วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4 64fc073cd6939

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด……..

เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป

ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก

พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน การมาเที่ยวด้วยกันสองคนมันก็เป็นอะไรที่ส่วนตัวดีเหมือนกัน เพราะเราสนิทกันตั้งแต่สมัยที่เรียนมัธยมแล้ว ดังนั้นมันเลยไม่ใช่ปัญหาที่พ่อแม่ของเราจะปฏิเสธตอนที่ขอออกมา แต่ปัญหามันอยู่ที่ตัวของแหวนเองล้วนๆ

ที่อยู่ๆ จากข้าวเย็นก็เปลี่ยนมาเป็นเหล้า แล้วจู่ๆ มันก็เอาสำรับไพ่ขึ้นมา ซึ่งการเล่นไพ่สองคนเป็นอะไรที่พิลึกมาก แล้วจู่ๆ ไม่รู้ว่าเธอคิดอะไร เลยชวนผมเล่นป๊อกเด้งแก้ผ้า มันบอกเองว่าใครไม่เหลือเสื้อผ้าในตัวคือแพ้ แล้วผมก็เลยถามว่า จะเล่นแบบนี้ทำไม ถ้าเกิดมึงแพ้ขึ้นมา กูก็เห็นหีมึงดิ

มันกลับตอบแบบหน้าตาเฉยว่าเห็นก็เห็นไปดิ เห็นแล้วก็เท่านั้น นอกจากว่ามึงจะเย็ดกู

แล้วสุดท้ายมันก็แพ้ผม ในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่า ผมบอกเลยว่า ละสายตาจากเรือนร่างมันไม่ได้เลย เหมือนมันตั้งใจจะอ่อยผม แม้ว่าจะไม่ได้อยากเข้าข้างตัวเองก็ถาม มันยิ้ม แล้วถามว่า อยากเย็ดกูเหรอ ?

ผมกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ไม่คิดว่ามันจะถามแบบนั้น แต่ผมก็ไม่ได้ตอบ เพราะกลัวว่าหากเกิดอะไรขึ้นมาพรุ่งนี้มันจะมองหน้ากันไม่ติด ไม่ได้อยากจะเสียเพื่อนเพราะการเย็ดกันครั้งเดียว แต่ผมเองก็เหลือแค่กางเกงในเป็นชิ้นสุดท้าย ควยเจ้ากรรมดันแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น แม้ว่าใจอยากจะปฏิเสธ ทว่าร่างกายกลับเห็นต่างเสียแล้ว ในตอนนั้นมันแยกขาออก แล้วบอกว่าถ้าอยากเย็ดก็มาเลย

อยากรู้เหมือนกัน ว่ามันจะเสียวไหม ?

มันจะไม่คิดอะไรก็ไม่ได้ เหมือนความเป็นชายถูกหยามเหยียด นั่นแหละครับ ผมเลยจัดการจู่โจมมันเพื่อทำให้มันรู้ว่าอย่าไปหาพูดแบบนี้กับผู้ชายคนไหน เพราะเหมือนกับการปลุกใจเสือป่าให้ตื่นขึ้นมา

ซี้ดดดดดดดด…..เลียหีเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวหี เสียวววว…….

ผมไม่หยุดที่จะเลียหีสวยๆ ของมันหรอก แคมหีใหญ่น่าขบเม้มแบบนี้ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นมาแล้วไม่มีทางจบลงง่ายๆ กองไฟสวาทครั้งนี้มันลุกโหมมากเกินไปเสียแล้ว

ผมละริมฝีปากจากหีของมัน ร่างกายสั่นระริกค่อยๆ ถูกผมจู่โจม ลากลิ้นเลียขึ้นไปจนถึงหัวนมทั้งสองข้าง แล้วเริ่มปลุกอารมณ์ของเธอขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการดูดนม ลูบไล้ แล้วสัมผัสในส่วนที่ทำให้เธอกระเส่าสั่นได้ วินาทีนั้นควยของผมก็จ่อที่รูหีของเธอแล้ว รู้เลยว่ามันเสียวจนน้ำเงี่ยนไหลหยด เพราะว่าควยแข็งจนลำควยปวดไปหมด ถ้าไม่ได้เอาออกครั้งนี้ ผมอยู่ไม่พ้นคืนแน่ๆ

ไม่ได้ชักออกมาหลายวันแล้ว

ผมไซ้คอของเธอ แล้วจับควยดันเข้ารูหีของเธอทันที ก่อนจะค่อยๆ สวมสอดให้ลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ความยาวกว่าแปดนิ้วของผมก็อยู่ในรูหีที่ทั้งฟิตและคับแคบของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วตอนนี้

