วันปีใหม่ ไม่มีผัวใหม่ก็ต้องโดนเย็ด

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b89be0b8b5e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b881 65f8eae47526f

เรื่องเสียว วันปีใหม่ ไม่มีผัวใหม่ก็ต้องโดนเย็ด

งานเคาท์ดาวน์ที่บ้านของฉันปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่มาก พื้นที่กว่าร้อยไร่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นลานคอนเสิร์ต ที่ทำให้มีผู้คนมากมายหลายพันคนมารวมตัวกันที่นี่ เพราะว่ามีศิลปินมากมายตบเท้าเข้ามาสร้างความบันเทิงให้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่มาเที่ยว แน่นอนว่ามีคนเดียว เพราะว่าความรักของฉันมันเพิ่งพังไปเมื่อไม่กี่วันก่อนเท่านั้นเอง มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ฉันนั้นไม่ได้อยากจะใส่ใจความรักอีกแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนเรามันขาดเรื่องเสียวไม่ได้

ความรักไม่มี ไม่ได้แปลว่าฉันจะไม่มีความเงี่ยน

แต่เหมือนวาสนาคนเรามันจะโดนเย็ดค่ะ เพราะว่าตอนที่ศิลปินขึ้นร้องเพลง ฉันเองก็ไปเบียดเสียดกับผู้คนที่เข้ามาในนี้ ก่อนที่จะเผลอไปเซใส่ผู้ชายคนหนึ่งที่เขาช่วยประคองฉันเขาไว้ ตอนนั้นเขายิ้มแล้วพูดว่าระวังหน่อยนะครับ ถ้ากลัวจะล้ม เต้นตรงนี้ได้ครับ เดี๋ยวผมช่วยดูให้เอง เขายิ้มด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ว่าฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเต้นได้ เลยไม่ได้ใส่ใจอะไร จนกระทั่งงานใกล้จบ ฉันเองหันไปก็ยังเจอเขายืนอยู่ห่างๆ ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาแล้วกล่าวขอบคุณที่ช่วยดูให้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ดูอะไรให้ฉันก็ตามที

เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันนั้น แล้วตลอด 5 วัน 5 คืน เราก็มาเจอกันที่งานแล้วเริ่มเต้นด้วยกัน เหมือนว่าเรานั้นสนิทสนมกันมากขึ้น จนกระทั่งในคืนวันสุดท้าย เขามาอยู่กับฉันตั้งแต่งานเริ่ม แล้วค่อยๆ เริ่มอยู่ด้วยกันมากขึ้น จนขากลับ เขาบอกว่าขอไปส่งฉันได้ไหม ฉันบอกว่าไม่เป็นไร เพราะว่าฉันเองรถมาเอง ถ้าจะกลับบ้านไม่ใช่เรื่องยาก ฉันชินทางแล้ว

เขาเลยยิ้มแล้วถามว่า…แล้วถ้าไม่ใช่ที่บ้านล่ะ ขอไปส่งได้ไหม ?

เขาถามมาขนาดนี้ เลยทำให้ฉันตัดสินใจกลับบ้านทันที ทั้งๆ ที่ศิลปินคนโปรดเพิ่งจะขึ้น เพราะอะไรน่ะเหรอ ?

เพราะว่าฉันใช้ความเงี่ยนนำทางมากกว่าความชอบไง…ศิลปินฉันสามารถดูเขาเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ว่าพอเป็นผู้ชาย ฉันไม่รู้ว่าจะได้เจอเขาเมื่อไหร่ ดังนั้นถ้ามันจะเกิดการเย็ดชั่วคราวขึ้นในคืนปีใหม่แบบนี้…ฉันว่ามันเป็นความคิดที่น่าสนใจเลยทีเดียว เมื่อเราเข้ามาในม่านรูด เราดื่มเบียร์ด้วยกันมาแล้วพอประมาณ นั่นเลยทำให้เราใช้ความเมาและความเงี่ยนนั้นโผเข้าหากันแล้วเริ่มกอดจูบลูบคลำกันทันที

ไม่นาน หลังจากรสจูบที่หนักหน่วงผ่านไป ฉันก็โดนเขาทาบตัวโถมเข้ามาใส่แล้วพาฉันลงไปนอนบนเตียงอย่างง่ายดาย เขาใช้หน้าอกกดที่ร่างกายของฉันเอาไว้แล้วเริ่มถอดกางเกงของฉันลงไป เขาเป็นคนที่ทำทุกๆ อย่างให้มันเกิดขึ้นได้อย่างดี เหมือนกับว่าเรื่องแบบนี้เขาช่างช่ำชองเหลือเกิน

สองขาถูกจับแลก ริมฝีปากนุ่มๆ จูบที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่ลิ้นอุ่นๆ จะเริ่มตวัดเลียหีของฉันพร้อมกับเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเนื้อตัวของฉันสั่นระริก เขาทำอย่างนั้นอยู่สักพักแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองไปด้วยพร้อมกับเริ่มที่จะขยับร่างกายขึ้นมาคร่อมที่หน้าอกของฉันแล้วเอาควยมาจ่อปาก

ฉันถึงกับตกใจ…เพราะเมื่อได้เห็นใกล้ๆ แล้วเขาควยใหญ่เหลือเกินจริงๆ

ฉันอ้าปากรอควยของเขาที่ป้อนเข้ามาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจิกเส้นผมของฉันแล้วกระเด้าควยเย็ดปากของฉันเข้ามาทันที ในตอนนั้นฉันทำอะไรไม่ได้ นอกเสียจากที่จะดูดเท่านั้น ดูดควยสู้จังหวะที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดลำควยแล้วกระชากออกไปเพราะว่าฉันสู้ไม่ไหว

ทั้งใหญ่ทั้งยาว…ทำเอาฉันสำลักจนน้ำตารื้นไหลขึ้นมา

แต่เขาไม่ได้หยุดเท่านั้น รอยยิ้มของเขาในเวลานี้เต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์อย่างถึงที่สุด ก่อนจะขยับร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของฉันเหมือนเดิมแล้วยกขาฉันขึ้นพาดบ่าทันที ขาหยิบหมอนที่ไม่ทันจะได้ใช้หนุนมารองที่สะโพกของฉันเอาไว้ให้สะโพกมันลอยขึ้นหว่าเดิมแล้วดันควยเข้ามาทันที

ฉันร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน…ลำควยของเขาดันเข้ามาจนสุดลำ มันทั้งลึก ทั้งเสียวจนขาของฉันสั่นไปหมดในเวลานี้ ก่อนที่เขาจะเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนเนื้อของเรานั้นกระแทกกันด้วยเสียงที่หนักๆ จนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน ยิ่งเสียงดนตรีจากงานที่อยู่ไม่ไกลมากดังขึ้นมาเขาเองก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มนับถอยหลังนาทีสุดท้ายกันในงาน

ผู้ชายตรงหน้าของฉันก็ยิ้มกริ่มออกมาแล้วเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ…นี่กะจะเย็ดกันข้ามปีเลยเหรอ ?

10 9 8 7 6 5 4 3 2 1

เสียงพลุดังขึ้นมา ก่อนที่เสียงครางของเขาจะดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงของความรื่นเริงนั้น เขาค่อยๆ กระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมกับน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันแล้วแช่ควยเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมานอนกอดฉันเอาไว้แบบนั้น

แน่นอนว่าหลังจากนั้น ฉันไม่ได้ต้องการที่จะเป็นแฟนกับเขา เพราะว่าฉันไม่อยากรู้สึกว่าอยากจะอกหักอีกแล้ว

เพราะฉะนั้นตอนที่เขาขอฉันเป็นแฟน ฉันเลยยังไม่ได้ให้คำตอบเขาอย่างชัดเจน แต่บอกเขาไปตรงๆ ว่า

ถ้าอยากเป็นแฟน…ให้คำตอบไม่ได้

แต่ถ้าอยากเย็ด มาเมื่อไหร่ก็ได้

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเย็ดคนท้อง ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบสวิงครับ เป็นชายเดี่ยวออกสวิงมาแล้วกับหลายคู่ บางคู่ถึงกับเป็นขาประจำกันเลย เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมอยากจะให้เพื่อน ๆ ชาวสวิงได้รู้และเผื่อจะนำไปใช้กันบ้าง ผมเองมีคู่ขาประจำกันคู่หนึ่ง สามีชื่อโชค อายุราว 30 ส่วนภรรยาชื่อแบม อายุแค่ 25 เอง ผมสวิงกับคู่นี้มาไม่น้อยกว่า 5 ครั้งแล้ว แต่ละครั้งก็เย่อกันเต็มคราบเลยครับ ไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมงทุกที เล่นเอาหมดแรงกันทั้ง 3 คน ผมจำได้ว่าผมสวิงกับคู่คุณโชค กับ คุณแบม ครั้งสุดท้ายราวเดือนสิงหาคม…

ประสบการณ์เสียว โลกมันไปไกลแล้วนะคะหนุ่มๆ สาวๆ การที่จะมาบอกว่าเซ็กส์ทางประตูหลังนั้นควรกระทำเฉพาะ LGBTQ+ หรือบรรดาวายต่างๆ โยนทิ้งไปเลย เพราะตอนนี้บอกเลยว่าสาวๆ หากว่าได้ลองการมีเซ็กส์ทางประตูหลังแล้วอาจจะติดใจกันเลยก็ได้ เพราะว่ามันช่างเป็นอีกหนึ่งฟีลที่สุดจะเกินบรรยายจริงๆ เลยเชียว ดังนั้นในวันนี้ ผู้เขียนจะมาขอแบ่งปันท่าเว็ฏส์ทางประตูหลังเอาไว้ เผื่อวันไหนติดใจอยากลองแล้วจะมาขอบคุณกันทีหลังเอานะ การเตรียมตัวก่อนการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง ทำความสะอาดด้วยการล้างทางประตูหลัง เพื่อให้ช่องทางนั้นสะอาดมากพอ ซึ่งคนไม่รู้ก็มักจะมาบู้บี้ว่าแถมทอง ขุดเหมืองอะไรต่างๆ นานา หารู้ไม่ว่า ก่อนที่จะทำอะไรกันเขาก็ต้องทำความสะอาดอยู่แล้วด้วยการใช้สายชำระฉีดน้ำเข้าไปทางประตูหลังให้ได้ในระดับพอประมารแล้วถ่ายออกมา ทำซ้ำจนรู้สึกว่าสะอาดมากพอก็เป็นอันเสร็จ ค่อยๆ ขยายช่องทางสำหรับคนที่ไม่เคย เพราะแน่นอนว่าท่อนสวรรค์ของผู้ชายก็ไม่ใช่เล็กๆ จะเข้ามาที่ทางซึ่งไม่เคยในพรวดพราดก็ดูจะเกินจริง ดังนั้นควรจะใช้นิ้วในการสวมสอดเข้ามาก่อนเพื่อให้หูรูดนั้นขยายและไม่เกิดการเกร็งของร่างกายมากจนเกินไปนั่นเอง เริ่มจากหนึ่งนิ้ว สองนิ้ว…

เรื่องเสียว เบิร์อนให้หงี่ ปล่อยให้ร่าน ”แอบดูแฟนโดนเย่อ” ผมกับแฟนปกติจะอยู่ด้วยกันที่คอนโด ผมอายุ 26 แฟน 23 เป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวสีแทน เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ แฟนผมนับว่าเป็นคนมีอารมณ์มากจนบางทีผมยังสู้ไม่ไหวเลย เวลาเราทำกันแฟนผมจะชอบคิดว่ากำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง(ผมเป็นคนที่สองของเธอ) บ่อยครั้งที่เธอชอบแอบผมเล่นโฟน ถ้าวันไหนผมไม่อยู่(กลับไปนอนที่บ้าน) แต่มีอะไรเธอจะบอกผมโดยไม่ปิดบัง ทีนี้มีอยู่อาทิตย์หนึ่งเธอโทรคุยกับเพื่อนชายรู้สึกว่าไม่ได้เจอกันมานาน เค้าเพิ่งกลับจากออสเตรเลีย เลยโทรมาหาแฟนผมชวนกันออกไปทานข้าว ดูหนังกัน แล้วเพื่อนชายเค้าก็มาส่งแฟนผมที่คอนโด ประมาณตี 1 แล้วแฟนผมชวนเค้าขึ้นมากะคุยเรื่องงานกันก็ไม่มีอะไรหรอกครับคืนนั้น แต่แฟนผมบอกผมว่าเค้าใจเต้นมากเลยเพราะอยู่กันสองคนแล้วเพื่อนก็ชอบเอาเป้ากางเกงมาใกล้ๆแฟนผมบอกว่าเป้ากางเกงเค้าตุงมากๆเลย สงสัยจะมีอารมณ์ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร ทีนี้พอมาคืนวันอังคารเค้าโทรมาหาแฟนผมตอนประมาณเที่ยงคืนบอกว่าเอาแผ่น VCD…

เรื่องเสียว เล่นชู้ ติดใจโดนเอ็นดุ้นใหญ่ ผมกับแฟนเรามีปากเสียงกันบ่อยๆ ตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เองเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก  เนื่องจากเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวังคงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อและที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าของผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่าฝนแล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อเดช เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอาย ๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว เวียนเทียน 3 สาว อย่างต่อเนื่องไม่รู้จักจบ เรื่องมีอยู่ว่า เธอกับเพื่อนเธอที่คณะเดียวกัน ชื่อ ”เกต” กับ ”สา” ชวนเธอไปเที่ยว rca กัน เธอก็อยากไปก็เลยขอผมไป ผมก็เห็นว่าไปกับผู้หญิงด้วยกันคงไม่เป็นไร เธอเล่าต่อว่า พอไปถึง ก็สั่งเหล้าดื่ม และสักพักก็มีผู้ชายอีก 5 คน มาที่โต๊ะ เกต กับ สา บอกว่านี่เพื่อนเรา และก็ทั้ง 5 คนก็แนะนำตัว ชื่ออะไรเธอก็จำไม่ได้หมดหรอก…

สวัสดีครับ ผมอายุ 18 ปี บ้านผมอยู่ย่านที่มีคนจีมมากที่สุดในกรุงเทพน่ะครับ ขายของเกี่ยวกับเครื่องอาหารเจ ผมอยู่กับแม่สองคนครับ พ่อเสียไปตั้งแต่ผมอยู่ ป. 2 แม่ผมตอนนี้อายุ 36 ปี แสดงว่าเธอมีผมตอนอายุ 18 เท่านั้น เธอเป็นคนขาวมากตามแบบคนจีน ผิวเนียน หน้าตาอ่อนกว่าวัย สัดส่วนประมาณ 32-23-34 เธอชอบใส่เสื้อและกางเกงแบบรัด ๆ หน่อยเวลาขายของ เพราะมันคล่องตัว คนแถวนี้ก็ชมกันว่าแม่ผมสวยและหุ่นดีเป็นพี่สาวผมได้ เลย และเนื่องจากเรามีกัน 2 แม่ลูก…

เรื่องเสียว อาไม่เคยโดนเย่อ มานานแล้ว ค่อยๆ ทำนะ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 19 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอา อาอายุมากกว่าผม 10 ปี อาไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ แต่หุ่นดีครับ นมเปนนม ตูดเปนตูดเลยครับ ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อากลับมาจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองอา ใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อายืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาแฟน เรื่องของผมก็เป็นประสบการณ์ตรงเลยล่ะครับ ผมว่าทุกคนส่วนมากก็ต้องมีกันทั้งนั้นแหละครับ เรื่องของผมก็เป็น ประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งที่ผมติดใจมากไม่มีลืม ผมก็เป็นเด็กทางภาคเหนือเนี้ยครับ จบมัธยมก็สอบติดมาเรียนมหาลัย แถวภาคเหนือ เข้ามาก็มีแฟน เที่ยวนวดบ้าง ได้ตามเธคบ้าง แต่ไม่มีใครเด็ดเท่ากับนีอีกแล้วครับ เธอเป็นแฟนผมตอนปี 3 เธอเป็นคนจะว่าสวยก็สวย จะว่าน่ารักก็นารักครับ อึ๋มมาก ตอนนั้นผมรักเธอมากครับ เราก็มีอะไรกันตามปกติครับ ผมถึงได้รู้ว่าภายใต้ใบหน้าคิกขุอาโนเนะนั้น เนียแฟนผมนี่แบบโห..แรงครับ เธอเร่าร้อนมาก แล้วชอบหาอะไร แปลกๆ มาทดลองเสมอ ผมก็ต้องตอบสนองไปครับเดี๋ยวเสียเชิงชาย มีอยู่มาวันหนึ่งพวกเราไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มครับ แล้วที่นี้ เนียก็ทานเบียร์เข้าไปได้ที่ล่ะครับ…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนเสียวครั้งแรก หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ สวัสดีค่ะพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ เราชื่อ “มิ้ง” ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ม.ต้น อายุ 14 ปีนะคะ เราอยากจะมาแชร์ เรื่องเสียว ซึ่งเพื่อน ๆ เราหลายคนก็แนะนำให้เอามา เล่าเรื่องเสียวในเว็บนี้ เพราะอย่างน้อยก็สามารถทำให้สบายใจขึ้นแถมคนที่เข้ามาอ่านยังได้ระบายความกระสันในใจได้อีกด้วย เรื่องราวมันได้เกิดขึ้นตอนที่มิ้งยังเรียนอยู่ ม.1 ตอนนั้นเพิ่งเริ่มเป็นสาวครั้งแรกเองค่ะ ไม่นึกว่าจะโดนเปิดซิงตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนหน้านี้มิ้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้หญิงกับผู้ชายเวลามีอะไรกันมันรู้สึกยังไง จนกระทั่งได้ “พี่บาส” พี่ชายคนโตที่เรียนอยู่ ม.ปลาย…