วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b980e0b882e0b8b2 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b894e0b989e0b882e0b8b6e0b989 64fc07c38975b

เรื่องเสียว วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม

เสียงดูดควยดังก้องอยู่ในรถคันนี้ ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมาโดยไม่ได้สังเกตุเราสองคนเลยสักนิดเดียว ในวันหยุดยาว ใครๆ ก็ต่างเลือกที่จะมาเที่ยวกัน ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวบนเขาแห่งนี้เต็มไปด้วยความสวยงามและนักท่องเที่ยว ในขณะที่ผมเริ่มไม่อยากเที่ยวแล้ว เพราะว่าเสียวควยจนนั่งแอ่นตัวเกร็งอยู่บนรถที่ไม่ใช่ของตัวเอง

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอคนนี้ที่ที่อยู่บนรถกับผม ผมเป็นแบ็คแพ็คเกอร์ ที่อยากจะลองทำคอนเท้นต์เที่ยวด้วยการโบกรถไปเรื่อยๆ ดู จนกระทั่งได้เห็นเธอนี่แหละที่จอดรับ เพราะว่ามาคนเดียว ขณะที่คนอื่นๆ มักจะไม่ได้สะดวกอะไรกันมากมายอย่างที่ต้องการนัก แต่ระหว่างทางเธอกลับร้องไห้ออกมา จนผมเองที่เสนอตัวขอขับรถให้ผม แล้วในระยะทางที่ทั้งลาดชันและมีโค้งมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมเริ่มสัมผัสได้คือเธอมองผมอยู่ตลอด ก่อนจะถามว่า

การเย็ดกับคนที่ไม่รู้จักนั้นมันสนุกเหรอ ?

ผมไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร แต่ผมก็บอกไปตามตรงว่ามันก็แปลกใหม่ดี เหมือนเปลี่ยนจากอะไรเดิมๆ เธอเลยร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่า เพราะงั้นเธอเลยโดนทิ้งสินะ แล้วหันมาถามผมหลังจากที่ปาดน้ำตาเรียบร้อยแล้วว่า

งั้นเราลองมาเย็ดกันได้ไหม ?

ผมแทบจะขับรถตกเขาเมื่อได้ยินคำพูดนั้น แต่พอหันไปมองเธอก็สวยดีเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปแบบนั้นเพราะคิดว่าเธอคงไม่กล้า แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเธอจะค่อยๆ เอื้อมมือมารูดซิปผมแล้วล้วงควยผมขึ้นมาชักว่าวแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย แถมยังบอกอีกต่างหากว่าควยผมใหญ่ดีเหมือนกัน ตอนนั้นผมแทบจะขับรถไปต่อไม่ไหวเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งมาถึงจุดชมวิวแรก ที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนรถจี๊ปคันนี้ ที่มีฟิล์มกระจกมืดจนมองจากข้างนอกไม่เห็น เรื่องเสียวของเราสองคนมันเลยไม่สามารถมีอะไรมากั้นได้อีกแล้ว

ผมขยับเบาะถอยออกมา แล้วเอนเบาะลงจนสุด ปล่อยให้เธอค่อยๆ เอี้ยวตัวลงมาอมควยให้ผมโดยที่ผมก็แค่นอนครางเฉยๆ พร้อมกับเริ่มลูบไล้ร่างกายเธอ ยื่นมือเข้าไปจับนมเธอโดยที่เธอเองก็เริ่มเต็มใจ เธออาจจะอยากประชดแฟนของเธอดูบ้าง แต่ไปๆ มาๆ ดูจากการอมควยของเธอแล้วรู้ได้เลยว่าเธอเริ่มติดใจในควยของผมแล้วละสิ เพราะว่ามันทั้งใหญ่ ยาว หัวบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ยิ่งดูดยิ่งมันส์ ยิ่งนานก็ยิ่งเสียวขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างรวดเร็ว แล้วค่อยๆ ข้ามมาทางเบาะผมอย่างทุลักทุเล นั่งลงบนตกของผม

ในตอนนั้นผมโกรธตัวเองจริงๆ ที่ไม่หาที่ๆ ดีกว่านี้ เพราะว่าควยผมแข็งจนปวดเมื่อได้เห็นหีของเธอชัดๆ แคมหีใหญ่ อวบสวย กลีบหีชมพูอ่อนสีหวานน่าเลียหีมากๆ เสียดายมากๆ ที่ในจังหวะนี้ไม่สามารถสัมผัสหีสวยๆ ของเธอได้มากเท่าที่ต้องการ แต่เธอเองก็ค่อยๆ นั่งลงบนตักของผม โยกเอวไปมาจนควยของผมค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธออย่างแช่มช้า มือจับพวงมาลัยรถเอาไว้มั่น

จากโยก ก็เริ่มร่อน จนควยผมมีน้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมา นี่นับว่าเป็นการทำคอนเทนต์ที่คุ้มที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าไม่คิดเลยว่าการโบกรถเพื่อมาเที่ยวจะทำให้ผมได้เย็ดหีเจ้าของรถด้วย

แล้วในจังหวะที่ผมกำลังหลับตาเคลิบเคลิ้มไปกับความเสียวจากภายนอกอยู่นั้น เธอก็ยกสะโพกขึ้น แล้วจับควยของผมยัดรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะนั่งทับควยของผมลงมาครั้งเดียวจนสุดโคน พร้อมกับเสียงครางครวญที่ดังลากยาว ผมเองถึงกับเด้งตัวขึ้นมาเลยในตอนนั้น เพราะไม่คิดว่าเธอจะทำแบบนั้น ควยผมก็ไม่ใช่เล่นๆ แถมรูหีของเธอในตอนนี้ก็ทั้งฟิต และตอดควยผมตุบๆ เลยด้วย

เธอเอี้ยวหันมามองผม แล้วบอกว่าแตกในได้เลยนะ ผมชาไปทั้งตัวเลย นี่เธอใจกล้าขนาดนี้เลยเหรอ

เมื่อพูดจบมือของเธอก็กำพวงมาลัยเอาไว้มั่น ก่อนที่จะเริ่มโยกเอวใส่ผมให้ได้เย็ดหีเธอในจังหวะที่ลื่นไหลทว่าเนิบช้า เพราะรู้ดีว่าหากขย่มมันคงจะสะดุดตา แต่การโยกเอวของเธอนั้นก็ทำออกมาได้ดีเหลือเกิน บั้นท้ายใหญ่ๆ ถูกผมคลำคลึงและตีเบาๆ เป็นการกระตุ้นอารมณ์เสียวที่เริ่มทะยานมากขึ้นไปเรื่อยๆ ท้ายที่สุดแล้ว จากโยกเธอก็เปลี่ยนเป็นการร่อนเอวใส่ควยของผมแทน

เสียงกระแทกเกิดขึ้นเบาๆ พร้อมกับจังหวะโยกไหวที่ชวนเสียว ไม่จำเป็นต้องกระแทกแรงๆ หรือขย่มแรงๆ มันก็ทำให้ผมแทบขาดใจได้ ทุกๆ ครั้งที่ควยของผมหมุนวนไปตามเอวของเธอ ผมต้องแอ่นตัวสูง ลมหายใจหอบถี่ เพราะว่ามันเสียวควยมากเลยจริงๆ ในขณะที่เธอก็แนบหน้าลงกับพวงมาลัยแล้วส่งเสียงคางออกมาตลอด พร้อมบอกกับผมว่าเสียวหีเหลือเกิน ควยผมใหญ่จริงๆ

ทุกๆ การเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นภายในรถคันนี้ทำให้ผมไม่เข้าใจเลยว่าผู้หญิงที่เย็ดเก่งขนาดนี้ ทำไมถึงโดนทิ้งกันนะ ผ่านช่วงเวลาที่แสนยาวนานจนผมไม่อยากให้มันหายไป ท้ายที่สุดแล้วผมก็เริ่มคว้าเอวของเธอเอาไว้มั่น เด้งเอวสวนขึ้นไปบางจังหวะ เพราะมันกำลังจะแตกแล้ว และเสียวเกินกว่าที่จะนอนให้เธอเย็ดผมเฉยๆ

