วางยานอนหลับแล้วจับเย็ด น้องเมียตัวดี วันนี้พี่ขอเย็ดนะครับ

e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b899e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987 64fbf2de3ec31

เรื่องเสียว วางยานอนหลับแล้วจับเย็ด น้องเมียตัวดี วันนี้พี่ขอเย็ดนะครับ

เรื่องเสียวของผมยังคงพยายามเขียนมาเรื่อยๆ ตามที่ผมจะสามารถทำเรื่องราวอะไรต่างๆ กับน้องเมียคนสวยได้ ถ้าใครยังไม่เคยได้อ่านเรื่องก่อนที่ผมเขียนไว้ ผมขอเล่าคร่าวๆ ว่าผมนั้นหลงรักน้องเมียของผมอย่างสุดหัวใจ เธอเป็นคนที่ใช่กว่าเมียตัวเองด้วยซ้ำ แต่ด้วยเวลาที่มันไม่ตรงกัน ทำให้เรานั้นได้เจอกันช้าไป ตลอดเวลาที่เราใช้ชีวิตกันอยู่สามคน ผมพยายามจับจ้องน้องเมียตลอด เพราะว่าเธอทั้งสวย หุ่นดี นมใหญ่ น่าเย็ด คือเรียกง่ายๆ ว่าเธอคือสิ่งที่ดีงามกว่าเมียของผมทุกๆ อย่าง ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าเมียของผมคงจะไม่สามารถทำให้ผมมองใครได้อีกแล้ว

และเรื่องราวครั้งก่อนก็มาถึง วันที่น้องเมียนอนซม ผมเลยหวังดี เอายานอนหลับให้เธอกิน เธอจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะแอบลักลับ นอนเลียหีให้เธอเสียจนชุ่มฉ่ำ ชักว่าวตามกระตุ้นความเสียว เสียจนน้ำแตกพุ่งกระจายไปเลย ความเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นทำให้ผมนั้นแทบที่จะไม่ลืมเลย ว่ามันรู้สึกอย่างไร และผมเองก็คาดหวังว่าตลอดว่าครั้งนั้นผมไม่ได้ทำอะไรเธอมากมายไปกว่าการเลียหี

แต่สันดานอย่างผม ได้คืบก็มักจะเอาศอก นั่นจึงทำให้ผมนั้นคาดหวังเอาไว้เสมอ ถ้าหากว่ามีเวลาอยู่ด้วยกันอีก ผมจะวางยาเธอแล้วจับเย็ดทันทีนั่นเอง แล้วในค่ำคืนนี้ก็มาถึง เมื่อเมียของผม ขอไปเที่ยวงานวันเกิดของเพื่อน ผมเองก็แสดงละคร ทำเหมือนว่าจะไม่พอใจแล้วก็ปล่อยให้เธอไป จนน้องเมียกับผมอยู่ด้วยกันสองคน ผมเอายานอนหลับใส่ลงไปในน้ำอัดลมที่เอามาให้เธอ เรากินข้าวกันจนอิ่ม ก่อนที่จะแยกย้ายกันเข้าไปนอน และด้วยความที่บ้านหลังนี้มันเป็นคนรู้จักกัน เธอจึงไม่ลงกลอน นั่นเป็นข้อที่ผมรู้ดี เมื่อเว้นระยะสักช่วงหนึ่ง ผมก็รีบที่จะเดินขึ้นไปหาเธอที่ห้อง

ฤทธิ์ยานอนหลับทำให้เธอนั้นหลับสนิท ผมรู้ตั้งแต่ตอนที่วางยาเธอครั้งที่แล้วแล้ว ว่ามันจะทำให้เธอหลับจนแทบไม่รู้สึกตัวอะไรเลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ผมนั้นไม่รอช้า ถอดเสื้อผ้าของเธอออก ถอดกางเกงออกไปจนหมด ก่อนที่จะเลิกเสื้อขึ้นไปจนเห็นนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูดูยั่วยวน ไม่รอช้า ขึ้นไปคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะก้มลงไปดูดนมของเธอสลับซ้ายทีขวาทีอย่างพอใจ พร้อมๆ กับมืออีกข้างหนึ่งที่บรรจงลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอแล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอเป็นการนำร่อง

นิ้วของผมค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเคลื่อนคล้อยร่างกายลงมาเลียหีให้เธอ ซึ่งในครั้งนี้ผมจะไมเสียเวลาอยู่ตรงนี้แล้ว ผมแหวกหีชมพูของเธอก่อนที่จะลงลิ้น ตวัดเลียให้เธอแต่พอดี ไม่ทุ่มเรี่ยวแรงลงไปจนสุด เพราะว่ามันอาจจะทำให้เปลืองแรง

