ล่อตามใจตัวเอง

e0b8a5e0b988e0b8ade0b895e0b8b2e0b8a1e0b983e0b888e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887 661b5474d9aab

เรื่องเสียว ล่อตามใจตัวเอง

เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ลินรับสาย อ๋อคุณดอนนั่นเอง ก็คนที่พี่สมร้านเสริมสวยพาไปโดนมา เขาชวนลินไปทานข้าวความคิดเข้ามาในสมองทันทีนึกถึงแล้วเสียวแปลบๆ ทั่วร่าง แฟนลินติดอบรมไม่กลับบ้านอาทิตย์นี้ลินคิดว่าคงไม่ต้องบอกไว้กลับมาค่อยคุยให้ฟัง เราออกไปทานข้าวและคุยกันอย่างสนุกมันเป็นความต้องการของเราทั้งสอง ดอนพาเข้าม่านรูดพอเข้าในห้องเรากอดกันแน่น”คิดถึงลินนะ”..”ลินก็คิดถึง เหมือนกัน” เรากอดจูบกันอย่างดูดดื่ม ไฟราคะเข้าสู่ร่างเรานอนแก้แผ้กอดกันต่างก็มีความต้องการมาก ดอนจูบไซร้ร่างของลินไปทั่วต่ำลงๆ แล้วดึงหมอนมารองที่ก้นลินแยกขาลินออกคลุกหน้าลงไปหว่างขาลินเสียวมากลึกเข้าไปถึงหัวใจ ลิ้นเขายิ่งตวัดรูและเม้มเม็ดเสียวลินสั่นไปทั้งตัวอยากให้เขาเย็ดมากๆ น้ำเอ่อรูเสียวจริงๆ ค่ะ “ดอนขอนะ…ทำซิ..ขอนะ.อูย… ไม่ไหวแล้วนะนะ..ดอนดึงลินนั่งเขานอนลงลินคว้าควยแข็งเด่เขาได้ก็อมลินดูดๆ ลิ้นเลียปลายดูดอมลัวลิ้นรอบๆ คอหยักดูด เลีย ดอนครางแล้วดึงหัวลินเข้าไปหาลินยิ่งระดมดูดใหญ่…พอ..พอ..แล้ว..อูย..พอ เขาดึงลินไปที่ขอบเตียงแล้วเขาก็เข้าไปยืนหว่างขาลินจับยกขาขึ้นพาดบ่าควยจ่อที่รูแค่แทงลงมาแตะๆ ที่รูซึ่งน้ำเอ่อรออยู่แทงแค่หัวเข้าๆ ออกๆ แล้วเอาออกเอาเข้า แกล้งลินอยู่อย่างนั้นลินยอมรับว่าเงี่ยนมากๆ อยากให้เขาแทงรูเร็วๆ ลินแอ่น ตูดรับเขาก็ชักควยออกลินยิ่งเงี่ยนใหญ่ ลินแอ่นตูดตามควยเขาเขาแทงสวน..ซูบ.ควยทิ่มลงมา..อูย..เสียวรูมากๆ ค่ะ เขาเริ่มกระเด้าตูด..ปับ…ปับ..ปับ..เขาเริ่มซอยตูดอูย..มันส์ค่ะ..มันส์มากๆ เขาซอยเราก็เสียวรูสองมือเขาขยำอยู่ที่นมโอยเสียวมากๆ อยากให้เขาบี้แรงๆ…อูย..อูย..ยิ่งซอยยิ่ง เสียวๆๆๆๆๆๆ อูยมันส์จริงๆ ค่ะ เขาเอาขาลินลงดันลินขึ้นบนเตียงก้มลงจูบตูดก็ซอยไม่หยุดมันส์มากๆ…. อูย..