ล่าเสียว จับนักศึกษานมใหญ่หีชมพู มาถึงแล้วข่มขืน โคตรได้อารมณ์

e0b8a5e0b988e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8b1e0b89ae0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b899e0b8a1e0b983 65e4cfdce2b4e

เรื่องเสียว ล่าเสียว จับนักศึกษานมใหญ่หีชมพู มาถึงแล้วข่มขืน โคตรได้อารมณ์

เธอจะกลับบ้านในเวลานี้อยู่เสมอ ก่อนที่จะถึงบ้านเธอ ตรอกเล็กๆ มันค่อนข้างซับซ้อน และไม่ได้กว้างอะไรมากนัก แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ผมเดินตามเธออย่างห่างๆ ได้ จนกระทั่งถึงจุดสามแยก ตรงนี้และทางเลี้ยวขวาไม่มีกล้องวงจรปิด ผมเอาผ้าโปะยาสลบไปปิดหน้าของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ รอวินาทีที่เธอค่อยๆ หมดสติ ร่างกายอ่อนระทวยลงไปช้าๆ ก่อนที่จะยกแขนของเธอขึ้นพาดบ่า ประคองเธอแล้วทำท่าทีเหมือนว่าเธอเมาเต็มที่ ทั้งๆ ที่เธอยังสวมชุดนักศึกษาอยู่

กลับมาถึงบ้านของผม…มันง่ายเสียจริงกับการพาเธอมาที่นี่ เพราะว่าบ้านของผมเป็นบ้านเดี่ยว ห่างไกลผู้คน ร่างกายของเธอในชุดนักศึกษา มองยังไงก็น่าเย็ดเหลือเกิน ผมอดไม่ไหวแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ เดินไปรอบเตียง ผูกแขนของเธอทั้งสองข้างตรึงเอาไว้ แล้วเอาผ้าเทปปิดปากของเธอ

นมใหญ่เต็มอิ่มจนเสื้อแทบจะปริ ไม่รู้ว่าพ่อแม่ให้มาขนาดไหน กระโปรงสั้น รัดรูป แหวกที่เรียวขาขวาจนมองเห็นความขาวเนียนของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ผมค่อยๆ ลูบไล้เธอตั้งแต่น่อง ขึ้นไปจนกระทั่งถึงต้นขา สอดเข้าไปในชายกระโปรงของเธอ เนียนละเอียดราวกับเม็ดทราย…น่าเย็ดฉิบหาย

ผมกลืนน้ำลายลงคอไปอย่างยากลำบาก ความเสียวซ่านนี้มันที่สุดจริงๆ สำหรับผม เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาจากลำคอของผมตามด้วยเสียงผิวปาก ก่อนที่จะขึ้นไปคร่อมตัวของเธอแล้วบรรจงปลดกระดุมทีละเม็ดอย่างใจเย็น ชั้นในลายลูกไม้ประคองเต้านมเต่งตึงของเธอ มันปลดง่ายเพราะว่าเป็นแบบตะขอหน้า ผมได้เห็นนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงก็ควยแข็งขึ้นมาทันที โน้มตัวลงไปซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ

กลิ่นตัวหอมราวกับดอกไม้ในยามเช้า ค่อยๆ แลบลิ้นออกมาเลียที่ต้นคอของเธอแล้วขบเบาๆ ก่อนที่ค่อยๆ ซุกไซ้ลงมาที่กลางอก ไล่ลงมาจนกระทั่งถึงนมใหญ่สองเต้า สองมือประคองขึ้นมาแล้วค่อยๆ วาดลิ้นเล่นเย้าหยอกกับจุกหัวนมของเธอที่ใหญ่ได้ที่ ฐานนมไม่ธรรมดา ปานนมก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน

เราเริ่มคลึงเคล้นหน้าอกของเธออย่างกระสันเสียว ควยแข็งไม่หยุด แต่แล้วตอนนั้นเธอก็ตื่นขึ้นมา ร้องลั่น

