วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด

e0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b8aae0b8a1e0b8b1e0b8a2e0b899e0b8b5e0b989e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b881 661aff566f215

เรื่องเสียว วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด

วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด ฉันย้ายที่พักใหม่ เพราะว่าได้งานใหม่ ที่พักแห่งนี้ใกล้ที่ทำงานฉันที่สุด และมีที่จอดรถค่อนข้างสะดวกสบายเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้สึกโชคร้ายสุดๆ ก็คือการที่ข้างๆ ห้องพักของฉันเป็นเด็กวัยรุ่นสองคนที่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าเขาเรียนวิทยาลัยใกล้ๆ นี้นี่เอง ดังนั้นแล้ว ไอ้ความระเริงของเขา และการนอนดึกมีผลต่อความสดชื่นของฉันเหมือนกัน ฉันไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะพิศวาสเด็กพวกนี้จนกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมา เพราะว่าพวกเขาเป็นเด็กที่น่ารำคาญมากๆ และไร้มารยาทสุดๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันรถเสียกลางทาง ยืนตากแดดจ้าอยู่ทางเปลี่ยว เพราะคิดว่าจะกลับทางลัดจะได้ไม่เสียเวลา มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น

และก็เป็นเจ้าเด็กหนุ่มข้างห้องนี่แหละ ที่ให้ความช่วยเหลือจนฉันสามารถขับรถกลับมาถึงหอพักได้อย่างปลอดภัย สองวันต่อมาฉันที่หยุดงานจึงซื้อ พิซซ่าถาดใหญ่ไปฝากเขา ทั้งสองไม่อยากจะรับ แต่ว่าฉันเองก็ยัดเยียด อยู่ดี สุดท้ายแล้วเขาก็รับไป แล้วหลังจากวันนั้นก็ดูเหมือนว่าเราจะสามารถพูดจากันได้มากขึ้น ฉันเองก็สามารถบอกเขาว่าขอช่วยลดเสียงให้หน่อยเพราะว่าต้องการพักผ่อน ไม่รู้ว่านานแค่ไหน อยู่ๆ เราก็สนิทกันขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันเองเริ่มรู้สึกว่าเด็กสมัยนี้มันก็น่ารักเหมือนกันนะ จนกระทั่งฉันเองเริ่มโดนเขาจีบ

คนที่จับฉัน ชื่อว่า “โมก” เขาเป็นเด็กหนุ่มที่น่ารักมากๆ เลย ยิ่งรู้จักยิ่งรู้สึกว่าเขาเป็นคนพูดง่าย แล้วก็รูปร่างหน้าตาดีอีกด้วย ดังนั้น ฉันที่อายุมากกว่าเขา 6 ปี ต่อให้เดินข้างเขา เขาก็ยังดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วย จนวันนี้ เขาทักมาหาฉันว่าขอไปนั่งเล่นที่ห้องได้ไหม เพราะว่าเพื่อนพาสาวมา มันก็อยากจะทำอย่างว่า ฉันเองก็ให้เขามา แต่แล้วก็เป็นคนพูดขึ้นมาเอง

“เพื่อนทำแล้ว…ไม่อยากทำบ้างเหรอ ?” ฉันนั่งเขินตัวเกร็งเลยที่พูดแบบนั้นออกไป เขาหันหน้ามาหาฉันแล้วถามว่าทำได้เหรอ นั่นจึงทำให้ฉันเองเป็นคนเริ่มทันที ฉันเป็นฝ่ายเข้าไปหาเขาก่อน แล้วเริ่มจูบกัน จากนั้นเสื้อผ้าก็ค่อยๆ ถูกถอดออกช้าๆ ร่างกายของฉันถูกกดลงไปนอนกับเตียงช้าๆ โดยที่เขานั้นกดทาบร่างกายลงมาแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม พร้อมกับค่อยๆ เคลื่อนตัวเองลงไปช้าๆ ถอดกางเกงของฉันลงไปแล้วพูดขึ้นมา

“พี่หีชมพูน่าเลียจังเลย…ผมนึกว่าจะไม่มีใครหีสวยขนาดนี้แล้วนะครับ”

ไม่รู้ว่าเขาพูดแค่ให้ฉันดีใจหรือเปล่า แต่รอยยิ้มและแววตาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมา ก่อนที่ลิ้นสากๆ ของเขานั้นจะเริ่มสัมผัสลงมา ดูดเม้มที่เม็ดแตด ลากลิ้นไปตามร่องหีช้าๆ ก่อนตวัดลิ้นเริ่มเลียหีให้ฉันอย่างดุดันและหนักหน่วง ไม่นานนักเขาก็ทั้งจูบ ทั้งดูด ทั้งสอดนิ้วเข้ามาจนทำให้ร่างกายของฉัน สั่นระริก

เสียวหีได้ขนาดนี้เลยเหรอ เขาเพิ่งจะอายุ 18 เองนะ…

แต่อายุไม่มีผลกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้วไม่ใช่หรือ ?

ฉันไม่รีรอ กดหัวของเขาลงมาแล้วเด้งเอวใส่ จนเขานั้นทำให้ฉันก็ใจก็ลุกขึ้นมายืน ควยแข็งตั้งตระหง่าน ซ้ำยังควยใหญ่อีกต่างหาก เขาทำให้ฉันลุกขึ้นไปแล้วค่อยๆ อมควยให้เขาทันที แต่ในจังหวะที่ฉันเองยังไม่ทันจะตั้งตัวนั้น เขาก็กดหัวของฉันลงไปแล้วกระเด้าปากของฉันเสียจนแทบจะหายใจไม่ออก เพราะควยใหญ่ยาวของเขามันจุกตันเข้ามาที่ลำคอ

ฉันกระชากหน้าออกมาแล้วสำลัก เขาถามว่าควยผมลึกไปเหรอ ? แล้วหัวเราะออกมา

เขาทำเหมือนเป็นเรื่องตลก ทั้งๆ ที่ความจริงมันเป็นเรื่องเงี่ยนๆ เสียมากกว่า ฉันยกมือขึ้นปาดน้ำลายที่เปรอะริมฝีปาก ก่อนจะค่อยๆ เริ่มเอนตัวลงไปนอนอีกครั้งหนึ่ง รอยยิ้มของเขาปรากฏขึ้นมาหลังจากใช้น้ำลายที่ถ่มลงตรงมือกำควยแล้วปั่นจนมันแข็งขืนขึ้นมาอีกครั้ง แล้วโน้มตัวลงมา

สองขาของฉันแยกออก ตื่นเต้นจนไม่รู้จะพูดอะไร วินาทีที่ลำควยของเขานั้นสอดใส่เข้ามาในตัวฉัน มันเสียวจนฉันเองทำอะไรไม่ถูก ขมิบร่างกายเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้จนแทบจะปิดปากเงียบไม่ไหว และทันทีที่ดุ้นเนื้อขนาดมหึมานั้นเริ่มขยับกระเด้าเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างสุขสม

ด้วยความที่เขาเป็นคนหนุ่มหรือเปล่า ร่างกายของเขายังคงแข็งแรงและคล่องแคล่ว ทำให้จังหวะจะโคนในการกระหน่ำควยเข้าออกนั้นช่างถี่รัวจนเนื้อตัวของฉันสั่นเทิ้มไปหมด แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็กอดคอของเขาเอาไว้แล้วบอกกับเขาว่าแรงขึ้นอีก…แรงอีก เร็วกว่านี้อีก จนทำให้เขายิ้มออกมาแล้วพูดขึ้นว่าฉันนี่ก็ยั่วเย็ดเอาเรื่องเหมือนกันนะ ?

เขาจับขาฉันขึ้นพาดบ่าแล้วรัวควยเข้ามาถี่ยิบจนเนื้อตัวของฉันไม่สามารถควบคุมอะไรได้แล้ว ฉันค่อยๆ เกร็งร่างกายสู้จนเริ่มได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ กระทั่งวินาทีที่น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉัน เขาขยับต่อไปอยู่อีกครู่หนึ่งแล้วจึงวางขาของฉันออกพร้อมกันก้มลงมาจูบฉัน

ฉันค่อยๆ บอกให้เขาออกไปช้าๆ แต่ดูเหมือนว่ารอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของเขาจะทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ ขึ้นมา

“ใครบอกว่าแตกแล้วจะพอละครับ ?” เขาถาม

ไม่ใช่ถาม…มันเป็นประโยคบอกเล่า เพราะว่าในตอนนั้น ในร่างกายของฉัน สัมผัสได้ว่าเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาอีกรอบแล้ว…และเขากำลังจะต่อน้ำสอง นี่แหละ ฉันจึงไม่เคยแปลกใจเลย ว่าทำไมคนที่อายุมากๆ แล้วยังอยากจะมีแฟนเด็ก

เพราะว่ามันทั้งมันส์ ทั้งเสียว ทั้งทน…และที่สำคัญ ต่อได้แบบไม่ต้องรอ

Recommendations

เรื่องเสียว วันนี้ไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันที่จุดนัดพบ ดอกไม้ที่หน้าบ้านของเขาเปลี่ยนไปอีกแล้ว “วันนี้ดอกไม้สีแดงแหละแม่จ๋า” ลูกสาวของฉันพูดขึ้น เธอชอบมองไปยังบ้านหลังนี้เวลาที่ฉันพาแกไปส่งโรงเรียนในตอนเช้า บ้านหลังนี้เป็นหนึ่งในบ้านที่ราคาแพงที่สุด เจ้าของบ้านเป็นนักธุรกิจที่มีอายุพอประมาณ เห็นว่าภรรยาเด็กของเขาตอนนี้อายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่กลับเด็กกว่าเขาเกือบ 20 ปีเลยทีเดียว และเพราะแบบนี้ หลายๆ คนจึงมักมองว่า บางครั้ง เธออาจจะเข้ามาเพื่อปอกลอกเขาก็ได้ ในเมื่อเธอยังสวยและยังสาว เท่านั้นเอง… หน้าต่างชั้นสองจะมีดอกไม้วางเอาไว้เสมอ ฉันไม่รู้จักชื่อมัน แต่เขาจะเอามาวางรับแดดที่มุขหน้าต่างในทุกๆ วัน และเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ตามสิ่งที่เขาอยากจะบอกกับฉัน…ถ้าสีขาว มันหมายความว่าวันนี้เขาอยู่ที่บ้านกับภรรยา และถ้าเป็นสีแดง…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อน ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียว “ซู๊ดสสสสศ์ อืม…อูยยย” นู๋สูดหายใจเฮือกยาว แหย่ดิลโด้แท่งหฤหรรษ์สะกิดปุ่มกระสันเหนือร่องเสียว ยกสะโพกสอดหมอนอิงหนุนก้นกบ คว้าหมอนข้างใบอวบอ้วนมากอดในอ้อมแขน “อืม…พี่เอ….” นู๋อิมเมจินถึงผัวเพื่อน ผัวเจนเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียน ม.ปลาย เพื่อนคนนี้แต่งงานกับผู้ชายฐานะดี ชื่อพี่เอได้สองปีกว่า พี่เออายุมากกว่าเจนและนู๋สิบกว่าปี นู๊เห็นพี่เอทีไรแล้วอยากกอด พี่เขาน่ารัก หนุ่มหน้าตี๋ร่างออกท้วม นู๋แอบนึกชอบพี่เอตั้งแต่วันที่เจนพามาเปิดตัว ก่อนหน้านี้นู๊ก็ได้ยินกิตติศัพท์ทางเพศเขานู๊ยิ่งอยากรู้จัก อย่างที่บอกนู๋กับเจนสนิทกัน เจนมักมาปรึกษาปัญหาหัวใจกับนู๊ แต่มันไม่เฉพาะปัญหาหัวใจสิค่ะปัญหาเสพสมบ่มีสมด้วย นู๊ถูแท่งเทียมที่ซื้อมาซึ่งมีขนาดพอๆ กับของพี่เอไปพลางๆ กับนึกถึงพี่เขา ตอนซื้อแท่งเทียมนี้มา นู๊ก็กะขนาดตามที่เคยได้ยินจากเจน เพราะก่อนแต่งเจนมันมักกังวล…

เรื่องเสียว กวางเหลียวหลัง แม่หม้ายลูกติด เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 2 ปี แล้วครับ ตอนนั้นผมต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาไม่ค่อยดี ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ เดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว…