น้ำๆๆ ออกๆๆ แล้ว เรากอดกันแน่นเลยเขาแทงควยลงลึกบดขยี้เราแทบละเอียด เป็นครั้งแรกที่โดนน้ำทะลักเข้ารูโดยไม่ได้ใส่ปลอก เราได้คุยกันแล้วเราเข้าใจกันดีดอนมีครอบครัวลูกยังเล็กลินก็ระวังตัวมาก ที่ผ่านมาลินป้องกันโดยสวมถุงทุกครั้งมา โดยดอนนี่แหล่ะน้ำเต็มรูเลย ดอนหยิบผ้ามาเช็ดให้ลินลินจับควยเขาดูขนาดอ่อนแล้วลินว่าควยเขาสวยจริงๆ เท่าที่เคยเห็นมามันตั้งได้ตรงขนาดยาวใหญ่ลินไม่รู้แต่ที่รู้ยาวใหญ่กว่าแฟนมากเวลา ที่แข็งและเขาเย็ดนานกว่าน้ำจะออกมันส์รูมากกว่าแฟนเย็ด เรานอนคุยกันดอนว่าเคยออกสวิงเป็นเดี่ยว มาห้าหกครั้งสนุกมาก เขาชวนลิน เขาบอกว่าลินเย็ดเก่งมาก วันหลังจะพาไปสวิงกับเพื่อนๆลองสองหนึ่งหรือมากกว่านั้นแล้วลินจะติดใจ เรื่องนี้แฟนก็เคยชวนลินเหมือนกันลินรับปากว่าจะลอง แต่เมียของเขายังไม่เคยออก ดอนบอกว่าไว้ลูกโตหน่อยจะชวนเหมือนกันเขาบอกว่าเย็ดกับลินแล้วมันส์มาก ที่ผ่านมาไม่เคยมันส์เท่าเย็ดกับลิน(หรอกเราหรือเปล่าไม่รู้) ระหว่างที่คุยลินจับควยเขาเล่นเขาก็บี้ควักรูหีลิน โอว…มันแข็งขึ้นมาอีกแล้ว ลินขยับเข้าไปแล้วอมดูดยิ่งแข็งใหญ่ ลินชอบควยเขาสวยจริงๆ เขาบอกให้ลินขึ้นจัดการลินไปรอช้าค่อยๆ จ่อที่รูแล้วกดลงช้าๆ..อูย..เสียวรู อีกแล้ว..มันแข็งและเข้าลึกมากลินต้องระวัง..อูยเสียว..ลินขยับก้นขึ้นลง เสียวรูมากๆ.อูย..มือทั้งสองเขาจับนมลินขยำบี้อูยเสียวทั้งตัวลินติดเครื่อง แล้ว..ลินกระเด้าตูดอย่างเร็วมันส์จริงๆ..ท่านี้ทำให้ควบคุมจังหวะตัวเองได้ ใครเคยลองจะรู้ว่ามันส์ที่สุด..อูย..ลินทนไม่ไหวแล้ว..ดอนรู้จึงดึงลินเข้ามากอดกระเด้งตูดสวน…ลินก็กระเด้ามันส์มากๆ อูยๆๆๆๆๆ..ไม่ไหวแล้วดอนจ๋า..อูย..แตก…น้ำดอนทะลักวาบสวนกับความเสียวสุดยอดของลินโอ้ยๆๆๆๆๆ อูย….เราพักแล้ว ก็เย็ดกันต่ออีกลินต้องนอนค้างเราเย็ดกันมันส์มากเขามาส่งเช้าเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ศิษย์สุดที่รัก โดนครูเปิดซิง หนูเป็นคนที่อ่อนวิชาคณิตมาก คุณแม่เลยจ้างครูมาสอนพิเศษ ชื่อว่าครูเอ หนูเรียนพิเศษกับครูเอแบบตัวต่อตัว โดยครูเอมาสอนหนูที่บ้าน สอนตั้งแต่หนูอยู่ ม.1 จนหนูอยู่ ม.6 (อายุ 18 ปี) ตอนนั้นหนูใกล้จะสอบไล่แล้ว ครูเอเลยต้องติวให้หนูอย่างหนัก มีอยู่วันหนึ่งครูเอติดธุระตอนกลางวัน บอกว่าจะมาสอนตอนค่ำๆ พอดีวันนั้นคุณพ่อกับคุณแม่ไปต่างจังหวัด ครูเอมาถึงบ้านหนูตอน 2 ทุ่มครึ่ง ตอนนั้นหนูก็ค่อนข้างง่วงนอนแล้ว หนูเลยบอกครูเอว่า ให้ขึ้นไปสอนบนห้องหนูเถอะ หนูอยากนอนเรียน (ซึ่งเป็นเรื่องปกติเวลาหนูขี้เกียจนั่งเรียน) หนูคิดว่าครูเอก็เหมือนญาติคนหนึ่ง หนูเลยทำตัวตามสบาย…

เรื่องเสียว อยากดูมั๊ยล่ะ ทำใจให้สบายเดี๋ยวพี่จะค่อยๆทำนะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด เข้ามาเรียนที่กรุงเทพ จนจบก็ทำงานต่อที่นี่เลยผมพักอยู่ที่คอนโดกับน้องสาวผมที่เรียนพาณิชย์ น้องผมจะมีเพื่อนสนิทคนนึงเธอจะมาที่ห้องป็นประจำ จนคุ้นเคยกับผมดี วันนั้นเมื่อประมาณสองเดือนก่อนผมตื่นมาด้วยอาการเมาค้างจากการดื่มเมื่อคืนก่อน ผมตื่นสายมากขณะที่กำลังรีบอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานอยู่ๆก็มีเสียงกระดิ่งประตูผมจึงนุ่งผ้าเช็ดตัวออกไปเปิดดู ปรากฏว่าเป็นเพื่อนของน้องสาวผมเอง ชื่อนุช ผมให้นุชเข้ามาในห้อง ผมบอกนุชว่ามาหาน้องผมเหรอ เค๊าไปเรียนแล้วล่ะแล้วทำไมนุชไม่ไปเรียนล่ะ นุชบอกว่าก็นัดกันไว้ว่าจะโดดนี่นาง้านไม่เป็นไร นุชอยู่คุยกับพี่แทนก็ได้หรือถ้าพี่จะไปทำงานก็ขอนุชอยู่ที่นี่นะ ตอนนี้สายมากแล้วไปโรงเรียนไม่ได้แล้วล่ะ ว่าแต่แล้วพี่ยังไม่ไปทำงานอีกเหรอ ผมตอบนุชไปว่าเนี่ย ก็เมื่อคืนกันกินมากไปหน่อย เนี่ยยังมึนๆอยู่เลย นุชรีบสวนขึ้นมาว่าง้านพี่ก็ไม่ต้องไปสิ อยู่เป็นเพื่อนนุชนะผมเองความจริงแล้วก็ไม่อยากไปหรอกยิ่งมองดูนุชที่อยู่ในชุดนักเรียนด้วยแล้ว อืมมมมม อ่ะ ไม่ไปก็ไม่ไปสีหน้านุชดีใจมากที่ไม่ต้องเคว้งอยู่คนเดียว เรานั่งคุยกันโดยที่ผมเองยังคงมีผ้าเช็ดตัวอยู่ผืนเดียว นุชเป็นคนคุยเก่ง ขี้เล่นแถมทะลึ่งเป็นบางครั้ง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวลูกสาวหัวหน้า ผมทำงานที่บริษัทนี้ มาได้เกือบๆปีแล้วครับ วันนึงผู้จัดการได้พาลูกสาวมาที่ office อายุเธอประมาณ 19 ครับ ผมยาวถึงหลัง ขาวจนสามารถมองเห็นเส้นเลือดเลยครับ หุ่นนี้โครตดีเลยครับ หัวหน้าก็พามาแนะนำให้ ทุกคนใน office รู้จัก เธอ ชื่อ นุ่น ครับ ขาวสมชื่อเลยครับเธอมองผมด้วยครับ วันแรกๆเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากครับ เพราะเกร็งครับ ยิ่งเป็นลูกสาวหัวหน้าด้วยเลยไม่กล้ายุ่งด้วย หัวหน้าพาเธอมาที่ office บ่อยเหมือนกัน เพราะโรงเรียนเธอปิดเทอมและเตรียมตัวที่จะ สอบเข้ามหาลัยครับ จนวันนึงมีโอกาสได้คุยกันเต็มๆเนื่องจากหัวหน้าผมเข้าประชุมกับลูกค้าชาว…

เรื่องเสียว สวิงเสียว สามคนสองควย เรื่องเสียวกับความสนุกมันเป็นอะไรที่เหมือนและแตกต่างกันไป สำหรับฉันแล้ว จัดให้เรื่องเสียวเป็นเรื่องของความสนุกล้วนๆ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ต้องการอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ได้ต้องการผูกมัดอะไร นับวัน ความต้องการมันก็เพิ่มมากขึ้น และฉันเองก็ไม่เคยปฏิเสธเลยว่าฉันมันขี้เงี่ยนขนาดไหน และอยากที่จะโดนเขาเย็ดมากแค่ไหน – ความเสียวซ่านในแต่ละครั้งที่เกิดขึ้น มันมาจากผู้ชายที่ไม่ซ้ำหน้ากันเลย นั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจกับตัวเอง…ที่ใช้ชีวิตได้คุ้มค่าเหลือเกิน คืนนี้ฉันได้เจอกับผู้ชายสองคนในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง รู้แล้วว่าเขามองฉัน เลยดื่มเบาๆ ไม่ให้เมา เพราะรู้ว่าปลายทางคืออะไร เขาทั้งสองคนสูง ยาว หล่อ ร่างกายกำยำ บอกได้แค่เพียงว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ใครก็ได้ แต่ปรากฏว่าเขาเดินเข้ามาหาฉันพร้อมกัน แล้วบอกกับฉันว่า…ไปสนุกกับเราสองคนหรือเปล่า ?…

เรื่องเสียว คะนองรักนักศึกษา ชีวิตรักวัยเรียนมันจะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิต ที่แตกต่างกันไปในช่วงอายุของแต่ละคน โดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ของผมซึ่งมันจะอยู่ในช่วงที่ผมเรียนมหาวิทยาลัยนั้นเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับแฟนสาวที่ผมกำลังคบหาอยู่กันในตอนนั้น ซึ่งเราจะมีเหตุการณ์ เรื่องเสียว ที่มันแสนน่าจะตื่นเต้นน่าประทับใจยากที่จะลืมเลือนอยู่เสมอ “เปิ้ล” เป็นแฟนสาวที่ผมกำลังคบหาอยู่กันในตอนนั้น เราเรียนอยู่ที่คณะเดียวกันแต่อยู่คนละสาขา ผมได้ตามจีบเธอตั้งแต่สมัยเราเข้าปี 1 จนปัจจุบันนี้เราเรียนอยู่ชั้นปี 3 ก็ได้ตัดสินใจมาพักอาศัยอยู่ที่หอพักเดียวกันใกล้กับมหาลัย ปกติผมกับเปิ้ลเป็นคนมีรสนิยมทางเพศที่คล้าย ๆ กัน คือชอบความตื่นเต้นชอบความเร้าใจ มักจะหากิจกรรมแปลก ๆ หรือหาสถานที่ดี ๆ ที่คนอื่นเขาไม่ทำกัน ในวันนั้นผมก็เปิ้ลกำลังเดินเล่นกันอยู่ในมหาวิทยาลัย ผมก็มักจะชอบเย้าแหย่สะกิดเปิ้ลหาเรื่องเสียว ทำอยู่กันเป็นประจำ…

เรื่องเสียว โดนใช้งานหนัก ผมเข้ามาทำงานเป็นคนงานในไซด์ก่อสร้างแห่งหนึ่งได้ไม่นานครับ วันนี้ผมก็เพิ่งเคยเจอหัวหน้าที่คุมงานที่นี่เป็นครั้งแรกในตอนประชุมงานตอนเช้า เธอเป็นผู้หญิงครับ เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวตัวบางกับกางเกงยีน เธอดูสวยกว่าที่จะมาทำงานใช้แรงงานแบบนี้ครับ ผมคิดในใจ พอเธอเข้ามาคุมงานในวันนี้ เหมือนว่าภาระงานมันก็หนักขึ้นเป็นสองเท่าเลยครับ แต่ก็เหมือนจะไม่มีใครบ่นอะไร ทุกคนก็ดูเหมือนว่าจะเคารพเธอเอามากๆด้วย ผมแบกถุงปูนไปๆมาๆแล้วหมดแรงเข้า เลยต้องไปนั่งพักนิดหน่อย พอดีว่าเธอเดินผ่านมาเจอผมพอดี เธอเลยทักผมเข้า “โธ่ เด็กสมัยนี้อ่อนแอขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ย” เธอเดินมาแล้วบอกผม เธอเห็นถุงปูนวางอยู่ที่พื้น เธอเลยบอกว่าเดี๋ยวถุงนี้เธอจัดการเอง เธอค่อยๆก้มลงไปยกมันขึ้นมา ผมก็คิดในใจว่ามันหนักขนาดนั้น ร่างกายบางๆของเธอจะไปยกไหวได้ไง แต่บ้าไปแล้วครับ เธอยกไหวเฉยเลย ผมล่ะนั่งงงเลยครับ “อะไรล่ะ คิดว่าฉันจะยกไม่ไหวเหรอ ดูถูกกันเกินไปแล้วนะนายน่ะ”…

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…

เรื่องเสียว น้องเก๋ โดนเย็ดแบบมาราทอน อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว เก๋อยากเล่าเรื่องเสียวของเก๋บ้างค่ะ เก๋เป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 47 หน้าอก 34 ปิ๊ อีก 1 กิโลคะ เรื่องของเก๋คือเก๋มีเพื่อน กลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มเก๋ อีกที เขารูปร่างชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่าเอ็มค่ะ เขาชอบแหย่นเก๋บ่อยให้เก๋โกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนเก๋ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน เก๋รับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนเอ็มโดนไล่ให้มาช่วยเก๋ย่างปลาข้างนอกบ้าน…

เรื่องเสียว แล้วหายร่านยัง หมอนวดสาวจัดให้ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเป็นทำงานเป็นช่างที่บริษัทคอมแห่งหนึ่ง โดยปกติจะต้องไปส่งและติดตั้งคอมพิวเตอร์แก่ลูกค้าที่ซื้อคอมใหม่ทุกครั้ง มันก็ปกติดีแต่มีอยู่วันหนึ่ง มีลูกค้าพิเศษมาให้ผมไปส่ง เธอชื่อเล็กทำงานเป้น PR อยู่ที่อาบอบนวดชื่อดังแถวดินแดง(ผมแอบอ่านในใบสัญญาของอีซีบายที่ต้องให้ เธอเซ็นต์) เธอพักอยู่แถวแยกพระราม9 เป็นคอนโดเล็กๆ พอผมไปถึงเธอก็รออยู่ที่ห้องเธอแต่งตัวได้สุดยอดคงกำลังจะไปทำงานหรือไม่ก็ จงใจจะยั่วผม เท่าที่มองดูนมต้องอย่างน้อย 34-35 ขึ้นผมยาวผิวขาวสูงประมาณ165 ตาโต หน้าตาคล้ายคนญี่ปุ่น ผมยาวเลยกลางหลังเล็กน้อย เธอใส่เสื้อสีชมพูรัดรูปคอกว้างเปิดไหล่(เรียกว่ามันไม่มีคอดีกว่า)ข้างหลัง ผ่าไปครึ่งหลัง ผมเห็นว่าเธอใส่บราแบบไข้วสีน้ำตาลทองอ่อน เห็นร่องอกเธอเลยอวบอูมและดูใหญ่มากเพราะตัวเธอค่อนข้างเล็ก ใส่กางเกงยีนห้าส่วนรัดรูป ผมก็จัดการคอมเสร็จแล้วก็เลยทำเป็นสอนนู่นนี่ทั้งๆ ที่ปกติแล้วต้องกลับเลย ก็เลยชวนเธอคุยไปด้วยแต่แอบมองนมเธอตลอดเวลา มันขาวและใหญ่มาก…