วัยรุ่นป่วนเมือง เลยต้องจับเย็ดให้สำนึกผิด

e0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89be0b988e0b8a7e0b899e0b980e0b8a1e0b8b7e0b8ade0b887 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989e0b8ad 64fbefeb5667d

เรื่องเสียว วัยรุ่นป่วนเมือง เลยต้องจับเย็ดให้สำนึกผิด

เสียงโครมดังขึ้นในกลางดึกที่หน้าบ้านของฉัน ปรากฏว่าเป็นหนึ่งในเด็กป่วนเมืองที่ชอบขับรถซิ่ง แล้วโดนตำรวจไล่ตามจับ เขาหนีมาทางนี้แล้วไม่ชินทาง เลยแหกโค้งที่หน้าบ้านของฉัน ทำให้นอนกลิ้งร้องโอดโอยอยู่ตรงนั้น ฉันที่เดินออกไปดูด้วยความเป็นห่วง แม้ว่าจะรู้สึกสมน้ำหน้าอยู่บ้าง ทว่ามันก็เป็นคนละเรื่องกับการเป็นพลเมืองดีของฉัน ฉันค่อยๆ พยุงเขาเข้ามาในบ้านของฉัน ไม่มีใครว่าอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าฉันไม่ได้อยู่กับใคร

สภาพบาดแผลของเขานั้นเต็มไปด้วยรอยถลอก เพราะว่าคงจะกลิ้งแรงไปตามความเร็ว จนทำให้เสื้อช่วงสีข้างขาดออก และกางเกงถูฉีกตามตะเข็บขึ้นมาจนถึงต้นขา พร้อมกับบอกเซอร์ที่เขาสวมแทนกางเกงใน นั่นทำให้เวลานี้ ตอนที่ฉันกำลังทำแผลให้เขาอย่างเก้ๆ กังๆ ฉันก็เผลอเห็นควยของเขาไปด้วย เพราะว่ามันลอดออกมาตามขากางเกง ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าหุ่นผอมแห้งแทบจะเหลือแค่กระดูกแบบนี้ กินอะไรมันก็คงไปลงตรงนั้นหมด เลยทำให้เขาดูควยใหญ่ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งเสียด้วยซ้ำ

คืนนั้นฉันรักษาพยาบาลให้เขาเบื้องต้น แล้วให้เขานอนที่ห้องรับแขก ก่อนจะบอกว่าตอนเช้าให้รอฉันตื่น ไม่อนุญาตให้ไปไหน เพราะว่าฉันกลัวของหาย พร้อมกับถ่ายรูปเขาเอาไว้ ปรากฏว่าเขาก็อยู่รอฉัน พร้อมทั้งพยายามดูแผลของตัวเอง เขาขอบคุณฉัน พร้อมกับบอกว่าเข็ดแล้วจริงๆ ครั้งนี้ เพราะว่าตั้งแต่เมื่อคืน เขาโทรหาเพื่อน ก็ไม่มีใครมาหาเขาเลยสักคนเดียว

เขาหายไปหลายวันหลังจากวันนั้น ก่อนที่จะกลับมาในอาทิตย์ให้หลัง ซึ่งเขาดูเหมือนเป็นคนละคน ร่าเริงมากขึ้น ใส่ชุดพนักงานโรงแรม แล้วบอกว่าเขาไปหาทำงานแล้ว ไม่ขับรถป่วนเมืองแล้ว วันนี้ที่โรงแรมที่เขาเป็นพนักงานแจกขนม เลยเอามาฝากฉันแทนคำขอบคุณ ฉันรับเอาไว้แล้วชวนเขากินข้าวด้วย ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นจากตรงนั้น ก่อนที่เราจะเริ่มรู้สึกดีๆ ให้กัน แล้วกลายเป็นคู่รักกันมากที่สุด กระทั่งวันที่แผลของเขาหายดี เขามาหาฉันอีกครั้ง แล้วพูดว่า

แผลผมหายดีแล้วนะ อยากจะให้ผมทำอะไรก็ได้เป็นการตอบแทน ?