แต่ผมไม่ใช่ผู้รายในละคร มันเหนียวมากพอที่จะปิดเสียงของเธอได้พอประมาณ และยิ่งเห็นว่าเธอตื่นแล้ว ผมเองก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นไปกว่าเดิม เลิกกระโปรงของเธอขึ้นช้าๆ แล้วดึงกางเกงในของเธอลงมา สองขาของเธอพยายามที่จะถีบผม แต่ทำไม่สำเร็จหรอก เพราะว่ายิ่งเธอขยับ เชือกที่มัดมือของเธอนั้นมันจะยิ่งรัดแน่น ผมเงยหน้าขึ้นไปมองดูเธอ หมวกไอ้โม่งที่สวมคงทำให้เธอได้เห็นเพียงแววตาและรอยยิ้มของผม

เนินหีใหญ่ล่อตาล่อใจ ผมค่อยๆ ลูบมันเบาๆ ก่อนที่จะได้สัมผัสส่วนเว้าส่วนโค้งของเนินสวาทนี้

หีอูมเต็มไม้เต็มมือดีจังเลย…เธอทำให้ผมเงี่ยนจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้ว – ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาทำให้ผมไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที แหกสองขาของเธอออกแล้วดันค้างเอาไว้ ต่อให้จะดีดดิ้นแค่ไหนก็ไม่มีทางสู้แรงของผมได้หรอก เธอดูเหมือนมีอาการมึนยาอยู่พอประมาณ พอสักพักที่ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอ อาการขัดขืนก็เบาบางลง

น้ำเงี่ยนเยิ้มจนหีแฉะแล้ว…กำลังเงี่ยนละสิท่า…ผมยิ้มขณะที่เงยมองหน้าเธอ ยิ้มเย้ย แล้วเริ่มที่จะถอดกางเกงลงจับดุ้นควยใหญ่ยาวมหึมาที่ค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีใครไม่ปรารถนาออกมา จับมันฟาดที่เนินหีสวยของเธออยู่สองสามครั้ง ชักว่าวจนน้ำเงี่ยนไหลแล้วถอกควยลงมาจนสุด จ่อไปที่รูหีของเธอ

แล้วค่อยๆ สอดใส่เข้าไป…

เธอดีดดิ้นเต็มที่ แต่มันก็เท่านั้น ไร้ประโยชน์ ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอได้สำเร็จแล้วดันเข้าไปเรื่อยๆ แม้ว่าเธอจะมีท่าทีขัดขืน แต่รูหีของเธอกลับตอดควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตาย…นี่เงี่ยนหรือว่าอะไรกันแน่นะ

ความกลัวที่มีตอนแรกหายไปไหนแล้ว

มือของเธอกำเชือกที่มัดตัวเองเอาไว้แน่น ก่อนที่ผมจะเริ่มคว้าเอวของเธอแล้วดึงเข้ามาพร้อมๆ กับกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความเสียวซ่านทั้งหมดทุ่มเข้ามาสู่ผม เพราะว่าตอนนี้มีเพียงเสียงร่ำร้องและน้ำตาที่ไหลอาบหน้าของเธอ…

เธอผิดที่น่าเย็ดเอง ช่วยไม่ได้ ผมค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น ถลึงตามองดูสีหน้าของเธอราวกับจะเย้ยหยัน เสียวควยจนหยุดตัวเองเอาไว้ไม่ได้เลยจริงๆ ในตอนนี้ ผมกัดฟันแน่น รัวควยเข้าๆไป ฟังเสียงครางระคนเสียงร่ำร้องของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ใส่แรงกระแทกเข้าไปจนสุดลำควยแล้วลุกขึ้นยืนกระชากควยออกไป ชักว่าวอยู่ตอนที่คร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ ปลดปล่อยความเสียวออกมาจนน้ำควยเปรอะเต็มใบหน้าของเธอในเวลานี้

ผมยิ้มออกมาอย่างพอใจ มองดูเธอที่ยังคงมีน้ำตาอยู่นองหน้า…ผมไม่ยอมแตกในให้ใครสาวตัวมาถึงผมหรอก

ผมโปะยาสลบให้เธออีกรอบ ก่อนที่จะเอาเหล้าราดตัวของเธอ แล้วพาเธอลงไปส่งเอาไว้ที่หน้าปากซอยที่ไม่มีกล้องวงจรปิด ใครผ่านไปมาก็คงคิดว่าเธอเมาจนหมดสภาพ ต่อให้เธอจะบอกว่าโดนเย็ดมันก็คงเพราะอาการเมาของเธอนั่นแหละ…ขอโทษจริงๆ ที่เธอน่าเย็ดเกินไป

แต่ผมไม่ขอโทษที่เย็ดเธอหรอก…เธอต่างหากที่ต้องขอบคุณผมที่มอบประสบการณ์เสียวที่เธอไม่เคยมีให้เธอได้สัมผัส

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ยอมเหรอครับ ต้องจับมาข่มขืน ผมเป็นลูกชายคนใหญ่คนโต ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไร ผมก็มีพ่อที่คอยหนุนหลังมาอยู่ตลอด พ่อจะช่วยปกปิดความเลวระยำที่ผมทำเอาไว้ได้เป็นอย่างดีเสมอ นั่นเลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่ผมก่อเรื่อง ผมจะไม่จำเป็นต้องคิดหน้าคิดหลังอะไรเลย แค่คิดว่าจะทำก็เพียงพอแล้วในตอนนี้ เรื่องเสียวจึงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมทำได้อย่างง่ายดาย ชอบใครก็จัดไม่ต้องประหยัดความเงี่ยน ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ เช่นกันกับในวันนี้ ที่อยู่ๆ ผมเองก็ดันรู้สึกว่าสาวคนหนึ่งในบ้านน่าเย็ดขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอชื่อว่า “เมี่ยง” ผมเจอเธอที่เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง แต่กลับใจดีกับพวกสัตว์และแมวหมาจรจัดข้างถนน เลยทำให้ผมนั้นคิดว่าอยากจะลองจีบเธอดู แต่ว่าพอผมเข้าหา ก็ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้อยากเข้าหาผมเหมือนที่ผมกำลังจะทำ แม้ว่ามันจะเป็นการปฏิเสธที่มีมารยาท แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าสิ่งที่เธอทำนั้นทำให้ผมเสียหน้า สุดท้ายในค่ำคืนนี้ผมจึงไม่รีรอ สืบหาข้อมูลว่าเธอนั้นทำงานที่ไหน…

เรื่องเสียว คุณครูครับ อย่าอ่อยสิครับ ผมควยแข็งหมดแล้ว เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก สมัยที่ผมเรียนมัธยมปลาย ตอนนั้นที่โรงเรียนมีอาจารย์ฝึกสอนจากมหาลัยเข้ามาสอนในวิชาที่ผมได้เข้าเรียน ด้วยความที่อายุเราไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ทำให้เราคุยหยอกเย้ากันตามประสา แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่าอยู่ๆ หลังจากที่เรียนได้สักครึ่งเทอม ครูเขาก็เริ่มอ่อยผม และเริ่มจีบผม บอกว่า ถ้าสอนจบแล้ว กลับไปเรียนต่อ ขอจีบผมได้ไหม ตอนนี้เธอเป็นครู จะจีบเลยก็ดูไม่เหมาะ ซึ่งผมเองก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นเสือผู้หญิงอยู่แล้ว ผู้หญิงในโรงเรียนผมก็จับเย็ดมาเกือบยี่สิบคนแล้ว ติดใจควยผมไปทั้งนั้น แล้วนับประสาอะไรกับครูฝึกสอนล่ะครับ พอเขาบอกว่ามีใจ ผมก็ใส่เกียร์สุดเลย อ่อยกลับเต็มที่ จนกระทั่งเธอเองก็ยอมเป็นของผมทั้งๆ ที่ยังสอนไม่ครบเทอมตามสัญญาด้วยซ้ำ ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ…

เรื่องเสียว หัวหน้าห้องคนเก่งให้เย็ดหีจนฟ้าสว่าง เพื่อจะได้ลืมแฟนเก่าที่ทิ้งไป เพราะผมเพิ่งเคยมีแฟนเป็นครั้งแรก ตอนที่โดนทิ้งเลยมีสภาพไม่ต่างกับหมาข้างถนนตัวหนึ่ง นั่งหงอยเศร้าซึมพยายามหาเหตุผลว่าทำอะไรผิดเพื่อที่จะได้หาข้ออ้างมาหักล้างไม่ให้คิดว่าตัวเองไร้ค่า แต่ความคิดก็วนเวียนอยู่แต่ความสูญเสียจนหาทางออกไม่ได้ ยิ่งกับเด็กมัธยมปลายอย่างผมด้วย การรับมือกับการอกหักครั้งแรกนี่มันโคตรยากเลย ยังดีที่มีเพื่อนๆ คอยเป็นกำลังใจให้ แต่ก็นั่นละ ไม่ได้ช่วยอะไรมากหรอก ผมว่าเหตุผลหลักคงเป็นเพราะผมกับแฟนเย็ดกันแล้ว มันเลยทำใจให้ลืมความสุขที่มีมายาก ก็มันจะมีความสุขอะไรดีไปกว่าการได้เย็ดกันอีกละ ทั้งนมใหญ่ ผิวขาวเนียน รูหีฟิตคับอุ่น เสียงร้องครางกระเส่าถึงใจ ยังไม่นับการใช้ลิ้นและลีลาโยกเอวพริ้วเก่งยังกับคาวเกิร์ลควบม้าพยศ พอสูญเสียความสุขตรงนี้ไปก็หาอะไรมาแทนไม่ได้แล้ว เพราะงั้นผมจึงได้มูฟออนจากแฟนคนแรกไม่สักทีนี่แหละ พอเข้าใจปัญหาที่ว่าเพื่อนผมก็พยายามหาทางแก้ไขให้ตรงจุด บางคนเสนอให้ผมไปตีกระหรี่ แต่พวกเรายังเป็นนักเรียนม.ปลายอยู่เลย งานไม่มี เงินยิ่งไม่ต้องพูดถึง รวมกันทั้งกลุ่มยังไม่ถึงห้าร้อยเลยด้วยซ้ำ บางคนเสนอให้เล่นแอปหาคู่…

เรื่องเสียว หลานสาวเมีย ทั้ง 3 คน  ญาติๆ ทางเมียผมส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้หญิงเกือบทั้งนั้น มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย เมียผม ปีนี้เธออายุ 19 วันนี้อากาศค่อนข้างร้อน ผมเปลี่ยนกางเกงขาสั้นแล้วถอดเสื้อยืดออก ใส่เพียงผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วเดินออกมานั่งใต้ต้นไม้ที่หน้าบ้าน ” ทำอะไรจ๊ะน้า” เสียงของจ๊ะจ๋า หลานเมียคนสวยของผม ปีนี้จ๊ะจ๋าอายุได้ 12 ย่าง 13 ปีขาวอวบเหมือนเมียผม ครับ…เมียผมเป็นคนเหนือ จ. …..อย่าไปอยากรู้มันเลย และจ๊ะจ๋าเธอเป็นลูกของพี่สาวเมียผม มีน้องอีกคนชื่อ จุ๊ปจิ๊ป…

เรื่องเสียว เมียผมโดนสามควยรุมเย็ด บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆ ของผมและเมียมาให้เพื่อนๆ อ่านบ้าง ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยมา 7 ปีเราเซ็กซ์จัดทั้งเรียกว่าขี้เย็ด เย็ดกันที่ไร ก็แบบถึงพริกถึงขิง แต่ก่อนผมเคยออกสวิงกิ้งบ่อยมาก แต่พักหลังก็ห่างไปเพราะ กลัวเรื่องโรคบ้างและเหนื่อยจากทำงานบ้าง เมียผมเธอทำงานในห้างค้าส่งแห่ง หนึ่งในหาดใหญ่ส่วนผมก็ทำทัวร์ครับบ้างครั้งก็ไม่ได้อยู่บ้านออกสวิงที่ไร เมียผมต้องแบบเดินขาถ่างเลย ในบรรดาชายเดี่ยวที่เมียติดใจก็มีอยู่สองสามคน ทั้งสามควยใหญ่และยาวมากผมเย็ดตามหลังที่ไรหลวมเลยแต่ก็ชอบครับ วันนั้นผมมี อารมณ์มากเป็นวันว่างเมียผมก็ไม่ได้ทำงานผมเอาวีดีโอที่อัดเอาไว้ตอนที่ผมพา เมียไปงานปาร์ตี้เซ็กซ์ที่เกาะสมุยโดยมีการบันทึก วีดีโอ เอามามาดูเราแก้ผ้านั่งดูเมียผมดูเธอก็มีอารมณ์มาก ผมลูบหีบี้แตดเธอแล้วถามเธอว่า…ตาพี่ว่าเรานัดชายเดี่ยวมาเย็ดกันดีมั้ย นานแล้วนะไม่ได้สนุกเลย…เธอกอดผมแล้วหอมผมพร้อมด้วยรูดควยแล้วตอบผม…. แล้วแต่พี่สิ….ผมถามเธอแล้วเธอจะเลิกใครดีเธอบอกผม…พี่หมวด พี่ศักดิ์ น้องเอ…ใครก็ได้ สามคนที่เธอเอ่ยคือคนที่ผมบอกว่าควยใหญ่เย็ดทนผมถามว่าทั้งสามคนเลยไหวมั้ย เธอบอกไม่รู้สิ…

เรื่องเสียว สารพัดท่า..เลขานายฝรั่งที่บริษัทผม เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่ มันเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งเกิดกับผมเมื่อวันแรงงานที่ผ่านมาเองครับ คือที่บริษัทที่ผมทำงานอยู่น่ะครับ เนื่องจากเป็นวันหยุด พนักงานบริษัทของเราหยุดกันหมด คงเหลือที่เข้ามาทำงานเพียงไม่กี่คน ซึ่งในที่นี้ก็มีคุณอังอยู่ด้วย คุณอังนี่อายุประมาณ 22-23 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณอังแกเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ โดยที่เข้ามาทำงานได้เพียงเดือนเศษๆ วันนั้นประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณอังกำลังจะกลับบ้าน พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณอังว่า มีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้ รวมทั้งผม ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดคอมในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office แต่ก็ไม่มีคนรับสายผมคิดว่าคงจะกลับกันหมดแล้ว ผมเลยเลี้ยวรถกลับ เพื่อที่จะไปที่ทำงานอีกครั้ง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง แล้วไงแค่ควยใหญ่ก็พอแล้ว เรื่องเสียวไม่อาจจะหยุดได้อีกแล้ว ในเมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นแล้ว แม้ว่าคนตรงหน้าของผมตอนนี้จะเป็นคนที่ผมเรียกเธอว่าลูกก็ตามที เธอไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของผมหรอกครับ เธอเป็นลูกเลี้ยงของผม ผมเข้ามาในครอบครัวของเธอเมื่อราวๆ ครึ่งปีก่อน พยายามที่จะทำหน้าที่พ่อที่ดีที่สุด แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ได้ยอมรับผมว่าเป็นพ่อของเธอ อาจเพราะว่าผมอายุมากกว่าเธอแค่เพียง 7 ปีเท่านั้น และผมอายุน้อยกว่าแม่ของเธอตั้ง 10 ปี ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงปันใจให้กับสาวที่อายุมากกว่า แต่เธอมีเสน่ห์บางอย่าง จนผมต้องจับเธอทำเมีย โดยเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเธอนั้นมีลูกติด แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็ไม่เคยถูกยอมรับในฐานะของพ่อเลี้ยงเลย เธอเรียกผมว่าพี่ ทั้งๆ ที่ผมเองอยากจะได้รับการยอมรับ ทว่ามันก็มีเหตุผลที่ผมเพิ่งรู้ตอนนี้นี่เอง…วันนี้ผมกลับบ้านมาอาบน้ำแล้วเตรียมตัวทำกับข้าว…

เรื่องเสียว ผมล่ะทั้งอายทั้งอยากเสร็จปนกัน (อาจารย์ของสาวอาบอบนวด) ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่…

เรื่องเสียว นักศึกษา เงี่ยนโดนเอ็นฝังมุกจนแทบหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน ชื่ออิ๋วนะคะ อิ๋วมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับอิ๋วผ่านมา 2 ปีแล้วค่ะจะมาเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อปี 2562 อิ๋วได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านคุณย่าที่นครปฐมเพราะต้องมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง (ขอไม่เปิดเผยชื่อนะคะ) ที่บ้านคุณย่าอยู่กันหลายคนเลย รวมๆ ได้เกือบ 10 คนแน่ะ ทั้ง ลุง,ป้า,น้า,อา, หลานๆ เป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุขครอบครัวหนึ่ง ตอนที่อิ๋วเข้ามาใหม่ๆ อิ๋วก็ไม่ค่อยคุ้นเคยกับพวกเขาเท่าไรหรอก เพราะอิ๋วเคยเข้ามาอยู่เมื่อตอนเด็กๆ แต่ตอนนี้อิ๋วโตเป็นสาว 18 แล้วนี่ค่ะ พวกอาๆ…