วันเกิดเพื่อน แต่ฉันเสียตัว ก็พี่ชายเพื่อนมันน่าเย็ด

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b981e0b895e0b988e0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b8aae0b8b5 657c706e90e29

เรื่องเสียว วันเกิดเพื่อน แต่ฉันเสียตัว ก็พี่ชายเพื่อนมันน่าเย็ด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ“ซี๊ดดด…อา อา สุดเลยครับ สุดลำควยเลย อา อืมมม…สุดยอดเลย ซี๊ดดด” เสียงครางของพี่หมอกดังขึ้นด้วยความสุข หลังจากที่เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้น เมื่องานเลี้ยงวันเกิดนั้นสุดสุดลงเพราะว่าทุกๆ คนต่างก็เมากันหมดแล้ว แต่ว่าในเวลานี้มีเพียงฉันและพี่หมอกเท่านั้น ที่ยังยั้งสติเอาไว้เพื่อเวลาแบบนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ฉันดูใจง่ายราวกับคนน่าไม่อาย

แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อพี่เขาหล่อสะบัดขนาดนี้ แถมควยที่อยู่ในปากนี่ละก็…ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว

ฉันเริ่มดูดควยของเขาทันทีที่มันจ่อปากของฉัน ความหิวกระหายทำให้ฉันไม่สนใจว่าเขาจะมองฉันยังไงในสายตา ถอกควยของเขาลงมาจนสุดลำแล้วค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปด้วยความเงี่ยน ทั้งชัก ทั้งบิด ทั้งดูดอย่างเต็มที่ ตอนที่เขาเอาควยขึ้นมางัดฟาดปากของฉันนี่มันช่างสุดใจเหลือเกินจริงๆ

ฉันทบควยของเขาขึ้นไปทาบหน้าท้อง แล้วไล่ลิ้นเลียทั้งแต่พวงไข่ขึ้นจนถึงปลายควย จนเขาที่นั่งเฉยๆ อยู่ตรงหน้านั้นแสดงความเสียวออกมาอย่างชัดเจนแล้วเริ่มลูบหัวของฉันอย่างอ่อนโยน โดยที่เรามีความสุขกันแบบไม่ปิดบังอะไรเลย ใครจะไปรู้ว่าช่วงเวลาแห่งความสุขที่เกิดขึ้นนี้ มันเกิดขึ้นท่ามกลางเพื่อนคนอื่นๆ อีกสามสี่คนที่นอนเมาภาพตัดไม่รู้เรื่องอยู่ในเวลานี้กันล่ะ

ฉันค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ แล้วถอดเสื้อผ้าออก ก่อนที่เขาจะเอนตัวไปพิงพนักเก้าอี้ ลำควยตั้งตรงตระหง่านออกมาอย่างชัดเจน พร้อมกับที่ฉันค่อยๆ ยกขาข้างหนึ่งขึ้นเหยียบขาของเขาเอาไว้ มือสั่นระริกของพี่หมอกเอื้อมมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน หีชมพูถูกเขาค่อยๆ หวาดต้อนความเสียวซ่านเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาช้าๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าา…เสียว เสียวหีมากเลยค่ะพี่ ซี๊ดดด” ฉันร้องคราง

เขายิ้ม เพิ่มนิ้วเข้ามาเป็นสองนิ้ว ความเสียวยิ่งเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

“หีชมพูของหนูนี่มันน่าเย็ดจริงๆ แต่ค่อยๆ ปรับตัวไปนะ จะได้ชินกันควยพี่…ควยพี่ใหญ่นะครับ” เขาพูดแล้วยิ้มร้าย ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วค่อยๆ คว้านไปรอบๆ รูสวาทนั้น ฉันขมิบเกร็งร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มร่อนเอวใส่นิ้วของเขาจนเขาควยกระดกไปตามจังหวะ แล้วทนไม่ไหว จับฉันขึ้นไปนั่งตักของเขาทันที

ลำควยพาดยาวอยู่ตรงหน้าท้องของฉัน

โอบคอของเขาเอาไว้ แล้วค่อยๆ ร่อนเอววนไปมากระตุ้นความหวามหวิวในเวลานี้ให้เพิ่มขึ้นอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นอีกครั้งแล้วนั่งลงบนอะไรที่ไม่ใช่ตักของเขา

สวบบบ

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊าา อ๊าาา…เสียว เสียว…คะ ควยใหญ่สุดยอดเลย”

“ซี๊ดดด…ร้องออกมาเลยครับ ยังไงพวกนี้มันก็ไม่ตื่น คืนนี้เป็นคืนของเรา อา เสียวควยสุดๆ เลย รูน้องนี่ตอดควยพี่แน่นมากเลยนะครับ ซี๊ดดด” เขาพูดพร้อมกับจับเอวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มให้ฉันขยับไหวร่างกายอย่างแช่มช้า เริ่มบดเอวลงไปบนลำควยของเขาก่อนจะเริ่มโยกไหวร่างกายประหนึ่งควบม้าในจังหวะที่เร็วขึ้นเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของเราสองคนกระทบกระแทกกันอย่างเสียวซ่าน นมใหญ่ถูกเขาบีบเค้นพร้อมกับก้มหน้าลงมาดูดดุนขณะที่ร่างกายของฉันก็ยังคงเคลื่อนไหวไปตามอารมณ์อย่างถึงที่สุด ความเสียวซ่านทำให้ฉันไม่สามารถหยุดร่างกายตัวเองได้แล้วในตอนนี้

ควยใหญ่ของเขาก็ยังคงแข็งขืนอยู่ตลอดเวลาที่ฉันนั้นค่อยๆ ขย่มควยของเขา

แต่เพียงไม่นาน เขาก็อุ้มฉันเอาไว้ในท่านั้นแล้วลุกขึ้นยืนก่อนจะหมุนตัว วางร่างกายของฉันลงไปบนเก้าอี้พนักงานนั้น แล้วค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาหา ดันมันไปจนติดกับผนัง ไม่มีทางไปต่อ ก่อนจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอีกครั้งอย่างหนักหน่วงและรุนแรงยิ่งกว่าเดิม

เสียงเก้าอี้ปะทะผนังห้องดังลั่นไม่ต่างจากเสียงของหนั่นเนื้อที่กระแทกกันไม่หยุด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋าา…เสียว เสียวหีมากเลย พี่หมอก ซี๊ดดด…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่า ซี๊ดดด…อ๊ายยย”

ฉันร้องคราง หลับตาแน่น ในขณะที่เสียงครางของพี่เขาก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเร่งจังหวะในการกระแทกควยเข้ามาเร็วรี่ยิ่งกว่าเดิมจนฉันนั้นแทบจะหายใจไม่ออกอยู่แล้วในตอนนี้ ความสุขสมค่อยๆ เพิ่มมากขึ้นจนฉันเกร็งไปทั้งตัว ก่อนจะได้สัมผัสถึงน้ำควยของเขาที่แตกในหลั่งไหลเข้ามาในร่างกายของฉัน

บอกไว้ก่อนเลยนะ ถ้าควยไม่ใหญ่ฉันไม่ให้แตกในแน่…

แต่ในเมื่อพี่เขาอลังการงานสร้างขนาดนี้…จะเย็ดท่าไหน จะแตกไหนก็ได้หมดเลยจริงๆ ค่ะ

Recommendations

อ่านเรื่องเสียว ภารโรงหนุ่มปล้ำครูสาว แต่เย็ดไปเด้งมา ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย ประสบการณ์เสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ใครว่าสาวใหญ่อ้วน ไม่มันส์ สมัยเมื่อผมอายุสัก 33 ปีเห็นจะได้ ก็ผ่านมาประมาณสัก 7 ปีแล้วล่ะ ตอนนั้นผมทำงานเกี่ยวกับบริษัทเรือเดินทะเลจะต้องทำล่วงเวลาบ่อยๆ และผมเป็นคนชอบเที่ยวคาราโอเกะก่อนเข้าบ้านเป็นอย่างมาก และมีอยู่ร้านนึงเป็นที่ ๆ ผมจะต้องผ่านก่อนกลับบ้านทุกวัน ผมได้หมายตาไว้แล้วว่าจะต้องลองเข้าไปเที่ยวดูสักวันให้ได้ วันนั้นวันที่ผมตั้งใจไปเที่ยวก็มาถึง เป็นตอนประมาณสัก 4 ทุ่ม หลังจากกลับจากทำล่วงเวลามาถึงร้าน ที่ร้านวันนั้นคนแน่นเป็นพิเศษ ผมเข้าหลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้เข้าไปนั่งโต๊ะที่ติดกับแคชเชียร์ เพราะเหลืออยู่โต๊ะเดียว บังเอิญผมเหลือบไปดูแคชเชียร์ ซึ่งเป็นผู้หญิงมีอายุสักหน่อย คะเนว่าคงประมาณ 45-50 ปีได้…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวบนรถตู้ สวัสดีครับ อ้นนะครับ คือผมมีเรื่องอยากที่จะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ฟังกันครับ เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในชีวิตผมครั้งแรกเลยครับ เรื่องที่ว่านั้นก็คือผมได้ลักหลับสาวบนรถตู้ครับ แล้วผมไปทำอีท่าไหนถึงได้ไปลักหลับเธอคนนั้น มาฟังเรื่องราวของผมกันครับ ผมชื่ออ้น เพราะตัวค่อนข้างใหญ่ครับ สูง ส่วนอื่น ๆ มาตรฐานชายไทยครับ ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เสพบทความเรื่องเสียวเยอะมากเลยครับ จะบอกว่าเป็นแฟนตัวยงเลยก็ได้ ดูมาหมดทุกแนวลักหลับเลย ก็เพราะว่าตัวผมไม่มีแฟนนี่แหละครับ เลยต้องบิ้วตัวเองจากเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่าเป็นแฟนคลับเรื่องเสียว จนได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวเองซะงั้น ผมเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ คือผมก็ได้มีโอกาสไปหาดบางแสน ปกติผมอยู่ที่พัทยา ทว่าวันนี้ไม่รู้นึกว่าอะไร อยากไปเที่ยวหาดบางแสน ก็เลยตัดสินใจนั่งรถตู้ไปเที่ยวที่หาดบางแสนครับ…

เรื่องเสียว เมื่อเห็นท่อนควยของลูกชายกำลังตั้งโด่ ขึ้นมาต่อหน้าตัวเองซึ่งเป็นแม่  สวัสดี ครับ อิอิ ไหนๆ ผมก็แอบซุ่มเว็บนี้มานานแล้ว ก็เลยจะมาลองโชว์ผลงานที่นี่ดูคับ อิอิอิออิอิ ……… บ้านผมมีกันอยู่ 3 คนในครอบครัวครับ ผมเพิ่งอายุ 15 ผมอยู่กับ พ่อและแม่ พ่อผมอายุ 47 แล้ว เป็นนักธุรกิจ ส่วนแม่ ชื่อบุ๋ม คับ อายุ 39 ไม่ต้องทำงานแล้ว เพราะพ่อคนเดียวก็เหลือเฟือแล้ว งานบ้านก็ไม่จำเป็นต้องทำเพราะ…

เรื่องเสียว เสียวแอบดูมานาน..ลุงเลยจัดซะ เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเมื่อตอนเราอายุ 14 เท่านั้นเอง หลายคนอาจจะคิดว่า เราเด็กเกินไป เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าเด็กเกินไปหรือเปล่ารู้แต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นกับเรา แล้ว ตอนที่เราเรียนอยู่ ม.3 เราพักอยู่กับลุง – ป้าของเรา ลุงกับป้าแก่ไม่มีลูก ประกอบกับพ่อกับแม่เราต้องมีการโยกย้ายเดินทาง อยู่เป็นประจำ เราจึงมาอาศัยอยู่กับลุงกับป้า ปกติป้าของเรานะเดินทางเพื่อไปเก็บเงินต่างจังหวัดทุกอาทิตย์ โดยไปเช้าวันเสาร์กับเย็นวันอาทิตย์ประจำ เรื่องมันเกิดขึ้นจาก วันหนึ่งเราไม่ได้ไปเรียนพิเศษในวันเสาร์ เราจึงอยู่ที่บ้าน ป้าเราก็ออกไปต่างจังหวัดตามปกติ ส่วนลุงก็ออกไปข้างนอกแต่เช้า ช่วงสาย ๆ เราได้ยินเสียงอะไรแปลก ๆ เราจึงค่อย…

เรื่องเสียว โดนเด็กหลอกเย็ด เสียวหีจนยอมให้แตกใน ไหนบอกพี่ว่าเย็ดไม่เป็น การมีแฟนเป็นเด็กหนุ่มรุ่นน้องนี่อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่ ยิ่งกับเด็กคนนี้ที่เขาบอกว่าไม่ค่อยจะมีประสบการณ์เท่าไหร่ มันก็หมายความว่า ฉันที่มีประสบการณ์มากกว่าจำเป็นต้องสอนอะไรหลายๆ อย่างให้เขากับเขาอย่างเต็มที่ เพื่อให้รสชาติเวลาที่โดนเย็ดมันถึงอกถึงใจ แน่นอนว่าฉันเตรียมใจเอาไว้แล้ว ในครั้งสองครั้งแรกมันคงจะไม่ได้ถูกใจฉันไปเสียหมดทุกๆ อย่างหรอก ทว่าถ้าฉันทำให้เขาเก่งขึ้นมาได้ มันก็คงเป็นเรื่องดีกับฉันเองนั่นแหละ วันนี้เป็นวันหยุดของฉัน พนักงานออฟฟิศวัยเบญจเพส ที่ทำงานหามรุ่มหามค่ำ กว่าที่จะได้เจอกับเด็กหนุ่มม.ปลายที่เป็นแฟนฉันก็ยากเย็นเหลือเกิน แต่มันก็คงไม่เกินความสามารถของฉันหรอก ที่จะไปหาเขา เรานัดเจอกันที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่เป้าหมายของเราจะเป็นโรงแรมม่านรูดที่ไกลออกไป เพราะว่าวันนี้เราคุยกันไว้แล้วว่าจะมาเย็ดกัน ไม่ใช่วันหยุดที่ต้องไปหวานหยดย้อยอะไรขนาดนั้น โตแล้ว ไม่ต้องการช่วงเวลากุ๊กกิ๊กหรอก เรื่องเสียวต่างหากที่มันจะทำให้ชีวิตของฉันนั้นไปต่อไปได้อย่างราบรื่น เราเริ่มจากกการจูบและเล้าโลมกันอย่างเสียวซ่าน ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน…

เรื่องเสียว สวิงเสียวสองสาวแฝด อ่อยหนักๆ ก็เลยจับเย็ดเสียเลย เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกของผมมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่าผมเองก็ไม่คิดว่าผมจะเย็ดได้เก่งขนาดนี้และอึด ถึก ทน ขนาดนี้ได้เหมือนกัน เพราะว่าค่ำคืนนี้ผมได้เย็ดหีผู้หญิงพร้อมกันถึงสองคนเลยทีเดียว และดูเหมือนว่ามันจะออกมาดีด้วย ผมเช่าหอพักอยู่ที่แถบชานเมือง ก่อนที่จะได้รู้จักกับเพื่อนห้องข้างๆ ที่เธอเป็นพี่น้องฝาแฝดกันบ่อยๆ เธอหน้าตาเหมือนกันมาก นิสัยก็คล้ายๆ กัน เลยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นกับเธอไปเรื่อยๆ จนมีวูบหนึ่งที่คิดขึ้นมา ถ้าเกิดผมชอบเธอ…ผมจะชอบคนไหนดีล่ะ ในเมื่อเธอเองทั้งรูปร่างหน้าตาก็ดันมาคล้ายกันมากเสียขนาดนี้ ผมหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ จนกระทั่งมีวันหนึ่ง ที่เป็นวันเกิดของผมเอง ผมเดินไปซื้อเค้กเพื่อมาจุดกินคนเดียวตามประสาคนไม่ค่อยมีสังคม แต่แล้วในตอนนั้นเอง เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นพร้อมกับเค้กจากเธอทั้งสองคนมาที่ยืนร้องเพลงให้ผม รอยยิ้ม ความสดใสและความยิ้มแย้มของเธอทำให้ผมเปิดรับเธอเข้ามาในห้อง…

เรื่องเสียว น้องสาว ร่านต้องสั่งสอนหนัก ๆ ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องเนย สุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รัก อันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รัก ครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริง ๆ ผมก็ชอบนะ ร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบา ๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดัง ”พล๊อก” “อืมม พี่เบส” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย จนหีแทบพัง สวัสดีครับเพื่อน ๆ แฟน ๆ เรื่องเสียวทุกคน ผมโต้งนะครับ ผมเองก็เป็นคนที่มาแวะเวียนอยู่ที่เว็บไซต์เล่าเรื่องเสียวแห่งนี้บ่อย ๆ ตอนที่มีอารมณ์อย่างว่าแหละครับ ยิ่งเรื่องลักหลับน้องเมียก็เป็นเซ็กส์ที่ผมใฝ่ฝันมาก แล้วก็อินมาก ๆ จนในที่สุดเหตุการณ์ที่ทำให้การลักหลับน้องเมียของผมก็เป็นจริงเสียทีก็มาถึง ผมทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์อยู่ที่บ้านตลอดครับ มีรับงานนอกแบบ FREELANCE บ้าง ส่วนแฟนผมชื่อจ๋า เธอเป็นพยาบาลห้องฉุกเฉินครับ ทำให้เราว่างไม่ค่อยตรงกันเท่าไร แต่ก็ทำงานหนักกันทั้งคู่เลยครับ ทำให้เราไม่ได้มีเรื่องเสียว ๆ กันมาเป็นเดือนแล้วครับ ผมก็แอบน้อยใจจ๋าเขาอยู่ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนเหมือนฟ้าได้ยินความปรารถนาของผม…