นิ้วที่สอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอนั้นเริ่มเพิ่มเป็นสองนิ้ว ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับถี่รัวมากขึ้นเพื่อให้ควยใหญ่ยาวของผมนั้นสามารถเข้าไปในร่างกายของเธอได้อย่างง่ายดาย จนกระทั่งผมคิดว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว ที่ผมจะจับน้องเมียเย็ด เลยค่อยๆ แทรกกายเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอทั้งสองข้าง แล้วจรดลำควยไปที่รูหีของเธอ ใช้น้ำลายชโลมที่หัวควยเล็กน้อยสร่างความลื่นไหล พร้อมๆ กับเริ่มดันเข้าไปอย่างแช่มช้า

เธอยังคงหลับใหลอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่ว่ารูหีของเธอกลับตอดควยของผมอย่างเต็มที่ ความสุขสมนั้นทำให้ผมส่งเสียวออกมาด้วยความเสียวควย ปรารถนาอย่างสุดหัวใจว่าเธอนั้นจะเสียวหีเหมือนกัน ต่อให้เป็นในความฝันที่เธอกำลังท่องเที่ยวอยู่ก็ตามที

ความเสียวซ่านเริ่มขึ้นเมื่อผมเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ พร้อมกับการกระแทกที่เริ่มหนักหน่วงขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อรู้ว่าเธอนั้นไม่รู้สึกตัว ต่อต้าน หรือว่าขัดขืนอะไรผมอีกแล้ว ยกขาขึ้นพาดบ่า แล้วโน้มตัวลงไป รัวควยเย็ดหีของเธออย่างสุดแรงเกิด ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวผมก็ยิ่งกระแทกเข้าไปเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอนั้นเคลื่อนไปตามทิศทางที่ผมออกแรงดันเข้าไปซ้ำๆ

หีผิตกว่าเมียผมอีก ผมหลับตาแน่น กัดฟัน แล้วเร่งเร้าจังหวะอย่างเต็มที่ จนในตอนสุดท้ายที่ความเสียวซ่านพุ่งทะลักออกมา ผมดึงควยออกไม่ทัน เพราะกำลังเคลิบเคลิ้มอยู่ ทำให้ผมปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มๆ ก่อนที่จะรีบปล่อยให้หมดแล้วดึงควยออกมาช้าๆ มองดูรูหีของเธอที่มีน้ำควยของผมนั้นค่อยๆ ไหลออกมา แล้วรีบไปเอาผ้ามาเช็ดอย่างดี เพื่อไม่ให้มันน่าสงสัยตอนที่เธอตื่นขึ้นมา

ผมเช็ดหีให้เธอจนสะอาด ก่อนที่จะตบท้ายด้วยการเลียหีให้เธอทิ้งท้ายอีกครั้งหนึ่ง แล้วก็ชักว่าวตามจนน้ำแตกไปอีกรอบ แต่ถึงอย่างนั้น เธอเองก็ยังไม่ตื่นขึ้นมาจริงๆ นั่นทำให้ผมรู้แล้วว่า จากนี้ ต่อให้เธอจะไม่รู้สึกตัว แต่ผมก็จะทำให้เธอเป็นเมียของผมให้ได้ ทุกๆ ครั้งที่ผมเงี่ยนขึ้นมานั่นเอง

