ล่อสาวใช้ข้างบ้าน ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียว อูวววววว”

e0b8a5e0b988e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b88ae0b989e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b8ade0b98ae0b8b0 e0b8ad 64fbfbe254257

เรื่องเสียว ล่อสาวใช้ข้างบ้าน ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียว อูวววววว”

สาวใช้ข้างบ้านโดนใจขนาดนี้ อยากมาเป็นเมียพี่ไหมครับคนสวย

พี่เคน พี่เคนจ๋า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียวเหลือเกิน อูวววววว

เสียงครวญครางของเอมดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่ผมกำลังจัดสรรเรื่องเสียวซ่านให้เธออยู่ ก็ช่วยไม่ได้ ใครใช้ให้เธอน่าเย็ดขนาดนั้นล่ะ ผมรู้จักเธอในฐานะสาวใช้ของบ้านข้างๆ ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเราจะคืบหน้าขึ้น ผมเริ่มหยอดเธอวันละนิดละหน่อย ก่อนที่เธอก็เริ่มอ่อยผมเรื่อยๆ เหมือนกัน ผ่านไปแค่เดือนเศษ ปลาก็กินเหยื่อเสียที และในวันนี้ซึ่งเป็นวันหยุดของเธอ ผมก็ได้พาเธอมาที่ห้อง เพื่อใช้ช่วงเวลาวันหยุดให้คุ้มค่าที่สุด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดดด…..พี่เคน หนูเสียวหีไม่ไหวแล้ว พี่เคนเก่งจัง อ๊ะ อ๊า

เธอเป็นสาวเหนือ ที่ออกจากบ้านเดินทางเข้ามาในเมืองกรุงเพื่อหางานที่มีรายได้มากกว่าไร่สวนที่บ้าน ดังนั้น นอกจากผิวกายของเธอที่จะขาวเนียนแล้ว หีสวยของเธอนั้นยังยั่วยวนผมอีกด้วย เป็นสาวใช้แต่หีชมพูสวยขนาดนี้ ไม่รู้ว่าคุณผู้ชายบ้านนั้นจะรู้ไหมนะ ว่ามีแก้วงามอยู่ในมือ

ผมเลียหีให้เธอด้วยความเสียวซ่าน ผมเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้ว มือหนึ่งก็กำควยชักว่าวไปตามจังหวะความซ่านเสียวที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนสัมผัสได้ว่าลมหายใจของเธอนั้นเริ่มติดขัด น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูออกมา ผมเลียกินน้ำหีของเธออย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนอนหายใจเพียงครู่เดียวเท่านั้น

เพราะเวลานี้ผมเองก็เริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

ขยับตัวไปยืนข้างๆ เธอแล้วชักเข่าลงไปกับเตียงนุ่มๆ ควยใหญ่ยาวกระดกเรียกเธอให้หันมา ก่อนที่ผมจะบอกเธอว่าให้ช่วยมอบความสุขให้ผมที เธอยิ้มออกมาด้วยความขวยเขิน กำลำควยของผมด้วยมือข้างนั้น แววตาดูตกใจเล็กน้อยที่มันใหญ่เสียจนไม่สามารถจะกำมันมิดลำได้เลยในเวลานี้

ควยใหญ่จังเลย เธอพูด แล้วก้มลงไปอมควยให้ผมทันที เสียงดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ก่อนที่จะเหลือเพียงเสียงลมหายใจและเสียงครางของผม เธออมควยเก่งจริงๆ ยิ่งอม ผมก็ยิ่งเงี่ยน จนไม่สามารถปล่อยให้เธอนั้นอยู่นิ่งเฉยได้ จับหัวของเธอขยับเข้าออกตามจังหวะที่ต้องการพร้อมส่งเสียงครางออกมา ก่อนที่มันจะเริ่มปะทุขึ้น

เปลวไฟแห่งความต้องการ เลยจัดการกระเด้าปากของเธอเสียให้สาแก่ใจ แล้วค่อยบรรจงวางร่างของเธอลงเมื่อเกิดเสียงอ๊อกขึ้นหลายต่อหลายครั้ง เธอไอโขลกทันทีเมื่อควยยาวๆ ของผมนั้นทอดถอนออกจากปากของเธอ ก่อนที่ผมจะค่อยๆ แทรกร่างเข้าไปที่สองขาของเธอ

เรือนร่างของเธอนั้นมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปหมด นมสองเต้าเต่งตึง เอวที่เล็กคอดน่าจับกระแทก และแคมหีใหญ่ที่พร้อมจะกลายเป็นของผมตลอดเวลา ผมเอาหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็นนั้นค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอ กระตุ้นความเสียวจนเธอนั้นบิดกายไปมา ครางออกมาด้วยความสุข

เธอบอกว่าให้ผมเลิกแกล้งเธอเสียที เพราะว่าตอนนี้เธอเงี่ยนไม่ไหวแล้ว อยากจะโดนผมเย็ดหีใจจะขาด

แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนที่จะปล่อยให้ผู้หญิงรออะไรขนาดนั้น เลยจัดการจับควยสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอพรวดเดียวสุดโคน เพราะว่าน้ำเงี่ยนก็ไหลปริ่มหัวควย ส่วนรูหีของเธอนั้นก็มีน้ำไหลออกมาเช่นกัน

ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ถลำเข้าไปในรูหีที่แสนฟิตแคบของเธอนั้น ก็สัมผัสได้ถึงความเสียว ความอุ่น และการตอดควยของหีเธอทันที ร่างกายของเธอบิดเร่าอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ผมเริ่มกระแทกเอวเย็ดหีของเธอรัวขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาดสาย น้ำเสียงของเธอที่เปล่งออกมาบอกว่าเสียวหี เสียวมากๆ ผมเย็ดหีเก่งเหลือเกิน เป็นแรงกระตุ้นชั้นดีที่ช่วยให้ผมนั้นอยากจะเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง

เสียงกระแทกดังขึ้นกว่ายี่สิบนาทีโดยที่ผมไม่ได้เปลี่ยนท่าเลย เพราะว่าเพียงเท่านี้ก็ชัดเจนแล้วว่า แค่เย็ดเก่งก็ไม่จำเป็นต้องผาดโผน

ก่อนที่น้ำจะแตก ผมก้มลงไปโอบกอดเธอเอาไว้ แล้วดูดนมของเธออย่างดูดดื่ม แล้วรัวเองกระแทกลงไปที่รูหีของเธอจนกระทั่งน้ำแตก ผมไม่ได้บอกเธอหรอกว่าผมจะแตกใน แต่คิดว่ามันเป็นของขวัญที่ดีที่ยืนยันว่าเธอนั้นได้เป็นของผมแล้ว

ผมดันตัวเองเข้าไปแล้วเกร็งตัวเต็มที่เพื่อรีดเร้นน้ำควยให้หลั่งทะลักเข้าไปในรูหีของเธอจนหยดสุดท้าย

เพื่อให้เธอได้รู้ว่า มาเป็นเมียผมไม่มีผิดหวัง ต้องการตอนไหนก็ได้ตอนนั้น

แต่วันนี้มันเพิ่งเที่ยงเอง แล้วผมก็ยังควยแข็งอยู่ กว่าจะถึงเวลาที่วันหยุดหมดลง ผมว่ายังได้เย็ดหีเธออีกหลายน้ำแน่ๆ เพราะฉะนั้นก็อย่าเสียเวลาเลย

ผมปล่อยให้เธอนอนผ่อนคลายเพียงครู่เดียว ก่อนที่จะปล่อยให้เธอได้พักหายใจหายคอ เพื่อที่จะโดนผมเย็ดน้ำสองทันที

คิดไว้ไหมจ๊ะ คนสวย ว่าวันนี้จะโดนพี่เย็ดไปกี่น้ำ ?

