วันเกิดเพื่อน แต่ฉันเสียตัว ก็พี่ชายเพื่อนมันน่าเย็ด

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b981e0b895e0b988e0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b8aae0b8b5 657c706e90e29

เรื่องเสียว วันเกิดเพื่อน แต่ฉันเสียตัว ก็พี่ชายเพื่อนมันน่าเย็ด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ“ซี๊ดดด…อา อา สุดเลยครับ สุดลำควยเลย อา อืมมม…สุดยอดเลย ซี๊ดดด” เสียงครางของพี่หมอกดังขึ้นด้วยความสุข หลังจากที่เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้น เมื่องานเลี้ยงวันเกิดนั้นสุดสุดลงเพราะว่าทุกๆ คนต่างก็เมากันหมดแล้ว แต่ว่าในเวลานี้มีเพียงฉันและพี่หมอกเท่านั้น ที่ยังยั้งสติเอาไว้เพื่อเวลาแบบนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ฉันดูใจง่ายราวกับคนน่าไม่อาย

แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อพี่เขาหล่อสะบัดขนาดนี้ แถมควยที่อยู่ในปากนี่ละก็…ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว

ฉันเริ่มดูดควยของเขาทันทีที่มันจ่อปากของฉัน ความหิวกระหายทำให้ฉันไม่สนใจว่าเขาจะมองฉันยังไงในสายตา ถอกควยของเขาลงมาจนสุดลำแล้วค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปด้วยความเงี่ยน ทั้งชัก ทั้งบิด ทั้งดูดอย่างเต็มที่ ตอนที่เขาเอาควยขึ้นมางัดฟาดปากของฉันนี่มันช่างสุดใจเหลือเกินจริงๆ

ฉันทบควยของเขาขึ้นไปทาบหน้าท้อง แล้วไล่ลิ้นเลียทั้งแต่พวงไข่ขึ้นจนถึงปลายควย จนเขาที่นั่งเฉยๆ อยู่ตรงหน้านั้นแสดงความเสียวออกมาอย่างชัดเจนแล้วเริ่มลูบหัวของฉันอย่างอ่อนโยน โดยที่เรามีความสุขกันแบบไม่ปิดบังอะไรเลย ใครจะไปรู้ว่าช่วงเวลาแห่งความสุขที่เกิดขึ้นนี้ มันเกิดขึ้นท่ามกลางเพื่อนคนอื่นๆ อีกสามสี่คนที่นอนเมาภาพตัดไม่รู้เรื่องอยู่ในเวลานี้กันล่ะ

ฉันค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ แล้วถอดเสื้อผ้าออก ก่อนที่เขาจะเอนตัวไปพิงพนักเก้าอี้ ลำควยตั้งตรงตระหง่านออกมาอย่างชัดเจน พร้อมกับที่ฉันค่อยๆ ยกขาข้างหนึ่งขึ้นเหยียบขาของเขาเอาไว้ มือสั่นระริกของพี่หมอกเอื้อมมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน หีชมพูถูกเขาค่อยๆ หวาดต้อนความเสียวซ่านเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาช้าๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าา…เสียว เสียวหีมากเลยค่ะพี่ ซี๊ดดด” ฉันร้องคราง

เขายิ้ม เพิ่มนิ้วเข้ามาเป็นสองนิ้ว ความเสียวยิ่งเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

“หีชมพูของหนูนี่มันน่าเย็ดจริงๆ แต่ค่อยๆ ปรับตัวไปนะ จะได้ชินกันควยพี่…ควยพี่ใหญ่นะครับ” เขาพูดแล้วยิ้มร้าย ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วค่อยๆ คว้านไปรอบๆ รูสวาทนั้น ฉันขมิบเกร็งร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มร่อนเอวใส่นิ้วของเขาจนเขาควยกระดกไปตามจังหวะ แล้วทนไม่ไหว จับฉันขึ้นไปนั่งตักของเขาทันที

ลำควยพาดยาวอยู่ตรงหน้าท้องของฉัน

โอบคอของเขาเอาไว้ แล้วค่อยๆ ร่อนเอววนไปมากระตุ้นความหวามหวิวในเวลานี้ให้เพิ่มขึ้นอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นอีกครั้งแล้วนั่งลงบนอะไรที่ไม่ใช่ตักของเขา

สวบบบ

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊าา อ๊าาา…เสียว เสียว…คะ ควยใหญ่สุดยอดเลย”

“ซี๊ดดด…ร้องออกมาเลยครับ ยังไงพวกนี้มันก็ไม่ตื่น คืนนี้เป็นคืนของเรา อา เสียวควยสุดๆ เลย รูน้องนี่ตอดควยพี่แน่นมากเลยนะครับ ซี๊ดดด” เขาพูดพร้อมกับจับเอวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มให้ฉันขยับไหวร่างกายอย่างแช่มช้า เริ่มบดเอวลงไปบนลำควยของเขาก่อนจะเริ่มโยกไหวร่างกายประหนึ่งควบม้าในจังหวะที่เร็วขึ้นเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของเราสองคนกระทบกระแทกกันอย่างเสียวซ่าน นมใหญ่ถูกเขาบีบเค้นพร้อมกับก้มหน้าลงมาดูดดุนขณะที่ร่างกายของฉันก็ยังคงเคลื่อนไหวไปตามอารมณ์อย่างถึงที่สุด ความเสียวซ่านทำให้ฉันไม่สามารถหยุดร่างกายตัวเองได้แล้วในตอนนี้

ควยใหญ่ของเขาก็ยังคงแข็งขืนอยู่ตลอดเวลาที่ฉันนั้นค่อยๆ ขย่มควยของเขา

แต่เพียงไม่นาน เขาก็อุ้มฉันเอาไว้ในท่านั้นแล้วลุกขึ้นยืนก่อนจะหมุนตัว วางร่างกายของฉันลงไปบนเก้าอี้พนักงานนั้น แล้วค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาหา ดันมันไปจนติดกับผนัง ไม่มีทางไปต่อ ก่อนจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอีกครั้งอย่างหนักหน่วงและรุนแรงยิ่งกว่าเดิม

เสียงเก้าอี้ปะทะผนังห้องดังลั่นไม่ต่างจากเสียงของหนั่นเนื้อที่กระแทกกันไม่หยุด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋าา…เสียว เสียวหีมากเลย พี่หมอก ซี๊ดดด…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่า ซี๊ดดด…อ๊ายยย”

ฉันร้องคราง หลับตาแน่น ในขณะที่เสียงครางของพี่เขาก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเร่งจังหวะในการกระแทกควยเข้ามาเร็วรี่ยิ่งกว่าเดิมจนฉันนั้นแทบจะหายใจไม่ออกอยู่แล้วในตอนนี้ ความสุขสมค่อยๆ เพิ่มมากขึ้นจนฉันเกร็งไปทั้งตัว ก่อนจะได้สัมผัสถึงน้ำควยของเขาที่แตกในหลั่งไหลเข้ามาในร่างกายของฉัน