ยิ่งผมจับเอวเธอแล้วดึงลงมากระแทกควยเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวมากเท่านั้น การได้เย็ดหีฟิตๆ นั้นเป็นเรื่องดี แต่การเย็ดฟรีนั้นดีกว่า ในจังหวะสุดท้าย คนรอบข้างเริ่มหายไปแล้ว ไม่มีใครอยู่แถวๆ นี้ ผมระรัวเอวเย็ดหีเธออย่างแรงจนเธอกำพวงมาลัยแน่น แล้วค่อยๆ แนบใบหน้าชิดลงไปเมื่อผมจัดการพ่นพิษใส่รูหีเธออย่างหนักหน่วง น้ำควยที่ไม่ได้เอาออกมาสามสี่วันตลอดการเดินทางถูกปลดปล่อยออกมาจนมันทะลักควยออกมาจากรูหีของเธอเหนียวเหนอะ

เธอค้างไว้อย่างนั้นแล้วบดเอวเข้ามาอยู่พักหนึ่ง กระทั่งควยของผมค่อยๆ อ่อนตัวลงคารูหี เธอจึงค่อยๆ ลุกขึ้นช้าๆ แล้วกลับไปนั่งที่เบาะตัวเอง หอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ก่อนจะหันมาบอกผมว่า เธอเองก็ทำได้นี่นา เหมือนที่เขาทำ

ผมยกนิ้วให้ แล้วบอกว่าทำได้ดีด้วย และนั่นทำให้เธอถามผมว่า สนใจจะร่วมเดินทางไปด้วยกันไหม เพราะเธอยังอยากเที่ยวแบบนี้อีกประมาณ 5 – 6 วัน และอยากมีผมอยู่ด้วย

แล้วผมจะปฏิเสธให้โง่เหรอครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของสาว ดาวอ่างอาบอบนวด หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งๆหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ ”’เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ ”’หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลาย…

เรื่องเสียว พลาดตกเป็นของน้องชายผัว ผมอายุ 27 แฟน 24 แต่งงานกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่เธอกลับพลาดตกเป็นของน้องชายผมที่ย้ายเข้ามาอยู่กับผมได้แค่อาทิตย์กว่าๆ (สอบติดมหาลัยแห่งหนึ่งเลยต้องย้ายมาอยู่กับเราเพื่อสะดวกในการเดินทางไปเรียน) เธอโดนน้องชายผมทำอย่างว่าไปหลายครั้งตลอดช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ซึ่งผมไม่อยู่บ้าน ผมกลับมาตอนเย็นรับรู้เรื่องราวทุกอย่างจากภาพที่เห็น เหมือนหัวใจจะสลาย ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้น ทุกคนเสียใจ ความรู้สึกผมเองในตอนนั้นบอกไม่ถูก ทั้งเสียใจ ทั้งหึงหวง แต่กลับมีอารมณ์แปลกๆ แบบรู้สึกเสียวที่หน้าท้องจนไปถึงต้นคอในตอนที่รับรู้ แฟนผมก็ทั้งรักและทั้งหวง น้องชายก็ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่สามารถที่จะโกรธแล้วตัดขาดจากกันได้ เปิดใจคุยกัน 3 คน ก็ได้ทราบว่าลึกๆ แล้วน้องชายผมมันรักและรู้สึกกับแฟนผมเกินคำว่าพี่สาว (พี่สะใภ้) ส่วนแฟนผมไม่ยอมพูดอะไรในตอนนั้น ทุกอย่างดูไม่มีคำตอบ…

เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน “ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม” “หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข จนกระทั่งเราเปิดหน้าของกันและกัน…เขาคืออาจารย์คนหนึ่งในโรงเรียนของฉัน งานนี้พูดได้คำเดียวเลยว่า ฉิบหายแน่นอน…

เรื่องเสียว ข้าราชการวัยเกษียนกับลูกสาว ความจริงแล้วดิฉันก็เป็นแม่บ้านธรรมดาคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ก็ทำงานนอกบ้านแต่พอย้ายมาอยู่ที่ใหม่สามีดิฉันก็ขอร้องว่าไม่ต้องไปทำงานแล้วเป็นแม่บ้านอย่างเดียวก็พอ เพราะที่อยู่ใหม่เดินทางไปทำงานลำบากต้องนั่งรถหลายต่อ เหนื่อยเปล่าๆ ที่อยู่ใหม่นี้ดี เป็นหมู่บ้านจัดสรรอยู่นอกเมือง แต่ก็สงบเงียบดีน่าอยู่ ไม่มีวัยรุ่นส่งเสียงดังให้รำคาญ ไม่มีขี้เหล้าเกะกะระรานส่งเสียงดัง เพื่อนบ้านก็ดีน่ารัก บ้านทางซ้ายก็เป็นสามีภรรยาวัยกลางคน ส่วนบ้านทางขวาก็เป็น”ข้าราชการเก่าเกษียนอายุ”แกชื่อลุงชุบ อยู่กับลูกสาวซึ่งอายุก็พอๆกับดิฉัน(35ปี)จริงๆแล้วลูกสาวแกเคยแต่งงานมาแล้วแต่ก็เลิกรากันไปแล้วก็เข็ดไม่ยอมมีแฟนใหม่ อะไรทำนองนั้นลุงชุบแกเล่าให้ฟังกลางวันอยู่บ้านคนเดียวลุงชุบก็อยู่คนเดียวไม่มีอะไรทำก็นั่งคุยกันตามประสาเพื่อนบ้านกัน ลุงชุบแกเป็นคนคุยสนุก บางครั้งแกก็เล่าเรื่องสัปดนบ้าง เรื่องชวนขนหัวลุกบ้าง เรื่องตลกบ้าง บางเรื่องก็จักจี้ชวนเสียวพิลึก คุยไปคุยมาแกก็ชวนเข้าไปเที่ยวในบ้านแก ดิฉันก็ไปตามคำเชื้อเชิญ แกก็หาน้ำหาท่ามาให้ทานตัวก็เองก็เอาเบียร์มาดื่ม ลุงชุบแกเป็นคนแข็งแรงรูปร่างแกอวบอ้วนลงพุงแต่ดูกระฉับกระเฉง เพราะแกเดินออกกำลังทุกวันตอนเช้าๆ ข้างฝ่ายดิฉันก็ออกกายบริหารทุกวัน แต่ก็อ้วนเอาอ้วนเอาเพราะอยู่บ้านเฉยๆ ดิฉันเป็นคนผิวขาวสะอาดแม้จะอยู่บ้านเฉยๆก็ดูแลผิวพรรณอย่างดีเพราะสามีดิฉันชอบคนผิวขาวสะอาดสะอ้านชอบใช้ลิ้นค่ะ ลุงชุบชมว่าดิฉันอยู่เสมอว่าดิฉันสวยน่ารัก ดิฉันภูมิใจมาก…

