วันเหงาๆ ที่แอบไปเอากับเมียเพื่อน

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b8abe0b887e0b8b2e0b986 e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b984e0b89be0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89a 65f10253a8b6f

เรื่องเสียว วันเหงาๆ ที่แอบไปเอากับเมียเพื่อน

จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นเพราะความเมา และความเป็นวับรุ่นของเราทั้งหมดด้วยครับ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 4 เดือนก่อน ตอนที่ผมกับเพื่อนๆ กำลังจะเรียนจบ ม.6 เรานัดกันไปเที่ยวกันที่ทะเลแห่งหนึ่ง แต่ว่าคืนก่อนหน้าที่จะไปเที่ยว เราจะต้องไปที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กร ซึ่งมันเป็นคนที่จัดการเรื่องรถตู้และอะไรต่างๆ เลยมารวมกันที่นี่ แล้วในคืนนั้น…เราดื่มกันแบบไม่อั้น เหมือนว่าครอบครัวของมันไม่ได้ห้ามเรื่องนี้เท่าไหร่ เลยทำให้เราขาดสติกันไปพอสมควร พอถึงตอนดึกๆ ที่ผมออกมาอ้วกคนเดียว ปรากฏว่า ฟอง แฟนของไอ้กรเดินออกมาเจอพอดี เลยช่วยลูบหลังของผมให้ ก่อนที่ผมจะสะบัดออก แล้วหันไปต่อว่าเธอ

ตอนนั้นผมสาบานว่าเมาจริงๆ แต่จำได้ว่าพูดอะไรออกไป แค่มันยั้งปากของตัวเองไม่ได้

“ไม่ต้องมาทำดีด้วย ก็รู้ไม่ใช่เหรอว่าชอบ ชอบตั้งแต่ยังไม่ได้คบกับไอ้กรเลย เพราะอย่างนั้นก็ไม่ต้องมายุ่ง กลับไปหาแฟนตัวเองเถอะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น จนมันทำให้ผมเองนั้นมารู้สึกผิดหลังจากที่พูดออกไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าฟองเองจะไม่ได้ต่อว่าอะไรผมเลย เธอยิ้มอ่อนๆ แล้วค่อยๆ เข้ามาพยุงผมไปนั่งที่โต๊ะยาวตัวหนึ่ง

ผมพยายามตั้งสติ ขอโทษเธอ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ได้โกรธอะไรผมเลยจริงๆ แต่กลับถามผมขึ้นมาว่า

“ถ้าชอบ แล้วไม่บอก มันก็จะเป็นแบบนี้แหละ แล้วรู้ไหมว่าเราก็ชอบแกเหมือนกัน ชอบมาตั้งแต่แรกแล้ว แต่แกไม่เข้ามาจีบเราสักที สุดท้ายมันก็ลงเอยแบบนี้แหละ”

คำพูดของเธอนั้นทำให้ผมเองไปไม่ถูกเหมือนกัน จัดการความรู้สึกของตัวเองไม่ออกเท่าไหร่ เงียบอยู่สักพักหนึ่ง แล้วผมก็เลยพูดว่า เรื่องของเราถ้ามันเป็นไปไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ไว้เลิกกันค่อยมาคบกันก็ได้ ผมรอได้ แต่ตอนนั้นเธอก็เอื้อมมือมาจับมือผม แล้วย้อนผมกลับมาว่า แล้วถ้ามันไม่มีวันนั้นล่ะ เราก็จะไม่ได้ใกล้ชิดกันนะ เป็นแบบนี้ได้ไหม…หมายถึง ไม่ต้องบอกใครก็ได้ แกไม่พูด เราไม่พูด

ไม่ใช่แค่ผมที่เงี่ยน ตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอเองจะเงี่ยนยิ่งกว่าผมเสียด้วยซ้ำ

สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าเธอนั้นค่อยๆ เอนตัวมาพิงผม ก่อนที่เราจะพากันเดินออกไปที่สวนหลังบ้านของเพื่อน ที่ไม่ได้มีอะไรปิดเอาไว้ แล้วทางมันก็ค่อนข้างมืดพอประมาณ เดินเข้ามาได้สักพักหนึ่ง ผมก็ถูกเธอผลักประชิดเข้ากับต้นไม้ แล้วดึงกางเกงของผมลงไปอย่างเร่งรีบ

ผมยังไม่ทันจะได้ถามเธอว่า เอาเลยเหรอ เธอก็ไม่สามารถหยุดการกระทำของตัวเองได้อีกแล้ว เธอค่อยๆ ควานหาควยของผมหลังจากที่ถอดกางเกงของผมลงไปแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้ผมจนกระทั่งลำควยของผมนั้นเริ่มขยายตัวออก เธอพูดว่าผมควยใหญ่จัง ตอนที่ผมควยแข็งขึ้นมาเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะอมควยให้ผมในตอนนั้น

เธอทำให้ผมเสียวควย ทำให้ผมเคลิ้ม จากที่พยายามจะมองหน้าเพื่อนให้ติด แต่ว่าเมื่อควยของผมอยู่ในปากของเธอแล้ว จะเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้ก็ช่างเถอะ ผมไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เริ่มปล่อยตัวปล่อยใจไปตามที่ร่างกายของเราต้องการ จนเธอนั้นเริ่มโดนผมกดหัวกระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ความเสียวซ่านที่หนักหน่วงยิ่งทำให้เธอดูดควยของผมสู้อย่างสุดใจ

ผมคว้าร่างของเธอขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของเธอลง เธอโน้มตัวไปข้างหน้า จับต้นไม้เอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้น ผมเอาควยควานหารูหีของเธอในตอนนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดใส่มันเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน เมื่อเธอนั้นเริ่มขมิบรูหีตอดควยสู้

มันเสียวควยมากๆ และไม่คิดว่ารูหีของเธอมันจะฟิตขนาดนี้ เพราะว่าเพื่อนผมชอบพูดว่ามันควยใหญ่มากๆ แต่ดูเหมือนว่ารูหีของเมียมันจะบอกกับผมเองแล้วว่าเธอไม่เคยโดนควยใหญ่เท่าผมกระหน่ำมาก่อน จนเธอนั้นเริ่มตะเบ็งเสียงร้องดังขึ้นมาจนผมเองต้องเอื้อมมือไปปิดปากของเธอก่อนจะกระหน่ำลำควยเข้าไปอย่างสนใจหน้าอินทร์หน้าพรหม

ยิ่งนานเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งเคลิ้ม กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรงจนต้นไม้ที่เธอจับเอาไว้นั้นสั่นไปตามแรงควยกิ่งใบโบกโบยแล้วหยุดลงตอนนี้ผมเองก็แน่นิ่ง แช่ควยเอาไว้อยู่ในรูหีของเธอแล้วฝากน้ำควยแตกในเอาไว้ในร่างกายของเธอโดยที่เธอเองยังค่อยๆ เอี้ยวใบหน้ามาแล้วเริ่มดึงผมเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนกระซิบผมเบาๆ

“เย็ดเก่งจัง…ไว้มาเย็ดกันอีก อย่าบอกใครนะ”

“ได้สิ…” ผมตอบ “งั้นพรุ่งนี้ไว้หาจังหวะมาเย็ดกันอีกนะครับ”

เธอพยักหน้า…เอาเป็นว่าการเที่ยวทะเลในครั้งนี้ผมเองก็คงจะมีความสุขไม่เบา อย่างน้อยก็กับเมียเพื่อนนี่แหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ยามหมู่บ้านนี้ทำไมน่าเย็ดจังเลย อ่อยยามจนได้เย็ดคาป้อมยามหน้าหมู่บ้านเพื่อน สน ยามคนใหม่ในหมู่บ้านที่เข้ามาทำงานที่นี่ได้ไม่กี่วัน ทันทีที่ฉันได้เจอหน้าเขาก็รู้เลยว่า ฉันชอบเขาไปแล้วจริงๆ ชอบที่หมายความว่าอยากได้ อยากครอบครอง และอยากโดนเขาเย็ด อะไรประมาณนั้นเลย เขาเป็นเด็กหนุ่มจากบ้านนอกคอกนา หน้าตาใสซื่อ ผิวขาวเหลืองเนียนละเอียด คิ้วเข้ม จมูกโด่ง เครื่องหน้าค่อนข้างครบครันเลยทีเดียวในตอนนี้ และยิ่งเวลาที่เขายิ้ม ดวงตาของผมจะหรี่เล็ก ทำให้ฉันรู้สึกว่าหลงเสน่ห์เขาไปแล้วเต็มๆ นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มเข้าหาเขาบ่อยๆ ด้วยการกล่าวทุกทาย ทำความรู้จัก และพยายามที่จะซื้อข้าวของ ขนม อาหารมาฝากเขาบ่อยๆ อยากโดนเย็ดก็ต้องลงทุน จนกระทั่ง เริ่มชวนให้เขาช่วยไปดูเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ก๊อกน้ำ…

เรื่องเสียว พี่จ๋องแจ๋งและแฟนผม เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมจีบผู้หญิง คนนึง เป็นเพื่อนในมหาลัยเดียวกัน แต่คนละคณะ เธอน่ารักดี แถมเวลาเธอใส่ชุด นักศึกษา มันยิ่งดูเซ็กซี่มากๆ เพราะหุ่นเธอ ออกไปทางอวบๆ แต่ใส่เสื้อตัวกระจิ๋ว รัดติ้ว จนเห็นร่องเสื้อปริ ตามกระดุม ถ้าวันไหนใส่บรามีลายลูกไม้ ก็จะเห็นชัดเลย จนเราสนิทกัน เธอก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อก่อนเป็นดี๊ มีอะไรกับทอม บ่อยๆ ตอน สมัยเรียน ม.ปลาย แต่ก็เลิกกันไป พี่สาวเธอก็เป็น ทั้งตัวเธอและพี่เธอ…

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียวที่พ่อได้มอบให้ ”เสียวค่ะ…พอแล้วพ่อขาาาา…พอแล้วค่ะ……ซี๊ดดด…” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”พลอย” ค่ะ พลอยจะเป็นคนที่โชคดี หรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟน แต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า พลอยกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูพลอยมาตลอด พ่อของพลอยชื่อ ”จรัญ” พ่อจรัญอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อจรัญเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของพลอย พ่อจรัญทั้งรักทั้งตามใจพลอย…

เรื่องเสียว ควยผัวนะ…ทั้งใหญ่ทั้งยาว จิก สาว มหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยม ดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว ลักหลับจัดสุดลำ ผมเป็นคนต่างจังหวัดอีกคนหนึ่งที่ มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน หวังว่าคงได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ บ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่ออุ๋ย บ้านผมกับอุ๋ยอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน อุ๋ยอยู่กับพี่สาว เราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน อุ๋ยเรียนจบและได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลยครับอุ๋ยชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับ อุ๋ยชอบใส่มาก อุ๋ยบอกว่าใส่สบายและเย็นดี ผมเจอเธอทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะอุ๋ยจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดอุ๋ยไม่ได้ไปทำงานส่วนพี่สาวของอุ๋ย ออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นอุ๋ยกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็นเบียร์ที่เธอถือมาด้วยจึงถามเธอว่าไปไหนมาเธอตอบว่า ไปเดินซื้อของมา ผมมองเห็นหุ่นของอุ๋ยวันนั้น จู๋ของผมก็แข็งขึ้นมาทันทีเลยครับวันนั้นอุ๋ยใส่เสื้อสายเดียว…

เรื่องเสียว ได้เที่ยว ได้เสียว ได้เย็ด สวัสดีครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เพิ่งเกิดขึ้นกับผมสดๆ ร้อนๆ เลยครับ เนื่องจากว่าผมกับเพื่อนๆ สมัยเรียนที่มีเวลาว่างตรงกันสักที ลาพักร้อนไปเที่ยวน้ำตกด้วยกัน แถวๆ จังหวัดกาญจนบุรี แล้วก็มาล่องแพด้วยกัน งานนี้มีผู้ชายทั้งหมด 4 คนและผู้หญิงทั้งหมด 7 คน เป็นการรวมตัวที่คนเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ คืนนั้นเราดื่มเหล้าด้วยกันอย่างมีความสุข แต่แล้วในกลางดึกคืนนั้น ที่ผมเองกำลังเก็บของที่เรากินกันเกะกะเข้าที่ เพราะว่าตัวเองเมาน้อยที่สุด ก็มีเพื่อนคนหนึ่งเดินเข้ามาหา เธอชื่อว่าปลายฟ้า ผมจำเธอได้เพราะว่าเธอเป็นหัวหน้าห้อง และเป็นคนที่สวยที่สุดในกลุ่มของเราด้วย เธอเข้ามาช่วยผมเก็บของแล้วชวนคุยอะไรต่อมิอะไรมากมาย ก่อนที่จะเริ่มเข้าเรื่องที่เธออยากจะพูดมานาน…

เรื่องเสียว จับรุ่นน้องคนสวยแหกขา แล้วกระหน่ำเย็ดหี อย่าดิ้นนะครับคนดี เดี๋ยวจะเสียวหีสมใจ เรื่องเสียวเกิดขึ้นทันที ประหนึ่งความรู้สึกที่ว่า จัดไปอย่าให้เสีย เมื่อรุ่นน้องคนสวยเดินเข้ามาสารภาพรักกับผม ในวันกิจเลี้ยงบริษัท เธอดูเมาเล็กน้อย ราวกับว่าเธอตั้งใจอยู่แล้ว จะให้มันเป็นแบบนั้น เพื่อให้ความกล้ามันเพิ่มขึ้น เลยต้องใช้เหล้าย้อมใจสักเล็กน้อย ซึ่งดูท่าว่าเธอเองจะคิดถูกอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ ผมถามเธอย้ำแล้ว ว่าชอบผมจริงๆ หรือเปล่า…เพื่อให้เธอได้ทบทวน ว่าการชอบคนอย่างผมนั้นคือตัวเลือกที่เธอคิดเอาไว้แล้ว และเธอเองก็พยักหน้า ท่ามกลางเสียงของความสนุกสนานในงานสังสรรค์ ผมเองพาเธอขึ้นไปบนดาดฟ้า เพื่อคุยอะไรเล็กน้อยกันแบบสองต่อสอง ก่อนที่จะไม่รีรอใดๆ จับเธอดึงเข้าสวมกอด โดยที่เธอเองไม่ปฏิเสธ แล้วเมื่อมันมาถึงตรงนี้…มันไม่มีทางที่จะจบลงแค่ตรงนี้อย่างแน่นอน ทันทีที่ผมจูบเธอ เธอดูลังเลเล็กน้อยที่จะไปต่อไหม…

เรื่องเสียว น้องสาว หีใหญ่ ”โคตรหี” โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมาก ไม่รู้ผมเป็นอะไร ผมชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิงมาก โดยเฉพาะคนที่มีสะโพกใหญ่ ๆ เพราะในใจผมจะจินตนาการตลอดเวลาว่า“ผู้หญิงคนนี้จะมีโคกหีที่ใหญ่มาก”ซึ่ง ผมชอบจริง ๆ ดังนั้นที่หัวควยของผมจะเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัด ๆซึ่งจะมองเห็นเนินหี และ โคกหีนูน ๆผมจะชอบมากที่สุด ผมเคยคิดเคยฝันว่าถ้าจะมีเมีย (ตอนนี้ผมอายุ 23 ปี เรียนจบและมีงานทำแล้วกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสีลม) จะต้องเน้นคนที่หีใหญ่ ๆ และนูน เพราะผมเคยผ่านผู้หญิงมา 3-4 คนแล้วรู้สึกผิดหวังนิดๆ…