ฉันเลยบอกว่า งั้นคนที่เป็นแฟนกันเขาต้องทำอะไรล่ะ ?

ฉันเองพูดไปก็เขินไป ต่างคนต่างหน้าแดง แต่เขาเองก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาแล้วจูบฉัน ก่อนที่จะพาฉันไปที่โซฟา โน้มร่างของฉันลงไปตรงนั้น ก่อนที่จะเริ่มแลกลิ้นกันแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออกอย่างแช่มช้า มันทำให้ฉันเริ่มครางออกมาด้วยความเสียวและความเงี่ยน ตอนที่เขาเริ่มสัมผัสลูบไล้ฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นพาดบ่า แล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

ลิ้นของเขากระตุ้นความเงี่ยนของฉันอย่างเต็มที่ จนส่งเสียงครางออกมาอย่างหนักหน่วง และปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ที่พุ่งพล่านขึ้นมาเรื่อยๆ จับหัวของเขากดลงไปซ้ำๆ เพื่ออยากจะให้เขาเลียหีให้ฉันอีก

มันเสียว…มันเสียวหีเหลือเกินในเวลานี้ ฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง

เขาเลียหีให้ฉันจนเรี่ยวแรงเกือบจะถูกกลืนหายไปหมด แล้วเขาก็เอาควยใหญ่ดุ้นนั้นมาให้ฉัน ฉันเองก็ใช่ว่าจะไม่รู้งาน จัดการอมควยให้เขาทันที พร้อมทั้งดูดและดุนลำควยนั้นจนเขาต้องร้องบอกว่าพอก่อน แล้วจับฉันเย็ดหีทันที ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างแช่มช้า รูหีที่ฉันเสียววูบวาบขมิบเกร็งจนตอดควยของเขาเอาไว้แน่น

พี่ครับผมเสียว ซี้ดดดดดด……พี่เสียวไหมครับ เสียวมั้ย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหีมากเลย อูยยยยย

ฉันกอดเขาแน่นมากกว่าเดิม ไม่ต่างกันกับเขาที่เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดฉันแรงมากขึ้นจนโซฟาทั้งหลังนั้นโยกไหวไปตามแรงเขา พร้อมๆ กับเสียงครางจากใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาที่ดังขึ้นเรื่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ

พี่ครับ …ไม่ไหวแล้วครับพี่ โอ้ยยยยยย

เขาครางลั่น แล้วอัดควยกระแทกดันเข้ามาสุดโคน พร้อมทั้งปล่อยน้ำควยให้หลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มเปี่ยมจนฉันสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำในร่างกายของตัวเองย่างชัดเจน เขาทิ้งตัวลงมาทาบทับฉันเอาไว้แบบนั้น ในขณะที่ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ด้วยความรักใคร่ อย่างน้อยเขาก็กลับตัว

