ล่อเมียเด็กของเถ้าแก่

e0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b896e0b989e0b8b2e0b981e0b881e0b988 64fd8906939c2

เรื่องเสียว ล่อเมียเด็กของเถ้าแก่

ผม ชื่อเอ๊กซ์ อายุ 21 ปี ผมเป็นคน จ.ชัยนาท เข้ากรุงเทพฯ มาทำงานกับเพื่อนอีกคนที่สนิทกันมากๆ ลุยกันมาทุกเรื่อง ชื่อไอ้อุ้ย เราทั้งคู่มาได้งานที่โรงพิมพ์แห่งนึง ที่นี่รับพิมพ์พวกงานเล็กๆ มีคนงานแค่ 5 คน เป็นตึกแถว 3 คูหา 4 ชั้น ทันทีที่ได้ทำงานก็ย้ายเข้ามาพักที่โรงพิมพ์เพราะเขามีห้องว่างอย่างมากมาย เถ้าแก่ แกใจดี แต่มีทีเด็ด เมียแกโคตรสวยเลย ขนาดแก่แล้วยังได้เมียสวยซะน่าอิจฉา เมียแกชื่อ จ๋า อายุแก่กว่าผม 4-5 ปีได้ ขอเรียก พี่จ๋า แล้วกัน ตามที่เคยเรียกแก

พี่จ๋า แกหน้าตาสวยออกหมวย ผิวโคตรขาว หุ่นดีมากๆ หน้าอกสองข้างมองดูจากภายนอกก็เต็มไม้เต็มมือเลย เรียวขาสวยขาว และที่กระตุ้นต่อมเงี่ยนของผมอย่างมากคือการที่ได้เห็นพี่จ๋า ชอบใส่กางเกงขาสั้นจู๋อวดเรียวขาขาวๆ แกขาวจริงๆ ลูกพี่ผมแกคงรู้ทัน แกสอนงานไปก็เล่าเกี่ยวกับตัวพี่จ๋าให้ฟัง แกยิ้มบอก
“กูรู้นะมึงคิดอะไรกัน อย่านะโว้ย…..งานหายากนะมึง”
“นั่นน่ะ มีไว้ให้ชื่นชมอย่างเดียว อย่าคิดเผยอ”
ผมกับไอ้อุ้ย ได้แต่พยักหน้ารับทราบ แต่สายตามองตามร่างอวบขาวของพี่จ๋า ไม่วางตา พอเข้าห้องพักไอ้อุ้ย ก็พูดขึ้น
“คนอะไรวะ แม่งขาวหมวยสวยเอ็กซ์ฉิบหาย”
“นั่นนะสิวะ เฮ่อ…เสียแต่ดันเป็นเมียนาย ได้แค่มองว่ะ”
“ไม่รู้ล่ะ ถ้ามีโอกาส กูจะปล้ำแม่งแน่ๆ บ๊ะๆ อย่างนี้ ตกงานกูก็ยอมว่ะ”
“เฮ้ย เพิ่งเข้ามาทำงาน มึงจะหาเรื่องตกงานแล้วเหรอวะ”
“เออ อย่าให้กูมีโอกาสละกัน กูเอาจริงๆ ได้เย็ดนางฟ้า หุ่นสะบึ้มอย่างนี้ ถึงตายกูก็ยอม”
เราสองคนหัวเราะกัน อย่างสนุกสนาน
ผมเองมีอาหารตาให้มองทุกวันเวลาที่พี่จ๋า เดินผ่านผมมองริมฝีปากที่แสนน่าจูบ ภายใต้ลิบสติกสีสด มันทำให้ผมวาดภาพว่าพี่จ๋า กำลังใช้ปากอมให้ ผมเฝ้าเล่นว่าวทุกวันอยากจริงๆ จนใจแทบขาด

จนสิ้นเดือนพอเงินออกผมและไอ้อุ้ย ก็พากันขึ้นไปบนดาดฟ้าตึก นั่งซดเหล้ากันจน เมา พอสมควร ผมกับไอ้อุ้ย คิดพิเรนแอบปีนข้ามไปอีกฝั่งและแอบย่องลงไปหาแอบดูพี่จ๋า กะว่าอยาก เห็นแกแก้ผ้าสักครั้งแค่นั้น เราย่องมาถึงหน้าห้องเถ้าแก่ และแอบมองจากช่องประตูเห็นเถ้าแก่นอนอ้าปากหว้อ แต่พี่จ๋า สิแกนอนดูทีวีอยู่ใส่ชุดนอนสีแดงผ้าบางๆ และสั้นมากผมกับไอ้อุ้ย เรา ต่าง ควักของเราออกมาว่าวไปด้วยขณะแอบดู แล้วทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยน เมื่อพี่จ๋า ดันเดินมาที่ประตู เรารีบหนีขึ้นไปบนดาดฟ้า และนั่งกินเหล้าต่อ ไม่รู้เพราะอะไรทำให้พี่จ๋า เดินขึ้นมาข้างบน ผมกับไอ้อุ้ย นั่งใจเสียกลัวแกจะจับได้ พี่จ๋า ขึ้นมาก็เอ่ยปากถาม
“อ้าวทำอะไรกัน”
ผมโล่งใจเลยบอก
“นั่งทานเหล้ากันครับมันเหงาๆ”
ผมก็เดินมาเกาะปูนที่กั้นคุยกับพี่จ๋า ให้ตายสิแม่งเอ้ย ชุดนอนที่พี่จ๋าใส่คอมันลึกมากจนเห็นร่องนมขาวๆ ออกมา ผมมองต่ำลงมา ชุดนอนแกสั้นเหนือเข่ามาก สีแดงตัดผิวขาวยิ่งกระตุ้นต่อมเงี่ยน ของผมและไอ้อุ้ย พอพี่จ๋า หันหลังไปอีกทาง ชายชุดนอนถูกลมพัดจนเปิดขึ้นเห็นชัดๆ คือก้นอันขาวจั๊ว ที่ไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมกับไอ้อุ้ย ตาลุกวาว ความเงี่ยนทะลักล้น ไอ้อุ้ยกระซิบบอก
“กูไม่ไหวแล้วมึงจะเอามั้ย”

ผมพยักหน้าพร้อมปีนข้ามปูนกันทันที ไอ้อุ้ย ตรงเข้าล็อคคอและอุดปาก พี่จ๋าตกใจพยายามดิ้นและร้องแต่ปากถูกปิดแล้ว ผมจับขาพี่จ๋า ยกขึ้นและจับแกนอนลงบนพื้น ตอนนั้นชุดนอนแกถลกจนเปิดเห็นหีอันโหนกนูนแล้ว หีพี่จ๋าสวยมาก หมอยบางโครกโหนกนูน และขาวน่าเลียมาก ไอ้อุ้ยบอกให้พี่จ๋า อยู่นิ่งๆ พร้อมหยิบเอามีดที่เราเอามาปอกมะม่วงจี้ที่คอพี่จ๋า พอแกเริ่มนิ่งไอ้อุ้ย จึงจับแกถอดชุดนอนออก
“แม่งเอ้ย นมแกขาวจริงๆ หัวนมเล็กถึงจะดำ ก็น่าดูด”
ไอ้อุ้ย ขยำนมสองเต้า ส่วนผมลงต่ำมาเลียหีสุดยอดหอมจริงๆ หีคนรวยนี่ ผมเลียจนพี่จ๋าถึงกับยกสะโพกส่ายหลบ พอไอ้อุ้ย เอามือออกจากปากพี่จ๋า แกก็ส่งเสียงร้อง
“พอเถอะ อย่า อย่าทำนะ พอแล้ว ฉันขอ” ไอ้อุ้ยบอกไปว่า
“มึงอยู่นิ่งๆ อย่าเอะอะถ้าไม่อยากเจ็บตัว เดี๋ยวพวกกูจะช่วยให้มึงเห็นสวรรค์”
“อย่า…อย่าทำชั้นเลย โอยยย…อย่า….”
“บอกให้อยู่นิ่งๆ เดี๋ยวแทงนมแตกเลย ช่วยไม่ได้มึงเสือกหุ่นสะบึ้มน่าเย็ด ล่อตาล่อใจพวกกูเอง ดูสิ นมก็โต หีก็โหนก ตูดก็ใหญ่ ใครมันจะไปทนไหว”
แล้วไอ้อุ้ย ก็บีบเคล้นเต้าอวบของพี่จ๋า จนทะลักแล้วก้มลงดูดหัวนมแกอย่างเมามันส์
ส่วนผมพอเลียพี่จ๋า จนแกน้ำเยิ้ม ผมก็พูด
“งั้นผมขอเย็ดพี่ก่อนนะ พี่รู้ตัวมั้ยว่าพี่น่าเย็ดขนาดไหน”
“ยะ..อย่า!!!!”
ผมยัดควยใส่เข้าหีพี่จ๋า ทันที ท่อนควยของผมชำแรกเข้าไปในร่องหีอวบอูมของแกอย่างง่ายดายคงเพราะความอวบใหญ่ ของแกประกอบกับมีผัวแล้ว แต่ผมก็รู้สึกได้ถึงอาการตอดขมิบของแก ซึ่งทำให้มันบีบรัดและตอดควยผมจนผมเสียวกระสันต์ไปหมด ผมจึงซอยและโยกเอวกระทุ้งใส่หีพี่จ๋า อย่างเมามันส์
“โอ๊ยยย….โอยยย…พอแล้วอย่าทำชั้นเลย โอ๊ยยย…”
ผมไม่สนใจเสียงพี่จ๋า กะแทกเอวซอยยิกๆ ๆ อย่างเดียว
“อูยยย..ของพี่นี่เย็ดมันส์สุดยอดจริงๆ โอวววว..ฟิตเปรี๊ยะแน่นปึ๊ก…”
เสียงกระแทกดังปับๆๆๆ บวกกับเสียงพี่จ๋า ครางอื่อๆๆๆ…….อยู่ในลำคอแบบกัดฟันไม่ส่งเสียงครางออกมา
“อื้อ…อู้ยยยย….อูยยย…อึ๊บ…”
ผมเร่งซอยอย่างถี่ยิบพี่จ๋า ร้องบอก
“อย่าปล่อยน้ำเข้าไปนะ ขอร้องฉันไม่ได้คุม”
ผมเองตอนนั้นจวนจะแตกเลยชักออก จับมาปล่อยบนหน้าของพี่จ๋า ที่สุดสวยจนเลอะไป ทั้ง หน้า มาถึงตอนนี้ดูท่าทางแกจะยอมหมดแล้วหรือชอบซะก็ไม่รู้ ไอ้อุ้ย ลงมาเย็ดต่อ ผมก็นั่งบีบขยำนมพี่จ๋าไป ไอ้อุ้ย จับพี่จ๋า คลานท่าหมาแล้วตะบันเข้าทางด้านหลังของแก มันกะแทกซะพี่จ๋า หัวสั่นหัวคลอน ตัวโยกไปข้างหน้า จนผมต้องไปดันเอาไว้ ด้วยการจับนมพี่จ๋าบีบเคล้นไปมาแล้วจูบปากไปด้วย ได้ยินเสียงไอ้อุ้ย ครางดังๆ
“โอว…อูยยยย…มึงนี่เย็ดมันส์ฉิบหาย ตูดใหญ่หม้องามนมโต เป็นบุญของกูจริงๆ อ่าาาาา…”
ไอ้อุ้ย มันจับสะโพกผายพี่จ๋าไว้แน่น กะแทกเข้าออกๆๆ ถี่ยิบ จนพี่จ๋า ต้องเผลอตัวครางออกมา
“โอววว์..ซี๊ดดดดด…อูยยยยยยย….”
ผมเริ่มมีอารมณ์อีก จึงจับควยยัดใส่ปากอิ่มของพี่จ๋า กะเด้าใส่ปากเธออย่างเมามันส์ พี่จ๋าเลยโดนรุมทั้งปากทั้งหี ตอนนั้นไอ้อุ้ย เสร็จพอดีมันระเบิดน้ำใส่ก้นพี่จ๋า จนชุ่มโชก มันถอนยวงออกไปนอนพัก ส่วนผมก็นั่งอ้าขา ให้พี่จ๋าโก้งโค้งดูดเลียท่อนควยให้ อย่างสบายอารมณ์ แล้วอยู่ๆไอ้อุ้ยมันก็มีท่าทางคิดได้ เกิดความกลัวจนลนลานมันลุกขึ้นยืนพูด
“เฮ้ยไอ้เอ๊กซ์ มึงรีบๆ เอาซะ จะได้รีบเผ่น ขืนอยู่นานเดี๋ยวได้ซวยกันพอดี”
แล้วมันก็รีบเผ่นลงไปข้างล่างก่อน
ส่วนผมให้พี่จ๋า ช่วยดูดจนแข็ง แล้วจับเธอนอนหงายเสยใส่ร่องเธออีกยก ซอยได้สักพัก ผมก็คิดอะไรได้ จับพี่จ๋า คลานท่าหมาอีกครั้ง พี่จ๋า ก็คงคิดว่าผมจะล่อเธอเหมือนไอ้อุ้ย แต่ผมกลับยัดควยเข้ารูตูดเธอ พี่จ๋า ดิ้นพราด ร้องระงม
“โอ๊ยยย…อ๊า….เจ็บบบ…โอยยยย…อย่า…อูยยยยย…”
ผมไม่ฟังเสียงก้มลงเอามือปิดปากเธอไว้ แล้วยัดควยเข้าไปจนมิด ดึงแขนพี่จ๋า ขึ้นมาข้างนึง แล้วกระเด้ารูตูดพี่จ๋า อย่างเมามันส์ นมสองเต้าแกกะเพื่อมขึ้นลง ผมบีบเต้าข้างนึงดึงแขนข้างนึง เอานิ้วเขี่ยหัวนมพี่จ๋าไปด้วย
“สุดยอดดดด…ตูดพี่โคตรฟิต เอามันส์เป็นบ้า อูยยย…”
เสียงพี่จ๋า ครางประสาน
“อูยยย….อ้าาาา…..ซี๊ดดดด…อ๊ายยยย…โอยยยย…”
แล้วผมก็ระเบิดน้ำรักใส่รูตูดเธอเต็มๆ พี่จ๋า ทรุดตัวลงไปนอนฟุบกับพื้น ผมรีบเผ่นลงไปเก็บข้าวของ แล้วผมกับไอ้อุ้ย ก็รีบเผ่นออกจากทีนั่นทันที อย่างน้อยๆ ในชีวิตก็คุ้มค่าแล้วเกิดมาได้เย็ดสาวขาว หมวย สวย เซ็กส์ อย่างพี่จ๋า

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน ผมชื่อว่า “โต้ง” เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง นิสัยของผมก็คือตั้งแต่เริ่มโตมาและควยแข็งได้ โลกออนไลน์ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ผมชอบจะหาที่เงียบๆ แอบดูเว็บโป๊ ทั้งในห้องน้ำ หลังอาคารที่ไม่ค่อยมีใครมาหรืออะไรก็ตาม เพราะคิดว่าการชักว่าวเอาท์ดอร์แบบไม่ซ้ำสถานที่เป็นอะไรที่ทั้งเสียวและท้าทายอย่างมากจริงๆ และในวันนี้ ช่วงเย็นมีคาบกิจกรรม คนส่วนใหญ่ก็มักจะไปรวมกันที่ชุมนุมต่างๆ ส่วนผมเองวันนี้ก็โดดชุมนุมเหมือนเดิม เพราะไม่ได้ชอบศิลปะ แต่โดนอาจารย์จับยัดเพราะคนไม่พอ เลยแอบหนีมาที่ห้องสมุดที่ค่อนข้างเงียบเชียบ และไม่ค่อยมีใครสนใจ สมัยนี้คนชอบอ่านออนไลน์กันหมดแล้ว ไม่มีใครจะมาที่นี่หรอก มันจึงเป็นโอกาสดีๆ ที่ผมจะเปลี่ยนสถานที่มาชักว่าวในห้องสมุด ทำไมผมจะเงี่ยนไม่ได้ ใครบอกว่าอายุ 14 จะชักว่าวไม่ได้…

เรื่องเสียว เสียวเอาตัวเข้าแลก..เสียน้ำรัก แทนค่าเช่า ฉันได้ชื่อว่าเป็นแม่ม่าย เพราะสามีตายตอนที่เราแต่งงานกันได้ไม่ถึงปี ฉันอายุแค่ 27 ปีก็ต้องเป็นม่ายซะแล้ว เพิ่งจะได้ลิ้มลองรสชาดการโดนเย็ดได้ไม่นานก็มามีอันป็นไป ตอนนี้รู้สึกเหงาและมีความต้องการทางเพศสูงมาก ฉันไม่มีลูก อยู่ตัวคนเดียว กลางคืนนอนคนเดียวก็เกิดความเงี่ยนอยากโดนเย็ดเป็นประจำ ก็อาศัยหนัง x แล้วก็ ช่วยตัวเอง แต่ยังไงก็ไม่สุดยอดเหมือนโดนควยจริงๆ เย็ดหรอกนะคะ สามีฉันทิ้งบ้านเอาไว้ให้หนึ่งหลัง และมีคอนโดให้เค้าเช่าอยู่หลายห้อง ทำให้ดิฉันไม่ลำบาก ไม่ต้องออกไปทำงานหาเงิน เดือนๆ หนึ่งก็คอยเก็บค่าเช่า และเดือนนี้ก็เหมือนกับทุกๆ เดือน เมื่อมาถึงคอนโดดิฉันเรียกเก็บได้ทุกห้อง มีห้องหนึ่งพวก เด็กวัยรุ่นพักอยู่…

เรื่องเสียว สุราเป็นเหตุให้เกิดความเสียว ณ ตรอกแคบๆ ข้างร้านเหล้า ผมพาเพื่อนมาอ้วกตามปกติ เพื่อนสาวของผมคนนี้ไม่ไหวเลยจริงๆครับ ดื่มแล้วมันก็เมาแอ๋ ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยจะได้ ปวดหัวกับมันจริงๆ ผมบอกมันว่าจะกินก็กินให้มันพอดีๆหน่อย จะได้ไม่ต้องมาลำบากคนอื่น แต่มันก็ไม่สนใจ พิงกำแพงแล้วอ้วกของมันต่อไป ผมเริ่มหงุดหงิดเลยจับก้นนุ่มๆ ของมัน มันนะนอกจากจะกินแบบไม่มีคุณภาพ ยังแต่งตัวอ่อยผู้ชายไปเรื่อย ดูสิกระโปรงสั้นจนเห็นกางเกงในหมดแล้ว คงจะมีผู้ชายมาหลอกแอ้มบ่อยๆเป็นแน่ ผมคลึงก้นนุ่มนิ่มของเธอระหว่างที่เธอกำลังปล่อยของเสียออกมา ดูเหมือนว่าเธอไม่รู้สึกตัวว่าโดนสัมผัสอยู่ ผมเลยขยับมือเพลินไปมาก จนไปจับตรงส่วนอวบอูมของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ เฮ้ย ผมสะดุ้งแล้วเอามือออกมาเมื่อรู้ตัว ผมตีโพยตีพายว่าแล้วบอกเธอว่าไม่ได้ตั้งใจจะจับนะ มันเป็นอุบัติเหตุ แต่เห็นเธอนอนแน่นิ่งไปแล้ว ผมลองเรียกเธอดูแต่ก็ไม่มีอาการตอบสนอง…

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ดุ้นใหญ่แถมอึด ”….แจ๊ค……ปุ๊กเสียวโอ๊ย…..อื้ออออออออ….” เรื่องนี้เป็นเรื่องเมื่อ2เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจริงเลยนะคะ เราชื่อปุ๊กค่ะอายุ 18 ปีพอดีกำลังเรียนอยู่ ปวช.ปี 3 เเล้ว มีแฟนอยู่คนนึงชื่อแมน คบกันมา 3 ปีเเล้วค่ะมีอะไรกันตั้งเเต่ ม.3 ตั้งเเต่ได้ ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงานมาก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีปุ๊กก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่าเอาจริงๆ ปุ๊กเลยลองแกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวปุ๊กจะไปหาคนมาเอาแทนแมนนะ แมนไม่โกรธค่ะแถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ เพราะแมนมั่นใจในตัวปุ๊กมาก ปุ๊กเป็นคนหน้าตาจัดว่าดี(ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ)ถึงจะไม่ใช่คนผิวขาวมากมาย อะไรเเต่ก็ดูเนียน ตาโต ปากนิด จมูกหน่อย บอกได้เลยว่าถ้าลองไปเอ่ยปากขอนอนกับใครคิดว่าคงได้ไม่ยากเเต่ปุ๊กก็ไม่เคยทำค่ะถึงจะเงี่ยนเเบบสุดๆ ในบางทีก็ตาม…

เรื่องเสียว ความหลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม เรื่องเสียว ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ได้กระหรี่ร่านควยมาเป็นเมีย ผมแต่งงานกับเมียมาสิบกว่าปี เริ่มรู้เรื่องของเธอเรื่อยๆ คิดแล้วผมมันควายจริงๆครับ ถ้าใครไม่รู้จักเมียผมมาก่อน ต้องหลงรักหลงชอบเมียผมแน่ๆ เธอทั้งสวย ดูดีมาดดีไม่มีที่ติ เมียผมชื่อแหม่ม ตอนนี้ก็ 34 แล้ว อยู่ด้วยกันมานานคุมอยู่ ยังไม่ยากมีลูกเพราะสงสัยอะไรบางอย่างในตัวเมีย แต่ต้องบอกก่อนว่าเพิ่งเลิกกันเมื่อปีที่แล้วน่ะครับ แหม่ม หน้าตาสวยคมหุ่นนางแบบขนาด 34-26-37 ครับ ตอนนี้เป็นครูสอนมัธยมของรัฐในจังหวัดไม่ไกล กทม. มากนัก ครั้งแรกที่ได้กันตอนนั้นเธอเรียน ปวช. ครับ ส่วนผมเรียน ปวส. พาณิชย์เหมือนกันที่กาญจน์ ทุกครั้งเธอต้องเป็นคนเริ่มก่อนเสมอ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้ สวัสดีครับ อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วเลยอยากเล่าประสบการณ์ของตนเองบ้าง เป็นแบบประเภทไหนผมก็ไม่แน่ใจ แต่จะเลือกเป็นแบบพิสดารแล้วกัน เพราะมันก็แปลกดีเหมือนกันไม่คิดว่าจะมีแบบนี้เหมือนกัน เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ผมมีแฟนแล้วครับอยู่ด้วยกัน เวลาไปทำงานก็นั้งรถตู้ไปด้วยกัน มีอยู่วันหนึ่งมีความคิดแปลกๆ ขึ้นมา ไม่รู้มาจากไหน ลืมไปแล้วครับว่าเคยได้ยินมาจากไหนที่ชอบทำอะไรบนรถเมล์กัน ความคิดผมก็คืออยากดูท่าทางของคนข้างๆ ที่เห็นเรากำลังลวนลามผู้หญิง(คนข้างๆ ที่เป็นผู้หญิงนะครับ ถ้าเป็นผู้ชายก็คงรู้ๆ กันอยู่) ลองขอความร่วมมือกับแฟนดู ตอนแรกก็ไม่ยอมหลอกครับ แต่ขยันขยอบ่อยๆ เขา ก็ยอมแต่เธอบอกว่าครั้งเดียวนะ ก็เป็นอันตกลงกันครับ คืนเราจะทำกันบนรถตู้ครับเพราะว่ามันดูมิดชิดหน่อย เราวางแผนกันว่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วก็จะขึ้นรถตู้ห่างๆกันหน่อย ประมาณ 50…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้หล่อ ขอเอาตัวเข้าแลกจ่ายหนี้แทนพ่อเองนะคะ ฉันเป็นคนติดต่อเสนอการเอาตัวเข้าแลกกับเขาเอง เจ้าหนี้ที่เพิ่งบุกเข้ามาขู่พ่อของฉันในวันนี้ว่าจะเอาทุกๆ อย่างในบ้านของฉันไป หากว่าพ่อนั้นไม่สามารถจ่ายเงินขัดดอกกับเขาได้ ในตอนนั้นเขามองปราดมาที่ฉันก่อนที่จะเผยรอยยิ้มออกมาอย่างชัดเจน แล้วบอกว่า ถ้าเอาตัวฉันเข้าแลก อาจจะยกหนี้ให้เลยก็ได้ ทว่าในวินาทีนั้น ความเป็นพ่อก็ปกป้องฉันอย่างสุดชีวิต โดยที่พ่อไม่ได้มองมาที่ฉันเลยว่าฉันเองเกิดความสนอกสนใจกับเจ้าหนี้คนนี้แล้วนั่นเอง ทำอย่างไรได้ล่ะ ก็เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี และทั้งรวย การที่เขามาสนใจในตัวฉันนั้นก็นับว่าไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรเลยจริงๆ มันคือเรื่องที่น่าสนใจเสียด้วยซ้ำ เอาง่ายๆ ก็คือ ฉันไม่ใช่คนร่านควยอะไรหรอก แต่เขาเป็นคนประเภทที่ฉันเห็นแล้วก็อยากจะเสียตัวให้เขาเลยทันทีต่างหาก นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดจากเหตุผลสองอย่าง อย่างแรกคือการที่ฉันยอมเอาตัวเองเข้ามาแลกให้เขานั้นขัดดอก อย่างสุดท้ายก็คือการที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง ฉันมาหาเขาที่โรงแรมตามที่นัดกันไว้ ไม่มีลูกน้องอยู่ ไม่มีคนน่าสงสัย…

เรื่องเสียว เถียงนาก็ดี ไม่มีคนเห็น นัดเย็ดเด็กแว้น ควยใหญ่ ร้องลั่นทุ่ง เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยน ใช่ ไม่มีสิ่งไหนต้านมันอยู่อยู่แล้ว ในเวลานี้หากเงี่ยนขึ้นมา โรงแรมหรูก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็น กองพักรายวันหรือว่าชั่วคราวนั้นก็ด้วย เพราะว่าทุกๆ ที่ สามารถเป็นสถานที่สำหรับการเย็ดกันได้ทั้งหมดนั่นแหละ เช่น แก้ว และ พิง หนึ่งหญิง หนึ่งหนุ่ม ที่นัดกันมาพลอดรักที่เถียงนาแห่งนี้ เพราะว่าไม่ได้มีเงินมากพอจะเอาไว้ซื้อเวลาความสุขที่แสนสบาย นอกสถานที่มันก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบนึ่ง ความเงี่ยนสะสมมาอยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนจะทักกันด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันจึงเริ่มต้นขึ้นทันทีหลังจากที่พระอาทิตย์ตกดิน ไม่จำเป็นต้องมีแสงสว่างใดๆ ในเวลานี้…