เรื่องเสียว กลายเป็นดาราหนังเอ็กซ์เพราะเรือกับไวน์ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ผมกับแฟนไปเที่ยวที่จังหวัดกะบี่กับพวก เพื่อน ๆ ของเรา ช่วงตอนกลางวันก็ไม่มีอะไรมากมาย แค่ไปกินอาหารทะเล อร่อย ๆ พออิ่มกันทั่วหน้าแล้ว ก็ไปลงเรือตระเวณเที่ยวตามเกาะต่าง ๆ ในเขตอุทยาน ฯ เรื่องมันมาเกิดก็ตอนกลับถึงฝั่งนี่ซิ แฟนผมเค้าเกิดอาการเมาบกขึ้นมาทันที อันที่จริงก็ผสมผสานกับอาการมึน ๆ ไวน์นอกดีกรีแรงที่เพื่อน ๆ มันดันเอาไปจิบกันเล่นเพื่อเสริมบรรยากาศท่องเที่ยว พอสองมึนมารวมตัวกันเลยได้เรื่อง หลังจากเดินประคองกันเดินเซหัวทิ่มหัวตำไปจนถึงห้องพัก เธอก็ล้มตัวลงนอนแผ่หราเผอแพล็บเดียวหลับสนิท ผมก็นั่งดูทีวีไปสักพักไม่รู้จะทำอะไรเบื่อ ๆ ทันใดนั้นความคิดอุดตริเบื้องต่ำก็แว๊บเข้ามาในสมองทันที หลับสนิทอย่างนี้หาเรื่องแกล้งเล่นดีกว่า ไม่รอช้าหยิบกล้องวีดีโอตัวเก่งออกมาหามุมเหมาะ…

เรื่องเสียว โทรผิดก็ติดเสียว เดี๋ยวก็ได้เย็ดกันเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแค่เพียงการยกหูโทรศัพท์เท่านั้น น่าประหลาดใจเหลือเกิน ที่ไม่คิดจริงๆ ว่าวันนี้จะมีเมียเพราะว่าเผลอโทรไปหาเพื่อนแล้วติดกับใครสักคนหนึ่ง จากบทสนทนาในการโทรผิด กลายเป็นว่าเราเริ่มคุยกันในทุกๆ วัน แล้วเมื่อรู้ว่าอยู่ไม่ได้ไกลกันมาก แค่เพียงคนละอำเภอเท่านั้น เราก็เริ่มที่จะนัดเจอกัน พร้อมกับทำความรู้จักกันอย่างเต็มที่ บทสนทนามันทำให้เราทั้งคู่นั้นมีใจให้กันไปแล้ว แม้ว่าเธอจะหน้าตาธรรมดา ผมเองก็ยังรู้สึกว่าเธอนั้นแทบจะไม่มีอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นเลย เธอเป็นคนตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง นัยน์ตาคมคาย ยิ้มสวย แถมยังนมใหญ่อีก แค่นี้ก็มากพอแล้วเมื่อผมนั้นได้รู้จักกับเธอมากขึ้นผ่านสายโทรศัพท์ เรื่องราวจบลงบนเตียงอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว เวลาที่เราได้เจอกันนั้นมันจำกัด ความต้องการเดินทางมาถึงจุดที่เสื้อผ้าไม่จำเป็นต้องอยู่บนเรือนร่างอีกแล้วนั่นเอง เรือนกายของเธอที่ไม่เหลือผ้าผ่อนปกปิดนั้นช่างน่ามองเหลือเกิน เอวบางๆ ของเธอนั้นส่งให้นมใหญ่ที่เต่งตึงน่ามอง…

เรื่องเสียว โดนโรคจิตเสียบเหตุเกิดบนรถเมล์ ดิฉันจะเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นของดิฉันให้ฟัง ค่ะ คือ เมื่อเช้านี้ ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 97 รถติดมากค่ะ และแน่นมากดิฉันเป็นคนชอบแต่งตัวโป๊นิดหน่อย คือชอบใส่กระโปรงที่เป็นผ้ามันลื่นสีดำ ฟิตแนบเนื้อ เป็นประจำ เมื่อดิฉันยืน อยู่บนรถเมล์ดิฉันยืนอยู่รถแน่นมาก สักพักดิฉันรู้สึกว่ามีอะไร มาดุนๆอยู่ที่ก้นของดิฉัน ฉันก็ยังเฉยๆเพราะไม่รู้ว่าคืออะไร ซักพักก็เริ่มรู้สึกว่ามันถูไปถูมาอยู่ที่ก้นขอดิฉัน กระโปรงของดิฉันเป็นผ้ามัน แนบก้นเลยรู้สึกว่า มันพองตัวใหญ่มาก แล้วแข็งมาก ดิฉันรู้เลยว่ามันคือพวกโรคจิตแน่ๆ แต่ดิฉันไม่กล้าร้อง กลัวมากค่ะ ตอนนั้น ดิฉันทำอะไรไม่ถูกเลย ขาแข็งเกร็งไปหมด ซักพักดิฉันรูสึกว่า…

เรื่องเสียว ฉากสยิว เย็ดกันในบ้านริมหาด “อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่เหมจ๋า..หนูเสียวจังเลย อื๊อออออ….ซี้ดดดด…..พี่จ๋า” เสียงครางด้วยความสยิวดังขึ้นมาในบ้านพักไม้กึ่งปูนหลังเล็กที่ตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัว ที่นี่ไม่มีใครรุกล้ำพื้นที่เข้ามา ทำให้บานประตูและหน้าต่างนั้นเปิดออกอย่างเป็นอิสระ ทำให้เสียงครางดังก้องไปทั่วพื้นที่ชายหาดนี้ แทรกไปกับเสียงคลื่นที่ซัดสาด เรื่องเสียวยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เมื่อในเวลานี้ เพราะร่างของเธอนั้นกำลังนั่งอยู่บนตักของชาวหนุ่มที่เธอใคร่ครวญ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ โอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ พร้อมกับพรมจูบลงไปที่ยอดอกของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนร่างกายของหญิงสาวนั้นต้องแอ่นไปด้านหลังอย่างไม่อาจจะหักห้ามความต้องการได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านดำเนินต่อไป ก่อนที่ชายหนุ่มอันเป็นที่รักจะบรรจงวางร่างของเธอลงบนเตียง เริ่มลูบไล้เรือนร่างที่แสนบอบบางนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้นแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย กลีบหีสวยถูกเขาขบเม้มครั้งแล้วครั้งเล้า ทั้งดูดดุน ทั้งตวัดลิ้นเลียอย่างต่อเนื่องถี่รัว และเพียงครู่เดียว หีชมพูของเธอก็เริ่มมีน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาด้วยความเงี่ยน ชายหนุ่มค่อยๆ…

เรื่องเสียว เดี๋ยวเมียพี่รู้ ”แอบเล่นชู้กับเพื่อนเมีย” ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ ม.3 จับกดแล้วข่มขืน จะเปิดซิงหนูทั้งที เย็ดดีๆ ก็ได้ ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นมันอยู่ในช่วงวัยระเริงหรือเปล่า แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันทำให้ฉันจดจำมันได้ไม่ลืมเลยจนมาถึงทุกวันนี้ ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์เสียวของฉันเลยก็ว่าได้ เรื่องมันมีอยู่ว่าสมัยที่ฉันเข้าเรียนตอนม.1 ฉันเองเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างโดดเด่น เพราะว่าพ่อแม่ย้ายจากกรุงเทพมาทำงานต่างจังหวัด ฉันเลยถูกมองด้วยสายตาแปลกๆ ทั้งจากเพื่อนผู้หญิงและผู้ชาย บางคนก็ชมว่าฉันสวย บางคนก็บอกว่าฉันน่าหมั่นไส้ ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้ผิดอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ฉันแอบรู้มาบ้าง ว่ารุ่นพี่ ม.3 เขาแอบชอบฉันหลายคน แต่ตอนนั้นฉันเองก็ยังไม่ได้ประสาเรื่องความรักเท่าไหร่ แต่พอมีคนเข้ามาคุยฉันเองก็รู้สึกดี ก็คุยด้วยแบบไม่ได้จริงจังอะไร เพราะแม่บอกว่าวัยอย่างฉันอาจจะยังไม่ได้พร้อมมีแฟน ฉันก็เลยไม่ได้อยากจะคบหาอะไร แต่เพราะว่าพี่ โก้…