วิธีทำให้มีลูกแต่สามีไม่พร้อม

e0b8a7e0b8b4e0b898e0b8b5e0b897e0b8b3e0b983e0b8abe0b989e0b8a1e0b8b5e0b8a5e0b8b9e0b881e0b981e0b895e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b8b5e0b984 64fc9226103bf

เรื่องเสียว วิธีทำให้มีลูกแต่สามีไม่พร้อม

ดิฉันและสามี แต่งงานกันมานานกว่าสิบปี แต่ไม่มีลูกสักที เราอยากมีลูกมาก และสามีก็ชวนดิฉันไปตรวจกับหมอสูติ ปรากฏว่า สามีเชื้อมีปริมาณน้อย และไม่แข็งแรง เราก็เลยหมดหวัง จะไปเอาเชื้อคนอื่นมาผสม ก็ทำใจไม่ได้ พอหนักๆ เข้า สามีก็คุยกับดิฉันว่า อาชัช อาแท้ๆ ของสามี ซึ่งมีบุญคุณกับครอบครัวอย่างล้นเหลือ โดยช่วยให้สามีรอดพ้นคุกตะรางมาได้อย่างหวุดหวิด เป็นบุณคุณประเภทใช้กันตลอดชาติก็ไม่หมด เค้าน่าจะช่วยได้ โดยขอน้ำเชื้อมาผสมกับของดิฉัน คุยไปคุยมา สามีก็บอกว่า อย่างที่เคยบอกดิฉันมาหลายครั้ง ตัวเขาเองอยากตอบแทน โดยให้ดิฉันนอนกับอาด้วยซ้ำไป ดิฉันก็เออออตามไปด้วยอย่าง งงๆ เพราะสามีเคยพูดอย่างนั้นจริงๆ แต่ไม่นึกว่า จะพูดจริง และเป็นจริง อาชัชเองก็ยังไม่แต่งงาน แม้จะอายุ 40 แล้ว ถ้าให้อานอนกับดิฉันจนท้อง น่าจะดีกว่า ให้หมอฉีดเชื้อให้ ดิฉัน นึกๆ ดู ก็อยากลองดูเหมือนกัน มันแปลกๆ ดี
และเป็นสายเลือดเดียวกับสามีด้วย ก็เลยตอบตกลง สามีรีบนำเรื่องไปปรึกษาอาชัช อาได้ฟังเรื่อง ก็มาคุยกันที่บ้านเรา และเมื่อดิฉันตอบตกลงต่อหน้าอา เพราะอยากตอบแทนบุณคุณด้วย อาชัชบอกต่ออีกว่า ถ้าจะให้ได้ผล ดิฉันต้องมีอารมณ์ด้วย คือถ้าเสร็จสุดยอดพร้อมๆ กันในขณะที่ร่วมกับอา จะทำให้ท้องเร็วขึ้น ดิฉันอายอามากเลย แต่ก็รู้สึกแฉะภายในร่องหลืบ คืนนั้นสามีให้ดิฉันอยู่ในห้องสองคนกับอาชัช และสามีก็เปิดโอกาสให้ เพื่อให้มีอารมณ์กันได้เต็มที่ โดยขอออกไปทำธุระข้างนอกสักสองชั่วโมง ดิฉันอยู่กับอาเงียบๆ สักครู่อาชัชก็ลุกขึ้นเดินมาที่ดิฉัน แล้วใช้มือเสยผมดัน แล้วหอมที่หน้าผากเบาๆ ทำเหมือนผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก ทำให้ดิฉันรู้สึกอบอุ่นคลายความประหม่าลงไปมาก ไปอาบน้ำซะก่อนนะหนูนะ ดิฉันจึงเข้าไปอาบน้ำ พออาบเสร็จ ดิฉันนุ่งผ้าขนหนูเดินออกมา อาชัชไม่มองดิฉัน คงกลัวดิฉันอาย อาชัชเดินเข้าไปอาบน้ำต่อ
หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว อาชัชก็เข้ามานั่งที่หัวเตียง ซึ่งดิฉันนอนตะแคงหันหลังให้ ใจดิฉันเริ่มสั่น อาชัชเอื้อมมือมาดึงตัวดิฉันให้พลิกหงาย แล้วก้มลงหอมหน้าผาก แล้วเลื่อนลงมาที่ซอกคอ สองมือก็บดบี้หน้าอกดิฉัน จนดิฉันเกิดอารมณ์ขึ้นมานิดๆ ของอาชัชตั้งดันผ้าขนหนูตุงเลยละ แขนขา หน้าอกอา เป็นผิวละเอียด ไม่มีขนเหมือนผิวผู้หญิง ดูดีกว่าสามีของดิฉันเสียอีก อาชัชเดินเข้ามา ดิฉันเห็นของอาชัชแกว่งโทงเทงขณะเดิน ดิฉันรู้สึกเสียวเข้าไปในท้อง เมื่อเห็นมันใหญ่และยาวน่าดูเชียวละ อาชัชนั่งที่ขอบเตียง แล้วเอนกายลง ใช้ศอกเท้าคร่อมตัวดิฉันครึ่งตัว แล้วก้มลงจูบซอกคอไซ้ที่ต้นคอ แล้วอาชัชก็ใช้มือล้วงเข้าไปในผ้าห่มนอน ดึงผ้าขนหนูออกจากตัวดิฉัน โยนลงจากเตียง ติดตามด้วยของอาชัช แล้วก็มุดเข้าผ้าห่มนอนขึ้นทับดิฉัน ของอาชัชแข็งเป๊ก มาดุนป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณหน้าขาของดิฉัน แล้วอาชัชก็จูบเรื่อย ลงมาจากซอกคอมาหยุด อยู่ที่หน้าอก
มือทั้งสองบดบี้เต้านม ส่วนปากดูดหัวนมเปลี่ยนซ้ายทีขวาที จนดิฉันเกิดอารมณ์เต็มที จึงแยกขาออกห่างปล่อยท่อนล่างของอาชัช อยู่ในซอกขาของดิฉัน แล้วอาชัชก็ยันตัวขึ้นดึงผ้าห่มออก ดิฉันตกใจ รู้สึกอาย ดิฉันต้องรีบเอามือตะปบปิดตรงนั้นไว้ แล้วอาชัชก็ดิงมือดิฉันออก แล้วใส่อาวุธของอาชัชเข้าไปแทน อาชัชมันดันเข้าไปจนมิด ดิฉันต้องหลับตาปี๋ เพราะอาย แล้วอาชัชก็ลงทาบทับดิฉัน ชักเข้าๆ ออกช้าๆ แต่กดเน้น หนักหน่วง ปากดูดหัวนม จนดิฉันเกิดอารมณ์พล่านขึ้นมาอย่างแรง จนลืมความอาย กอดรัดอาชัชจนแน่น อาชัชก็เหมือนรู้เชิง ดิฉันดิ้นพล่านแอ่น อกยกสะโพก ยกขาขึ้นยันความว่างเปล่าอยู่ในอากาศ อาชัชได้ที ขย่มอัดแน่นเข้าไปอย่างรุนแรง พร้อมดูดหัวนมแรงขึ้น จนดิฉันบรรลุจุดสุดยอดไปในเวลาไม่ถึง 10 นาที อาชัชละจากดูดนมและชักออกมาแช่ไว้ครึ่งหนึ่ง ยันตัวลอยขึ้น ปล่อยดิฉันหายใจคลายเหนื่อย
แล้วอาชัชก็นองลงในท่าตะแคง ดิฉันก็ตะแคงประกบไม่ให้หลุด อาชัชปล่อยมันแช่คาไว้เฉยๆ แล้วยกตัวขึ้นมาหอมแก้มดิฉันเบาๆ แล้วกระซิบว่าเก่งจังเลย ดีไหม ดิฉันบอกว่าดีจังเลย ตั้งแต่ทำกับสามีมาไม่เคยสำเร็จเร็วอย่างนี้ อาชัชเลยบอกว่า ผัวเมียกัน ทำกันบ่อยๆ มันก็เกิดความชินชา ในเมื่อชกกับคนอื่น มันมีความตื่นเต้นเร้าอารมณ์ และบทบาทแต่ละคนแตกต่างกัน อาชัชคุยไปนานๆ ขยับไอ้คาที่ไว้เบาๆ สักที จนกระทั้งดิฉันเริ่มมีอารมณ์ อาชัชรู้ทันทีว่า ดิฉันมีอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้ว อาชัชก็เริ่มอัดดิฉันในท่านี้เริ่มจาก เบาๆ ช้าๆ แล้าเริ่มเร็วและรุน แรงขึ้นตามลำดับ ขนานไปกับอารมณ์ของดิฉัน เหมือนคนวิ่งแข่งขันจนในที่สุด ดิฉันก็ถึงจุดสุดหมายอีก เป็นครั้งที่สองในท่านี้เอง ของอาชัชยังแข็งปล่อยคาแช่ไว้อีก จนดิฉันมีอารมณ์ แล้วอาชัชก็เปลี่ยนเป็นท่ายกขาดิฉันหนีบไว้ที่สะเอว มีอสอดรั้งลงไหล่ดิฉัน อัดเข้าไป ปากดูดนมจนดิฉันถึงจุดสุดยอดในท่านี้
อาชัชยกนาฬิกาดูแล้ว บอกว่าจะหมดเวลาแล้ว ถึงทีอาชัชบ้างละนะ แล้วอาชัชก็กระเด้าแรงๆ 4-5 ครั้ง อาชัชก็ปล่อยเข้าไปในของดิฉันปรี๊ดๆ จนล้นออกมาที่หว่างขา แล้วออกไปล้าง แต่งตัวใส่เสื้อผ้า อาชัชดึงดิฉันมานอนบนตัก แล้วขยำหน้าอกดิฉันเล่น จูบปากจูบซอกคอหอมแก้ม และบางครั้งรัดดิฉันแรงๆ บอกว่าชื่นใจจังเลย ตรงนี้น่ารัก ตรงนั้นก็น่ารัก ใช้ปากกัดแก้มดิฉันเบาๆ ดิฉันเดินไปเปิดประตู สามีดิฉันเปิดเข้ามาถามเป็นไง ดิฉันไม่ตอบ วิ่งเข้าห้องน้ำไป คืนนั้นเล่าให้สามีฟังว่า เสร็จกับอาถึงสามครั้ง เล่นเอาสามีแข็งและเอาดิฉันได้เกือบตลอดคืน หลังจากนั้น อาชัชก็มาค้างที่บ้านเรา และช่วยกันเอาดิฉันพร้อมๆ กัน กับสามีบ่อยๆ จนท้อง และมีลูกคนแรก คนที่สอง จนถึงปัจจุบัน อาชัชก็ยังมานอนกับดิฉันและสามี กลายเป็นสามคนผัวเมียไปโดยปริยาย ส่วนลูกๆ ก็หน้าตาเหมือนอาชัชยังกับแกะจากพิมพ์เดียวกันเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…

เรื่องเสียว แทบจะร้องกรี๊ด..น้องแก้ว vs 8.5 นิ้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของแก้ว เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นแก้วพักที่อพาร์ทเม้นท์อยู่แถวๆสะพานปิ่นเกล้า ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ซึ่งที่พักที่แก้วพักอยู่นั้น ก็มีนศ.แลกเปลี่ยนที่เรียนอยู่แถวๆ ท่าพระจันทร์มาเช่าห้อง แรกๆอยู่กันไปก็ไม่มีใคร รู้จักใคร แต่เหมือนโชคจะเข้าข้าง มีนศ.แลกเปลี่ยนชาวแคนาดา (Brian – ไบรอัน) คนนึง ซึ่งอยู่มาตั้งนานแก้วก็ไม่เคยเจอเค้าซักที เค้ายืนคุยกับป้าที่เป็นเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ที่แก้วพักอยู่ พอป้าแกเห็นแก้ว แกก็รีบบอกว่าช่วยมาแปลที่ฝรั่งมันพูดหน่อยสิ ป้าแปลได้ไม่หมด ไม่รู้เค้าจะเอาอะไร …..คุยกันไป คุยกันมาก็แก้ปัญหาให้ได้ ก็เลยบอกป้าแกว่า…

เรื่องเสียว ”พ่อกลัดมันส์” ติดใจ xxx ของพ่อ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคนทำเว็บ banmung.com นะคะ ที่มี ที่ให้พวกเราๆไว้ได้ระบายเรื่องราวแปลกๆแบบเนี้ย ก้อยอ่านหลายเรื่องแล้วค่ะก็ถูกใจ เลยขอส่งเรื่องของตัวก้อยเองมาบ้าง พ่อก้อยเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่สิบกว่าปีเห็นจะได้ ก้อยเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็ก้อย แม่ก้อยมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งกับแม่ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วค่ะตอนก้อยอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆค่ะ ส่วนแม่ก้อยพึ่งจะสี่สิบค่ะ ตอนนั้นก้อยก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ…

สวัสดีครับ ครั้งนั้นเป็นตอนที่ปิดเทอมประมาณเดือนสิงหาคม ปี 2560 เรื่องนี้ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมมากครับ แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมโดยที่ผมไม่อาจ หลีกเลี่ยงได้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ผมได้เสียกับคนในครอบครัวครับ ที่จริงมันก็ไม่ควรนำมาเล่าหรอกครับ แต่ผมคิดว่าหาก ผมไม่ได้ระบายออกให้ใครฟัง ผมคงต้องอัดอั้นใจตายแน่เลยครับ ใครที่รับเรื่องแบบนี้ไม่ได้ก็ไม่สมควรอ่านนะครับ แต่ผม คิดว่าคนที่เข้ามาอ่านเรื่องเสียวแบบนี้ คงต้องอ่านได้ทุกท่านแหละครับ ผมได้กลับไปบ้านที่ต่างจังหวัด ที่บ้านผมมีด้วยกันห้าคน ผมเป็นลูกคนที่สองครับ และก็เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว คุณพ่อของผมเสียตั้งแต่ตอนผมอายุได้ 10 ขวบ เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนั้นน้องสาวคนเล็กของผมเพิ่งอายุได้ 5 ขวบเองครับ ลืมบอกไปว่าผมมีพี่สาวหนึ่งคน กับน้องสาวอีกสองคน ตอนนี้พี่สาวผมอายุ…

เรื่องเสียว แวะมารับปริญญา แต่ว่าขอไปโดนเย็ดก่อนนะเพื่อน เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ฉันกำลังจะไปร่วมงานรับปริญญาของเพื่อนสนิทฉัน เรานัดกันเอาไว้ว่า วันมะรืน เราจะรับกันที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง เพราะฉะนั้น ฉันจึงเลือกที่จะไปล่วงหน้า 2 วัน เราจะเจอกันที่ตลาดนัดการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในเย็นวันนี้ แต่สำหรับคนโสดอย่างฉัน การเข้ามาในเมืองกรุงแบบนี้ สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ อยากที่จะเจอประสบการณ์เสียวที่มันแปลกตาไปจากเดิม…ไม่ต้องมองว่าฉันจะเป็นคนร่านนะคะ แต่ว่าฉันเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดอยู่แล้วค่ะ แต่บ้านนอกมันไม่ได้มีคนหล่อเหลาให้เลือกสรรเพื่อที่จะนัดเย็ดเท่าไหร่ ดังนั้น ฉันเลยจัดการหาคนนัดเย็ดที่ถูกใจฉันในเมืองกรุง เพราะอย่างน้อย ฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่พอประมาณ ผู้ชายทุกๆ คนที่เคยเย็ดหีของฉัน ก็บอกว่าฉันน่าเย็ด และอยากที่จะนัดเย็ดฉันรอบสอง แต่ว่าฉันเป็นพวกไม่ซ้ำของเดิมค่ะ เพราะชีวิตของฉันมีเพื่อผู้ชายทุกๆ คน…

เรื่องเสียว อยากดีนัก..โดนลูกน้องแฟนรุม สวัสดีค่ะหนูชื่อแตงค่ะ เรียนอยู่บัญชีโรงเรียนแถวบ้านจบปีนี้แหละค่ะ มีแฟนแล้วแก่กว่าเกือบสิบปีแน่ะ ปีนี้แตงอายุ 22 ปีแล้วค่ะ ยังไม่ได้แต่งกันแต่แอบเอากันมาหลายปีแล้ว โดนมาทุกท่าแหละค่ะ แฟนแตงมีดุ้นที่ใหญ่พอสมควรค่ะ ราวๆ 6 นิ้วได้มั่งโดนแต่ละทีก็ถึงใจดีค่ะ แตงไม่ค่อยสวยเท่าไหร่แต่ตูดงอนมากแฟนชอบเอาแตงท่าหมาบอกมันดุ้นดีค่ะ มาช่วงหลังแฟนชักมีอาการแปลก ๆ ค่ะคือเวลาเราเอากันชอบถามว่ามันไหม อยากโดนรุมเอาไหม เคยโดนใครเอามาบ้างไหม เวลาถามเขาว่าถามทำไมเขาก็บอกว่าแค่อยากสร้างอารมณ์เท่านั้น แต่แตงก็ยอมรับนะค่ะว่าเวลาแฟนถามก็มีอารมณ์ร่วมไปกับเขา น้ำแตงจะแตกออกมามากเลยค่ะ บางทีเขาก็ให้แตงจินตนาการไปกับเขาหรือไม่ก็พูดตามเขาเช่น กำลังโดนเพื่อนแตงที่เรียนด้วยกันหรือคนที่รู้จักเอาอยู่ค่ะ เวลาพูดถึงเพื่อนหรือคนรู้จักแฟนจะกระแทกหอยแตงแรง ๆ และจะพูดจาหยาบๆ เวลากระแทกดุ้นเขากับหอยแตงเช่น มึงอยากนักใช่ไหม…

เรื่องเสียว มีเมียลูกติดไม่เป็นไร เพราะเหมือนได้เมียทีเดียว 2 คน ไม่รู้ว่าใครจะมองผมอย่างไรเหมือนกันนะครับ แต่ว่าผมพอใจและภูมิใจที่ผมเองคบคนที่แก่กว่า ใครๆ ก็บอกว่าผมมีโอกาสที่จะหาเมียที่โสดซิงกว่านี้ แต่แล้วทำไมล่ะ ใครจะรู้ว่าชีวิตของผมกับเรื่องเสียวมันมีความสุขขนาดไหนที่ได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติดคนนี้ เพราะว่าเธออายุเพียง 35 ปีเท่านั้น ถามว่าแก่ไปไหม เธอแก่กว่าผม 10 แต่เธอก็ยังดูสวยและสาวอยู่ ซึ่งตอนนี้ลูกติดของเธอก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้วครับ…เธออายุ 15 ปีแล้ว แถม…เด็กสาววัย 15 ปี คนนี้ก็ยังแอบมองผมอยู่ในบางช่วงเวลาอีกด้วย ผมใช้เวลาเกือบครึ่งปีมองดูเธอ ว่าเธอนั้นแอบมองผมเวลาที่ถอดเสื้อผ้าบ้าง อาบน้ำบ้าง อะไรพวกนั้น…

เรื่องเสียว แอบลักหลับขย่มควยเพื่อน แต่เพื่อนตื่นมาเจอจับเย็ดคืนโคตรเสียว เพราะเมา หรือเพราะเงี่ยน ฉันให้คำตอบไม่ได้หรอก ถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฉันเป็นคนเริ่มก่อน เพราะว่าถ้าถามว่าเพราะอะไร ก็เพราะว่าฉันแอบรักเพื่อนคนนี้มานานแล้ว และไม่คิดว่าตัวเองจะมีโอกาสที่จะได้รักกับเขาด้วย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากเกินไปนั่นเอง แต่ความต้องการของฉันมันกลับไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น ฉันต้องการที่จะเป็นของเขา ไม่ก็ต้องการที่จะได้เขามาครอบครองไว้เป็นของตัวเอง ในคืนนี้ที่เขามากินเหล้าที่หอของฉัน ฉันเลยมอมเหล้าเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่ารู้อยู่แล้ว นึกเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าต้องทำอะไรนั่นเอง…แล้วทันทีที่เขานั้นหลับไปด้วยความเมาอย่างเต็มที่ ส่วนฉันยังคงมีสติอยู่เต็มร้อย ก็เริ่มที่จะจดจ้องมองเรือนร่างของเขาที่เป็นคนออกกำลังกาย กล้ามเนื้อและสัดส่วนค่อนข้างชัด มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้อย่างเต็มที่เลยว่า มันน่ามองไปหมด ทุกๆ อย่างในตัวของเขาทำให้การกระทำมันดูยั่วเย็ด นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงเริ่มที่จะคิดลักหลับเขาในค่ำคืนนี้ กางเกงบอลตัวบางที่เขาสวมไว้มันช่างเป็นใจเหลือเกิน เพราะว่ามันดึงลงมาได้ไม่ยากนั้น รวมทั้งกางเกงในของเขาด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่ แม่ของเพื่อน เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองเกี่ยวกับแม่ของเพื่อน อายุ 53 ครับ ผมอายุ 22 ปี ครับไม่ได้เรียน ตอนนั้นผมไปทำงานกับเพื่อนที่ ชลบุรี ผมต้องไปพักที่บ้านของเพื่อนซึ่งเป็นห้องแถว 4 ห้องติดๆ กัน ด้านหน้าเป็นเพียงทางเข้าเล็กๆ เข้าได้ทางเดียวข้างหลังเป็นป่าทึบ ผมทำงานเกี่ยวกับการรับเหมาแล้วทั้ง 4 ห้องนั้นก็ทำงานด้วยกันทั้งหมดผมทำงานได้ซักประมาณ 2 สัปดาห์ ผมก็เกิดป่วย เพื่อนผมต้องออกไปทำงานทั้งหมดประมาณ 9 คนรวมผมเป็น 10 คน…