ล่องแพยังไงให้โดนเย็ด

e0b8a5e0b988e0b8ade0b887e0b981e0b89ee0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887e0b983e0b8abe0b989e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf166d4986

เรื่องเสียว ล่องแพยังไงให้โดนเย็ด

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในจังหวัดกาญจนบุรี ฉันแบกกระเป๋าไปเที่ยวเพียงลำพัง เพราะว่าเหนื่อยจากงาน เหนื่อยจากคน อยากจะหลุดพ้นไปเจออะไรใหม่ๆ สถานที่ใหม่ ผู้คนใหม่ และแล้ว ฉันเองก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง จากการลองแพ แพที่ฉันนั่งนั้น จะพาฉันไปที่ต้นน้ำ แล้วปล่อยหนักท่องเที่ยวลอยคอกลับมาที่ปลายน้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ปลายทาง ตรงที่พัก แต่ว่าอยู่ๆ สายเชื้อชูชีพของฉันก็กลับหลุดออก จนทำให้ฉันที่ว่ายน้ำไม่แข็งนั้นค่อยๆ จมลงไป

ฉันร้องขอให้ช่วย จนมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาช่วย เขาชื่อว่า แมน

เขาช่วยฉันมาถึงปลายทาง ก่อนที่จะค่อยๆ ได้ทำความรู้จักกันในมื้อเย็นวันนั้น เพราะว่าเขาเห็นฉันมาคนเดียว เขาเองก็มาคนเดียวเหมือนกัน เลยทำให้ฉันนั้นได้เพื่อนใหม่แล้วจากเรื่องราวเสี่ยงตายในวันนี้

ในขณะที่ฉันมาที่นี่เพื่อรักษาใจของฉัน เขากลับมาที่ที่เพื่อรักษาแผลใจของเขาเช่นกัน

คนที่อ้างว้าง เจอกับคนที่เพิ่งอกหัก…เขามาชวนฉันกินเหล้าที่หน้าชานห้องพักซึ่งเชื่อมติดกันเป็นแพริมน้ำ สามารถหย่อนเท้าลงไปได้ เราเริ่มทำความรู้จักกันผ่านเหล้าที่ดื่มลงไปแก้วแล้วแก้วเล่า ไม่มีอะไรที่ทำให้เรานั้นรู้สึกว่าเราเข้ากันไม่ได้เลย และเหมือนว่าเราควรจะเข้ากันได้

นั่นจึงทำให้ฉันนั้นยอมให้เขาเข้ามา…ในร่างกายของฉัน

เหล้ายังไม่ทันหมดด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างวางเอาไว้อยู่ตรงนั้น ในขณะที่เราสองคนในเวลานี้กลับกอดก่ายกันอยู่บนเตียงด้วยความกระสันเสียว ฉันเงี่ยนเพราะสัมผัส รอยยิ้ม และคำพูดของเขา รวมทั้งในเวลานี้ จูบของเขาก็ยังเป็นจูบที่ดีด้วย ในระหว่างที่เราเริ่มแลกลิ้นกัน จูบรสเหล้ายิ่งชัดเจน มือของเขาเองก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่ม ถอดเสื้อผ้าของฉันออก

เขาเล้าโลมฉันด้วยความช่ำชอง ริมฝีปากของเขานั้นเริ่มคลอเคลียที่ลำคอของฉัน เลื่อนลงมาที่เนินอก ก่อนที่จะดูดนมใหญ่ของฉันอย่างเร่าร้อน พร้อมกับเริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันอย่างเต็มที่ นิ้วของเขากระตุ้นความเสียวหีของฉันด้วยการลูบไล้มันตามร่องหีสวยอย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ดันนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมทั้งขยับไหวและคว้านอย่างเต็มที่

ร่างกายของฉันกระตุกสั่น ตอนที่เขานั้นเริ่มเร่งจังหวะทุกๆ อย่างเร็วขึ้น จนเลื่อนใบหน้าลงมาเลียลิ้มที่แคมหีของฉันแล้วเริ่มลงลิ้นทันที เสียงครางของฉันดังขึ้นมาพร้อมๆ กันลิ้นของเขาที่เลียหีให้ฉันอย่างสุขสม เขาเร่งความเร็วและซอกซอนมันอย่างช่ำชองเต็มที่ จนฉันที่พยายามสงวนท่าทีของตัวเองเอาไว้ ต้องเปล่งเสียงครางออกมาอย่างไม่เหนียมอายใดๆ ทั้งสิ้น

เสียวหีเหลือเกิน…ทำไมเขาเก่ง เก่งขนาดนี้

เขารู้ดีว่าผู้หญิงต้องการอะไร และทำมันออกมาได้เป็นอย่างดี พร้อมกับค่อยๆ เคลื่อนร่างกายขึ้นมาแทรกที่เรียวขาของฉัน ในวินาทีที่ฉันชะโงกหน้าลงไปก้มมอง ลำควยใหญ่ของเขาก็ค่อยๆ ตั้งตรงอยู่ตรงหน้าของฉัน ฉันเบิกตาโพลง เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้

หัวใจเต้นแรง จินตนาการไม่ถูกเลยว่ามันจะรู้สึกดีมากแค่ไหน ตอนที่ส่งนั้นค่อยๆ ถลำลึกเข้ามา

และเขาก็ทำให้ฉันได้รับคำตอบ

ร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ ยกขึ้นเหนือพื้นเตียงอย่างอัตโนมัติเลยทีเดียว ตอนที่เขาดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน ความรู้สึกเสียวซ่านและแนบแน่นนั้นหนักหน่วงเหลือเกิน รูหีของฉันค่อยๆ ถูกเขาล่วงล้ำเข้ามา และร่างกายของฉันก็ตอดควยของเขาเป็นอย่างดี จนสีหน้าของเขานั้นแสดงความเสียวซ่านออกมา

มือข้างหนึ่งของเขาเอื้อมมาบีบจับนมของฉันกระตุ้นความกระสันเสียว

และอีกข้างกลับเริ่มสะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดของฉัน ในขณะที่เขานั้นเริ่มขยับลำควยเข้าออกพร้อมกับเริ่มเร่งจังหวะเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นแรงกระแทก

เสียวหี…เสียวหีเหลือเกิน

มันเป็นอะไรที่ฉันไม่เคยคาดคิดว่าจะได้รับมันในวันนี้ ร่างกายเบาหวิวเหมือนหลุดลอย แม้ว่าจะเสียวซ่าน เจ็บ และจุก จนแทบขยับร่างกายไม่ไหว ทว่าเขาเองก็สามารถนำพาฉันไปยังปลายทางได้อย่างสวยงามและชัดเจนที่สุด ณ วินาทีนี้ เสียงครางของฉันดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเขาเองก็คงเริ่มถึงฝั่งฝัน

ความเงียบงันของอีกฝ่ายเปลี่ยนเป็นเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะทั้งหมดเร็วขึ้นกว่าเดิม ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ยกสะโพกขึ้นมากกว่าเดิม แล้วเกร็งร่างกายให้เขารู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น พร้อมทั้งเร่งจังหวะทั้งหมดรัวลำควยมากระแทกเย็ดฉันอย่างเต็มที่ จนวินาทีที่เขาน้ำแตก…ฉันก็สัมผัสได้เลยว่าเขาปรารถนาฉันมากแค่ไหน

ลำควยของเขาอัดกระแทกเข้ามาสุดโคน เสียงครางดังขึ้นมาก่อนเปลี่ยนเป็นเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

เขาแนบร่างกายเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมาทาบทับร่างกายของฉัน พร้อมทั้งกระซิบข้างหู

“หวังว่า จะเป็นวันเที่ยวที่มีความสุขนะครับ…”

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ร่างกายของเรายังคงสวมสอดกันเอาไว้เช่นเดิม แล้วตอบเขาไป

“ฉันมีความสุขได้มากกว่านี้นะ…ถ้าคุณเย็ดฉันอีกรอบ”

“มากกว่าหนึ่งรอบอยู่แล้วครับ”

พูดจบเขาก็ควยแข็งขึ้นมาอีกครั้ง…ช่างเป็นการลาพักร้อนที่ดีเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว เร่าร้อนเกินคาด….กูไม่ได้ตั้งใจ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกูไปซื้อของโลตัส…แม่งเสือกเจอแฟนเก่าที่เลิกกันมาห้าหกปีแล้ว…. คุยกันได้ความว่ามันยังไม่แต่งงานเลย….. และบอกกูว่าให้ไปเยี่ยมที่บ้านบ้าง….พี่จอยถามหาอยู่เสมอ…… มันให้เบอร์โทรกูไว้..บ้านนี้อยู่กันแค่สองคนเอง คือ พี่สาวแฟนกู(ลูกพี่ลูกน้องกัน) กับแฟนกู…..พี่สาวเขาแก่กว่ากูปีเดียวเอง…พ่อแม่แฟนกูปลูกบ้านให้อยู่กัน แต่ตัวพ่อแม่อยู่เชียงใหม่……ตะก่อนกูเลยสบายเลย…ไปกินข้าวที่นั่นประจำ…. บางคืนก็นอนนั่น เย็ดแฟนกูเสร็จสรรพ…พี่สาวเขาจะนอนอีกห้องนึง… พี่จอยแกรักกูมากคงห็นว่าเป็นแฟนน้องสาวอ่ะนะ….แกเลยดูแลกูทุกอย่างเหมือนคนในครอบครัว ขาดเหลือไรก็ช่วยกูทุกอย่าง ขอให้เอ่ยปาก…. บางครั้งกูดูสนิทมากกว่าแฟนกูซะอีก…ตะก่อนบางคืนกูไป…แฟนกูเสือกไม่อยู่ ไปติวบ้านเพื่อน กูก็นอนที่นั่นได้ เหมือนคนในครอบครัว จนบางครั้แแฟนกูแม่งก็มองกูแปลกๆ……. จนเมื่อวานกูโทรไป….ไม่หวังไปหาหรอก แค่โทรไปทักทายตามประสาคนเคยรู้จักกัน ปรากฏว่ายังอยู่ทั้งสองคน….กูคุยกับแฟนเก่ากูสักพัก…..พี่สาวเขาขอคุยด้วย….. กูเลยคุยกับพี่จอย น้ำเสียงแกตื่นเต้นดีใจมาก….คะยั้นคะยอให้กูมาเยี่ยมที่บ้านวันนั้นเลย… กูเกรงใจก้อเลยตกปากรับคำไป….ท่าทางแแฟนกูกับพี่จอยดีใจมาก…..กูก็รับปากอย่าแกนๆแ่ะ แม่งแเมื่อวานพอกูไปปรากฎว่าแฟนกูติดงานด่วนอยู่ที่ออฟฟิศยังไม่กลับเลย…. สงสัยอาจนอนที่ออฟฟิศ….เวร…..กูเลยคุยกับพี่จอยจนออกรส..กูเข้าบ้านนี้ แม่งกูยังรู้สึกว่ากูเพิ่งมาเมือวานนี้เอง…มันคุ้นเคยอ่ะ… พี่จอยแกยังไปหยิบเสื้อกูที่แต่ก่อนเคยทิ้งไว้มาให้ดูเลย….หัวเราะกันใหญ่…..ฮึ…

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยาย ขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด เมื่อเดือนก่อนแฟนผมต้องไปอบรบที่บริษัทผมจึงต้องอยู่คนเดียววันที่แฟนผมเดินทางไปที่กรุงเทพฯ แม่ยายผมก็โทรมาบอกว่าพรุ่งนี้จะมาหาและผมไปส่งแกไปทำธุระหน่อยผมก็ตอบตกลงพอวันรุ่งขึ้นแกก็โทรมาหาผมบอกว่าให้ผมไปรับแกที่บขส.หน่อยผมก็เอารถมอเตอร์ไซด์ไปรับแกพอไปถึงบขส.ก็เห็นแกยืนรออยู่ผมก็ขับรถเข้าไปจอดใกล้ๆ แกวันนี้แกใส่ชุดสวยมากถึงแม้แกจะมีรูปร่างอวบนิดๆ แกใส่เสื้อเป็นผ้าแบบบางๆมองเห็นทะลุข้างในแล้วก็ใส่กางเกงยีนส์รัดรูปมันทำให้เห็นถึงความอวบอัดของแกสัดส่วนแกมองดูแล้วประมาณ 37-27-38 น่า…….มากๆๆๆ…แล้วผมก็พาแกไปทำธุระของแกกว่าจะเสร็จก็เกือบค่ำเพราะไปหลายที่ จากนั้นผมก็ชวนแกไปหาอะไรทานกันแกก็บอกว่าซื้อไปทานที่ห้องดีกว่าประหยัดดีผมจึงแวะซื้อกับข้าวและกับแกล้มแล้วก็เบียร์อีก 6 ขวดกลับไปที่ห้องพักเราสองคนกินกันไปคุยกันไปจนลืมว่าแม่แกจะต้องกลับบ้านพอดูเวลาก็เกือบจะ 1 ทุ่มแล้วรถก็คงจะหมดผมก็เลยบอกแก่ว่าค้างที่นี่ก็ได้เพราะยังไงแฟนผมก็ไม่อยู่แกเลยก็ตกลงและก็โทรไปบอกทางบ้านว่าจะนอนค้างกับผมเพราะไม่มีรถกลับแล้วแล้วเราก็กินเบียร์กันจนหมด 6 ขวดดูแกก็คงจะเมาได้ที่แม่ยายผมบอกว่าอยากจะอาบน้ำ ผมก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวมาให้แกแล้วแกก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำโดยที่ห้องพักผมเป็นแบบห้องน้ำในตัวแกก็ถอดเสื้อผ้าแกกองไว้ที่หน้าห้องน้ำแล้วเข้าไปอาบน้ำ พอแกอาบน้ำเสร็จผมก็เข้าไปอาบต่อกลับออกมาเห็นแกใส่ชุดนอนของแฟนผมแบบบางๆนั่งดูทีวีอยู่ผมสั่งเกตุเห็นแกไม่ได้ใส่ชุดชั้นในผมก็ทำเป็นเฉยๆ แล้วก็เปลี่ยนผ้าแล้วไปนั่งใกล้ๆแกตัวแกหอมมากคงจะใส่น้ำหอมของแฟนผมมันทำให้ผมเริ่มแข็งเราดูละครไปด้วยกันสักพักแกก็ถามผมว่าแฟนผมไปกี่วันผมบอกว่า3-4วันครับคงเหงาละสิก็นิดหน่อยครับแต่ก็มีแม่มาอยู่เป็นเพื่อนแล้วนี่ครับอยู่กับแม่ก็เหมือนอยู่กับลูกละครับปากชั่งพูดจริงนะเราแต่แม่จะสู้ลูกสาวได้หรือแกออกอย่างนี้โบราณว่าขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ดนะแม่แต่ไม่รู้จะจริงหรือเปล่าแม่ยายก็บอกว่าถ้าไม่ลองจะรู้หรือว่าเผ็ดไหม ฟังแกพูดเหมือแกให้ท่าผมว่าแล้วผมก็เอามือโอบกอดแกเข้ามาแนบกับตัวผมแล้วผมก็บอกว่าวันนี้แม่หอมจังเลยครับผมขอมีคามสุขกับแม่สักครั้งนะครับแกพยักหน้าแล้วผมก็แลกจูบกับแกเราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ส่วนมือผมก็ลูบไล้ไปทั่วตัวแกจากหน้าอกที่ใหญ่ของแกเลื่อนลงไปถึงหน้าท้องไปจนถึงของแกซึ่งของแกมีขนขึ้นปกคลุมเล็กน้อยแล้วผมก็เอามือบี้เม็ดแตดแกแกคางออกมาเบาๆโอย…เสียวจังเลยลูกจ๋าแม่เสียวแตดจังเลยบี้แรงๆเลยผัวจ๋าแล้วแกก็เอามือมาจับควยผมขนาด 6.5 นิ้วของผมรูดขึ้นรูดลงจากนั้นผมก็จับแกอ้าขาออกแล้วก็ค่อยๆ เลียของแม่ยายผม แม่ยายผมเริ่มครางออกมาเสียงดังโอย…เสียวจังเลยผัวขา….เมียเสียวจังเลยโอย..เย็ดเมียสักทีสิผัวขา…ผมมองดูน้ำเงี่ยนของแม่ยายผมไหลออกมาจนเต็มรูของแกผมจัดการเลียจนหมดจากนั้นผมก็เปลี่ยนมาเป็นท่า 69 ให้แม่ยายผมขึ้นอยู่ข้างบนแกทั้งดูดทั้งเลียหัวควยผมเสียวไปหมด แล้วแม่ยายผมก็ขึ้นคล่อมตัวผมแล้วเอาของแกค่อยๆ หย่อนลงมาเสียบผมอย่างค่อยๆ จนควยผมมันหายเข้าไปอยู่ในหลืบหีแกจนหมดแล้วแกก็ค่อยๆ โยกเริ่มจากช้าๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว สาวเซเว่น ถูกสามขี้เมาข่มขืน ชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่งในเมืองหลวงที่ต้องฝืนอดทนทำงานตั้งแต่อายุ 18 หรือหลังเรียนจบมัธยมปลายก็มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาหางานทำ ที่พักที่นิดอาศัยอยู่ราคาถูกมากแค่สองพันบาทต่อเดือนแต่ต้องแลกมาด้วยสภาพชุมชนแออัด ตกเย็นก็มักจะมีพวกขี้เหล้าตั้งวงดื่มกันระหว่างทางเดินกลับห้องเช่า ด้วยความที่เราเองทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง นิดจึงได้รับเวรกะกลางคืนอยู่เป็นประจำ และทุกครั้งที่เดินผ่านพวกขี้เหล่าก็มักจะร้องแซว ทำให้นิดรู้สึกกลัวตลอดเวลาเพราะไม่รู้ว่าวันดีคืนร้ายจะถูกพวกขี้เมานี้ลากไปข่มขืนเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ด้วยความที่นิดอาศัยอยู่ในห้องเช่าคนเดียว ไม่มีเพื่อนหรือแฟนให้คลายเหงา จึงเป็นธรรมดาของหญิงสาวบริสุทธิ์ที่จะรู้สึกเงี่ยนเป็นปกติ นิดจึงจัดแจงเตรียมช่วยตัวเองหลังจากอายน้ำเสร็จด้วยการเตรียมแตงกวา นิดนอนอ้าขาลูบไล่ตัวเองจนทั่ว ทั้งบีบนม ทั้งล้วงหี ถูขึ้นลงจนได้ที่ น้ำเงี่ยนไหลออกมาลื่นมือเป็นอย่างดี นิ้วกลางที่เรียวยาวกว่านิ้วใดๆจึงเริ่มสอดใส่เข้าไปอย่างเป็นจังหวะ ทั้งล้วงเข้าให้ลึก งัดขึ้น และตวัดซ้ายขวาเพื่อให้เกิดความรู้สึกที่แตกต่างออกไป เมื่ออารมณ์เปลี่ยวเริ่มได้ที่หัวนมเริ่มตั้งเต้าชูชันจนนิดสังเกตได้ว่าหัวนมเริ่มยืดยาวออกมาได้เกือบหนึ่งเซนติเมตร นิดที่กำลังอยู่ในอาการตาปรือรีบคลำหาแตงกวาโดยไวเพราะความรู้สึกตอนนี้เริ่มที่จะทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว ทันทีที่คว้ามาได้นิดเอายัดใส่ปากแล้วจินตนาการว่าเป็นแท่งควยใหญ่ขนาดที่ใฝ่ฝัน พยายามอมชโลมจนแตงกวาเปียกชุ่มจะได้ยัดหีง่ายขึ้น…

เรื่องเสียว ผมโดนสองสาววางยาปลุกเซ็กส์ ”คึกจนลืมเก๊ก” ผมทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่บ้านนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น สงสัยใช่ไหมครับว่าผมมาเป็น รปภ.ได้อย่างไร ผมเรียนจบมาจากต่างจังหวัด เข้ามาเรียนปริญญาตรีวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี จบออกมาก็เดินเตะฝุ่นอยู่เกือบปี จนแม่ของเพื่อนแนะนำผมให้รู้จักเจ้านายคนนี้ เวลานี้-ชั่วโมงนี้เงินเดือนเริ่มต้นที่ประมาณ 8,500 บาทก็หรูแล้วครับ เจ้านายผมนั้นมีภรรยาเป็นคนไทย มีลูกชาย 1 คน และมีลูกสาว 2 คน อายุประมาณ 21-22 ปี ก็สองคนนี้แหละครับ ที่จะเล่าให้ฟัง ลูกชายของเจ้านายแกไปเรียนต่อต่างประเทศ พอดีวันนั้นเจ้านายผมสั่งผม ให้ผมบอกคุณบีและคุณบุ๋ม สองศรีพี่น้องว่า…

เรื่องเสียว เงี่ยนเสียวหีสุดๆ มันส์จริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ คงจำเรื่องก่อนของมิ้นกันได้นะคะ ช่วงนี้มิ้นว่างๆ เลยเขียนประสบกามมาเล่าสู่กันฟังอีกค่ะ มิ้นขอเล่าเหตุการณ์หลังจากเรื่องที่แล้วเพื่อความต่อเนื่องนะคะ คงจำเรื่องคราวที่แล้วที่มิ้นโดนลุงภารโรงคนนึงเอาได้ใช่ป่ะคะ แกชื่อลุงศักดิ์ค่ะ ทำงานประจำที่ตึกเมเจอร์ของมิ้นเอง มิ้นเห็นแกแทบทุกวันค่ะเวลามิ้นมานั่งกับเพื่อนที่ใต้ถุนตึก แบบเวลารอเรียนหรือพักเที่ยงอะไรแบบเนี้ย เหมือนแกจะมาคอยวนเวียนให้มิ้นเห็นอยู่ตลอดค่ะ พวกเพื่อนๆมิ้นไม่มีใครสนใจแกหรอกค่ะ แหมก็คนละระดับขนาดนั้น มีแต่มิ้นแหละค่ะที่รู้ตัวรู้ใจว่าเคยทำอะไรกับแกไว้บ้าง แค่มิ้นเห็นแกมิ้นก็รู้สึกสยิวเสียวแล้วค่ะ นึกถึงวันที่โดนแกกระแทกไม่นับในห้องน้ำวันนั้น อูยย.. ซี้ดด..ค่ะ รู้ตัวค่ะว่าปล่อยร่านไปขนาดไหน ความรู้สึกมันปนๆ กันนะคะ ทั้งอาย ทั้งอยาก บอกไม่ถูกเหมือนกัน เวลานั่งกับเพื่อนแถวนั้นถ้าแกมากวาดพื้น มิ้นก็อดที่จะเหลือบไปมองแกไม่ได้เลยค่ะ…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดแซ่บนอนหลับไม่ระวังเจอควยเย็ดแตกไปสองน้ำ วันนั้นผมเพิ่งกลับมาจากค่ายทหาร คือผมเนี่ยจับได้ใบแดงนะครับเลยต้องไปเป็นทหารอยู่สองปี แล้วพอได้วันลาผมก็รีบมาหาแฟนที่บ้านโดยทันที หวังเซอร์ไพรส์ให้เธอตกใจ ทว่าพอมาถึงบ้านผมกลับไม่เจอแฟนสุดที่รัก ทั้งบ้านเงียบเชียบราวกับไม่มีคนอยู่ ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่ล้มเลิก บางทีเธออาจจะนอนหลับอยู่ข้างบนก็ได้ใครจะรู้ ผมเปิดประตูเข้าไปในบ้านอย่างง่ายดาย เพราะตัวบ้านเองก็ไม่ได้ล็อก และพอเข้ามาถึงห้องนอนผมก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข้า แต่เธอไม่ใช่แฟนผมครับ เธอชื่อว่าแก้วซึ่งแก้วเนี่ยเป็นน้องสาวของแฟนผม เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง ข้าง ๆ เตียงก็มีกระป๋องเบียร์วางไว้อยู่เต็มไปหมด ผมว่าเธอคงเมาจนหลับไปแล้วแน่ ๆ ชุดนอนที่แก้วใส่อยู่ก็แสนจะสั้น ควยผมที่ไม่ได้รับการปลดปล่อยด้วยหอยของหญิงสาวมานาน พอมาเจอผู้หญิงนอนหลับตรงหน้าใครบ้างล่ะครับจะไม่เงี่ยน ถึงจะเป็นน้องสาวแฟนก็เถอะ ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปใกล้ ๆ ตัวของแก้วจากนั้นก็จับเธอนอนหงายหน้า…

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่! อีหนู มึงจะไปไหน” “ไปกรุงเทพจ้ะ ลุงมีอะไรหรือเปล่า“ ”กูก็จะไปกรุงเทพเหมือนกัน“ ”อ้อ จ้ะ“ ฉันตอบแล้วตอนนี้ฉันก็เริ่มง่วงมากแล้วด้วยบนรถทัวร์มี 2 ชั้นแต่ที่ฉันมารอบนี้เพราะคนมันไม่เยอะบนชั้น…