เรื่องเสียว ล่อเพื่อนลูกสาว ของกูสมใจ “คุณพ่อ คุณแม่ขานี่บิ๊งค์เพื่อนหนูค่ะ…..บิ๊งค์เค้าจะมาขออยู่ทำรายงานที่บ้านของเราซักสองสามวันนะคะ…คุณแม่” หนูนาลูกสาวคนเดียวของกูพาเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกันมาขออนุญาติกูกับเมียมาอาศัยทำรายงานที่บ้าน “สวัสดีค่ะ…คุณลุง…คุณป้า…” “จ้า…สวัสดีจ๊ะหนู..เพื่อนหนูนานี่หน้าตาสวยน่ารักดีน๊ะจ๊ะหนู..เชิญตามสบายเลยนึกเสียว่าเป็นบ้านของหนูเองเลยแล้วกัน….หนูนอนห้องเดียวกับหนูนาเลยนะจ๊ะ” เสียงเมียกูขานรับส่วนกูเงยหน้าขึ้นจากหนังสือพิมพ์ยกมือรับไหว้ทักทาย หน้าตาของเด็กบิ๊งค์ดูคมคายสวยน่ารักสะดุดตา ดวงตากลมโตขนตางอน รูปร่างขาวบางสูงเพรียวรับกับชุดนักศึกษากระโปรงสั้นๆดูเซ็กส์ซี่ “สวัสดีจ๊ะหนู….เชิญตามสบายเลยนะจ๊ะ…หนูนาพาเพื่อนเอาของขึ้นไปเก็บบนห้องก่อนซีลูก…เดี๋ยวคุณแม่ทำอาหารเสร็จแล้วจะได้ลงมาทานข้าวพร้อมกัน” “ค่ะ…คุณพ่อ….ไปบิ๊งค์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปเก็บไว้บนห้องนอนของเรากัน….” หนูนาเดินนำหน้าเด็กบิ๊งค์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปเก็บบนห้องนอน “เอ้า….เด็กๆจ๊ะลงมากินข้าวกันได้แล้ว…หนูนาพาเพื่อนลงมากินข้าวได้แล้วลูก…แม่ทำกับข้าวเสร็จแล้ว” “ค่าาา…คุณแม่…ไปบิ๊งค์ลงไปกินข้าวกัน…คุณพ่อ…คุณแม่รอ” หนูนาพาเพื่อนเดินมาที่โต๊ะอาหารที่กูกำลังนั่งรออยู่ ทีแรกกูก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กบิ๊งค์ซึ่งเป็นเพื่อนของลูกสาวแต่พอกูได้เห็นชุดที่เด็กบิ๊งค์สวมใส่ลงมาทำให้หัวใจกูสั่นจนแทบหยุดเต้น เด็กบิ๊งค์เล่นสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นกุดแทบจะมองเห็นอีโม๊ะตามสมัยแฟชั่นวัยรุ่นนิยม ขาอ่อนเรียวยาวมองเห็นไรขนอ่อนๆเซ็กส์ซี่ เสื้อยืดสีขาวลายการ์ตูนน่ารักดูจะคับตึงจนรัดนมสองเต้าออกมาให้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง กูใช้สายตาลอบมองเด็กบิ๊งค์พร้อมกับเผลอกลืนน้ำลายลงคอถี่ๆ รูปร่างหน้าตาของเด็กบิ๊งค์ในชุดอย่างนี้มันสะกดให้ควยกูลุกตุงเป้ากางเกงแพรที่สวมใส่จากที่กูไม่คิดอะไรแต่แรกกูก็เริ่มคิดเมื่อเห็นการแต่งเนื้อแต่งตัวของเด็กบิ๊งค์ก็กูยิ่งแพ้ทางเด็กๆวัยรุ่นหน้าตาดีๆหุ่นสวยๆขาวๆอย่างนี้อยู่แล้วด้วย เด็กบิ๊งค์นั่งกับหนูนาลูกสาวกูฝั่งตรงข้ามทำให้กูต้องยิ่งเพิ่มความระมัดระวังตัวกลัวเสียผู้ใหญ่ “หนูบิ๊งค์….ขออนุญาติคุณพ่อ…คุณแม่หนูหรือยังจ๊ะที่หนูจะมานอนค้างที่บ้านของลุงตั้งอาทิตย์น่ะ…ไม่ใช่อะไรหรอกลุงกลัวพวกทั่นจะเป็นห่วง” กูชวนเด็กบิ๊งค์คุยแบบผู้ใหญ่ถามเด็ก เด็กบิ๊งค์ยิ้มสวยน่ารักก่อนตอบคำถาม “อ๋อออ…หนูขออนุญาติท่านมาเรียบร้อยแล้วค่ะคุณลุง….คุณลุงไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ” “ใช่ค่ะคุณพ่อ…..คุณพ่อ….คุณแม่ของบิ๊งค์เค้าไม่ว่าหรอกค่ะ…สองทั่นนั้นใจดีออกจะตาย…จริงมั๊ยจ๊ะบิ๊งค์…ฮ่ะๆๆๆ..”…