บอกไว้ก่อนเลยนะ ถ้าควยไม่ใหญ่ฉันไม่ให้แตกในแน่…

แต่ในเมื่อพี่เขาอลังการงานสร้างขนาดนี้…จะเย็ดท่าไหน จะแตกไหนก็ได้หมดเลยจริงๆ ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ไวน์แก้วเดียว เสียวยันเช้า ร้านอาหารสุดหรูที่ฉันเจอเขานั้นเป็นร้านแบบดาดฟ้า ที่ราคาค่อนข้างแพงเลยทีเดียว มีผู้หญิงสวยๆ มากมายเข้ามาใช้บริการ แต่สิ่งที่เขาเลือกกลับกลายเป็นฉัน ที่เป็นเพียงพนักงานเสิร์ฟธรรมดาๆ เท่านั้นเอง ไวน์หนึ่งแก้ว กับทิปจำนวนหนึ่ง ทำให้ฉันนั้นต้องเข้าไปบริการเขาเป็นอย่างดีเพื่อตอบแทนทุกๆ อย่างที่เขามอบให้ฉัน มันมากกว่าค่าแรงของฉันทั้งอาทิตย์เสียด้วยซ้ำ และกลายเป็นว่า เขาติดต่อกับหัวหน้าของฉัน ว่าต้องการเจอฉันหลังจากที่เลิกงานแล้ว เขาผู้เหมือนกับดารา หรือหลุดออกมาจากภาพยนตร์คนนั้นนะเหรอ ที่ต้องหารให้ฉันเข้าไปหาเขา ในฐานะอะไรกันล่ะ ? แต่ฉันเองก็ไปตามที่เขาบอก เพราะว่าไม่ใช่ความรวย หรือเงินทองที่เขาให้หรอก แต่เขาคือผู้ชายในแบบที่ฉันชอบและปรารถนาอยากจะได้มาทั้งชีวิต และไม่คิดเลยว้า บทที่มันจะได้มาครอบครองก็ช่างง่ายดายเหลือเกินขนาดนี้ ฉันประหม่ามากๆ…

เรื่องเสียว ยิ่งใน ยิ่งเสียว…ครั้งแรกกับฝรั่ง ฉันเป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็ก เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารม เรียกได้ว่าช่วยตัวทุกคืนเลยหละ แต่ช้านก้อไม่กล้าที่จะไปมีเซกกะใครจิงๆ ช้านเป็นพวกคลั่งไคล้ฝรั่งเอามากๆเรียกได้ว่า เซ็กครั้งแรกของฉัน ต้องกะฝรั่งเท่านั้นเลยทีเดียว เป็นเป้นคนไม่ขาวไม่ดำ ค่อนข้างอวบ ทุกครั้งที่ว่างชั้นก้อจะไปเดินข้าวสาร มองฝรั่งไปวันๆจนวันนึง มีฝรั่งหน้าตาหล่อขาว ตาสีฟ้า ผมสีทองล่ำนิดๆ เค้าเดินอย่างรีบเร่งช้านก้อมองว่าแกจะไปไหนของแกเนี่ย เค้าทำกระเป๋าตังหล่น ช้านก้อเลยเก็บเเล้ววิ่งตามเค้าไปพร้องตะโกน U U .. เค้าหยุดแล้วหันกลับมา พร้อมๆกับที่ฉันหยุดไม่ทัน พุ่งชนเค้าอย่างแรงเค้าก้อรับช้านไว้เรายืนตอนนี้ทุกอย่างแนบกาบกัน…ตอนนั่นชั้นรุ้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว ..ชั้นส่งกระเป๋าตังให้เค้า .. เค้าขอบคุนอย่างดีใจมาก เราเลยได้คุยกันและไปนั่งทานอาหารด้วยกันที่ร้านแถวๆข้าวสารนั่นแหละ…

ผมกับเธอ..ลักหลับสาวรุ่นพี่ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับตอนนี้ผมอายุได้ 19 ปี แล้วผมมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟังด้วยครับ   เป็นเรื่องที่เสียวมากเลยผมเรียนที่พณิชแห่งหนึ่งในกรุงเทพครับที่พักผมอยู่หอรวมครับมีทั้งหญิงและชายอยู่รวมกันและมีหญิงคนหนึ่งอยู่ข้างห้องของผมเธอเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่งขอไม่เอ่ยชื่อนะครับ เธอชื่อพี่ หมี หุ่นเซ็กซึ่มากเลยครับหน้าตาจัดว่าสวยมาก ระดับไปเล่นดาราได้เลยเธออายุราว ๆ 21 ปี ผมกับเธอไม่เคยคุยกันเลยแต่เคยมองหน้ากันบ้างเป็นบางครั้ง แล้วมีอยู่คืนนึงผมเห็นเธอเมากลับมาบ้าน สงสัยเธอจะไปเที่ยวกับเพื่อนมา ผมเห็นเธอเดินเข้าห้องไป ผมก็เริ่มคิดว่าวันนี้จะแอบเข้าไปฟันพี่หมีให้ได้ แล้วผมก็เดินไปที่หน้าห้องผมลองเคาะประตูห้องดูก็เงียบฉี่เลย ผมเลยผักประตูเข้าไปผมดีใจมากเพราะประตูไม่ได้ล๊อก พอผมเปิดเข้าไปผมถึงกับยืนตัวแข็งเลย พี่หมีใส่กระโปรงสั้นพี่หมีนอนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีชมพูผมเห็นเนินห. เธอใหญ่มากครับแล้วตอนนี้ ค.  ของผมมันก็แข็งโด่ดันกางเกงของผม  จนตุงเลยผมค่อย ๆ   เดินเข้าไปแล้วลองเรียกชื่อพี่เขาดู  แต่ก็เงียบผมยิ่งได้ใจใหญ่เลยผมหอมแก้มเธอเบา…

เรื่องเสียว บางแสน สุดเสียว เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อ ชิชา คบหากันได้ประมาณ 4-5 เดือน วันนึงผมได้ไปเที่ยวกับ ชิชา ที่ บางแสน ในใจคิดไว้ว่ายังงัยวันนี้ต้องเย็ด น้องชิชา ให้ได้ พอไปถึงบางแสน เราก็หาที่พักกัน พอได้ที่พัก ต่างคนต่างเหนื่อยก็เผลอหลับไป แต่ผมตื่นก่อน แต่ชิชา ยังไม่ตื่น ผมเห็นชิชา นอนอยู่ แบบว่านอนถ่างขายั่วอารมย์ผมจริงๆ ผมจึงค่อยๆ ย่องเข้าไปหอมตรงหีของชิชา เบา (ลืมบอกไปว่าชิชา…

เรื่องเสียว เริงรักป้อนเหล้ากระเด้าเสียว ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ”ผมชื่อพล” อายุ 27 ทุกวันนี้ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มากและถ้าลองได้ชอบผู้หญิงคนไหนแล้ว ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมา แต่ที่เป็นเหตุเช่นนี้ก็เพราะผมนั้นเคยมีเมียกับเขาหนึ่งคนและเมียผมเองก็ จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมาก แต่นั่นแหละผู้ชายทั้งหลาย แม้รู้ว่าเธอเป็นเมียผมอยู่แล้วแต่ก็ยังมาตามจีบเธอ จนกระทั้ง เธอปันใจจากผม และผู้ชายทุกคนที่จีบเธอต่างก็ได้เย็ดกับเธอทั้งนั้น ผมเคยพูดกับผู้ชายที่มาติดพันธ์ุเธอ แต่ ทุกคนต่างก็ไม่ยอมเลิกรา ผมเองทั้งเจ็บใจและเสียใจเป็นอย่างมากนับตั้งแต่นั้นมาจิตใจของผมเปลี่ยนไป จากคนที่เคยเรียบร้อยก็กลายเป็นคนเจ้าชู้ และผมก็ทำตัวเหมือนพวกผู้ชายที่ตามจีบเมียผมครับ คือจะจีบเฉพาะคนที่เขามีเจ้าของแล้ว หลังจากที่ผมเสียเมียไป ผมก็ย้ายจังหวัดมาอยู่ที่เชียงใหม่มาเช่า อพาทเมนท์อยู่คนเดียว ผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่ง จึงไม่ยากนักที่จะทำเรื่องแบบนี้ แม้แต่ในที่ทำงานผม ผมก็ได้ฟันหญิงที่เค้ามีผัวแล้ว แต่ผมก็ไม่จริงจังนัก…

