ล่าเสียว จับนักศึกษานมใหญ่หีชมพู มาถึงแล้วข่มขืน โคตรได้อารมณ์

e0b8a5e0b988e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8b1e0b89ae0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b899e0b8a1e0b983 65e4cfdce2b4e

เรื่องเสียว ล่าเสียว จับนักศึกษานมใหญ่หีชมพู มาถึงแล้วข่มขืน โคตรได้อารมณ์

เธอจะกลับบ้านในเวลานี้อยู่เสมอ ก่อนที่จะถึงบ้านเธอ ตรอกเล็กๆ มันค่อนข้างซับซ้อน และไม่ได้กว้างอะไรมากนัก แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ผมเดินตามเธออย่างห่างๆ ได้ จนกระทั่งถึงจุดสามแยก ตรงนี้และทางเลี้ยวขวาไม่มีกล้องวงจรปิด ผมเอาผ้าโปะยาสลบไปปิดหน้าของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ รอวินาทีที่เธอค่อยๆ หมดสติ ร่างกายอ่อนระทวยลงไปช้าๆ ก่อนที่จะยกแขนของเธอขึ้นพาดบ่า ประคองเธอแล้วทำท่าทีเหมือนว่าเธอเมาเต็มที่ ทั้งๆ ที่เธอยังสวมชุดนักศึกษาอยู่

กลับมาถึงบ้านของผม…มันง่ายเสียจริงกับการพาเธอมาที่นี่ เพราะว่าบ้านของผมเป็นบ้านเดี่ยว ห่างไกลผู้คน ร่างกายของเธอในชุดนักศึกษา มองยังไงก็น่าเย็ดเหลือเกิน ผมอดไม่ไหวแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ เดินไปรอบเตียง ผูกแขนของเธอทั้งสองข้างตรึงเอาไว้ แล้วเอาผ้าเทปปิดปากของเธอ

นมใหญ่เต็มอิ่มจนเสื้อแทบจะปริ ไม่รู้ว่าพ่อแม่ให้มาขนาดไหน กระโปรงสั้น รัดรูป แหวกที่เรียวขาขวาจนมองเห็นความขาวเนียนของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ผมค่อยๆ ลูบไล้เธอตั้งแต่น่อง ขึ้นไปจนกระทั่งถึงต้นขา สอดเข้าไปในชายกระโปรงของเธอ เนียนละเอียดราวกับเม็ดทราย…น่าเย็ดฉิบหาย

ผมกลืนน้ำลายลงคอไปอย่างยากลำบาก ความเสียวซ่านนี้มันที่สุดจริงๆ สำหรับผม เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาจากลำคอของผมตามด้วยเสียงผิวปาก ก่อนที่จะขึ้นไปคร่อมตัวของเธอแล้วบรรจงปลดกระดุมทีละเม็ดอย่างใจเย็น ชั้นในลายลูกไม้ประคองเต้านมเต่งตึงของเธอ มันปลดง่ายเพราะว่าเป็นแบบตะขอหน้า ผมได้เห็นนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงก็ควยแข็งขึ้นมาทันที โน้มตัวลงไปซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ

กลิ่นตัวหอมราวกับดอกไม้ในยามเช้า ค่อยๆ แลบลิ้นออกมาเลียที่ต้นคอของเธอแล้วขบเบาๆ ก่อนที่ค่อยๆ ซุกไซ้ลงมาที่กลางอก ไล่ลงมาจนกระทั่งถึงนมใหญ่สองเต้า สองมือประคองขึ้นมาแล้วค่อยๆ วาดลิ้นเล่นเย้าหยอกกับจุกหัวนมของเธอที่ใหญ่ได้ที่ ฐานนมไม่ธรรมดา ปานนมก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน

เราเริ่มคลึงเคล้นหน้าอกของเธออย่างกระสันเสียว ควยแข็งไม่หยุด แต่แล้วตอนนั้นเธอก็ตื่นขึ้นมา ร้องลั่น

แต่ผมไม่ใช่ผู้รายในละคร มันเหนียวมากพอที่จะปิดเสียงของเธอได้พอประมาณ และยิ่งเห็นว่าเธอตื่นแล้ว ผมเองก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นไปกว่าเดิม เลิกกระโปรงของเธอขึ้นช้าๆ แล้วดึงกางเกงในของเธอลงมา สองขาของเธอพยายามที่จะถีบผม แต่ทำไม่สำเร็จหรอก เพราะว่ายิ่งเธอขยับ เชือกที่มัดมือของเธอนั้นมันจะยิ่งรัดแน่น ผมเงยหน้าขึ้นไปมองดูเธอ หมวกไอ้โม่งที่สวมคงทำให้เธอได้เห็นเพียงแววตาและรอยยิ้มของผม

