วัยรุ่นเห่อหมอย OUT DOOR กันในป่ามัน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว วัยรุ่นเห่อหมอย OUT DOOR กันในป่ามัน

บอกตามตรง การที่ผมโตมาได้ถึงตอนนี้ชีวิตผมผ่านอะไรมามากมาย ยิ่งได้มองย้อนกลับไปก็รู้สึกว่าตัวเองนั้นไม่ได้เป็นเด็กที่ผู้ใหญ่สมัยนี้โปรดปรานสักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ดีก็คือ ผมโตมาเป็นผู้ใหญ่ในแบบที่เด็กสมัยก่อนอยากจะเป็น นั่นคือผู้ใหญ่ที่ดี แต่ถึงอย่างนั้น พอได้ยินคนพูดถึงเด็กสมัยนี้ ที่ยังมีความแว้น มีความไม่รู้ประสาอยู่ ผมเองก็แอบนึกไปถึงสมัยเด็กอยู่เหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็เคยแว้นมาก่อน อีกทั้งขี้เย็ดอีกด้วย หลาย ๆ คนคงจะเรียกผมว่าเด็กเห่อหมอยนั่นแหละครับ แต่ผมไม่ได้สนเลย เรื่องเสียวในวัยเด็กนับว่าเป็นความเท่ และเป็นเหมือนการแสดงออกถึงความกล้าของตัวเองที่จัดการให้ตัวเองได้เสร็จสมได้นั่นเอง

มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นสมัยผมอายุ 17 ผมเรียนจบแค่มัธยมต้น แล้วก็ออกมาหาทำงานที่อู่ซ่อมรถเลี้ยงตัวเอง พ่อแม่เองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าท่านก็คงจะว่าผมมาทั้งชีวิตแล้วละครับ และที่แห่งนั้นเองที่ทำให้ผมได้เจอกับ มะปราง เธอเป็นลูกสาวของขาประจำที่เอารถมาให้ผมตรวจสภาพครับ คุยกันไปกันมาก็มีการขอเบอร์กัน แน่นอนว่าสมัยก่อนเน้นส่งข้อความ ไม่ก็ต้องรอให้ถึง 5 ทุ่มถึงจะโทรฟรี คงเคยจำได้นะครับ ซิมคู่รักของค่ายหนึ่ง นั่นแหละครับ

เราคุยกัน แล้วก็แอบนัดออกมาเจอกันเวลาที่มีงานเทศกาล แต่ยิ่งคุยกัน แค่การกอด การจูบมันพอที่ไหนกันล่ะครับ พอควยแข็งก็ต้องกลับมาชักเอาน้ำออกเองตลอด เรื่องเสียวเลยต้องเกิดขึ้นด้วยความต้องการของเราทั้งคู่ แต่สมัยนั้น ห้องพักราคาสี่ซ้าห้าร้อยจะเอาเงินที่ไหน ที่สำคัญ พ่อแม่ก็คงไม่ยอมให้เอาผู้ชาย หรือเอาลูกสาวคนอื่นเข้าบ้านหรอก สถานที่เดียวที่เราต้องใช้คือ อะไรก็ได้ที่มีบางสิ่งบดบังร่างกายของเรา ซึ่งนั่นคือป่ามันที่อยู่ระหว่างทาง มันมีซอยเล็ก ๆ เข้าไป ก่อนที่จะมีพุ่มต้นมันที่สูงเกินอกบังเอาไว้ เราจอดรถลึกเข้าไปในถนน ไม่ได้รู้สึกว่ามันโดดเด่น แล้วก็เดินจับมือกันเข้าไป

นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะได้สัมผัสทุกส่วนสัดของกันและกัน

