ล่อตามใจตัวเอง

e0b8a5e0b988e0b8ade0b895e0b8b2e0b8a1e0b983e0b888e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887 661b5474d9aab

เรื่องเสียว ล่อตามใจตัวเอง

เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ลินรับสาย อ๋อคุณดอนนั่นเอง ก็คนที่พี่สมร้านเสริมสวยพาไปโดนมา เขาชวนลินไปทานข้าวความคิดเข้ามาในสมองทันทีนึกถึงแล้วเสียวแปลบๆ ทั่วร่าง แฟนลินติดอบรมไม่กลับบ้านอาทิตย์นี้ลินคิดว่าคงไม่ต้องบอกไว้กลับมาค่อยคุยให้ฟัง เราออกไปทานข้าวและคุยกันอย่างสนุกมันเป็นความต้องการของเราทั้งสอง ดอนพาเข้าม่านรูดพอเข้าในห้องเรากอดกันแน่น”คิดถึงลินนะ”..”ลินก็คิดถึง เหมือนกัน” เรากอดจูบกันอย่างดูดดื่ม ไฟราคะเข้าสู่ร่างเรานอนแก้แผ้กอดกันต่างก็มีความต้องการมาก ดอนจูบไซร้ร่างของลินไปทั่วต่ำลงๆ แล้วดึงหมอนมารองที่ก้นลินแยกขาลินออกคลุกหน้าลงไปหว่างขาลินเสียวมากลึกเข้าไปถึงหัวใจ ลิ้นเขายิ่งตวัดรูและเม้มเม็ดเสียวลินสั่นไปทั้งตัวอยากให้เขาเย็ดมากๆ น้ำเอ่อรูเสียวจริงๆ ค่ะ “ดอนขอนะ…ทำซิ..ขอนะ.อูย… ไม่ไหวแล้วนะนะ..ดอนดึงลินนั่งเขานอนลงลินคว้าควยแข็งเด่เขาได้ก็อมลินดูดๆ ลิ้นเลียปลายดูดอมลัวลิ้นรอบๆ คอหยักดูด เลีย ดอนครางแล้วดึงหัวลินเข้าไปหาลินยิ่งระดมดูดใหญ่…พอ..พอ..แล้ว..อูย..พอ เขาดึงลินไปที่ขอบเตียงแล้วเขาก็เข้าไปยืนหว่างขาลินจับยกขาขึ้นพาดบ่าควยจ่อที่รูแค่แทงลงมาแตะๆ ที่รูซึ่งน้ำเอ่อรออยู่แทงแค่หัวเข้าๆ ออกๆ แล้วเอาออกเอาเข้า แกล้งลินอยู่อย่างนั้นลินยอมรับว่าเงี่ยนมากๆ อยากให้เขาแทงรูเร็วๆ ลินแอ่น ตูดรับเขาก็ชักควยออกลินยิ่งเงี่ยนใหญ่ ลินแอ่นตูดตามควยเขาเขาแทงสวน..ซูบ.ควยทิ่มลงมา..อูย..เสียวรูมากๆ ค่ะ เขาเริ่มกระเด้าตูด..ปับ…ปับ..ปับ..เขาเริ่มซอยตูดอูย..มันส์ค่ะ..มันส์มากๆ เขาซอยเราก็เสียวรูสองมือเขาขยำอยู่ที่นมโอยเสียวมากๆ อยากให้เขาบี้แรงๆ…อูย..อูย..ยิ่งซอยยิ่ง เสียวๆๆๆๆๆๆ อูยมันส์จริงๆ ค่ะ เขาเอาขาลินลงดันลินขึ้นบนเตียงก้มลงจูบตูดก็ซอยไม่หยุดมันส์มากๆ…. อูย..น้ำๆๆ ออกๆๆ แล้ว เรากอดกันแน่นเลยเขาแทงควยลงลึกบดขยี้เราแทบละเอียด เป็นครั้งแรกที่โดนน้ำทะลักเข้ารูโดยไม่ได้ใส่ปลอก เราได้คุยกันแล้วเราเข้าใจกันดีดอนมีครอบครัวลูกยังเล็กลินก็ระวังตัวมาก ที่ผ่านมาลินป้องกันโดยสวมถุงทุกครั้งมา โดยดอนนี่แหล่ะน้ำเต็มรูเลย ดอนหยิบผ้ามาเช็ดให้ลินลินจับควยเขาดูขนาดอ่อนแล้วลินว่าควยเขาสวยจริงๆ เท่าที่เคยเห็นมามันตั้งได้ตรงขนาดยาวใหญ่ลินไม่รู้แต่ที่รู้ยาวใหญ่กว่าแฟนมากเวลา ที่แข็งและเขาเย็ดนานกว่าน้ำจะออกมันส์รูมากกว่าแฟนเย็ด เรานอนคุยกันดอนว่าเคยออกสวิงเป็นเดี่ยว มาห้าหกครั้งสนุกมาก เขาชวนลิน เขาบอกว่าลินเย็ดเก่งมาก วันหลังจะพาไปสวิงกับเพื่อนๆลองสองหนึ่งหรือมากกว่านั้นแล้วลินจะติดใจ เรื่องนี้แฟนก็เคยชวนลินเหมือนกันลินรับปากว่าจะลอง แต่เมียของเขายังไม่เคยออก ดอนบอกว่าไว้ลูกโตหน่อยจะชวนเหมือนกันเขาบอกว่าเย็ดกับลินแล้วมันส์มาก ที่ผ่านมาไม่เคยมันส์เท่าเย็ดกับลิน(หรอกเราหรือเปล่าไม่รู้) ระหว่างที่คุยลินจับควยเขาเล่นเขาก็บี้ควักรูหีลิน โอว…มันแข็งขึ้นมาอีกแล้ว ลินขยับเข้าไปแล้วอมดูดยิ่งแข็งใหญ่ ลินชอบควยเขาสวยจริงๆ เขาบอกให้ลินขึ้นจัดการลินไปรอช้าค่อยๆ จ่อที่รูแล้วกดลงช้าๆ..อูย..เสียวรู อีกแล้ว..มันแข็งและเข้าลึกมากลินต้องระวัง..อูยเสียว..ลินขยับก้นขึ้นลง เสียวรูมากๆ.อูย..มือทั้งสองเขาจับนมลินขยำบี้อูยเสียวทั้งตัวลินติดเครื่อง แล้ว..ลินกระเด้าตูดอย่างเร็วมันส์จริงๆ..ท่านี้ทำให้ควบคุมจังหวะตัวเองได้ ใครเคยลองจะรู้ว่ามันส์ที่สุด..อูย..ลินทนไม่ไหวแล้ว..ดอนรู้จึงดึงลินเข้ามากอดกระเด้งตูดสวน…ลินก็กระเด้ามันส์มากๆ อูยๆๆๆๆๆ..ไม่ไหวแล้วดอนจ๋า..อูย..แตก…น้ำดอนทะลักวาบสวนกับความเสียวสุดยอดของลินโอ้ยๆๆๆๆๆ อูย….เราพักแล้ว ก็เย็ดกันต่ออีกลินต้องนอนค้างเราเย็ดกันมันส์มากเขามาส่งเช้าเลย

Recommendations

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน แม่เริ่มกลับบ้านช้า เริ่มไม่กลับ และหายไปหลายวัน โดยที่ไม่ได้สนใจลูกผัวเลยว่าจะเป็นยังไง นั่นจึงทำให้ความอดทนของพ่อหมดลง เลือกที่จะพ่นคำถามออกมาว่าระหว่างครอบครัวกับควยอันใหม่…แม่จะเลือกใคร แม่เลือกควยอันใหม่ ทิ้งฉันเอาไว้กับพ่อเพียงลำพัง… และเมื่อไม่มีพ่อ ฉันจึงทำหน้าที่แทนแม่ทุกๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนผม พวกมันกำลังรุมหวานอยู่ แต่หวานก็ไม่ได้ขัดขืน? สวัสดีครับ ผมชื่อแนทครับ ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้ว แต่ผมจะเล่าเรื่องราวของผม ตอนที่ผมเรียนอยู่ ม.3 ให้ฟังครับ เข้าเรื่องเลยครับ ผมไปจีบเด็ก ม.2 คนนึง ชื่อหวานครับ กะจีบเล่น ๆ เพราะว่าผมกับเพื่อน ๆ ทุกคนก็เป็นที่ชอบม่อสาว ๆ อยู่แล้วน่ะครับ แต่ว่าหวานดันเล่นด้วย หวานไม่ใช่เด็กที่หน้าตาดีหรอกครับ แต่ก็ดูได้ และที่สำคัญนมใหญ่มาก ขาก็สวยครับ…

เรื่องเสียว จัดหนัก น้องแฟร์โดนรุม 4 ดุ้น สวัสดีค่ะชื่อแฟร์อายุ 22 ปี เป็นคนรูปร่างเล็กผิวขาวเรียนอยู่มหาลัยเอกชน มีชื่อใน ก ท ม. แฟร์พึ่งเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 แฟร์เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศบ่อยมากแต่แฟร์ไม่ชอบเย็ดกับพวกผู้ชายหน้าตาดีๆ เพราะทุกวันๆ ก็มีแต่พวกนี้มาจีบแฟร์ จนแฟร์เบื่อ แฟร์เป็นคนชอบโชว์และเคยผ่านผู้ชายมา 2 ครั้ง คนแรกหน้าตาดีมากแต่ทำไม่ได้อารมณ์เลยส่วนคนถัดมาหน้าตาดีกว่าคนแรกแต่คิดจะใส่กระแทกอย่างเดียวทื่อๆ ไม่มีเล้าโลมไม่มีอะไรเลย พอแฟร์ได้ดู CD โป๊ที่สั่งมาจากในเวป แฟร์ดูแล้วได้อารมณ์มากอยากจะลองโดนผู้ชายหน้าเถื่อนๆ รุมเย็ดดูสักครั้ง แฟร์พยายามนึกหาทำเลดีๆ…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

เรื่องเสียว รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ด ”ลุงขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด” ไม่ได้เจอลุงสุดหล่อนาน เลยรื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ดกันอีกที เพราะเขาหล่อเกินกว่าที่ฉันจะห้ามใจ และสายตาของเขาที่มองมาที่ฉันทุกๆ ครั้งที่เราได้พบกันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลา และสถานการณ์ต้องห้ามอย่างถึงที่สุด ฉันพยายามแล้วที่จะไม่ปล่อยตัวปล่อยใจ แต่ทำอย่างไรได้ล่ะ เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมาแล้ว และฉันก็ไม่อาจจะลบเลือนเขาไปได้เลย ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนที่ฉันควรให้ความเคารพเพียงอย่างเดียว ควยยกมือไหว้และไม่คิดอะไร และเขาคือคนในครอบครัวฉัน เป็นพี่ชายเพียงคนเดียวของแม่ และมีศักดิ์เป็นลุงของฉัน ทว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ตอนนี้ฉันไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้แล้ว ลุงขา แรงอีกค่ะ หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด……อืมมมมมม….ความรู้สึกของฉันปล่อยไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว เราทั้งสาม..ลูกติด ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปีเป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่ได้ออกจากลำลึงค์จะรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำ”ขอให้รวย”ออกในรู ห. ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ”ขอให้รวย”เป็นชีวิตจิตใจ ลำ”ขอให้รวย”แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไปแต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอซึ่งทำงานในต่างประเทศมหาอำนาจแห่งหนึ่งหลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช(ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อดาว นุชเป็นคนเซ็กจัดพอ ๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้า”ขอให้รวย”กันหน้าหน้าจอทีวี โดยลืมไปว่าที่บ้านยังมีลูกสาวคนเล็กของเธออยู่ด้วยบ่อยครั้งที่ดาวลงมาข้างล่างขณะที่ผมกับนุชกำลังเย่อกันอย่างเมามัน ดาวเห็นเราเอากันอย่างจะๆ แต่เราก็เอากันต่อโดยไม่ได้แคร์กับสายตาของเด็ก…

เรื่องเสียว เสียวกับคนแปลกหน้า โดนเย็ดหีคารถไฟด่วนพิเศษ รถไฟเคลื่อนที่ไปด้วยความเร็วสูงอย่างสม่ำเสมอ บานหน้าต่างเปิดขึ้นประมาณหนึ่งเพื่อให้สามารถรับลมได้อย่างดีขึ้นกว่าเดิม ในโบกี้นี้ไม่มีผู้โดยสารคนอื่นๆ เลย น้องจาก เพลง กับผู้ชายปริศนาหน้าตาดีอีกคนที่เอาแต่จ้องเธอมาตั้งแต่ขึ้นรถไหมาแล้ว พนักงานประจำรถไฟก็เดินผ่านมาเพียงแค่ตอนที่ตรวจตั๋ว แล้วก็ไม่มีใครขึ้นมาอีกเลย เวลานี้ตีหนึ่งแล้ว หลังจากที่บทสนทนาของทั้งสองนั้นเต็มไปด้วยความเข้ากันได้อย่างดี และเขาก็รู้ว่าเพลงแอบมองควยเขาอยู่นานแล้ว ยิ่งดึกเท่าไหร่ เขาก็เริ่มออกลาย ด้วยการนั่งลูบควยของเขาจนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำภายใต้กางเกงวอร์มที่นูนขึ้นมาเป็นลำชัด ซึ่งวินาทีนั้นเพลงตกใจจนทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่คิดว่ามานั่งรถๆฟไปเที่ยว จะได้เจอเรื่องเสียวๆ ที่น่าสนใจ จากที่ลูบ เริ่มกลายเป็นล้วงควยออกมาชักต่อหน้าต่อตาของเธอ โดยที่เขารู้ว่าเธอจะไม่โวยวาย ไม่ทำอะไร นอกจากนั่งดูเฉยๆ แต่เขาคิดผิด เธอไม่โวยวายก็จริง แต่เธอไม่ได้นั่งดูเฉยๆ…

เรื่องเสียว วางยาแอบเอาน้องดาว สวัสดี ครับ เมื่อ1-2 ปีที่ผ่านมา ผมได้รู้จักกับดาวโดยบังเอิญที่ทำงาน บริษัท ในกรุงเทพฯ เรารู้จัก กันได้ไม่นาน ผมก็รู้ถึงปัญหาของดาว ว่าตอนนี้มีปัญหากับแฟนเขาอยู่ ผมจึงมีโอกาสได้เข้าตีสนิท ซึ่งตามธรรมชาติผู้ชาย เพื่อนๆ ก็น่าจะรู้ว่าต้องเอาเธอให้ได้ ไม่ได้ทางใดก็ทางหนึ่ง ดาวเป็นผู้หญิงขาว สวย หมวย เซ็กซี่ ตามแบบฉบับของผู้ชาย ที่ต้องการ เวลานั่งทำงานผมก็ชอบเดินมาที่โต๊ะของดาว และนั่งคุยด้วยเป็นประจำ ทุกครั้งผมก็แอบมองตรงช่องกระดุมเสื้อ เธอที่เปิดกว้างเป็นช่อง เห็นยกทรงเธอลายลูกไม้สีขาว เซ็กซี่ที่สุดจนติดตาผมถึงตอนนี้…

เรื่องเสียว อย่างนี้ทั้งคืนก็ยังไหว รสสวาทของครูสาว รถเก๋งสปอร์ตสีดำหรูคันงาม เคลื่อนตัวช้าๆ บนถนนปูอิฐสีแดง ผ่านสวนที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ก่อนที่จะมาจอดนิ่งสนิทหน้าบ้านเดี่ยวทรงยุโรปหลังใหญ่ แสดงให้เห็นถึงฐานะของผู้ที่เป็นเจ้าของ พิมพรรณ ครูสาวแสนสวย หันหน้ามองไปยังชายหนุ่มผู้อยู่เบื้องหลังพวงมาลัย “พิม กลัวค่ะเอก” เสียงครูสาวเจืออาการสั่นนิดๆ พร้อมกับแสดงสีหน้าวิตกกังวล เอกชัยจุดยิ้มขึ้นที่มุมปากเป็นเชิงปลอบใจ ยื่นหน้าเข้าใกล้จนได้กลิ่นหอมอ่อนจากตัวเธอ และจุมพิตที่แก้มใสๆ สีชมพูเบาๆ “พิมกลัวอะไรจ๊ะ” “ก็กลัวทุกอย่างที่เราจะต้องเจอในวันนี้นะซิค่ะ พิมว่าเรากลับกันดีกว่า นะค่ะเอก” “ขืนทำแบบนั้น เราก็เสียชื่อหมดสิจ๊ะพิม” ชายหนุ่มตอบ หร้อมกับสีหน้าแสดงความหนักใจที่แฟนสาวเริ่มถอดใจ จะยกเลิกการนัดหมายครั้งนี้ “อย่ากังวลไปเลย…