อย่างน้อยเขาก็เป็นคนดีขึ้น

และอย่างน้อย เขาก็ช่างเย็ดเก่งเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว ถ่ายวิดีโอ มอมยาสองสาว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ พึ่งผ่านมาแค่ไม่กีอาทิตย์ เองครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนผมชื่อ โจ้มันเป็นคนชอบเที่ยวกลางคื่นมาก ไม่ว่าจะเป็น rca ตรอกข้าวสาร สีลม สุขุมวิท ที่ต่างๆมันไปมาหมดแล้ว มันเล่าให้ผมฟังว่า มันเคยไปซื้อยา อี กับคนนึงชื่อ พี่ วิน โจ้กับพี่วินสนิทกันมาก เพราะโจ้ซื้อของ (ยาอี)กับพี่วินบ่อยๆวันนึง มันไปเจอพี่วินแล้วพี่เคยโม้ให้มันฟังว่า”พี่ไปใต้มา พี่ไปรับยาตัวใหม่มามันเป็นยากล่อมประสาทแบบแรง ไม่มีรสไม่มีกลิ่น มึงให้ใครกินไปนะ มันออกฤทธ์แล้ว สั้งให้แก้ผ้ากลาง…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อนสนิท ขามาเป็นเพื่อน ขากลับเป็นเมีย โดนเย็ดจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันเกิดด้วยความตั้งใจ และไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ แต่เชื่อไหมคะ แค่ทีเดียว ฉันก็รู้เลยว่า ฉันเต็มใจมาก ไม่ใช่เรื่องอื่นเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองสามเดือนก่อน ฉันกับเพื่อนที่รู้จักกันในโรงงานมีวันหยุดร่วมกัน และเราก็ค่อนข้างสนิทกันมากจนเพื่อนๆ ร่วมงานต่างบอกว่าเราเหมาะที่จะเป็นคู่จริงมากกว่าคู่จิ้น แต่ตอนนั้นบอกตรงๆ เลยว่าฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลยแม้แต่น้อย นั่นเพราะว่าฉันไม่ชอบผู้ชายร่างเล็ก แม้ว่าเขาจะสูงกว่าฉันพอประมาณก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะสูงพอที่ฉันต้องการนั่นแหละค่ะ และเพราะแบบนั้นฉันเลยสบายใจที่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับเขามากกว่า จนกระทั่งวันหยุดวันนั้น ที่เขามาหาฉัน แล้วชวนฉันไปเที่ยว เพราะว่าได้รางวัลจากการชิงโชคมา และนั่นก็ทำให้ฉันได้ตามเขาไปติดๆ ด้วยเพราะว่าอยากจะเที่ยวพอดี และตามประสาคนเที่ยว…

เรื่องเสียว แผนพลาดเลยโดนสวิง ผมชื่อชัย เพิ่งแต่งงานกับน้องหนิง เธอเป็นสาวอายุเพียง 22 ปี เข้ามาทำงานโดยทางผู้จัดการบุคคลส่งมาให้เป็นพนักงานต้อนรับซึ่งผมเป็นหัว หน้าแผนกอยู่เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว เธอขาว ใบหน้าสวย หุ่นเซ็กซี่ เพรียวลม บุคลิกของเธอนั้น คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ยิ้มเก่ง พูดจาไพเราะ ไว้ผมยาวย้อมสีน้ำตาลแดง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน แต่งตัวแบบสาวทันสมัย จึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในบริษัท ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ความใกล้ชิดในหน้าที่การงาน ทำให้ผมมีโอกาสคว้าเธอมาครอง เราแต่งงานกันอย่างสมฐานะ โดยเจ้าของบริษัทเป็นเฒ่าแกสู่ขอให้ ผมไม่เคยคิดเลยจะนำพาเธอมาให้ชายอื่นเชยชม…

เรื่องเสียว หลานสาวเงี่ยนอยากโดนน้าเย็ด มันคือเรื่องเล่าจากชีวิตจริงผมเอง ซึ่งผมก็ไม่ได้อยากให้ใครเรียนแบบซักเท่าไหร่ เพราะดูมันจะไม่ควรเลย แต่ในเมื่อมันผ่านแล้วก็เลยตามเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมจะเป็นบ้านที่เป็นครอบครัวขนาดกลางๆ ซึ่งผม อายุ 38 อยู่กับเมียผม ลูกชาย หลานสาว ครับ เมียผมทำงานเป็นพยาบาลอยู่ในเมืองครับไม่ขอเอ่ยแล้วกันครับ มีอยู่วันหนึ่งผมก็นั่งดูทีวีแล้วจิบเบียร์อยู่ด้านล่าง บังเอิญหลานสาวผมกำลังมาอาบน้ำ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับที่ผมนั่ง นุ่งกระโจมอกลงมา หลานสาวของผมคนนี้อายุ 20 ปี หุ่นดีมากแถมนมยังใหญ่อีกด้วย แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นหลานมาจาก ตจว. เพื่อมาเรียน เธออาบน้ำเสร็จกำลังจะขึ้นบันได เธอทำผ้าขนหนูหลุดต่อหน้าผม…

