วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด

e0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b8aae0b8a1e0b8b1e0b8a2e0b899e0b8b5e0b989e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b881 661aff566f215

เรื่องเสียว วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด

วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด ฉันย้ายที่พักใหม่ เพราะว่าได้งานใหม่ ที่พักแห่งนี้ใกล้ที่ทำงานฉันที่สุด และมีที่จอดรถค่อนข้างสะดวกสบายเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้สึกโชคร้ายสุดๆ ก็คือการที่ข้างๆ ห้องพักของฉันเป็นเด็กวัยรุ่นสองคนที่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าเขาเรียนวิทยาลัยใกล้ๆ นี้นี่เอง ดังนั้นแล้ว ไอ้ความระเริงของเขา และการนอนดึกมีผลต่อความสดชื่นของฉันเหมือนกัน ฉันไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะพิศวาสเด็กพวกนี้จนกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมา เพราะว่าพวกเขาเป็นเด็กที่น่ารำคาญมากๆ และไร้มารยาทสุดๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันรถเสียกลางทาง ยืนตากแดดจ้าอยู่ทางเปลี่ยว เพราะคิดว่าจะกลับทางลัดจะได้ไม่เสียเวลา มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น

และก็เป็นเจ้าเด็กหนุ่มข้างห้องนี่แหละ ที่ให้ความช่วยเหลือจนฉันสามารถขับรถกลับมาถึงหอพักได้อย่างปลอดภัย สองวันต่อมาฉันที่หยุดงานจึงซื้อ พิซซ่าถาดใหญ่ไปฝากเขา ทั้งสองไม่อยากจะรับ แต่ว่าฉันเองก็ยัดเยียด อยู่ดี สุดท้ายแล้วเขาก็รับไป แล้วหลังจากวันนั้นก็ดูเหมือนว่าเราจะสามารถพูดจากันได้มากขึ้น ฉันเองก็สามารถบอกเขาว่าขอช่วยลดเสียงให้หน่อยเพราะว่าต้องการพักผ่อน ไม่รู้ว่านานแค่ไหน อยู่ๆ เราก็สนิทกันขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันเองเริ่มรู้สึกว่าเด็กสมัยนี้มันก็น่ารักเหมือนกันนะ จนกระทั่งฉันเองเริ่มโดนเขาจีบ

คนที่จับฉัน ชื่อว่า “โมก” เขาเป็นเด็กหนุ่มที่น่ารักมากๆ เลย ยิ่งรู้จักยิ่งรู้สึกว่าเขาเป็นคนพูดง่าย แล้วก็รูปร่างหน้าตาดีอีกด้วย ดังนั้น ฉันที่อายุมากกว่าเขา 6 ปี ต่อให้เดินข้างเขา เขาก็ยังดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วย จนวันนี้ เขาทักมาหาฉันว่าขอไปนั่งเล่นที่ห้องได้ไหม เพราะว่าเพื่อนพาสาวมา มันก็อยากจะทำอย่างว่า ฉันเองก็ให้เขามา แต่แล้วก็เป็นคนพูดขึ้นมาเอง

“เพื่อนทำแล้ว…ไม่อยากทำบ้างเหรอ ?” ฉันนั่งเขินตัวเกร็งเลยที่พูดแบบนั้นออกไป เขาหันหน้ามาหาฉันแล้วถามว่าทำได้เหรอ นั่นจึงทำให้ฉันเองเป็นคนเริ่มทันที ฉันเป็นฝ่ายเข้าไปหาเขาก่อน แล้วเริ่มจูบกัน จากนั้นเสื้อผ้าก็ค่อยๆ ถูกถอดออกช้าๆ ร่างกายของฉันถูกกดลงไปนอนกับเตียงช้าๆ โดยที่เขานั้นกดทาบร่างกายลงมาแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม พร้อมกับค่อยๆ เคลื่อนตัวเองลงไปช้าๆ ถอดกางเกงของฉันลงไปแล้วพูดขึ้นมา

“พี่หีชมพูน่าเลียจังเลย…ผมนึกว่าจะไม่มีใครหีสวยขนาดนี้แล้วนะครับ”

ไม่รู้ว่าเขาพูดแค่ให้ฉันดีใจหรือเปล่า แต่รอยยิ้มและแววตาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมา ก่อนที่ลิ้นสากๆ ของเขานั้นจะเริ่มสัมผัสลงมา ดูดเม้มที่เม็ดแตด ลากลิ้นไปตามร่องหีช้าๆ ก่อนตวัดลิ้นเริ่มเลียหีให้ฉันอย่างดุดันและหนักหน่วง ไม่นานนักเขาก็ทั้งจูบ ทั้งดูด ทั้งสอดนิ้วเข้ามาจนทำให้ร่างกายของฉัน สั่นระริก

เสียวหีได้ขนาดนี้เลยเหรอ เขาเพิ่งจะอายุ 18 เองนะ…

แต่อายุไม่มีผลกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้วไม่ใช่หรือ ?

ฉันไม่รีรอ กดหัวของเขาลงมาแล้วเด้งเอวใส่ จนเขานั้นทำให้ฉันก็ใจก็ลุกขึ้นมายืน ควยแข็งตั้งตระหง่าน ซ้ำยังควยใหญ่อีกต่างหาก เขาทำให้ฉันลุกขึ้นไปแล้วค่อยๆ อมควยให้เขาทันที แต่ในจังหวะที่ฉันเองยังไม่ทันจะตั้งตัวนั้น เขาก็กดหัวของฉันลงไปแล้วกระเด้าปากของฉันเสียจนแทบจะหายใจไม่ออก เพราะควยใหญ่ยาวของเขามันจุกตันเข้ามาที่ลำคอ

ฉันกระชากหน้าออกมาแล้วสำลัก เขาถามว่าควยผมลึกไปเหรอ ? แล้วหัวเราะออกมา

เขาทำเหมือนเป็นเรื่องตลก ทั้งๆ ที่ความจริงมันเป็นเรื่องเงี่ยนๆ เสียมากกว่า ฉันยกมือขึ้นปาดน้ำลายที่เปรอะริมฝีปาก ก่อนจะค่อยๆ เริ่มเอนตัวลงไปนอนอีกครั้งหนึ่ง รอยยิ้มของเขาปรากฏขึ้นมาหลังจากใช้น้ำลายที่ถ่มลงตรงมือกำควยแล้วปั่นจนมันแข็งขืนขึ้นมาอีกครั้ง แล้วโน้มตัวลงมา

สองขาของฉันแยกออก ตื่นเต้นจนไม่รู้จะพูดอะไร วินาทีที่ลำควยของเขานั้นสอดใส่เข้ามาในตัวฉัน มันเสียวจนฉันเองทำอะไรไม่ถูก ขมิบร่างกายเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้จนแทบจะปิดปากเงียบไม่ไหว และทันทีที่ดุ้นเนื้อขนาดมหึมานั้นเริ่มขยับกระเด้าเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างสุขสม

ด้วยความที่เขาเป็นคนหนุ่มหรือเปล่า ร่างกายของเขายังคงแข็งแรงและคล่องแคล่ว ทำให้จังหวะจะโคนในการกระหน่ำควยเข้าออกนั้นช่างถี่รัวจนเนื้อตัวของฉันสั่นเทิ้มไปหมด แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็กอดคอของเขาเอาไว้แล้วบอกกับเขาว่าแรงขึ้นอีก…แรงอีก เร็วกว่านี้อีก จนทำให้เขายิ้มออกมาแล้วพูดขึ้นว่าฉันนี่ก็ยั่วเย็ดเอาเรื่องเหมือนกันนะ ?

เขาจับขาฉันขึ้นพาดบ่าแล้วรัวควยเข้ามาถี่ยิบจนเนื้อตัวของฉันไม่สามารถควบคุมอะไรได้แล้ว ฉันค่อยๆ เกร็งร่างกายสู้จนเริ่มได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ กระทั่งวินาทีที่น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉัน เขาขยับต่อไปอยู่อีกครู่หนึ่งแล้วจึงวางขาของฉันออกพร้อมกันก้มลงมาจูบฉัน

ฉันค่อยๆ บอกให้เขาออกไปช้าๆ แต่ดูเหมือนว่ารอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของเขาจะทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ ขึ้นมา

“ใครบอกว่าแตกแล้วจะพอละครับ ?” เขาถาม

ไม่ใช่ถาม…มันเป็นประโยคบอกเล่า เพราะว่าในตอนนั้น ในร่างกายของฉัน สัมผัสได้ว่าเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาอีกรอบแล้ว…และเขากำลังจะต่อน้ำสอง นี่แหละ ฉันจึงไม่เคยแปลกใจเลย ว่าทำไมคนที่อายุมากๆ แล้วยังอยากจะมีแฟนเด็ก

เพราะว่ามันทั้งมันส์ ทั้งเสียว ทั้งทน…และที่สำคัญ ต่อได้แบบไม่ต้องรอ

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนกัน เอากัน มันส์ ดี  ผมชื่อ”ดม”ผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันร่องมันดุ้นไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน เชอรี่ แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานเชอรี่ก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ กกน เลนใส่ กกน…

เรื่องเสียว อมควยน้องชายวันแตกหนุ่ม อยากรู้ อยากเสียว เลยช่วยดูดควยให้เพื่อการเรียนรู้ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่บ้านเก่าๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด บ้านไม้ยกสูง มีใต้ถุน ซึ่งในตอนนี้นั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย นอกจากพี่สาววัย 17 ปี กับน้องชายวัย 14 ปีเท่านั้น ทั้งสองนั้นไม่ค่อยได้มีความรู้ประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ แต่พี่สาวเองก็ใช่ว่าจะเป็นสาวบริสุทธิ์ เธอเองก็โดนเย็ดมาแล้วไม่น้อยเหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นทั้งร่าน และทั้งง่าย ไม่ว่าจะรักใครก็ยอมให้เขาเย็ดหีไปเสียหมด สุดท้ายก็กลายเป็นเธอที่มีประสบการณ์มากกว่าน้องชาย แล้วในวันหนึ่ง ที่เธอกำลังใช้โทรศัพท์ของเธอนั้นเปิดหนังโป๊ดู เด็กน้อยก็เดินเข้ามาเห็นพอดี เลยขอดูด้วย เพราะว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่ ทุกๆ…

เรื่องเสียว อยากเหรอ..ให้น้าช่วยไหม (น้าชาย) ค่ะ..ชื่อมิวนะ อายุ36 ยังไม่แต่งงาน เพราะเป็นคนรักสนุก ขี้เงี่ยนมากๆ เคยผ่านผู้ชายมาหลายสิบคน แต่ทางบ้านไม่รุ้หรอกว่ามิว เป็นคนที่ขี้เงี่ยน โดนเย็ดตั้งแต่เรียนม.ต้น เพราะตอนเรียนม.ต้นก็ไปอาศัยอยู่ย่า พอไปต่อ ปวช.ปวส ก็ไปเช่าหอพักยุในตัวเมืองตลอด จะกลับบ้านเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ หลังเลิกเรียนก็จะมีโอกาสเที่ยวบ่อย เจอผู้ชายคนไหนชอบก็พามาเช่าหออยู่ด้วยกัน เย็ดกันจนเบื่อก็เปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น ปีนึงเฉลี่ยน4-5คน เพราะคิดว่าตัวเองสวย จะคบคัยก้อได้ ทำให้ติดเซ็ก ถ้าวันไหนไม่โดนเย็ด ก้อต้องเกี่ยวเบ็ดทุกคืน จึงเป็นที่มาของประสบการณ์เสียวกับน้าชายตัวเอง..น้าชายอายุ 34 จะสนิทกับครอบครัวมิวมาก…

เรื่องเสียว เมื่อครูจับได้ว่าเล่นแอปฯ นัดเย็ด เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน “ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม” “หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข…

เรื่องเสียว ผมขอปล่อยในXXเจ๊นะ (ลูกน้องสามี) เราชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กันนี่ละ แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวเพื่อนบ้าน ตื่นมาก็ยอมให้เย็ด ผมชอบเดินผ่านบ้านของ กิ่ง มาก ๆ เลยละครับ ชอบช่วงเวลาบ่าย ๆ ตอนที่เธอนั้นนอนกลางวัน เพราะว่าเธอจะไม่รู้ว่าผนังบ้านของเธอนั้นมีรูดเล็ก ๆ อยู่ที่ขอบวงกบหน้าต่าง มันทำให้ผมแอบเข้าไปในรั้วบ้านของเธอที่ค่อนข้างเป็นรั้วรอบขอบชิดได้ไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่จะมองดูเธอนอนกลางวัน เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ตอนที่เธอให้ผมนั้นเข้ามาช่วยดูแอร์ให้เธอ บอกว่าอยากจะนอนแก้ผ้าสบาย ๆ หน่อยแอร์ก็มาเสีย ผมคิดว่าเธอพูดเล่นครับ ไม่มีออะไรในใจกับเธอเลยสักนิดเดียว แต่นั่นมันกลับกลายเป็นว่า ผมได้เจอรู้เล็ก ๆ นี้ และวันต่อมาเมื่อผมแอบเข้าบ้านของเธอ เพราะว่ารั้วบ้านเรานั้นอยู่ติดกัน เธอก็จะแก้ผ้านอนกลางวันเสมอ…

เรื่องเสียว เด็กสาวข้างบ้านน่าเย็ด เลยต้องจัดให้เข็ดเลยน้องหีชมพู วันนี้ภรรยาของผมมาเล่าเรื่องของเด็กสาวข้างบ้านให้ฟัง บอกว่าเธอเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเช่าบ้านหลังข้างๆ เพื่อทำมาค้าขาย เธอเองก็เป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน จนเข้ามาได้ดิบได้ดีในเมืองกรุง ฉะนั้นแล้ว ทุกๆ อย่างเลยทำให้เธอนั้นน่าเอ็นดูในสายตาของเมียผม เธอชื่อว่า “เหมย” เหมยแปลว่าน้ำค้าง เธอเป็นเด็กสาวชาวเหนือ ผิวขาวจัด รูปร่างดี หุ่นเพรียวบางทว่ากลับมีสะโพกที่ฝายและนมใหญ่ ผมรู้สึกได้เลยว่าเมียของผมช่างเลือกช่วยเหลือถูกคนมากเลยจริงๆ ผมเองก็เลยช่วยเมียของผมดูแลเธอในช่วงแรก ทั้งเรื่องการจัดการธุระ การแบ่งปันข้าวของเครื่องใช้ อาหารการกินต่างๆ จนทำให้เราสนิทกัน ทว่าผมกลับนึกถึงร่างกายของเธอตอนที่ไม่มีเสื้อผ้าคลุมทับ ตอนที่เธอโป๊เปลือย นมใหญ่ที่ไร้เสื้อในปิด หีชมพูที่ไม่มีผืนผ้าซ่อนเร้น ทุกๆ อย่างมันควรจะไปได้สวยอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ผัวเด็กของแม่ ก็คือว่าตอนนั้นหวาย อายุ 14 พ่อเลี้ยงอายุ 25 (แม่หวายเอาผัวเด็กอ่ะ) พอดีมีอยู่วันนึง วันนั้นแม่ของหวายไปประชุมที่บริษัทหวายก็เลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง 2 ต่อ 2 เพราะคนสวนขับรถไปให้แม่ของหวาย คนรับใช้ขอลากลับบ้านแล้วพอดีตอนนั้นมันร้อน หวายเลยใส่ชุดแบบสบายๆ เสื้อแขนสั้นแบบรัดเปี๊ย กางเกงขาสั้นแบบสั้นจุ๊ดจู๋อ่ะ แล้ววันนั้นหวายรู้สึกมีอารมณ์ หวายก็เลยช่วยตัวเองพอเสร็จหวายก็ลงมาที่ชั้นร่าง เห็นพ่อเลี้ยงของหวายกำลังนั่งดูทีวีแบบว่าหนังมันเป็นเกี่ยวกับเอ็กซ์นิดๆ อ่ะ แล้วพ่อเลี้ยงของหวายคงเกิดอารมณ์มั้ง แต่หวายก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายให้ไปหา หวายก็ไปพอดีว่าตอนนั้นหุ่นหวายเหมาะมากแล้ว หวายก็ยังไม่เคยโดนอ่ะแบบว่าหน้าอกของหวายใหญ่แบบอวบๆ หน้าตาหวายก็ดีอ่ะอืม… พ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายไป หวายก็เลยเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว ข่มขืนหลานสาวตัวเอง ผมเกิดและโตมากับพี่ชายในครอบครัวแสนอบอุ่น แต่ด้วยความที่ผมเป็นน้องและอายุห่างกับพี่ถึงสิบปีผมก็มักจะถูกกลั่นแกล้งตลอดเวลา แม้กระทั่งในตอนนี้ที่ผมอายุยี่สิบห้าก็ยังคงถูกรังแกจากพี่ชายอยู่เป็นประจำ แม้พี่ชายของผมจะมีครอบครัวตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมัธยม จนตอนนี้มีลูกสาวอายุสิบสองขวบกำลังจะเข้ามอหนึ่งพอดี หลานสาวของผมคนนี้ก็มักจะติดนิสัยพ่อมันมาก็คือชอบใช้งานผมและชอบแกล้งผมไม่ต่างจากพ่อมัน ด้วยความที่ผมกลัวพี่ชายของผมมากก็ไม่กล้าที่จะหือหรือแข็งข้อ และอย่างน้อยเธอก็คือหลานสาวของผม จะไม่ให้รักก็คงจะไม่ได้ น้องอาย เป็นเด็กาวผิวขาวหน้าตาดีกำลังแตกเนื้อสาวเต็มตัว ทั้งท่าทางกริยาและจริตก็เริ่มที่จะบ่งบอกแล้วว่าพร้อมจะมีผัวตลอดเวลา ผมที่รักและเอ็นดูก็ไม่กล้าที่จะคิดอะไร แม้ว่าจะถูกแกล้งถูกพูดจาไม่ดีใส่อยู่บ่อยครั้งผมก็ทำได้แค่สั่งสอน แต่ก็พูดอะไรไม่ได้มากหรอกครับเพราะมักจะถูกพี่ชายต่อว่าเสมอ “มึงมีสิทธิ์อะไรมาสอนลูกกู” นั่นเป็นคำกล่าวของผมที่ทำให้ผมเงียบและเดินหนีไป วันหนึ่ง ทุกคนในบ้านตัดสินใจจะไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดถึง 3 วัน ผมที่อยากจะขอไปด้วยก็ถูกห้ามเอาไว้ให้อยู่เฝ้าบ้าน พร้อมกับน้องอายที่จะต้องอยู่เพราะต้องไปโรงเรียน เมื่อทุกคนไปจนหมดก็ทำให้ผมรู้สึกน้อยใจมากที่ไม่มีใครสนใจผมเลย “เพราะลุงแหละ หนูถึงไม่ได้ไปเที่ยวกับพ่อด้วย” หลานสาวของผมโมโหใส่ “แต่น้องอายมีเรียนไม่ใช่เหรอเขาถึงไม่ยอมให้ไป”…