วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b897e0b8b3e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8ade0b8b2e0b8aae0b8b2 e0b980e0b888e0b8ade0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8b1 64fc078f5e26e

เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์

เรื่องเสียวที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อนค่ะ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ฉันในฐานะศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลในการพูดมาโดยตลอดสมัยเรียน และหลังจากที่จบไปแล้วเกือบ 6 ปี วันนี้ทางโรงเรียนก็ได้เชิญฉันกลับไปอีก ในฐานะวิทยากรในการนำทำกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน เป็นการเข้าค่ายของกลุ่มจิตอาสา ที่มีสมาชิกจากโรงเรียนรอบๆ ราว 150 คนเห็นจะได้ ซึ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ คือรุ่นน้องของฉันเอง

หลังจากที่จบ ป.ตรี ฉันก็ทำงานเป็นเอ็มซี พิธีกรตามง่านอีเวนท์ต่างๆ มาพอประมาณ และนั่นก็ทำให้ฉันมีทั้งรูปร่างหน้าตา และวาทศิลป์ที่เป็นเลิศ สามารถทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีจนได้รับคำชม จนกระทั่งได้รับคำชมส่วนตัวจากหัวหน้าสภานักเรียนคนหนึ่งที่ถูกส่งมาเป็นผู้ช่วย คอยดูแลและอำนวยความสะดวกให้ฉัน

แววตาของคนเรามันรู้ ว่าคำพูดที่ส่งให้กันนั้นมันจะเอนเอียงไปทางใด เด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ชอบฉัน ฉันผ่านผู้ชายมาเยอะ มองแค่ปราดเดียวก็รู้หมดแล้ว และยิ่งลองทำตัวสนิทสนมด้วยเท่าไหร่ ความรู้สึกระหว่างเราสองคนมันก็ยิ่งชัดเจนขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันถามเขาว่า ปากหวานจริงๆ มีแฟนหรือยัง ?

เขาก็ตอบว่า ถ้าปากหวานแล้วมีแฟน ก็อยากได้คนที่ชมว่าปากหวานนี่แหละครับเป็นแฟน

ฉันซื้อหวยไม่ถูกอย่างเดียวเท่านั้นแหละ เขาชอบฉันจริงๆ แล้วตลอดเวลา 3 วัน 2 คืน เขาคอยดูแลฉันทุกๆ อย่าง ขอเฟซ ขอไลน์ไปแล้วก็คุยกันบ้างตามประสา จนกระทั่งค่ายจบลงด้วยดี ฉันเองก็หมดหน้าที่ในการเป็นพิธีกรแล้ว เขาเดินมาหาฉันก่อนที่จะเตรียมตัวกับ แล้วบอกขึ้นมาตรงๆ เลยว่า

พี่ไปกินข้าวกับผมไหม ผมขอเลี้ยงขอบคุณพี่ในฐานะคนน่ารักหน่อย ?

ฉันไป เพราะว่าเขาหล่อ แน่นอนว่าฉันเองก็อยากจะจับเขาเย็ดเหมือนกัน แต่เด็กมันก็ควยเล็ก คงจะเย็ดไม่สะใจเท่าผู้ใหญ่หรอก เพราะงั้นฉันเลยไม่ชอบคนที่เด็กกว่า

ยกเว้นเขา

ไม่รู้ว่าเหล้า หรือคารมบางอย่างที่เกิดขึ้น หรือคำตอบที่แท้จริงอาจจะเป็นความเงี่ยนของฉันเอง เราเริ่มที่ร้านอาหาร แล้วมาจบที่ห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่ง เล้าโลม จูบ กอด แลกลิ้น แล้วถอดกางเกงเขาลง

ฉันขอถอนคำปรามาสต่างๆ ที่เกิดขึ้น

ตอนนี้ฉันกำลังอมควยเขาอยู่ ควยที่ใหญ่และยาวเกินวัย ควยที่แทบจะไม่อยากเชื่อว่ามันเป็นของเด็กอายุ 17 ปี มันเต็มปากเต็มคำ ยิ่งดูดควยก็ยิ่งมันส์ เลยไม่อยากจะคิดว่าถ้าโดนควยดุ้นนี้เย็ดหี คงจะเสียวมากแน่ๆ สุดท้าย การที่ฉันหยอกเขาด้วยการเอามือจับเป้าของเขา มันทำให้รู้ว่าเขาควยแข็ง แล้วก็มาที่นี่ทันที

น่าตลกชะมัดเลย ที่ฉันจอสิ่งที่ดีที่สุดในเวลาเดียวกัน

ทั้งผู้ชายที่หล่อและควยใหญ่

ฉันอมควยของเขาอย่างสุขสม ได้ดูดได้เลีย ได้ลากปลายลิ้นไปตามลำควย ก่อนที่จะเน้นหนักในช่วงของหัวควยที่บานกำลังดี ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว

ยกเว้นครั้งที่สอง ตอนที่เขาเริ่มเลียหีให้ฉัน

เขาเลียหีเก่งมาก มากเสียจนฉันไม่เข้าใจว่าเขาไปเอาประสบการณ์ หรือทักษะนี้มาจากไหน เรียวลิ้นสะกิดเม็ดแตดของฉันอย่างถี่รัว ในขณะที่เริ่มวาดไปตามพื้นที่ส่วนสวาทที่เหลือ แคมหีสวยของฉันถูกลามเลียด้วยลิ้นสากๆ ของเขา รูหีชมพูถูกลิ้นชำแรกแทรกเข้ามาอย่างหนักหน่วง พร้อมทั้งนิ้วที่สอดเสียบเข้ามาเพื่อเบิกทาง ก่อนที่สุดท้ายจะเป็นลำควยของเขา

ไม่คิดเลยนะครับ ว่าพี่จะยอมให้ผมเย็ด เขาพูดออกมาแบบนั้น แน่นอน ฉันเองก็บอกเขาเช่นกัน ว่าไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนั้น ใหญ่จนฉันยอมให้เย็ดเลยทีเดียว และไม่คิดอะไรสักอย่าง จนกระทั่งการเย็ดหีเริ่มขึ้น เด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรง ระรัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

สองขาถูกจับขึ้นสลับไปมา ทั้งพาดบ่าและเบี่ยงข้าง เขากดโน้มร่างเข้ามากระแทกเย็ดอย่างถึงอีกถึงใจ ฉันส่งเสียงร้องครางออกมาไม่หยุดหย่อน ตลอดช่วงเวลาที่ร่างกายของเรานั้นสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว ฉันผ่านผู้ชายมาเยอะมาก แต่ไม่อยากจะบอกให้ได้ใจหรอก ว่าเขาเป็นคนที่เย็ดได้ถึงใจสุดๆ

ควยดันกระแทกเข้ามาจนสุดโคน แล้วดึงออกไปจนเกือบหลุดออกจากกันแล้วดันเข้ามาใหม่ ในความเร็วที่มากกว่าฉันจะหายใจได้ทัน โอบกอดร่างกายตรงหน้าเอาไว้แน่น แล้วครางออกมาให้สุดเสียง ให้เขารู้ว่าฉันเสียว เสียวหีเหลือเกิน และรู้สึกดีมากๆ กับความสัมพันธ์อันฉาบฉวยที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้

จนในที่สุด ปลายทางแห่งความสุขสมก็เดินทางมาถึง เขาชักควยออกไม่ทัน ในวินาทีที่เร่งเร้าจังหวะอย่างหนัก จนแตกในคารูหีของฉัน น้ำควยของเขาพุ่งทะลักออกมาจนฉ่ำโพรงสวาท แล้วค่อยๆ ไหลเยิ้มรูหีออกมาช้าๆ ตอนที่เขาดึงควยออกมา

นั่นเป็นวินาทีแรกที่ฉันสามารถหายใจได้อย่างปลอดโปร่ง หลังจากที่หายใจไม่เป็นจังหวะมานาน

เขาขอโทษครั้งแล้วครั้งเล่าที่เอาออกมาแตกนอกไม่ทัน

และบอกอีกด้วยว่าอยากจะเย็ดกับฉันอีก ไม่อยากให้นี่เป็นเพียงครั้งเดียว

ฉันก็เลยลงโทษเขา ด้วยการให้เขามาเย็ดฉันอีกครั้งวันหยุดหน้า เพื่อแก้ตัวที่เผลอแตกในใส่รูหีของฉันวันนี้

โดยที่ไม่บอกเขาว่า ถ้าครั้งหน้าแตกใน จะมีรางวัลให้อย่างงาม

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดเพื่อนเมีย  ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…

เรื่องเสียว ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก ”สาว ม.ปลาย” ผมเป็นตัวแทนขายเครื่องเสริมความงามมาเปิดร้านอยู่ต่างจังหวัดหลายปี มีคนทีรู้จักมากมายโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะผมอยู่กับความงามแต่บรรดาที่รู้จักมีมีอยู่ร้านเสริมสวยหนึ่งที่รู้จัก กันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ ๆ ลูกสาวคนโตอยู่ ป.6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ ป.4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาน่ารัก แล้วก็โตเกินเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ 5…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว หล่อจนไม่อยากเลือก ก็เลยโดนสวิงแบบแซนวิช หีเดียวสองควยจนเกือบฉีก ประสบการณ์เสียว ถ้าท้ายที่สุดแล้ว มันจะจบแค่การเย็ดกัน เรื่องเสียวก็ไม่ใช่การต้องเลือก ถ้ามีผู้ชายทั้งสองคนมาจีบฉันพร้อมๆ กัน…เมื่อทั้งสองคนก็อยากจะเย็ดหีฉันอยู่แล้ว ฉันเองก็อยากจะโดนเย็ดอยู่เหมือนกัน เลยชวนเขามาพร้อมๆ กัน บอกไปเลยว่าก็แค่อยากจะลองดู เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่ได้หาได้ง่ายๆ เพราะว่าใช่จะมีผู้ชายที่ถูกใจฉันมาหาบ่อยๆ แบบนี้เสียเมื่อไหร่กันล่ะ ? และในเมื่อพวกเขาเองก็อยากจะเย็ดฉัน การต้องแย่งกันไม่ใช่ทางออกที่ดี สุดท้ายแล้วเราสามคนก็ได้เข้ามาในโรงแรมพร้อมๆ กัน ปลายทางของเราชัดเจนอยู่แล้ว โทรทัศน์ที่อยู่ในห้องถูกเปิดหนังโป๊ขึ้นมาทันทีในเวลานี้ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูผู้ชายทั้งสองคนนั้นถอดเสื้อผ้าออกมาพร้อมๆ กัน คนหนึ่งชื่อว่าจักร อีกคนชื่อว่าใหม่ ไม่ว่าจะใครก็ตาม นาทีนี้ฉันรู้ได้เลยว่าฉันคิดไม่ผิด…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ตื่นยาก เลยต้องปลุกด้วยควย โคตรอิจฉาน้าตัวเองเลย ได้เมียสวยนมใหญ่ขนาดนี้ โหหุ่นก็ดี ผมได้แต่คิดในใจระหว่างที่ดูทีวีกับน้าชายของตัวเองโดยที่เขาแอบเหลือบไปเห็นน้าสะใภ้เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวสั้น ๆ พอดี มันทำให้เขาแทบจะละสายตาจากน้าสะใภ้ของตัวเองไม่ได้เลย แต่ก็เนียนทำเป็นดูทีวีต่อ เพราะน้าชายหันมาชวนคุยเรื่องหนังที่ดูด้วยกัน ผมเป็นหลานของหน้าชัย แกอยู่กับเมียแสนสวยกัน สองคนไม่มีลูกซึ่งน้าของผมนั้นแกมาทำงานในกรุงเทพทำให้ผมสามารถมาพักกับแกได้ เพราะผมนั้นสอบเข้ามาเรียนต่อช่วงมอปลายในกรุงเทพเหมือนกัน ทำให้พ่อของผมฝากฝังผมไว้กับน้าชัยให้ช่วยดูแลผมในช่วงที่ผมมาเรียนที่กรุงเทพ แต่ด้วยงานของน้าผม ทำให้เรานั้นแทบจะไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากผมจะได้เจอก็แต่น้าสะสุดสวยของผมนั้น เพราะเราอยู่บ้านด้วยกันบ่อย นาน ๆ ทีเท่านั้นที่น้าชัยของผมจะกลับบมาว่างจากงานมานั่งกินข้าวเย็นด้วยกัน ทำให้ผมแอบมีความสุขเล็ก ๆ ที่ได้อยู่บ้านหลังนี้ เป็นไงมาอยู่กรุงเทพหลายเดือน มีเพื่อนบ้างยัง ก็มีบ้างแล้วครับ…

เรื่องเสียว ล่อเด็กมัธยมปลาย น้องสาวแฟนเก่า คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่นหานู่นมาส่อง จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึงก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะแกบอกอยากเห็น ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ แกบอกว่าของพี่นี่ไง ผมก็บอกว่าบ้าแกบอกว่าจริงเอามาให้ดูหน่อยผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ยแกบอกต้องทำยังไงผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อนแล้วมันจะง่ายแกก็ถามอีกทำยังไงผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆแล้วก็ลูบไปตามแขนแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อขยำหน้าอกเบาๆแกสั่นเล็กน้อยผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผมแกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้ผมก็เลยงัดออกมาแกอายหันหน้าหนีผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ยแกบอกว่าได้ไงผมเลยให้แก.ชักให้แกตั้งใจมากแต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเองแต่ช่วบหน่อยนะแกถามว่าช่วยยังไงผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิแกบอกว่าบ้าน่ะซิผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะแกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะผมก็บอกว่าอือพอแกถอดมาผมงี้แทบพุ่งเลยครับหน้าอกพอมีบ้างแต่ข้างล่างครึ้มเชียวผมให้แกมาใกล้ๆพอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้คอแขนแกขนลุกบอกว่าจั๊กจี้สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออกแกตกใจเอามือปิดแล้วบอกว่าขี้โกงนี่ผมบอกว่าอะไรน้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุนพอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันทีมีเสียงซี๊ดซ้าดออกมาเล็กน้อยลองเอามือไปสำรวจข้างล่างเปียกเชียวครับผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ยนะนะแค่ดูเฉยๆแกก็พยักหน้าเท่านั้นแหละครับผมดันตัวแกลงบนโซฟาแล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้แกดิ้นเล็กน้อยแล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ยผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะแต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้นแกถามว่าวิธีไหนผมบอกว่าพี่ขอนะแกตกใจแล้วส่ายหน้าผมถามว่าทำไมแกบอกว่ากลัวเจ็บผมบอกว่าไม่เจ็บแล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้ซวยผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิแกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัวผมลงไปทาสีกับน้องสาวแกแกดิ้นพล่านเลยน้ำออกมาท่วมที่นอนเลยแกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลยพอถึงเวลาแกบอกว่าเบาๆนะผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอแกส่ายหน้าแกบอกว่าก็อยากลองอยู่เหมือนกันเห็นดูในหนังท่าทางง่ายดีแต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อนผมแช่ไว้ซักพักแล้วค่อยๆดันลงช้าๆพร้อมกับดูดนมไปด้วยจนมันเข้าไปหมดทั้งลำแกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมดผมค่อยๆโยกช้าๆถามแกว่าหายเจ็บรึยังแกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มากงั้นพี่โยกนะแกพยักหน้าผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคยด้วยกลัวเจ็บระหว่าง โยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยังแกบอกว่ายังเลยผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปใน นี้นะแล้วผมก็ชี้ไปที่จิ๊มิน้องเค้าเค้าทุบผมเลยผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วยแกก็งงนะแต่ก็ทำตามหยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อซักพักใกล้แล้วผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิมจนผมบอกว่าออกแล้วผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไปแล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วยผมเห้นแกนอนหอบพร้อมกับถ่างขาซะผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ยแกก็พยักหน้าแต่แกบอกว่าลุกไม่ไหวปวดท้องผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่องพอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับหลังจากดูเสร็จคราวนี้ผมขออีกรอบแกบอกว่าแค่ครั้งเดียวนะผมก็ตกลงคราวนี้เข้าง่ายกว่าเก่าเล่นท่าได้แต่ก็แค่.เบสิค.ด๊อกกี้..WOT ผมถามว่าเมนส์มาเมื่อไหร่แกบอกว่าเพิ่งหมดไปเมื่อวานซืนผมบอกว่างั้นพี่ปล่อยข้างในนะระยะนี้ปลอดภัย..แกไม่ตอบผมก็ซอยเต็มที่ซิครับจนแกบอกว่าไม่ไหวผมก็ไม่ไหวเหมือนกันผมฉีดน้ำเข้าไปในจิ๊มิเธอดูเหมือนจะมากกว่าที่ใส่ถ้วยอีกนะเนี่ยเธอบอกว่ารู้สึกวูบๆในท้องเลยผมก็พาแกไปล้างตัวแล้วแกบอกว่าเก็บเป็นความลับนะผมก็อือออไปตามเรื่องแต่ผมจามเก็บมาได้เรื่อยๆอีกสองปีน้องก็ต้องไปต่อเมืองนอกตามที่บ้านไปเป็นครั้งแรกที่ได้กับเด็กมัธยมปลายรู้สึกดีจริงๆ

เรื่องเสียว ถ้าเย็ดแรงกว่านี้ได้ ก็ใส่มาเลยค่ะคุณลุง เรื่องเสียวนี่ถ้าบางครั้งเลือกมากๆ มันก็จะไม่ค่อยเจอของดีเท่าไหร่หรอก ดังนั้นแล้ว ตอนนี้ฉันเองก็เลยอาศัยแค่ว่า ความสุข ความเสียวต้องมาก่อน หน้าตาเอาไว้ทีหลัง ฉันเป็นคนสวย ใช่ ใครๆ ก็อยากที่จะเข้าหา อยากที่จะได้ฉัน อยากเย็ดฉัน แต่ว่าฉันก็เลือกนะ เลือกคนหล่อเหรอ เปล่า… ฉันเลือกคนที่ควยใหญ่ แน่นอนว่าคนเย็ดมันส์บางทีอาจจะควยเล็ก แต่คนควยใหญ่ ต่อให้อาจจะเย็ดไม่มันส์ แต่ควยก็ใหญ่ แค่ใหญ่ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว การนัดเย็ดของฉันนั้นเต็มไปด้วยความลับอย่างเต็มที่ มันไม่มีอะไรเลยที่ฉันเลือกไม่ได้ วันนี้คู่นอนของฉันเป็นชายหนุ่มอายุราวๆ 40 แต่เขานั้นยังดูหนุ่มแน่น…

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์ สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า…

เรื่อวเสียว วัยแตกเนื้อสาว  ก็หนูอายนี่นา เป็นความอับอายอย่างสุด ๆ เหนือเกินกว่าจะบรรยายได้หมด มันเป็นความทรงจำที่ติดตัวหนูมาตลอด เกิดขึ้นเมื่อครั้งหนูยังเด็ก ๆ พ่อทิ้งพวกเราไปนานแล้วตั้งแต่หนูยังเด็ก ๆ อยู่ ในฐานะพี่สาวคนโตและมีน้องชายวัยห่างกัน 5 ปีที่เกิดกับพ่อคนใหม่และย้ายเข้ามาอยู่กินกับแม่ในบ้านหลังเดียวกันนี้ แม้จะดูอบอุ่นดีที่อยู่กันครบหน้า 4 คน แต่ความสัมพันธ์ของแต่ละคนในเบื้องลึก แม้หนูจะยังเด็กอยู่ก็พอรู้สึกได้บ้างว่านี่ไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของหนู นี่ไม่ใช่น้องชายหนูแท้ ๆ เต็มตัว แค่เกิดจากแม่คนเดียวกัน แต่บรรยากาศโดยรวมพวกเราทั้งหมดก็สนิทกันดี ส่วนนึงก็มาจากฐานะของพ่อเลี้ยงคนใหม่ที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ เรื่องเงิน ๆ…