเลยทำให้เขานั้นมีเสน่ห์ไม่ว่ากับใครก็ตามที รวมทั้งการมาวิ่งครั้งนี้ เขาก็ได้เจอกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่มาวิ่งด้วยกันทุกๆ เช้า แต่ทั้งสองก็ทำได้เพียงแค่ทักทายกันไม่นานนัก ด้วยเพราะว่าเขานั้นต้องรักษาระยะเวลาในการวิ่งให้เป็นเหมือนเดิมทุกๆ วัน

ก่อนที่เวลาผ่านไป เขาจะออกมาวิ่งเช้ากว่าเดิม เพื่อให้มีเวลาที่จะคุยกับเธอมากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย

มองปราดเดียวเขาก็รู้แล้ว ว่าเธอนั้นชอบเขา ไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่นๆ ที่ใครเห็นก็อยากพลีกายให้เขาเย็ดหีฟรีทั้งนั้นแหละ แต่ว่ากับเธอคนนี้มันต่างออกไปในเชิงของความรู้สึก เพราะว่าเขาเองก็รู้สึกว่าจะชอบเธอเหมือนกัน เธอเป็นคนที่รักสุขภาพ ค่อนข้างหน้าตาดี ตัวเล็ก เอวบาง แต่นมใหญ่และสะโพกใหญ่ มันคือหุ่นที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบสำหรับเขาเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้เขานั้นเริ่มทำความรู้จักกับเธอมากขึ้นเรื่อยๆ

และยิ่งสนิท บทสนทนาก็เริ่มเปลี่ยนเป็นเรื่องใต้สะดือขึ้นเรื่อยๆ แต่ดูเหมือนว่าสาวเจ้าเองก็จะเล่นด้วยกับเขาเสียด้วยสิ

“เหงื่อออกนิดเดียวเอง…ผมพาไปหาที่ทำให้เหงื่อออกมากกว่านี้ไหม ?” เขาพูดขึ้นตอนที่วิ่งมาแซงเธออีกรอบหนึ่ง เธอชะลอความเร็วลงแล้วหัวเราะ ก่อนจะบอกว่า

“ทำไมต้องหา ตรงนี้ก็ปลอดคนนะ” เธอไม่พูดเปล่า หลับชี้เข้าไปในใจกลางสวนสาธารณะที่อยู่ตรงใจกลางถนนที่เป็นทางวิ่งนี้ด้วย ก่อนที่เธอจะเดินนำเข้าไปกิ่งวิ่งทันที

มันไม่ได้หมายความว่าสิ่งที่เธอพูดนั้นจะเป็นการตั้งคำถาม แต่ว่ามันคือการบอกว่าให้เขาตามเธอไปนั่นเอง

แค่คิดว่าอะไรจะเกิดขึ้น กางเกงตัวน้อยที่สวมอยู่ก็ตุงขึ้นมาแล้ว เพราะว่าเขาควยแข็งแล้วนั้นเอง

ทันทีที่มาถึงในใจกลางที่ค่อนข้างเป็นสวนที่ค่อนข้างรถทึบ ทั้งสองก็เดินปรี่เข้าหากัน ก่อนที่จะโอบกอดกันและกันเอาไว้อย่างเปี่ยมสุข ความเงี่ยนส่งสัญญาณผ่านลมหายใจที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องนั้น แล้วต่างฝ่ายก็เริ่มประกบปากจูบกันในความสลัวราง เสียงริมฝีปากกระทบกันและแลกลิ้นอย่างเร่าร้อนดังขึ้น เธอค่อยๆ เลื่อนมือลูบไล้ร่างกายของเธอที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ก่อนที่จะค่อยๆ คุกเข่าลงไปตรงหน้าของเธอ

เธอเป็นฝ่ายเริ่มแน่นนอน…ว่าเธอเงี่ยนตั้งแต่ที่ได้เจอเขาแล้ว

สองมือจับขากางเกงของเขาก่อนที่จะดึงลงไปเบาๆ แล้วค่อยๆ เลื่อนลงไป จนลำควยของเขานั้นดีดตัวเด้งขึ้นมาต่อหน้าต่อตา ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ลิ้นตวัดริมควยใหญ่ของอีกฝ่ายเข้าปากแล้วดูดดุนทันที ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเธอนั้นจะอมควยเก่งขนาดนี้ เขาปล่อยให้เธอสุขสมอยู่กับลำควยของเขาเพียงครู่เดียว ก่อนที่จะจับร่างกายของเธอขึ้นมายืน แล้วหันหน้าเข้าไปกับต้นไม้ หญิงสาวใช้มือยันต้นไม้นั้นเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก สะโพกผ่านส่ายรออยู่แล้วในเวลานี้ ก่อนที่เขานั้นจะทนความเงี่ยนไม่ไหว จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วรีบร้อนดันมันเข้าไปเรื่อยๆ ทันที

หญิงสาวเกร็งร่างกายแน่น เสียวหีจนไม่อาจจะเก็บเสียงครางเอาไว้ได้ นั่นทำให้รูหีของเธอนั้นติดควยของเขาอย่างหนักหน่วง มันยิ่งทำให้ชายหนุ่มไม่อาจจะเก็บกักความต้องการของตัวเองเอาไว้ได้เลยในเวลานี้ ชายหนุ่มกระชับมือเข้าที่เอวของเธอ ก่อนที่จะเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ เวลาแบบนี้ไม่มีใครผ่านมาอยู่แล้ว เขาจึงส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ไม่ต่างกัน แล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ยิ่งนานก็ยิ่งหนัก ยิ่งนานก็ยิ่งแรง ยิ่งได้ยินเสียงเธอร้อง เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะ ตีบั้นท้ายกระตุ้นเสียงครางของเธอให้ดังขึ้นมาเรื่อยๆ อย่างเป็นจังหวะจะโคน

ตอนที่ใกล้จะแตก มือที่เคยจับเอวของเธอเอาไว้หลวมๆ เอื้อมไปจับบ่าของเธอเอาไว้แล้วเน้นจังหวะกระแทกควยเข้าไปเต็มรูหีของเธอด้วยความแรงที่มากขึ้นกว่าเดิม และเสียงครางที่ดังกว่าเดิม จนต้นไม้ที่เธอยันร่างกายเอาไว้นั้นสั่นไหว แล้วค่อยๆ หยุดลงอย่างกะทันหัน

เมื่อชายหนุ่มอัดกระแทกควยเข้าไปสุดโคนควยของตัวเอง ก่อนที่จะปลดปล่อยเสียงครางและความสุขออกมา จนน้ำควยของเขานั้นแตกในคารูหีของเธออย่างที่ทั้งสาองคนต้องการพอดี

แล้วหลังจากวันนั้น ทั้งสองก็จะออกมาวิ่งเร็วกว่าเดิม

เพราะว่าเผื่อเวลาแวะมาเย็ดกันก่อนที่จะกลับไปเตรียมตัวรับเช้าวันใหม่อย่างสดใสแข็งแรงนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว อยากจะลองประสบการณ์ใหม่ เจอแอปนักเย็ดผัวเมียชวนไปเย็ดหมู่เสียวๆ งานนี้ต้องลอง ผมออกจากบ้านนอกมาใช้ชีวิตในเมือง การเรียนมหาลัยทำให้ผมเจออะไรใหม่ๆ ทั้งเพื่อนฝูง สังคม รวมทั้งเรื่องเสียวที่แทบจะไม่เคยเจอในบ้านนอกเลย รู้สึกจริงๆ ว่าคนในเมืองกรุงเย็ดกันง่ายมากๆ และประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผมตอนที่มาอยู่เมืองกรุงก็คือการที่ผมนั้นเจอสาวคนหนึ่งที่ร้านเหล้า เราก็ชวนกันไปเย็ดแบบง่ายๆ เลยทีเดียว และนั่นแหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าถูกเบิกเนตร จากนั้นผมก็เลยชอบหาเรื่องเสียวใหม่ๆ เพื่อทำให้ชีวิตมันมีรสชาติมากขึ้นนั่นเอง และแอปฯ หาคู่ ที่จริงๆ แล้วมันคือแอปฯ นัดเย็ด ทำให้ผมนั้นได้เจอกับพี่ชายคนหนึ่ง เขาลงรูปตัวเองกับเมียของเขาไว้แล้วบอกว่าอยากจะลองเปลี่ยนรสชาติ หาชายหนุ่มมาเย็ดหมู่ มีข้อแม้ว่าต้องควยใหญ่และเย็ดเก่ง…อ้าว แบบนี้ผมก็สมัครไปเลยสิครับ เพราะว่าเห็นว่าเมียพี่เขาน่าเย็ดเอาเรื่องเลย จนกระทั่งเย็นวันนั้นผมไปที่บ้านของทั้งสองคน…

เรื่องเสียว ค่าปิดปาก ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดีพ่อมีที่ริมทะเลที่บ้านเกิดผม พ่อลงทุนทำริสอร์มีรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯอาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อมานพเป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนักรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้าบังอร เธอสวยดีดูผิวขาวไม่แก่ทั้งที่มานพอายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าบังอรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานที่วิล่าของพ่อ ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่นานพผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ ก็เห็นเป็นมานพกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน แต่พอดีเขารีบเดินไปผมตรวจดูพนักงานบอกห้องเต็มแต่มีบังกะโลหลังเล็กข้างใน สุดติดรั่วที่มีเพียงห้องนอนห้องน้ำระเบียงไม่หรูหลาว่างอยู่เขาก็ยอม พนักงานเลยจัดให้ ผมเลยตามไปดูหากมอะไรขาดตกบกพร่องจะได้ช่วยบริการเพราะบังกะโลนี้เล็กชั้น เดียวห้องเดี่ยวไม่ค่อยเปิดใช้สำรองไว้นานๆทีจะมีคนเกินมาพัก ผมจามไปเห็นสองแม่ลูกตรงเข้าที่พักไม่หันหลังปิดประตูเงียบดูแปลกน่าจะเดิน เที่ยวดูอะไรก่อน ผมคิดจะเคาะประตูเรียกก็กระไรอยู่จะเดินกลับ พอดีแสงไฟจากห้องข้างในเปิด บังกะโลนี้เตี้ยติดพื้นผมเลยเดินไปดูที่หน้าต่างกระจกปิดห้องเปิดแอร์แต่…

เรื่องเสียว น้องแพรว “ลูกพ่อ…นี่พ่อทำอะไรลงไปนี่….พ่อขอโทษ…พ่อขอโทษ…” ณรงค์ หนุ่มใหญ่วัย 35 ปี ขับรถกลับจากทำงาน ใจก็นึกถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กำลังขับรถเพลินๆ ก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะมีร่างของใครคนหนึ่งเดินเซเข้ามาหารถเขา ณรงค์เหยียบเบรคเต็มแรงเสียงล้อรถบดลากไปกับถนนเสียงดังสนั่น หน้ารถปะทะกับร่างๆ นั่นพร้อมๆ กับที่รถเขาหยุดอยู่กับที่ ณรงค์รีบเปิดประตูรถออกไปดูด้วยความตกใจ พอเดินไปที่หน้ารถก็พบกับเด็กสาวนอนฟุบไม่ได้สติ ใบหน้าขาวซีด“หนู…หนู..เป็นไงบ้าง…”ณรงค์เอามือเขย่า แต่เธอก็ยังนิ่งไม่ได้สติ เขาจึงรีบอุ้มเธอขึ้นรถเพื่อไปส่งโรงพยาบาล ณรงค์ขับรถไปก็มองร่างของเด็กสาวไป กลัวเธอจะเป็นอะไรไป จนถึงโรงพยาบาลก็รีบพาเธอไปที่ห้องฉุกเฉินแล้วนั่งรออยู่หน้าห้อง เวลาผ่านไป 30 นาทีก็มีพยาบาลเดินมาหาณรงค์พร้อมกับถามเขาว่า“คุณเป็นญาติของน้องที่ประสบอุบัติเหตุมาหรือเปล่าคะ…”ณรงค์มองหน้าพยาบาลด้วยความลังเลนิดหนึ่ง“คะ..ครับ..มีอะไรหรือครับ…”“คือน้องเค้าไม่เป็นอะไรมากหรอกค่ะ…แค่ถลอกนิดหน่อย..แต่แกเป็นลมน่ะค่ะ..คงไม่ได้ทานข้าวกลางวัน… หมอกำลังให้น้ำเกลืออยู่ อีกซัก…

เรื่องเสียว น้องชายตัวแสบ หนูชื่อเจนนะค่ะ คือเรื่องที่เจนจะเล่าเนี่ย เกี่ยวกับน้องชายแท้ๆ ของเจนเอง ชื่อเอก เจนอายุ 21 ค่ะ ขาวหมวยค่ะเรียนอยู่มหาลัยปี 2 ส่วนเอกเพิ่งจะอายุ 14 เอง ยังเรียน ม. ต้นอยู่เลย เจนเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงเลยล่ะค่ะชอบช่วยตัวเองเกือบทุกวัน แต่ยังไม่เคยเอากะใครจริงๆ เลยนะคะ เจนกับเอกค่อนข้างจะสนิทกันตามประสาพี่น้องปกติแล้วเวลาเจนอยู่บ้านก็จะไม่ค่อยระมัดระวังตัวอยู่แล้ว ชอบใส่เสื้อกล้ามหรือสายเดี่ยวค่ะ แล้วส่วนมากก็จะโนบราด้วย ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร คงเห็นเจนเป็นเด็กๆ จนมาช่วงนี้แหล่ะค่ะ เจนสังเกตุว่า เอก น้องชายเจนเนี่ยชอบมองเจนบ่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียว..ลวงนักศึกษาสาวไปเทสหน้ากล้อง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ คือเป็นเรื่องที่ผมอยากเตือนพวกนักศึกษาต่างๆที่อยากดังแล้วโดนหลอกให้เสียตัวนะครับเรื่องมีอยู่ว่า ผมทำงานอยู่ที่บริษัทโมเดลลิ่งแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าวหน้าที่ที่ผมทำก็คือคอยส่งรูปถ่ายของสาวๆไปให้บริษัทหนังหรือโฆษณาต่างๆบริษัทหนังหรือโฆษณานี้ก็จะคัดเลือกรูปถ่ายที่ตรงกับconcept(ตามที่เขาต้องการ)แล้วผมก็จะพาสาวๆไปทดสอบหน้ากล้องแล้วเขาก็จะคัดเลือกอีกทีนึงเรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมก็พาเด็กๆในบริษัทไปทดสอบหน้ากล้องตามปกติ วันนั้นทางบริษัทหนังเรื่องนี้ก็เรียกเด็กของบริษัทผมไปทดสอบหน้ากล้อง เด็กคนนี้ชื่อ”แพม”แพมนั้นอายุ18 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน แห่งหนึ่งแถวรังสิต แพมเป็นคนที่หน้าตาสวยมากขาวหน้าคม แพมเป็นลูกครึ่งไทยกับอังกฤษวันนั้นแพมใส่ชุดนักศึกษา แพมก็จัดว่าเป็นคนเปรี้ยวคนหนึ่งแพมชอบใส่กระโปรงสั้นๆฟิตๆนั้งทีแทบจะเห็นกางเกงในแพมนั้นหุ่นดีมาก แพมเคยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนึงปกติแพมจะมากับแม่แต่วันนั้นแม่ของแพมไม่ว่าง กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันนั้นผมก็แปลกใจที่คนมาทดสอบหน้ากล้องมีบริษัทผมบริษัทเดียวแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ที่ตอนจะเข้าไปทดสอบที่สตูดิโอ เขาให้แพมเข้าไปคนเดียว ผมไม่ยอมครับผมคิดว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆผมก็เข้าไปในสตูดิโอด้วยผมบอกว่าถ้าไม่ให้ผมจะกลับ เขาก็ยอม ในสตูดิโอมีผู้กำกับอยู่ และคนคอยคัดเลือกเป็นผู้ชาย2คนทีแรกเขาก็สั้งให้แพมแนะนำตัวพรีเซนตัวเองแล้วผู้กำกับถามแพมว่าต้องเล่นเป็นบทคนที่เซ็กซี่นะจะกล้าเล่นรึเปล่าแพมตอบผู้กำกับว่า”หนูว่าหนูกล้าเล่นนะ”แล้วผู้กำกับก็สั้งให้แพมไปเปลี่ยนชุดครับ เป็นชุดนอนบางๆขอเน้นว่าบางมากที่สำคัญห้ามใส่เสื้อในกับกาวเกงในด้วยตอนแรกแพมมาปรึกษาผม ผมบอกว่าตามใจแล้วก็บอกว่าผู้กำกับอาจลองใจก็ได้มังจริงๆผมก็อยากเห็นหุ่นของแพมด้วย เพราะชุดนั้นมันทั้งบางและสั้นด้วยแพมก็เชื่อผม แพมก็เดินไปเปลี่ยนชุดสักพักมีผู้ชาย2คนที่อยู่กับผู้กำกับเดินมาหาผม ชื่อพี่ตุ้ยกับพี่เป้า พี่ตุ้ยบอกว่าจะขอความร่วมมือกับผมแก่บอกว่าจริงๆแล้วหนังเรื่องนี้ไม่มีหรอกคนนั้นก็ไม่ใช่ผู้กำกับแกบอกอีกว่า”เห็นน้องยุให้แพมไปเปลี่ยนชุดเมื่อกี้เลยรู้ว่าพวกเดียวกัน”ผมก็เริ่มจะเข้าใจอะไรขึ้นมาจริงๆแล้วบริษัทนี้หลอกขึ้นมาเพื่อที่จะหลอกสาวๆมาเอาแล้วแอบตั้งกล้องถ่ายไว้เพื่อจะนำไปขายที่ประเทศญี่ปุ่นผมก็ถามพี่ตุ้ยว่า”แล้วจะไม่มีปัญหาเหรอ”แกก็บอกว่า”ที่พี่ทำมาได้2เดือนไม่เห็นมีปํญหาอะไร”แล้วแกกนะซิบกับผมว่า”เดียวให้น้องก่อนก็ได้ผมก็อยากรู้เหมือนกันจึงตกปากรับคำของพี่ตุ้ยไปสักพักแพมเดินออกมาในชุดเสื้อนอนบางๆสีขาวแต่แพมยังเสื้อในกับกางเกงในอยู่ แพมเดินออกมาในท่าอายๆเอามือปิดตรงของสงวนไว้แต่ทำให้ผมเห็นว่านมเธอใหญ่มากเสื้อในสีขาวลายลูกไม้มองไปเห็นหัวนมปูดๆออกมาด้วยน้องชายผมถึงกับขึ้นมองไปที่กางเกงในของแพมเป็นสีชมพู่ผมอยากจะชักเว้าจริงๆตอนนั้นแต่ผมแกล้งทำเป็นไม่สนใจผู้กำกับก็ถามแพมว่า”ทำไมถึงไม่ถอดเสื้อในกับกางเกงใน”ทำเสียงดุๆแพมตอบเสียงแบบกลัวๆว่า”ชุดมันโป๊นี้ค่ะ”ผู้กำกับพูดว่า”ผมนะมืออาชีพแล้วไม่มีใครเขาคิดเรื่องนี้กันแล้วถ้าอายก็ไม่ต้องแคสติ้ง”ผู้กำกับทำหน้าเซ็งๆผู้กำกับแกล้งหันไปพูดกับพี่ตุ้ยว่าเรียกอีกคนมาซิมาแทนคนนี้ แพมหันมาทางผมหน้าตาจะร้องไห้ผมก็บอกว่า”แพมอยากเล่นบทนี้รึเปล่าละ”ผมก็แกล้งพูดว่า”ถ้าเล่นบทนี้พี่ว่าแพมเกิดแน่เลย”แพมเริ่มคิดถ้าแม่แพมมาด้วยคงให้กลับแน่เลย ผมเลยใช้โอกาสนี้ยุแพม”ถอดไปเถอะคนพวกนี้เขาไม่คิดอะไรหรอก…

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ เราค่อยๆ เอาควยเข้าไปในปากน้องคนสวย ซึ่งน้องไม่รู้เลยว่าไอ้ที่น้องกำลังเลียกำลังดูดอยู่นั้นมันคือควยของเรา ที่แอบย่องเข้ามาเพื่อหวังที่จะจับน้องเย็ดนั่นเอง เพราะน้องนั้นตาบอดและแม่ก็ดันไม่อยู่บ้าน เราก็เลยรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องเพราะห้องเรานั้นติดกัน แต่ใครจะไปคิดว่าน้องสาวตาบอดข้างห้องของผมจะสวยหุ่นเอ็กซ์จนทำให้ผมแอบเข้ามาอยู่ในนี้ได้ ผมเป็นชายหนุ่มในวัยรุ่นที่กำลังอยากจะรู้อยากจะลองซึ่งเรื่องเพศนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่อยากจะลองมากเหมือนกัน แต่ก็ติดที่บ้านจน เลยต้องทำงานแทบทั้งวันทำให้นอกจากเรียนและทำงานแล้วก็ไม่ค่อยจะมีเวลาไปหาสาว หรือหาแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที สองอยู่มั้ยลูก เสียงป้าข้างห้องเดินมาเคาะประตูเรียกเราจากด้านหน้า ก็คงคิดว่าป้านั้นน่าจะมาหาแม่เราแต่แม่คงไม่อยู่ก็เลยเรียกเราแทน มีอะไรครับป้า เราเปิดประตูออกมาเห็นป้าข้างห้องกำลังถือกระเป๋าใบใหญ่รออยู่ด้านหน้าห้อง พอดีป้าจะต้องไปต่างจังหวัดหลายวันทีนี้ป้าก็เอาลูกป้าไปด้วยไม่ได้เพราะมีหลายอย่างต้องทำ ถ้าป้าจะขอจ้างเราให้ช่วยดูแลลูกป้าระหว่างที่ป้าไม่อยู่พอจะได้มั้ยหนู เดี๋ยวป้าเอาเงินให้ เราลังเลอยู่สักพักเพราะไม่แน่ใจว่าต้องดูแลอะไรบ้างแต่พอป้าแจกแจงให้เราฟัง มันเลยทำให้ผมนั่นตอบตกลงเพราะมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร แถมยังได้เงินง่าย ๆ อีกด้วยก็เลยตอบตกลงป้าไป ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลลูกสาวป้าเอง ขอบใจมากนะ ยังไงก็ฝากลูกสาวป้าด้วย…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นเรื่องระหว่างผมกับเพื่อนที่สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่องและเคยผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน ทุกโมเมนต์ทุกช่วงเวลาในชีวิตเรามักจะนั่งแชร์ให้กันฟัง เหมือนกับเป็นพี่น้องท้องเดียวกันอย่างแยกไม่ออก ผมชื่อ “กาย” เป็นพนักงานออฟฟิศที่ในตอนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะจับได้ว่าเขามีคนอื่น ส่วนเพื่อนสนิทของผมชื่อ “แอน” เราทำงานอยู่คนละที่แต่แอนเช่าห้องอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของผมที่นึงในกรุงเทพฯ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึงที่ผมมานั่งระบายเรื่องปัญหาในชีวิตให้แอนฟัง หลังจากเลิกกับแฟน ผมก็ไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงแต่เขา แม้ว่าเขาจะแอบมีคนอื่นในตอนที่เราคบกันแต่ผมก็ยังต้องการเขาออยู่มาก ผมเฮิร์ทหนักอยู่หลายวันจนแอนต้องมาคอยอัพเดทอยู่ตลอดว่าผมจะไม่ทำอะไรที่คิดสั้น วันนึงผมทำใจได้แล้วแต่ขาดการติดต่อจากแอนไป เพราะอยากพักผ่อน ดูหนัง ทำอะไรชิลล์ ๆ…

เรื่องเสียว เพราะความเสียวและร่าน โดนเอาคาชุดพริตตี้ หวัดดีค่ะ เฟิร์นค่ะ อายุ 20 ปี เรียน ม. รัฐ ปี 2 สูง 160 สัดส่วน 34-25-33 หน้าตาจัดว่าสวยค่ะ เฟิร์นได้มีโอกาสทำงานพิเศษตอนปิดภาคเรียน คือเป็นพริตตี้ ให้สินค้าให้กับบริษัทดังบริษัทฯหนึ่ง โดยพื้นฐานครอบครัวเฟิร์นเป็นเด็ก เรียบร้อย ไม่ค่อยทันคน จึงโดนหลอกเย็ดตอนไปทำงานในครั้งนี้ค่ะ เริ่มเลยนะคะประมาณต้นเดือน มีนาคม 2560 เฟิร์นได้ไปสมัครงานกับบริษัท รับพริตตี้ทำงานและได้งานตามที่บอกข้างต้น…