ล่อพี่สาวกิ๊ก

e0b8a5e0b988e0b8ade0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b881e0b8b4e0b98ae0b881 64fc09f48d751

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก

สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี เธอไม่อยากกลับบ้านเลยมาที่นี่ เมย์เลยแนะนำผมให้รู้จักกับเธอ ผมเลยขอตัวกลับ เพราะเผื่อจะคุยเรื่องส่วนตัวกัน

วันต่อมาผมแว่บมาหาเธออีก แต่เมย์ไม่อยู่ออกไปข้างนอก ต้องบอกตรงๆ ครับว่าเมย์ไม่ได้มีผมคนเดียว กิ้กเยอะมาก ผมเลยขอตัวจะกลับแต่เอมเธอชวนเข้ามานั่งในห้อง เธอใส่กางเกงขาสั้นบางๆ เสื้อรัดๆ กำลังนั่งกินเบียร์ ผมนี่ควยแข็งเลย เธอถาม ดื่มไหมกำลังหาเพื่อนกินแก้เซ็ง รอเจ้าเมย์นู่นหลับรอเลย คงไปเปิดห้องซั่มกันแน่ เธอยิ้มๆ เจ้าเมย์เสน่ห์แรง ไม่เหมือนเอม ลูก 1 ผัวยังเมิน ผมเลยพูดสวนไปว่า ใครบอกล่ะน่าฟัดจะตาย แบบนี้ล่ะดีไม่ต้องสอน ลีลาดีกว่าสาวๆ อีกต่างหาก เธอบอกจริงดิ ไม่เชื่อหรอก ช่วงนั้นก็เริ่มตึงๆ ทั้งคู่ ผมเริ่มเอามือไปลูบหน้าขาเธอ เธอขนลุกซู่ แต่เธอไม่ว่าอะไร ผมเลยเริ่มเอามือล้วงในเสื้อ มือเคล้นนม แล้วอารมณ์ก็พาไป เราเริ่มจูบปากแลกลิ้น ผมปลดยกทรงเธอออก เห็นนมชูชันหัวนมสีน้ำตาล ห้อยนิดๆ แต่เต็มมือมาก

ส่วนหน้าท้องเธอลายนิดๆ จากการคลอดลูก ผมเริ่มเอาลิ้นเลียหัวนม พร้อมเคล้นไปด้วย จากนั้นเลียลากลงมาที่สะดือ ค่อยๆ ถอดกางเกงกับกางเกงในออก หมอยเรียงสวยแคมดำนิดๆ ผมไม่รอช้า เลียแคมทั้งสองข้าง จนเธอแอ่นตัวขึ้น ผมเลยเริ่มมาสนใจรูหีเธอบ้าง รูหีผ่านการใช้งานมาพอสมควร กลับหีแบะเล็กน้อย แต่รูหีแดงสด เม็ดแตดเล็กยื่นออกมาให้ผมได้ใช้ลิ้นสัมผัส เอมเกร็ง เอามือมาจิกหัวผม อ๊าๆๆ….เสียว อย่าหยุดนะ ผมเลยใช้ปากดุนและดูด ดังจ้วๆๆๆ เธอครางลั่น อ๊าๆ…..เสียวเม็ด ผัวจ๋า….เมียเสียว ผมเลยเอาลิ้นมาชิมน้ำหีเธอบ้าง มันเริ่มไหลออกมาเล็กน้อย ผมเอาลิ้นแหย่รูหี แล้วเลียขึ้นลง เธอร้อง อูวๆ อ๊าๆ ไม่ไหวแล้วผัวจ๋า….เมียจะแตกแล้ว

สักพักเธอนิ่งแล้วหนีบขาจนชิด อูยยยย….เสร็จเลยเลียเก่งจัง ผัวเรานานๆ จะเลียให้สักที เสียวหีสุดๆ เลย เธอเริ่มเอามือมาจับที่เป้าผม ไหนดูสิขนาดไหน อยากอมจัง ผมเลยถอดกางเกงออก อุ้ย หัวบานดีจัง เธอไม่รอช้าเอาปากมางับหัวควย เสียวควยมากครับตอนนั้น ทั้งเลียพวงไข่ เอาลิ้นเลียหัวควย เธอปรนเปรอให้ผมแบบสุดๆ แล้วเธอก็นอนลงพร้อมถ่างขารอควยเสียบหี ผมไม่รอช้าเอาถุงยางที่เตรียมมาใส่ก่อน แล้วเอาจ่อรูหีของเธอ อูยๆ….ซี้ด ผมดันไปได้แค่หัว เธอร้องออกมา เสียวหีจัง หัวบานๆแบบนี้ ผมค่อยๆดันจนมิดลำ เธอร้อง โอ้ว แน่นหีมาก ผมเริ่มซอยท่าเบสิก เธอก็ยกขามาเกี่ยวไว้ที่ก้นผม เรียกว่าก้นลอยเลย ผมกระแทกดังพั่บๆๆๆ น้ำหีเธอไหล เริ่มเปลี่ยนเป็นดังแจ๊ะๆๆ โอ้วๆ…ผัวจ๋า….เมียเสียวหี ผมซอยไม่ยั้ง

ผมสาวท่อนลำออกมาเกลือบๆ หลุดแล้วผมก็จับมันยัดเข้าไปในรูหีของเธอก่อนจะดันจนสุดโคนในรอบเดียว จนเอมอ้าปากค้าง ตกใจสุดขีด เพราะเธอคงทั้งเจ็บ และเสียวในเวลาเดียวกัน

สวบบบบบบบบบบ………

อื๊ออออออออออออ………

อ๊ะ…อ๊ายยย….ทำไม ถึงดันเข้ามาแบบนั้น อ๊ายยยยย…….แบบนี้หีเอมฉีกแน่เลย

ไม้ฉีกหรอก ผมพูดแล้วเริ่มขยับเอวช้าๆ อีกแป๊บเดียวก็เสียวแล้ว ทนหน่อยนะ โดนคนควยใหญ่เย็ดยังไงก็เสียว เจ็บนิดเดียวเอง….ทันทีที่การเคลื่อนไหวเกิดขึ้นเล็กน้อย ผมก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของเอมทันทีโดยที่เอมยังไม่ได้หัวถึงหมอนเลยด้วยซ้ำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ะ อ๊า อื๊ออออออ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

ผมยังคงกระแทก เข้าออกๆๆ เย็ดหีของเอมอย่างหนักหน่วง แรงกระแทกนั้นรุนแรง แล้วรัวเอวเข้าไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เอม เสียวววว….

ผมระรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเอมอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะชักควยออกมาดูอีกทีน้ำเมือกขาวๆ ติดตามโคนควยเลย เอมคงเสียวสุดๆ ผมเปลี่ยนเป็นท่าหมา ก้นเธองอนใหญ่มาก ท่านี้ผมถึงกับกัดฟันกระแทกเลย หีตอดสุดๆ เธอเอาหน้าแนบที่นอนแล้วแอ่นก้นขึ้นมาสุดๆ ผมกระแทกดังพั่บๆๆๆ เรียกว่าข้างห้องได้ยินแน่ อูยๆ ซี้ด มันส์จัง เธอครางไป เอานิ้วดูดไปด้วยคงเสียวมาก จนเธอบอกขอขึ้นบ้าง ท่านี้ทำเอาผมแทบทะลัก เพราะเธอคร่อมลงมา แล้วดึงผมไปจูบปาก พร้อมขย่ม อ๊าๆๆๆ เสียวหี ผมก็เลยบอกจะไม่ไหวแล้ว เธอบอกแตกเลย จะเสร็จแล้วเหมือนกัน ผมก็ทนไม่ไหวพ่นน้ำควยเต็มแรง เธอก็นอนฟุบลงมากอดผม ผัวจ๋า….เมียเสร็จแล้ว เรานอนกอดกันสักพักก็ไปอาบน้ำกัน เธอบอกไม่ได้เสร็จแบบนี้มานานมาก ผัวเธอพอเงี่ยนเอาควยยัดหี พอน้ำแตกก็หลับ สักพักผมขอตัวกลับ เพราะแว่บงานออกมา ระหว่างที่เธอมาพักที่หอน้องสาวของเธอ ผมก็จัดกับเธออีก 2 ครั้ง ผัวโทรมาง้อเลยกลับบ้าน เล่นเอาทั้งพี่และน้อง น้ำผลิตไม่ทันเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมเขื่อน กับสาวสวยนมใหญ่ร่านควย เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาเมื่อไม่กี่วันก่อน ผู้เล่าเองไม่ถนัดเรียบเรียงเท่าไหร่ จึงนำมาเรียบเรียงใหม่เพื่อให้สามารถเข้าใจได้มากขึ้น เนื้อหาเป็นดังต่อไปนี้ เตรียมตัวและความเงี่ยนเอาไว้ ก่อนที่จะสาวมือชักว่าวและน้ำแตกไปพร้อมๆ กัน สวัสดีครับ ผมชื่อว่าถ่าน เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ ผิวเข้ม มีรอยสักนิดๆ ซึ่งทั้งหมดนั้น มันประกอบให้ผมดูเป็นผู้ชายที่เข้มๆ คนหนึ่ง สำหรับสาวที่ชอบหนุ่มบ้านๆ ผมเองเลยกลายเป็นสเป็คของเธอไปอย่างไม่ยาก ซ่างผมเองก็ไม่คิดหรอกว่าจะมีผู้หญิงเข้ามาหาบ่อยๆ ซึ่งผมเองก็เลยเลือกเอาเลย อยากได้คนไหนก็คุยกับคนนั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยจริงๆ และวันนี้ผมก็ตกสาวมาได้คนหนึ่ง เธอชื่อว่าปลายฟ้า เป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่หน้าตาจิ้มลิ้ม…

เรื่องเสียว กินเสร็จแล้วเย็ดต่อ เด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ การกินหมูกระทะของฉันเปลี่ยนไป ตั้งแต่ได้สั่งหมูกระทะร้านนี้มากิน ไม่ใช่เพราะว่ารสชาติมันอร่อยกว่าที่อื่นหรอกนะ แต่ที่อร่อยมากกว่ารสชาติและปริมาณของหมูกระทะก็คือ เด็กเสิร์ฟที่ขับเอาหมูกระทะมาส่งต่างหากล่ะ ความเก่งกล้าสามารถของฉันคือการจีบเขาจนติด ทั้งๆ ที่เขาอายุอ่อนกว่าฉันตั้ง 5 ปี แต่แค่มองก็รู้แล้ว ว่าทรงนี้ไม่เกี่ยวกับอายุ พูดถึงเรื่องเสียว ควยใหญ่ ก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ตัวเล็กๆ เส้นเลือกเต็มแขนขนาดนี้ ควยใหญ่แน่นอน ใครก็บอกแบบนั้น และเพื่อนๆ ของฉันก็ต่างอิจฉาที่ได้เขาคนนี้มาไว้ในครอบครองสำเร็จ และค่ำคืนนี้ ฉันก็เลี้ยงหมูกระทะเพื่อน โดยที่เขามาส่งหลังเวลาปิดร้านแล้ว ก่อนที่จะมานั่งร่วมวงด้วยกัน ส่วนเพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เอาลูกชายมาเป็นผัวน้อย ” สามีไม่สู้ ” ดิฉันมยุรี หน้าตาสวยรูปร่างดี 36-28-36 สูง162 ผิวขาว ได้สามีเมื่ออายุยี่สิบกว่า ครอบครัวสามีใหญ่มีฐานะทุกคนปลุกบ้านอยู่ในรั้วบริเวณเดียวกัน เรามีลูกชายคนเดียวชื่อ ปัน สามีดิฉันอายุแกกว่าดิฉันสิบปี หลังจากเรามีลูก สามีดิฉันก็เริ่มสมรรถภาพทางเพศลดลงจนเกือบเสื่อมหมดสภาพ อย่างมากก็ทำให้ดิฉันได้สักสองทีต่อเดือน ได้ลองทำทุกอย่างแล้วก็ได้เท่านี้เขาไม่ค่อยสนใจอะไรนัก แต่ดิฉันสิที่ยังสาวยังมีความต้องการอยู่แต่ทำไงได้ ดิฉันรู้ตัวดีว่าเป็นคนสวยยังสาวถ้าจะเลิกกับสามีไม่ยากเลยที่จะหาใหม่ดีๆได้ในเร็ววัน มีคนหมายปองดิฉันอยู่มากมายดิฉันเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก มีอาชีพอิสระก็มีความสุขดี สามีก็ดีจึงไม่คิดจะทิ้งเขาไปมีผัวใหม่ จึงต้องทำใจปลงในเรื่องนี้ดิฉันเลี้ยง.ปัน.อาบน้ำให้เขาชอบจับจู๋เขาเล่นทุกวันมาตั้งแต่เล็กๆ จนเขาอายุสิบขวบก็ห่างบ้าง แต่ก็ยังเล่นกับเขาอย่างนั้นเป็นประจำสัปดาห์ละสามสี่ครั้งเขามักชอบไปเล่นกับพวกญาติพี่ๆที่เป็นผู้ชายลูกลุงป้าประจำบางทีก็ไม่มานอนบ้านกับเราเขาจะนอนบ้านลุงป้าก็ในบริเวณรั้วเดียวกัน ดิฉันก็เห็นๆไม่ว่าอะไรปันไม่ใช่เด็กดื้อดิฉันๆรักเขาๆก็รักดิฉันๆไม่เคยตีลูกตามใจเขาตลอดไม่ว่าอยากได้อะไรก็จะหาให้ แต่เขาออกจะเป็นเด็กกล้าซนทะลึ่งและแก่แดด ถ้าเขาทำผิดหรือทำอะไรให้ดี…

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวตกใจ เจอผู้ชายควยใหญ่แอบชักว่าว เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน ป้ายห้องน้ำชำรุดถูกเอาไว้แขวนไว้ที่หน้าห้องน้ำ ก่อนที่เธอจะลงกลอนประตูห้องน้ำชั้นนี้อย่างแน่นหนา เพื่อให้เรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นดำเนินไปอย่างสะดวกราบรื่น ก้อยเป็นแม่บ้านของบริษัทแห่งนี้ เธอทำงานที่นี่มาหลายปีแล้ว ตั้งแต่เรียนจบม.สาม ก็เข้ามาใช้แรงงานแลกเงิน จนเธอเป็นที่รักใคร่ของใครหลายๆ คนด้วยความที่ทั้งหน้าตาดี ขยับทำงาน ซื่อสัตย์ และเสมอต้นเสมอปลาย จนมีผู้ชายหลายคนเข้ามาจีบเธอ แต่ถึงอย่างนั้น เธอเองก็ไม่ได้แสดงออกชัดเจนว่าชอบใคร จนกระทั่งวันนี้ที่เธอเข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำตามปกติ เธอร้องเพลงคลอไปด้วยในห้องน้ำชาย เพื่อให้ใครก็ตามที่เข้ามาในห้องน้ำนั้นรู้ว่าเธอกำลังทำความสะอาดอยู่ และเพราะว่าเธอร้องเพลง เลยไม่ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างที่ดังขึ้นในห้องน้ำ เธอค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปทำความสะอาดทีละห้อง จนกระทั่งห้องในสุด ทันทีที่เธอเปิดเข้าไป เธอก็ต้องผงะ เพราะว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งชักว่าวด้วยสีหน้าที่แสนจะเสียวซ่านอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เสร็จไปไม่รู้กี่รอบจนสลบ (หนูโดนข่มขืน) สวัสดีคะ หนูเป็นคนภาคกลางค่ะ เริ่มเรื่องเลย เกิดขึ้นมาได้ 2 เดือนนี้ หนูเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 155 ซม หนัก 45 กก ผิวขาว สวย สมส่วน จนมีแฟนหลายคน ครั้งแรกโดนแฟนข่มขืนเจ็บมาก ไม่มันส์เลย ต่อมาเราอยู่ด้วยกันเขาเอาหนูทุกวันเลย 2 บ้าง 3 บ้าง หนูก็รู้ถึงความเสียวมันส์ๆๆๆ จนหนูชอบมากโดนเย็ดทุกวันวันไหนไม่โดนนอนไม่หลับ อยู่ด้วยกันได้ 5…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..รู้สึกตัวอีกก็…”แฟนเพื่อนรุม ลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะเพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิก กับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพักดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะแต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก ตอนนั้นดาว…

เรื่องเสียว แอบดูเมียโดนพ่อเย็ด เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบน เวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน พอมาถึงหน้าบ้านเห็นประตูรั้วปิดใส่กุญแจผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเอง พอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่ พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลก พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆแต่พอผมเข้าไปนั่งที่เตียง สายตาผมก็เหลือบไปเห็น…

เรื่องเสียว เสพสม ไฟใต้น้ำ พี่เกสรเจ้าของบ้านที่ผมเช่าอยู่เป็นคนอัธยาศัยดี น่านับถือไม่จุกจิก ท่าทางเป็นคนร่าเริง แต่ลึกๆรู้สึกจะอมเศร้า เป็นเด็กต่างจังหวัด เรียนจบพาณิชย์แล้วเกิดหลงเสน่ห์กรุงเทพฯ เข้าทำงานในห้าง จนตกเป็นภรรยา ของนายห้างพ่อหม้ายเมียตาย มาตั้งแต่พี่เกสรอายุยี่สิบสอง ไม่มีทายาทเพราะพี่เกสรเป็นหมัน อยู่กันมาสิบปี นายห้างหมดกระสุน พยายามยิงอยู่กว่าครึ่งปี ก็ไม่เปรี้ยง ทรมานอารมณ์พี่เกสรยิ่งนักจนพี่เกสรขอร้องให้เลิกกวน นายห้างจึงอยู่ที่บ้านเดิมไม่แวะเวียนมาอีก ตอนที่ผมเข้ามาอยู่แทนเพื่อนไม่เคยเห็นหน้านายห้าง สามีของพี่เกสรเลย จนผมมาอยู่เป็นปีที่สาม สามีพี่เกสรถึงแก่กรรม พี่เกสรได้รับส่วนแบ่งอย่างเป็นธรรมที่นายห้างจัดแจงรวมทั้งที่ลูกๆ จัดการให้เพิ่มเติม พี่เกสรคิดย้ายกลับบ้านนอก จึงบอกขายบ้านพร้อมที่ ขนข้าวขนของกลับไปแล้ว ฝากให้ผมช่วยดูแลไปพลางผมก็จะสำเร็จการศึกษา…

เรื่องเสียว จ่ายด้วยรสเสียว..ทวงหนี้ ”ม่ายสาว” ผมชื่อสนมีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างแถวๆ ถนนพระราม2 ซอยอะไรผมไม่ขอบอกนะครับ เดี๋ยวมีคนรู้จักขึ้นมาละซวยตายเลย ความจริงแล้วการขับวินมันก็ไม่ใช้อาชีพหลักของผมหรอกครับ จริงๆแล้วอาชีพหลักของผมก็คือการปล่อยเงินกู้ ส่วนการขับวินนะมันเป็นงานอดิเรกของผม ผมชอบขับวินรับส่งผู้โดยสาร ผมจะเลือกรับเฉพาะผู้หญิงสาวๆสวยๆ ทำไมผมถึงเลือกได้เหรอครับ ก็พวกที่ขับวินทุกคนนะมันเป็นลูกน้องของผมทั้งนั้นละครับ พอมีสาวๆสวยๆมันก็จะให้มาขึ้นรถผม อย่างว่าละครับ คนมันมีเงินจะทำอะไรก็ได้สบายอยู่แล้ว เข้าเรื่องเลยดีกว่า วันนั้น… เอ…แล้ววันนั้นมันเป็นวันไหนหว่า ผมก็จำไม่ได้ซะแล้ว เอาเป็นว่าวันนั้น มันก็คือวันนั้นนั้นละ วันนั้นญาติผมโทรมาหาบอกมีเรื่องจะคุยด้วย ให้มาหาที่บ้านมีธุระด่วนให้มาหาหน่อย แล้วก็วางสายไป…. ผมละเบื่อกับญาติผมคนนี้จริงๆ โทรมาทีไรก็คงไม่พ้นเรื่องเงินๆทองๆอีกนั้นละ ญาติผมคนนี้เป็นผู้หญิงมีชื่อว่าแหม่ม ชอบโทรมาขอยืมเงิน…