Recommendations

เรื่องเสียว แก้แค้น เวียนเทียนสุดเสียว เรื่องที่มันเกิดขึ้นกับหนูผ่านไป 2 ปี แล้วค่ะ แต่ก็ดูเหมือนว่าเหตุการณ์นั้นเพิ่งจะผ่านไปหยกๆ นี่เอง เพราะหนูจำฝังใจเหลือเกิน ตอนนั้นหนูเรียนภาคค่ำระดับ ม.ปลาย อายุ 18 ปีเท่านั้น เรียกว่ากำลังสาวเต็มตัว หนูชื่อ “จิ๊ป” ก็แล้วกัน หนูเป็นคนไม่ดีนักเสียสาวมาตั้งแต่อายุ 12-13 ปี แล้วก็ทำตัวเละเทะเรื่อยมา ใครถูกใจหนูก็ให้ท่าจนเขาเสร็จหนูหมด ไม่รู้เป็นอย่างไรหนูชอบเรื่องอย่างนี้เหลือเกิน ใจมันอยากให้ใครมาทำตลอดเวลา หนูจัดเจนเรื่องนี้มากทีเดียวเพราะเจอมาทุกรูปแบบ ความจัดเจนของหนูนี่เองที่กลายมาเป็นความฝังใจที่ต้องจดจำ เมื่อหนูมาเรียนภาคค่ำพบเด็กรุ่นน้องอายุประมาณ 16…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่ป่ากล้วยหลังบ้าน พี่เขาก็ควยใหญ่เหลือเกิน จนหนูยอม เรื่องเสียวที่หนูจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจของหนูเอง แต่ว่ามันกลับจบลงด้วยความเต็มใจอย่างเอ่อล้น เพราะว่าความสุขที่โหยหาถูกเติมเต็มแล้วนั่นเอง จะมีอะไรสักกี่อย่าง ที่ผู้หญิงอย่างเรานั้นโดยหาย อย่างแรกคือผู้ชาย อย่างที่สองคือผู้ชายที่หล่อ รวย และอย่างสุดท้ายคือผู้ชายที่ควยใหญ่ ใกล้เทศกาลกระทงแล้ว ฉันเองคิดว่าจะทำกระทงขายเฉกเช่นทุกๆ ปี วันนี้เลยเข้ามาที่หลังสวนของย่า ที่ปลูกต้นกล้วยเอาไว้เป็นดงใหญ่ ฉันเข้าไปจัดการทุกๆ อย่างด้วยตัวของฉันเอง เพราะว่าฉันเป็นคนที่แข็งแรงอยู่แล้ว แต่เพราะว่าความไม่ระวังเนื้อระวังตัว ฉันเลยโดนสวมกอดจากใครสักคน ที่เข้ามากอดจากด้านหลัง แล้วเอามือโอบหน้าท้องของฉันเอาไว้ ในตอนนั้นฉันพยายามที่จะขัดขืน แต่ไม่กรีดร้อง เพราะรู้ว่ามันคงไม่มีใครได้ยิน ฉันพยายามที่จะขัดขืน…

เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้นำเรื่องราวเสียว ๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปสาวควยหรือติ้วหีกันครับ เรื่องของผมเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้สองวันเองครับ คิดอยู่ว่าจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ดีไหม แต่ก็ตัดสินใจจนสามารถหาช่องทางในการเล่าเรื่องเสียวให้ฟังได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวของผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ครับ ทั้งบ้านมีผม แม่ พี่ชาย แฟนพี่ชายและหลาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ ปัจจุบันหลานคนนี้เรียนอยู่ชั้นม. 6 วัยกำลังน่ารักสดใส ที่สำคัญแรกเริ่มเป็นอะไรที่ฟิตสุด ๆ แล้วครับ เหตุการณ์ที่ผมได้เล่นเสียวกับหลานสาว เมื่อวานก่อนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้านดึกครับ เพราะได้ทำโอทีเลยทำให้ได้เข้าบ้านอีกทีก็ 5…

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่ การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน…

