วิ่งออกกำลังกายตอนเช้า แต่ได้เหงื่อเพราะว่า โดนชวนไปเย็ดในสวน

e0b8a7e0b8b4e0b988e0b887e0b8ade0b8ade0b881e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8b2e0b8a2e0b895e0b8ade0b899e0b980e0b88ae0b989e0b8b2 64fc1e47e883d

เรื่องเสียว วิ่งออกกำลังกายตอนเช้า แต่ได้เหงื่อเพราะว่า โดนชวนไปเย็ดในสวน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในเวลาเช้ามืด น่าจะเวลาประมาณตี 3 คนที่ทำงานเช้าๆ อย่างเพทายนั้นต้องออกมาวิ่งออกกำลังกายแบบนี้อยู่เสมอ ด้วยความเป็นคนที่หน้าตาดีและรักสุขภาพ มันเลยทำให้เขานั้นมีเสน่ห์ไม่ว่ากับใครก็ตามที รวมทั้งการมาวิ่งครั้งนี้ เขาก็ได้เจอกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่มาวิ่งด้วยกันทุกๆ เช้า แต่ทั้งสองก็ทำได้เพียงแค่ทักทายกันไม่นานนัก ด้วยเพราะว่าเขานั้นต้องรักษาระยะเวลาในการวิ่งให้เป็นเหมือนเดิมทุกๆ วัน

ก่อนที่เวลาผ่านไป เขาจะออกมาวิ่งเช้ากว่าเดิม เพื่อให้มีเวลาที่จะคุยกับเธอมากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย

มองปราดเดียวเขาก็รู้แล้ว ว่าเธอนั้นชอบเขา ไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่นๆ ที่ใครเห็นก็อยากพลีกายให้เขาเย็ดหีฟรีทั้งนั้นแหละ แต่ว่ากับเธอคนนี้มันต่างออกไปในเชิงของความรู้สึก เพราะว่าเขาเองก็รู้สึกว่าจะชอบเธอเหมือนกัน เธอเป็นคนที่รักสุขภาพ ค่อนข้างหน้าตาดี ตัวเล็ก เอวบาง แต่นมใหญ่และสะโพกใหญ่ มันคือหุ่นที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบสำหรับเขาเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้เขานั้นเริ่มทำความรู้จักกับเธอมากขึ้นเรื่อยๆ

และยิ่งสนิท บทสนทนาก็เริ่มเปลี่ยนเป็นเรื่องใต้สะดือขึ้นเรื่อยๆ แต่ดูเหมือนว่าสาวเจ้าเองก็จะเล่นด้วยกับเขาเสียด้วยสิ

“เหงื่อออกนิดเดียวเอง…ผมพาไปหาที่ทำให้เหงื่อออกมากกว่านี้ไหม ?” เขาพูดขึ้นตอนที่วิ่งมาแซงเธออีกรอบหนึ่ง เธอชะลอความเร็วลงแล้วหัวเราะ ก่อนจะบอกว่า

“ทำไมต้องหา ตรงนี้ก็ปลอดคนนะ” เธอไม่พูดเปล่า หลับชี้เข้าไปในใจกลางสวนสาธารณะที่อยู่ตรงใจกลางถนนที่เป็นทางวิ่งนี้ด้วย ก่อนที่เธอจะเดินนำเข้าไปกิ่งวิ่งทันที

มันไม่ได้หมายความว่าสิ่งที่เธอพูดนั้นจะเป็นการตั้งคำถาม แต่ว่ามันคือการบอกว่าให้เขาตามเธอไปนั่นเอง

แค่คิดว่าอะไรจะเกิดขึ้น กางเกงตัวน้อยที่สวมอยู่ก็ตุงขึ้นมาแล้ว เพราะว่าเขาควยแข็งแล้วนั้นเอง

ทันทีที่มาถึงในใจกลางที่ค่อนข้างเป็นสวนที่ค่อนข้างรถทึบ ทั้งสองก็เดินปรี่เข้าหากัน ก่อนที่จะโอบกอดกันและกันเอาไว้อย่างเปี่ยมสุข ความเงี่ยนส่งสัญญาณผ่านลมหายใจที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องนั้น แล้วต่างฝ่ายก็เริ่มประกบปากจูบกันในความสลัวราง เสียงริมฝีปากกระทบกันและแลกลิ้นอย่างเร่าร้อนดังขึ้น เธอค่อยๆ เลื่อนมือลูบไล้ร่างกายของเธอที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ก่อนที่จะค่อยๆ คุกเข่าลงไปตรงหน้าของเธอ

เธอเป็นฝ่ายเริ่มแน่นนอน…ว่าเธอเงี่ยนตั้งแต่ที่ได้เจอเขาแล้ว

สองมือจับขากางเกงของเขาก่อนที่จะดึงลงไปเบาๆ แล้วค่อยๆ เลื่อนลงไป จนลำควยของเขานั้นดีดตัวเด้งขึ้นมาต่อหน้าต่อตา ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ลิ้นตวัดริมควยใหญ่ของอีกฝ่ายเข้าปากแล้วดูดดุนทันที ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเธอนั้นจะอมควยเก่งขนาดนี้ เขาปล่อยให้เธอสุขสมอยู่กับลำควยของเขาเพียงครู่เดียว ก่อนที่จะจับร่างกายของเธอขึ้นมายืน แล้วหันหน้าเข้าไปกับต้นไม้ หญิงสาวใช้มือยันต้นไม้นั้นเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก สะโพกผ่านส่ายรออยู่แล้วในเวลานี้ ก่อนที่เขานั้นจะทนความเงี่ยนไม่ไหว จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วรีบร้อนดันมันเข้าไปเรื่อยๆ ทันที

หญิงสาวเกร็งร่างกายแน่น เสียวหีจนไม่อาจจะเก็บเสียงครางเอาไว้ได้ นั่นทำให้รูหีของเธอนั้นติดควยของเขาอย่างหนักหน่วง มันยิ่งทำให้ชายหนุ่มไม่อาจจะเก็บกักความต้องการของตัวเองเอาไว้ได้เลยในเวลานี้ ชายหนุ่มกระชับมือเข้าที่เอวของเธอ ก่อนที่จะเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ เวลาแบบนี้ไม่มีใครผ่านมาอยู่แล้ว เขาจึงส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ไม่ต่างกัน แล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ยิ่งนานก็ยิ่งหนัก ยิ่งนานก็ยิ่งแรง ยิ่งได้ยินเสียงเธอร้อง เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะ ตีบั้นท้ายกระตุ้นเสียงครางของเธอให้ดังขึ้นมาเรื่อยๆ อย่างเป็นจังหวะจะโคน

ตอนที่ใกล้จะแตก มือที่เคยจับเอวของเธอเอาไว้หลวมๆ เอื้อมไปจับบ่าของเธอเอาไว้แล้วเน้นจังหวะกระแทกควยเข้าไปเต็มรูหีของเธอด้วยความแรงที่มากขึ้นกว่าเดิม และเสียงครางที่ดังกว่าเดิม จนต้นไม้ที่เธอยันร่างกายเอาไว้นั้นสั่นไหว แล้วค่อยๆ หยุดลงอย่างกะทันหัน

เมื่อชายหนุ่มอัดกระแทกควยเข้าไปสุดโคนควยของตัวเอง ก่อนที่จะปลดปล่อยเสียงครางและความสุขออกมา จนน้ำควยของเขานั้นแตกในคารูหีของเธออย่างที่ทั้งสาองคนต้องการพอดี

แล้วหลังจากวันนั้น ทั้งสองก็จะออกมาวิ่งเร็วกว่าเดิม

เพราะว่าเผื่อเวลาแวะมาเย็ดกันก่อนที่จะกลับไปเตรียมตัวรับเช้าวันใหม่อย่างสดใสแข็งแรงนั่นเอง

Recommendations

อ่านเรื่องเสียว โคแก่กินหญ้าอ่อนผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี  พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน ผมเองเลยต้องอยู่กับคนสวนชาวลาวที่อยู่กับผมมาเกือบ 10…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1 ผมเป็นเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนสห ที่ค่อยข้างดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมมีนิสัยเกเร แต่รักเพื่อนจึงชอบมีเรื่อง กับรุ่นพี่ตลอดเวลา จนชื่อของผมนั้นเป็นที่รู้จักไปทั้งโรงเรียน และก็จากเหตุผลนี้แหละครับ ที่ทำให้มีน้องๆ มาสนใจผม อยู่บ่อยๆ มีเด็กผู้หญิง ม.1 มาหลงรักผม โดยที่เธอนั้นเป็นน้องของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วคนหนึ่ง และค่อยข้างสนิทกัน แต่ผม ไม่ค่อยจะรู้จักกับน้องสาวเค้ามาก่อน เธอมีชื่อว่ามิ้นท์ น้องมิ้นท์เป็นเด็กที่แปลกๆ หน้าตาน่ารักดี แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง ผมเป็นคนมาเรียนแต่เช้า แต่มาเพื่อเตะบอลซะมากกว่า มาถึงโรงเรียนก็ประมาณ 6…

เรื่องเสียว เสียวแรกในห้องเรียนตอนอายุ 16  เราชื่อเปรี้ยว มีแฟนคนแรกตอนอายุ 16 เรากับแฟนเราเรียนห้องเดียวกัน ตอน ม.4 เราย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ตอนเรียนเราก็นั่งเรียนติดกัน คู่เราดังมากทีโรงเรียน เพราะเราหน้าตาของเราเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชายทั้งโรงเรียน ไม่เว้นแม่แต่อาจารย์ที่มาฝึกสอนทุกรุ่น ส่วนแฟนเราเขาก็เป็นผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา แต่ว่าเป็นเด็กเก่ง เรื่องเรียนและกีฬา หุ่นดีและป๊อบในกลุ่มเด็กผู้หญิง เราคบกันมาสักระยะเหมือนคู่รักอื่น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึง เย็นวันหนึ่งเรานั่งรอแฟนเราเตะบอล เพื่อรอแฟนเราไปส่งบ้านเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นเราเป็นเวรทำความสะอาดห้องเรียนของเรา เราเลยบอกแฟนเราว่า ถ้าเตะบอลเสร็จแล้วก็มาเอากระเป๋านักเรียนบนห้องนะ เปรี้ยวต้องทำความสะอาดห้องเรียน รอที่นี่นะเพราะเปรี้ยวต้องรอล็อคห้องด้วย ระหว่างทำความสะอาดปกติ เพื่อนในกลุ่มทำเวร…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวกับแม่บ้านในห้องน้ำชาย ห้างสรรพสินค้าทั่วไปในบ้านเราหรือในต่างประเทศก็ตาม ปกติแล้วจะมีแม่บ้านที่สามารถเข้ามาในห้องน้ำชายได้ พวกเธอจะคอยทำความสะอาด และแม่บ้านส่วนใหญ่จะเคยชินเรื่องเห็นผู้ชายอย่างเรายืนปัสสาวะกันอยู่แล้ว ใหม่ๆตอนเข้าห้องน้ำในห้างก็รู้สึกมีอายอยู่บ้างเหมือนกัน แต่เวลาผ่านไปก็เคยชิน แถมแม่บ้านที่ทางห้างจ้างงานมา มักจะเป็นรุ่นป้ากันเยอะ ไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจเรื่อง ดูหน้าพวกเธอยังไงก็ไม่เงี่ยน แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอ ในหมู่สาวรุ่นป้าก็ยังมีดอกไม้บานปะปนอยู่บ้าง ในวันนี้ ผมเที่ยวห้างแถวบ้าน ขอปิดชื่อห้างไว้นะครับ จริงๆมันจะเจ๊งอยู่แล้วล่ะแต่ก็ยังพอมีคนเดินบ้างนิดหน่อย ตอนนี้ก็เกือบ 3 ทุ่มแล้ว ห้างใกล้จะปิด ผมเดินไปเข้าห้องน้ำชั้น 6 เพราะตอนนี้อยู่ชั้นบน เป็นชั้นที่มีแต่พวกคาราโอเกะ โรงหนัง ผู้คนบางตามาก แทบจะไม่มีก็ว่าได้ ในช่วงที่ผมเข้าห้องน้ำอยู่…

เรื่องเสียว วัยรุ่นเห่อหมอย OUT DOOR กันในป่ามัน บอกตามตรง การที่ผมโตมาได้ถึงตอนนี้ชีวิตผมผ่านอะไรมามากมาย ยิ่งได้มองย้อนกลับไปก็รู้สึกว่าตัวเองนั้นไม่ได้เป็นเด็กที่ผู้ใหญ่สมัยนี้โปรดปรานสักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ดีก็คือ ผมโตมาเป็นผู้ใหญ่ในแบบที่เด็กสมัยก่อนอยากจะเป็น นั่นคือผู้ใหญ่ที่ดี แต่ถึงอย่างนั้น พอได้ยินคนพูดถึงเด็กสมัยนี้ ที่ยังมีความแว้น มีความไม่รู้ประสาอยู่ ผมเองก็แอบนึกไปถึงสมัยเด็กอยู่เหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็เคยแว้นมาก่อน อีกทั้งขี้เย็ดอีกด้วย หลาย ๆ คนคงจะเรียกผมว่าเด็กเห่อหมอยนั่นแหละครับ แต่ผมไม่ได้สนเลย เรื่องเสียวในวัยเด็กนับว่าเป็นความเท่ และเป็นเหมือนการแสดงออกถึงความกล้าของตัวเองที่จัดการให้ตัวเองได้เสร็จสมได้นั่นเอง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นสมัยผมอายุ 17 ผมเรียนจบแค่มัธยมต้น แล้วก็ออกมาหาทำงานที่อู่ซ่อมรถเลี้ยงตัวเอง พ่อแม่เองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าท่านก็คงจะว่าผมมาทั้งชีวิตแล้วละครับ…

เรื่องเสียว ขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 เอาพี่เพราะพิษไข้ ผมชื่ออาร์ม อายุ 26 ปี ผมอยู่กับพี่สาวเพียง 2 คน ผมมาอยู่กับพี่สาวเนื่องจากต้องมาทำงานที่จังหวัดนี้ พี่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส พี่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่า ทำงานพยาบาลส่วนผมเป้นโปรแกรมเมอร์ เราจึงมีฐานะดีพอสมควร และพี่ผมก็ยังดูสาวและก็ สวย พี่คนเป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับงานก็พวกคอมและ อินเตอร์เนต เพื่อนสาวๆบ้างคือเรื่อง SEX ผมชอบอ่านเรื่อง ประสบการณ์เสียวๆ…

เรื่องเสียว ผัวน้องมันยั่ว เลยหลวมตัวแอบไปนัดเย็ดกัน “ทัด” คือผู้ชายที่ฉันเป็นคนแนะนำให้กับน้องสาวของตัวเอง หลังจากที่เธอเข้าเรียนมหาลัยที่เดียวกับฉัน เขาเป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่น ฉันรู้ เพราะว่าช่วงหนึ่งเราเคยจีบกัน แต่ว่าตอนนั้นฉันมีแฟนอยู่แล้วเลยช่วยแนะนำเขาให้กับน้องสาวของฉันแทนเพราะว่านิสัยของทั้งคู่เหมือนจะเข้ากันได้ แล้วหลังจากนั้นเราสองพี่น้องและแฟนของเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน เรื่องเสียวของเราทั้งคู่ทำให้ชีวิตรักมีความสุข แต่…วันหนึ่งแฟนของฉันก็ทิ้งฉันไป เขาเลือกที่จะปล่อยเรื่องราวพวกนั้นทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย ในขณะที่น้องสาวของฉันกับทัดนั้นยิ่งรักกันมากขึ้น… เราเลิกกันไปเงียบๆ ฉันไม่ได้บอกน้องสาวว่าเลิกกับแฟน เพราะว่าอาย ทั้งๆ ที่ฉันเป็นที่ปรึกษามาตลอด ทั้งเรื่องความรัก ชีวิตและประสบการณ์เสียว ฉันคือคนที่แนะนำเธอเสมอรวมทั้งชีวิตรัก แต่เพราะว่าสุดท้ายฉันก็พลาดเลยไม่สามารถที่จะบอกความจริงนี้ได้ และเมื่อเห็นว่าทัดกับน้องสาวเข้ากันได้ดี…ฉันกลับเริ่มรู้สึกหวงเขาขึ้นมา เราเคยคบกันตอนปี 1 แต่ตอนนั้นฉันไม่ประสีประสาเรื่องความรักทำให้เลิกกันไป…แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันขาดเขาไม่ได้ – ฉันติดต่อไปหาทัด…

เรื่องเสียว กับน้องเย..มันส์กว่าในหนัง สวัสดีครับ ผมชื่อเติ้ลครับ ผมมีความต้องการทางเพศสูงมาก ตอนนี้ผมอายุ 15 ปี ผมเป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดีในห้องเรียน ทำให้สาวๆสวยๆมารุมจีบกันมากมาย แต่ผมสนใจแค่คนเดียวคือ “น้องเย”เพราะน้องเค้าทั้งขาว ทั้งสวย ทั้งรวย ผมกับน้องเยเป็นแฟนกันมานานพอสมควร จนน้องเยเชื่อใจผมมาก วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ผมจะไปรับน้องเยไปดูหนังหรือไปนั่งเล่นที่บ้านของน้องเยเค้าเพราะบ้านของน้องเยไม่มี คนอยู่บ้าน พ่อแม่ของน้องเยไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2 วันถึงกลับบ้าน ผมกับน้องเยจึงมีอิสระมาก ไม่ต้องกังวลเรื่องใดๆทั้งสิ้น ผมไม่เคยคิดจะเย็ดน้องเยเลย  เพราะผมรักน้องเยจริง แต่เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นวันนั้นเป็นวันเสาร์ผมไปหาน้องเยที่บ้านซึ่งจะรับไป ดูหนัง แต่น้องเยยังไม่ตื่น…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…