อื๊อออออออ…..ควย ยาวจังเลย ซี้ดดดดด…..ไม่คิดเลยว่ามึงจะมีของดี

เดี๋ยวจะดีกว่านี้อีก ไม่ต้องพูดมาก เก็บปากไว้ครางเถอะมึง

ผมพูดด้วยอาการใจขึ้น ก่อนจะเริ่มรัวควยเย็ดหีมันทันทีด้วยเรี่ยวแรงที่ยังมีอยู่ ผมไม่ได้เมาขนาดนั้น เพราะว่าต้องขับรถ มีเพียงมันที่เมามากกว่าผม เพราะงั้นคืนนี้ผมจะทำให้มันรู้ว่าเรื่องเสียว เรื่องเย็ด ผมก็ครบเซ็ตไม่แพ้ใครหรอก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า….เสียวววว…เสียว อื๊ฮฮฮฮ………แรงฮีก แรงๆ เลย ซี้ดดดดด………

อูยยยยยยย มึงนี่มันร่านควยกว่าที่กูคิดนะ เงี่ยนๆ แบบนี้แหละกูชอบ เดี๋ยวจะจัดให้หายเงี่ยนเลย อูยยยย…..

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวจังหวะเร่งเร้าความเสียวให้พุ่งขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอตอนนี้ขยับไปตามแรงเอวของผมเท่านั้น สองมือโรยแรง วางข้างลำตัว สองขาถูกจับขึ้นพาดขาแล้วดันตัวยกขึ้นจนสะโพกของเธอลอยเหนือพื้น แล้วเร่งซอยเย็ดหีเธอสุดกำลังและความเงี่ยนที่ผมมีอยู่

เธอเริ่มครางเบาลงแล้ว เพราะว่าเรี่ยวแรงที่คิดว่าเคยมีได้หมดไปจากการครางและดีดดิ้น ในตอนนี้มีเพียงหีฟิตๆ ที่ตอดควยของผมเท่านั้นที่ยังคงทำหน้าที่รับความเสียวให้เธอ และมอบมันคืนให้กับผม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเสียวควยไปหมดทั้งลำ ความเสียวและความอัดอั้นที่ไม่ได้เอาน้ำเงี่ยนออกมาตั้งหลายวันกำลังจะปะทุ มันบอกว่าให้ผมแตกไหนก็ได้ตามใจผม แล้วด้วยความเป็นผู้ชาย ผมจะชักควยมาแตกนอกทำไม ก็รัวควยเย็ดหีเธอไปจนสุดแรงแล้วทิ้งท้ายด้วยการกระแทกครั้งสุดท้ายที่โคตรจะหนักหน่วงในรูหีเธอ ก่อนที่จะค้างทุกๆ อย่างเอาไว้

แนบร่างลงไปไซ้คอเธอตอนที่เริ่มปลดปล่อยน้ำควยเข้ารูหีแคบๆ นั้นอย่างเต็มรัก

เธอเอื้อมมือมากอดผมเอาไว้แล้วครางออกมาเบาๆ บอกว่าเธอเองก็เสร็จแล้วเหมือนกัน ก่อนที่จะหลับไปทั้งๆ ที่ควยยังคาหีอยู่ คงจะเหนื่อยและมีความสุขพอแล้วงั้นสินะ

ผมดึงควยออกมาแล้วมองน้ำเงี่ยนที่ไหลทะลักออกมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกเธอขึ้นไปนอนบนเตียง แล้วอาบน้ำนอนกับเธอตามปกติ

ตื่นเช้ามาความกังวลมีเล็กน้อย ว่าทุกๆ อย่างมันจะเปลี่ยนไป ทริปอาจจะล่ม แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น

เธอสดใส อารมณ์ดีแปลกๆ พร้อมทั้งตอบคำถามผมทันทีที่ถามว่า

วันนี้ไปเที่ยวไหน ?

