ล่อนักศึกษาปี 1

เรื่องเสียว ล่อนักศึกษาปี 1

ผมชื่อ เต้ ผมปัจจุบันอายุ 26 ปี แต่เรื่องเกิดตอนผมอายุ 20 ปี ตอนผมอยู่ปี 2 ตอนนั้นผมก็ขึ้นปี 2 ใหม่ๆ พอดี ช่วงนั้นพอเปิดเทอม น้องๆ ปี 1 ก็ทำกิจกรรมรหัสกัน ตอนนั้นในห้องผมผู้ชายก็ลุ้นให้ได้น้องรหัส สาวๆ สวยๆ ผมก็โชคดีที่ได้น้องรหัสสวย ชื่อน้อง บีม น้องเค้าหาผมอยู่นานกว่าจะเจอ ผมก็คุยกับน้องเขาทุกวันให้คำแนะนำตามที่น้องเค้าถามมา น้องรหัสผมมาจากบ้านนอกเลยตามเพื่อนไม่ค่อยทัน น้องรหัสผมหุ่นดีมาก พูดง่ายๆ ว่าน่าเอามากๆ เพื่อนผมก็ยุให้ผมเอาอยู่บ่อยครั้ง เพราะผมไม่มีแฟน แต่ผมก็ไม่คิดอะไร น้องเค้าก็คุยไม่เก่ง วันที่เกิดเรื่อง วันนั้นฝนตกหนักมาก ผมเลิกเรียนจะค่ำแล้ว พอตอนกลับเห็นน้องเค้าติดฝนอยู่ ผมเลยชวนน้องเค้ากลับด้วย เพราะผมมีร่ม ผมก็ไปส่งน้องเขาที่หอ พอไปถึงที่หอ น้องเค้าก็บอกให้ผมนั่งก่อนก็ได้ รอฝนซาค่อยกลับ ผมก็นั่งคุยกับน้องเขา ผมก็ก็ถามไปเรื่อย ว่าอยู่กับใคร น้องเขาก็บอกอยู่คนเดียว ผมก็ก็ถามน้องว่าไม่มีแฟนหรอ น้องเค้าก็ตอบว่ามีแล้ว น้องเขาก็เอารูปให้ผมดู พอได้พูดคุยกับน้อง น้องเขาก็เป็นคนซื่อจริงๆ จนสี่ทุ่ม ฝนก็ตกไม่หยุดสักที แต่วันนั้นเป็นวันศุกร์ผมก็เลยอยู่ยาวได้ ผมเหลือยไปเห็นกระป๋องเบียร์วางอยู่ ผมก็ก็ถามน้องไปว่า กินเบียร์ด้วยเหรอ น้องเค้าก็บอกกินได้นิดหน่อย แต่ไม่กินจะดีกว่า น้องเขาก็ถามว่า พี่จะเอาไหมมันเหลือ ผมก็บอกว่า

สักหน่อยก็ดีอากาศหนาวๆ ผมกินไปสองกระป๋อง ผมเริ่มมึนนิดหน่อย แล้วไปเห็นน้องเค้าก้มเก็บอะไรซักอย่าง ผมเห็นขาน้องเค้าขาวมาก ตอนนั้นน้องเค้าใส่ชุดนักศึกษา กระโปรงทรงเอ ผมเริ่มมีอารมณ์ แต่ตัดใจเห็นว่าน้องเค้าก็มีแฟน จนเที่ยงคืนฝนก็ตกหนักอยู่น้ำเริ่มจะท่วม ผมเห็นน้องเขาเริ่มง่วง ผมเลยบอกให้น้องเค้าไปนอนก่อน พอผมพูดแบบนั้นน้องเขาก็บอก พี่จะนอนด้วยไหม เดี๋ยวจัดที่นอนให้ ผมเชื่อสนิทใจว่าน้องเค้าใส่ซื่อจริงๆ ผมก็เลยบอกว่างั้นก็รบกวนหน่อย ผมเดินเข้าไปในห้องก็เห็นน้องเค้าจะจัดที่นอนให้ผมอยู่ ผมก็แซวว่านอนเตียงเดียวกัน ก็ได้ น้องเค้าก็หันมามองหน้าผมทันที น้องเค้าบอกว่าหนูมีแฟนแล้ว แล้วก็ยิ้ม ตอนที่น้องทำหน้าดุผมคิดว่าคงต้องตากฝนกลับหอละ ผมก็แซวอีกว่าฝนตกๆ อากาศดีนะ น้องเค้าก็ไม่ได้ฟังเอาแต่จัดที่นอน พอจัดเสร็จน้องเค้าก็นอนที่เตียงแล้วโทรหาแฟน เขาก็คุยกันตามประสา แต่คุยไปสักพักน้องเค้าก็หลับ ตอนนั้นผม สองจิตสองใจมาก เห็นน้องเขาซื่อๆ ด้วย กลัวจะโวยวาย แต่ผมก็ทนไม่ไหว ผมปิดไฟให้มืดๆ แล้วขึ้นน้องเขาดู พอผมขึ้นน้องเค้าก็ตื่น น้องเค้าผักผมออกแล้วเปิดไฟ ดูน้องเค้าตกใจ ผมก็บอกไม่มีอะไร เขาก็ย้ำกับผมอีกว่า หนูมีแฟนแล้วนะพี่ ผมจับน้องเขาให้นั่งที่เตียง ผมก็บอกว่าแฟนน้องไม่รู้หรอก อยู่กันสองต่อสองพี่อดไม่ไหวจริงๆ น้องเค้าทำท่ากลัวๆ

ผมก็พูดว่านล้อมน้องเขาไปเรื่อย ผมก็บอกขึ้นมหาลัยมันธรรมดานะ ลองดูสักครั้ง พอพูดจบผมก็จูบน้องเขา น้องดิ้น แต่ผมก็จูบไม่ปล่อย จนน้องไม่ดิ้น ผมเลยมองหน้าดูแล้วดูดปากอีกที ครั้งนี้เห็นน้องไม่ดิ้นผมเลยจับให้น้องนอนหงาย ผมรีบถอดกางเกงออก น้องเค้าถามผมว่ามีถุงไหม ถ้าไม่มีไม่ได้นะ ผมก็เอาถุงยางออกมา ผมบอกว่าอมของพี่หน่อย น้องบอกว่าหนูไม่เคย ผมก็ถามว่าแล้วตอนได้กับแฟนไม่ดูดเหรอ น้องก็บอกได้กันไม่กี่ครั้งเอง ผมก็พยายามให้น้องเขาอมให้ผม น้องเค้ากำลังถอดเสื้อ ผมบอกไม่ต้อง ค่าชุดนักศึกษาพี่ชอบ ผมถกกระโปรงนอกออก แล้วดึงกางเกงในออกหีน้องสวยมากเหมือนคนยังซิง แต่คนหมอยเยอะไปหน่อย น้องเขาดูเขิล ผมปลดกระดุมน้อง นมน้องใหญ่ แต่หัวนมสีคล้ำๆ ผมดูดนม ดูน้องเขาเสียวมาก ผมดูดจนน้องเค้าบอกว่าหยุดก่อนพี่ ผมเลยเลียหีน้องเขา หียังกะคนยังซิง ผมเลียโดยไม่รังเกียจเลย พอหีน้องเขาน้ำเริ่มออกผมก็ใส่ถุง ผมเสียบควยเข้าไปแค่หัวควยผม น้องเค้าก็บอกว่า พอเถอะพี่ควยพี่ใหญ่เกิน หนูไม่ไหว ผมก็บอกไปว่าเจ็บแค่ตอนเริ่ม เดี๋ยวหลังๆ เสียวนะผมค่อยๆ ซอย แต่ผมเห็นหน้าน้องเขาดูเจ็บมาก น้องเขาบอกว่าพี่หนูแสบ อย่าแรงนะ ผมซอยเบาอยู่พักใหญ่เลยลองเสียบมิด้ามดู น้องเขาสะดุ้ง แต่ไม่พูดอะไร ผมเลยเริ่มใส่แรง หน้าน้องเขาดูเหมือนครั้งแรก ผมเลยชวนน้องเค้าคุย ผมถามไปซอยไปเบาๆ ว่า เคยเย็ดกับแฟนกี่ครั้งแล้ว น้องเขาบอกว่ 7-8 ครั้งเพิ่งคบได้ปีกว่าเอง ผมเลยถามว่าใครเย็ดเก่งกว่า ตอนนั้นผมไม่สงสารแล้ว ผมใส่เต็มที่ทุกอย่าง แล้วก็ถามว่าใครเย็ดเก่งกว่า น้องเค้าไม่ตอบ ผมถามไปหลายคำถาม แต่น้องเค้าไม่ตอบคงเจ็บ น้องเขาบอกให้ผมหยุดก่อน ขอตัวไปฉี่

พอกลับมาน้องเค้าก็ถามว่าพี่เสร็จยัง ผมก็บอกว่ายังเลย ผมจับน้องนอนแล้วยกขาขึ้นข้างหนึ่ง ผมซอยเต็มทีแบบไม่สนใจ ผมถามว่าขอปล่อยนายได้ไหมน้องเค้าบอกไม่ได้หนูไม่อยากท้อง ถ้างั้นขอแตกในปากนะ ถ้าไม่ให้พี่ปล่อยในน่ะ น้องเค้าก็บอกว่าได้ ผมเลยซอยผมถามว่าน้องใกล้เสร็จยัง น้องพยักหน้าผมซอยเต็มอัตรา น้องเขาครางดังมาก จนผมจะเสร็จรีบถอดควยถอดถุงยางแล้วเอาจุกปากน้อง ผมปล่อยน้ำเต็มที่แล้วผมก็ถอดออก น้องเค้าสำลัก ผมถามอร่อยไหม ผมบอกว่ากลืนไปห้ามขายนะ พอน้องเขากลืนเสร็จก็เห็นไปกินน้ำ ผมนอนหมดแรงอยู่ที่เตียง ผมมีความสุขมาก เหมือนได้เอากับผู้หญิงที่ซิงเลย น้องเค้านั่งดูหี เพราะลูกกว้างขึ้นกว่าเดิม น้องเค้าก็มาพูดกับผมว่าถ้ามีอะไรพี่รับผิดชอบไหม ผมก็ตอบไปว่าได้ ผมเลยนอน พอตื่นเช้า ผมเย็ดน้องเขาอีกครั้ง ก่อนจะกลับ ผ่านไป2-3 วันน้องเค้าเริ่มทักมาทางเฟส ถามผมว่าว่าพี่รักหนูไหม ผมก็ตอบไปแบบนั้น แต่เวลาน้องเค้าทักมาผมตื่นเต้นตรงที่กลัวว่าน้องเค้าท้อง ผมเลยบังคับให้กินยา วันไหนผมเงี่ยนก็ไปหาน้องเขาบ่อย แต่ผมก็ไม่บอกใคร จนผมขึ้นปี 3 แฟนน้องเค้าก็เข้าปี 1 ผมเลยจำเป็นต้องห่าง แต่ผมก็ได้กำไรแล้ว ผมเลยพูดหยอกเสมอๆ ว่า แฟนเย็ดไม่มันส์เหรอ

Recommendations

เรื่องเสียว จะให้ลุงทั้งสองคนเข้ามาร่วมวงเอาหยองด้วย? สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผม เรื่องที่มันโดนรุมครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กจัด เล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไป ว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้าน เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณห้าสิบกว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆแกก็ทำงานอยู่กรุงเทพนานๆถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อหมูหยองครับ เป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึง เมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย…

เรื่องเสียว ให้เพื่อน ๆ อีก 6 คนรุมโทรมเมีย หลังจากที่เมียคลอดลูกมากว่า 1 ปี เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนมากกว่าก่อนคลอดไม่รู้กี่เท่า สังเกตุได้จากเวลาเราเย็ดกัน และหลังจากที่ผมน้ำแตกแล้วก็หลับ เมียผมก็ยังแอบเขี่ยแตดตัวเองจนเสร็จ (ผมแอบสังเกตุทุกวันนี้เธอก็ยังไม่รู้ว่าผมรู้) ด้วยความที่เธอเงี่ยนมาก ด้วยรูปร่างที่อวบนิด ๆ ขาวนิดหน่อย รูหีของเมียที่กว้างขึ้น ทั้งโหนกทั้งนูน ตอดดีกว่าเดิม เธอไม่ชอบไว้ขนที่หี แถมเธอยังรักษาความสะอาดตลอดเวลา ตรงนี้แหละที่เธอมัดใจผมอยู่ ผมอายุ 29 ส่วนเมียก็ 25 แล้ว ประสบการณ์เรื่องเย็ดก็เย็ดกันมากว่า…

เรื่องเสียว ชีวิตคู่ ความสุขให้ชีวิตของผมกับภรรยา สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว ล่อสาวสวยมารุมเย็ด เจอผู้ชายขี้เงี่ยนแบบนี้ หีบานแน่น้อง เรื่องเสียวอย่างนั้นหรือ หากว่าเธออยากได้ พวกผมเองก็จะจัดให้ ในเมื่อเธอเป็นคนโพสต์ลงในโลกออนไลน์ของเธอเอง ว่าเธออยากที่จะมีใครสักคนมารักเธอ สองสามคนก็ได้ อยากโดนเย็ดแล้วตายๆ ไปซะ ทั้งหมดมันก็ราวๆ นั้น ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่าที่คิดได้สักเท่าไหร่ แต่เมื่อเธอได้พิมพ์ออกไปแล้ว การได้รับการติดต่อจึงไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ เพราะว่าในเวลานี้ เธอถูกผมติดต่อไปแล้ว พร้อมทั้งยังมาหาด้วยความเต็มใน ครั้นจะหนีไปก็คงไม่ทัน เพราะว่าในเวลานี้ – ผมและเพื่อนๆ อีกสามคน ไม่ได้ปล่อยให้เธอนั้นออกไปจากห้องนี้อย่างแน่นอน สาบานด้วยความเงี่ยนทั้งหมด เธอพยายามจะโวยวายแล้วหนีไป แต่ร่างกายกลับถูกเหวี่ยงลอยคว้างแล้วลงไปยังเตียงทันที ไอ้เทียน…

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด เรื่องนี่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมยังเด็กๆ ตอนนั้นผมอายุประมาณ11 ขวบได้ คือ ที่บ้านผมตอนนั้นเพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด มาเช่าบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ บ้านที่เช่าอยู่เป็นห้องแถว ผมจึงมีเพื่อนที่เป็นลูกของคนที่มาเช่าอยู่ในห้องแถวนั้น แยะพอสมควร แต่มีอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง อายุเธอแก่กว่าผม ประมาณ 2-3ปี ได้ แม่เธอเป็นคงขายกับข้าวแถวนั้นเองแหละ เธอชื่อดา หน้าเธอก็พอดูได้ ผิวคลำ อวบ แต่ก็ไม่อวบมาก ผมไม่ได้สนิทอะไรกับเธอมากนักหรอก แค่ เล่นด้วยกัน ส่วนจะเล่นกันเป็นกลุ่มๆ เช่น ซ่อนแอบ กระต่ายขาเดียว…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย สุดท้ายโดนจับเย็ด “อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิครับพี่ ผมจัดให้” ฉันชื่อว่าพราว ฉันมีน้องชายอยู่หนึ่งคน ที่เพิ่งมาอยู่ที่ทาวน์เฮ้าส์กับฉันเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา เพราะว่าเขากำลังจะเข้าเรียนปวช. ที่โรงเรียนในเมือง แม่เลยส่งให้เขามาอยู่กับฉัน เพราะว่าฉันเองเป็นสาวโสด ที่ยังไม่มีครอบมีครัว เลยยินดีที่จะให้น้องชายซึ่งอายุห่างจากฉันถึงหกปีมาอยู่ด้วย แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้มีครอบครัว แต่เรื่องอย่างว่าฉันไม่เคยขาด ด้วยความที่เป็นคนขาว หน้าตาพอไปวัดไปวาได้ นมใหญ่ ตูดใหญ่ เลยทำให้มีผู้ชายมาให้กินไม่ขาด หัวกระไดไม่เคยแห้ง หีของฉันก็เช่นกัน ด้วยความที่มีพื้นเพหน้าตาเป็นตัวช่วย การหากินกรุบก็ไม่ใช่เรื่องยาก และเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องราวของฉัน ที่จะเล่าถึงประสบการณ์เสริมความอมตะให้กับตัวเองด้วยการกินเด็ก ซึ่งใครจะคาดคิดว่าเด็กมันก็แซ่บเป็นเหมือนกัน อเล็กซ์…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อน เพื่อนแฟน เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดตอนปีใหม่ที่ผ่านมานี้ เริ่มเลยดีกว่าแฟนผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแถวถนนเพชรบุรี ในกลุ่มแฟนผมก็จะมีพี่นิดและก็มดๆ เป็นแฟนของเต้เพื่อนผมเอง เมื่อตอนก่อนจะปีใหม่ที่บริษัทแฟนผมมีเลี้ยงฉลองกันแฟนผมก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปพอสักสามทุ่มกว่าแฟนผมและที่บริษัทอีกหลายคนก็จะไปต่อกันผมก็ไปด้วยเข้าไปได้ไม่นานที่บ้านแฟนผมก็โทรมาบอกว่าแม่ไม่สบายอยู่ที่โรงพยาบาลให้แฟนผมไปนอนเฝ้าตอนแรกผมจะไปส่งแฟนแต่แฟนผมบอกว่าให้อยู่เที่ยวต่อแล้วให้ไปส่งพี่นิดด้วยเพราะบ้านพี่เขาอยู่ไกลและเปลี่ยวด้วยพอผับเลิกผมก็ไปส่งพี่นิดๆ พอขึ้นรถพี่นิดซึ่งใส่กระโปรงทำงานสั้นพอสมควรพี่นิดบอกว่าเมาผมก็เลยให้พี่นิดนอนเอนเบาะรถพี่นิดก็นอนเอนแล้วหันก้นมาทางผมพอขับรถมาได้สักพักพี่นิดซึ่งเมาก็เริ่มกระสับกระส่ายแล้วบอกว่าร้อนพร้อมกับปลดกระดุมเสื้อออก 2 เม็ดผมก็เลยเปิดแอร์แรงขึ้นผมตอนนี้พอหันไปเห็นพี่นิดที่ตอนอยู่แล้วเริ่มเกิดอารมณ์ขึ้นมาเลยแกล้งเอามือไปจับที่ต้นขาพี่นิดพร้อมกับเรียก”พี่นิดๆ”พี่นิดแกก็เฉยผมเลยได้ใจเริ่มลูบที่ต้นขาพี่นิดแกก็ยังเฉยผมเลยลูบไปลูบมาจนเลยไปลูบที่หอยของพี่นิดสักพักเดี๋ยวพอผมเอานิ้วกดไปที่ร่องหอยมันเริ่มมีน้ำไหลออกมานิดหน่อยพร้อมกับที่พี่นิดเริ่มครางออกมาเบาๆ ผมที่ตอนนี้ขับรถไม่ค่อยตรงทางแล้วก็เลยหาที่จอดรถตรงก่อนจะถึงบ้านพี่นิดซึ่งเปลี่ยวและมืดผมเริ่มไซ้ซอกคอพี่นิดส่วนอีกมือก็บีบที่นมและที่หอยผมเอานิ้วเขี่ยที่แตดและเอานิ้วกดเข้าไปที่หอยพี่นิดๆ เริ่มครางเสียงดังน้ำที่หอยเริ่มมากขึ้นผมเริ่มถอดเสื้อพี่นิดออกนมพี่นิดใหญ่มากและแข็งมากพี่นิดร้องว่าไม่ไหวแล้วช่วยพี่ด้วยผมก็เลยรีบถอดกางเกงออกแล้วจับเจ้าหนูของผมยัดเข้าไปพอเข้าไปได้ผมก็ซอยพี่นิดก็ร้องครางพร้อมกับกอดคอผมไว้แน่นผมก็เริ่มไม่ไหวมันทั้งผิดกลิ่นทั้งกลัวคนเห็นก็เลยเสร็จเร็วผมก็ขอโทษพี่นิดๆ ก็ไม่ว่าอะไรแล้วบอกว่าเวลาที่แกกินเหล้าเมาแกมักจะเกิดอารมย์อยากให้มีคนมาเย็ดแล้วแกก็อยากจะเย็ดกับผมมานานแล้วเพราะแฟนผมชอบมาคุยให้แกฟังว่าผมกับแฟนเอากันที่ไหนยังไงผมก็เลยสบายใจแล้วก็ขับรถไปส่งพี่นิดที่บ้านผมก็ขับรถกลับบ้านตอนเช้าแฟนผมก็มาหาที่บ้านแล้วชวนกันไปดูหนังเพราะเดี๋ยวตอนเย็นต้องไปนอนเฝ้าแม่เพราะตอนเช้าวันจันทร์ต้องไปทำงานก่อนไปดูหนังผมก็เย็ดแฟนไปอีกหนึ่งดอกดูหนังเสร็จไปกินข้าวแล้วผมก็ไปเยี่ยมแม่แฟนผมกลับมากะจะนอนสักหน่อยมดแฟนเต้ก็โทรมาหาบอกว่ามีเรื่องโทรไปหาแฟนผมก็ไม่ว่างไม่มีใครว่างเลยผมเลยไปหาที่ห้องมดนั่งกินเบียร์อยู่คนเดียวผมก็เลยถามหาเต้มดบอกว่าจับได้ว่าเต้มีผู้หญิงอื่นก็เลยชวนผมกินเบียร์เป็นเพื่อนผมก็เลยนั่งกินเป็นเพื่อนปรับทุกข์ให้กินไปเจ้าหนูก็เริ่มแข็งเพราะมดที่ใส่กางเกงขาสั่นไม่ใส่กางเกงในแถมใส่เสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในกินกันไปซักพักมดเหมือนจะรู้ว่าผมมองที่หน้าอกในหอยของเธอมดก็เลยบอกว่าอยากดูมากหรือถ้าอยากดูก็ให้ผมถอดให้ดูก่อนแล้วมดจะถอดให้ดูเหมือนกันผมก็เลยถอดเสื้อและกางเกงออกเหลือกางเกงในไว้มดบอกจะเหลือไว้ทำไมผมก็เลยบอกให้มดถอดออกพร้อมกันมดก็ลุกขึ้นถอดออกจนหมดผมก็ถอดหมดเหมือนกันพอกางเกงในผมหลุดออกมดก็หลุดปากพูดออกมาว่าใหญ่จังเลยผมเริ่มเงี่ยนจนทนไม่ไว้แล้วก็เลยเข้าไปประกบปากจูบและไซ้ซอกคอไล่ไปที่นมๆของมดนุ่มมือไม่แข็งเหมือนของพี่นิดผมเลียที่หน้าอกจนไปถึงที่หอยของมดหอยของมดมีขนขึ้นนิดหน่อยเพราะเพิ่งโกนมามันให้ความรู้สึกที่แปลกเวลาที่มันมาถูที่แก้มมดเริ่มร้องและครางพร้อมกับส่ายก้นจนก้นไม่ติดพื้นมดก็ร้องว่าเสียวหีจังจะไม่ไหวแล้วผมพอได้ยินก็ยิ่งเกิดอารมย์ยิ่งดูดแตดแรงขึ้นอีกจนหีของมดมีน้ำไหลออกมาแฉะหน้าผมไปหมดพอดีมีเสียงโทรศัพท์มือถือผมดังผมเลยรีบไปรับแฟนผมโทรมามดได้จังหวะก็เลยมาดูดควยผมซึ่งนั่งคุยโทรศัพท์อยู่แฟนผมก็ถามว่าอยู่ที่ไหนโทรไปหาที่บ้านไม่อยู่ผมก็เลยบอกว่ามาหาของกินแต่ผมเสียวควยจนไม่ไหวจะครางออกมาก็ไม่ได้กำลังจะหาจังหวะวางสายแต่มดทำสัญญาณว่าอย่าพึ่งวางพร้อมกับให้ผมนอนลงมดก็ขึ้นมาคร่อมผมพร้อมกับจับหีกดลงมาที่ควยผมแล้วเริ่มขย่มจนบางที่ทั้งผมและครางออกมาผมต้องเอามือปิดโทรศัพท์ไม่ให้เสียงมันดังแฟนผมก็จะถามว่าเป็นอะไรจนผมจะทนไม่ไหวก็เลยรีบตัดบทแล้ววางสายพอวางสายทั้งผมและมดร้องออกมาเสียงดังมดทั้งร้องทั้งขย่มปากก็ร้องว่าผมควยใหญ่เย็ดมันส์ ผมก็เลยให้มดเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาผมก็กระแทกไม่ยั้ง มดก็ร้องบอกเสร็จแล้วไม่ไหวแล้วผมยังไม่เสร็จเพราะเมื่อคืนก็เย็ดพี่นิด เมื่อเช้าก็เพิ่งเย็ดแฟนอีก ผมเริ่มผ่อนหีของมดตอดตุบๆ ผมก็เลยจับมดนอนหงายแล้วเริ่มเย็ดแรงขึ้นเสียงเนื้อกระทบกันดังพับๆๆๆ มดร้องดังมากว่าน้ำจะแตกอีกแล้วเย็ดแรงๆ ดีชอบให้เย็ดกูแรงๆ ไอ้เต้ไม่เคยเย็ดกูอย่างนี้มาก่อนเลย ผมได้ฟังก็ยิ่งเกิดอารมณ์ จนกั้นไม่อยู่เพราะแฟนไม่เคยพูดหยาบอย่างนี้เวลาพูดหยาบๆแล้วได้ยินมันได้อารมณ์มาก

เรื่องเสียว อุบัติเหตุ เหตุแห่งความเงี่ยน รถคว่ำ แต่ได้เจ้าหน้าที่กู้ภัยควยใหญ่เป็นผัว ที่ฉันกำลังจะเล่ามันเกิดขึ้นบนความเป็นและความตาย มันเริ่มขึ้นเมื่อหลายวันก่อนที่ฉันนั้นโดนรถเฉี่ยว กระทั่งรถล้มลงข้างทางเกือบตาย จนกระทั่งได้เจ้าหน้าที่กูภัยมาช่วยชีวิตไว้ และคอยติดตามเรื่องราวข่าวสารต่างๆ จากฉัน จนกระทั่งเราได้พูดคุยกัน และมันทำให้เราสนิทสนมกันจนกลายมาเป็นคนรักกันในที่สุด และฉันเองที่รู้สึกหลงรักเขาจนหัวปักหัวปำ เลยเอ่ยปากชวนเขามากินข้าวด้วยกันที่หอของฉัน และขาก็ตอบตกลงทันที ฉันไม่ได้ตั้งใจจะชวนเขามากินข้าวอยู่แล้ว เพราะว่าฉันอยากที่จะได้เขา ดังนั้นจุดประสงค์หลักของวันนี้คือการชวนเขามาเย็ด และเขาเองก็เป็นใจเหลือเกิน ทันทีที่ฉันชวนเขาเข้าไปในห้อง ร่างกายของเราเร่าร้อน เต็มไปด้วยความเงี่ยนและเพลิงสวาทที่พร้อมจะลุกโหมกระหน่ำอย่างรุนแรง ซึ่งมันทำให้เรานั้นจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นอย่างนัวเนีย และเป็นฉันที่ค่อยถูกเขาผลักลงมาบนเตียบงอย่างแช่มช้า ในระหว่างที่เขาจูบฉัน เราลูบไล้เรือนร่างของกันและกัน ก่อนจะค่อยๆ ถอยเสื้อผ้าออกทีละชิ้น…