เรื่องเสียว โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน แม้ว่าในการถูกถามครั้งแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าเต็มใจ แต่ก็ไม่สามารถเอาเรื่องราวนี้ไปบอกใครได้ เพราะว่าอนาคตของ “อาย” นั้นอยู่กับอาจารย์ “บอส” เพียงคนเดียวด้วยหน้าตาที่สระสวย แต่ผลการเรียนช่างสวนทางกับใบหน้าอย่างถึงที่สุด ทำให้ตรงนี้เป็นช่องว่างให้อาจารย์สุดหล่อแต่ว่าขี้เงี่ยนมองเห็นทางที่เขาจะได้เย็ดหีลูกศิษย์แสนรักคนนี้ เขาจึงพูดไปเปรยๆ ว่า ถ้าไม่อยากเรียนซ้ำ แล้วจบไปเหมือนคนอื่น ก็เอาร่างกายของเธอมาแลกคะแนนครูสิ ครั้นเมื่อเห็นว่าสีหน้าของเธอนั้นไม่ได้เป็นใจนัก ก็ขู่ไปเบาๆ ว่าถ้าเรื่องนี้ถึงหูใครเข้าสักคนแล้วละก็ เธอจะไม่มีทางเรียนจบจากที่นี่แน่นอน เพราะไม่มีใครช่วยเธอได้ อาจารย์บอสรู้ว่า อายคือความหวังของครอบครัว ดังนั้นเขาคิดเอาไว้แล้วว่าสักวันต้องเกิดเรื่องแน่ๆ หมายถึงเรื่องเสียวน่ะนะ แล้วคนเป็นอาจารย์อย่างเขาก็มองอะไรไม่เคยพลาด เพราะในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันเสียซิง ให้กับอาแท้ๆ ของตัวเอง เรื่องเสียวในคืนนั้น ฉันจำมันได้ดี เพราะว่าเป็นคืนที่ฉันเข้าใจว่าการโดนเย็ดเป็นยังไง การโดนเปิดซิงมันรู้สึกเสียวซ่านแค่ไหน และการที่ฉันโดนอาแท้ๆ ของตัวเองเปิดซิง มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างยังคงชัดเจนในความทรงจำ ที่ฉันไม่ลืม ไม่ใช่เพราะว่ามันเป็นบาดแผลของฉันหรอกนะ แต่มันเสียวมากๆ จนฉันลืมไม่ลงต่างหาก “อมสิ…ดูดด้วย เหมือนไอศกรีมที่หนูชอบไง” เขาพูดแบบนั้น ตอนที่เอาลำควยใหญ่เกือบเท่าแขนมาจ่อที่ปากของฉัน มันเริ่มต้นจากที่ฉันถูกเขาชวนให้ลองดื่มเบียร์ดู ในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวโตไปก็ต้องดื่มอยู่ดี ก่อนที่เขาจะให้ฉันทำแบบนั้น เพราะว่าเขาเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วถามฉันที่กำลังเร่าร้อนในอารมณ์และความกระสันอย่างเต็มที่ในการใคร่รู้ว่า…เราลองมาทำแบบนั้นกันไหม ? ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ มันใหญ่มากๆ ใหญ่จนฉันแทบจะไม่อยากเชื่อว่า…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว ลูกสาว ของเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อเปิ้ล อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อเป้ย เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิดขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลังจากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.ชลบุรี แล้ววันนั้นผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผมขอไปหาพี่สาวเขาที่ อีก อำเภอหนึ่ง โดยนำลูกเป้ยไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย กลายเป็นว่า ผมเลยอยู่กับเปิ้ล ลูกเลี้ยงลำพัง…

เรื่องเสียว สาวน้อยคลั่งกาม “อืมมม ควยใหญ่ดีจังเลยนะคะนี่ อื๊อออ…หนูชอบมากเลยค่ะ” เมี่ยงพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหวานเยิ้ม ในขณะที่มือของเธอยังคงกำลำควยของ “หมาย” เอาไว้ไม่ขาด ลำควยใหญ่ยาวแข็งโป๊กตอนนี้ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน ลิ้นอุ่นๆ ชื้นแฉะไปด้วยน้ำลายวาดเลียไปตามลำควยจากล่างขึ้นสู่ยอดสวรรค์นั้น หัวควยที่ถอกบานสีหม่นสั่นระริก น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มเมื่อปลายลิ้นของเธอค่อยๆ สอดแยงเข้าไปในรูเสียวนั้น จนทำให้ชายหนุ่มตัวสั่นเทิ้ม “อะ…อูยยย คุณหนูครับ บะ เบาๆ หน่อยสิครับ…ดูดควยแรงขนาดนี้ ควยผมก็ช้ำพอดีสิครับผม” เสียงสั่นๆ ของชายหนุ่มทำเด็กสาวอายุเพียง 17 ปียิ้มออกมาด้วยความพอใจ มือที่กำควยของเขาอยู่นั้นกระชับแน่นแล้วชักรูดขึ้นลงอย่างถี่รัวจนเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เยิ้มไปหมดแล้ว “อื๊อออ…จะให้หยุดได้ยังไงล่ะ ก็หมายเอาควยใหญ่ๆ…