เรื่องเสียว อพาทเม้นที่ไม่เคยลืม ผมเพิ่งได้ย้ายเข้าอพาทเม้นใหม่ ค่าเช่าแพงสักหน่อยแต่มีห้องรับแขกห้องนอนเป็นสัดส่วน จัดว่าค่อนข้างหรู และมันใกล้กับมหาลัยทำให้เดินทางสะดวก แต่หนวกหูเพราะมันใกล้ สนามบิน ส่วนมากคนที่อยู่ก็ทำงานแล้วทั้งนั้นมีนักศึกษาบ้าง ผมได้รู้จักเด็กคนหนึ่งชื่อไอ้กบเป็นหลานป้าไพแม่บ้านที่คอยดูแลตึก ไอ้กบมันเพิ่งอยู่ ม.1 ก็เหมือนเด็กซนๆ ทั่วไป ตัวดำๆ ผอมเห็นซี่โครง ช่างพูด ผมมักซื้อขนมไปฝากมัน คุยเล่นสนุกๆกับมันประจำ วันนึงผมนั่งคุยกับไอ้กบอยู่ด้านหน้าตึก มีพี่สาวคนนึงแต่งกายด้วยยูนิฟอร์มคล้าย พนักงานสายการบิน เธอเดินเข้ามาผ่านตรงหน้าระยะประชิด แล้วยิ้มทักทายไอ้กบ ผมสังเกตุ ภายใต้เสื้อสูทนั้นเธอใส่เชิร์ตเข้ารูปรัดตึง จนคะเนขนาด เนินหน้าอกอวบอิ่มที่ซุกซ่อนภายใต้ร่มผ้าเครื่องแบบอันสง่างามนั้น แม้มันจะไม่ใหญ่โตจนเตะตา แต่พอจินตนาการได้ว่ามันคงเต็มไม้เต็มมือยามได้สัมผัส…

เรื่องเสียว ฟังเรื่องเสียวของเพื่อน แล้วอยากเสียวบ้าง ขอเย็ดมึงมั่งนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวที่ได้ฟังจากปากของฝน เพื่อนสนิทของผมนั้นมันทำเอาผมเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าเธอบอกว่าชอบความสัมพันธ์ที่มันฉาบฉวย ไม่ต้องเสียเวลาจีบ ไม่ต้องเสียเวลาคุย รักกันก็เย็ดกันเลยจบๆ ไป นั่นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า มันง่ายแบบนั้นผมก็ควรจะลองทำบ้าง หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวที่เธอนั้นถูกรุ่นพี่เย็ดหีแบบสุดพลังแล้ว ผมก็เลยถามเธอไป งั้นแล้วถ้ากูบอกชอบมึง…มึงจะเย็ดกับกูไหม ? ตอนนั้นฝนหันมามองหน้าผม เรื่องเล่าที่เล่าอยู่หยุดชะงัก ความเงียบโอบกอดเราสองคนจนน่าอึดอัด ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ก้าวเข้ามาหาผม นั่งลงตรงหน้า แล้วมึงควยใหญ่ไหมล่ะ ? เธอถามออกมาแบบนั้น – ถ้ามันคือคำถามที่จะมีผลลัพธ์ ผมก็พร้อมที่จะวัดใจกันไปเลย ผมยกร่างกายขึ้นมาเล็กน้อยแล้วถอดกางเกงลงไปที่ปลายเท้า…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของมะปรางค่ะ สวัสดีค่ะ น้องชื่อมะปรางค่ะ….มีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของมะปราง….ที่เกิดประมาณเดือน มิถุนายน 2560  ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่มะปราง…กล้าส่งเรื่องก็เพราะมะปราง เล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว มะปรางก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของมะปรางหรอกค่ะ  ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18 ปีค่ะ บ้านของมะปรางเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของมะปรางประกอบด้วย พ่อ แม่ มะปราง น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเลิกเรียนแล้วมะปรางก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอมะปรางเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้…

เรื่องเสียว โดนคนแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของลนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ…