ล่อสาวใช้ข้างบ้าน ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียว อูวววววว”

e0b8a5e0b988e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b88ae0b989e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b8ade0b98ae0b8b0 e0b8ad 64fbfbe254257

เรื่องเสียว ล่อสาวใช้ข้างบ้าน ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียว อูวววววว”

สาวใช้ข้างบ้านโดนใจขนาดนี้ อยากมาเป็นเมียพี่ไหมครับคนสวย

พี่เคน พี่เคนจ๋า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียวเหลือเกิน อูวววววว

เสียงครวญครางของเอมดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่ผมกำลังจัดสรรเรื่องเสียวซ่านให้เธออยู่ ก็ช่วยไม่ได้ ใครใช้ให้เธอน่าเย็ดขนาดนั้นล่ะ ผมรู้จักเธอในฐานะสาวใช้ของบ้านข้างๆ ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเราจะคืบหน้าขึ้น ผมเริ่มหยอดเธอวันละนิดละหน่อย ก่อนที่เธอก็เริ่มอ่อยผมเรื่อยๆ เหมือนกัน ผ่านไปแค่เดือนเศษ ปลาก็กินเหยื่อเสียที และในวันนี้ซึ่งเป็นวันหยุดของเธอ ผมก็ได้พาเธอมาที่ห้อง เพื่อใช้ช่วงเวลาวันหยุดให้คุ้มค่าที่สุด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดดด…..พี่เคน หนูเสียวหีไม่ไหวแล้ว พี่เคนเก่งจัง อ๊ะ อ๊า

เธอเป็นสาวเหนือ ที่ออกจากบ้านเดินทางเข้ามาในเมืองกรุงเพื่อหางานที่มีรายได้มากกว่าไร่สวนที่บ้าน ดังนั้น นอกจากผิวกายของเธอที่จะขาวเนียนแล้ว หีสวยของเธอนั้นยังยั่วยวนผมอีกด้วย เป็นสาวใช้แต่หีชมพูสวยขนาดนี้ ไม่รู้ว่าคุณผู้ชายบ้านนั้นจะรู้ไหมนะ ว่ามีแก้วงามอยู่ในมือ

ผมเลียหีให้เธอด้วยความเสียวซ่าน ผมเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้ว มือหนึ่งก็กำควยชักว่าวไปตามจังหวะความซ่านเสียวที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนสัมผัสได้ว่าลมหายใจของเธอนั้นเริ่มติดขัด น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูออกมา ผมเลียกินน้ำหีของเธออย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนอนหายใจเพียงครู่เดียวเท่านั้น

เพราะเวลานี้ผมเองก็เริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

ขยับตัวไปยืนข้างๆ เธอแล้วชักเข่าลงไปกับเตียงนุ่มๆ ควยใหญ่ยาวกระดกเรียกเธอให้หันมา ก่อนที่ผมจะบอกเธอว่าให้ช่วยมอบความสุขให้ผมที เธอยิ้มออกมาด้วยความขวยเขิน กำลำควยของผมด้วยมือข้างนั้น แววตาดูตกใจเล็กน้อยที่มันใหญ่เสียจนไม่สามารถจะกำมันมิดลำได้เลยในเวลานี้

ควยใหญ่จังเลย เธอพูด แล้วก้มลงไปอมควยให้ผมทันที เสียงดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ก่อนที่จะเหลือเพียงเสียงลมหายใจและเสียงครางของผม เธออมควยเก่งจริงๆ ยิ่งอม ผมก็ยิ่งเงี่ยน จนไม่สามารถปล่อยให้เธอนั้นอยู่นิ่งเฉยได้ จับหัวของเธอขยับเข้าออกตามจังหวะที่ต้องการพร้อมส่งเสียงครางออกมา ก่อนที่มันจะเริ่มปะทุขึ้น

เปลวไฟแห่งความต้องการ เลยจัดการกระเด้าปากของเธอเสียให้สาแก่ใจ แล้วค่อยบรรจงวางร่างของเธอลงเมื่อเกิดเสียงอ๊อกขึ้นหลายต่อหลายครั้ง เธอไอโขลกทันทีเมื่อควยยาวๆ ของผมนั้นทอดถอนออกจากปากของเธอ ก่อนที่ผมจะค่อยๆ แทรกร่างเข้าไปที่สองขาของเธอ

เรือนร่างของเธอนั้นมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปหมด นมสองเต้าเต่งตึง เอวที่เล็กคอดน่าจับกระแทก และแคมหีใหญ่ที่พร้อมจะกลายเป็นของผมตลอดเวลา ผมเอาหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็นนั้นค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอ กระตุ้นความเสียวจนเธอนั้นบิดกายไปมา ครางออกมาด้วยความสุข

เธอบอกว่าให้ผมเลิกแกล้งเธอเสียที เพราะว่าตอนนี้เธอเงี่ยนไม่ไหวแล้ว อยากจะโดนผมเย็ดหีใจจะขาด

แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนที่จะปล่อยให้ผู้หญิงรออะไรขนาดนั้น เลยจัดการจับควยสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอพรวดเดียวสุดโคน เพราะว่าน้ำเงี่ยนก็ไหลปริ่มหัวควย ส่วนรูหีของเธอนั้นก็มีน้ำไหลออกมาเช่นกัน

ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ถลำเข้าไปในรูหีที่แสนฟิตแคบของเธอนั้น ก็สัมผัสได้ถึงความเสียว ความอุ่น และการตอดควยของหีเธอทันที ร่างกายของเธอบิดเร่าอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ผมเริ่มกระแทกเอวเย็ดหีของเธอรัวขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาดสาย น้ำเสียงของเธอที่เปล่งออกมาบอกว่าเสียวหี เสียวมากๆ ผมเย็ดหีเก่งเหลือเกิน เป็นแรงกระตุ้นชั้นดีที่ช่วยให้ผมนั้นอยากจะเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง

เสียงกระแทกดังขึ้นกว่ายี่สิบนาทีโดยที่ผมไม่ได้เปลี่ยนท่าเลย เพราะว่าเพียงเท่านี้ก็ชัดเจนแล้วว่า แค่เย็ดเก่งก็ไม่จำเป็นต้องผาดโผน

ก่อนที่น้ำจะแตก ผมก้มลงไปโอบกอดเธอเอาไว้ แล้วดูดนมของเธออย่างดูดดื่ม แล้วรัวเองกระแทกลงไปที่รูหีของเธอจนกระทั่งน้ำแตก ผมไม่ได้บอกเธอหรอกว่าผมจะแตกใน แต่คิดว่ามันเป็นของขวัญที่ดีที่ยืนยันว่าเธอนั้นได้เป็นของผมแล้ว

ผมดันตัวเองเข้าไปแล้วเกร็งตัวเต็มที่เพื่อรีดเร้นน้ำควยให้หลั่งทะลักเข้าไปในรูหีของเธอจนหยดสุดท้าย

เพื่อให้เธอได้รู้ว่า มาเป็นเมียผมไม่มีผิดหวัง ต้องการตอนไหนก็ได้ตอนนั้น

แต่วันนี้มันเพิ่งเที่ยงเอง แล้วผมก็ยังควยแข็งอยู่ กว่าจะถึงเวลาที่วันหยุดหมดลง ผมว่ายังได้เย็ดหีเธออีกหลายน้ำแน่ๆ เพราะฉะนั้นก็อย่าเสียเวลาเลย

ผมปล่อยให้เธอนอนผ่อนคลายเพียงครู่เดียว ก่อนที่จะปล่อยให้เธอได้พักหายใจหายคอ เพื่อที่จะโดนผมเย็ดน้ำสองทันที

คิดไว้ไหมจ๊ะ คนสวย ว่าวันนี้จะโดนพี่เย็ดไปกี่น้ำ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เมาผสมกับมึนๆ..เสียท่าโดนพี่เขยจัดการ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อนเราชื่อเอกนะส่วนแฟนเราชื่อจอย เรื่องนี้มาได้ประมาณ1ปีหนึ่งได้มั่ง เริ่มเรื่องเลยนะวันที่เกิดเรื่องคืนวันที่ แผนกของแฟนราได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวรัชดา ก็มีคนในแผนกไปร่วมงานประมาณ 30-40คนได้ร่วมทั้งจอยแล้วเพื่อนๆของจอยที่ทำงานอยู่ในแผนกเดียวกัน งานเลี้ยงก็ดำเนินไปเรื่อยๆโดยมีอาหารและที่ขาดไม่ได้ก็คือเหล้าซึ่งปกติจอ ยจะไม่ค่อยได้ดื่มเหล้าเท่าไรเพราะว่าคอไม่ค่อยแข็งซึ่งข้อนี้ผมรู้ดี แต่วันนั้นจอยได้ดื่มเหล้าซึ่งมีพี่เขยเค้าไปคนผสมให้จอยก็รับมาดื่มแบบว่า ไม่คดอะไรอยู่แล้วเพราะว่าเวลาเลิกงานก็กลับบ้านพร้อมกันอยู่แล้ว งานเลี้ยงได้ดำเนินไปเรื่อยๆจนเวลาประมาณเที่ยงคืนทุกคนก็เรื่มที่จะเมาร่วม ทั้งจอยด้วยบางคนก็นัดกันไปเที่ยวต่อบางคนก็บวกผัวตัวเองว่ากลับบ้านไม่ ไหวจะนอนค้างบ้านเพื่อนแต่ก็ไปเที่ยวกลับกิ๊กต่อส่วนแฟนผมเมาผสมกับมึนๆซึ่ง กลับคนเดียวไม่ได้อยู่แล้วซึ่งพี่เขยจอยเค้าก็ขออาสาเป็นคนไปส่งที่บ้านให้ จอยก็ไม่ได้คิดอะไรก้อเลยหลับไปมารู้ตัวอีกที่ก็เหมือนมีคนมากระแทกอยู่ ข้างๆซึ่งก็คือพี่เขยนั้นเองตอนนั้นจอยคิดว่าเป็นผมเลยแรกชื่อผมแต่สักพักจอ ยก็เริ่มลืมตามามองจึงรู้ว่าไม่ใช่ผมแต่เป็นพี่เขยนั้นเองตอนนั้นทั้งเสื้อ ผ้าทั้งกางเกงและกางเกงในกองอยู่บนพื้นแล้วส่วนตัวเองตอนนี้นอนเปลือยเปล่า อวดร่างที่ขาวนมกระเพื่อมอยู่บนที่นอนซึ่งมีพี่เขยคร่อมร่างอยู่ จอยเริ่มดิ้นแต่ก็สู้แรงไม่ไหวได้แต่พูดว่าพี่จ๋า…อย่า…ทำหนูเลยนะ….. ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผลแต่เหมือนกับเติมเชื้อไฟลงไปเวลานี้ดูเหมือนว่า พี่เขยจอยนั้นน่ามืดมากไม่ฟังเสียงเลยเหมือนกับเสือที่กำลังจะเขมือบลูกแกะ พี่เขยนั้นได้ใช่สองมือกดร่างให้นิ่งอยู่กับที่นอนและใช้เข่าดันขาจอยให้แยก ออกจากกันแล้วเริ่มที่จะไซร้ซอกคอลงมาที่นมใหญ่ขนาด34เริ่มดูดฟัดอย่างหื่น กระหายแล้วใช่มืออีกข้างขยำนมอย่างป่าเถื่อนซึ่งมีเสียงจอยร้องอยู่ตลอดว่า พี่ปล่อยหนูไปเถอะพี่เขยกลับบอกว่าขอพี่เถอะนะพี่รักจอยนะพี่สู้เอกไม่ได้ ตรงไหนจอยก็บอกว่าหนูรักเอกหนูไม่ได้รักพี่ปล่อยหนูไปทันได้นั้นพี่เขยก็ชก ไปที่ท้องหนึ่งที่ด้วยความโมโหจอยก็จุกตัวงอน้ำตาไหลออกอาบสองแก้มคงจะรู้…

เรื่องเสียว การ์ดกั้นประตูใจอ่อน เจอหีชมพูเข้ายั่ว เอาตัวเข้าแลกเลยเย็ดสักหน่อยแล้วปล่อยใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อนเลยจริงๆ เพราะผมไม่คิดว่าความชอบของคนเรามันจะสุดยอดได้มากขนาดนี้ ผมเจอเด็กสาวคนหนึ่งมาขอต่อรองให้เธอได้เข้าไปชมคอนเสิร์ตที่ถูกจัดอยู่ในระดับ 18+ และมีการตรวจบัตรประชาชนอย่างละเอียด เธอเพิ่งอายุ 17 ปี และไม่ได้ใกล้คำว่า 18 เลยจริงๆ เพราะว่าเพิ่ง 17 เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง ผมเลยปฏิเสธเธอไปอย่างเด็ดขาด แต่แกไม่กี่นาที ตอนที่ผมเดินออกมาพักที่ป่าด้านหลังรั้วคอนเสิร์ต เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วยิ้มกว้าง “ถ้าหนูยอมนอนกับพี่…พี่จะให้หนูเข้าไปในงานไหมคะ ?” เธอถาม น้ำเสียงแน่วแน่และจริงจัง ผมเองไม่เข้าใจว่าตัวศิลปินมันมีอะไรดีที่ทำให้เด็กสาวคนนี้ถึงกับยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อที่จะได้เข้าไปในงาน … ผมมองเธอหัวจรดเท้า…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวต่างแม่ทั้งเสียวทั้งมันส์ ผมมีพี่สาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพนานๆจะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดขึ้นคือเมื่อวันปีใหม่ที่เพิ่งผ่านมาครับ ก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อ ”พี่ยา” ส่วนตัวผมชื่อ ”ป๊อก” ครับผมจะสนิทกับพี่ยามากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่ยาอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆน้อยๆพอได้เสียวครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง บ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องห้องเดียว ถึงวันวันปีใหม่พี่ยากลับมาที่บ้านพี่ยาเป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 19 ควยใหญ่พอสมควรส่วนพี่ยาอายุ22…

เรื่องเสียว พล่านร่านสวาท ”ม่ายสาว” ผมชื่อ “ยุทธ” อายุ 21 ปี ผมทำงานเป็นช่างทาสี ช่วงนั้นหัวหน้างานรับเหมางานทาสีตกแต่งภายในที่บ้านหลังหนึ่ง ผมก็ได้ไปทำงานที่นั่น และที่บ้านหลังนี้นี่เองที่ทำให้ผมได้มีเรื่องราวเสียวๆ มาเล่าให้อ่านกันครับ เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงวัยกลางคน ผมทำงานอยู่ที่นี่มาหลายวันจึงได้รู้ว่าเธอชื่อ “พี่ผี้ง” อายุ 30 ปี หน้าตาสวยมากเชียวครับ อาศัยที่ผมหน้าตาดีหน่อยพี่ผึ้งจึงให้ความสนใจผมอยู่ด้วยเหมือนกัน เวลาที่ผมทาสีอยู่พี่ผึ้งก็จะมาคุยกับผมทั้งวันเลย มีอะไรก็จะนำมาให้ผมกินด้วย ผมทำงานที่นี่แสนสุขสบายมากครับ ความจริงทาสีที่นี่ไม่กี่วันก็เสร็จแล้วแต่ผมยืดเวลาไปเรื่อยๆ เพราะพี่ผึ้งเป็นคนสวยที่ประทับใจผมมาก ผมอยากอยู่ใกล้ชิดกับพี่ผึ้งนานๆ พี่ผึ้งเป็นแม่ม่ายด้วยครับ เธอเล่าให้ผมฟังถึงเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอหลายเรื่อง สามีของพี่ผึ้งชอบเจ้าชู้ทั้งสองจึงเลิกกันไป…

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว เธอตอบแบบเขินเล็กน้อยว่าอยากเห็นเหมือนกัน แต่จะกล้าจับมั้ยก็ไม่รู้ แล้วเราก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวที่ภูเก็ตกันเมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมา เราไปพักกันที่หาดป่าตอง คืนที่สองเราได้ไปนั่งกินอาหารที่ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่แห่งหนึ่ง ในร้านมีแต่พวนชาวต่างชาติ มีเราสองคนที่เป็นคนไทยในร้าน เราก็สั่งอาหาร และเบียร์มาดื่มกินกัน ในระหว่างที่เรานั่งกินกันอยู่…

เรื่องเสียว ปิดเทอม นี้มีญาติห่างๆ มาเสียวถึงบ้าน เรื่องเสียวของเรามันเริ่มมาตั้งแต่เรายังคงเดียงสา ตอนนั้นฉันไม่เคยรู้เลยว่า การที่เราจับควยและจับหีกันนั้นมันคืออะไร แต่รู้สึกสนุกดีที่ได้จับควยของเขาที่แข็งขึ้นมา เขาคนนี้คือญาติห่างๆ ของฉัน ที่เรามักจะมาเจอกันในช่วงเวลาปิดเทอม และเรามักจะมีสัมพันธ์แบบนั้นเสมอๆ มันเป็นเรื่องแห่งความลับ จนกระทั่งเราโตขึ้น และมักเจอกันแค่ช่วงปิดเทอม เราก็เริ่มเปิดใจคุยกัน ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมาเรารู้ตัวไหม ใช่…เราต่างคนต่างรู้ตัวว่ามันคืออะไร แต่ความรู้สึกที่ผูกพันกันมาเป็นเวลานาน ทำให้เราไม่สามารถลืมเลือนหรือว่าเลิกทำสิ่งนั้นได้แล้ว ยิ่งเราโตขึ้นไปเรื่อยๆ เราก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านกันไปเรื่อยๆ จำได้ว่าตอนที่เราอยู่ด้วยกันปิดเทอมที่แล้ว ฉันชักว่าให้เขาจนแตกคามือ และเขาก็ติ้วหีให้ฉันจนเสร็จไม่ต่างกัน และบอกกันว่าถ้าเราโตขึ้นกว่านี้ เราจะลองมาเย็ดกัน ซึ่งตอนนี้เราเองก็ต่างขึ้น ม.ปลาย กันแล้วต่างคนต่างรู้ว่าความสัมพันธ์ของเรามันไม่ใช่ญาติสนิทกัน…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

เรื่องเสียว ช่วยพ่อให้หายอยาก ”หนูเสียวจนน้ำตาไหล” สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ หนูก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ ในคืนของการพักผ่อนในฤดูร้อน หนูวางผ้าเช็ดตัวลงบนเก้าอี้ในห้องพัก ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าหลังจากออกจากห้องน้ำ ไม่อยากจะสวมเสื้อผ้าเพราะอากาศมันร้อน เดินไปเดินมาก็ไม่หายร้อน หนูเลยอยากลงไปเล่นน้ำในสระหนูคิดว่าคนอื่นคงหลับกัน หมดแล้ว หนูเลยหยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินออกไปที่สระน้ำ ถอดผ้าพาดไว้ที่ขอบสระแล้วลงเล่นน้ำอย่างสบายใจ น้ำในสระเย็นสบายทำให้หนูสดชื่นขึ้น หนูเปลือยกายเล่นน้ำอยู่ภายใต้แสงจันทร์ เมื่อสบายตัวแล้วหนูก็ขึ้นไปนอน อาทิตย์ต่อมา หลังจากอาหารเย็นหนูก็ลงไปเดินเล่นที่ชายหาด 2-3 ชั่วโมงก็เข้าบ้าน บ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ หนูเลยเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านอนเล่นจนหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เดินออกมาที่ระเบียงรับลม…