วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b980e0b882e0b8b2 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b894e0b989e0b882e0b8b6e0b989 64fc07c38975b

เรื่องเสียว วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม

เสียงดูดควยดังก้องอยู่ในรถคันนี้ ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมาโดยไม่ได้สังเกตุเราสองคนเลยสักนิดเดียว ในวันหยุดยาว ใครๆ ก็ต่างเลือกที่จะมาเที่ยวกัน ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวบนเขาแห่งนี้เต็มไปด้วยความสวยงามและนักท่องเที่ยว ในขณะที่ผมเริ่มไม่อยากเที่ยวแล้ว เพราะว่าเสียวควยจนนั่งแอ่นตัวเกร็งอยู่บนรถที่ไม่ใช่ของตัวเอง

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอคนนี้ที่ที่อยู่บนรถกับผม ผมเป็นแบ็คแพ็คเกอร์ ที่อยากจะลองทำคอนเท้นต์เที่ยวด้วยการโบกรถไปเรื่อยๆ ดู จนกระทั่งได้เห็นเธอนี่แหละที่จอดรับ เพราะว่ามาคนเดียว ขณะที่คนอื่นๆ มักจะไม่ได้สะดวกอะไรกันมากมายอย่างที่ต้องการนัก แต่ระหว่างทางเธอกลับร้องไห้ออกมา จนผมเองที่เสนอตัวขอขับรถให้ผม แล้วในระยะทางที่ทั้งลาดชันและมีโค้งมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมเริ่มสัมผัสได้คือเธอมองผมอยู่ตลอด ก่อนจะถามว่า

การเย็ดกับคนที่ไม่รู้จักนั้นมันสนุกเหรอ ?

ผมไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร แต่ผมก็บอกไปตามตรงว่ามันก็แปลกใหม่ดี เหมือนเปลี่ยนจากอะไรเดิมๆ เธอเลยร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่า เพราะงั้นเธอเลยโดนทิ้งสินะ แล้วหันมาถามผมหลังจากที่ปาดน้ำตาเรียบร้อยแล้วว่า

งั้นเราลองมาเย็ดกันได้ไหม ?

ผมแทบจะขับรถตกเขาเมื่อได้ยินคำพูดนั้น แต่พอหันไปมองเธอก็สวยดีเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปแบบนั้นเพราะคิดว่าเธอคงไม่กล้า แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเธอจะค่อยๆ เอื้อมมือมารูดซิปผมแล้วล้วงควยผมขึ้นมาชักว่าวแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย แถมยังบอกอีกต่างหากว่าควยผมใหญ่ดีเหมือนกัน ตอนนั้นผมแทบจะขับรถไปต่อไม่ไหวเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งมาถึงจุดชมวิวแรก ที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนรถจี๊ปคันนี้ ที่มีฟิล์มกระจกมืดจนมองจากข้างนอกไม่เห็น เรื่องเสียวของเราสองคนมันเลยไม่สามารถมีอะไรมากั้นได้อีกแล้ว

ผมขยับเบาะถอยออกมา แล้วเอนเบาะลงจนสุด ปล่อยให้เธอค่อยๆ เอี้ยวตัวลงมาอมควยให้ผมโดยที่ผมก็แค่นอนครางเฉยๆ พร้อมกับเริ่มลูบไล้ร่างกายเธอ ยื่นมือเข้าไปจับนมเธอโดยที่เธอเองก็เริ่มเต็มใจ เธออาจจะอยากประชดแฟนของเธอดูบ้าง แต่ไปๆ มาๆ ดูจากการอมควยของเธอแล้วรู้ได้เลยว่าเธอเริ่มติดใจในควยของผมแล้วละสิ เพราะว่ามันทั้งใหญ่ ยาว หัวบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ยิ่งดูดยิ่งมันส์ ยิ่งนานก็ยิ่งเสียวขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างรวดเร็ว แล้วค่อยๆ ข้ามมาทางเบาะผมอย่างทุลักทุเล นั่งลงบนตกของผม

ในตอนนั้นผมโกรธตัวเองจริงๆ ที่ไม่หาที่ๆ ดีกว่านี้ เพราะว่าควยผมแข็งจนปวดเมื่อได้เห็นหีของเธอชัดๆ แคมหีใหญ่ อวบสวย กลีบหีชมพูอ่อนสีหวานน่าเลียหีมากๆ เสียดายมากๆ ที่ในจังหวะนี้ไม่สามารถสัมผัสหีสวยๆ ของเธอได้มากเท่าที่ต้องการ แต่เธอเองก็ค่อยๆ นั่งลงบนตักของผม โยกเอวไปมาจนควยของผมค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธออย่างแช่มช้า มือจับพวงมาลัยรถเอาไว้มั่น

จากโยก ก็เริ่มร่อน จนควยผมมีน้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมา นี่นับว่าเป็นการทำคอนเทนต์ที่คุ้มที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าไม่คิดเลยว่าการโบกรถเพื่อมาเที่ยวจะทำให้ผมได้เย็ดหีเจ้าของรถด้วย

แล้วในจังหวะที่ผมกำลังหลับตาเคลิบเคลิ้มไปกับความเสียวจากภายนอกอยู่นั้น เธอก็ยกสะโพกขึ้น แล้วจับควยของผมยัดรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะนั่งทับควยของผมลงมาครั้งเดียวจนสุดโคน พร้อมกับเสียงครางครวญที่ดังลากยาว ผมเองถึงกับเด้งตัวขึ้นมาเลยในตอนนั้น เพราะไม่คิดว่าเธอจะทำแบบนั้น ควยผมก็ไม่ใช่เล่นๆ แถมรูหีของเธอในตอนนี้ก็ทั้งฟิต และตอดควยผมตุบๆ เลยด้วย

เธอเอี้ยวหันมามองผม แล้วบอกว่าแตกในได้เลยนะ ผมชาไปทั้งตัวเลย นี่เธอใจกล้าขนาดนี้เลยเหรอ

เมื่อพูดจบมือของเธอก็กำพวงมาลัยเอาไว้มั่น ก่อนที่จะเริ่มโยกเอวใส่ผมให้ได้เย็ดหีเธอในจังหวะที่ลื่นไหลทว่าเนิบช้า เพราะรู้ดีว่าหากขย่มมันคงจะสะดุดตา แต่การโยกเอวของเธอนั้นก็ทำออกมาได้ดีเหลือเกิน บั้นท้ายใหญ่ๆ ถูกผมคลำคลึงและตีเบาๆ เป็นการกระตุ้นอารมณ์เสียวที่เริ่มทะยานมากขึ้นไปเรื่อยๆ ท้ายที่สุดแล้ว จากโยกเธอก็เปลี่ยนเป็นการร่อนเอวใส่ควยของผมแทน

เสียงกระแทกเกิดขึ้นเบาๆ พร้อมกับจังหวะโยกไหวที่ชวนเสียว ไม่จำเป็นต้องกระแทกแรงๆ หรือขย่มแรงๆ มันก็ทำให้ผมแทบขาดใจได้ ทุกๆ ครั้งที่ควยของผมหมุนวนไปตามเอวของเธอ ผมต้องแอ่นตัวสูง ลมหายใจหอบถี่ เพราะว่ามันเสียวควยมากเลยจริงๆ ในขณะที่เธอก็แนบหน้าลงกับพวงมาลัยแล้วส่งเสียงคางออกมาตลอด พร้อมบอกกับผมว่าเสียวหีเหลือเกิน ควยผมใหญ่จริงๆ

ทุกๆ การเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นภายในรถคันนี้ทำให้ผมไม่เข้าใจเลยว่าผู้หญิงที่เย็ดเก่งขนาดนี้ ทำไมถึงโดนทิ้งกันนะ ผ่านช่วงเวลาที่แสนยาวนานจนผมไม่อยากให้มันหายไป ท้ายที่สุดแล้วผมก็เริ่มคว้าเอวของเธอเอาไว้มั่น เด้งเอวสวนขึ้นไปบางจังหวะ เพราะมันกำลังจะแตกแล้ว และเสียวเกินกว่าที่จะนอนให้เธอเย็ดผมเฉยๆ

ยิ่งผมจับเอวเธอแล้วดึงลงมากระแทกควยเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวมากเท่านั้น การได้เย็ดหีฟิตๆ นั้นเป็นเรื่องดี แต่การเย็ดฟรีนั้นดีกว่า ในจังหวะสุดท้าย คนรอบข้างเริ่มหายไปแล้ว ไม่มีใครอยู่แถวๆ นี้ ผมระรัวเอวเย็ดหีเธออย่างแรงจนเธอกำพวงมาลัยแน่น แล้วค่อยๆ แนบใบหน้าชิดลงไปเมื่อผมจัดการพ่นพิษใส่รูหีเธออย่างหนักหน่วง น้ำควยที่ไม่ได้เอาออกมาสามสี่วันตลอดการเดินทางถูกปลดปล่อยออกมาจนมันทะลักควยออกมาจากรูหีของเธอเหนียวเหนอะ

เธอค้างไว้อย่างนั้นแล้วบดเอวเข้ามาอยู่พักหนึ่ง กระทั่งควยของผมค่อยๆ อ่อนตัวลงคารูหี เธอจึงค่อยๆ ลุกขึ้นช้าๆ แล้วกลับไปนั่งที่เบาะตัวเอง หอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ก่อนจะหันมาบอกผมว่า เธอเองก็ทำได้นี่นา เหมือนที่เขาทำ

ผมยกนิ้วให้ แล้วบอกว่าทำได้ดีด้วย และนั่นทำให้เธอถามผมว่า สนใจจะร่วมเดินทางไปด้วยกันไหม เพราะเธอยังอยากเที่ยวแบบนี้อีกประมาณ 5 – 6 วัน และอยากมีผมอยู่ด้วย

แล้วผมจะปฏิเสธให้โง่เหรอครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว จับกระแทกหีคาห้องน้ำสาธารณะ ความเงี่ยนไม่เคยทำให้คน คนหนึ่งต้องปรานีกับคน คนหนึ่งแน่นอน เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับ จอย ในค่ำคืนนี้มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองยังคงฝังหัวและตัดสินใจไม่ได้เลยว่าเธอจะยินดีกับมันหรือเปล่า เพราะว่าเธอไม่ได้รู้สึกสมยอมอะไรเลย และทั้งๆ ที่เธอถูกกระทำในสิ่งที่เรียกว่าการข่มขืน แต่เธอกลับลืมค่ำคืนนั้นไปไม่ได้เสียอย่างนั้น น่าประหลาดใจเหลือเกิน ตีสาม สามวันก่อน หลังจากที่ผับปิด เธอมีอาการเมาเล็กน้อย แต่ยังคงฝืนขับรถกลับบ้าน เบียร์ที่ดื่มทำให้เธอปวดฉี่ เหลียวเห็นปั๊มน้ำมันเธอเลยเลี้ยวเข้าไปทันที โดยที่มันยังคงไม่เปิดใช้บริการส่วนของสถานีเติมน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อก็ดูเหมือนแทบจะไม่มีใครมาใช้บริการในช่วงเวลาแบบนี้ เธอตรงดิ่งเดินเข้าไปด้วยความปวดฉี่อย่างรุนแรง ก่อนที่จะนั่งลงไป ทันทีที่เธอเสร็จธุระ เธอลุกขึ้น หันหลังไปกดชักโครก ยังไม่ทันที่เธอนั้นจะตระเตรียมตัวใดๆ บานประตูก็ถูกถีบเข้ามาอย่างแรงจนเธอสะดุ้งสุดตัว หญิงสาวหันกลับไปก่อนที่จะได้เจอชายคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กครับ หวัดดีครับ ผมเอกนะครับต่อเรื่องที่ผมเคยเลาไปครั้งที่แล้วนะครับ ก่อนหน้านี้เพื่อนผมไอ้บอลมันฝากน้องสาวไว้กับผม ที่บ้านมันน่ะละครับเพราะพ่อแม่มันไปทำงาน แต่มันจะไปรับแฟนมันไปเที่ยวมันเลยบอกให้ผมดูแลน้องมันให้ และให้ผม ไปรับน้องมันที่ โรงเรียน หลังจากนั้นผมก็ไปรับน้องเบสน้องเบสเป็นเด็ก ป 2 อายุ 8 ขวบครับ พอกลับมาบ้านน้องเบสก็ไปที่ห้องของไอ้บอลเลยผมงี้ก็งงว่ารีบขึ้นไปทำไมผมก็เลยตามไป ก็เลยรู้ว่าเธอรีบขึ้นมาเพื่อเปิดคอมจะเล่นเกมส์นี่เองและแล้วตอนนี้ใจผมมันคิดถึงเรื่องเมื่อวานที่ผมได้เอาควยของผมยัดเข้ารูหีน้อยๆๆของพี่สาวเธอผมก็เเธอดูบ้างแต่ในใจผมก็ยังคิดอยู่ว่ามันจะเอาได้เข้าได้หรือเปล่าเพราะผมสงสารน่ะครับกลัวเด็กเป็นอะไรมากแล้วจะเข็ดไม่ให้ผมเอาอีก พอสักแปปน้องเบสเธอก็นั่งเล่นเกมส์ครับเป็นเกมส์เด็กๆๆทั่วไปน่ะครับ ผมเลยเริ่มเข้าแผนเลยครับ ผมออกปากถามเธอว่า น้องเบสเล่นเกมส์อย่างนี้ทุกวันไม่เบื่อหรอ เธอพยักหน้าครับบอกว่าถ้าไม่เล่นเกมส์ก็ไม่รู้จะทำอะไรมันหน้าเบื่อ เข้าทางผมสิครับผทก็บอกไปว่า มีสิไอ้ที่เล่นแล้วไม่เบื่อน่ะแต่ต้องเล่นกัน สองคนน่ะรับรองสนุกมากได้ผลครับ น้องเบสเธอตื่นเต้นบอกว่าอยากเล่นจัง แต่เธอไม่มีใครมาเล่นกับเธอแล้วเธอจะเล่นได้หรือ ผมก็เลยบอกไปว่าก็เล่นกับพี่เอกไง เธอทำหน้างงครับเพราะเธอคงไม่คิดว่าผู้ใหญ่อย่างผมจะมาเล่นกับเธอผมก็เลยบอกไปอีกว่าเกมส์ที่จะเล่นนี้มันต้องเล่นกับผู้ใหญ่นี่แหละ…

เรื่องเสียว ลูกค้าว่ายน้ำคนเดียว เลยเข้าไปบริการความเสียวถึงในห้อง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน เป็นเรื่องราวของฉันเองที่ทำงานอยู่เป็นพนักงานต้อนรับดูแลลูกค้าในช่วงเวลาดึก ที่โรงแรมขนาดกลางในเขาใหญ่ ซึ่งมีครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ที่เปิดบริการตลอดเวลา ซึ่งในช่วงกลางสัปดาห์ลูกค้าจะน้อย เพราะว่าเขาใหญ่เป็นเมืองท่องเที่ยว ที่จะมีลูกค้ามากๆ ช่วงสุดสัปดาห์เท่านั้น ฉันเลยเดินตรวจตราความเรียบร้อยไปเรื่อยๆ จนได้เห็นว่าตอนนี้ ตี 2 มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งแช่น้ำอยู่ในสระ กระทั่งเดินมารอบที่สองเขาก็ยังอยู่ ฉันจึงเดินเข้าไปถามว่าเขาต้องการอะไรหรือเปล่า เขาเลยบอกว่า อยากได้ผ้าเช็ดตัวครับ มันเปียกหมดแล้ว เพราะว่าเขาทำร่วง ฉันแอบยิ้ม คงคิดว่าเขานั้นน่าจะเขินน่าดูที่จะเรียกใช้อะไรแบบนี้ เลยไปหยิบมันมาให้เขา…

เรื่องเสียว ความลับเสียว  อ้อ อายุ 31 ค่ะ รูปร่างดี สูง 168 ผิวขาวแบบคนจีน แต่งงานแล้วค่ะ สามีอ้อ อายุ 34 อ้อแต่งงานมาได้เกือบ 3 ปีแล้วค่ะ ยังไม่มีลูกค่ะ อ้อให้สามีใส่ถุงยางค่ะ เพราะอ้อไม่อยากกินยาคุม กลัวมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีค่ะ สามีเคยทำงานที่เดียวกัน แต่ว่าตอนนี้อ้อย้ายที่ทำงานใหม่ค่ะ พอดีมีโอกาสได้งานที่ดีกว่า เงินเดือนมากกว่าเก่าเยอะ ก็เลยย้ายค่ะ ได้ตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด แต่ว่าอ้อต้องขับรถมาทำงานเองค่ะ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…

เรื่องเสียว ส้มหล่น พนักงานรีสอร์ต ได้จัดลูกค้าสาวหีชมพูเมาแอ๋ คืนที่เรื่องเสียวเกิดขึ้น เป็นวันที่ฝนตกหนักพอประมาณ ลูกค้าคนนั้นเมามากๆ และขับรถลงมา หลังจากที่เปิดห้องในรีสอร์ต ของเธอแล้ว มะลิจึงเอากุญแจให้เขา แต่ตอนนั้นเขากลับลื่นเหมือนว่าจะล้ม สุดท้ายแล้วเธอจึงเลือกที่จะพาลูกค้าคนนั้นไปส่งที่ห้องด้านใน ห้องพักห้องนี้ห่างจากส่วนอื่น ลูกค้าจองเพราะว่าต้องการความเป็นส่วนตัว เธอประคองเขาลงจากรถ รับหน้าที่ขับรถพาเขาไปที่จอดแล้วพยุงไปจนถึงห้อง แล้วทันทีที่บานประตูห้องเปิดลง แสงสลัวในห้องติดอยู่ เขาทิ้งตัวลงไปบนเตียงทันที มันเป็นปกติของคนเมา…แต่ครั้งนี้มันไม่ปกติ เพราะว่าการล้มลงของเขาคราวนี้มันนำพาเรื่องเสียวๆ มามอบสู่มะลิโดยตรง เธอถูกเขาล้มทับลงไปบนเตียงในลักษณะที่หันหน้าเข้าหากัน ร่างกายสัมผัสกันอย่างแนบแน่น หัวใจของเธอสั่นรัว แม้ว่าเขาจะเมาแต่ว่ากลิ่นตัวของเขากลับหอมสดชื่น นมใหญ่ถูกร่างกายของเขาสัมผัส และเรียวขาของเธอตอนนี้ก็สัมผัสได้ถึงบางอย่างที่มันกำลังตื่นตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ –…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึง เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว ร่านหี เมียน้อยอารมณ์เปลี่ยว ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆ ดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆ ก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพราะอกหัก วันนั้นเราอกหักจากแฟนโดนเค้าทิ้งเราเสียใจมาก พอดีเพื่อนเราคนนึงเค้าก็เข้ามานั่งปลอบใจเพื่อนเราคนนี้ชื่อนัทเธอก็หน้าตาน่ารักดีขาวเนียนและที่สำคัญ เธออึ๋มมาก เค้าเป็นคนไม่ค่อยถือตัว ขี้เล่น คุยเก่ง วันนั้นมันเป็นวันศุกร์พอดี ตอนที่ผมกำลังเศร้านัทก็ช่วยปลอบใจ ผมเลยชวนเค้าไปนั่งกินเหล้าด้วยกัน ตอนชวนผมก็ยังไม่คิดอะไรกับนัทหรอก แค่ตอนนี้กำลังช้ำเลยไปกินเหล้าย้อมใจให้หายเครียด นัทเค้าก็ไปด้วยอย่างดี คงเพราะเห็นว่าสภาพของผมตอนนั้นหมดอะไรตายหยาก ผมชวนนัทเค้าไปกินเหล้ากันที่ห้อง…ผมอยู่ที่หอคนเดียว นั่งกินกันไปก็คุยกันปลอบใจกันไป นัทเค้าคุยสนุกเลยทำให้ผมหายเครียดได้ แต่พอกินกันไปกินกันมาหน้าของนัทเริ่มแดงระเรื่อ เธอน่าจะเมาๆแล้ว เริ่มพูดจาไม่ค่อยชัด แล้วอยู่ๆผมก็คิดถึงมาในใจว่า นัทแมร่งหน้าเอาว่ะ ยิ่งเวลาเมาๆหน้านัทจะแดงดูน่ารักดี อีกอย่างนัทมันอึ๋มซะจนผมก็อดใจไม่ไหว เวลาเมาๆผมชอบมีอารมณ์ซะทุกที และแล้วผมเลยชวนนัทเค้าพูดจาทะลึ่ง พูดไปนัทก็เล่นมุกกลับมาซะงัน แต่พูดกันไปไม่นานผมก็เลยถามนัทว่า นัท…เคยทีไรกะแฟนนัทป่าว…