วันเหงาๆ ที่แอบไปเอากับเมียเพื่อน

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b8abe0b887e0b8b2e0b986 e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b984e0b89be0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89a 65f10253a8b6f

เรื่องเสียว วันเหงาๆ ที่แอบไปเอากับเมียเพื่อน

จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นเพราะความเมา และความเป็นวับรุ่นของเราทั้งหมดด้วยครับ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 4 เดือนก่อน ตอนที่ผมกับเพื่อนๆ กำลังจะเรียนจบ ม.6 เรานัดกันไปเที่ยวกันที่ทะเลแห่งหนึ่ง แต่ว่าคืนก่อนหน้าที่จะไปเที่ยว เราจะต้องไปที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กร ซึ่งมันเป็นคนที่จัดการเรื่องรถตู้และอะไรต่างๆ เลยมารวมกันที่นี่ แล้วในคืนนั้น…เราดื่มกันแบบไม่อั้น เหมือนว่าครอบครัวของมันไม่ได้ห้ามเรื่องนี้เท่าไหร่ เลยทำให้เราขาดสติกันไปพอสมควร พอถึงตอนดึกๆ ที่ผมออกมาอ้วกคนเดียว ปรากฏว่า ฟอง แฟนของไอ้กรเดินออกมาเจอพอดี เลยช่วยลูบหลังของผมให้ ก่อนที่ผมจะสะบัดออก แล้วหันไปต่อว่าเธอ

ตอนนั้นผมสาบานว่าเมาจริงๆ แต่จำได้ว่าพูดอะไรออกไป แค่มันยั้งปากของตัวเองไม่ได้

“ไม่ต้องมาทำดีด้วย ก็รู้ไม่ใช่เหรอว่าชอบ ชอบตั้งแต่ยังไม่ได้คบกับไอ้กรเลย เพราะอย่างนั้นก็ไม่ต้องมายุ่ง กลับไปหาแฟนตัวเองเถอะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น จนมันทำให้ผมเองนั้นมารู้สึกผิดหลังจากที่พูดออกไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าฟองเองจะไม่ได้ต่อว่าอะไรผมเลย เธอยิ้มอ่อนๆ แล้วค่อยๆ เข้ามาพยุงผมไปนั่งที่โต๊ะยาวตัวหนึ่ง

ผมพยายามตั้งสติ ขอโทษเธอ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ได้โกรธอะไรผมเลยจริงๆ แต่กลับถามผมขึ้นมาว่า

“ถ้าชอบ แล้วไม่บอก มันก็จะเป็นแบบนี้แหละ แล้วรู้ไหมว่าเราก็ชอบแกเหมือนกัน ชอบมาตั้งแต่แรกแล้ว แต่แกไม่เข้ามาจีบเราสักที สุดท้ายมันก็ลงเอยแบบนี้แหละ”

คำพูดของเธอนั้นทำให้ผมเองไปไม่ถูกเหมือนกัน จัดการความรู้สึกของตัวเองไม่ออกเท่าไหร่ เงียบอยู่สักพักหนึ่ง แล้วผมก็เลยพูดว่า เรื่องของเราถ้ามันเป็นไปไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ไว้เลิกกันค่อยมาคบกันก็ได้ ผมรอได้ แต่ตอนนั้นเธอก็เอื้อมมือมาจับมือผม แล้วย้อนผมกลับมาว่า แล้วถ้ามันไม่มีวันนั้นล่ะ เราก็จะไม่ได้ใกล้ชิดกันนะ เป็นแบบนี้ได้ไหม…หมายถึง ไม่ต้องบอกใครก็ได้ แกไม่พูด เราไม่พูด

ไม่ใช่แค่ผมที่เงี่ยน ตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอเองจะเงี่ยนยิ่งกว่าผมเสียด้วยซ้ำ

สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าเธอนั้นค่อยๆ เอนตัวมาพิงผม ก่อนที่เราจะพากันเดินออกไปที่สวนหลังบ้านของเพื่อน ที่ไม่ได้มีอะไรปิดเอาไว้ แล้วทางมันก็ค่อนข้างมืดพอประมาณ เดินเข้ามาได้สักพักหนึ่ง ผมก็ถูกเธอผลักประชิดเข้ากับต้นไม้ แล้วดึงกางเกงของผมลงไปอย่างเร่งรีบ

ผมยังไม่ทันจะได้ถามเธอว่า เอาเลยเหรอ เธอก็ไม่สามารถหยุดการกระทำของตัวเองได้อีกแล้ว เธอค่อยๆ ควานหาควยของผมหลังจากที่ถอดกางเกงของผมลงไปแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้ผมจนกระทั่งลำควยของผมนั้นเริ่มขยายตัวออก เธอพูดว่าผมควยใหญ่จัง ตอนที่ผมควยแข็งขึ้นมาเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะอมควยให้ผมในตอนนั้น

เธอทำให้ผมเสียวควย ทำให้ผมเคลิ้ม จากที่พยายามจะมองหน้าเพื่อนให้ติด แต่ว่าเมื่อควยของผมอยู่ในปากของเธอแล้ว จะเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้ก็ช่างเถอะ ผมไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เริ่มปล่อยตัวปล่อยใจไปตามที่ร่างกายของเราต้องการ จนเธอนั้นเริ่มโดนผมกดหัวกระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ความเสียวซ่านที่หนักหน่วงยิ่งทำให้เธอดูดควยของผมสู้อย่างสุดใจ

ผมคว้าร่างของเธอขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของเธอลง เธอโน้มตัวไปข้างหน้า จับต้นไม้เอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้น ผมเอาควยควานหารูหีของเธอในตอนนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดใส่มันเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน เมื่อเธอนั้นเริ่มขมิบรูหีตอดควยสู้

มันเสียวควยมากๆ และไม่คิดว่ารูหีของเธอมันจะฟิตขนาดนี้ เพราะว่าเพื่อนผมชอบพูดว่ามันควยใหญ่มากๆ แต่ดูเหมือนว่ารูหีของเมียมันจะบอกกับผมเองแล้วว่าเธอไม่เคยโดนควยใหญ่เท่าผมกระหน่ำมาก่อน จนเธอนั้นเริ่มตะเบ็งเสียงร้องดังขึ้นมาจนผมเองต้องเอื้อมมือไปปิดปากของเธอก่อนจะกระหน่ำลำควยเข้าไปอย่างสนใจหน้าอินทร์หน้าพรหม

ยิ่งนานเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งเคลิ้ม กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรงจนต้นไม้ที่เธอจับเอาไว้นั้นสั่นไปตามแรงควยกิ่งใบโบกโบยแล้วหยุดลงตอนนี้ผมเองก็แน่นิ่ง แช่ควยเอาไว้อยู่ในรูหีของเธอแล้วฝากน้ำควยแตกในเอาไว้ในร่างกายของเธอโดยที่เธอเองยังค่อยๆ เอี้ยวใบหน้ามาแล้วเริ่มดึงผมเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนกระซิบผมเบาๆ

“เย็ดเก่งจัง…ไว้มาเย็ดกันอีก อย่าบอกใครนะ”

“ได้สิ…” ผมตอบ “งั้นพรุ่งนี้ไว้หาจังหวะมาเย็ดกันอีกนะครับ”

เธอพยักหน้า…เอาเป็นว่าการเที่ยวทะเลในครั้งนี้ผมเองก็คงจะมีความสุขไม่เบา อย่างน้อยก็กับเมียเพื่อนนี่แหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว  พี่ชาย ลูกพี่ลูกน้อง เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์ แล้วแกก็ระวังด้วยนะ ฉันว่าพี่แกมองแกหื่นๆ…

เรื่องเสียว แกล้งเมา…แอบเอาเมียเพื่อน สวัสดีครับทุกท่าน พอดีวันนี้มีเวลาก็เลยมาเล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้เงี่ยนกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนเพื่อนแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนเพื่อนกันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก้คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้เอา พี่สาว หรือ น้องสาว หลอก (ลองมาเกือยหมดแล้ว) งั้นมาเริ่มกันเลย ตอนนี้พวกเพื่อนๆผมทำงานกันหมดแล้ว พวกผมคบกันมาตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้อายุก็เกือบ 30กันแล้ว กลุ่มผมมีอยู่ 10 กว่าคนได้ พอโตมาทุกคนก็มีเมียเป็นของตัวเองบ้างคนก็แต่งกันแล้วบ้างคนก็ยังไม่แต่ง ส่วนผมมีเมียแต่ยังไม่แต่ง ส่วนพวกเมียๆของเพื่อนก็อายุ ประมาณ23ถึง27 สวยทุกคนเลยอ่ะ ทุกคนก็ทำงานกันหมดแล้ว…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวสมัยเรียน เดินทางไกลมันเหนื่อย เลยแวะเย็ดกับครูฝึกระหว่างทางพอให้มีแรง เรื่องเสียวสมัยเรียน ผ่านมานานแล้วจริงๆ น่าจะเกือบ 13–14 ปีแล้ว ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครั้งนั้น แต่ว่าฉันยังคงจดจำเรื่องเสียวที่มันเป็นการเปิดโลกสาวน้อยมัธยมอย่างฉันเสียจริง ความจริงลืมไปแล้ว แต่ที่คิดได้ตอนนี้เพราะว่าฉันนั้นได้เติบโตจนกลายมาเป็นทีมงานนันทนาการให้กับกิจกรรมเข้าค่ายสัมมนาต่างๆ นั่นเอง และวันนี้ ฉันก็เป็นเจ้าหน้าที่ประจำจุดลูกเสือเนตรนารี ที่ค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งมันอยู่ไม่ห่างค่ายเก่าที่เกิดเรื่องซึ่งปิดไปแล้ว ดังนั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เสียวนั้น ฉันยังไม่ลืม ตอนนั้นด้วยความที่ฉันเองไม่ค่อยสบาย แต่ก็ต้องไปร่วมกิจกรรม ไม่อย่างนั้นอาจจะสอบตกด้วย รูปแบบการเก็บคะแนนมันไม่ได้สนุกเท่ากับเดี๋ยวนี้สักเท่าไหร่ และเพราะว่าฉันแสดงท่าทีแบบนั้น จึงมีครูฝึกคนหนึ่งที่คอยเอาใจใส่และสอบถามฉันอยู่เสมอตั้งแต่วันแรก ซึ่งกิจกรรมทั้งหมด ในวันแรกจะเป็นการเวียนกิจกรรม อย่างละครึ่งวัน…

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…

เรื่องเสียว เมียรักทำกันได้ เรียกเพื่อนรักมาเล่นชู้คาบ้าน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เรียกได้ว่ามันคือความลำบากใจที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันก็คลี่คลายไปแล้ว เลยทำให้ผมสามารถเขียนเรื่องราวเหล่านั้นออกมาได้โดยที่ไม่รู้สึกอะไรเลย ผมกับแฟนคบกันมาสองเดือนแล้ว หลังจากที่มาทำงานที่โรงงานแห่งนี้ แต่แล้วในวันหนึ่ง ผมก็เจอเพื่อนใหม่ ที่มาหางานทำ เพราะว่าเขามาจากบ้านนอกเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นอยากทำความรู้จัก จนกระทั่งเราสนิทสนมกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งความสนิทสนมนั้น ทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีบางอย่างเปลี่ยนไป แฟนของผมเริ่มถามบ่อยๆ ว่าเมื่อไหร่เขาจะมากินข้าวด้วยกันอีก เธอบอกว่าเขาเป็นคนที่พูดคุยสนุก แล้วเวลาอยู่ด้วยกัน บรรยากาศมันก็เฮฮาดี ผมเองที่เป็นคนไม่ค่อยพูดอะไรก็เลยคิดว่าเธอต้องการความสนุกสนาน แต่ยิ่งนานไปเรื่อยๆ บางอย่างมันก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะว่าผมเองก็เริ่มสังเกตเห็นบางอย่างในแววตาของเธอ ผมสงสัยว่าแฟนของผมกับเพื่อนสนิทคนนี้กำลังมีอะไรที่ผมไม่รู้ ผมเลยขอลาหยุดวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้บอกใคร แต่ออกไปทำงานเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหลานสาวเมีย ”น้าขาา…แอ๋มเสียวค่ะ” ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มากสาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้วและได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16 14 12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม. 2 ในขณะนั้น…