เธอตอบว่า วันนี้ไม่เที่ยวได้ไหม อยากโดนเย็ด เมื่อคืนเมาเลยไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่ตอนนี้อยากโดนใหม่

ให้ตายเถอะ ใครจะรู้ว่าความเงี่ยนของผู้หญิงมันสูงขนาดนี้ เช้านั้นกิจวัตรประจำวันของผมเปลี่ยนไป

เพราะแทนที่จะลุกไปล้างหน้าแปลงฟัน

ก็ต้องเย็ดเธอก่อนเป็นอันดับแรก

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาว เจ้าของร้าน ผมชื่อ “ชัย” อายุ 27 ปีบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดแต่ตอนนี้ผมเข้ามาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งเพื่อนคนนี้เขาทำงานก่อนผมหลายปีส่วนผมก็เป็นรุ่นน้อง เข้ามาอยู่ได้ปีกว่าเท่านั้น ที่ทำงานผมเขาเป็น ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ก็พวกเตียง ตู้ ชั้นวางของ เก้าอี้ อีกหลายอย่างครับมันบอกไม่หมดแน่ ๆ เอาเป็นว่าพวกนี้ก็แล้วกัน ในส่วนของผมก็ทำหน้าที่ขายหน้าร้านกับขับรถไปส่งของให้ลูกค้า งานมันก็ไม่หนักอะไรเลยเงินเดือนก็ดีมากเมื่อ เทียบกับงานที่ทำ ผมกับเพื่อนจึงอยู่กันอย่างสบายมีเงินจับจ่ายอย่างสบายมือ เพื่อนผมส่วนใหญ่แล้วเอาเงินเที่ยวหมด ส่วนผมก็ซื้อเสื้อผ้าใส่และเครื่องสำอางบางอย่าง อย่าเพิ่งคิดว่าผมเป็นตุ๊ด นะครับ ผมซื้อพวกน้ำหอม ครีมล้างหน้า มาแต่งตัวเองดีขึ้นช่วงนี้เองที่คนมาซื้อของมาก เจ้าของร้านก็เลยพอใจกับผมมาก…

เรื่องเสียว ครูแนะแนวสุดที่รัก เสียวจัดหนัก ผม ชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสาวๆ ของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดด…….มาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูจิ๋ม ครูจิ๋มเหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว สวิงเสียวคู่รักพักร้อน โหมงานมามาก ๆ ก็ทำให้เราล้าได้เหมือนกันนะครับ ผมกับทราย เลยจัดการจัดวันลาไปพักร้อนกันสองคน กะว่าสักสองสามวันไม่ทำอะไรเลย ไปเที่ยวไหว้พระ ดูสถานที่ต่าง ๆ เล่นน้ำทะเล หาอะไรอร่อย ๆ กิน แล้วกลางคืนก็รักกันให้มันส์หมดแรงกันไปข้างหนึ่ง วันแรกไปถึงพอจัดของเสร็จก็เข้าไปอาบน้ำนอนแช่ในอ่างกันสองคนจนเครื่องร้อน กว่าจะถึงเย็นก็เกือบหมดแรง ต้องสั่งอาหารขึ้นมากินกันบนห้อง แล้วก็ต่อกันจนค่ำ หมดแรงนอนกันไปยังงั้น เช้าวันรุ่งขึ้นเราก็ลงมากินข้าวกัน รู้สึกสดชื่นดีครับ เพราะเมื่อคืนหมดแรงนอนกันไปตั้งแต่ 3 ทุ่มรวดเดียวมา ตื่นกันตอนเช้าเลย ช่วงเช้าเราก็เช่ารถขับไป ตามที่ต่าง ๆ…

เรื่องเสียว ลูกในไส้ สุดเสียวดั่งพายุบุกแคม เรื่องของดิฉันเกิดขึ้นเหมือนกับนิยายแต่ก็เป็นความจริงทั้งหมดไม่ได้แต่งเสริมเติมต่อแต่ประการใด เมื่อดิฉันประสบกับเรื่องราวที่เสียวซ่านและน่าอับอาย แม้เวลาจะผ่านมาเดือนกว่า แต่ดิฉันก็ยังจำมันได้เหมือนกับว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ดิฉันรับราชการแผนกการเงินอยู่ที่ศาลอาญาแต่งงานแล้วสามีรับราชการต่างจังหวัดมีลูกชายคนเดียวโตแล้วกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยม เมื่อปลายเดือนที่แล้วเป็นวันจ่ายเงินเดือนพอดี ตอนเช้าก่อนลูกชายจะไปโรงเรียนก็ขอดิฉันไปทำรายงานที่บ้านกับเพื่อนจะกลับค่ำๆ หลังจากเสร็จงานเบิกจ่ายในตอนกลางวันแล้ว เจ้าหน้าที่ในแผนกทุกคนก็ช่วยกันเคลียร์เงินและบัญชีต่างๆ อยู่จนเย็น ดิฉันเพลียมากอยากจะพักผ่อนเต็มทน พอทุกอย่างตรวจทานกันเรียบร้อยดีแล้วก็รีบกลับบ้าน ค่ำแล้วลูกชายยังไม่กลับ ดิฉันก็ปิดล๊อคประตูเรียบร้อยเข้าไปในห้องนอน ดิฉันผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำอาบท่าแล้วก็กระโจมอกผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียวมายืนแต่งตัวหน้าโต๊ะกระจก เงาดำวูบปรากฏขึ้นดิฉันถึงกับสะท้านหันกลับมาดูแล้วด้องเบิกตาโพลงด้วยความตกใจร่างของชายลึกลับรูปร่างสูงโปร่งใส่เสื้อผ้าสีทึบและมีหนวกไหมพรมสีดำปิดบังใบหน้ามายืนปรากฏให้เห็น ดิฉันก็ล็อคประตูหน้าต่างหมดแล้วทำไมยังมีคนเข้ามาในบ้านได้ไม่ทราบว่าเขาเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ตอนนั้นแทบสิ้นสติ เพราะความหวาดกลัว ดิฉันรีบตั้งสติสังเกตุเขาเป็นพวกวัยรุ่นอายุอานามคงราวๆลูกชายดิฉันแววตาของเขาดิฉันรู้สึกคุ้นๆอยู่และดูท่าทางแล้วคงไม่ใช่ผู้ร้ายใจทมิฬอะไร จึงพยายามขอร้องไม่ให้เขาทำร้ายและถ้าต้องการเงินก็หยิบเอาไปเลย ชายคลุมหน้าคงกลัวดิฉันจำเสียงได้เขาพยักหน้ารับคำเดินเข้ามาค้นดูที่ลิ้นชักหยิบเอาของออกมามีกระเป๋าสตางค์ นาฬิกาและกล้องถ่ายรูปข้างในออกมา ขณะนั้นดิฉันก็ถอยไปที่เตียงก็พอดีเขาหันมาดิฉันตกใจสะดุดหงายหลังลงแผ่กับที่นอนทำให้ผ้าเช็ดตัวหลุดออกจากร่างทันที แม้ดิฉันจะมีลูกมีผัวแล้วแต่ไม่ถึงกับชอกช้ำ หน้าท้องยังตึงนมยังตั้งเต้าผิวขาวผ่องเพราะเป็นลูกคนจีน ดิฉันเห็นเขาก็ตลึงจ้องเรือนร่างดิฉันด้วยสายตาที่แปลกประหลาดดิฉันอับอายมากพยายามเอามือปิดบัง…

เรื่องเสียว การ์ดไม่ให้เข้างานคอนเสิร์ต เลยต้องให้เย็ดแลกตั๋ว โอ้โห ควยเท่าแขน เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นบนความตั้งใจ นั่นก็เพราะว่าฉันเป็นคนที่ละเมิดกฎนั้นเอง เขาบอกเอาไว้ชัดเจนอยู่แล้ว ว่าคอนเสิร์ตแบบล้อมรั้วในวันนี้นั้นไม่ให้คนที่อายุต่ำกว่า 18 ปีเข้า เพราะว่ามันไม่เหมาะสม ด้วยศิลปินเองและด้วยเพลงหรือว่าการแสดงต่างๆ แต่นี่เป็นเพียงหนึ่งในโอกาสดีๆ ที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ฉันพยายามที่จะเดินเข้าไปอ้อนวอนพี่การ์ดที่ยืนกั้นทางเข้างาน ว่าขอจ่ายเพิ่มมากกว่าคนอื่นได้ไหม สองเท่าหรือว่าสามเท่าก็ได้ ฉันแต่งตัวมาขนาดนี้ อยากจะได้เข้าไปชมมากเลยจริงๆ อุตส่าห์มาก่อนเวลาจริงๆ ตั้งสามชั่วโมง สุดท้ายแล้วฉันก็โดนปฏิเสธแบบไม่มีแยแสอะไรทั้งสิ้นเลยในตอนนี้ ฉันเลยเดินกลับไปก่อนที่ตัดสินใจที่จะกลับไปหาเขาอีกครั้งตอนที่เขาไปนั่งจิบกาแฟที่ใต้ต้นไม้ “พี่จ๋า…ให้หนูเข้าไปนะ ถ้าพี่ให้หนูเข้าไป หนูยอมนอนกับพี่เลย” ฉันพูดขึ้นด้วยความมั่นคง แววตาแน่วแน่และจริงใจสุดๆ เขายืนนิ่ง…