เรื่องเสียว อุบัติเซ็กส์ ค่ำ ๆ วันศุกร์นั้นฝนตกมาพอสมควรแล้วตั้งแต่ช่วงสี่โมงเย็น ผมขับรถเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กลับบ้านเพราะถนนมันก็ยังเปียก ลื่นอยู่ อีกอย่างหนึ่งก็คือภรรยาผมพาเด็ก ๆ ไปบ้านแม่ที่ต่างจังหวัดตั้งแต่บ่าย ๆ ผมไม่ได้ตามไปเพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องมาทำงานอีก กลับบ้านก็เฝ้าบ้านคนเดียวเลยไม่ได้เร่งร้อนอะไร ข้าวเย็นก็กินมันตั้งแต่ที่ทำงานแล้วถึงบ้านก็อาบน้ำดูทีวีแหละ ครับเลยเอ้อระเหยได้ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายฝนน่ะมันเปลี่ยนจากตกโชย ๆ เป็นหนักขึ้น ถึงเพิ่งจะเปลี่ยนยางใหม่แต่ผมก็ ไม่ชอบขับรถเร็วในสภาพอากาศแบบนี้เลยไปมันเรื่อย ๆ รวมทั้งถนนบ้านเราที่มักจะปะตรงโน้นตรงนี้ไปทั่ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มตอนที่ผมชะลอรถตรงไฟแดงนั่นแหละครับ เสียงโครมย่อมๆ พร้อมกับความรู้สึกว่ารถโดนกระแทกจาก ด้านหลัง…

ผมเป็นเพื่อนกับปราณี ซึ่งเป็นเพื่อนชี้กันมากตั้งแต่ตอนเด็กๆเราเล่นด้วยกันบางครั้งก็เล่นเสียวกันตอนเด็กครับ พอโตมาเลยเลิกเล่นกันแบบนั้นจนกระทั่งเธอเป็นสาวหน้าตาดีมากมีหนุ่มๆมาติดพันหลายคนและเธอได้แต่งงานไปกับหนุ่มบางกอกจนมีลูกสาวหนึ่งคนหน้าตาเหมือนปราณีมากพิมพ์เดียวกันเลยครับลังจากที่คลอดลูกแล้วเธอก็ได้ไปทำงานกับสามีที่กรุงเทพปล่อยให้ลูกสาวอยู่กับยายสองคนให้ยายเลี้ยงจนลูกสาวอายุได้ 8 ขวบเธอหายเงียบไปจากที่เคยส่งมาให้ยายทุกเดือนก็หายไป จนวันหนึ่งปราณีได้โทรมาหาผมว่าขอฝากดูลุถกสาวด้วยนะ ช่วยดูแลด้วยยกให้เป็นลูก ผมสัญญาว่าจะดูแลลูกสาวของปราณีเป็นอย่างดี รักเหมือนลูกจริงๆ จนน้องอั๊มลูกสาวของเพื่อนติดผมมากครับ ทุกๆวันเวลาจะไปโรงเรียนจะมาขอเงินจากผมวันละ 40 บาท ผมก็ให้ไผสงสารเด็กครับ จนกระทั่งน้องอั้มโตขึ้นเป็นสาวน้อย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 สังเกตว่าน้องอั้มเริ่มมีหน้าอก กำลังจะเป็นสาวแล้ว แต่น้องอั้มยังทำตัวเหมือนเด็กๆอยู่ เวลามาขอเงินที่ผมจะเข้ามากอดผมออดออ้นเก่งมาก จนเอาหน้าอกที่กำลังเต่งตึงมาเสียดสีตรงเป้าผม มันเลยแข็งตัวขึ้นมาครับ น้องส้มถามว่าอะไรนี่แข็งๆๆ หัวผงกไปผงกมากระดกขึ้นกระดกลง จนน้องอั้มเผลอตัวเอามือมาจับท่อนเอ็นของผมครับ น้องอั้มจับเล่นไปเล่นมา…

เรื่องเสียว เด็กใจแตก มันอยากลองหรรม ”เสียว..เสียวมากเลยค่ะลุงขาาา….เด้าหีหนูแรงๆ เลยค่ะ” ที่อำเภอแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคกลางคฤหาสห์หลังงามใหญ่โตปลูกอยู่กลางผืนดินหลายสิบไร่มีนายบรรจงกับคุณพิมทองทั้งสองคนมีลูกสาวคนเดียวสาวน้อยวัยแรกรุ่นคนสวยวัย15กำลังเรียนอยู่ ชั้น ม.3 โรงเรียนสตรีชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัด ลุงดำชายชราร่างดำช่างไม้รับจ้างตัวคนเดียวเมียแกตายไปหลายปีแล้วส่วนลูกก็ไปทำงานที่กรุงเทบแกกำลังซ่อมแชมเรือนพักศาลากลางน้ำสำหรับเจ้าของบ้านมานั่งนอนพักผ่อนด้วยเหตุที่นายบรรจงเจ้าของบ้านกำลังป่วยเป็นอัมพฤกส่วนคุณพิมทองถึงแม้วัยจะเฉียด 47 เข้าไปแล้วแต่ก็ยังมีไฟและความต้องการทางเพศอยู่สายตาสาวใหญ่คนสวยรวยเสน่ห์คอยจ้องมองช่างไม้ที่ชื่อไอ้ชอบลูกมือของช่างดำช่างชอบเป็นเด็กหนุ่มร่างกายกำยำด้วยเหตุที่หล่อนห่างหายจากการรวมเพศมานานเพราะสามีหำไม่ลุกมานานแล้วลุงดำชายชราวัยเฉียดโลงแต่ร่างกายยังแข็งแรงคอยจับจ้องมองลอดไต้โต๊ะดูคุณทิพย์ลูกสาวสุดสวยของคุณนายพิมทองที่นั่งเผลอยกแข้งยกขาจนมองเห็นขาอ่อนอวบเรียวสวยสร่างเพราะสาวเจ้าเล่นไส่ชุดนอนบางเบามานั่งอ่านหนังสือเล่นเอาไอ้เฒ่าหวั่นไหวซู่ซ่าที่โรงเรียนเป็นเวลาพักเที่ยงพอดีเทียนทิพย์กำลังเดินเข้าโรงอาหารพอดีไอ้เทพแฟนหนุ่มของเทียนทิพย์เดินเข้ามาทัก“ทิพย์จ๊ะเทพไปแข่งกีฬาตั้งนานคิดถึงจังเลย…”สาวน้อยวัยใสหน้าแดงเมื่อแฟนทัก“ทิพย์จ๊ะวันนี้หลังเลิกเรียนพบเทพที่เดิมนะ…”“ไม่เอาเดียวเทพรังแกทิพย์อีก..”“น่า…นะห้าโมงเย็นนะพบกันที่เก่า..”แล้วไอ้เทพก็เดินจากไปห้าโมงเย็นณ.ชายทุ่งหลังบ้านคุณทิพย์เทพกำลังกอดจูบคุณทิพย์ทั้งสองกอดรัดกันด้วยความกำหนัด“..อูย..เทพจ๋าอย่าคะทิพย์เสียวอย่าดูดนมอูย่….อย่าล้วงทิพย์อายนะ….ซี๊ดดดด…..”สาวรุ่นวัยใสครวญครางเสียงกระเส่าแอ่งเนินหีตามแรงของไอ้เทพเด็กหนุ่ม ทนไม่ไหวรูดกางเกงในของทิพย์ลงต่ำพร้อมกับแทรกตัวเข้าง่ามขาของทิพย์แต่ก่อนที่จะมีอะไรเลยเถิดพลันมีเสียงกระแอมดังขึ้นเฒ่าดำนั่นเองไม่รู้โผล่มาจากใหน“ลุงดำ..”ใช่แล้วลุงดำนั่นเองแกแอบเห็นคุณทิพย์ลุกลี้ลุกลนออกจากบ้านแกเลยแอบย่องตามมาแอบดูจนจะมีอะไรเลยเถิดจึงได้แสดงตัวเด็กหนุ่มเด็กสาวรีบใส่เสื้อผ้าแล้วรีบเดินแยกย้ายกลับบ้านด้วยความอายปล่อยให้เฒ่าดำมองตามหลังคุณทิพย์ด้วยความคิดบางอย่างวูบขึ้นมาหลายวันผ่านไป..ลุงดำยังคงทำงานต่อเติมบ้านตามปกติสายตาแกยังคงมองหาลูกสาวเจ้าของบ้านที่พักหลังไม่ยอมเฉียดมาไกล้เฒ่าดำด้วยความอายและกลัวเฒ่าดำจะเอาเรื่องของตนไปเล่าให้คนพังโดยเฉพาะถ้ารู้ถึงหูพ่อกับแม่คงโดนเอาตายแน่แล้ววันหนึ่งขณะที่ทิพย์เดินกลับบ้านบังเอิญสวนทางกับลุงดำที่เลิกงานจะกลับบ้านพอดี“เอ่อ..คุณหนูทิพย์ครับวันนั้นคุณทิพย์ลืมกางเกงในนะครับถ้าอยากได้คืนก็ตามไปเอาที่บ้านผมนะครับ..เอหรือจะให้ผมเอาไปให้แม่คุณทิพย์ดี..”เฒ่าเจ้าเล่ห์เริ่มขู่เด็กสาวแล้วเดินจากไปปล่อยให้ทิพย์วุ่นวายในสมองกลัวก็กลัวว่าถ้าไปต้องมีเรื่องไม่ดีไม่งามเกิดขึ้นแน่แต่ถ้าไม่ไปแล้วลุงดำเอาเรื่องของตนไปประจานตนเองคงเดือดร้อนแน่แล้วทิพย์ก็ตัดสินใจขี่มอเตอร์ไซค์ไปหาลุงดำโดยกะว่าจะให้เงินลุงดำสักสองสามพันเรืองคงจนแน่บ้านของลุงดำเป็นบ้านไม้เก่าครำคร่าปลูกอยู่กลางทุ่งวันวันแทบจะไม่มี่ใครเฉียดมาไกล้“ลุงดำทิพย์ขอกางเกงคืนนี่หนูให้เงินลุงดำสามพันแล้วขอให้เรื่องนี้จบแค่นี้นะ”เฒ่าตัวแสบไม่พูดรีบประคองร่างลูกสาวเศรษฐีนั่งลงบนแคร่ไม้ไผ่ร่างสาวสวยแรกรุ่นนั่งห้อยขาใบหน้าหวานเฉียบออกอาการตื่นตระหนกเมื่อลุงดำนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าแกเกลือกกลั้วใบหน้าดำอัปลักษณ์ลงขาอ่อนจนกระทบเนินโคกสวาทอวบอูมพอดีถึงแม้จะมีกระโปรงนักเรียนกันแต่ก็ถึงกับทำให้สาวน้อยวูบวาบเด็กสาวไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อนแม้แต่เทพแฟนหนุ่ม“อูยอย่าลุงดำ…อย่า..”“น่าคุณหนูขอผมเถอะรับรองผมจะทำให้คุณหนูลืมไอ้เทพสนิทเลย…”ถึงจะห้ามแต่ก็หาอยุดการกระทำของลุงดำไม่ชายกระโปรงกลีบสวยถูกตลบขึ้นกองที่เอวกางเกงในตัวน้อยถูกรูดลงลุงดำซบหน้าลงดูดเลียปลายติ่งเสียวเล่นเอาคุณทิพย์ถึงกับพล่านด้วยไม่เคยโดนเลียหีมาก่อนแม้แต่เทพแฟนหนุ่มที่เกีอบเสียตัวให้กับเขาถ้าไม่โดนลุงดำขัดจังหวะเสียก่อน“อูววว..อูย…ซี๊ดดด…เสียว…พอ…พอแล้ว…ลุงดำขาาาา..พอก่อนทิพย์ไม่ใหวแล้ว…ซี๊ดดดด…..”สาวน้อยร้องครางเสียงสั่นเทาเมื่อติ่งแตดถูกดูดเลียโดยชายแก่อัปลักษณ์วัยคราวพ่อเมือกเหนียวใสเยิ้มทะลักออกมาจนเละปากหนวดสั้นแข็งแกมขาวของแกมือหยาบหนาลวงลูบคลำคลึงที่เนินนมอวบสวยที่แข็งเป็นไตสู้มือ“อูววว์…ลุงขา…ซี๊ดดด..เสียวเหลือเกิน…พอ..พอก่อน..ทิพย์ออกแล้ว…ซี๊ด….ลุงขา….ลุงดำของทิพย์…..ลุงเลียเก่ง…ลุงขา…ลุงงงง.”สาวน้อยวัยใสถึงกับครวญครางด้วยความเสียวซ่านสะใจ..สองมือโอบกอดรอบคอลุงดำ…สะโพกผายแอ่นสวนสู้เรียวลิ้นของลุงดำไอ้เฒ่าอัปลักษณ์ที่กำลังจะได้เป็นผัวคนแรกของสาวน้อยหน้าหวานลูกสาวเศรษฐีเสื้อผ้าของคนทั้งสองถูกถอกออกตอนใดไม่อาจทราบได้บัดนี้ร่างดำกำลังแทรกอยู่ในง่ามขาของคุณทิพย์ปากหนากำลังดูดนมของคุณทิพย์ร่างขาวงามกำลังกอดกันกลมกับร่างดำของไอ้เฒ่าผู้โชคดี“อูย….ลุงดำขา…อย่าดูดนมทิพย์แรงคะ…ทิพย์เจ็บ…ซี๊ดดดด……”ลุงดำดูดนมของเด็กสาวด้วยความเมามันส์….ซ้ายทีขวาทีแล้วเลื่อนกายขึ้นไปประกบปากดูดลิ้นของสาวน้อยทิพย์ดันลิ้นโต้ตอบจังหวะนี้เองที่ท่อนควยยาวของลุงดำได้ถูไถตางเนินหีของคุณทิพย์ซึ่งยิ่งทำให้คุณทิพย์เสียวสุขเป็นทวีคูณ“ลุงขา…จะทำอะไรก็ทำเถอะค่ะ..หนูยอมลุงทุกอย่างแล้วลุงดำขา……”ไอ้เฒ่าดำยิ้มในใจพลางเงยหน้าออกจากเต้านมทิพย์แอ่นอกตามอย่างเสียดาย..ไอ้ดำทาบร่างลงบนอกเด็กสาว…ดูดนมสวยจวบจาบมือที่ว่างบี้แตดของเด็กสาวส่วนทิพย์บัดนี้มือน้อยเรียวสวยกำรูดลำควยรกขนของไอ้เฒ่าดำไม่ยอมปล่อย“อูยยย…ลุงดำขา…เอาควยของลุงเข้าไปในหีของหนูเถอะค่ะลุงขา…หนูอยากซีดเหลือเกิน…”“เดียวก่อนครับขอผมดูดกินนมของคุณหนูอีกก่อนครับ…นมของคุณหนูน่ากินเหลือเกิน….”“.อูย…เอาเข้าก่อนคะลุงขาเดี๋ยวค่อยดูดหนูจะให้ลุงดูดทั้งวันเลยก็ได้……”“.งั้นเอาละนะ…”ไอ้เฒ่าดำโย่งร่างขึ้นทิพย์จับลำควยของไอ้ดำจ่อรูหีไอ้ดำดันทันที่เข้าไปครึ่งลำทิพย์เจ็บแปลบทันทีแต่ไม่มีเสียงร้องเพราะปากเรียวบางของเธอถูกประกบด้วยปากหนาของไอ้เฒ่าดำ..ไอ้ดำดันอีกทีเดียวมิดลำหมอยหยาบหนาอัดแน่นกับเนินหีขาวบริสุทธิ์ของทิพย์มันบดเบียดแล้วกระเด้าถี่ยิบทิพย์สาวน้อยวัย15บัดนี้เธอไม่เหลือคราบของลูกสาวผู้ดีมีสกุลแล้วมีแต่ความเงี่ยนอยากสองมือกอดรัดไอ้ดำขี้ข้าเฒ่าแน่นสองขอเรียวสวยเกาะเกี่ยวขาที่รกไปด้วยขนของไอ้ดำแอ่นหีเด้งรับหารกดกระแทกของลำควยปากประกบกันแน่นแลกลิ้นกันอย่างเสียวสุข“อูยหีฟิดดีจริงๆคุณหนูเสียวไหมครับ““เสียว..เสียวมากเลยค่ะลุงขาาา….เด้าหีหนูแรงๆ เลยค่ะ…ดูดนมด้วย..หนูชอบ..ลุงเย็ดเก่งเหลือเกินต่อไปนี้ทิพย์จะมาให้ลุงดำเย็ดทุกวันลุงต้องเย็ดหีทิพย์ทุกวันนะคะลุงขา…….”“ได้เลยครับคุณหนู…..”ว่าพรางมันยิ่งกระแทกลำควยแรงขึ้น…ทิพย์กอดรัดร่างของไอ้ดำแน่นครวญครางอย่างมีความสุข“.โอ้ว…..อูยยยย…ซีดเสียวผัวขาเมียเสียวเมียจะเสร็จแล้ว…ช่วยเมียด้วยอูยย…”“..รอผมก่อนเมียจ๋าผัวก็จะเสร็จเหมือนกันโอ้ว……”ทั้งสองร้องครางออกมาเกือบจะพรอมกับน้ำเงี่ยนทะลักออกไส่กันจนล้นออกจากโพรงหีไอ้เฒ่าดำฟุบคาอกของเด็กสาวทิพย์กอดลูบไล้ตามแผ่นหลังของไอ้เฒ่าดำอย่างหลงไหลทั้งสองจูบปากแลกลิ้นกันอย่างมีความสุขแล้วเผลอหลับไปด้วยความเหนื่อยหอบทั้งที่ควยกับหียังคากันอยู่.

เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้ สวัสดีครับ อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วเลยอยากเล่าประสบการณ์ของตนเองบ้าง เป็นแบบประเภทไหนผมก็ไม่แน่ใจ แต่จะเลือกเป็นแบบพิสดารแล้วกัน เพราะมันก็แปลกดีเหมือนกันไม่คิดว่าจะมีแบบนี้เหมือนกัน เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ผมมีแฟนแล้วครับอยู่ด้วยกัน เวลาไปทำงานก็นั้งรถตู้ไปด้วยกัน มีอยู่วันหนึ่งมีความคิดแปลกๆ ขึ้นมา ไม่รู้มาจากไหน ลืมไปแล้วครับว่าเคยได้ยินมาจากไหนที่ชอบทำอะไรบนรถเมล์กัน ความคิดผมก็คืออยากดูท่าทางของคนข้างๆ ที่เห็นเรากำลังลวนลามผู้หญิง(คนข้างๆ ที่เป็นผู้หญิงนะครับ ถ้าเป็นผู้ชายก็คงรู้ๆ กันอยู่) ลองขอความร่วมมือกับแฟนดู ตอนแรกก็ไม่ยอมหลอกครับ แต่ขยันขยอบ่อยๆ เขา ก็ยอมแต่เธอบอกว่าครั้งเดียวนะ ก็เป็นอันตกลงกันครับ คืนเราจะทำกันบนรถตู้ครับเพราะว่ามันดูมิดชิดหน่อย เราวางแผนกันว่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วก็จะขึ้นรถตู้ห่างๆกันหน่อย ประมาณ 50…

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์! หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน…