วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b897e0b8b3e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8ade0b8b2e0b8aae0b8b2 e0b980e0b888e0b8ade0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8b1 64fc078f5e26e

เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์

เรื่องเสียวที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อนค่ะ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ฉันในฐานะศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลในการพูดมาโดยตลอดสมัยเรียน และหลังจากที่จบไปแล้วเกือบ 6 ปี วันนี้ทางโรงเรียนก็ได้เชิญฉันกลับไปอีก ในฐานะวิทยากรในการนำทำกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน เป็นการเข้าค่ายของกลุ่มจิตอาสา ที่มีสมาชิกจากโรงเรียนรอบๆ ราว 150 คนเห็นจะได้ ซึ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ คือรุ่นน้องของฉันเอง

หลังจากที่จบ ป.ตรี ฉันก็ทำงานเป็นเอ็มซี พิธีกรตามง่านอีเวนท์ต่างๆ มาพอประมาณ และนั่นก็ทำให้ฉันมีทั้งรูปร่างหน้าตา และวาทศิลป์ที่เป็นเลิศ สามารถทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีจนได้รับคำชม จนกระทั่งได้รับคำชมส่วนตัวจากหัวหน้าสภานักเรียนคนหนึ่งที่ถูกส่งมาเป็นผู้ช่วย คอยดูแลและอำนวยความสะดวกให้ฉัน

แววตาของคนเรามันรู้ ว่าคำพูดที่ส่งให้กันนั้นมันจะเอนเอียงไปทางใด เด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ชอบฉัน ฉันผ่านผู้ชายมาเยอะ มองแค่ปราดเดียวก็รู้หมดแล้ว และยิ่งลองทำตัวสนิทสนมด้วยเท่าไหร่ ความรู้สึกระหว่างเราสองคนมันก็ยิ่งชัดเจนขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันถามเขาว่า ปากหวานจริงๆ มีแฟนหรือยัง ?

เขาก็ตอบว่า ถ้าปากหวานแล้วมีแฟน ก็อยากได้คนที่ชมว่าปากหวานนี่แหละครับเป็นแฟน

ฉันซื้อหวยไม่ถูกอย่างเดียวเท่านั้นแหละ เขาชอบฉันจริงๆ แล้วตลอดเวลา 3 วัน 2 คืน เขาคอยดูแลฉันทุกๆ อย่าง ขอเฟซ ขอไลน์ไปแล้วก็คุยกันบ้างตามประสา จนกระทั่งค่ายจบลงด้วยดี ฉันเองก็หมดหน้าที่ในการเป็นพิธีกรแล้ว เขาเดินมาหาฉันก่อนที่จะเตรียมตัวกับ แล้วบอกขึ้นมาตรงๆ เลยว่า

พี่ไปกินข้าวกับผมไหม ผมขอเลี้ยงขอบคุณพี่ในฐานะคนน่ารักหน่อย ?

ฉันไป เพราะว่าเขาหล่อ แน่นอนว่าฉันเองก็อยากจะจับเขาเย็ดเหมือนกัน แต่เด็กมันก็ควยเล็ก คงจะเย็ดไม่สะใจเท่าผู้ใหญ่หรอก เพราะงั้นฉันเลยไม่ชอบคนที่เด็กกว่า

ยกเว้นเขา

ไม่รู้ว่าเหล้า หรือคารมบางอย่างที่เกิดขึ้น หรือคำตอบที่แท้จริงอาจจะเป็นความเงี่ยนของฉันเอง เราเริ่มที่ร้านอาหาร แล้วมาจบที่ห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่ง เล้าโลม จูบ กอด แลกลิ้น แล้วถอดกางเกงเขาลง

ฉันขอถอนคำปรามาสต่างๆ ที่เกิดขึ้น

ตอนนี้ฉันกำลังอมควยเขาอยู่ ควยที่ใหญ่และยาวเกินวัย ควยที่แทบจะไม่อยากเชื่อว่ามันเป็นของเด็กอายุ 17 ปี มันเต็มปากเต็มคำ ยิ่งดูดควยก็ยิ่งมันส์ เลยไม่อยากจะคิดว่าถ้าโดนควยดุ้นนี้เย็ดหี คงจะเสียวมากแน่ๆ สุดท้าย การที่ฉันหยอกเขาด้วยการเอามือจับเป้าของเขา มันทำให้รู้ว่าเขาควยแข็ง แล้วก็มาที่นี่ทันที

น่าตลกชะมัดเลย ที่ฉันจอสิ่งที่ดีที่สุดในเวลาเดียวกัน

ทั้งผู้ชายที่หล่อและควยใหญ่

ฉันอมควยของเขาอย่างสุขสม ได้ดูดได้เลีย ได้ลากปลายลิ้นไปตามลำควย ก่อนที่จะเน้นหนักในช่วงของหัวควยที่บานกำลังดี ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว

ยกเว้นครั้งที่สอง ตอนที่เขาเริ่มเลียหีให้ฉัน

เขาเลียหีเก่งมาก มากเสียจนฉันไม่เข้าใจว่าเขาไปเอาประสบการณ์ หรือทักษะนี้มาจากไหน เรียวลิ้นสะกิดเม็ดแตดของฉันอย่างถี่รัว ในขณะที่เริ่มวาดไปตามพื้นที่ส่วนสวาทที่เหลือ แคมหีสวยของฉันถูกลามเลียด้วยลิ้นสากๆ ของเขา รูหีชมพูถูกลิ้นชำแรกแทรกเข้ามาอย่างหนักหน่วง พร้อมทั้งนิ้วที่สอดเสียบเข้ามาเพื่อเบิกทาง ก่อนที่สุดท้ายจะเป็นลำควยของเขา

ไม่คิดเลยนะครับ ว่าพี่จะยอมให้ผมเย็ด เขาพูดออกมาแบบนั้น แน่นอน ฉันเองก็บอกเขาเช่นกัน ว่าไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนั้น ใหญ่จนฉันยอมให้เย็ดเลยทีเดียว และไม่คิดอะไรสักอย่าง จนกระทั่งการเย็ดหีเริ่มขึ้น เด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรง ระรัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

สองขาถูกจับขึ้นสลับไปมา ทั้งพาดบ่าและเบี่ยงข้าง เขากดโน้มร่างเข้ามากระแทกเย็ดอย่างถึงอีกถึงใจ ฉันส่งเสียงร้องครางออกมาไม่หยุดหย่อน ตลอดช่วงเวลาที่ร่างกายของเรานั้นสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว ฉันผ่านผู้ชายมาเยอะมาก แต่ไม่อยากจะบอกให้ได้ใจหรอก ว่าเขาเป็นคนที่เย็ดได้ถึงใจสุดๆ

ควยดันกระแทกเข้ามาจนสุดโคน แล้วดึงออกไปจนเกือบหลุดออกจากกันแล้วดันเข้ามาใหม่ ในความเร็วที่มากกว่าฉันจะหายใจได้ทัน โอบกอดร่างกายตรงหน้าเอาไว้แน่น แล้วครางออกมาให้สุดเสียง ให้เขารู้ว่าฉันเสียว เสียวหีเหลือเกิน และรู้สึกดีมากๆ กับความสัมพันธ์อันฉาบฉวยที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้

จนในที่สุด ปลายทางแห่งความสุขสมก็เดินทางมาถึง เขาชักควยออกไม่ทัน ในวินาทีที่เร่งเร้าจังหวะอย่างหนัก จนแตกในคารูหีของฉัน น้ำควยของเขาพุ่งทะลักออกมาจนฉ่ำโพรงสวาท แล้วค่อยๆ ไหลเยิ้มรูหีออกมาช้าๆ ตอนที่เขาดึงควยออกมา

นั่นเป็นวินาทีแรกที่ฉันสามารถหายใจได้อย่างปลอดโปร่ง หลังจากที่หายใจไม่เป็นจังหวะมานาน

เขาขอโทษครั้งแล้วครั้งเล่าที่เอาออกมาแตกนอกไม่ทัน

และบอกอีกด้วยว่าอยากจะเย็ดกับฉันอีก ไม่อยากให้นี่เป็นเพียงครั้งเดียว

ฉันก็เลยลงโทษเขา ด้วยการให้เขามาเย็ดฉันอีกครั้งวันหยุดหน้า เพื่อแก้ตัวที่เผลอแตกในใส่รูหีของฉันวันนี้

โดยที่ไม่บอกเขาว่า ถ้าครั้งหน้าแตกใน จะมีรางวัลให้อย่างงาม

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดทีเดียวสองรู ได้ผู้ชายขี้เงี่ยนมาเย็ดตั้งสองคน ต้องจัดแบบพิสดาร แตกในพร้อมกัน การนัดเย็ดเป็นเรื่องปกติ ของผู้หญิงที่ชอบเรื่องเสียวอย่างฉันอยู่แล้ว เพราะว่าอายุยังไม่ได้มากพอที่จะลงหลักปักฐานกับใคร นั่นจึงทำให้ฉันพร้อมที่จะใช้ร่างกายทั้งหมดได้อย่างเต็มที่ มันเลยไม่ใช่เรื่องยาก กับผู้ชายที่อยากจะเย็ดฉัน เพราะว่าฉันไม่ได้สนใจอยู่แล้ว ว่าจะโดนเปิดบริสุทธิ์กับใคร คนเรามันต้องมีประสบการณ์ ดังนั้น ฉันเลยระเริงอยู่ในโลกแห่งการนัดเย็ด จนกระทั่งครั้งนี้ ที่ฉันนั้นได้เจอกับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ที่ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่า โลกใบนี้มันยังกว้างขวางมากนัก ยังมีส่วนที่ฉันไม่รู้จักอีกมากมาย ฉันนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนที่เขาจะบอกว่า วันนี้เขาอยู่กับเพื่อน แล้วเพื่อนเองก็อยากที่จะลองด้วย เลยถามฉันว่าอยากจะลองแบบสวิงไหม เพราะว่าเขาเองก็ไม่เคย อยากจะลองเหมือนกัน แรกๆ ตอนที่เขาถาม…

เรื่องเสียว แอบกระแทกร่องพี่สาวตอนเมา ผมกับพี่สาวเป็นคนชลบุรีแต่มาโตและเรียนในกรุงเทพฯ ตั้งแต่พี่สาวผมเข้าชั้นมัธยม โดยผมก็ย้ายมาเรียนต่อชั้น ป. 4 เพราะตอนนั้นทั้งพ่อและแม่ผมเลิกกัน โดยทั้งผมและพี่สาวนั้นมาอยู่กับแม่ส่วนพ่อผมก็มีเมียใหม่ตามสูตร โดยผมเริ่มมองพี่สาวผมตั้งแต่พี่สาวผมเริ่มเป็นสาว เพราะพี่สาวผมน่ารักมาก เรียกได้ว่าหนุ่มๆ แถวบ้านผมนั้นจีบพี่สาวผมกันเป็นแถว แต่เพราะพี่สาวผมเป็นคนขี้อาย เงียบๆ ถ้าไม่ใช่เพื่อนที่โรงเรียนแทบจะไม่คุยด้วยเลย แต่ผมเองก็ไม่กล้าคิดหรือจะทำอะไรมาก ได้แต่แอบมองบ้าง ถือโอกาสมองหน้าอกบ้าง แต่ก็ไม่บ่อยนัก เพราะกลัวพี่สาวผมฟ้องแม่ผม จนกระทั่งพี่สาวผมเริ่มเข้ามหาลัยโอกาสอันแสนสุขของผมมาถึง ตอนนั้นผมก็เพิ่ง ม. 4 เองครับ วันนั้นพี่สาวผมขอแม่ผมไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน โดยบอกว่าอาจจะกลับดึก แม่ผมก็ไม่ว่าอะไร เพราะเห็นว่าโตแล้ว…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจับเย็ดคาผับ ”อย่านะ อย่าแตกในนะขอร้อง” เป็นเรื่องเสียวของน้ำที่เกิดขึ้นกับนํ้าตอนทำงานนะคะ นํ้าเป็นโคโยตี้ อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุด sexy สุดๆเลยค่ะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆ เลยค่ะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆ มับอีกทีคะเริ่มเต้นตอน 2 ทุ่มค่ะพอ 4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะ กำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะคะ เนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกัน แล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมณ์น่ะคะยังดีที่นํ้าเสียวไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิ ไม่งั้นอายเขาตายเลย พออีก 5 เมตรถึงห้องนํ้า รู้สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆ ในความมืดเห็นใบหน้าลางๆ ค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆ เลย เขาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล็ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมาก มองไปรอบๆ…

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทลูกสะใภ้ขี้เงี่ยน ขออมควยพ่อผัว เลยจัดให้หนึ่งน้ำ หวานสะใจไหมลูกสะใภ้ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมีความรักแล้วนั่นเอง เพราะว่าผมเองเคยพลาด ใช้ชีวิตผิด ตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนม.ปลายอยู่เลย ผมมีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปีเท่านั้น และบ้านของผมก็เอาลูกมาเลี้ยงเอง ก่อนที่ผมกับอดีตเมียคนเก่าจะเลิกรากันไป มันไม่มีความรักที่จะยืนยาวในช่วงเวลานั้นหรอก ดังนั้น การที่เรานั้นมาเจอกันในจุดนี้ก็เพราะว่าเรานั้นมีช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว แต่ผมกลับเจอหญิงสาวที่ถูกใจผมในวันที่ผิดไปเสียหน่อย เธอคนนั้นคือลูกสะใภ้ของผมเอง ในวันที่ลูกชายของผมนั้นแต่งงงานเอาเธอเข้ามาในบ้านของเรา เวลาผ่านไปไม่นาน เขาก็เริ่มละเลยต่อเธอ มีสังคมของตัวเอง สิ่งที่ผมเห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือผมไม่อยากให้เรื่องราวพวกนั้นมันซ้ำรอย ในวันที่ครอบครัวกำลังจะเริ่มต้น ไม่ควรมีใครถูกปล่อยทิ้งเอาไว้ และลูกสะใภ้ของผมก็ร้องไห้เพราะว่าลูกชายตัวดีนั้นไม่เคยสนใจเธอเลย ละเลยเธออย่างกับว่าเธอเป็นของตาย หน้าที่ปลอบใจมันเลยกลายเป็นของผมเอง…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย จุดเริ่มต้นคือเธอเงี่ยน และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาเพราะว่าเขาเมาเช่นกัน ชายหนุ่มหน้าตาดีเดินมาหาเธอในยามเที่ยงคืนกว่า ในย่านที่เคยสว่างสดใสด้วยความเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ในเวลานี้แทบจะไม่เหลือใครแล้ว เขาเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับแสดงความต้องการที่จะซื้อส้มตำปูปลาร้า เธอเองที่เหมือนจะเก็บร้านแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าเขาหน้าตาหล่อดี ก็เลยขายให้ และด้วยความปากไวของเธอ เธอจึงเอ่ยเย้าหยอกไปเรื่อยๆ ตามประสา “แหม มาให้พี่ตำดึกๆ แบบนี้ ถ้าพี่คึก มันจะเป็นเรื่องนะ…” เธอพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ มองไปยังร่างกายของอีกฝ่าย ไล่สายตาตั้งแต่ใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย จรดลงมาที่ลำควยของเขา ที่เป้ากางเกงที่ตุงนูนขึ้นมาเล็กน้อย แต่กางเกงแบบนี้ มันไม่ควรจะมีอะไรตุงออกมา…

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ…

เรื่องเสียว รักร้อนหลังห้องเย็น ตึ้กๆๆๆ ๆๆๆ ๆ ๆๆ / ผั่บๆๆๆๆ / ป้าป ๆ ๆ ๆ เสียงเนื้อกระทบกันจากการเคลื่อนท่อนควยเข้าออกในร่องหีของชายหญิงคู่นึงทำชั้นวางของในห้องเย็นสั่นกระแทกผนังเป็นจังหวะเร่าร้อน “เชี่ยยย เสียวจะแตก ทำไมหีฟิตจัง” “เก่งจริงเย็ดต่อให้พี่เสร็จก่อนดิ” เธอแอ่นหีรับท่อนควยโตเกินวัยของผมให้ผมบรรจงเย็ดต่อจนกว่าเธอจะพอใจ ในห้องเย็นหลังร้านสะดวกซื้อคลาคล่ำไปด้วยความเงี่ยนกระสันของคู่หญิงชายพนักงานที่ทำงานในกะเดียวกัน หลังจากที่รู้จักกันได้แค่อาทิตย์เดียว ทั้งสองคนก็ถูกใจกันมากจนเก็บกั้นความปรารถนาเอาไว้ในใจไม่อยู่ เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมชื่ออาร์ต อายุ 18 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งนึง ส่วนผู้หญิงที่ผมไปคั่วด้วยเธอชื่อแอน เป็นผู้จัดการร้าน…

ดิฉันและสามีแต่งงานกันมาแล้วแปดปี เรามีเพื่อนสนิทของครอบครัวซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของสามีตั้งแต่ก่อนแต่งงานชื่อสุชิน หรือพี่ชิน พี่ชินอยู่จังหวัดลำปางทำสวนส้มเป็นอาชีพหลักและไปมาหาสู่เราตลอดทุกเดือนไม่เคยขาด พี่ชินเคยแต่งงานแล้วแต่ก็หย่ากันเพราะไปด้วยกันไม่ได้ ดิฉันกับสามีก็เคยขึ้นไปเยี่ยมพี่ชินบ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นช่วงที่มีงานเทศกาลท้องถิ่น เวลาขึ้นไปเหนือเราก็ไปพักบ้านพี่ชินซึ่งอยู่คนเดียวกับลุงคนสวนอีกหนึ่งคน สามีพอได้พบกับพี่ชินก็ตั้งวงดื่มเบียร์กันคุยกันอย่างสนุกสนานมาก คุยกันทุกเรื่อง คุยแล้วคุยอีกแบบไม่รู้จักเบื่อ บ่อยครั้งที่เขาทั้งคู่ซุบซิบกันเรื่องบนเตียง โดยสามีจะถามเสมอว่าทำไม่พี่ชินถึงหย่า อยากรู้เหตุผลจริงๆว่าเพราะอะไร พี่ชินก็จะหัวเราะและบอกแบบทีเล่นทีจริงว่า อดีตภรรยาเขาว่าพี่ชินไม่ค่อยสนใจเขา เอาแต่ลงสวน ไม่ค่อยทำการบ้าน สามีถามว่าระยะนานแค่ไหนที่ว่าไม่ค่อยทำการบ้าน พี่ชินบอกว่านอนกันแค่เดือนละครั้ง สามีบอกว่าตายห่า อายุแค่สามสิบกว่าๆเอาแค่เดือนละครั้งไม่น้อยไปหน่อยเรอะ ขนาดผม(สามี)ทำแทบทุกวัน เว้นเฉพาะเมียมีเมนส์ เมียยังบ่นว่าไม่พอเลย ดิฉันก็เลยต้องทุบเขาบึ้กใหญ่ เราคุยกันทำนองนี้บ่อยๆจนชินและเป็นเรื่องธรรมดา บางครั้งสามีจะคุยให้พี่ชินฟังในระหว่างที่ดิฉันเดินออกไปห่างๆแต่ยังพอได้ยินว่า สามีสู้ดิฉันไม่ค่อยไหว หมดน้ำยาก่อนเสมอๆแล้วเขาก็หัวเราะกันเอิ๊กอ๊าก…

เรื่องเสียว ก ศ น สุดเสียว เรียนเสร็จ ก็เย็ดหีคุณครูต่อ ห้องพักครูในเวลาราวๆ หกโมงเย็น หลังจากที่การสอบปลายภาคเสร็จสิ้นไปแล้ว หน้าที่ของอาจารย์คุมสอบก็คือการที่จะต้องเตรียมข้อสอบไว้เพื่อเอาไปส่งศูนย์กลาง แต่ว่าในเวลานี้ เธออาจจะต้องเสียเวลาอีกสักเล็กน้อย เพื่อจัดการธุระส่วนตัวให้เสร็จก่อน การเดินทางไปส่งข้อสอบในตัวจังหวัดแบบนี้จึงจะเรียบง่ายไปหน่อย นั่นก็คือการเติมพลังนั้นเอง… เรื่องเสียวคือยาวิเศษที่มากกว่ากีฬาทุกๆ ชนิดบนโลกเลยทีเดียว เธอมองดูลำควยใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มที่เคยเป็นลูกศิษย์ของเธอที่อยู่ตรงหน้า เขายืนอยู่ด้วยความขวยเขิน แต่ก็เต็มไปด้วยความเงี่ยน เพราะว่าหัวควยที่ถอกบานทะโร่ของเขาเหมือนกับดอกเห็ดตอนนี้แข็งและกระดกอยู่ไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว ซ้ำยังมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มอออกมาอีก เขาดูประหม่าไปเสียหน่อย ก็เพราะไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ เพราะว่าเขายังจำได้ดีเมื่อตอนต้นเทอม ตอนที่เขาเริ่มมาเรียนเทอมสุดท้าย เขาบอกกับครูสาวคนนี้ว่า ถ้าเขาสามารถเรียบจบได้…