มันคือความตื่นเต้น ตอนที่เธอค่อย ๆ นั่งลงแล้วดึงกางเกงของผมลงมา เธอบอกว่าอยากจะลองอมควยมานานแล้ว ผมก็เลยจัดการให้เธอได้อมสมใจ เธออมควยได้เก่งเอาเรื่อง บอกว่าดูหนังโป๊มาเยอะ ต้องดูด ต้องเลีย ให้ผู้ชายครางออกมาดังๆ และแรงเสียวซ่านของเธอนั้นก็ทำให้ผมเสียวควยจนขาสั่นเลยทีเดียว

เธอบอกว่าควยใหญ่ดี อมได้เต็มปากเต็มคำ มันก็ทำให้ผมดีใจหน่อย เพราะว่าผมเองก็มั่นใจอยู่ว่าน้องชายตัวเองมันไม่ธรรมดา ก่อนที่จะดึงเธอขึ้นมาแล้วจัดการกอดจูบลูบคลำเธออีกครั้ง

คราวนี้อารมณ์มันพุ่งพล่านมากกว่าเดิม จนทำให้ผมนั้นทนไม่ได้ สอดมือเข้าไปในกางเกงงของเธอ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ที่มันเปียกฉ่ำจนแฉะไปแล้วในตอนนี้ ก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ถอดตัววางลงไปกับพื้นที่แสนขรุขระนั้นแล้วให้เธอนอนลง ก่อนจะเริ่มเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่

ไม่ใช่แค่เธอ…ผมเองก็ดูหนังโป๊มาไม่น้อย นั่นเลยกลายเป็นว่าคราวนี้เป็นเวลาที่จะทำให้เธอนั้นเสียวหีจนตัวสั่นบ้างเหมือนกัน เธอร้องครางออกมาดังลั่น พุ่มต้นไม้ไหวสั่น แต่ในความมืดที่แทบจะมืดสนิท คงไม่มีใครสนใจหรือว่าสังเกตเราทั้งสองคนหรอกครับ นั่นจึงทำให้เรานั้นสามารถเย็ดกันได้เต็มที่

ทันทีที่ลำควยของผมค่อย ๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมา

ผมไม่รู้ว่าเธอทำหน้าแบบไหน…แต่เธอครางลั่นพร้อมกับกอดผมเอาไว้แน่น รูหีของเธอนั้นตอดควยผมอยู่ตลอดเวลา ยิ่งแทงลึกเข้าไป ยิ่งขยับมันก็ยิ่งเดียว ผมเลยกระหน่ำลำควยและความต้องการเข้าไปกันเธอจนเนื้ออตัวสั่นระริก ไหวไปมาตามแรงควยพร้อมกับเธอเองที่ร้องลั่นออกมาแล้วบอกให้ผมเย็ดแรง ๆ เร็ว ๆ ขึ้นกว่าเดิม มากกว่านี้

ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงครับ กลัวเธอเจ็บ แต่เมื่อเธอบอกแบบนั้น ผมก็เลยกระหน่ำสุดปลอก ถอกควยแล้วกระแทกเข้าไปไม่ยั้งจนน้ำควยที่เก็บเอาไว้สองสามวัน ไม่ได้ชักว่าวเอามันออกเลยค่อย ๆ ปริ่มออกมา และทำให้เธอตัวสั่นเทิ้ม ไม่ใช่เพราะว่าผมแตกในนะครับ…เพราะว่าเธอก็เสร็จคาควยผมเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าจะให้ผมเปลี่ยนให้ ขอผม ทีนึง ”เสียทีเด็กปั้ม” วันนั้นนาขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว นาก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่กลับรถไกลมาก นาต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอนาเจอปั้มน้ำมัน นาก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่นาเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ นาเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอนาไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ นาเปิดกระจกแล้วก็บอกให้มันเติมเต็มถัง นาสังเกตุเห็นมันมองมาที่ขานา อยู่นานพอควรจนนาต้องเอามือปิดที่ชายกระโปรง มันถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอมันเดินไปนาก็ก้มมอง นาถึงรู้ว่าทำไมมันถึงไม่ยอมเดินไปไหน ก็จะไม่ให้มองได้ไงล่ะคะ วันนั้นนาใส่กระโปรงสั้นสีขาว…

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่ ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนเตียงของบ้านหรู ชั้นสอง ห้องนอนของคุณผู้หญิงเจ้าของบ้าน และคุณผู้ชาย หากแต่วันนี้คนเป็นสามีต้องออกไปทำธุระข้างนอก จึงเป็นโอกาสอันแสนจะเหมาะเจาะ ที่ “เทิด” ชายหนุ่มคนสวนวัย 26 ปีจะเข้ามารับหน้าที่เสริม ที่เขานั้นได้ทำมาเนิ่นนาน นั่นคือการเล่นชู้กับคุณผู้หญิง ชีวิตในปัจจุบัน หากจะใช้เพียงเงินเดือนคงไม่พอยาไส้ สุดท้ายแล้ว เม็ดเงินที่มากพอจากหญิงสาวอายุ 40 ก็ทำให้เขานั้นทอดกายลงบนเตียงอย่างจำใจและจำยอม เพื่อให้ได้ทุกๆ อย่างที่ต้องการมาเป็นของตัวเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหิวกระหายทันที ที่ชายหนุ่มทอดกายนอนลง เขาหงายตัวขึ้นมาพร้อมกับลำควยแข็งขืน ในขณะที่หญิงเจ้าของห้องก็คลานเข้ามาแทรกกายที่ระหว่างขาซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ส่งยิ้มยามเห็นลำควยใหญ่ของเขาตั่งโด่ราวกับรอเธอ…

เรื่องเสียว คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข ย้อนกลับไปสิบกว่าปี ก่อนหน้าไปเรียนต่างประเทศ ตอนนั้นก็หาที่ติวภาษาเพื่อเตรียมไปเรียนต่อ และเป็นที่มาที่ผมได้พบนางฟ้า เธอเป็นครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เธออยู่เมืองไทยมา 2 ปี พูดภาษาไทยได้คล่องทีเดียว แรกๆผมก็แอบมองเธอเวลาสอน เวลาที่เธอหันหลังเขียนกระดานบางทีต้องเอื้อมมือเพื่อเขียนแล้วเสื้อมันลอยขึ้นมาเห็นผิวอันขาวเนียนด้านหลังช่วงเอว โผล่มาทำให้ตื่นเต้น หุ่นเธอถือเวลาดีทีเดียว สูงราวๆ 165 cm. ผิวขาว มีกระบ้าง แต่ในร่มผ้าเกลี้ยงเกลา นวลเนียนมาก ระหว่างที่เรียนก็พยายามเก็บอาการ ระหว่างนั้นผมก็มีโทรไปจีบๆบ้าง แต่รู้มาว่าเธอมีแฟนแล้ว เลยไม่ได้อะไรมาก แต่วันนึงที่ผมไปเรียนเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี จึงถามเธอตอบว่าทำเลาะกับแฟน จากนั้นก็ระบายความในใจออกมา เธอไม่มีความสุข…

เรื่องเสียว แค่ทักก็ได้เย็ด สาวร่านควยอยากได้ผู้ชายของใหญ่ เรื่องเสียวกับความเป็นฝาแฝดนี่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นมักจะโดนทักผิดบ่อยๆ ว่าเป็นน้องสาวของฉันเอง ซึ่งในขณะเดียวกัน น้องสาวของฉันทั้งๆ ที่มีหน้าตราเหมือนกับฉันอย่างกับแกะ กลับมีคนเข้ามารุมล้อมเยอะมาก ไม่รู้ว่าเพราะเสน่ห์ หรือว่าการแต่งตัวอะไรก็ตาม นั่นเลยทำให้ฉันนั้นลองดูสักวันหนึ่ง ลองแต่งตัวโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวๆ เหมือนเธอดูบ้าง และไปในที่ๆ มีผู้คนเยอะแยะมากมาย ร้านเหล้าคือจุดหลักของซอยนี้ ตั้งแต่ปากซอยยันถึงท้ายซอย ฉันเอง๔กทักทายจากผู้ชายมากหน้าหลายตา ชวนดื่ม ชวนไปด้วยกันบ้างละ สุดท้ายแล้วฉันเองก็รู้ว่า ชีวิตของฉันนั้นมันอยู่ที่การแต่งตัวจริงๆ ไม่รู้ว่าน้องสาวของฉันนั้นโดนเย็ดหีมากี่ครั้งแล้ว ที่เธอบอกว่ามาเที่ยวที่นี่ และในที่สุด ฉันก็เจอผู้ชายที่ฉันอยากจะตอบรับคำเชิญแล้ว เขาเป็นชายหนุ่มลูกครึ่งตาน้ำข้าว ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แค่ยิ้มให้ก็ได้เย็ดหี โดนควยใหญ่เข้าไป ถึงใจไหมครับน้อง “เสียว เสียว…อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….อูววว” เสียงครางของเธอทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันวิเศษยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก ร่างกายอันแสนบอบบางของเธอนอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้าของผมให้ได้เชยชมอย่างว่าง่าย โดยที่คุณอาจจะไม่เคยรู้เลยด้วยซ้ำ ว่านี่คือประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจให้เกิด เพราะว่าผมอยู่ในเวลางาน ซึ่งผมเองกำลังทำงานอยู่ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ผมเป็นคนขับรถแท็กซี่ครับ ซึ่งข้อดีของผมคือการอยู่กรุงเทพมานานแล้ว รู้ทุกเส้นทางเป็นอย่างดี แต่ข้อดีกว่าของผมคือผมหล่อ…นั่นเลยทำให้ในวันนี้ทุกๆ อย่างมันมาลงเอยอยู่บนเตียงในหอพักของเธอนั่นเอง นมใหญ่ของเธอชวนให้สายตาของผมมองอย่างไม่วางตา ปานนมชมพูถูกปลายนิ้วไล้เบาๆ จนมันตั้งชู๙นขึ้นมาสู้นิ้ว ผมจึงค่อยๆ ก้มลงไปแล้วครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ ไม่นาน ความเสียวซ่านก็ถูกกระตุ้นขึ้นมาจนเธอนั้นเริ่มสอดส่ายร่างกาย…

เรื่องเสียว แม่ครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน สวสดี ครับพี่ๆ น้องทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจิงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก้เลยเล่าให้ฟังกันครับเริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับพ่อออกเรื่อกับลูกน้อง 4 คนส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ…

เรื่องเสียว โดนสาวสอนเชิงเสียว (ครั้งแรก) สำหรับผมแล้วการดื่มเหล้าการตั้งวงสังสรรค์กันแบบนี้คงจะเป็นเรื่องปกติของลูกผู้ชายโดยทั่วไป ผมชื่อ “เก่ง” ครับตอนนี้กำลังเรียนอยู่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งแถว ๆ ภาคอีสานตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ปวช. 3 ซึ่งก็ใกล้จะจบแล้ว ต้องหาที่เรียนต่อ ปวส. ด้วยการที่ผมเป็นเด็กหอจากการที่บ้านอยู่ไกลในทุก ๆ เย็นก็จะหาเรื่องพูดคุยสังสรรค์ดื่มเหล้าอยู่กันเป็นประจำ และก็จะมีอยู่บ่อยครั้งซึ่งจะมีกลุ่มน้อง ๆ ที่วิทยาลัยจะมานั่งดื่มกินกันกับผมด้วยซึ่งหนึ่งในนั้นจะเป็นน้องผู้หญิงชั้นปี 2 เธอชื่อว่า “เฟิร์น” ซึ่งเธอจะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ที่ผมอยากจะมาแชร์ให้ทุก ๆ คนได้ฟัง เฟิร์นเป็นเด็กเทคนิค ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่หอใกล้…