ยาของผมมันเหลืออีกหลายเม็ด

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนแม่ ผู้ชายรุ่นลุงนี่เย็ดหีเก่งจริงๆ “ลุงจ๋า เลียหีหนูสิจ๊ะ หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด…..โอววววว” ผมพยายามหักห้ามใจแล้ว แต่มันก็ไม่ไหวจริงๆ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าเรื่องเสียวของหนุ่มใหญ่วัย 40 กว่าอย่างผมจะได้เกิดขึ้นกับเด็กสาวอายุแค่ 17 ปี แถมเธอยังเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทที่ผมคบค้ากันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ อีก ผมพยายามบอกตัวเองแล้วว่าเธอไม่ใช่คนที่จะทำแบบนั้นได้ แต่ในวันที่เธอมาขอความรู้เกี่ยวกับอาชีพช่างแกะสลักไม้ของผมเพื่อไปทำรายงาน ผมก็ดันพลั้งเผลอดื่มเหล้ากับเธอไปพอประมาณ และมันก็ทำให้เราต่างอยู่ในสภาวะเมามายทั้งคู่ ก่อนที่เธอจะเริ่มพูดขึ้นมาเรื่องความรู้สึกของเธอที่มีต่อผมในตลอดเวลาที่ผ่านมา เท่านั้นผมยังพอที่จะปฏิเสธไปได้ ว่าเราทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะทำได้แต่ แต่เธอกลับเริ่มถอดเสื้อผ้าออก เด็กสาววัย 17 หน้าตาสะสวย นมใหญ่เต่งตึง ทรวดทรงองเอวชัดไปเสียหมด…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาโรงพยาบาล เย็ดแรงๆ แต่ครางเบาๆ นะคะ เดี๋ยวหมอได้ยิน ใครบอกว่าป่วยแล้วไม่เงี่ยน ฉันปฏิเสธแบบไม่ต้องพูดอะไรมากเลยว่าโคตรจะเงี่ยน โดยเฉพาะตัวฉันเองที่อยู่ในช่วงวัยกำลังเจริญพันธ์ เรื่องเสียวนี่สำคัญกว่าเรื่องกินอีก หรับคู่รักคู่อื่น การที่แฟนจะงอนเพราะไม่พาไปกินของอร่อยเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับฉันแล้ว ไม่เย็ดต่างหากที่จะงอน ซึ่งจนถึงตอนนี้ที่ฉันรถล้มแล้วต้องเข้านอนที่โรงพยาบาล ฉันเองก็ยังไม่วายแสดงท่าทีเงี่ยนๆ ออกมา ฉันชอบเปิดดูหนังโป๊เวลาที่หมอไม่ได้เข้ามาในห้อง แล้วเข้าไปติ้วหีตัวเองในห้องน้ำ ทั้งๆ ที่ยังมีสายน้ำเกลืออยู่กับตัวเอง…ความเงี่ยนมันทำให้ฉันทำได้ทุกๆ อย่าง และเวลานี้ร่างกายของฉันต้องการการฟื้นฟู น้ำควยเท่านั้นที่จะเอาชนะน้ำเกลือได้… แต่แล้วตอนนั้น แฟนของฉันก็เปิดประตูเข้ามา ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขาจะไม่มาก็ได้ เขาทำงานอย่างหนัก แถมยังเลิกงานดึกอีกด้วย…

เรื่องเสียว เวียนเทียนผลัด…โดนยามรุม เย็นวันศุกร์ หลังเลิกงานกวางแวะไปบ้านเพื่อนและดื่มกันนิดหน่อย เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ทำให้กลับมาถึงแฟลตดึก ที่ทางเข้าแฟลตกวางจะมีป้อมยามค่ะ กวางรู้จักเกือบทุกคน เพราะพวกยามชอบ มองกวาง และกวางก็ชอบยิ้มให้พวกยาม พวกยาม ดูบึกบึนแข็งแรง บางทียังนึกอยากมีอะไรกับพวกยามเหมือนกัน ยิ่งนึกก็ยิ่งอยากค่ะ แต่ไม่ค่อยกล้าค่ะ เพราะกวางอยู่ที่นี่กลัวมีอะไรกันแล้ว พวกยามจะนำ เรื่องร่านๆ ของกวางไปพูดให้คนอื่นฟัง ก็เลยไม่ได้เอากับพวกยามซะที ทั้งที่อยากใจจะขาด… “เพิ่งกลับหรอครับ..” “ค่ะ” กวางตอบ ซึ่ง วันนี้ที่ป้อมมียามอยู่สามคนค่ะ ที่จริงปกติจะมียามอยู่เฝ้าสองคนค่ะ อีก คน…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ เพื่อนรุมเย็ดเปิดซิงตูดเมีย เมื่อตอนปลายเดือนธันวาคม ปลายปีก่อนหน้านี้เป็นวันเกิดผม ผมก็เลยโทรนัดหมายพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมรวมทั้งภรรยาที่บ้านเพื่อเลี้ยงสังสรรค์ หลังจากที่พวกเรา ได้นัดหมายกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และก็ภรรยาเลยเตรียมพร้อมสถานที่ ให้พร้อมแล้วก็หาเครื่องดื่มและของกินไว้ โดยที่ผมนัดหมายกันไว้ ก็มากันสามคน บ่ายวันนี้พวกเพื่อนๆผมแล้วก็ภรรยาช่วยเหลือกันทำครัว ในห้องครัว วันนี้ภรรยาผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบมองเห็นสหายๆ มันรอบมองดูภรรยาผมตลอดระยะเวลา จนกระทั่งใกล้ที่พวกเราจะจับกลุ่มตั้งวงก๊งกัน ผมก็ให้ภรรยาผมไปอาบน้ำ พอภรรยาผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆ ว่า วันนี้ผมต้องการเห็นภรรยาเอากับเพื่อนพ้อง ใครมีแนวทางก็เอาเลย พอนัดหมายกันเป็นระเบียบเรียบร้อย พอภรรยาผมมานั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ชายชู้ของแม่ มันก็คือผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้ว อีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง ก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่ แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรง ฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอก แต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย แต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ขี้เงี่ยน เมียเจ้านายฝรั่ง ผมออกจากงาน ที่ทำประจำอยู่ กำลังหางานใหม่ ใจมันไม่อยากจะกลับไปทำงานออฟฟิตอีกแล้ว เบื่อมาก พอดีผมตามเพื่อนไป ตีก๊อฟ ผมไม่ได้ตีหรอกครับเพราะไม่เป็นและก็อุปกรณ์แพงด้วย ใจมันก็ไม่รัก ถ้าเล่นฟุตบอลล่ะก็ หลับก็ปลุกได้ ผมได้ไปช่วยฝรั่งคนนึงแกมากับลูกชายสองคน โตแล้วยี่สิบกว่าทั้งคู่ รถแกบังเอิญเสีย ไอ้ผมก็พอพูดได้ฟังรู้เรื่อง เพราะเรียนมาพอสมควร ได้ความว่าคนขับรถคนเดิมแก่แล้วไม่ค่อยสบาย เลยขอออกไป คงถูกคอกันกระมัง แกเลยชวนผมมาขับรถให้แกแต่หลังจากที่แกรู้ว่าผมว่างงาน ครอบครัวแกมีด้วยกัน 5 คน ตัวแก ลูกชายสองคน และผู้หญิงคนโต อีกคนคือ”ญาญ่า”…

เรื่องเสียว ทั้งโขยกจับคว่ำจับหงาย (ลักหลับ) ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแป๋ว เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แป๋วเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แป๋วเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง…

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองพึ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯเพราะทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ ผม อายุ 20 ปี แฟนชื่อ แนนอายุ 20 ปีเช่นกันเราเรียนอยู่ที่เดียวกัน แนนเป็นคนขาวเนียน รูปร่างเล็กบางเอวกิ่ว หน้าอกใหญ่ และหม้อใหญ่โคกนูนคนซ่อนรูป อะไรๆเธอก็ดีไปหมดเสียอย่างเดียว คือเธอเป็นคนปากแข็งอย่างร้ายกาจชนิดหัวชนฝาทั้งๆที่ใจคิดอีกอย่าง ผมกับแนนเริ่มสนใจสวิงกิ้งเมื่อเราร่วมรักกันแล้วพูดถึงเรื่องราวทำนองนี้จะทำให้คึกคักผิดปกติ มีการตอบสนองกันแบบสุดๆเรารู้สึกว่ามีความสุขมาก ผมได้ที่จึงเสนอให้เธอลองของจริงจากผู้ชายคนอื่นดูบ้าง เธอกลับไม่ยอมเธอบอกไม่กล้าแม้ว่าจะอยากลองมาก ผมพยายามหว่านล้อมเธอต่างๆ นาๆ เธอก็ยังปากแข็งว่าเธอไม่อยากลองทั้งๆ ที่ผมรู้ดีว่าตัวเธออยากจะลองใจแทบขาดแต่ปากแข็งและไม่ตรงกับใจผมไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยปรึกษากับเพื่อนสนิทหลายคนทีเคยพาชายอื่นมาสวิงแฟนตัวเองต่างก็ว่าเธอเหมือนผู้หญืงทั่วไป คือกลัวการที่จะลองอะไรใหม่ๆเป็นครั้งแรก หากว่ามีครั้งแรกแล้วเธอคงจะหมดสิ่งตะขิดตะขวงใจและเธอก็จะยอมเข้ามาร่วมสวิงกิ้งอย่างไม่มีปัญหาเพราะใจเธอก็ต้องการอยู่แล้วหลังจากที่ผมได้ศึกษาจากเพื่อนๆที่เคยลองสวิง ผมจึงวางแผนการให้แนนได้ลิ้มลองรสชาติของท่อนเนื้อของเพื่อนๆผมเพิ่มอีกสัก 4- 5 ดุ้น ซึ่งผมรู้ดีว่าเธอต้องชอบแน่ๆ…

เรื่องเสียว เข้าโรงแรม แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาแล้วไม่ได้มีการแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. “เจี๊ยบ” เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียงยี่สิบปี เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน ไม่แสดงอะไรออกมานอกหน้าให้ไก่ตื่น หลังจากพาเที่ยวดูหนังฟังเพลงจนค่ำแล้ว ผมก็พาเจี๊ยบไปพักโรงแรมชั้นหนึ่งเพื่อไม่ให้เธอเสียหน้า…