วัยเบญจเพสอยากลองของ-ล่อสาว 17

e0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b980e0b89ae0b88de0b888e0b980e0b89ee0b8aae0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b887 e0b8a5e0b988 64fc98e85f1b1

เรื่องเสียว วัยเบญจเพสอยากลองของ-ล่อสาว 17

หวัดดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน กำลังดูทีวีอยู่โทรศัพท์ที่ห้องก็ดังขึ้น “ฮัลโหล ครับ” “พี่ๆลงมาเปิดประตูที” “ใครน่ะ”ผมถาม “หนูเอง” “มีไรเหรอ” “ลูกค้าเข้าหอไม่ได้ พี่ลงมาเปิดประตูหอให้หน่อย” ผมเองก็งงๆ ว่าทำไมต้องให้ผมลงไปเปิดให้ ผมก็ลงไปอย่างเสียไม่ได้ พอลงไป “ไหนล่ะ ไม่เห็นมีใครเลย” “เค้าขึ้นไปแล้ว” “อ้าว โทรมาแกล้งกันเหรอ” “ป่าว” ตุ้มบอก แล้วก็เดินยิ้มๆ กลับไปที่ร้าน หลังจากวันนั้น

ผมก็เลยโทรไปคุยด้วยเกือบ ทุกวันจนได้รู้ว่าตุ้มไม่ได้ไปนอนที่ไหน เวลากลางคืนตุ้มจะนอนอยู่ที่ร้านหลังโต๊ะที่เธอนั่งขายของ ทุกวันนั่นเอง ”หนุ่มวัยเบญจเพสอย่างผมก็เลยอยากลองของ”ว่าที่ผมคิดจะเป็นจริงมั้ย วันนึงผมเลยชวนตุ้มขึ้นมานอนด้วย ตอนแรกตุ้มก็บอกว่าแล้วหนูจะนอนที่ไหน ผมเลยบอกไปว่า ก็นอนด้วยกันบนเตียงนี่แหละ ชวนแรกๆเธอก็ยังไม่รับปาก แต่พอผมจะวางสายเธอก็พูดมาว่า เดี๋ยวปิดร้านแล้วพี่ลงมารับหนูนะ ผมก็ถามว่าจริงเร้อ จะกล้ามาเหรอ เธอเลยบอกว่า ถ้าลงมารับก็กล้าไป ผมก็เลยนอนรอสักพัก ประมาณห้าทุ่มกว่าๆผมก็ลงไปรับเธอ โดยที่แอบๆลงไปเงียบๆ พอลงไปถึงเธอก็กำลังปิดประตูร้านอยู่ พอปิดเสร็จ ผมก็เดินนำหน้าเธอขึ้นมาบนห้อง แต่ตอนเธอเดินผ่านผมไป จมูกผมก็ได้กลิ่นหอมๆของแป้งและกลิ่นความสาวของตุ้ม พอเข้ามาในห้องผมก็บอกให้เธอขึ้นไปนอนบนเตียง โดยให้เธอนอนด้านนอก (อยากให้นอนข้างในแต่กลัวไก่จะตื่นเสียก่อน) ด้านซ้ายมือผม ตุ้มมาในชุดเสื้อยืด กางเกงผูกเอวขายาว แต่ผมสังเกตุดูไม่ยักกะมีรอยเสื้อในแฮะ สงสัยโนบรามา ด้วยความอยากรู้ ผมเลยค่อยๆเอื้อมมือไปกอดเธอไว้ แรกๆก็ดิ้นนิดหน่อย ผมเลยบอกไปว่าขอกอดหน่อยน่า พอผมพูดไปเธอก็เลยนอนให้ผมกอดเฉยๆ

สักพักผมก็ค่อยลูบไล้มือไปเรื่อยๆนอกเสื้อเธอ ไปลูบแถวหน้าท้องเธอมั่ง ขึ้นไปป้วนเปี้ยนใกล้ๆฐานนมเธอมั่ง ตุ้มเป็นคนนมไม่ใหญ่ จนผมลูบไปเรื่อยๆจนเธอคงชินผมก็ค่อยๆเอามือขึ้นไปจนจับนมตุ้มได้เต็มทั้งมือ แบบลูบเบาๆ โอ้โฮเฮะ กล้าจริงๆ ไม่ใส่บรามาจริงด้วย (นี่ขนาดมาคืนแรกนะเนี่ย) ผมเลยแกล้งถามไปว่าไม่ใส่เสื้อในมาเหรอ ตุ้มก็เฉยๆไม่ตอบ ผมก็เลยจับแบบเต็มๆมือ ตุ้มก็มีดิ้นบ้างเป็นบางที คืนนั้นก็เลยสบายมือไป หลับฝันดีมีนมเด็กๆมาให้จับ ไม่อยากบอกเลยว่านมตุ้มแน่นดีมาก พอคืนต่อมาผมก็โทรลงไปชวนอีก ตอนแรกตุ้มบอกว่าไม่เอา ไม่ไปดีกว่า ผมคิดในใจ สงสัยคืนนี้อดแล้วเรา พอดึกๆตุ้มโทรมาถามว่าจะให้ไปนอนด้วยหรือเปล่า ผมเลยบอกว่าตามใจ ตุ้มเลยบอกว่างั้นลงมารับด้วย ผมเลยลงไปรับ คืนนี้เธอมาเสื้อยืด แต่กางเกงยีนส์ขาสั้นแฮะ พอเข้ามาในห้องตอนนี้ผมไม่ต้องฟอร์มแล้ว พอถึงที่นอนก็นอนกอดเลย แรกๆก็เหมือนเดิม แต่พอนานๆเข้าก็ค่อยๆลูบมือเข้าไปในเสื้อ เข้าไปจับนม แล้วก็เขี่ยหัวนมเล่น หัวนมตุ้มเล็กนิดเดียว (ถึงว่าเวลาเดินขึ้นมา โนบราถึงมองไม่เห็นหัวนม) พอลูบๆบีบได้สักพักผมก็ค่อยๆเลื่อนตัวลงแล้วขยับไปใกล้ๆตุ้มมากขึ้น แล้วก็ค่อยๆเลิกเสื้อตุ้มขึ้น แรกตุ้มก็เอามือจับชายเสื้อตัวเองไว้

แต่พอผมค่อยๆขืนไปเรื่อยๆ ก็เริ่มปล่อย พอปล่อยเท่านั้น ผมก็ได้เห็นนมตุ้มเต็มๆตา แม้ว่าจะไม่ใหญ่ อกประมาณ 30 – 31 ได้แต่หัวนมน่าดูดมาก ผมทั้งบีบทั้งดูจนทนไม่ไหว เลยเอาลิ้นไปเลียๆที่หัวนมตุ้มข้างซ้าย อีกมือผมก็เอื้อมไปบีบที่เต้าขวา ตุ้มก็มีอาการแอ่นอกบ้างแต่ตอนนี้ที่ผมสนใจคือนมของเด็ก วัยแรกสาวที่อยู่ในปากผม ยิ่งดูดยิ่งมัน ยิ่งเลียยิ่งสะใจ ผมกะจะปลุกอารมณ์ตุ้มให้มากขึ้น ผมจึงเลื่อนตัวขึ้นไปเพื่อจูบปาก พอประกบปากไปสักพัก ผมถึงได้รู้ว่าตุ้มจูบไม่เป็นเพราะเอาแต่ปิดปากกัดฟันแน่น ผมเลยคิดว่า งานนี้มีเปิดซิงแน่ๆ พอเป็นเช่นนั้น ผมเลยค่อยๆเลื่อนตัวลงมาไซร้ซอกคอ ลงมาเรื่อยจนถึงนม หลังจากนั้นผมเลยจับตุ้มถอดเสื้อ พอถอดเสร็จ ก็ค่อยๆไซร้ลงมาจนถึงหน้าท้อง แต่ตอนนี้มือผมน่ะ มันล่วงหน้าไปที่เป้ากางเกงของตุ้มก่อนแล้ว โดยใช้ปลายนิ้วลูบขึ้นลูบลง ตามรอยผ่าของสาวน้อย ตอนนี้ควยผมน่ะแข็งมากแล้วแต่ต้องเก็บไว้ก่อน มือขวาผมทั้งลูบทั้งบดบี้ไปที่บริเวณเม็ดแตดของสาวตุ้ม โดยมีการสอดนิ้วเข้าไปตามร่องขากางเกงบ้าง

จนได้รู้อีกแล้วว่า เธอไส่กางเกงในมา (พระเจ้า) พอปลายนิ้วผมได้สัมผัสกับแคมหีของตุ้ม ตุ้มมีอาการสะดุ้งเล็กน้อย แล้วก็พยายามเอามือมาดึงมือผมออกให้พ้นจากขอบขากางเกงเธอ แต่ผมก็ฝืนมือไว้ จนในที่สุดผมลักไก่ สอดมือเข้าไปทั้งมือทางช่องขากางเกง โดยจับขาตุ้มให้แยกออก จนผมได้จับหีตุ้มเต็มๆ หีเด็ก 17 อูมพอประมาณ หมอยก็บางมากๆ พอผมลูบหีและบางทีก็พยายามสอดนิ้วเข้าไปในรูหีแต่มันติดกางเกง ในที่สุดผมก็จับตุ้มถอดกางเกง พอผมเห็นหีแค่นั้นแหละ หน้าผมเหมือนถูกดึงดูด ผมก้มลงไปเลียหีของตุ้ม แคมหีที่ปิดสนิท ขนหมอยขึ้นบางๆ และน้ำเงี่ยนของสาวแรกแย้มที่ไม่มีกลิ่นคาว ทำให้ผมเต็มใจที่จะดูดและกลืนน้ำเงี่ยนของเธอลงไปอย่างไม่รังเกียจ หลังจากนั้นผมก็สอดมือเข้าไปใต้ก้นและเอื้อมมือกลับมาเพื่ออ้าแคมหีออก แต่ผมกลับมองไม่เห็นรูข้างใน ผมคิดว่าเอาแล้วงัยกู คืนนี้จะได้ใส่มั้ยเนี่ย ผมจึงตัดสินใจอ้าแคมหี แล้วเอาลิ้นเลียสักพัก ก็ค่อยๆเอานิ้วชี้ใส่เข้าไปเพื่อเปิดทางอันตีบตัน สักพักก็ค่อยๆชักนิ้วเข้าออกๆช้าๆ หลังจากนั้นผมถอดกางเกงเสร็จก็ลงมานั่งตรงหว่างขาของตุ้มเพื่อเตรียมพร้อม

ซึ่งตุ้มตอนนี้นอนหลับตานิ่งเฉย คงพอจะรู้ว่าอะไรจะเกิดกับตัวเอง แล้วผมก็ค่อยๆเอาหัวควยบานๆของผมถูไถไปตามร่องเสียวขึ้นลงๆ บางครั้งก็เอาหัวควยไปถูบริเวณแตด ซึ่งตอนนี้ควยผมมีน้ำเยิ้มเต็มหัวควยไปหมดแล้ว ผมจับขาตุ้มอ้าออกให้กว้างที่สุด เอามือขวาจับควย มือซ้ายพยายามแหกรูหีให้อ้าเข้าไว้ แล้วค่อยๆดัน “โอ้ย” ตุ้มเริ่มดิ้น “เจ็บๆๆๆๆๆ เอาออก” ยังไม่เข้าเลย ทนหน่อยนะ เดี๋ยวก็หาย หัวควยผมเพิ่งจะเริ่มแหวกรูหีเธอเท่านั้น พอเห็นเธอร้อง ผมก็ค่อยๆดันหัวควยผมเพิ่งจะเข้ารูหีเธอไปแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น หีตุ้มแน่นมาก มันเหมือนจะดันไม่เข้าเลย พอผมเริ่มดันเข้าไปอีก เธอก็เริ่มตีผม เริ่มหยิกผม เพื่อที่จะให้ผมเอาออก แต่ฮ่าๆๆ ผมทนได้ เพราะความรู้สึกที่ผมโดนตี มันสูไม่ได้กับควยผมที่กำลังจะเข้าไปอยู่ในรูหีเธอ จนในที่สุดควยผมก็เข้าไปอยู่ในหีเธอ แต่แค่ครึ่งเดียว ตุ้มก็เริ่มนิ่ง เพราะผมไม่ได้ดันต่อ แต่ผมก็เริ่มซอยเบาๆ เพื่อให้หีเธอเริ่มชินกับความยาวใหญ่ จนในที่สุดผมทนไม่ไหวก็เลยค่อยๆดันเข้าไปจนรู้สึกว่าดันไม่เข้าแล้ว แต่พอผมก้มลงไปดู ควยผมยังเหลืออีกเกือบนิ้ว แต่ดันยังไงก้อไม่เข้า มันเหมือนเจอทางตันอย่างนั้นแหละ

หลังจากนั้นผมก็เริ่มซอยควยเข้าๆออกๆรูหี จากค่อยๆช้าๆสั้นๆเปลี่ยนเป็น เริ่มแรงขึ้นชักยาวๆ เร็วขึ้น ซึ่งตุ้มตอนนี้พอผมก้มไปมองหน้าเธอ เธอนอนกัดฟันแน่น ผมไม่ได้ยินเสียงครางจากเธอ แต่ที่ผมได้ยินคือ โอ้ยๆ เจ็บๆ เอาออกๆ แต่ผมคิดในใจ อยากโดนกูเย็ดนักไม่ใช่เหรอ สะใจมึงดีมั้ยล่ะ ผมเย็ดเธอไปเรื่อยๆจนเธอคงทนไม่ไหวจริงๆเธอจึงเริ่มดิ้นพลิกตัวไปมาจนผมจับเธอไม่ไหว ควยผมจึงหลุดออกมาจากหีเธอ ผมนึกในใจ กำลังมันหัวควยเลย เพราะหีเด็ก 17 เนี่ยใครเคยลองน่าจะรู้ พอผมขยับตัวจะกลับเอาควยใส่รูหีเธออีก เธอก็นอนหนีบขาแน่น เธอบอกว่าเจ็บ ไม่เอาแล้วผมก็ตื๊อเธออยู่นานแต่เธอก็ไม่ยอม จนผมบอกว่างั้นไม่ใส่ก็ได้แต่ต้องทำให้เสร็จ เธอก็ถามว่าทำยังไง ผมเลยบอกว่าต้องชักว่าว เลยบอกให้เธอนอนแยกขา แล้วเข้าประกบเหมือนเดิมแต่ไม่ได้ใส่ (กลัวใส่ไปเด๋ววันหน้าไม่มาอีก) แล้วเอามือขวาชักว่าวส่วนมือซ้ายก็จับหีเธอเล่น สาวควยเร็วๆแรงๆบางทีก็ให้ควยโดนหีเธอประมาณ สิบนาที ผมก็น้ำแตกพุ่งไปโดนหน้า และเต็มหน้าท้องของเธอ หลังจากนั้นก็เอากระดาษมาเช็ดนำของผมที่เต็มตัวเธอ ตุ้มก็รีบใส่เสื้อผ้าผมก็ล้มตัวลงไปนอนข้างๆจนหลับไป นี่คือครั้งแรกของผมกับน้องตุ้ม คราวหน้าผมจะมาเล่าต่อว่าหลังจากคืนนี้ แล้วตอนที่ผมอัดควยเข้าหีตุ้มได้มิดด้ามน่ะเป็นยังไง มันส์แค่ไหน

Recommendations

เรื่องเสียว ของดีซอย 4 หนึ่งในที่เที่ยวยอดฮิตตอนนี้ก็คือ รัชดา ซอย4 และไอ้ซอยที่แหละที่ทำให้ผมเจอกับประสบการณ์เซ็กซ์แบบประทับจิตประทับใจมานานจนถึงตอนนี้ เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ผมได้เอาผู้หญิงแบบที่ไม่ต้องเสียเวลาจีบให้มากมายเหมือนกับผู้หญิงกลางวัน ซึ่งปัจจุบันหนังสือพิมพ์ รวมทั้งทีวีชอบเอามาทำเป็นสกู๊ปเรื่อง 1 night stand โธ่เอ้ยมันมีมาตั้งนานแล้วทำไมเพื่งจะเอามาพูดกัน แล้วยังมาทำเป็นจะหาทางแก้เรื่องนี้เอาตอนนี้ ผมเองคิดเล่นๆ นะว่าไอ้คนคิดแก้ปัญหาเรื่องนี้ถ้ามันเป็นผู้ชาย แล้วมันไปเที่ยวกลางคืนไปจีบหญิงแล้วมีผู้หญิงยอมกลับไปกับมันแบบง่ายๆ มันจะเย็ดผู้หญิงคนที่มันได้กลับไปหรือเปล่า แต่ถ้าคนคิดเรื่องนี้เป็นผู้หญิงผมว่ามันก็คงเป็นผู้หญิงที่มีลูกมีผัวไปแล้วแล้วกลัวว่าปัญหาอย่างนี้จะเกิดกับลูกกับผัวตัวเอง เลยต้องหาทางแก้ หรือไม่ผู้หญิงคนนั้นมันคงเคยไปเที่ยวกลางคืนมาหลายครั้งแต่พอกินเหล้าแล้ว แอลกอฮอล์ลงหอยไปแล้ว กลับไม่มีใครซักคนมาจีบ เลยต้องกลับบ้านมานั่งเกี่ยวเบ็ดตัวเอง มันก็เลยกลายเป็นความเก็บกด พอมีอำนาจในมือเข้าหน่อยก็มาทำฟิตจะแก้ปัญหา ผมบอกตรงๆ นะว่าปล่อยให้มันเป็นเรื่องของหีกับควยดีกว่า มันอยากมาเจอกันก็ปล่อยมัน…

เรื่องเสียว นี่ใช่ไหมที่เรียกว่าเย็ดกัน สอนเสียวน้องแต้ว บ้านผมมีบ้านของน้าอยู่ติดกัน แกมีลูกสาวอยู่คนหนึ่งชื่อน้องแต้ว มีศักดิ์เป็นน้องของผม น้องแต้วอายุ 13 ปี อยู่ ม.1 รูปร่างโตเกินวัย ผิวขาวอวบมากโดยเฉพาะหน้าอก ผมมักแอบมองหน้าอก และหีน้องแต้วเวลาที่นั่งไม่ระวัง บางครั้งน้องแต้วนั่งแบะขาผมเห็นหีแดงแจ๋เลย ไม่มีขนเลยสักเส้น อวบอูมไม่เบา แต่น้องแต้วยังไร้เดียงสาไม่รู้เรื่อง เซ็กซ์ เลย แต่ผมสิ มีอารมณ์ต้องช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เวลาแอบดูหีและนมของน้องแต้ว วันหนึ่งผมพาน้องแต้วซ้อมท้ายรถจักรยานขี่ไปเที่ยวรอบๆ หมู่บ้าน และขี่เลยไปตามถนนเล็กๆที่ไม่ค่อยมีคนผ่าน ไม่ไกลหมู่บ้านนัก เพราะผมมีแผนอยู่ในใจ คืออยากรองเล่นหีเด็กดู…

เรื่องเสียว ย่ามใจ ล่อแฟนเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะ เจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะ ไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2 คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกันช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้ว เเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละ ว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาล เเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึง หมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดา เเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบรา ผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้าง…

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดปลอบใจหายเศร้ามีแต่เสียว เล่าเรื่องเสียว ร่างกายของฉันถูกเขากระชับแน่นอยู่ในอ้อมกอด เพื่อนสนิทของฉันใช้กำลังทั้งหมดที่เขามีกอดฉันเอาไว้ ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาบดจูบกับฉัน ในตอนแรกฉันไม่ยินยอมหรอก เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันเริ่มอ่อนแรงและขัดขืนไม่ไหว ยอมตอบรับจูบของเขาที่บดเข้ามานั้นกลับรู้สึกได้เลยทันทีว่าฉันแพ้ให้เขาอย่างราบคาบแล้ว เป็นจูบที่ดีเหลือเกิน…เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้ หลังจากที่ฉันไม่สามารถต่อต้านเขาได้ เพราะว่าตัวเองดันมีอารมณ์ร่วมกับเขาไปแล้วอย่างเต็มที่ เขาก็เริ่มสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับฉันอบย่างเร่ร้อน เป็นการจูบที่ดูดดื่มที่สุด และอ่อนโยนที่สุดเท่าที่ฉันเคยถูกจูบมาเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ ถูกเขากดร่างคร่อมทับลงมาให้เอนกายลงไปตรงพื้นตอนนั้น เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเสียใจอยู่ เพราะว่าจับผิด ได้รู้ความจริงว่าแฟนของฉันนั้นแอบไปเอาเพื่อนสนิทของฉันในสมัยเรียนมาเป็นชู้ด้วยและเพื่อนคนนั้นก็ทำตัวไม่รู้ไม่ชี้มาโดยตลอด ฉันเลยมาหาเขา เพื่อนสนิทของฉันที่คอยรับฟังฉันอยู่ตลอด แต่ว่าวันนี้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไป หลังจากที่เราได้จูบกัน เขาค่อยๆ ซุกไซ้ริมฝีปากเล้าโลมที่ซอกคอของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เด็กใจแตกมันอยากลองหรรม ที่อำเภอแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคกลางคฤหาสห์หลังงามใหญ่โตปลูกอยู่กลางผืนดินหลายสิบไร่มีนายบรรจงกับคุณพิมทองทั้งสองคนมีลูกสาวคนเดียวสาวน้อยวัยแรกรุ่นคนสวยวัย15กำลังเรียนอยู่ชั้นม.3โรงเรียนสตรีชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดลุงดำชายชราร่างดำช่างไม้รับจ้างตัวคนเดียวเมียแกตายไปหลายปีแล้วส่วนลูกก็ไปทำงานที่กรุงเทบแกกำลังซ่อมแชมเรือนพักศาลากลางน้ำสำหรับเจ้าของบ้านมานั่งนอนพักผ่อนด้วยเหตุที่นายบรรจงเจ้าของบ้านกำลังป่วยเป็นอัมพฤกส่วนคุณพิมทองถึงแม้วัยจะเฉียด47เข้าไปแล้วแต่ก็ยังมีไฟและความต้องการทางเพศอยู่สายตาสาวใหญ่คนสวยรวยเสนห์คอยจ้องมองช่างไม้ที่ชื่อไอ้ชอบลูกมือของช่างดำช่างชอบเป็นเด็กหนุ่มร่างกายกำยำด้วยเหตุที่หล่อนห่างหายจากการรวมเพศมานานเพราะสามีหำไม่ลุกมานานแล้วลุงดำชายชราวัยเฉียดโลงแต่ร่างกายยังแข็งแรงคอยจับจ้องมองลอดไต้โต๊ะดูคุณทิพย์ลูกสาวสุดสวยของคุณนายพิมทองที่นั่งเผลอยกแข้งยกขาจนมองเห็นขาอ่อนอวบเรียวสวยสร่างเพราะสาวเจ้าเล่นไส่ชุดนอนบางเบามานั่งอ่านหนังสือเล่นเอาไอ้เฒ่าหวั่นไหวซู่ซ่าที่โรงเรียนเป็นเวลาพักเที่ยงพอดีเทียนทิพย์กำลังเดินเข้าโรงอาหารพอดีไอ้เทพแฟนหนุ่มของเทียนทิพย์เดินเข้ามาทัก“ทิพย์จ๊ะเทพไปแข่งกีฬาตั้งนานคิดถึงจังเลย…”สาวน้อยวัยใสหน้าแดงเมื่อแฟนทัก“ทิพย์จ๊ะวันนี้หลังเลิกเรียนพบเทพที่เดิมนะ…”“ไม่เอาเดียวเทพรังแกทิพย์อีก..”“น่า…นะห้าโมงเย็นนะพบกันที่เก่า..”แล้วไอ้เทพก็เดินจากไปห้าโมงเย็นณ.ชายทุ่งหลังบ้านคุณทิพย์เทพกำลังกอดจูบคุณทิพย์ทั้งสองกอดรัดกันด้วยความกำหนัด“..อูย..เทพจ๋าอย่าคะทิพย์เสียวอย่าดูดนมอูย….อย่าล้วงทิพย์อายนะ….ซีดดดด…..”สาวรุ่นวัยใสครวญครางเสียงกระเส่าแอ่งเนินหีตามแรงของไอ้เทพเด็กหนุ่ม ทนไม่ไหวรูดกางเกงในของทิพย์ลงต่ำพร้อมกับแทรกตัวเข้าง่ามขาของทิพย์แต่ก่อนที่จะมีอะไรเลยเถิดพลันมีเสียงกระแอมดังขึ้นเฒ่าดำนั่นเองไม่รู้โผล่มาจากใหน“ลุงดำ..”ใช่แล้วลุงดำนั่นเองแกแอบเห็นคุณทิพย์ลุกลี้ลุกลนออกจากบ้านแกเลยแอบย่องตามมาแอบดูจนจะมีอะไรเลยเถิดจึงได้แสดงตัวเด็กหนุ่มเด็กสาวรีบใส่เสื้อผ้าแล้วรีบเดินแยกย้ายกลับบ้านด้วยความอายปล่อยให้เฒ่าดำมองตามหลังคุณทิพย์ด้วยความคิดบางอย่างวูบขึ้นมาหลายวันผ่านไป..ลุงดำยังคงทำงานต่อเติมบ้านตามปกติสายตาแกยังคงมองหาลูกสาวเจ้าของบ้านที่พักหลังไม่ยอมเฉียดมาไกล้เฒ่าดำด้วยความอายและกลัวเฒ่าดำจะเอาเรื่องของตนไปเล่าให้คนพังโดยเฉพาะถ้ารู้ถึงหูพ่อกับแม่คงโดนเอาตายแน่แล้ววันหนึ่งขณะที่ทิพย์เดินกลับบ้านบังเอิญสวนทางกับลุงดำที่เลิกงานจะกลับบ้านพอดี“เอ่อ..คุณหนูทิพย์ครับวันนั้นคุณทิพย์ลืมกางเกงในนะครับถ้าอยากได้คืนก็ตามไปเอาที่บ้านผมนะครับ..เอหรือจะให้ผมเอาไปให้แม่คุณทิพย์ดี..”เฒ่าเจ้าเล่ห์เริ่มขู่เด็กสาวแล้วเดินจากไปปล่อยให้ทิพย์วุ่นวายในสมองกลัวก็กลัวว่าถ้าไปต้องมีเรื่องไม่ดีไม่งามเกิดขึ้นแน่แต่ถ้าไม่ไปแล้วลุงดำเอาเรื่องของตนไปประจานตนเองคงเดือดร้อนแน่แล้วทิพย์ก็ตัดสินใจขี่มอเตอร์ไซค์ไปหาลุงดำโดยกะว่าจะให้เงินลุงดำสักสองสามพันเรืองคงจนแน่บ้านของลุงดำเป็นบ้านไม้เก่าครำคร่าปลูกอยู่กลางทุ่งวันวันแทบจะไม่มี่ใครเฉียดมาไกล้“ลุงดำทิพย์ขอกางเกงคืนนี่หนูให้เงินลุงดำสามพันแล้วขอให้เรื่องนี้จบแค่นี้นะ”เฒ่าตัวแสบไม่พูดรีบประคองร่างลูกสาวเศรษฐีนั่งลงบนแคร่ไม้ไผ่ร่างสาวสวยแรกรุ่นนั่งห้อยขาใบหน้าหวานเฉียบออกอาการตื่นตระหนกเมื่อลุงดำนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าแกเกลือกกลั้วใบหน้าดำอัปลักษณ์ลงขาอ่อนจนกระทบเนินโคกสวาทอวบอูมพอดีถึงแม้จะมีกระโปรงนักเรียนกันแต่ก็ถึงกับทำให้สาวน้อยวูบวาบเด็กสาวไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อนแม้แต่เทพแฟนหนุ่ม“อูยอย่าลุงดำ…อย่า..”“น่าคุณหนูขอผมเถอะรับรองผมจะทำให้คุณหนูลืมไอ้เทพสนิทเลย…”ถึงจะห้ามแต่ก็หาอยุดการกระทำของลุงดำไม่ชายกระโปรงกลีบสวยถูกตลบขึ้นกองที่เอวกางเกงในตัวน้อยถูกรูดลงลุงดำซบหน้าลงดูดเลียปลายติ่งเสียวเล่นเอาคุณทิพย์ถึ่งกับพล่านด้วยไม่เคยโดนเลียหีมาก่อนแม้แต่เทพแฟนหนุ่มที่เกีอบเสียตัวให้กับเขาถ้าไม่โดนลุงดำขัดจังหวะเสียก่อน“อูว..อูย…ซีดดด…เสียว…พอ…พอแล้ว…ลุงดำขา..พอก่อนทิพย์ไม่ใหวแล้ว…ซีดดดด…..”สาวน้อยร้องครางเสียงสั่าเทาเมี่อติ่งแตดถูกดูดเลียโดยชายแก่อัปลักษณ์วัยคราวพ่อเมือกเหนียวใสเยิ้มทะลักออกมาจนเละปากหนวดสั้นแข็งแกมขาวของแกมือหยาบหนาลวงลูบคลำคลึงที่เนินนมอวบสวยที่แข็งเป็นไตสู้มือ“อูววว์ลุงขา…ซีดดด..เสียวเหลือเกิน…พอ..พอก่อน..ทิพย์ออกแล้ว…ซีดลุงขา….ลุงดำของทิพย์…..ลุงเลียเก่ง…ลุงขา…ลุงงงง.”สาวน้อยวัยใสถึงกับครวญครางด้วยความเสียวซ่านสะใจ..สองมือโอบกอดรอบคอลุงดำ…สะโพกผายแอ่นสวนสู้เรียวลิ้นของลุงดำไอ้เฒ่าอัปลักษณ์ที่กำลังจะได้เป็นผัวคนแรกของสาวน้อยหน้าหวานลูกสาวเศรษฐีเสื้อผ้าของคนทั้งสองถูกถอกออกตอนใดไม่อาจทราบได้บัดนี้ร่างดำกำลังแทรกอยู่ในง่ามขาของคุณทิพย์ปากหนากำลังดูดนมของคุณทิพย์ร่างขาวงามกำลังกอดกันกลมกับร่างดำของไอ้เฒ่าผู้โชคดี“อูย….ลุงดำขา…อย่าดูดนมทิพย์แรงคะ…ทิพย์เจ็บ…ซีดดดด……”ลุงดำดูดนมของเด็กสาวด้วยความเมามันส์….ซ้ายทีขวาทีแล้วเลื่อนกายขึ้นไปประกบปากดูดลิ้นของสาวน้อยทิพย์ดันลิ้นโต้ตอบจังหวะนี้เองที่ท่อนควยยาวของลุงดำได้ถูไถตางเนินหีของคุณทิพย์ซึ่งยิ่งทำให้คุณทิพย์เสียวสุขเป็นทวีคูณ“ลุงขา…จะทำอะไรก็ทำเถอค่ะ..หนูยอมลุงทุกอย่างแล้วลุงดำขา……”ไอ้เฒ่าดำยิ้มในใจพลางเงิยหน้าออกจากเต้านมทิพย์แอ่นอกตามอย่างเสียดาย..ไอ้ดำทาบร่างลงบนอกเด็กสาว…ดูดนมสวยจวบจาบมือที่ว่างบี้แตดของเด็กสาวส่วนทิพย์บัดนี้มือนอ้ยเรียวสวยกำรูดลำควยรกขนของไอ้เฒ่าดำไม่ยอมปล่อย“อูยยยลุงดำขา…เอาควยของลุงเข้าไปในหีของหนูเถอะค่ะลุงขา…หนูอยากซีดเหลือเกิน…”“เดียวก่อนครับขอผมดูดกินนมของคุณหนูอีกกอ่นครับ…นมของคุณหนูน่ากินเหลือเกิน….”“.อูยเอาเข้าก่อนคะลุงขาเดี๋ยวค่อยดูดหนูจะให้ลุงดูดทั้งวันเลยก็ได้……”“.งั้นเอาละนะ…”ไอ้เฒ่าดำโย่งร่างขึ้นทิพย์จับลำควยของไอ้ดำจ่อรูหีไอ้ดำดันทันที่เข้าไปครึ่งลำทิพย์เจ็บแปลบทันทีแต่ไม่มีเสียงร้องเพราะปากเรียวบางของเธอถูกประกบด้วยปากหนาของไอ้เฒ่าดำ..ไอ้ดำดันอีกทีเดียวมิดลำหมอยหยาบหนาอัดแน่นกับเนินหีขาวบริสุทธิ์ของทิพย์มันบดเบียดแล้วกระเด้าถี่ยิบทิพย์สาวน้อยวัย15บัดนี้เธอไม่เหลือคราบของลูกสาวผู้ดีมีสกุลแล้วมีแต่ความเงี่ยนอยากสองมือกอดรัดไอ้ดำขี้ข้าเฒ่าแน่นสองขอเรียวสวยเกาะเกี่ยวขาที่รกไปด้วยขนของไอ้ดำแอ่นหีเด้งรับหารกดกระแทกของลำควยปากประกบกันแน่นแลกลิ้นกันอย่างเสียวสุข“อูยหีฟิดดีจริงๆคุณหนูเสียวใหมครับ““เสียว..เสียวมากคะลุงขา….เด้าหีหนูแรงๆเลยคะ…ดูดนมด้วย..หนูชอบ..ลุงเย็ดเก่งเหลือเกินต่อไปนี้ทิพย์จะมาให้ลุงดำเย็ดทุกวันลุงต้องเย็ดหีทิพย์ทุกวันนะคะลุงขา…….”“ได้เลยครับคุณหนู…..”ว่าพรางมันยิ่งกระแทกลำควยแรงขึ้น…ทิพย์กอดรัดร่างของไอ้ดำแน่นครวญครางอย่างมีความสุข“.โอ้ว…..อูยยยย…ซีดเสียวผัวขาเมียเสียวเมียจะเสร็จแล้ว…ช่วยเมียด้วยอูยย…”“..รอผมก่อนเมียจ๋าผัวก็จะเสร็จเหมือนกันโอ้ว……”ทั้งสองร้องครางออกมาเกือบจะพรอมกับน้ำเงียนทะลักออกไส่กันจนล้นออกจากโพรงหีไอ้เฒ่าดำฟุบคาอกของเด็กสาวทิพย์กอดลูบไล้ตามแผ่นหลังของไอ้เฒ่าดำอย่างหลงไหลทั้งสองจูบปากแลกลิ้นกันอย่างมีความสุขแล้วเผลอหลับไปด้วยความเหนื่อยหอบทั้งที่ควยกับหียังคากันอยู่.

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก…

เรื่องเสียว ผัวน้อย เมียนาย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมเป็นคนขับรถให้กับครอบครัว ครอบครัวหนึ่งอยู่แถวบางขุนเทียน ครอบครัวนี้มีสมาชิก ทั้งหมด 4 คน คือตัวคุณนาย และสามี กับลูกชายอีก 2 คน ลูกชายคุณนายก็โตกันหมดแล้ว ส่วนมากลูกชายแกจะขับรถไปเรียนเอง ส่วนคุณนายก็อายุประมาณ 40 ปี สามีแกน่าจะ ประมาณ55ปีได้ ดูสามีแกจะเป็นคนกลัวเมียพอสมควร ส่วนคุณนายยังดูสวยมากเพราะแกชอบแต่งตัว ผมเรียกคุณนายจน ติดปาก แต่เห็นสามีแกเรียก นภา ส่วนสามีคุณนาย ผมจะเรียกคุณผู้ชายตลอด ส่วนผมชื่อทิม…

เรื่องเสียว ถ้าดูแลเมียมึงไม่ดี เอามาให้กูเย็ดนี่เพื่อน เธอร้องไห้อีกแล้ว ผมเห็นแบบนี้น่าจะครั้งที่ร้อยในเดือนนี้แล้ว ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงรักมันได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เพื่อนของผมแสดงออกอยู่แล้วว่าไม่ได้รักเธอแล้ว ซ้ำตอนที่มันขอเลิก เธอเองก็ดึงดันที่จะรักมันต่อไปแบบนี้ ทำไมกันนะ เพื่อนของผมมันทำเรื่องเสียวๆ ได้โดนใจเหรอ หรือว่าเธอไม่มีประสบการณ์เสียวที่ดีกว่ามัน แต่เพราะแบบนั้นถึงกับยอมให้มันทำร้ายเลยเหรอ ? สุดท้ายวันนี้ผมก็ไปรับเธอออกมาจากบ้านหลังนั้น เพราะว่ามันเอาผู้หญิงคนใหม่เข้าบ้าน แต่เธอกลับบอกว่าจะรออยู่ข้างนอกบ้าน มันเจ็บปวดเกินไป ผมพาเธอมาที่บ้าน เอาน้ำให้เธอกิน แต่เธอขอเหล้า แล้วเริ่มระบายความในใจมากมาย ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่เธอพูด มันจะหมายความเพียงอย่างเดียวว่าเธอกลัวไม่มีใครต้องการ เกลียดการที่ถูกทิ้ง ผมชั่งใจอยู่นานว่าจะทำไหม แต่สุดท้ายก็กระชากเธอเข้ามากอดไว้แล้วเริ่มจูบเธอก่อนจะบอกไปว่า…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อน “อย่านะพี่ เดี๋ยวท้อง อ๊า…” เหตุการณ์ครั้งนี้มาจากวันหยุดในช่วงเวลาปิดเทอม เป็นปกติที่วัยรุ่นอย่างเราจะหาเที่ยวตามประสาในช่วงหยุดยาวแบบนี้ ไว้เปิดเทอมค่อยตั้งใจเรียนอีกที ช่วงนี้ต้องขอพักสมองก่อน วันนี้กะชวนเพื่อนไปเที่ยวห้างนั่งมองสาวเพลินๆ พอไปถึงบ้านของเพื่อน เจ้าตัวดันไม่อยู่ ทิ้งไว้เพียงน้องสาวสุดสวยเพียงลำพังในบ้าน เราก็ถามเธอว่าพี่ชายไปไหน น้องสาวตอบมาว่า “เขาไปเดทกับแฟนทั้งวันค่ะ น่าจะกลับพรุ่งนี้” แหม่.. ได้ยินน้องเพื่อนพูดมาแบบนั้นทำเอาอิจฉาเลย สุดท้ายก็ต้องหันหลังกลับบ้าน แต่อยู่ๆน้องสาวเธอก็ชวนให้อยู่กินข้าวเป็นเพื่อนได้งั้น เธอบอกเธอกลัว อยู่บ้านคนเดียวไม่รู้ว่าจะเจอโจรเข้ามาบ้านตอนไหน เราเองก็ปฏิเสธสาวไม่เป็นซะด้วย ไหนๆก็ว่างทั้งวันเลยอยู่เป็นเพื่อนเธอหน่อยแล้วกัน หลังจากกินข้าวกันเสร็จ ด้วยความเป็นสุภาพษุรุษ เลยขออาสาล้างถ้วยชามให้เป็นการตอบแทนเลี้ยงข้าวฟรี จากนั้นก็มานั่งดูหนังเล่นในบ้านเพื่อน รู้สึกยังกับอยู่บ้านตัวเองก็ว่าได้ พออยู่บ้านเพื่อนได้สัก…