วันก่อนที่ริมระเบียง วันนี้เย็ดกับหนุ่มรุ่นน้องคาเตียง ที่ห้องข้างๆ คนก่อน

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b8a3e0b8b0e0b980e0b89ae0b8b5e0b8a2e0b887 e0b8a7e0b8b1 64fbeae8c721f

เรื่องเสียว วันก่อนที่ริมระเบียง วันนี้เย็ดกับหนุ่มรุ่นน้องคาเตียง ที่ห้องข้างๆ คนก่อน

เรื่องเสียวของฉันในค่ำคืนนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ที่ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่มาเที่ยวผับด้วยกัน ก่อนที่เขาจะลากฉันกลับมาที่ห้องด้วย แน่นอนว่าเราคงไม่ได้มานั่งกินข้าวต้มกัน หรือว่าซดน้ำข้าวต้มหรอก เรามาเย็ดกัน เขาเป็นผู้ชายที่ทั้งสูง หน้าตาดี หุ่นดี ที่สำคัญ ควยใหญ่อีกต่างหาก และเพราะแบบนั้นแหละ ไม่ว่าเขาจะขออะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะประเคนให้เขาทุกๆ อย่าง

และในคืนนั้น ฉันก็ยอมที่จะให้เขาเย็ดหีริมระเบียงคอนโดชั้นเก้า ทั้งโดนเย็ดหีไปด้วย ดูวิวไปด้วย ได้บรรยากาศไปอีกแบบ

แต่ว่าในขณะที่ฉันกำลังโดนเย็ดอย่างเมามันส์อยู่นั้นเอง ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ห้องข้างๆ ก็เปิดม่านมาแอบดูฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจเห็นหรอก แต่เป็นจังหวะที่ฉันเห็นเขาโดยบังเอิญ เลยส่งยิ้มให้เขาทั้งๆ ที่โดนผู้ชายอีกคนกำลังกระหน่ำเย็ดหีอยู่ และเขาก็ยืนอยู่ตรงนั้น ดูฉันโดนเย็ดจนเสร็จ ก่อนที่เขาจะปิดม่านไป

ซึ่งหลังจากที่มองดูแล้ว เขาเองก็หน้าตาหล่อเหลาไม่เบา และรอยยิ้มก่อนที่จะจากนั้นมันช่างเป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความต้องการ เหมือนเขาจะเชิญชวนฉัน ดังนั้นในวันนี้ ฉันจึงมาที่หน้าห้องของเขาแล้วเคาะประตู ไม่นานนักบานประตูก็เปิดออก พร้อมกับรอยยิ้มเขินๆ ของเขา

ฉันถามเขาออกไปว่าจำฉันได้หรือเปล่า เขายิ้มแล้วบอกว่าใครมันจะไปลืมได้ล่ะ ติดตาขนาดนั้น

วันนี้ฉันเลยถามเขาไปตรงๆ ว่าอยากที่จะทำกันเหมือนที่เห็นไหม จะได้ไม่ต้องแอบดู เขาดูตาโตขึ้นมาทันที ก่อนที่จะถามย้ำกับฉันว่า จะให้ทำจริงๆ เหรอ ?

ฉันพยักหน้าตอบโดยที่ไม่คิดอะไรเลยจริงๆ ในตอนนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เดินเข้าไปในห้องของเขา แล้วบอกว่า อยากจะทำเหมือนวันนั้นหรือเปล่า เขาส่ายหัว แล้วบอกว่าทำแบบปกติดีกว่าครับ ก่อนที่ฉันจะยิ้ม แล้วยืนขึ้น เดินเข้าไปหาเขาก่อน โน้มคอของเขาลงมาจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขาจูบตอบกลับมา เป็นการแลกลิ้นที่แสนเร่าร้อน เขาจูบเก่งเสียจนร่างกายของฉันอ่อนระทวยในระยะเวลาสั้นๆ เพียงเท่านั้นเอง แล้วในจังหวะนั้น ร่างกายของฉันก็ถูกเขายกขึ้นแล้วพามาวางลงที่เตียงของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันอออกจนหมด ตามด้วยของเขาเอง

ในวันนั้น ที่เขาแอบดูฉัน ฉันเห็นแค่เพียงใบหน้าของเขา แต่วันนี้ฉันได้เห็นทุกๆ อย่างของเขาแล้ว และที่สำคัญ ควยใหญ่ไม่แพ้กับคนห้องข้างๆ ที่ฉันเคยมาเย็ดด้วยเลยทีเดียวเชียว เขาค่อยๆ เดินเข้ามาก่อนที่ฉันจะดีดตัวลุกขึ้น จับควยของเขาเริ่มชักอย่างถี่รัวด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ลำควยใหญ่ยาว หัวควยชมพูถอกบาน ยิ่งได้เห็นใกล้ๆ ก็ยิ่งรู้สึกว่าทนไม่ไหวแล้ว จัดการอมควยให้เขาทันที

ฉันเริ่มดูดควยของเขาอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง จนน้ำเงี่ยนของเขานั้นค่อยๆ ไหลเข้ามาในปากของฉัน ให้ได้ลิ้มรสความเป็นชายของเขาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ถูกเขากระเด้าปากเข้ามาอย่างอ่อนโยน จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ดึงตัวถอยห่างออกไป แล้วจัดการกดฉันลงกับเตียง ก่อนที่จะเลียหีให้ฉันอย่างรวดเร็ว ลิ้นของเขานั้นตวัดผ่านส่วนสวาทของฉันเสียจนเสียวหีทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว พยายามที่จะดีดดิ้นไปมา แต่กลับถูกเขาพันธนาการเอาไว้ด้วยอ้อมกอดนั้น ที่ทำให้ฉันไม่สามารถหลุดพ้นได้อีกเลย

และเพียงไม่นาน ร่างกายสูงใหญ่ของเขาก็ค่อยๆ แทรกเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน แล้วจัดการจับควยดุ้นนั้นที่แสนใหญ่โตค่อยๆ ยัดเข้ามาในรูหีของฉัน โดยที่ไม่ต้องเกร็งอะไร ร่างกายก็ตอดควยของเขาไปแล้วเพราะว่ามันใหญ่เสียจนฉันรู้สึกทั้งเสียวทั้งเจ็บกันเลยทีเดียว

ความสุขสมนั้นทำให้ฉันเริ่มครางออกมาด้วยความเสียวหี พร้อมๆ กับที่เขาเริ่มขยับควยเข้าออกไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะจัดการกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยการกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เสียงของร่างกายเรานั้นกระทบกันพร้อมๆ กับเสียงครางแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นมาไม่ขาดสาย เขาในตอนนี้สีหน้าเปลี่ยนไปแล้ว เหงื่อผุดขึ้นมาเต็มใบหน้า และส่งยิ้มออกมาเบาๆ ระหว่างที่ร่างกายก็ยังคงขยับไหวไปตลอดเวลา

เสียวไหมครับพี่ ดีกว่าวันก่อนไหมครับ ผมเย็ดเก่งไหม ?

เก่ง เก่งมากเลย แรงๆ เลย พี่เสียวหีมากเลย เย็ดหีพี่แรงๆ เลย พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว

คำตอบของฉันคงจะเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด จะให้เขาได้รู้สึกถึงความต้องการของฉัน ก่อนที่สองขาจะถูกจับยกขึ้นมาพาดบ่า แล้วรัวควยดุ้นนั้นอัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่แล้วปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของฉันพร้อมๆ กับเสียงคำรามก้องในที่สุด

เขาดันควยเข้ามาย้ำๆ ในขณะที่ร่างกายของฉันนั้นไม่สามารถขยับไหวไปทางใดได้เลยในเวลานี้

พูดได้คำเดียวว่ามีไม่มีครั้ง ที่ฉันจะโดนผู้ชายเย็ดจนแทบจะลุกขึ้นยืนไม่ไหว นั่นแปลว่าผู้ชายคนนั้นเย็ดเก่งมากจริงๆ

และในคืนนี้ ฉันรู้สึกเลยว่า เป็นอีกครั้ง ที่ถูกกระหน่ำเย็ดหีเสียจนแทบจะลุกไม่ไหวเลยทีเดียว

ในตอนที่เขาออกมาส่งฉันที่หน้าห้อง เป็นจังหวะเดียวกับที่คู่นอนคนเก่าของฉันเปิดประตูออกมาพอดี เราสบตากัน หมายถึงทั้งสามคน เขายิ้มให้ฉัน แล้วพูดขึ้นมาว่า

“ถ้าจะหาคู่นอนใกล้กันขนาดนี้ รอบหน้าไม่ชวนมาเย็ดด้วยกันสามคนเลยล่ะ ?”

นั่นเป็นคำถามที่ทำให้ฉันหันไปมองคู่นอนคนใหม่ของฉัน ซึ่งสีหน้าของเขาในเวลานี้ดูตื่นเต้นไม่น้อย ซึ่งดูท่าแล้ว นั่นไม่ใช่คำพูดประชดประชัน แต่เขากำลังชวนฉันไปเย็ดหมู่ และดูท่าแล้ว ฉันว่ามันคุ้มดีนะ

ผู้ชายควยใหญ่สองคนมารุมเย็ดฉัน แค่คิดก็รู้สึกสวยขึ้นมาแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดหีเด็ก ดีจ้าพี่น้องผมขอเล่าเรื่องเสียวบ้างครับ เพิ่งเกิดได้เมื่อวานเอง คือผมเซ็งแฟนน่ะครับเลยขับรถไปนอนเล่นที่จอมเทียน เปิดบังกาโล 2 คืน เย็นๆ ผมจิบเบียร์ริมหาด มองเรื่อยเปื่อยไปเจอเด็กสองคนกำลังตามฝรั่งช้อปปิ้ง แว้บเดียวเด็กคนหนึ่งก็ล้วงเอากระเป๋าเงินในเป้ แล้วส่งต่อให้เด็กอีกคนเดินแยกออกไป เซียนครับทำแบบเนียนๆเลย แต่ฝรั่งเองก็ไวครับ พอรู้ตัวก็วิ่งตามเด็กคนแรกไปติดๆ เด็กคนที่รับกระเป๋ามารีบเดินมาแอบข้างรถผม ดูแกกล้าๆ กลัวๆ ผมกลัวมันทำสีรถพังเลย เช็คบิลแล้วมาที่รถ เด็กรีบเรียกผม น้าๆๆหนูหลงทางกับแม่ ขอติดรถน้าน่ะค่ะ เด็กผู้หญิงครับ ใส่หมวกตัวเล็ก ตอนแรกคิดว่าชาย ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องรับว่าได้ แกรีบมานั่งในรถเลย แกโกหกเรื่องแม่สารพัด…

เรื่องเสียว พี่เขย กับ น้องเมียมันส์ของคู่โลก เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันส์ของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีหนูก็อยู่ที่บ้าน แต่บังเอิญหนูไปธุระกับพี่เขย พอหนูกลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่หนูเข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดหนูอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือพี่เขยมาบี้ที่โคกหนู พี่เขยเขาชมว่าโคกหนูทั้งโหนกนูน หนูเองก็ฉะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก…

เรื่องเสียว ขอแค่ผัวไม่เห็น จะนัดไปเย็ดเช้าเย็ดเย็นก็ได้หมดเลยพี่ ฉันมีผัวแล้วค่ะ แต่ฉันอยากจะบอกว่าเรื่องครอบครัวกับเรื่องเสียวสำหรับฉันนั้นแยกกัน ผัวของฉันเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน แต่กลับไม่ขยันเย็ดเลย เขาบอกว่ามันอาจจะไม่สำคัญเพราะว่าเหนื่อยบ้าง ทำงานหนักบ้าง ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนเราสามารถเหนื่อยมากเสียจนแทบจะไม่มีเวลาเย็ดกันเลยอย่างนั้นเหรอ และทั้งหมดก็เพราะว่าเขา เขาผิดที่ทำให้ฉันนั้นต้องเจอกับความเหงาหงอย จนต้องออกตามหาประสบการณ์เสียวที่ฉันต้องการ การให้อิสระกับฉันเป็นเรื่องที่ดี แม้ว่ามันจะเหงา ฉันก็แค่ทำให้มันกลายเป็นช่วงเวลาที่หายเหงาเท่านั้น และก็หายเงี่ยนด้วย ฉันไม่เคยสนใจใครจะพูดว่าฉันเป็นคนไม่ดี คนเราเกิดมาก็ต้องเย็ด ต้องโดนเย็ด ถ้ามองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแย่ แล้วเกิดมาได้ยังไงกันล่ะ ? นั่นทำให้ความโดดเดี่ยวของฉันนำพาให้เราได้เจอกัน พี่ก้อง เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ซอยข้างๆ ที่นั่นเป็นส่วนที่มีผู้คนมากมาย ตอนแรกฉันกะไปนั่งให้มันหายเหงา แต่สุดท้ายก็ยิ่งเหงา…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่แพเมืองกาญจนบุรี กับหนุ่มปริศนาห้องข้างๆ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี แค่บอกว่าเป็นอำเภอที่มีการล่องแพมากที่สุดก็คงจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ตอนนั้นฉันเหนื่อยงานมากๆ เลยลาพักร้อนเพื่อไปที่แห่งนี้ หวังที่จะพักผ่อนหย่อนใจ และหาเพื่อนเอาข้างหน้านั่นจึงทำให้ในการมาเที่ยวครั้งนี้ฉันได้เพื่อนใหม่มากมายจากกิจกรรมล่องแพ และตอนที่นั่งดื่มเบียร์คนเดียวที่หน้าห้อง ชายหนุ่มนิรนามข้างห้องเดินเข้ามาทำความรู้จัก เพราะเขาเห็นว่าฉันมาพักคนเดียว ฉันเลยยินดีต้อนรับมิตรภาพใหม่ๆ ที่เข้ามา เราดื่มเบียร์ด้วยกันอยู่จนดึกดื่น แล้วบทสนทนาก็เริ่มเป็นเรื่องของความในใจ ที่เขาบอกกับฉันว่า เขาเข้ามาคุยเพราะว่าเห็นฉันน่ารักดี และก็เป็นห่วงด้วย เพราะว่าฉันเดินทางคนเดียว อยากจะไปเที่ยวเป็นเพื่อน แต่ตัวเองก็ไม่ว่างแล้ว พรุ่งนี้เขาต้องกลับไปเจอโลกที่เลวร้ายก่อนที่จะต้องไปเจอสังคมงานแย่ๆ และเพื่อนร่วมงานห่วยแตก เขาทำเหมือนว่าจะร้องไห้ออกมา ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะพูดออกมาตรงๆ ว่ากระทั่งผู้หญิงที่เขาคิดว่าจริงใจ ก็ยังโกงเงินเขาไป ฉันเห็นใจเขามากๆ ก่อนที่จะได้เข้าไปโอบกอดเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว ปลอบใจเพื่อนอกหัก เลยพ่นน้ำรักเข้าเต็มรู เรื่องเสียวกับช่วงเวลาอ่อนไหวนี่มันเป็นอะไรที่เข้ากันจนบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะว่าเรื่องที่ผมจะเล่านั้น เกิดขึ้นระหว่างผมกับเพื่อนสนิท แน่นอนว่าเราสนิทกันมาหลายปี แต่อยู่ๆ เพราะความอ่อนไหว ก็เลยทำให้ผมนั้นได้เย็ดหีเพื่อนสนิทสมใจอยาก เพื่อนคนนี้เธอชื่อว่าฟ้า เธอเป็นเพื่อกับผมมาตั้งแต่สมัยประถม ผมเองชอบเธอมาตั้งแต่ตอนนั้นแหละ แต่ตอนเด็กผมไม่ใช่คนที่หน้าตาดีเท่าไหร่ พอโตมาก็ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ผิวพรรณมากขึ้น แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าเธอมีแฟนแล้วนั่นเอง ผมเลยกลายเป็นที่ปรึกษามาตั้งแต่วันนั้น ได้ยินเรื่องราวของเธอกับแฟนนับครั้งไม่ถ้วน ดีใจทุกทีที่ทั้งสองคนมีปัญหากัน แต่ก็เป็นหมาทุกๆ ครั้งเวลาที่ทั้งคู่กลับไปคืนดีกันเช่นกัน มันเป็นอะไรที่ลำบากใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับผมในครั้งนี้ อธิบายไม่ถูกว่าตัวเองต้องรู้สึกอย่างไร แต่ครั้งนี้ มันเลวร้ายยิ่งกว่านั้น ในระหว่างที่ผมกับเพื่อนไปเดินห้างด้วยกัน เพราะว่าแหนของเธอนั้นบอกว่าไม่ว่าง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวชาวบ้าน อย่าเรียกว่าชู้ ให้เรียกเนื้อคู่ชั่วคราว เขามาหาฉันอีกแล้ว ทั้งๆ ที่เขาก็มีเมียอยู่ วันนี้เขามาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย อธิบายไม่ถูกว่าทำไม ก่อนที่เขาจะมาดื่มที่บ้านของฉัน เพื่อเล่าให้ฟังว่าเมียของเขานั้นไล่เขาออกจากบ้านอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็จบด้วยการที่เขาต้องยอม ฉันเองก็งงกับผู้หญิงคนนั้น การที่แต่งงานกับเขาแล้วไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นจ้าวชีวิตของเขา เพราะว่าหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เขาก็มาหาฉัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นชั่วคราว มันทำให้เขามีความสุขมากกว่าคนที่เขาเคยตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันเสียอีก หลังจากที่เหล้าเข้าร่างแล้วความเครียดก็ถูกระบายออกมา ฉันเบื่อที่จะนั่งฟังเลยจัดการปิดปากเขาเสีย ด้วยปากของฉัน ฉันขยับไปนั่งตักของเขาก่อนที่จะโอบลำคอไว้แล้วดึงร่างนั้นเข้ามาจูบ ลูบไล้เรือนร่างนั้นก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ซึมซับสัมผัสจากความรักที่ฉันมีให้เขาในเวลานี้ มือของเขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อตัวบาง จับนมสองเต้าของฉันบีบขยำ…

เรื่องเสียว ความโชคดีของแท็กซี่ ยามค่ำคืน ได้ดูหนังสด คู่รักเย็ดกันคาหลังรถ ดูไปเสียวไป เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในความไม่ตั้งตัวเลยทีเดียว และไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เลยทีเดียว ผมชื่อว่า กานต์ ครับ ทำหน้าที่เป็นคนขับแท็กซี่ยามค่ำคืน ซึ่งผมเองก็มีแหล่งประจำที่มักจะขับวนไปหาลูกค้าบ่อยๆ นั่นคือช่วงกลางดึก ที่หน้าร้านเหล้า จะมีผู้คนมากมายที่เรียกรถสาธารณะเพราะไม่อยากเสี่ยงที่จะโดนจับเมาแล้วขับ และคืนนี้ผมเองก็ได้ลูกค้าแล้วอย่างรวดเร็ว ทั้งสองดูเหมือนจะเป็นคู่รักเฉพาะกิจ เพราะว่าฝ่ายชายดูรุ่นราวคราวพ่อเลย แต่กลับหน้าตาดี หล่อเหลาเหมือนดาราเลย ส่วนหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนคนจีน นุ่งผ้าน้อยชิ้น สายเตียงปิดแค่อก กับกางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย ทั้งสองดูเหมือนจะตัวติดกัน คลอเคลียกันไม่หยุด สาดคำหวานใส่กันไม่ยั้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะหันมาบอกผม “ไปโรงแรมที่ใกล้ที่สุด”…

เรื่องเสียว แก้แค้นน้องเมีย ผมมีความสัมพันธ์กับเจน ซึ่งเป็นน้องเมียของผม เจนเป็นคนขาว สวยน่ารักมาก เรามีความสัมพันธ์กันแต่ยังไม่ถึงขั้นสอดใส่ เพราะตอนที่ผมจะล่อเจน เจนขอร้องว่าอย่าใส่เข้าไป ผมก็ยอมเพราะผมรู้สึกว่ารักเธอมาก ผมยอมซื้อรถให้เจน ยอมทุกอย่าง แต่เจนก็จากผมไปโดยไปมีแฟนใหม่ สร้างความเจ็บไว้ให้ผมมาก และแค้นมาก หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้พูดกันอีกเลย จนมาถึงเวลาที่เป็นโอกาสของผม วันนั้นผมไปที่บ้านของเจนซึ่งเป็นร้านขายของ หน้าร้านมีแม่ของเจน (แม่ยายผม) เฝ้าอยู่คนเดียว ผมแอมเข้าไปหลังร้านเป็นตึก 2 ชั้น ผมแอบเข้าไปในห้องของเจน เจนกำลังจะแต่งตัวเพราะอาบน้ำเพิ่งเสร็จ เจนแก้ผ้าหมดไม่ได้ใส่อะไรเลย เจนเห็นผม เธอตกใจมาก เจนกำลังจะร้อง…

เรื่องเสียว น้ำแตกคางานวิ่ง วิ่งไกลก็เหนื่อย แวะเย็ดกันก่อนดีไหม ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่งานวิ่งมาราธอน เธอเป็นผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่กล้าพาตัวเองมาวิ่งระยะฟูลมาราธอน นั่นคือ 42 กิโลเมตร เรียกว่าในบรรดาคนวิ่งราวๆ 800 กว่าคนนี้ เธอเป็น 1 ในไม่ถึง 10 คนด้วยซ้ำที่เป็นผู้หญิง ทำให้ผมสนใจเธออยู่แล้วตั้งแต่แรกเห็น แต่แล้วในจังหวะหนึ่ง ผมก็เห็นว่าเธอแอบมองผมอยู่บ่อยๆ มากไปกว่านั้น เธอแอบมองควยของผมด้วย เพราะว่าผมใส่กางเกงประเภทรัดขาที่ค่อนข้างแน่น แต่ด้วยความเป็นคนที่สูงยาวควยใหญ่ มันอาจจะทำให้ควยของเขาที่อัดแน่นอยู่ในกระเปาะกางเกงนั้นไปสะดุดตาของเธอเขา จนทำให้ผมอยากรู้ว่าเธอนั้นมองผมอยู่หรือเปล่า แอบจับควยเขี่ยๆ ให้มันแข็งก่อนที่จะออกตัว และแน่นอนว่า เธอมองควยของผมจนกระทั่งผมวิ่งนำออกไปเลยทีเดียว…