เรื่องเสียว เสียวแรก สวัสดีค่ะ..ดาวค่ะ น้องใหม่ที่นี่ยังไงแนะนำด้วยนะคะ แอบอ่านประกามเสียว ๆ ของชาวบ้านเค้ามานาน ชักคัน(ปาก)อยากเล่าให้ฟังมั่ง.. ขอยืนยันไว้ก่อนนะคะว่าเรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงของดาวเองเลย .. เสียวแรกที่ดาวรู้จักเริ่มต้นตอนดาว 8-9 ขวบเองค่ะ บ้านดาวอยู่ต่างจังหวัด..พ่อแม่เป็นชาวสวน.. อยู่มาวันหนึ่ง..อารุจ น้องชายของพ่อ แกเป็นทหาร มาของพักกับพ่อชั่วคราว อารุจหน้าตาคมเข้ม อายุ 25 สะอาดสะอ้าน แต่สูบบุหรี่ (พ่อของดาวไม่สูบค่ะ) หนูชอบคุยกะอาเพราะอาวาดรูปเก่ง.. เวลาดาววาดรูปอะไรสวย ๆ ก็จะเอาไปโชว์อาค่ะ วันหนึ่งตอนพ่อแม่ไปสวน ดาวอยู่บ้านกับอารุจแค่…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพ่อเลี้ยงน้องมากเลยค่ะ น้องเป็นคนจังหวัดขอนแก่นค่ะ อายุเพิ่ง 20 ปีเองค่ะ ตอนนี้น้องกำลังศึกษาอยู่มหาลัยในจังหวัด น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ค่ะ แต่น้องไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลยค่ะ พ่อน้องตายตั้งแต่น้องยังอยู่ในท้องแม่เลยค่ะ น้องอยู่กับแม่ตามลำพังมาจนถึงอายุ 10 ขวบได้มั้งคะ เหมือนโชคเข้าข้างเราสองคนค่ะ มีคนมาชอบแม่น้อง และขอให้แม่ไปอยู่กับเขาในตัวจังหวัดค่ะ แม่หนูเองก็ชอบเขาเหมือนกัน แต่ไม่อยากไป เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ยอมรับว่าเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว แต่เขาเองก็ดีเหลือเกินค่ะยอมรับทุกอย่าง และยังให้เราสองคนเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของเขาอีกค่ะ พ่อใหม่ชองน้องมีฐานะดีพอสมควร เขารับราชการอยู่ มีตำแหน่งมีหน้ามีตาพอสมควร เขาไม่ให้แม่ทำงานอีกต่อไป ให้คอยอยู่บ้านเป็นแม่บ้านที่ดีของครอบครัว ดูแลเรื่องในบ้าน ตอนแรกแม่ก็ยังไม่ยอมหรอกค่ะ ฝืนจะไปทำงานโดยที่พ่อไม่รู้และแม่เกิดมาเป็นลม พอพ่อรู้พ่อก็ต่อว่าแม่แต่ไม่แรงนัก…

เรื่องเสียว บรรณารักษ์สาวสวยร่านควย ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลายคาห้องสมุด ธิติ มาที่นี่ทุกๆ วันศุกร์ เขาจะมานั่งที่ห้องสมุดชุมชนแห่งนี้หลังจากที่เขาเลิกเรียนมา แล้วกลับในช่วงเวลาราวๆ สามทุ่ม ซึ่งเป็นช่วงที่ห้องสมุดปิดพอดี “เพลิน” เป็นเจ้าหน้าที่บรรณารักษ์ที่ทำงาน ณ หอสมุดแห่งนี้ ทำให้เธอนั้นได้รู้จักคุ้นเคยกับธิติเป็นอย่างดีตลอดเวลาเกือบหนึ่งปี ความสัมพันธ์ของทั้งสองพัฒนาขึ้นจนเริ่มพูดคุยกันราวพี่กับน้อง…แต่ดูเหมือนว่าเพลินจะต้องการเป็นมากกว่านั้น เธอจับจ้องเขามานานและอยากที่จะจับจองเสียแล้วในเวลานี้ เพราะความที่เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 วัยกำลังโต ผิวกายขาวสะอาด เป็นนักกีฬาที่มีกล้ามเป็นมัดๆ สำหรับคนที่เกือบเข้าสู่วัยเบญจเพสอย่างเธอแล้ว เด็กหนุ่มม.ปลายนี่ราวกับเป็นของหวานเลยทีเดียว จนกระทั่งวันศุกร์นี้ มันควรจะเป็นวันศุกร์ธรรมดาวันหนึ่ง แต่มันกลับเงียบเหงา ทั้งห้องสมุดมีเพียงเขาและเธอสองคนเท่านั้น บทสนทนาเริ่มกลายเป็นประโยคเอ่ยเย้าหยอกกันจนกลายเป็นความจริงจังขึ้นมาในที…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…