วันนี้ไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันที่จุดนัดพบ

เรื่องเสียว วันนี้ไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันที่จุดนัดพบ

ดอกไม้ที่หน้าบ้านของเขาเปลี่ยนไปอีกแล้ว “วันนี้ดอกไม้สีแดงแหละแม่จ๋า” ลูกสาวของฉันพูดขึ้น เธอชอบมองไปยังบ้านหลังนี้เวลาที่ฉันพาแกไปส่งโรงเรียนในตอนเช้า บ้านหลังนี้เป็นหนึ่งในบ้านที่ราคาแพงที่สุด เจ้าของบ้านเป็นนักธุรกิจที่มีอายุพอประมาณ เห็นว่าภรรยาเด็กของเขาตอนนี้อายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่กลับเด็กกว่าเขาเกือบ 20 ปีเลยทีเดียว และเพราะแบบนี้ หลายๆ คนจึงมักมองว่า บางครั้ง เธออาจจะเข้ามาเพื่อปอกลอกเขาก็ได้ ในเมื่อเธอยังสวยและยังสาว เท่านั้นเอง…

หน้าต่างชั้นสองจะมีดอกไม้วางเอาไว้เสมอ ฉันไม่รู้จักชื่อมัน แต่เขาจะเอามาวางรับแดดที่มุขหน้าต่างในทุกๆ วัน และเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ตามสิ่งที่เขาอยากจะบอกกับฉัน…ถ้าสีขาว มันหมายความว่าวันนี้เขาอยู่ที่บ้านกับภรรยา และถ้าเป็นสีแดง หมายความว่าเขาอยู่ที่เดิม ให้ฉันไปหาเขาได้เลยหลังจากที่ไปส่งลูกที่โรงเรียนแล้ว

เราเจอกันเพราะว่าฉันเคยทำหมาหลุดออกมาจากบ้าน นั่นเลยกลายเป็นว่าเขาจับหมาของฉันได้ และเอามาคืน อะไรสักอย่างทำให้เรารู้สึกถูกชะตากัน แม้ว่าเราต่างคนจะต่างมีคนของกันและกันอยู่แล้วนั่นเอง…วันนี้ดอกไม้สีแดง

ฉันขับรถตรงไปยังที่พักสำรองของเขาทันที มันเป็นบ้านที่เขาทำเอาไว้เป็นบ้านตากอากาศเท่านั้น ไม่ได้มีความหมายอะไร แต่เมียของเขาไม่รู้ เพราะว่าสำหรับเธอแล้ว บ้านหลังนี้เก่าเกินกว่าที่จะมาอยู่ แต่มันมีคุณค่าทางใจกับเขามาก

“มาแล้วเหรอ ?” เขาถามฉันหลังจากที่บานประตูเปิดออก เสื้อกระโปรงชายยาวลากพื้นตัวบางของฉันทำให้เขาตาโตในวันนี้ สายตาหลุบต่ำลงมองร่องนมใหญ่ของฉันหลังจากที่เราสบตากันแล้วยิ้ม ฉันโผเข้าไปกอดเขาทันที เพราะรู้อยู่แล้วว่าเรานั้นต่างคิดถึงกันแค่นั้น เราไม่ใช่คู่รักที่ดีมีศีลธรรม แต่ว่ามันก็ทำหัวใจของฉันกระชุ่มกระชวยขึ้นมาบ้างตอนที่เราได้เจอกันครั้งแรก จำไม่ได้ว่าตอนไหน เผลวูบเดียวเราก็เย็ดกันเสียแล้วในตอนนั้น เช่นกันกับตอนนี้

เขาทิ้งตัวลงนั่งตรงเก้าอี้นวมที่ห้องรับแขก ในขณะที่ฉันเองก็ไม่รอช้า ถอดกางเกงของเขาลงมาทันที

แม้ว่าจะอายุขึ้นเลข 5 แล้ว แต่เขายังคงแข็งแรง ที่บ้านมีอุปกรณ์ออกกำลังกายมากมาย ทำให้เขาดูไม่เหมือนคนอายุ 50 เลยก็ว่าได้ ฉันค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปช้าๆ ก่อนที่จะจับลำควยใหญ่ยาวที่แสนขึ้นถึงนั้นขึ้นมาคลอเคลีย แลบลิ้นเลียให้เขาเสียวขึ้นมาสักหน่อย ก่อนที่จะค่อยๆ วนตรงรอยหยักและแทรกเข้าไปในรูเสียว

