วันนี้ไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันที่จุดนัดพบ

เรื่องเสียว วันนี้ไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันที่จุดนัดพบ

ดอกไม้ที่หน้าบ้านของเขาเปลี่ยนไปอีกแล้ว “วันนี้ดอกไม้สีแดงแหละแม่จ๋า” ลูกสาวของฉันพูดขึ้น เธอชอบมองไปยังบ้านหลังนี้เวลาที่ฉันพาแกไปส่งโรงเรียนในตอนเช้า บ้านหลังนี้เป็นหนึ่งในบ้านที่ราคาแพงที่สุด เจ้าของบ้านเป็นนักธุรกิจที่มีอายุพอประมาณ เห็นว่าภรรยาเด็กของเขาตอนนี้อายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่กลับเด็กกว่าเขาเกือบ 20 ปีเลยทีเดียว และเพราะแบบนี้ หลายๆ คนจึงมักมองว่า บางครั้ง เธออาจจะเข้ามาเพื่อปอกลอกเขาก็ได้ ในเมื่อเธอยังสวยและยังสาว เท่านั้นเอง…

หน้าต่างชั้นสองจะมีดอกไม้วางเอาไว้เสมอ ฉันไม่รู้จักชื่อมัน แต่เขาจะเอามาวางรับแดดที่มุขหน้าต่างในทุกๆ วัน และเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ตามสิ่งที่เขาอยากจะบอกกับฉัน…ถ้าสีขาว มันหมายความว่าวันนี้เขาอยู่ที่บ้านกับภรรยา และถ้าเป็นสีแดง หมายความว่าเขาอยู่ที่เดิม ให้ฉันไปหาเขาได้เลยหลังจากที่ไปส่งลูกที่โรงเรียนแล้ว

เราเจอกันเพราะว่าฉันเคยทำหมาหลุดออกมาจากบ้าน นั่นเลยกลายเป็นว่าเขาจับหมาของฉันได้ และเอามาคืน อะไรสักอย่างทำให้เรารู้สึกถูกชะตากัน แม้ว่าเราต่างคนจะต่างมีคนของกันและกันอยู่แล้วนั่นเอง…วันนี้ดอกไม้สีแดง

ฉันขับรถตรงไปยังที่พักสำรองของเขาทันที มันเป็นบ้านที่เขาทำเอาไว้เป็นบ้านตากอากาศเท่านั้น ไม่ได้มีความหมายอะไร แต่เมียของเขาไม่รู้ เพราะว่าสำหรับเธอแล้ว บ้านหลังนี้เก่าเกินกว่าที่จะมาอยู่ แต่มันมีคุณค่าทางใจกับเขามาก

“มาแล้วเหรอ ?” เขาถามฉันหลังจากที่บานประตูเปิดออก เสื้อกระโปรงชายยาวลากพื้นตัวบางของฉันทำให้เขาตาโตในวันนี้ สายตาหลุบต่ำลงมองร่องนมใหญ่ของฉันหลังจากที่เราสบตากันแล้วยิ้ม ฉันโผเข้าไปกอดเขาทันที เพราะรู้อยู่แล้วว่าเรานั้นต่างคิดถึงกันแค่นั้น เราไม่ใช่คู่รักที่ดีมีศีลธรรม แต่ว่ามันก็ทำหัวใจของฉันกระชุ่มกระชวยขึ้นมาบ้างตอนที่เราได้เจอกันครั้งแรก จำไม่ได้ว่าตอนไหน เผลวูบเดียวเราก็เย็ดกันเสียแล้วในตอนนั้น เช่นกันกับตอนนี้

เขาทิ้งตัวลงนั่งตรงเก้าอี้นวมที่ห้องรับแขก ในขณะที่ฉันเองก็ไม่รอช้า ถอดกางเกงของเขาลงมาทันที

แม้ว่าจะอายุขึ้นเลข 5 แล้ว แต่เขายังคงแข็งแรง ที่บ้านมีอุปกรณ์ออกกำลังกายมากมาย ทำให้เขาดูไม่เหมือนคนอายุ 50 เลยก็ว่าได้ ฉันค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปช้าๆ ก่อนที่จะจับลำควยใหญ่ยาวที่แสนขึ้นถึงนั้นขึ้นมาคลอเคลีย แลบลิ้นเลียให้เขาเสียวขึ้นมาสักหน่อย ก่อนที่จะค่อยๆ วนตรงรอยหยักและแทรกเข้าไปในรูเสียว

เขาสั่นเกร็ง เสียวซ่าน มือจับหัวเข่าตัวเองจิกเกร็งแน่นเมื่อฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปดูดควยของเขาอย่างเต็มที่มากขึ้นกว่าเดิม

ลำควยของเขาเหมือนจะแข็งขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ตอนที่ฉันค่อยๆ กดหัวลงช้าๆ จนสุดลำควยของเขา มือเอื้อมมากดหัวของฉันค้างเอาไว้แล้วส่งเสียงคำรามลั่น เนื้อตัวสั่นเทิ้ม ก่อนจะพูดว่าเรามาทำกันได้แล้ว ฉันลุกขึ้นแล้วปรายตามองเขา ยกยิ้มขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะเดินนำหน้าเขาเข้าไปในห้องนอนนั้นแล้วทิ้งกายลง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วนอนแยกขาให้เขาได้เห็นร่างกายอันแสนปรารถนานี้ แม้ว่าฉันจะไม่ใช่เด็กสาวหีชมพู แต่มันก็ไม่ได้น่าเกลียด เนินหีใหญ่ของฉันยังโดดเด่น กลีบหีสวยสะพรั่งราวกับสวนดอกไม้ถูกเขาแหวกออกช้าๆ แล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นชำแรกแทรกลงมาเบาๆ ความเสียวซ่านผสมผสานกับความเหนอะหนะที่น้ำเงี่ยนของฉันไหลเยิ้มจนหีแฉะทำให้ร่างกายของฉันบิดเร่าไปมา ก่อนที่เขาจะเริ่มตวัดลิ้นรุนแรงขึ้น ดูดดุนรูหีของฉันจนเนื้อตัวสั่นระริก เสียงครางกระเส่าดังขึ้นมา

ทั้งๆ ที่ลูกโตแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมีช่วงเวลาที่ได้สัมผัสกับความสุขสมเฉกเช่นนี้อยู่เหมือนกัน ฉันค่อยๆ เริ่มกดหัวของเขาลงไป แยกขาออกกว้างกว่าเดิม ลีลาท่าทางที่แสนมูมมามตะกละตะกลามของเขาทำให้ฉันหวามหวิวในหัวใจ จนกระทั่งลำควยมหึมานั้นค่อยๆ แทรกเข้ามาในรูหีของฉัน ทำเอาร่างกายของฉันตอบสนองทันที

รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น เสียงครางแผ่วเบาดังขึ้นมาตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูรักของฉันช้าๆ จนสุดความยาว กดร่างกายทาบทับลงมาแล้วค่อยๆ ขยับอย่างแช่มช้า จนทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางแล้ว เขาจึงเริ่มที่จะเร่งความเร็วมากขึ้นจนถี่ยิบประหนึ่งว่านี่ไม่ใช่ผู้ชายที่อายุ 50 ปีกำลังเย็ดฉันอยู่

เสียงร้องครางดังออกมาจากลำคอที่แห้งเป็นผง เขากระแทกควยเข้ามาด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข ดั่งที่บอกเอาไว้ว่าเมียของเขาให้เขาไม่ได้แบบนี้ เธอไม่ได้ปรารถนาเรื่องเสียว เธอต้องการเพียงแค่เงินทองของเขาเท่านั้น แต่ฉันให้เขาได้ ประสบการณ์เสียวที่เขาไม่ค่อยได้พบเจอกับคนที่มันควรจะได้รับ

แรงกระแทกเริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ สายลมพรูพัดผ่านผ้าม่านเข้ามาพาเอาเสียงครางและท่วงท่าของเราลอยไปกับสายลม เขาจะจับไหล่ของฉันเอาไว้แล้วโยกกระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่เมื่อใกล้จะเสร็จ ความเร็วและความแรงทำเอาเตียงทั้งหลังกระทบที่ผนังดังลั่นก่อนที่เสียงครางของเขาจะกลบมันจนหมด พร้อมทั้งน้ำควยที่ได้ปลดปล่อยออกมาแตกในคารูหีของฉันอย่างชุ่มชื้น

เขาทิ้งตัวลงมากอดฉันไว้

“มาหาฉันทุกวันที่ดอกไม้สีแดงอาบแสงแดดเลยได้ไหม” เขาพูด

ฉันไม่ได้รับปาก แต่ฉันจะพยายามมองดอกไม้ที่หน้าบ้านของเขาในทุกๆ วันหลังจากนี้ ชายผู้มอบเรื่องเสียวซี๊ดให้ฉันอย่างที่ผัวตัวเองไม่เคยให้ได้

Recommendations

เรื่องเสียว แลกคู่ ผม แฟน และเพื่อนๆ เมียน่ะมีแล้ว ลูกน่ะยังไม่มี แม้จะยังไม่แต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่สังคมรอบข้างกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้และเสมือนหนึ่งแต่งงานด้วยกันแล้ว เราอยู่ด้วยกันสองคนตามลำพัง โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ของเราสองคนแบบนี้ ได้แต่รอให้เรียนจบรับปริญญา หางานทำแล้วค่อยจัดงานแต่งงานกันก็ได้ อีกส่วนนึง อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่อาบน้ำอุ่นมาก่อน ความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอาจมีได้ การทดลองใช้ชีวิตคู่แบบหนุ่มสาวสมัยใหม่จึงเป็นที่ยอมรับในระดับหนึ่ง นอกเหนือจากผมทั้งสองที่อยู่ด้วยกันในคอนโดระดับสามดาวสี่ดาวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิทแวะเวียนมาเล่นด้วย มาค้างด้วยเสมอ ๆ จนบางครั้งผมนึกถึงเวลาอันเป็นส่วนตัวของเราที่ขาดหายไปบ้าง แต่ด้วยความสนิทกันมาของเพื่อน ๆ กับทั้งผมและแฟน เวลาประกอบกิจกรรมส่วนตัวจึงเป็นที่เปิดเผยได้บ้าง ซึ่งเพื่อน ๆ ที่มาเป็นคู่ต่างเปลี่ยนบรรยากาศใช้สถานที่ของผมเป็นที่ใหม่ ๆ และหลายครั้งที่ผมกับแฟนเองก็ไปใช้ที่พักของเพื่อนเป็นสถานที่ใหม่…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่…

เรื่องเสียว เผด็จศึกเมียหัวหน้า เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเองและเป็นครั้งแรกที่ผมเคยพิมพ์ลงในเว็บนี้ เว็บเดียว เพราะผมเป็นแฟนตัวยงของเว็บนี้ เลยอยากเอามาให้ เพื่อนๆอ่านมั่ง ติชมกันได้นะคับ ผมชื่อ ติ๊ก ผมเป็นคนหน้าตาก้อจัดว่าดีพอสมควร สูง 180 หนัก 70 หุ่นนักกีฬานะคับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเร็วๆ นี้เอง ผมทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีหัวหน้าคนหนึ่งหน้าตาก้องั้นๆ แต่เมียเขาดิคับ น่ารักมากหุ่นอวบๆ กำลังดีเลยขาวมากเห็นแล้วหยากเลย ผมกับหัวหน้าเราสนิทกันมากเพราะผมชอบไปกินเหล้าห้องหัวหน้าและไปทุกทีเมียหัวหน้าก้อจะคอยหากับแกล้มให้ มีอยู่ครั้งหนึ่งเราไปกินเหล้ากันนอกสถานที่โดยหัวหน้าผมไม่ได้ไปด้วยแต่เราไป กันหลายคนแต่ผมเป็นคนไปรับไปส่งเมียของหัวหน้าแต่ก้อไม่ได้ทำอะไร ดูเขาก้อพยามยั่วผมแต่ผมเห็นว่าบรรยากาศมันไม่เอื้ออำนวยเท่าที่ควรจึงยังไม่ได้ทำอะไรก้อแค่ล้วงและจูบแค่นั้นแต่แล้วเมื่อเร็วๆ นี้หัวหน้าผมต้องไปประชุมต่างจังหวัดหลายวัน จึงเข้าทางผมเลย ผมจึงวางแผนขึ้นว่าจะฟันเมียหัวหน้าให้ได้…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหีฟรีในวันปีใหม่ ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีคนมาให้เย็ด ผมเป็นพนักงานจุดพลุครับ งานของผมหลักๆ เลยก็คือการที่จะไปเตรียมดอกไม้ไฟในงานเทศกาลต่างๆ ซึ่งงานของผมในครั้งนี้เป็นเทศกาลปีใหม่ ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ แต่ว่าครั้งนี้เจ้าของงานกลับต้องการที่จะจัดสองแห่งพร้อมกัน ทีมของผมก็เลยต้องแยกย้ายกันไปทำคนละที่ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่ทำงานมานานจนชำนาญแล้ว จึงเลือกที่จะอยู่ที่งานหลักนี้เพียงคนเดียว ปล่อยให้คนอื่นๆ นั้นไปช่วยกันที่งานอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมใช้เวลาจัดเตรียมเสร็จก็ราวๆ ห้ามทุ่มสี่สิบนาที ด้วยความสบายใจที่ตรงนี้ไม่วุ่นวาย รวมทั้งยังเป็นบนเขาลูกเล็กๆ ที่เป็นสวนสาธารณะในตอนกลางวันอีกด้วย สถานที่เลยไม่ได้จัดว่าแย่ ผมที่เตรียมอะไรเสร็จแล้ว เลยเลือกที่จะมายืนเยี่ยวตามความอารมณ์ดี แต่ใครมันจะไปรู้ว่าสถานที่ที่ไม่น่าจะมีใครขึ้นมา กลับมีเด็กสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาเห็นผมที่กำลังยืนเยี่ยวเสร็จพอดี ผมบอกเลยว่ามั่นใจว่าเธอต้องเห็นทุกๆ อย่างแน่นอน เห็นแบบทั้งพวง เพราะว่าผมนั้นแทบจะเก็บมันใส่กางเกงไปไม่ทันแล้วนั่นเอง ผมหันไปขอโทษเธอเลย…

เรื่องเสียว ลูกค้าโรงแรมแก้ผ้ายั่ว ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ยังไง ฉันชื่อว่าพีระมน เรียกชื่อเล่นว่า มน ก็ได้ค่ะ ในชีวิตของฉัน ไม่ค่อยได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมากนัก เย็ดก็เย็ดกันธรรมดา ๆ ไม่ได้มีอะไรน่าเล่าสู่กันฟัง ยกเว้นเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นสมัยที่ฉันไปฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งสมัยที่เรียนการโรงแรม ตอนนั้นฉันอายุ 19 บรรลุนิติภาวะแล้ว และทำงานเป็นพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวกเวลาลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ หรือว่าขาดเหลืออะไร โรงแรมที่ฉันทำงานนั้นมีพนักงานทั้งหมด สิบคน เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ขนาด 30 ห้อง ฉันเองก็เป็นคนพนักงานกลางคืนในเดือนแรก ต้องปรับเวลานอนมากเลยทีเดียว แต่แล้ววันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของสาว ดาวอ่างอาบอบนวด หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งๆหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ ”’เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ ”’หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลาย…

เรื่องเสียว เป็นไกด์ พาผัวญี่ปุ่นของเพื่อนเที่ยว แต่กลับได้เป็นชู้แอบเสียวกันระหว่างทาง เพราะว่าเพื่อนของฉันติดประชุมด่วนในวันนี้ ทำให้เธอวานให้ฉันไปรับแฟนของเธอที่สนามบิน เพราะว่าเขาบินมาจากญี่ปุ่น พร้อมทั้งช่วยพาเที่ยวแทนเธอไปก่อนหนึ่งวันเต็มๆ ด้วยความฉันนั้นจบญี่ปุ่นมา และเป็นแม่สื่อให้กับคนทั้งสองอีกด้วย ดังนั้น ฉันจึงสามารถพูดคุยกับผัวของเธอได้ในเรื่องที่เธอรู้ และไม่รู้ อย่างน้อยก็เรื่องเสียว เพราะเธอไม่เคยรู้แน่ๆ ว่าผัวของเธอนั้น เลียหีเก่งขนาดนี้ เป้าหมายแรกๆ ที่เราไปคือร้านอาหาร แต่ด้วยความที่ฉันและเขาคุยกันอย่างถูกคอมาตั้งแต่สมัยที่จีบเพื่อนฉัน ทำให้วันนี้เขาสารภาพตรงๆ ว่าเขาดีใจมากและมีความสุขที่ได้เที่ยวกับฉัน เขาอยากจะมีความทรงจำร่วมกับฉันก่อนที่จะกลับญี่ปุ่น ด้วยความที่ฉันเป็นเจ้าบ้าน เลยไม่รอช้าที่จะช่วยให้เขาได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน ที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ คนญี่ปุ่นนี่แม้ว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ใช่คนที่ควยใหญ่ แต่ฉันเชื่อมือในความสามารถในการกระตุ้นความเสียวซ่านได้…

เรื่องเสียว เอากับชู้ เอ็นใหญ่ขนาดน้องๆม้า วันนี้ที่เขียนมาก็เพราะว่าอยากแชร์ประสบการณ์เสียวของตัวเอง ดิฉันกับสามีอายุต่างกันมาก แต่ความต่างกันนี้ไม่ได้ทำให้เราสองคนต่างกันเลยค่ะ เพราะเขาเป็นคนมีความรับผิดชอบต่อครอบครัวและแข็งแรง แม้ว่าจะอายุ 58 ปี ส่วนดิฉันก็เพิ่งจะ 44 ปีเท่านั้น ดิฉันทุกวันนี้อยู่บ้านเฉยๆ เมื่อก่อนนี้ดิฉันเป็นครูสอนหนังสือค่ะ สามีก็เป็นครู เหมือนกัน เราสอนหนังสืออยู่ที่เดียวกันค่ะ เราก็มีลูกกันสองคน ตอนนี้เขาไปอยู่กันที่กรุงเทพฯ กับป้าของเขา เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นต้องโทษสามีดิฉันเองด้วย อย่างที่บอก เขาเก่งเรื่องบนเตียงมาก เขาจะเล้าโลมอย่างนิ่มนวล โดยดิฉันนอนครางอย่างเดียว เขาเล้าโลม ดิฉันนานมาก กว่าจะ ลงมือได้ดิฉันนั้นก็เสร็จไปแล้วสองครั้ง แต่มันก็ดี…

เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม ผมเป็นใบ้ ตั้งแต่กำเนิด แต่หูไม่หนวก ผมโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ความเอื้ออาทรที่มีให้กันในนั้นช่างอบอุ่น เพราะต่างคนต่างช่วยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหาย ความขยันใฝ่เรียนทำให้ผมเรียนจบปริญญาด้วยลำแข็งของตัวเอง แล้วผมก็พบกับเธอ เธอผู้ซึ่งรับได้ในสิ่งที่ผมเป็น รับได้กับความเงียบ รับได้กับคำบอกรักที่รู้ได้จากสายตาเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ผมเช่าอพาทเม็นท์อยู่กับเธอ ห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ กับห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน แม้จะไม่หรูหราแต่เราก็พอใจ ผมทำงานหนักเก็บเงินเพื่อไปขอเธอกับพ่อแม่ เธอเองก็เช่นกัน เราต่างช่วยกันหาเงินเพื่อทำให้ฝันของเราทั้ง 2 เป็นจริง “รักนะ” เธอพูดพร้อมหอมแก้มผม 1 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไปทำงาน นี่คือกิจวัตรที่เธอทำทุกวัน…