เรื่องเสียว แม่ผมกับกิ๊ก หลังจากแม่ผมลงประกาศหากิ๊กไปหลาย วันก็มีคนติดต่อเข้ามาเยอะมาก แม่เลือกไว้สามคนโทรนัดเจอกัน ผมตัดสินใจไปเป็นเพื่อนแม่เพราะยังไม่ไว้ใจกลัวแม่เป็นอันตราย เมียผมก็อยากไปด้วยเพราะชอบฟังเพลงและไปดูเขาเต้นรำแต่ผมให้อยู่ดูแลพ่อ นัดกันไว้หกโมง มีมาตามนัดสองคนอีกคนแจ้งว่าอยู่ไกลมาไม่สะดวกแม่ผมนัดกระทันหันเกินไป แม่ผมแต่งตัวเรียบๆไม่โป๊เลย อาศัยว่าหุ่นเธอดีอยู่แล้วผมยิ่งมองยิ่งสวย ผมได้ความหล่อเพราะเชื้อแม่นี่เอง ผู้ชายที่มาตามนัดหน้าตาดี คนหนึ่งอายุสามสิบต้นๆอีกคนอายุสามสิบปลายๆตรงสเปคแม่ผม ทุกคนคุยกันสนุกสนานเป็นกันเองเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อน ดูเธอมีความสุขมาก ผมไม่เคยเห็นแม่หัวเราะมานานเป็นปีแล้ว…จนใกล้เลิกตอนสามทุ่มผมเห็นแม่ทำ ตาเยิ้มเวลาพูดจ้องมองหน้าก็รู้ว่าแม่คงมีอารมย์แล้ว ผมจึงชวนแม่ออกไปเต้นรำบอกเธอว่าแม่ต้องเลือกเอาคนใดคนหนึ่งแล้ว แม่บอกว่ารักพี่เสียดายน้องเห็นเป็นคนดีทั้งคู่ ผมรู้ว่าแม่จะพูดอะไรต่อผมเลยรีบบอกว่าแม่ต้องเลือกไม่งั้นผมไล่กลับหมด ผมจ้องมองหน้าอกแม่ด้วยความเสียดาย แม่ใส่เสื้อปิดมิดชิดก็จริงแต่มองดูก็รู้ว่าข้างในมีของดีซ่อนอยู่ ผมเคยเห็นของจริงสวยมากแต่ไม่มีโอกาสได้จับไม่รู้ว่าคืนนี้ใครจะโชคดี แม่ทำท่าตัดสินใจ แล้วผมก็เดาถูกที่แม่เลือกเอาคนอายุุน้อยกว่าเพราะดูดีกว่ากันเยอะ ผมกลับมานั่งโต๊ะพอดีดนตรีเลิก ผมบอกกับพี่ผู้ชายคนอายุมากกว่าว่าขอบคุณที่มารู้จักกัน วันนี้ขอเพียงแค่นี้ก่อนเพราะแม่ผมอยากกลับไปพักผ่อน ผมอยากไปเที่ยวต่อกับพี่อีกคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบดูแม่สวิง ผมอายุ 16 พ่อและแม่อายุ ประมาณ 39 เย็นวันศุกร์เพื่อนพ่อมาหาพ่อ พาเมียมาด้วยอายุราวๆ พ่อกับแม่ผม พวกเขาดีใจที่เจอกัน แม่ผมหุงข้าวเตรียมกับข้าวกินข้าวด้วยกัน ผมกินข้าวอิ่มแล้วก็เข้าห้องดู TV ส่วนพ่อ กับ แม่ผมและเพื่อนพ่อนั่งดื่มเหล้าเบียร์คุยกันต่อ ผมนอนดู TV เผลอหลับไป ประมาณเที่ยงคืน ผมตื่นขึ้นมาเพราะปวดฉี่ ผมเปิดประตูห้องนอนออกไปเข้าห้องน้ำเห็น เพื่อนพ่อ และ เมียนุ่งชุดนอนเดินเข้าไปในห้องนอนของพ่อและแม่ ผมสงสัยจึงหาทางแอบดู นึกได้ว่าระเบียงนอกห้องนอนติดกันจึงค่อยๆ เปิดประตูห้องนอนออกไปแอบดูผ่าน ช่องผ้าม่านมุมห้องนอนของพ่อและแม่…

เรื่องเสียว เสียวแรกในห้องเรียนตอนอายุ 16  เราชื่อเปรี้ยว มีแฟนคนแรกตอนอายุ 16 เรากับแฟนเราเรียนห้องเดียวกัน ตอน ม.4 เราย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ตอนเรียนเราก็นั่งเรียนติดกัน คู่เราดังมากทีโรงเรียน เพราะเราหน้าตาของเราเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชายทั้งโรงเรียน ไม่เว้นแม่แต่อาจารย์ที่มาฝึกสอนทุกรุ่น ส่วนแฟนเราเขาก็เป็นผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา แต่ว่าเป็นเด็กเก่ง เรื่องเรียนและกีฬา หุ่นดีและป๊อบในกลุ่มเด็กผู้หญิง เราคบกันมาสักระยะเหมือนคู่รักอื่น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึง เย็นวันหนึ่งเรานั่งรอแฟนเราเตะบอล เพื่อรอแฟนเราไปส่งบ้านเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นเราเป็นเวรทำความสะอาดห้องเรียนของเรา เราเลยบอกแฟนเราว่า ถ้าเตะบอลเสร็จแล้วก็มาเอากระเป๋านักเรียนบนห้องนะ เปรี้ยวต้องทำความสะอาดห้องเรียน รอที่นี่นะเพราะเปรี้ยวต้องรอล็อคห้องด้วย ระหว่างทำความสะอาดปกติ เพื่อนในกลุ่มทำเวร…

เรื่องเสียว ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าจะเกิด ผมมีประสบกามมาเล่าให้เพื่อน ๆได้อ่านกันครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ เดือนที่แล้วนี่เอง ผมได้มีโอกาสรู้จักกับ ผู้หญิงคนหนึ่งทางอินเตอร์เน็ต เราพูดคุยกันถึงเรื่อง เซ็กส์ เรื่อง ทั่วไป เรื่องคอมพิวเตอร์ ตอนแรกๆ ที่คุยกัน ผมชอบที่ผู้หญิงคนนี้ มีความรู้เกี่ยวกับคอมมาก ซึ่งหายากมากสำหรับผู้หญิงที่จะสนใจหรือชอบด้าน IT ขนาดนี้ ซึ่งผมมาทราบที่หลังว่าเธอ ไม่ได้จบคอมพิวเตอร์ แต่ที่รู้เพราะว่าสนใจ มาเริ่มเรื่องดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เราคุยกันถึงเรื่องการทำเว็บไวต์ เกี่ยวกับขายสินค้าบนเน็ต แนน( เธอชื่อแนน คัรบ)…

เรื่องเสียว ถ้าถูกใจ ที่ไหนก็เย็ดได้ วิ่งยามเช้า ได้เหงื่อ ได้ผัวใหม่ และได้เสียว เธอและเขามาวิ่งที่นี่เป็นเวลาเดือนเศษแล้ว จากคนคุ้นเคยก็กลายเป็นคนรู้จัก แค่เพียงพักเดียว ก็เลื่อนสถานะเป็นคนสนิทสนม ที่มักจะมาเจอกันที่สวนแห่งนี้เวลาเช้ามืดทุกวัน เพราะว่างานที่ทำนั้นจำเป็นต้องเข้างานในช่วงเช้าเสมอ ทำให้ต้องตื่นแต่เช้ามืดเพื่อออกมาวิ่ง ดังนั้น ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลย สองคนจึงเริ่มทำความรู้จักกันจากตรงนั้น ที่สวนสาธารณะแห่งนี้ และลึกซึ้งกันในที่แห่งนี้เช่นกัน ไม่มีคน ก็ไม่มีใครเข้ามาขัดความสุขได้ ที่ใจกลางส่วน อันเป็นสวนดอกไม้ และไม้พุ่ม ซึ่งมีทั้งพื้นที่แน่นขนัด และพื้นที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนใช้มันเป็นสถานที่ลับสายตาได้ เรื่องเสียวเริ่มต้นในเช้าวันนี้ วันที่ไม่มีใครสัญจรไปเลย อากาศหนาวเย็นกว่าทุกๆ วัน…