เนินหีใหญ่ล่อตาล่อใจ ผมค่อยๆ ลูบมันเบาๆ ก่อนที่จะได้สัมผัสส่วนเว้าส่วนโค้งของเนินสวาทนี้

หีอูมเต็มไม้เต็มมือดีจังเลย…เธอทำให้ผมเงี่ยนจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้ว – ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาทำให้ผมไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที แหกสองขาของเธอออกแล้วดันค้างเอาไว้ ต่อให้จะดีดดิ้นแค่ไหนก็ไม่มีทางสู้แรงของผมได้หรอก เธอดูเหมือนมีอาการมึนยาอยู่พอประมาณ พอสักพักที่ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอ อาการขัดขืนก็เบาบางลง

น้ำเงี่ยนเยิ้มจนหีแฉะแล้ว…กำลังเงี่ยนละสิท่า…ผมยิ้มขณะที่เงยมองหน้าเธอ ยิ้มเย้ย แล้วเริ่มที่จะถอดกางเกงลงจับดุ้นควยใหญ่ยาวมหึมาที่ค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีใครไม่ปรารถนาออกมา จับมันฟาดที่เนินหีสวยของเธออยู่สองสามครั้ง ชักว่าวจนน้ำเงี่ยนไหลแล้วถอกควยลงมาจนสุด จ่อไปที่รูหีของเธอ

แล้วค่อยๆ สอดใส่เข้าไป…

เธอดีดดิ้นเต็มที่ แต่มันก็เท่านั้น ไร้ประโยชน์ ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอได้สำเร็จแล้วดันเข้าไปเรื่อยๆ แม้ว่าเธอจะมีท่าทีขัดขืน แต่รูหีของเธอกลับตอดควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตาย…นี่เงี่ยนหรือว่าอะไรกันแน่นะ

ความกลัวที่มีตอนแรกหายไปไหนแล้ว

มือของเธอกำเชือกที่มัดตัวเองเอาไว้แน่น ก่อนที่ผมจะเริ่มคว้าเอวของเธอแล้วดึงเข้ามาพร้อมๆ กับกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความเสียวซ่านทั้งหมดทุ่มเข้ามาสู่ผม เพราะว่าตอนนี้มีเพียงเสียงร่ำร้องและน้ำตาที่ไหลอาบหน้าของเธอ…

เธอผิดที่น่าเย็ดเอง ช่วยไม่ได้ ผมค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น ถลึงตามองดูสีหน้าของเธอราวกับจะเย้ยหยัน เสียวควยจนหยุดตัวเองเอาไว้ไม่ได้เลยจริงๆ ในตอนนี้ ผมกัดฟันแน่น รัวควยเข้าๆไป ฟังเสียงครางระคนเสียงร่ำร้องของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ใส่แรงกระแทกเข้าไปจนสุดลำควยแล้วลุกขึ้นยืนกระชากควยออกไป ชักว่าวอยู่ตอนที่คร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ ปลดปล่อยความเสียวออกมาจนน้ำควยเปรอะเต็มใบหน้าของเธอในเวลานี้

ผมยิ้มออกมาอย่างพอใจ มองดูเธอที่ยังคงมีน้ำตาอยู่นองหน้า…ผมไม่ยอมแตกในให้ใครสาวตัวมาถึงผมหรอก

ผมโปะยาสลบให้เธออีกรอบ ก่อนที่จะเอาเหล้าราดตัวของเธอ แล้วพาเธอลงไปส่งเอาไว้ที่หน้าปากซอยที่ไม่มีกล้องวงจรปิด ใครผ่านไปมาก็คงคิดว่าเธอเมาจนหมดสภาพ ต่อให้เธอจะบอกว่าโดนเย็ดมันก็คงเพราะอาการเมาของเธอนั่นแหละ…ขอโทษจริงๆ ที่เธอน่าเย็ดเกินไป

แต่ผมไม่ขอโทษที่เย็ดเธอหรอก…เธอต่างหากที่ต้องขอบคุณผมที่มอบประสบการณ์เสียวที่เธอไม่เคยมีให้เธอได้สัมผัส

Recommendations

เรื่องเสียว เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว  ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะ”ไปเที่ยวป่าเขาใหญ่” เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย…

เรื่องเสียว ลูกสาว “อะไรกันพ่อ ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ ” เจ้าลูกสาวใส่ชุดนอนที่เป็นผ้านุ่ม มีลายการ์ตูนน่ารัก ปักอยู่กลางอกเสื้อสีชมพูนั้น วันนี้เช่นเคย ลูกสาวได้มาอิงแอบเค้าเคลียตัวเอง เข้ามานอนตะแคงเบียดตัวอยู่บนตักผม เช่นที่เคยทำ ลูกสาวเอาหลังเบียดไปบนตัก เงยหน้ามาคุยและแหย่พ่อ ด้วยการลูบไล้หนวดเคราใต้คางผมผู้เป็นพ่อไปมา ส่วนตัวผมซึ่งในตอนนี้ใส่เสื้อยึด กางเกงแพร (ปราจากกางเกงใน) ด้วยความที่ลูกสาวเริ่มเติบโตแล้ว สรีระต่างๆ ของร่างกายจึงอวบอั๋นขึ้นตามวัย การที่ลูกสาวมานอนบดเบียนลำตัวไปมาบนตักผม นมเนยของลูกสาวที่อวบอูม ซ่อนตัวใต้เสื้อนอน ดันตัวเองออกมาเป็นกระเปาะเท่าลูกแอปเปิ้ล ความที่ห่างเหินเรื่องนี้มานาน ประกอบกับเจ้าลูกสาวเบียดแซะและลูบไล้ อย่างไม่เดียงสา อารมณ์ที่ดับมอดไปนาน และซ่อนอยูลึกๆ…

เรื่องเสียว แม่งั้นผมขอ..สอนเซ็กส์ บทรักให้ลูกชาย ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็นเดือนธันวาตกเย็นฉันเตรียมผ้าหมสำหรับคืนที่ หนาวสุดๆนี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะแล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้าง หน้าล้างหีแล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมใว้ สำหรับคืนนี้ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยคะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยคะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็น มากๆลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย หนาววว นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพักฉันก็บอกลูกชายคะ มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆนะจะได้หลับสบายๆ ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆปกติเราก็กอดกันบ้าง แต่ไม่เคยกอดกันหลับนะคะมันเลยรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย งั้นผมกอดข้างหลังนะ ฉันก็ลดเสียงทีวีตั้งเวลาปิดแล้วฉันก็ทำท่าหลับโดยมีลูกชายกอดอยู่ข้างหลัง ฉันถามเขาว่าอุ่นไหม…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดร่าน อ่อยพี่เขย จนโดนจับเย็ดสมใจ ในสายตาของผู้เป็นพี่เขย ตอนนี้เขาคงจะมองมะลิ หญิงสาวผู้มีศักดิ์เป็นน้องสะใภ้ของตัวเองว่าเธอกำลังเมา เพราะว่าตอนนี้เธอเข้ามาคลอเคลีย และอ่อยเหยื่อให้กับเขาได้อย่างเต็มที่ เสื้อผ้ารัดรูปเปียกปอนไปด้วยเหงื่อ จากการดื่มอย่างหนักจนร่างกายร้อนผ่าว เสื้อผ้าสีขาวบางๆ นั้นเผยให้เห็นเสื้อในสีชมพูหวานของเธอปรากฏขึ้นมา เอวบาง แต่นมใหญ่ แถมตูดใหญ่ ไม่ว่าเขาจะมองจากตรงไหนก็เห็นได้ชัดเลยว่าเธอนั้นซ่อนรูปจริงๆ และแม้ว่าจะพยายามไม่ให้ทุกๆ อย่างมันเกินเลยล้ำเส้น แต่ทันทีที่เธอขึ้นมานั่งตักเขา ความอดทนก็ขาดหายไป วันนี้ที่เธอมากินเหล้าที่นี่เพราะว่าเป็นวันหยุด ส่วนเมียของเขาก็เข้างานในกะดึก ก่อนที่เขานั้นจะดื่มเป็นเพื่อนเธอ เพราะว่าเมียของเขานั้นไม่ได้ว่าอะไร น้องสาวกับผัวสนิทกันก็เป็นเรื่องดี ทว่าในเวลานี้ เธอไม่รู้เลยว่าทั้งสองคนสนิทกันจนเกิดไปแล้ว หลังจากที่สายตาของทั้งสองสบจ้องกันเป็นเวลานาน เขาก็ถอดหายใจ…

เรื่องเสียว แม่ ยังสาว จากลูกชายมาเป็นสามี ผมชื่อ”ท๊อป”ครับอายุ 16 ปี แล้วตอนนี้เรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯที่บ้านของผม มีอยู่ด้วยกัน 2 คนคือผมกับแม่เท่านั้น ส่วนพ่อของผมได้เลิกรากับแม่ของผมไปแล้วตั้งแต่ตอนที่ผมยังอยู่ในท้อง แม่ของผมชื่อ“เพ็ญ”ครับ แม่เพ็ญอายุ 40 ปี แม่เพ็ญของผมเป็นคนสวยครับ หน้าตาคมเข้ม ผิวขาวสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญแม่เพ็ญยังหุ่นดีมากเลยครับ ถึงจะเห็นตัวผอมๆ เอวคอดๆแบบนี้(เธอสูงประมาณ165ซ.ม.) แต่หน้าอกหน้าใจกับสะโพกของเธอนี่สิครับทรมานใจหนุ่มๆในหมู่บ้านของผมเสีย จริงๆ ไม่ใช่แค่หนุ่มๆในหมู่บ้านนะครับที่มอง ผมเองก็แอบมองหน้าอกที่อวบอิ่มกับก้นที่งามงอนของแม่เพ็ญอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยเพราะท่านเป็นแม่ของผมและผมก็รักท่านมากที่สุด แม่เพ็ญทำงานอยู่ที่สำนักงานบัญชีแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านเท่าไรนัก ทุกๆวันแม่เพ็ญจะแต่งชุดทำงาน เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวรัดรูปและกระโปรงสีเข้มสั้นๆ…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มก่อสร้างลวงไปข่มขืน ที่ริมทาง เสียวหีจนไม่กล้าเอาเรื่อง ในวงเหล้า เพื่อนๆ ของฉันหลายคนพอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเล่าเรื่องที่มันทะลึ่งมากขึ้น และใช่ เรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ต่างคนต่างเอาเรื่องเสียวๆ ที่ไม่เคยได้เล่าบอกที่ไหนมาบอกกันราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกเลย อย่างว่า คนเราพอเมาแล้วก็พูดอะไรไม่คิด ซึ่งแต่ละคนก็เอาความลับมาเล่าทั้งนั้นเลย ฉันเองได้ฟังประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆ แล้วก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่าแต่ละคนนั้นผ่านเรื่องราวที่ไม่ธรรมดากันมาทั้งนั้นเลยจริงๆ ส่วนฉันเอง ถามว่ามีไหม ก็มี แต่ไม่ได้กล้าเล่าเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าจะโดนมองเป็นคนประหลาด ดังนั้นฉันจึงเก็บเรื่องนี้มาเล่าให้กับคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านจะดีกว่า เพราะความเสียวของฉันที่จำไม่ลืมมันไม่ได้มาจากความเต็มใจของฉัน เพราะว่าฉันโดนข่มขืน เรื่องมันเกิดขึ้นราวๆ 4 เดือนก่อน ที่ทำงานของฉันห่างจากหอพักไม่ไกลเท่าไหร่ หากเดินทางลัด ที่เป็นทางดินและรอบข้างเป็นป่าหน้าคาสูงเลยเอวขึ้นมา…

เรื่องเสียว ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ ดรีมสาวน้อยวัย 17 แฟนที่ผมรักมาก ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่ดรีมมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ ดรีมครั้งแรก เรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆ มา ผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งดรีมเด็กสาวที่น่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น ในคราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวกที่ดรีมจะแวะมาให้ผมเอา ผมให้ดรีมแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายของดรีมที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้ดรีมแฟนสาวคนสวยของผม”เป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่น”ดูบ้าง ผมบอกดรีมเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักดรีมคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้ดรีมนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย ดรีมโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ…

เรื่องเสียว รักสามเส้า เราเย็ดกัน ในเมื่อทั้งสามคนไม่สามารถที่จะครองรักกันได้ เพราะรักควรมีกันแค่สองคน ทว่าในวันนี้ ความลับนั้นมันเปิดเผยเสียแล้ว ความลับที่ว่า เธอมีผู้ชายเข้ามาพัวพันชีวิตถึงสองคน และวันนี้ ทั้งสองคนก็มาเจอกันแล้วโดยบังเอิญ ความลับที่แตกออกมาทำให้ไม่มีใครยอม หากว่าทั้งสองคนจะต้องแยกไปใช้ชีวิตของตัวเอง และมีคนหนึ่ง ที่จะต้องลากจากออกมา ไม่อยากเป็นคนเสียสละ ไม่อยากจะเป็นสามคนสองทาง เพราะยังติดใจในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างกันและกัน เพราะฉะนั้น ถ้าไม่สามารถคบกันเป็นแฟนได้ เขาก็ขอที่จะได้เป็นผู้ชายของเธอที่จะสามารถมีคืนวันร่วมกันได้ก็พอ และพร้อมที่จะให้เธอเป็นเมียของเขาทั้งคู่อย่างพร้อมใจ หรือเรียกง่ายๆ ว่าในคืนนี้บนเตียงที่เคยมีใครสักคน มันมีหนึ่งหญิงสองชาย บ้านของเธอเป็นที่รองรับชายหนุ่มทั้งสองในค่ำคืนนี้ เขาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วด้วยร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าอาภรใดๆ สักชิ้นเดียว สองคนที่ทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวย คนที่เธอไม่สามารถจะเลือกได้เลยว่าต้องการเลือกใครสักคนหนึ่งหรือเปล่า…

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง…