ล่อนักศึกษาปี 1

เรื่องเสียว ล่อนักศึกษาปี 1

ผมชื่อ เต้ ผมปัจจุบันอายุ 26 ปี แต่เรื่องเกิดตอนผมอายุ 20 ปี ตอนผมอยู่ปี 2 ตอนนั้นผมก็ขึ้นปี 2 ใหม่ๆ พอดี ช่วงนั้นพอเปิดเทอม น้องๆ ปี 1 ก็ทำกิจกรรมรหัสกัน ตอนนั้นในห้องผมผู้ชายก็ลุ้นให้ได้น้องรหัส สาวๆ สวยๆ ผมก็โชคดีที่ได้น้องรหัสสวย ชื่อน้อง บีม น้องเค้าหาผมอยู่นานกว่าจะเจอ ผมก็คุยกับน้องเขาทุกวันให้คำแนะนำตามที่น้องเค้าถามมา น้องรหัสผมมาจากบ้านนอกเลยตามเพื่อนไม่ค่อยทัน น้องรหัสผมหุ่นดีมาก พูดง่ายๆ ว่าน่าเอามากๆ เพื่อนผมก็ยุให้ผมเอาอยู่บ่อยครั้ง เพราะผมไม่มีแฟน แต่ผมก็ไม่คิดอะไร น้องเค้าก็คุยไม่เก่ง วันที่เกิดเรื่อง วันนั้นฝนตกหนักมาก ผมเลิกเรียนจะค่ำแล้ว พอตอนกลับเห็นน้องเค้าติดฝนอยู่ ผมเลยชวนน้องเค้ากลับด้วย เพราะผมมีร่ม ผมก็ไปส่งน้องเขาที่หอ พอไปถึงที่หอ น้องเค้าก็บอกให้ผมนั่งก่อนก็ได้ รอฝนซาค่อยกลับ ผมก็นั่งคุยกับน้องเขา ผมก็ก็ถามไปเรื่อย ว่าอยู่กับใคร น้องเขาก็บอกอยู่คนเดียว ผมก็ก็ถามน้องว่าไม่มีแฟนหรอ น้องเค้าก็ตอบว่ามีแล้ว น้องเขาก็เอารูปให้ผมดู พอได้พูดคุยกับน้อง น้องเขาก็เป็นคนซื่อจริงๆ จนสี่ทุ่ม ฝนก็ตกไม่หยุดสักที แต่วันนั้นเป็นวันศุกร์ผมก็เลยอยู่ยาวได้ ผมเหลือยไปเห็นกระป๋องเบียร์วางอยู่ ผมก็ก็ถามน้องไปว่า กินเบียร์ด้วยเหรอ น้องเค้าก็บอกกินได้นิดหน่อย แต่ไม่กินจะดีกว่า น้องเขาก็ถามว่า พี่จะเอาไหมมันเหลือ ผมก็บอกว่า

สักหน่อยก็ดีอากาศหนาวๆ ผมกินไปสองกระป๋อง ผมเริ่มมึนนิดหน่อย แล้วไปเห็นน้องเค้าก้มเก็บอะไรซักอย่าง ผมเห็นขาน้องเค้าขาวมาก ตอนนั้นน้องเค้าใส่ชุดนักศึกษา กระโปรงทรงเอ ผมเริ่มมีอารมณ์ แต่ตัดใจเห็นว่าน้องเค้าก็มีแฟน จนเที่ยงคืนฝนก็ตกหนักอยู่น้ำเริ่มจะท่วม ผมเห็นน้องเขาเริ่มง่วง ผมเลยบอกให้น้องเค้าไปนอนก่อน พอผมพูดแบบนั้นน้องเขาก็บอก พี่จะนอนด้วยไหม เดี๋ยวจัดที่นอนให้ ผมเชื่อสนิทใจว่าน้องเค้าใส่ซื่อจริงๆ ผมก็เลยบอกว่างั้นก็รบกวนหน่อย ผมเดินเข้าไปในห้องก็เห็นน้องเค้าจะจัดที่นอนให้ผมอยู่ ผมก็แซวว่านอนเตียงเดียวกัน ก็ได้ น้องเค้าก็หันมามองหน้าผมทันที น้องเค้าบอกว่าหนูมีแฟนแล้ว แล้วก็ยิ้ม ตอนที่น้องทำหน้าดุผมคิดว่าคงต้องตากฝนกลับหอละ ผมก็แซวอีกว่าฝนตกๆ อากาศดีนะ น้องเค้าก็ไม่ได้ฟังเอาแต่จัดที่นอน พอจัดเสร็จน้องเค้าก็นอนที่เตียงแล้วโทรหาแฟน เขาก็คุยกันตามประสา แต่คุยไปสักพักน้องเค้าก็หลับ ตอนนั้นผม สองจิตสองใจมาก เห็นน้องเขาซื่อๆ ด้วย กลัวจะโวยวาย แต่ผมก็ทนไม่ไหว ผมปิดไฟให้มืดๆ แล้วขึ้นน้องเขาดู พอผมขึ้นน้องเค้าก็ตื่น น้องเค้าผักผมออกแล้วเปิดไฟ ดูน้องเค้าตกใจ ผมก็บอกไม่มีอะไร เขาก็ย้ำกับผมอีกว่า หนูมีแฟนแล้วนะพี่ ผมจับน้องเขาให้นั่งที่เตียง ผมก็บอกว่าแฟนน้องไม่รู้หรอก อยู่กันสองต่อสองพี่อดไม่ไหวจริงๆ น้องเค้าทำท่ากลัวๆ

ผมก็พูดว่านล้อมน้องเขาไปเรื่อย ผมก็บอกขึ้นมหาลัยมันธรรมดานะ ลองดูสักครั้ง พอพูดจบผมก็จูบน้องเขา น้องดิ้น แต่ผมก็จูบไม่ปล่อย จนน้องไม่ดิ้น ผมเลยมองหน้าดูแล้วดูดปากอีกที ครั้งนี้เห็นน้องไม่ดิ้นผมเลยจับให้น้องนอนหงาย ผมรีบถอดกางเกงออก น้องเค้าถามผมว่ามีถุงไหม ถ้าไม่มีไม่ได้นะ ผมก็เอาถุงยางออกมา ผมบอกว่าอมของพี่หน่อย น้องบอกว่าหนูไม่เคย ผมก็ถามว่าแล้วตอนได้กับแฟนไม่ดูดเหรอ น้องก็บอกได้กันไม่กี่ครั้งเอง ผมก็พยายามให้น้องเขาอมให้ผม น้องเค้ากำลังถอดเสื้อ ผมบอกไม่ต้อง ค่าชุดนักศึกษาพี่ชอบ ผมถกกระโปรงนอกออก แล้วดึงกางเกงในออกหีน้องสวยมากเหมือนคนยังซิง แต่คนหมอยเยอะไปหน่อย น้องเขาดูเขิล ผมปลดกระดุมน้อง นมน้องใหญ่ แต่หัวนมสีคล้ำๆ ผมดูดนม ดูน้องเขาเสียวมาก ผมดูดจนน้องเค้าบอกว่าหยุดก่อนพี่ ผมเลยเลียหีน้องเขา หียังกะคนยังซิง ผมเลียโดยไม่รังเกียจเลย พอหีน้องเขาน้ำเริ่มออกผมก็ใส่ถุง ผมเสียบควยเข้าไปแค่หัวควยผม น้องเค้าก็บอกว่า พอเถอะพี่ควยพี่ใหญ่เกิน หนูไม่ไหว ผมก็บอกไปว่าเจ็บแค่ตอนเริ่ม เดี๋ยวหลังๆ เสียวนะผมค่อยๆ ซอย แต่ผมเห็นหน้าน้องเขาดูเจ็บมาก น้องเขาบอกว่าพี่หนูแสบ อย่าแรงนะ ผมซอยเบาอยู่พักใหญ่เลยลองเสียบมิด้ามดู น้องเขาสะดุ้ง แต่ไม่พูดอะไร ผมเลยเริ่มใส่แรง หน้าน้องเขาดูเหมือนครั้งแรก ผมเลยชวนน้องเค้าคุย ผมถามไปซอยไปเบาๆ ว่า เคยเย็ดกับแฟนกี่ครั้งแล้ว น้องเขาบอกว่ 7-8 ครั้งเพิ่งคบได้ปีกว่าเอง ผมเลยถามว่าใครเย็ดเก่งกว่า ตอนนั้นผมไม่สงสารแล้ว ผมใส่เต็มที่ทุกอย่าง แล้วก็ถามว่าใครเย็ดเก่งกว่า น้องเค้าไม่ตอบ ผมถามไปหลายคำถาม แต่น้องเค้าไม่ตอบคงเจ็บ น้องเขาบอกให้ผมหยุดก่อน ขอตัวไปฉี่

พอกลับมาน้องเค้าก็ถามว่าพี่เสร็จยัง ผมก็บอกว่ายังเลย ผมจับน้องนอนแล้วยกขาขึ้นข้างหนึ่ง ผมซอยเต็มทีแบบไม่สนใจ ผมถามว่าขอปล่อยนายได้ไหมน้องเค้าบอกไม่ได้หนูไม่อยากท้อง ถ้างั้นขอแตกในปากนะ ถ้าไม่ให้พี่ปล่อยในน่ะ น้องเค้าก็บอกว่าได้ ผมเลยซอยผมถามว่าน้องใกล้เสร็จยัง น้องพยักหน้าผมซอยเต็มอัตรา น้องเขาครางดังมาก จนผมจะเสร็จรีบถอดควยถอดถุงยางแล้วเอาจุกปากน้อง ผมปล่อยน้ำเต็มที่แล้วผมก็ถอดออก น้องเค้าสำลัก ผมถามอร่อยไหม ผมบอกว่ากลืนไปห้ามขายนะ พอน้องเขากลืนเสร็จก็เห็นไปกินน้ำ ผมนอนหมดแรงอยู่ที่เตียง ผมมีความสุขมาก เหมือนได้เอากับผู้หญิงที่ซิงเลย น้องเค้านั่งดูหี เพราะลูกกว้างขึ้นกว่าเดิม น้องเค้าก็มาพูดกับผมว่าถ้ามีอะไรพี่รับผิดชอบไหม ผมก็ตอบไปว่าได้ ผมเลยนอน พอตื่นเช้า ผมเย็ดน้องเขาอีกครั้ง ก่อนจะกลับ ผ่านไป2-3 วันน้องเค้าเริ่มทักมาทางเฟส ถามผมว่าว่าพี่รักหนูไหม ผมก็ตอบไปแบบนั้น แต่เวลาน้องเค้าทักมาผมตื่นเต้นตรงที่กลัวว่าน้องเค้าท้อง ผมเลยบังคับให้กินยา วันไหนผมเงี่ยนก็ไปหาน้องเขาบ่อย แต่ผมก็ไม่บอกใคร จนผมขึ้นปี 3 แฟนน้องเค้าก็เข้าปี 1 ผมเลยจำเป็นต้องห่าง แต่ผมก็ได้กำไรแล้ว ผมเลยพูดหยอกเสมอๆ ว่า แฟนเย็ดไม่มันส์เหรอ

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกสาว สุดที่รักของผม ลูกสาว สุดที่รัก………..ของผมแม่น้องหญิงเสียตั้งแต่เธอได้ 5 ขวบ ผมจึงทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้เธอผมรักลูกสาวคนนี้มากเธอก้มีหน้าตาเหมือนแม่ทุกอย่าง ทั้งผิวขาวน่ารักผมจะทำให้น้องหญิงทุกอย่างแม้แต่รีดผ้า อาบน้ำให้น้องหญิงก่อนไปเรียนทุกวันตอนนั้นน้องหญิงอายุแค่ 5 ขวบผมจะเข้าห้องอาบน้ำด้วยกันในอ่างน้ำ เราแก้ผ้าด้วยกัน ผมจะกอดดมหีน้องหญิงตลอดเวลาแล้วทาแป้งแต่งตัวแล้วก็ไปส่งโรงเรียนเป้นประจำ นอนน้องหญิงก็นอนด้วยเราจะกอดกันประจำผมจะดมหีน้องตลอดเวลา จนตอนี้เธออายุ 12 ย่าง 13 เราก็ยังอาบน้ำด้วยกันนอนด้วยกันบางครั้งผมให้ลูกสาวนอนแก้ผ้าตลอดและก็อาบน้ำด้วยกันเหมือนเช่นเคย ผมเริ่มมองเธออย่างมีอารมณ์เพราะเธอเริ่มโตเป็นสาวน่ารักมากบางครั้งผมก็กอดจูบกับน้องหญิงผมบอกเธอว่านี่คือการที่คนเรารักกันแสดงความรักต่อกันเธอก็ไม่ว่าต่อมาผมเริ่มหาวีดีโอโป๊มาให้น้องหญิงดู เธอจะถามผมตลอด ผมก็อธิบายให้เธอเข้าใจว่ามันคือการแสดงความรักต่อกันระหว่างหญิงชาย ผมจะสอนเธอทำตามทุกอย่างจนเธอเริ่มเข้าใจ พ่อคะ……..ทำไมผู้ชายสอดอวัยวะเข้าในของผู้หญิงค่ะ……….มันไม่เจ็บเรอค่ะ…….ผมบอกว่ามันไม่เจ็บหรอกลูก……. พ่อค่ะงั่นพ่อลองสอดของพ่อเข้าไปในของหญิงมั้งชิค่ะ……..หญิงอยากรู้ว่ามันมีความรู้สึกอย่างไรคะ………ผมกอดน้องหญิงลูกสาวสุดที่รักของผมกอดจูบอย่าง สามีภรรยาทำกัน…….เราดูดลิ้นกัน ……….ผมดูดนมมน้องหญิงที่เริ่มเป้นตะปุ่มน่ารักมาก พ่อค่ะหญิงเสียวค่ะพ่อ……..อุ้ยพ่อจ๋า……….หนูเสียวพ่อข๋า……ผมเลียต่ำลงมาที่แตดของน้องหญิง ลูกสาวแท้ๆของผมสายโลหิตของผมเอง……….

เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง เหมียว สาวใต้ ตาคม เรียนจบมาแล้วหลายปี กำลังหางานทำ แต่แล้วเธอก็ดีใจมากเมื่อได้เจอประกาศหางาน เป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ แบบตัวต่อตัวแถมให้ราคาดี เหมียวจึงรีบสมัครและนัดวันทำงานอย่างไวที่สุด พอมาถึงวันทำงาน เธอจึงพบกับ ไมเคิล นักเรียนของเธอ เขาเป็นคนต่างชาติเข้ามาไทยได้ไม่กี่สัปดาห์ และในบ้านของเราก็มีพี่ชายอีกคนชื่อแฟรงค์ ทั้งคู่หน้าตาดี แต่เหมียวไม่ชอบที่เขามีขนทั้งตัว แถมไมเคิลเองยังดูไม่ค่อยสุภาพ เพราะระหว่างเรียนบางครั้งก็ถอดเสื้อออกมา และบอกว่าเมืองไทยร้อนเกินไป เหมียวทนสอนจนไมเคิลจนเขาเริ่ม อ่านออกเขียนได้ และพูดภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้เธอตั้งใจว่าจะเลิกสอนแล้วไปหางานอื่น แต่แล้วเมื่อเธอบอกไปตรง ๆ ไมเคิลดูหัวเสียมาก…

เรื่องเสียว ให้ผู้ชายห้องข้างๆ รุมสวิงแฟน เหตุ เกิดตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. แห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ตอนนั้นผมใกล้จบแล้ว (ปี 4) มีแฟน(ก็เมียนั้นหละ)ชื่อแอม คบกันได้หลายปีแล้ว เรียกว่าวัวเคยขาม้าเคยขี่ได้เลย พอมาระยะหลังๆ ทำกันธรรมดาๆ ชักเบื่อๆ พอดีช่วงนั้นย้ายหอใหม่พอดี อยู่ห้องประมาณชั้น 5 กำลังสูงพอดี พอดีตำแหน่งเตียงนอนมันตรงกับประตูหลังห้อง และจะตรงกับตึกอีกตึกหนึ่งพอดี พอตอนกลางคืน คืนแรกที่มานอนหอใหม่ผมก็จัดการล่อแฟนผมอย่างเมามันส์ โดยที่เปิดประตูหลังไว้แล้วปิดไฟ เหลือแค่เพียงแสงจากโทรทัศน์ที่เปิดไว้เท่านั้น ถ้าจำไม่ผิดผมเล่นไปหลายท่ามาก ตั้งแต่ท่าหมา ท่ายืนเอา แหกขาเอา…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว ฉลองของขวัญวันเกิด (ผมเลยเอานิ้วไปแหย่หอยเมียมัน) ผมชื่อพงศ์ครับเป็นคนเชียงใหม่ครับผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจจนผมลืมมันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นความตื้นเต้นมากๆในชีวิตของผมสะด้วยซ้ำ เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อเดือนสิงหาที่ผ่านมาปี60 เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผมผมชวนเพื่อนมาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้การอย่างเมามันเลยล่ะพวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี2 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหากเพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้องรับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆแต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยังพอทนได้ผมเลยพาไอ้ต้นไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสืยกแอบมองเมียมันเมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยืนอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผมเลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆก้มลงจูบปากมันที่แรกผมก็กลัวแต่ความเมามันโลมเล้าในจิต ทำเราให้เสียสติสิ้นคิด ผมไม่สนไอ้ต้นผัวมันหรอก มันเมามากจนนอนสลบไปแล้วผมก้มลงดูดปากเมียมันเลยคราวนี้เมียมันเสือกตื่นมันมองตาผมแบบเบลอๆผมเลยเอามือไปล้วงเต้านมมันเลยเพราะเกาะอกมันเข้าง่ายดีมันเสือกไม่ว่าไรผมยังงี้ก็เสร็จกูสิผมเลยเอานิ้วไปแหย่หอยเมียมันมือซ้ายผมล้วงหอยมือขวาผมคั่นนมปากผมก็ดูดนมสะน้ำเยิ้มเต็มปากเลย หวานอารมณ์เซ็กส์สูงมากเอามือมาลูบควยผมแล้วก็รูดซิบล้วงควยชักเบาๆผมเสียวมากเลยค่อยๆถอดเสื้อเกาะอกอันเซ็กซี่ของหวานออกแล้วก็เอากระโปรงเตะทิ้งลงเตียงผมมั่นใส้หวานมาก ผมเลยเอาควายยัดเข้าปากหวานเลยผมนั่งคล่อมหน้าหวานย่อนควยจ่อปากแต่หวานตอบโต้อย่างรุ่นแรงอ้าปากรับควยผมดูดไข่ช้าๆเบาๆแล้วก็ลากลิ้นจากโคนควยขึ้นลงช้าๆผมเสียวมากจนผมเอามือไปดึงผมหวานแล้วหวานก็อมควยผมอย่างอร่อยตวัดลิ้นเข้าตรงรูเยี่ยวผมผมเสียวมากผมเลยเอานิ้วแหย่หอยสะเลยน้ำสวรรค์ของหวานเยิ้มออกมามากแถมเธอยังร้องคางออกมาเบาๆผมยิ่งกลัวไอ้ต้นตื่นผมเลยบอกให้คางเบาๆ คราวนี้ผมจับเธอคว่ำมาเป็นท่า69คราวนี้ผมกับเธอบรรเลงเพลงรักบนเตียงจนแทบจะรุกเป็นไฟผมเอาลิ้นตวัดเม็ดเสียวเธอจนเธอร้องครางออกมาแต่เธอไม่ยอมแพ้เธอยิ่งอมให้ผมเร็วขึ้นเอามือชักไปอมไปผมทนไม่ไหวผมเลยเอานิ้วแหย่ไปเลียไปนำหวานไหลเต็มหน้าผมเต็มเลยผมชักทนไม่ไหวผมเลยให้เธอเขยิบมาขย่มควยขนาดพอเหมาะของผมโดยเธอหันหลังให้เธอค่อยๆจับควยยัดเข้าไปผมเสียวมากเลยตอนนี้หลังจากนั้นเธอก็โชว์การร่อนเอวแบบสุดๆของเธอหอยหวานโคตรฟิตเลยผมยิ่งชอบเธอเอามือผมไปขยัมเต้าแล้วเธอก็หงายหน้ามองเพดานหลับตาคางสะสุดยอดเลยไอ้ต้นมันนอนสลบไปแล้วผมยิ่งตื้นเต้นกันไปใหญ่เธอทำสะจนเหนื่อยผมเลยจับเธอท่าหมาสะเลยผมค่อยดันช้าๆเบาๆเธอก็คางตามเบาๆคราวนี้ผมเริ่มเร่งจังหวะเธอกับส่ายเอวตามจังหวะเธอเอื้อมมาดึงผมไปจูบผมเลยทั้งจูบทั้งเย็ดสุดมันในตอนนั้นหวานเลยบอกว่าแรงกว่านี้อีกผมยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้นเพราะคำเธอชักชวนอย่างนั้นผมเลยเร่งเครื่องสะเต็มไมเธอยิ่งร้องแรงทุกทีมือผมก็จับนมไปความขาวหอมของเธอทำให้ผมเป็นบ้าคราวนี้ผมเลยเอาควยออกมาผมเอาน้ำหอยเธอไปป้ายรูก้นเธอสะเยิ้มเลยผมจับหัวควยค่อยยัดเข้าไปเธอร้องเจ็บผมยิ่งดันเข้าไปจนมิดด้ามเธอเจ็บมากแต่ผมไม่ค่อยสนใจเพราะความเมามันพาไปคราวนี้ผมค่อยๆดันเธอเริ่มหายเจ็บแล้วคราวนี้เธอกับครางแล้วบอกผมอีกว่าเสียวมากไม่เคยทำแบบนี้กับต้นเลยผมเลยนึกในใจว่าไอ้ต้นมันอ่อนมากผมเลยบอกว่าจะทำให้ทุกวันเลยผมเริ่มทนไม่ไหวผมเร่งจังหวะอย่างเมามันเธอก็ครางอย่างแรงจนผมปล่อยน้ำใส่ก้นเธอสะเยิ้มเลยแล้วผมออกมานอนที่โซฟาข้างนอกเธอก็นอนสลบข้างผัวเธออย่างมีความสุขเช้ามาไอ้ต้นกับหวานพากันกลับบ้านหลังจากนั้นผมกับหวานก็แอบมาเอากันบ่อยๆเพราะผมติดใจความขาวหวานหอมของเธอมันเป็นของขวัญชิ้นพิเศษของผม

เรื่องเสียว เล่นชู้ทำไมไกล เอาพี่ชายข้างบ้านนี่แหละ ท้าทาย และซาบซ่าน เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว มันก็เป็นเหมือนคำที่ใครบางคนพูดเอาไว้ ว่าที่ๆ อันตรายที่สุด ยกให้เป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด อย่างนั้นเลย เพราะว่ามันเป็นความท้าทายในชีวิต ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ยิ่งลุ้นระทึกมันก็ยิ่งเสียวซ่าน อีกอย่าง ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน “พี่โชค” คือพี่ชายข้างบ้าน เขาย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อราว 4 เดือนก่อน ด้วยความเป็นคนที่อัธยาศัยดี ทำให้เราสองบ้านสนิทกันมากขึ้น เขาเองก็ดูว่าจะสนิทกับผัวของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอผัวไม่อยู่ เขาก็มักจะมาหยอดคำหวานใส่ฉัน น้ำหยดลงหินทุกวัน เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี…

เรื่องเสียว แก้แค้น ”มันสูดดมแล้วใช้ลิ้นเลียไปมาจนหนูต้องกรีดร้องด้วยความเสียว” วันนั้นตรงกับวันศุกร์ค่ะ ขณะหนูออกจากโรงเรียนมายืนรอรถเมล์ที่ป้ายรถเมล์ ก็มีรถตู้คันหนึ่งมาจอดที่ตรงหน้าหนูและมีชายกลุ่มหนึ่งลงจากรถตู้แล้วดึงหนูขึ้นไปบนรถตู้ติดฟิล์มดำแล้วขับออกไป หนูตกใจมาก ร้องว่ามาจับหนูทำไม มันบอกว่าพ่อมึงจับหัวหน้ากูไว้ กูจะเอาตัวมึงมาเป็นตัวประกันเพื่อแลกกับหัวหน้ากู…..หนูชื่อ ”กุ๊ก” อายุ 12 ค่ะ รูปร่างสูงเพรียวค่ะ ผิวขาวผมยาว หน้าตาหมวย ๆ หนูเกิดมาในครอบครัวข้าราชการตำรวจ หนูมีพ่อและพี่เป็นตำรวจ พ่อและพี่หนูจับผู้ร้ายเก่งมาก เลยค่ะ พ่อหนูได้เหรียญเชิดชูเกียรติฐานะตำรวจที่ปฏิบัติการได้ดีเยี่ยม จนได้ติดยศร้อยเอก เก่งมากนะค่ะ เพราะพ่อหนูไต่เต้าจากพลตำรวจ ส่วนพี่ชายเรียนโรงเรียนนายสิบ ตอนนี้ติดยศสิบตำรวจตรีทำงาน สน.เดียวกับพ่อ ตอนนี้พ่อไปปราบยาบ้าอย่างหนัก…

เรื่องเสียว เซ็กส์กับผู้หญิงคนแรกที่ชอบ เย็ดกันตั้งแต่ท่าง่ายถึงท่ายาก รูหียันรูก้น หลังจากที่ผมกับวี สาวที่ผมแอบชอบมาสักพักใหญ่ได้เย็ดกันเป็นครั้งแรกที่ห้องพักของผม เราสองคนก็ติดใจในรสเซ็กซ์จนต้องหาโอกาสมาเย็ดกันบ่อยๆ ด้วยความที่เธอไม่ค่อยมีเพื่อนเป็นสาวแว่นแก่เรียน ส่วนผมที่ถึงจะมีเพื่อน แต่นาทีนี้ขอยอมรับกันตรงๆ เลยว่าติดหีมากกว่า จนแทบไม่สนใครเลย ผมเงี่ยนเกือบตลอดเวลา อยากเย็ดหีวีไม่หยุด ในใจคิดถึงแต่นมใหญ่ของเธอ ขนาดเย็ดกันเสร็จได้สักพักผมก็อยากขึ้นมาอีก เราเคยไปเที่ยวทะเลด้วยกันโดยโกหกว่าไปกับกลุ่มเพื่อน แต่กลายเป็นว่าเราสองคนไม่ได้ออกจากห้องพักมาดูทะเลเลยเพราะมัวแต่เย็ดกันจนเหนื่อย พอหายเหนื่อยก็เย็ดกันอีก หิวก็โทรสั่งให้มาส่ง จนสองวันหนึ่งคืนนั่นเราไม่ได้ทำอะไรนอกจากเล่นหีเล่นควยของกันและกัน มีหลายครั้งที่วีโดนผมเย็ดจนแสบหีทำต่อไม่ไหวก็อาสาช่วยอมควยให้จนผมเสร็จน้ำแตกคาปาก เรียกว่าเธอยินดีสนองตามใจให้ทุกอย่างเพื่อปรนเปรอเรื่องเซ็กซ์ระหว่างเรา อย่างที่คนเขาชอบลือกัน สาวแว่นนี่ตัวเงี่ยนเลย ซึ่งผมก็พิสูจน์แล้วว่าจริงเพราะวีเองก็ร้อนแรงไม่เบา เธอที่ปกติเคร่งอยู่แต่กับการเรียน แอบช่วยตัวเองเพื่อผ่อนคลายความเครียด พอได้ลองเย็ดลองโดนควยเสียบหีเข้าไปก็ติดใจจนโงกหัวไม่ขึ้น หลายครั้งที่เธอเองเป็นฝ่ายเรียกร้องให้ผมเย็ดเธอทั้งที่เราอยู่กันที่โรงเรียน…

เรื่องเสียว แค่มีป่าก็เย็ดกันได้แล้ว ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด รถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งตรงเข้าไปยังป่าข้างทาง มันมีเส้นทางเดินรถเข้าไปอยู่ในระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายมันก็จะหยุดลงเพราะว่าที่นี่คือสวยยางที่ชาวบ้านนั้นจะมาจอดรถกันที่นี่ แต่เพราะว่าที่นี่เวลานี้ไม่ใช่หน้ายาง ทางที่เข้ามามันเลยค่อนข้างรกชัฏอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดอารมณ์ได้แล้ว เพราะว่าผมเป็นคนบอกกับเธอเองว่าวันนี้ที่พักแถวบ้านเต็ม แต่เธอกลับบอกว่าที่ไหนก็ได้ที่จะได้เย็ดกัน ให้ตายเถอะครับ ผมไม่คิดว่าเธอนั้นจะร่านควยได้มากขนาดนี้ ปรารถนาเรื่องเสียวจนไม่เกี่ยงสถานที่เลยทีเดียว แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่ามันเป็นแบบนั้นมันเลยรู้สึกว่าได้ใจผมมากเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าผมเองตั้งแต่นัดเย็ดมาก็ไม่เคยเหมือนกันที่จะทำอะไรแบบนี้ ความตื่นเต้นเลยโถมเข้ามา นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดจากการนัดเย็ดครั้งหนึ่งของผมเลยก็ว่าได้ ที่ผู้หญิงเป็นคนเรียกออกมาเองและเตรียมเสื่อรวมทั้งทุกๆ อย่างมาให้พร้อม ผมจอดรถแล้วเดินลึกเข้าไปสักระยะหนึ่งพอที่ต้นไม้และร่วมเงาต่างๆ มันจะช่วยบดบังร่างกายและการเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ได้บ้าง ผมเดินไปจุดอยู่ตรงเวิ้งเล็กๆ ที่ทำให้ผมนั้นค่อยๆ หันไปหาเธอ มองไปรอบๆ…