เขาสั่นเกร็ง เสียวซ่าน มือจับหัวเข่าตัวเองจิกเกร็งแน่นเมื่อฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปดูดควยของเขาอย่างเต็มที่มากขึ้นกว่าเดิม

ลำควยของเขาเหมือนจะแข็งขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ตอนที่ฉันค่อยๆ กดหัวลงช้าๆ จนสุดลำควยของเขา มือเอื้อมมากดหัวของฉันค้างเอาไว้แล้วส่งเสียงคำรามลั่น เนื้อตัวสั่นเทิ้ม ก่อนจะพูดว่าเรามาทำกันได้แล้ว ฉันลุกขึ้นแล้วปรายตามองเขา ยกยิ้มขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะเดินนำหน้าเขาเข้าไปในห้องนอนนั้นแล้วทิ้งกายลง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วนอนแยกขาให้เขาได้เห็นร่างกายอันแสนปรารถนานี้ แม้ว่าฉันจะไม่ใช่เด็กสาวหีชมพู แต่มันก็ไม่ได้น่าเกลียด เนินหีใหญ่ของฉันยังโดดเด่น กลีบหีสวยสะพรั่งราวกับสวนดอกไม้ถูกเขาแหวกออกช้าๆ แล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นชำแรกแทรกลงมาเบาๆ ความเสียวซ่านผสมผสานกับความเหนอะหนะที่น้ำเงี่ยนของฉันไหลเยิ้มจนหีแฉะทำให้ร่างกายของฉันบิดเร่าไปมา ก่อนที่เขาจะเริ่มตวัดลิ้นรุนแรงขึ้น ดูดดุนรูหีของฉันจนเนื้อตัวสั่นระริก เสียงครางกระเส่าดังขึ้นมา

ทั้งๆ ที่ลูกโตแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมีช่วงเวลาที่ได้สัมผัสกับความสุขสมเฉกเช่นนี้อยู่เหมือนกัน ฉันค่อยๆ เริ่มกดหัวของเขาลงไป แยกขาออกกว้างกว่าเดิม ลีลาท่าทางที่แสนมูมมามตะกละตะกลามของเขาทำให้ฉันหวามหวิวในหัวใจ จนกระทั่งลำควยมหึมานั้นค่อยๆ แทรกเข้ามาในรูหีของฉัน ทำเอาร่างกายของฉันตอบสนองทันที

รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น เสียงครางแผ่วเบาดังขึ้นมาตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูรักของฉันช้าๆ จนสุดความยาว กดร่างกายทาบทับลงมาแล้วค่อยๆ ขยับอย่างแช่มช้า จนทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางแล้ว เขาจึงเริ่มที่จะเร่งความเร็วมากขึ้นจนถี่ยิบประหนึ่งว่านี่ไม่ใช่ผู้ชายที่อายุ 50 ปีกำลังเย็ดฉันอยู่

เสียงร้องครางดังออกมาจากลำคอที่แห้งเป็นผง เขากระแทกควยเข้ามาด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข ดั่งที่บอกเอาไว้ว่าเมียของเขาให้เขาไม่ได้แบบนี้ เธอไม่ได้ปรารถนาเรื่องเสียว เธอต้องการเพียงแค่เงินทองของเขาเท่านั้น แต่ฉันให้เขาได้ ประสบการณ์เสียวที่เขาไม่ค่อยได้พบเจอกับคนที่มันควรจะได้รับ

แรงกระแทกเริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ สายลมพรูพัดผ่านผ้าม่านเข้ามาพาเอาเสียงครางและท่วงท่าของเราลอยไปกับสายลม เขาจะจับไหล่ของฉันเอาไว้แล้วโยกกระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่เมื่อใกล้จะเสร็จ ความเร็วและความแรงทำเอาเตียงทั้งหลังกระทบที่ผนังดังลั่นก่อนที่เสียงครางของเขาจะกลบมันจนหมด พร้อมทั้งน้ำควยที่ได้ปลดปล่อยออกมาแตกในคารูหีของฉันอย่างชุ่มชื้น

เขาทิ้งตัวลงมากอดฉันไว้

“มาหาฉันทุกวันที่ดอกไม้สีแดงอาบแสงแดดเลยได้ไหม” เขาพูด

ฉันไม่ได้รับปาก แต่ฉันจะพยายามมองดอกไม้ที่หน้าบ้านของเขาในทุกๆ วันหลังจากนี้ ชายผู้มอบเรื่องเสียวซี๊ดให้ฉันอย่างที่ผัวตัวเองไม่เคยให้ได้

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะความหวั่นไหว เลยพลีกาย ให้เพื่อนสนิท แต่ไม่คิดว่าจะมันส์ขนาดนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นง่ายๆ เพราะคำถามสั้นๆ “เราลองมาเย็ดกันไหมล่ะ มันอาจจะดีก็ได้นะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าไม่ยั้งคิด หรือว่าคิดดีแล้วกันแน่ ผมบอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอเอาแต่ร้องไห้ แล้วบอกว่าแฟนของเธอมันไม่ได้เรื่อง จะบอกเลิกก็กลัวว่าไม่มีใครเอา เลยต้องทนเป็นคนมีคู่ที่ไม่ได้รู้สึกสุขสมเลย แค่เพราะเธอไม่อยากอยู่คนเดียว ขวดเหล้าที่วางเกลื่อนรอบกายคงทำให้เธอหวั่นไหว เพราะว่าทันทีที่ผมถาม ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิด แล้วยื่นใบหน้าเข้ามา หลับตาพริ้ม ผมประคองท้ายทอยของเธอเข้าใกล้ แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธอทันที หัวใจเต้นแรง ใบหน้าร้อนผ่าว รสจูบที่บางเบาเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายเริ่มสั่นระริก…

ผมอายุได้ 44 ปีครับ แต่ยังครองความเป็นโสดมายาวนาน ผมไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่สิ่งที่ไม่ดีผมไม่เอามาใส่ร่างกายหรอก ทำให้ร่างกายผมเป็นหนุ่มจลอดการณ์ ผมชอบวิ่งชอบปั่นจักรยานออกกำลังกายทุกวันครับ จนมีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆจนบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ชอบพอผมมากครับ เรียกผมว่าพี่ๆตลอด แม้แต่หลานสาวผมเองก็คิดเช่นนั้นครับ น้องยุ้ยเป็นลูกสาวพี่ชายผมเอง เป็นหลานสาวแท้ๆ ยังแอบชอบผมอยู่ในใจ สังเกตว่าเวลาผมจะเที่ยวที่ไหนหลานสาวคนนี้จะขอไปเที่ยวกับผมด้วย  จนบรรดาสาวๆเห็นคิดว่าเป็นแฟนผมเลยครับผมอาศัยการช่วยตัวเองมากว่าครับ ดูหนังโป๊บ้าง มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกับหลานสาวได้xxxกันแบบไม่เคยคิดมาก่อนครับ เรื่องนี้ผมกลัวพี่ชายรู้จริงๆครับ วันนั้นผมได้ไปทำธุระเรื่องที่ดินครับ คือผมเป็นนายหน้าขายที่ดินครับ ผมกำลังจะขับรถเก๋งออกจากบ้านไปดูที่ดินที่ห่างจากบ้านลึกมาก ปรากฏว่าหลานสาวเดินมาดักข้างหน้าเคาะประตูจากนั้นก็เปิดเข้ามานั่งบอกว่า”อาขาหนูขอไปด้วย อาไปไหนหนูขอไปด้วยนะ”ผมเลยบอกว่า”ทางมันเปลี่ยวนะในป่าอันตราย” หนูไม่กลัวหรอกถ้ามีคุณอาอยู่ข้างๆ” ในที่สุดผมก็ปล่อยให้หลานสาวไปด้วยครับที่ดินที่จะไปดูไกลมากครับ เป็นสวนลำไย 10 กว่าไร่ ข้าวของที่บอกให้ผมจัดการเองผมเดินไปดูรอบๆจนร้อนเลยมาพักที่กระท่อมหลังหนึ่งมีเสื้อหนึ่งผืนหมอนหนึ่งใบ  บรรยากาศดีมากครับ…

เรื่องเสียว โดนรุมสี่ กลางป่ารีสอร์ท แฟนของอุ๊ชื่อเก่งค่ะ แต่เรื่องบนเตียงไม่เก่งสมชื่อซักเท่าไร ก็ถ้าจะทำให้อุ๊ถึงจุดสุดยอด อุ๊ก็ต้องเป็นคนขย่มเอง ให้แฟนเป็นคนขยับทีไรเป็นเสร็จก่อนทุกที แต่อุ๊ก็ชอบเค้านะคะเพราะเป็นคนนิสัยดี เอาใจเก่งและเราก็ไม่ได้คบกันเพราะเรื่องอย่างว่า อย่างเดียว เก่งมีข้อเสียอีกอย่างหนึ่งคือเป็นคนขี้หึงมา..า..า..ก ยิ่งพอได้อุ๊แล้วก็ทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ แบบนี้ก็อึดอัดสิคะ ก็เราอายุแค่ 18 เอง อยากมีแฟนค่ะไม่ใช่สามี วันหนึ่งเราทะเลาะกัน เพราะเรื่องที่เค้าไม่อยากให้อุ๊เข้าไปทำกิจกรรมกับคนในชมรม เออต้องบอกก่อนว่าอุ๊เป็นสมาชิกชมรมถ่ายภาพ คือไม่ใช่เป็นตากล้องหรอกนะคะ เพราะใช้กล้องไม่เป็น แต่ชอบเป็นนางแบบมากกว่า อุ๊ว่าผู้หญิงทุกคนก็ชอบเป็นแบบ และยิ่งถ้าภาพออกมาสวยแล้วยิ่งชอบใหญ่ ก็วันนั้นอุ๊นัดกับรุ่นพี่ชมรมคนหนึ่งที่สนิทกัน ชื่อพี่ฟีนค่ะ ก็ปิ้งพี่เค้าอยู่เหมือนกัน อุ๊ขอให้พี่เค้าช่วยถ่ายรูปชุดนักศึกษาให้หน่อย…

เรื่องเสียว เพื่อนมันเย็ดแฟนผม เลยล่อแม่มันบ้าง ตอนแรกว่าจะเล่าเรื่องของเพื่อนกับแฟนก่อนที่ผ่านมา 10 กว่าวัน แต่ขอโดดคั่นเรื่องของผม กับแม่เพื่อนก่อนแล้วกันนะคับ เนื่องจากมันคันปากไม่รู้จะบอกใคร บอกใครก็ไม่ได้ 555 เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หลังจากที่แฟนผมโดนเพื่อนบ้านมาแอบเอา จากบลอคที่เล่ามาแล้ว ผมก็หาบ้านใหม่ทันทีบอกตามตรงกลัว รีบย้ายมาในวันที่ 3 ของต้นปีเลย เพื่อนผมก็มาช่วยย้าย ห่างจากที่เดิมประมาณ 80 โล ย้ายเสร็จแฟนผมก็เลยจัดชุดใหญ่ ให้เพื่อนไป 1 ชุด ขอไม่ลงรายละเอียดมากนะคับจะลงรายละเอียดเรื่องของผมแทนในบลอคนี้ จริงๆ แล้วผมกับเพื่อนคนนี้รู้จักกันมาแต่เด็กแล้วคับ ผมนี่เข้านอกออกในบ้านมันประจำ…

เรื่องเสียว ระหว่างทางเดินกลับไปหอพัก ร่างสาวสวย ในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้า ๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำ ของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็ม ๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบ ๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบ ๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กัน เธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่ง กำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อย ๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย”…

เรื่องเสียว เย็ดเนตรนารีน้อยในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆนั้นต้องผสมความตื่นเต้นเข้าไปด้วยก็วันนี้เอง ”ชู้ ” เรื่องมันเกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้ว นี่เองค่ะดิฉันพักอยู่ที่คอนโดแถวๆรามคำแหงกับแฟนค่ะมีอะไรกันบ่อยมากๆ ดิฉันเย็ดกับแฟน แทบทุกวันแฟนดิฉันสูงกว่าดิฉันนิดหน่อย หน้าตาก็ใช้ได้ค่ะเราอยู่กันมาประมาณ 3 ปีได้ค่ะและมีบ้างที่เราชอบทะเลาะกันบ่อยๆ เมื่อทะเลาะกันทีไรดิฉันมัก หลบหน้าออกไปหาเพื่อนสนิทสมัยเรียนค่ะ เธอ ชื่อตุ๊กตา ค่ะ ตุ๊กตาก็มีแฟนแล้ว รูปร่างตุ๊กตาไล่เรี่ยกับดิฉันค่ะ แต่แฟนตุ๊กตา สูงใหญ่ค่ะ สูงประมาณ180 ซม.ชื่อ เอ ค่ะ ดิฉันกับตุ๊กตามักชอบคุยกันเรื่องแฟนของตัวเองเล่าเรื่องให้กันฟังบางครั้งก็มีบ้างที่เล่าไปถึงเรื่องบนเตียงว่า แฟนดิฉันทำยังไง แฟน ตุ๊กตา ทำยังไงเพราะเราสนิมกันมากค่ะมีอยู่วันหนึ่งดิฉันทะเลาะกับแฟนค่ะ เลยไปหาตุ๊กตาที่บ้านช่วงใกล้ๆค่ำแล้ว เราปรับทุกข์กันแล้วแฟนตุ๊กตาก็อยู่ด้วย วันนั้น…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับชู้ ควยใหญ่ครบสูตร เสียวกว่าเยอะ เพราะว่าสามีของเธอเอาแต่สนใจเรื่องงาน เรื่องการบ้าน เรื่องเสียวเริ่มห่าหายไปตั้งแต่แต่งงานเข้าปีที่ 3 ในขณะที่ทั้งสองเพิ่งอายุเข้าเลข 3 กลางๆ เท่านั้นเอง ความเสียวมันควรจะเป็นหนึ่งในการดำเนินชีวิตที่ดีที่สุด ทว่ามันกลับจืดจางไปแล้ว ถ้าจะพูดเรื่องการเป็นหัวหน้าครอบครัว การหาเงินเข้าบ้าน สามีของเธอทำมันมาได้ดีเสมอ แต่การปล่อยปะละเลยให้เธอต้องเหงาอยู่เพียงลำพังนั้น ความอ้างว้างเริ่มกัดกินใจเธอจนต้องแสวงหาหนทางที่จะทำให้เธอมีความสุขบ้างเป็นครั้งคราว และเพราะเรื่องนี้ ทำให้เธอเริ่มมีสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้องในที่ทำงาน ที่เขาทั้งดูและ และเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี จนความเหงานั้นทำให้เธอเผลอไผล ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความเงี่ยนที่พยายามเก็บและกดมันเอาไว้ในใจมานาน ในเมื่อสามีไม่ได้ให้ในสิ่งที่เธอต้องการ การที่มีคนที่สามารถมอบมันให้เธอได้ก็นับว่าเป็นเรื่องดีไม่ใช่หรือ สถานะครอบครัวยังคงอยู่ แต่ต่างคนก็ต่างตามหาความสุขของตัวเองบ้าง มันจะไปแย่อะไร…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียสาวกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ตอนไปกางเต็นท์ เสียวจนจำไม่ลืม เรื่องเสียว หยก จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ชัดเจน ในขณะที่เธอกำลังสะพายเป้ใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยสัมภาระมากมายลงเขาซึ่งเป็นจุดกางเต็นท์ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะไปเท่าไหร่ เพราะความชัน และหนทางที่ยากลำบาก แต่สำหรับเธอแล้ว นี่คือการทดสอบชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะทำให้เธอได้พบเจอกับความแปลกใหม่ในการใช้ชีวิต เธอมาที่นี่คนเดียว แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังเดินลงมา เธอลงมาสองคน กับผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลา จนใครต่อใครมองเธอไม่ละสายตาทีเดียว เธอกระชับมือที่จับกับเขาเอาไว้แน่น เป็นความรู้สึกอบอุ่น และหลังจากที่ลงไปข้างล่าง ทั้งสองจะไปหาโรงแรมดีๆ เพื่อที่จะพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ และแน่นอนว่า ควรจะเพิ่มการเย็ดกันสักสองสามน้ำเข้าไปด้วย ไอ้ที่เย็ดกันเมื่อคืนมันยังไม่เต็มที่เลย สถานที่ก็ไม่ค่อยจะอำนวย แต่เสียวสุดๆ น่ะเรื่องจริง การกางเต็นท์บนเขานั้น…