วันปีใหม่ ไม่มีผัวใหม่ก็ต้องโดนเย็ด

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b89be0b8b5e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b881 65f8eae47526f

เรื่องเสียว วันปีใหม่ ไม่มีผัวใหม่ก็ต้องโดนเย็ด

งานเคาท์ดาวน์ที่บ้านของฉันปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่มาก พื้นที่กว่าร้อยไร่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นลานคอนเสิร์ต ที่ทำให้มีผู้คนมากมายหลายพันคนมารวมตัวกันที่นี่ เพราะว่ามีศิลปินมากมายตบเท้าเข้ามาสร้างความบันเทิงให้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่มาเที่ยว แน่นอนว่ามีคนเดียว เพราะว่าความรักของฉันมันเพิ่งพังไปเมื่อไม่กี่วันก่อนเท่านั้นเอง มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ฉันนั้นไม่ได้อยากจะใส่ใจความรักอีกแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนเรามันขาดเรื่องเสียวไม่ได้

ความรักไม่มี ไม่ได้แปลว่าฉันจะไม่มีความเงี่ยน

แต่เหมือนวาสนาคนเรามันจะโดนเย็ดค่ะ เพราะว่าตอนที่ศิลปินขึ้นร้องเพลง ฉันเองก็ไปเบียดเสียดกับผู้คนที่เข้ามาในนี้ ก่อนที่จะเผลอไปเซใส่ผู้ชายคนหนึ่งที่เขาช่วยประคองฉันเขาไว้ ตอนนั้นเขายิ้มแล้วพูดว่าระวังหน่อยนะครับ ถ้ากลัวจะล้ม เต้นตรงนี้ได้ครับ เดี๋ยวผมช่วยดูให้เอง เขายิ้มด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ว่าฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเต้นได้ เลยไม่ได้ใส่ใจอะไร จนกระทั่งงานใกล้จบ ฉันเองหันไปก็ยังเจอเขายืนอยู่ห่างๆ ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาแล้วกล่าวขอบคุณที่ช่วยดูให้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ดูอะไรให้ฉันก็ตามที

เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันนั้น แล้วตลอด 5 วัน 5 คืน เราก็มาเจอกันที่งานแล้วเริ่มเต้นด้วยกัน เหมือนว่าเรานั้นสนิทสนมกันมากขึ้น จนกระทั่งในคืนวันสุดท้าย เขามาอยู่กับฉันตั้งแต่งานเริ่ม แล้วค่อยๆ เริ่มอยู่ด้วยกันมากขึ้น จนขากลับ เขาบอกว่าขอไปส่งฉันได้ไหม ฉันบอกว่าไม่เป็นไร เพราะว่าฉันเองรถมาเอง ถ้าจะกลับบ้านไม่ใช่เรื่องยาก ฉันชินทางแล้ว

เขาเลยยิ้มแล้วถามว่า…แล้วถ้าไม่ใช่ที่บ้านล่ะ ขอไปส่งได้ไหม ?

เขาถามมาขนาดนี้ เลยทำให้ฉันตัดสินใจกลับบ้านทันที ทั้งๆ ที่ศิลปินคนโปรดเพิ่งจะขึ้น เพราะอะไรน่ะเหรอ ?

เพราะว่าฉันใช้ความเงี่ยนนำทางมากกว่าความชอบไง…ศิลปินฉันสามารถดูเขาเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ว่าพอเป็นผู้ชาย ฉันไม่รู้ว่าจะได้เจอเขาเมื่อไหร่ ดังนั้นถ้ามันจะเกิดการเย็ดชั่วคราวขึ้นในคืนปีใหม่แบบนี้…ฉันว่ามันเป็นความคิดที่น่าสนใจเลยทีเดียว เมื่อเราเข้ามาในม่านรูด เราดื่มเบียร์ด้วยกันมาแล้วพอประมาณ นั่นเลยทำให้เราใช้ความเมาและความเงี่ยนนั้นโผเข้าหากันแล้วเริ่มกอดจูบลูบคลำกันทันที

ไม่นาน หลังจากรสจูบที่หนักหน่วงผ่านไป ฉันก็โดนเขาทาบตัวโถมเข้ามาใส่แล้วพาฉันลงไปนอนบนเตียงอย่างง่ายดาย เขาใช้หน้าอกกดที่ร่างกายของฉันเอาไว้แล้วเริ่มถอดกางเกงของฉันลงไป เขาเป็นคนที่ทำทุกๆ อย่างให้มันเกิดขึ้นได้อย่างดี เหมือนกับว่าเรื่องแบบนี้เขาช่างช่ำชองเหลือเกิน

สองขาถูกจับแลก ริมฝีปากนุ่มๆ จูบที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่ลิ้นอุ่นๆ จะเริ่มตวัดเลียหีของฉันพร้อมกับเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเนื้อตัวของฉันสั่นระริก เขาทำอย่างนั้นอยู่สักพักแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองไปด้วยพร้อมกับเริ่มที่จะขยับร่างกายขึ้นมาคร่อมที่หน้าอกของฉันแล้วเอาควยมาจ่อปาก

ฉันถึงกับตกใจ…เพราะเมื่อได้เห็นใกล้ๆ แล้วเขาควยใหญ่เหลือเกินจริงๆ

ฉันอ้าปากรอควยของเขาที่ป้อนเข้ามาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจิกเส้นผมของฉันแล้วกระเด้าควยเย็ดปากของฉันเข้ามาทันที ในตอนนั้นฉันทำอะไรไม่ได้ นอกเสียจากที่จะดูดเท่านั้น ดูดควยสู้จังหวะที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดลำควยแล้วกระชากออกไปเพราะว่าฉันสู้ไม่ไหว

ทั้งใหญ่ทั้งยาว…ทำเอาฉันสำลักจนน้ำตารื้นไหลขึ้นมา

แต่เขาไม่ได้หยุดเท่านั้น รอยยิ้มของเขาในเวลานี้เต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์อย่างถึงที่สุด ก่อนจะขยับร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของฉันเหมือนเดิมแล้วยกขาฉันขึ้นพาดบ่าทันที ขาหยิบหมอนที่ไม่ทันจะได้ใช้หนุนมารองที่สะโพกของฉันเอาไว้ให้สะโพกมันลอยขึ้นหว่าเดิมแล้วดันควยเข้ามาทันที

ฉันร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน…ลำควยของเขาดันเข้ามาจนสุดลำ มันทั้งลึก ทั้งเสียวจนขาของฉันสั่นไปหมดในเวลานี้ ก่อนที่เขาจะเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนเนื้อของเรานั้นกระแทกกันด้วยเสียงที่หนักๆ จนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน ยิ่งเสียงดนตรีจากงานที่อยู่ไม่ไกลมากดังขึ้นมาเขาเองก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มนับถอยหลังนาทีสุดท้ายกันในงาน

ผู้ชายตรงหน้าของฉันก็ยิ้มกริ่มออกมาแล้วเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ…นี่กะจะเย็ดกันข้ามปีเลยเหรอ ?

10 9 8 7 6 5 4 3 2 1

เสียงพลุดังขึ้นมา ก่อนที่เสียงครางของเขาจะดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงของความรื่นเริงนั้น เขาค่อยๆ กระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมกับน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันแล้วแช่ควยเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมานอนกอดฉันเอาไว้แบบนั้น

แน่นอนว่าหลังจากนั้น ฉันไม่ได้ต้องการที่จะเป็นแฟนกับเขา เพราะว่าฉันไม่อยากรู้สึกว่าอยากจะอกหักอีกแล้ว

เพราะฉะนั้นตอนที่เขาขอฉันเป็นแฟน ฉันเลยยังไม่ได้ให้คำตอบเขาอย่างชัดเจน แต่บอกเขาไปตรงๆ ว่า

ถ้าอยากเป็นแฟน…ให้คำตอบไม่ได้

แต่ถ้าอยากเย็ด มาเมื่อไหร่ก็ได้

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเมียสารภาพว่าแอบพาชายอื่นมาเย็ด ในบ้านของเรา แพรเป็นภรรยาที่ผมแต่งงานอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีการจดทะเบียน มีการจัดงาน เป็นที่ยอมรับทางสังคม ตลอดสองปีที่อยู่ด้วยกันมาสองปี มีแต่คนอิจฉาผมที่ได้เมียสวย บางคนบอกว่าเธอหน้าเหมือนซาเอโกะ มัตสีโอกะ นักแสดงหนังเอวีที่หลายคนคุ้นหน้า ผมเองที่ไม่เคยดูหนังโป๊พวกนี้เท่าไหร่ถึงกับต้องไปหามาดูบ้างก็พบว่าเออ เหมือนกันจริง หมวยๆ หน้าหงิ๋มๆ ดูเรียบร้อย แต่นมใหญ่ ฐานนมกว้าง ต่างกันตรงของนักแสดงคนนั้นหัวนมออกสีน้ำตาล แต่ของแพรหัวนมเธอสีชมพูหวาน พอรู้แบบนั้นก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนยิ่งกว่าเดิม เพราะเหมือนได้เย็ดกับคนดัง ซึ่งแพรเองเวลาปกติก็จะร่านสวาทหน่อยๆ เธอชอบที่โดนผมน้ำแตกใส่หน้า เคยให้ผมแตกใส่หน้าแล้วให้ผมถ่ายรูปให้ดูด้วย พอดูเสร็จเธอก็เงี่ยนบอกตัวเองดูขี้เงี่ยนดีแล้วมีอารมณ์จนให้ผมเย็ดอีก เรื่องหน้าเหมือนผมก็เอาให้เธอดู เธอบอกไม่เหมือนสักหน่อย เธอไม่ได้เป็นผู้หญิงทำงานขายตัวให้ใครมาเย็ดก็ได้…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสะใภ้ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัด ผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายของแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้ว มีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคน หลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวาน อกอวบนมพุ่งสูงโปร่งสะโพกผายเชียว ผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำแข็งโป๊กเชียว แต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้ คืนนั้นแฟนผมกับหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึก ผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจ รสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนา น่านอน ผ่าน ไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ 34 ถ้วยซี เชียว มิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับ เธอ…….. เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยิน แฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจ เชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้…… พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลาง บอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วง…

เล่าเรื่องเสียว แม่ผมดีที่สุดในโลกเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้…เป็นเหตุการณ์ที่หลายๆคนอาจจะว่า ไม่น่าเป็นความจริง แต่ คนที่รู้ดีที่สุด และได้พบกับตัวเองมาแล้วเหมือนกันเท่านั้นที่รู้ ว่า มันมีจริงๆครับผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อแม่ ซึ่งเรื่องนี้มันได้ก่อตัวมาตั้งแต่ผมอายุได้ซัก 12 ถึง 13 ปีมาแล้ว ผมจำได้ดีว่า ตอนนั้นครอบครัวของผมคือทั้งพ่อ-แม่ และน้องสาวอีกคน ซึ่งตอนนั้นอายุแค่ขวบเศษๆ พวกเราพักอาศัยกันอยู่ในแฟลตเอกชนแห่งหนึ่ง ในใจกลางกรุงเทพฯนี่เอง ครอบครัวของผมนั้น เดิมทีพ่อกับแม่เป็นคนต่างจังหวัดครับ มาหางานทำอยู่ในกรุงเทพฯนานแล้ว ตั้งแต่ผมยังไม่เกิดด้วยซ้ำ พ่อเล่าว่า ช่วงที่เข้ามากรุงเทพฯใหม่ๆนั้น มีแค่เสื่อผืนหมอนใบเท่านั้น เช่าพักอาศรัยอยู่ตามบ้านหรือห้องเช่าเล็กๆใกล้ๆกับอนุเสาวรีย์ชัยฯ แล้วพ่อไปทำงานโรงงานอยู่แถวๆสมุทรปราการ ส่วนแม่ผมนั้น ไม่ได้ทำงาน…

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ เราเกิดคำพูดที่รุนแรงโจมตีกันอยู่พอประมาณ ทุกๆ วันที่ผ่านมา แม้ว่าเราจะเหมือนไม่ได้โกรธกันแล้ว แต่พี่สาวของฉันไม่ได้แสดงท่าทีแบบนั้นเลย เธอยังคงพยายามข่มฉันทุกๆ อย่าง กระทั่งตอนที่เธอนั้นมีแฟน และได้เย็ดกันอย่างเมามันส์ในทุกๆ ค่ำคืน…

เรื่องเสียว นักโทษหื่นกาม-นักเรียนสาว ไอ้สากเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆ แถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนู น้อยเอาะๆมา***หลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไป***ซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึง หนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไป***ให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยาก***หอยหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้***ประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมัน***หอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่…โชคดีที่มันจะ ได้***หอยเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนู น้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้สากก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอ ลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัด เต้านมอันเต่งตูม …ไอ้สากแทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำ***แข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนู น้อยคุย..เลยรู้ว่า…..ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยต้องกลับเอง…ฝนก็ตกหนักขึ้นรถ ก็ติด2ทุ่มกว่าแล้วยังอยู่แค่ถ.สุขุมวิท..ไอ้สากเริ่มแผนชัวร์ร้ายทันที…มัน…

เรื่องเสียว เย็ดกันอยู่ดี ๆ ก็มีคนมาร่วมแจม เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันได้รับมันตอนไปนัดเย็ดนอกสถานที่กับผู้ชายคนหนึ่งค่ะ เราตั้งใจหาที่เย็ดกันอยู่แล้วนะคะ ไม่ใช่โรงแรม เพราะว่าอยากจะลองเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง เหมือนกับว่าชีวิตมันต้องการทั้งความเสียวแล้วก็ความโลดโผนด้วย ฉันจึงได้เจอกับ “ก้าน” เด็กหนุ่มรุ่นน้องฉันหลายปี เขามาเที่ยวแถวนี้หลายวัน ก็เลยได้เจอกันโดยบังเอิญ และด้วยความที่เขานั้นเป็นคนประเภทชอบเที่ยวคนเดียว มันก็เลยทำให้เขาสะดวกที่จะออกมาเจอกัน…เขาถามฉันว่าแถวนี้มีสถานที่ไหนที่น่าสนใจบ้าง ฉันก็เลยบอกว่า พอจะมีที่เหมือนกัน แต่ไม่เคยได้ไปตอนกลางคืนหรอก เพราะว่ามันเป็นที่ของฉันเอง น่าแปลกใจ…ที่ของฉันที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน หากเป็นช่วงเวลาปกติ ฉันไม่มีความคิดที่จะย่างกายเข้าไปเลย เพราะความมืดและความน่ากลัว แต่พอผู้ชายชวนกันไปเย็ด ความน่ากลัวที่เคยอยู่ในจิตสำนึกของฉันก็หายไปจนหมดเสียอย่างนั้นเลยทีเดียว ฉันเป็นคนบอกทาง ให้เขาขับรถมอเตอร์ไซค์ลัดเลาะไปตามแนวป่า ที่มีหญ้าลู่ลงไปเสมือนกับทางที่ถูกใช้งานบ่อย…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายป้าข้างบ้าน ควยใหญ่นัก จับขย่มให้เข็ด ฉันไม่ชอบอีป้าข้างบ้านคนนี้เลยจริงๆ แต่ว่ามันช่วยไม่ได้ที่ต้องอยู่ร่วมกันมาเพราะว่าฉันกับลูกชายของเขานั้นเป็นเพื่อนกัน ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็สนิทกับ ไกร ลูกชายของเขาพอสมควร แต่ก็เกลียดแม่ของเขาอยู่ดี ฉันเลยอยากรู้ว่าไอ้ความปกดีและการที่เอาฉันไปเปรียบเทียบกับลูกตัวเองมันจะจบเมื่อไหร่ แต่ปรากฏว่ามันไม่มีที่สิ้นสุดเลยในตอนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกชังไปมากๆ แต่ก็ยังรู้สึกชอบลูกชายของเขาอยู่ดี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเพราะเหตุนี้แหละค่ะ วันนั้นที่หอของฉัน ฉันชวนเพื่อนๆ มากินเหล้าด้วยกัน และแน่นอนว่าไกลก็มาด้วย เพราะว่าเรารู้จักกันพอประมาณ ต่างคนเมื่อกินไปแล้วก็แยกย้าย แต่ว่าไกรเองเขาอยู่ไม่ไกลมาเลยคิดว่าอีกสักหน่อยก็จะกลับได้ แต่มันจะกลับได้ยังไง ในเมื่อฉันใส่ยาปลุกเซ็กส์ให้เขาพร้อมกับยานอนหลับ นั่นทำให้พอเหลือกันอยู่สองคนเราก็ดื่มกันต่อแล้วเขาก็ล้มฟุบไป แล้วบอกก่อนจะหลับว่าง่วง ขอนอนที่นี่คืนหนึ่งนะ เท่านั้นเลยจริงๆ ฉันยิ้มออกมาทันที เพราะว่าตอนนี้เขาควยแข็งทั้งๆ…