ล่องแพยังไงให้โดนเย็ด

e0b8a5e0b988e0b8ade0b887e0b981e0b89ee0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887e0b983e0b8abe0b989e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf166d4986

เรื่องเสียว ล่องแพยังไงให้โดนเย็ด

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในจังหวัดกาญจนบุรี ฉันแบกกระเป๋าไปเที่ยวเพียงลำพัง เพราะว่าเหนื่อยจากงาน เหนื่อยจากคน อยากจะหลุดพ้นไปเจออะไรใหม่ๆ สถานที่ใหม่ ผู้คนใหม่ และแล้ว ฉันเองก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง จากการลองแพ แพที่ฉันนั่งนั้น จะพาฉันไปที่ต้นน้ำ แล้วปล่อยหนักท่องเที่ยวลอยคอกลับมาที่ปลายน้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ปลายทาง ตรงที่พัก แต่ว่าอยู่ๆ สายเชื้อชูชีพของฉันก็กลับหลุดออก จนทำให้ฉันที่ว่ายน้ำไม่แข็งนั้นค่อยๆ จมลงไป

ฉันร้องขอให้ช่วย จนมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาช่วย เขาชื่อว่า แมน

เขาช่วยฉันมาถึงปลายทาง ก่อนที่จะค่อยๆ ได้ทำความรู้จักกันในมื้อเย็นวันนั้น เพราะว่าเขาเห็นฉันมาคนเดียว เขาเองก็มาคนเดียวเหมือนกัน เลยทำให้ฉันนั้นได้เพื่อนใหม่แล้วจากเรื่องราวเสี่ยงตายในวันนี้

ในขณะที่ฉันมาที่นี่เพื่อรักษาใจของฉัน เขากลับมาที่ที่เพื่อรักษาแผลใจของเขาเช่นกัน

คนที่อ้างว้าง เจอกับคนที่เพิ่งอกหัก…เขามาชวนฉันกินเหล้าที่หน้าชานห้องพักซึ่งเชื่อมติดกันเป็นแพริมน้ำ สามารถหย่อนเท้าลงไปได้ เราเริ่มทำความรู้จักกันผ่านเหล้าที่ดื่มลงไปแก้วแล้วแก้วเล่า ไม่มีอะไรที่ทำให้เรานั้นรู้สึกว่าเราเข้ากันไม่ได้เลย และเหมือนว่าเราควรจะเข้ากันได้

นั่นจึงทำให้ฉันนั้นยอมให้เขาเข้ามา…ในร่างกายของฉัน

เหล้ายังไม่ทันหมดด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างวางเอาไว้อยู่ตรงนั้น ในขณะที่เราสองคนในเวลานี้กลับกอดก่ายกันอยู่บนเตียงด้วยความกระสันเสียว ฉันเงี่ยนเพราะสัมผัส รอยยิ้ม และคำพูดของเขา รวมทั้งในเวลานี้ จูบของเขาก็ยังเป็นจูบที่ดีด้วย ในระหว่างที่เราเริ่มแลกลิ้นกัน จูบรสเหล้ายิ่งชัดเจน มือของเขาเองก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่ม ถอดเสื้อผ้าของฉันออก

เขาเล้าโลมฉันด้วยความช่ำชอง ริมฝีปากของเขานั้นเริ่มคลอเคลียที่ลำคอของฉัน เลื่อนลงมาที่เนินอก ก่อนที่จะดูดนมใหญ่ของฉันอย่างเร่าร้อน พร้อมกับเริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันอย่างเต็มที่ นิ้วของเขากระตุ้นความเสียวหีของฉันด้วยการลูบไล้มันตามร่องหีสวยอย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ดันนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมทั้งขยับไหวและคว้านอย่างเต็มที่

ร่างกายของฉันกระตุกสั่น ตอนที่เขานั้นเริ่มเร่งจังหวะทุกๆ อย่างเร็วขึ้น จนเลื่อนใบหน้าลงมาเลียลิ้มที่แคมหีของฉันแล้วเริ่มลงลิ้นทันที เสียงครางของฉันดังขึ้นมาพร้อมๆ กันลิ้นของเขาที่เลียหีให้ฉันอย่างสุขสม เขาเร่งความเร็วและซอกซอนมันอย่างช่ำชองเต็มที่ จนฉันที่พยายามสงวนท่าทีของตัวเองเอาไว้ ต้องเปล่งเสียงครางออกมาอย่างไม่เหนียมอายใดๆ ทั้งสิ้น

เสียวหีเหลือเกิน…ทำไมเขาเก่ง เก่งขนาดนี้

เขารู้ดีว่าผู้หญิงต้องการอะไร และทำมันออกมาได้เป็นอย่างดี พร้อมกับค่อยๆ เคลื่อนร่างกายขึ้นมาแทรกที่เรียวขาของฉัน ในวินาทีที่ฉันชะโงกหน้าลงไปก้มมอง ลำควยใหญ่ของเขาก็ค่อยๆ ตั้งตรงอยู่ตรงหน้าของฉัน ฉันเบิกตาโพลง เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้

หัวใจเต้นแรง จินตนาการไม่ถูกเลยว่ามันจะรู้สึกดีมากแค่ไหน ตอนที่ส่งนั้นค่อยๆ ถลำลึกเข้ามา

และเขาก็ทำให้ฉันได้รับคำตอบ

ร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ ยกขึ้นเหนือพื้นเตียงอย่างอัตโนมัติเลยทีเดียว ตอนที่เขาดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน ความรู้สึกเสียวซ่านและแนบแน่นนั้นหนักหน่วงเหลือเกิน รูหีของฉันค่อยๆ ถูกเขาล่วงล้ำเข้ามา และร่างกายของฉันก็ตอดควยของเขาเป็นอย่างดี จนสีหน้าของเขานั้นแสดงความเสียวซ่านออกมา

มือข้างหนึ่งของเขาเอื้อมมาบีบจับนมของฉันกระตุ้นความกระสันเสียว

และอีกข้างกลับเริ่มสะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดของฉัน ในขณะที่เขานั้นเริ่มขยับลำควยเข้าออกพร้อมกับเริ่มเร่งจังหวะเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นแรงกระแทก

เสียวหี…เสียวหีเหลือเกิน

มันเป็นอะไรที่ฉันไม่เคยคาดคิดว่าจะได้รับมันในวันนี้ ร่างกายเบาหวิวเหมือนหลุดลอย แม้ว่าจะเสียวซ่าน เจ็บ และจุก จนแทบขยับร่างกายไม่ไหว ทว่าเขาเองก็สามารถนำพาฉันไปยังปลายทางได้อย่างสวยงามและชัดเจนที่สุด ณ วินาทีนี้ เสียงครางของฉันดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเขาเองก็คงเริ่มถึงฝั่งฝัน

ความเงียบงันของอีกฝ่ายเปลี่ยนเป็นเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะทั้งหมดเร็วขึ้นกว่าเดิม ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ยกสะโพกขึ้นมากกว่าเดิม แล้วเกร็งร่างกายให้เขารู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น พร้อมทั้งเร่งจังหวะทั้งหมดรัวลำควยมากระแทกเย็ดฉันอย่างเต็มที่ จนวินาทีที่เขาน้ำแตก…ฉันก็สัมผัสได้เลยว่าเขาปรารถนาฉันมากแค่ไหน

ลำควยของเขาอัดกระแทกเข้ามาสุดโคน เสียงครางดังขึ้นมาก่อนเปลี่ยนเป็นเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

เขาแนบร่างกายเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมาทาบทับร่างกายของฉัน พร้อมทั้งกระซิบข้างหู

“หวังว่า จะเป็นวันเที่ยวที่มีความสุขนะครับ…”

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ร่างกายของเรายังคงสวมสอดกันเอาไว้เช่นเดิม แล้วตอบเขาไป

“ฉันมีความสุขได้มากกว่านี้นะ…ถ้าคุณเย็ดฉันอีกรอบ”

“มากกว่าหนึ่งรอบอยู่แล้วครับ”

พูดจบเขาก็ควยแข็งขึ้นมาอีกครั้ง…ช่างเป็นการลาพักร้อนที่ดีเหลือเกิน

Recommendations

ผมไม่รู้ว่าเรื่องต่างๆในเวปต่างๆที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์แม่กับลูกเป็น เรื่องจริงมากแค่ไหน แต่หากจริงผมเองคงรู้สึกดีขึ้นว่าผมคงไม่ใช่ลูกชายคนเดียวบนโลกนี้ที่มีความ สัมพันธ์ทางเพศกับแม่ตัวเองคนเดียวจริงๆ ครับผมยอมรับว่าผมมีอะไรกับแม่ตัวเอง แต่ไม่ใช่แนวบังคับหรือขืนใจแบบในหลายๆเรื่องที่ผมเคยอ่าน แม่ให้ผมทำเรื่องแบบนั้นด้วยความสมัครใจ แม่ผมมีร้านตัดเสื้อเล็กๆที่ที่เปิดในตึกแถวแห่งหนึ่งในเมือง แม่ผมเป็นคนขยันทำงาน แม่ทำงานหนักเพื่อเอาเงินมาให้ผมเป็นค่าเล่าเรียนผมและผมก็ช่วยเป็นเรี่ยว แรงอีกแรงช่วยแม่แต่ผมไม่ได้เก่งตัดเย็บแบบแม่ผมหรอกก็แค่กวาดเศษผ้าในร้าน ช่วยยกกอง ผ้ากองกองเสื้อเป็นเหมือนลูกน้องของแม่อีกคน ทุกอย่างของผมกับแม่เริ่มจากหนังสือพิมพ์ที่บ้านผมรับเป็นรายเดือน วันนั้นหนังสือพิมพ์ลงข่าวเกี่ยวกับการขมขื่นมีการจับคนร้ายได้แม่เห็นแล้ว ก็ตกใจเพราะคนที่ข่มขืนยังวัยรุ่นอยู่เลย ผมเองก็เห็นว่าเขาคงอายุไล่เลี่ยประมาณผม แม่มองผมอย่างแปลกๆและทำหน้าเหมือนคิดอะไรหนักๆ แถมวันต่อมาก็ยังมีข่าวข่มขืนลงอีกจนผมคิดว่าปีนึงๆคงจะมีคดีข่มขืนในบ้านใน เมืองเราเป็นพันๆคดีแน่ อาทิตย์นั้นแม่ดูหน้าตาไม่ค่อยสดใสเลยแถมตอนสิ้นเดือนลูกน้องแม่คนนึงก็ขอลา หยุดหลายวันเพราะลูกชายเขาไปทำเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านท้องขึ้นเห็นเขาขอเบิก เงินล่วงหน้าและยืมเงินไปอีกหลายหมื่นคงเอาไปจัดการเรื่องที่ลูกชายเธอ ทำอะไรไป ซึ่งไอ้เรื่องแบบนี้มันก็เคยเกิดแถวระแวกบ้านผมเหมือนกัน ลูกชายลูกสาวบ้านไหนพลาดพลั้งก็เป็นเรื่องเอามานินทากันอย่างมันส์ปากกัน คืน หนึ่งน่าจะเกือบสี่ทุ่มได้ผมที่นอนกับพื้นห้องกำลังจะหลับคาทีวีที่เป็นละคร หลังข่าวที่น่าเบื่อสำหรับผม จู่ๆแม่ก็ปิดทีวีลงทั้งๆหนังยังไม่จบ…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว ซื้อสาวมาเย็ด แต่เด็ดจนติดใจ ต่อน้ำสองยาวทั้งคืน เรื่องเสียวของผมมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นด้วยความสัมพันธ์ แต่มันกลับเริ่มนั้นเอง นั่นคือมูลค่าของเงินที่ผมจ่ายให้กับสาวสวยคนนี้ ที่เธอกำลังยืนอยู่ตรงหน้าของผม มันคือสิทธิ์ของผมที่จะได้ครอบครองเธออย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที มันไม่มีอะไรที่ผมต้องกังวล ไม่ต้องเอาใจไปผูก และไม่ต้องรู้สึกแย่อะไรอีกต่อไปแล้ว ความสุขมันเกิดขึ้นได้ด้วยเงินของเราเสมอ ผมมองดูเธอนั้นเริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าอันน้อยชิดของเธออออก ขณะที่ตัวเองนั่งเปลือยเปล่าอยู่ที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว ผมรอเธออยู่นานแล้ว และที่สำคัญ ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำแล้วเหมือนกันนั่นแหละ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ผมมองดูเธอด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ นมใหญ่ของเธอเด้งไปมาตามแรงโน้มถ่วง ขณะที่เธอนั้นค่อยๆ ก้มลงถอดกางเกงในของเธออกไปแล้วโยนมันทิ้งอย่างไม่ไยดีใดๆ หีสวยของเธอนั้นปรากฏตรงหน้า เนินหีใหญ่ที่ถูกตัดแต่งขนมาพอประมาณ ทำให้เธอนั้นค่อยๆ ยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าผมเองเริ่มพอใจในความสุขสมที่เธอนั้นกำลังมอบให้ ก่อนที่จะเดินตรงเข้ามาหาผมที่ค่อยๆ อ้าขารองรับร่างกายของเธอเข้ามา สองเข่าคุกลงกับพื้นแล้วนั่งพับเพียบ…

เรื่องเสียว แตกใน ทุกรูของแม่ ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คน เป็นผู้ชาย 2 หญิง 1 พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเหล้าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปี ตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับ กลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมาก…

เรื่องเสียว เรื่องจริง แอบดูชู้ล่อเมีย ผมกับเมียมาทำงานที่กระบี่ แต่เราทำงานกันคนละที่ครับ จึงต้องแยกกันอยู่ เมียผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่ใกล้กับที่ทำงานส่วนผมก็พักอีกที่หนึ่งซึ่งค่อนข้างไกลกันพอสมควร เราจึงมีโอกาศเจอกันแค่ในวันหยุดครับ และวันหยุดของเราก็จะไม่ตรงกัน พอวันหยุดของผม ผมก็จะขับรถมารอเธอที่อพาร์ทเม้นเพื่อรอเธอเลิกงานตอนเย็นกลับมา อาทิตย์นึงเจอกันครั้งนึงเราก็เย็ดกันตามประสาผัวเมียล่ะครับ และที่อพาร์ทเม้นแห่งนี้มีแม่บ้านอยู่คนหนึ่งครับ อายุก็ประมาณ 30 กว่าๆ เป็นคนเจ้าเนื้อ น่าเย็ดมาก ผมชอบแอบมองเธอเวลาที่เธอมากวาด และ ถูพื้นทางเดินหน้าห้อง ซึ่งเป็นหน้าต่างบานเกล็ด วันนึงเธอใช้ไม้ถูพื้น ผมแอบแง้มผ้าม่านดูเธอ นมเธอสั่นกระเพื่อม ตามแรงที่เธอดันไม้ถูพื้น ผมเงี่ยนมากจึงวางแผนอยากแกล้งให้เธอเงี่ยนบ้าง เพราะรู้ว่าเธอเพิ่งเลิกกับผัว วันรุ่งขึ้นผมเลยวางแผน ว่าวันนี้จะแกล้งเธอ…

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…

เรื่องเสียว เดินทางกลับต่างจังหวัดทั้งที ต้องมีเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวเดือนที่ผ่านมา ในชาวงหยุดยาว ที่ผู้คนนั้นต้องกลับบ้านกันในวันหยุดยาว แต่สำหรับ “สาว” เธอขอลาก่อนได้ เพื่อที่จะกลับก่อนวันที่วุ่นวาย เธอตรากตรำทำงานมาตลอดเพื่อเก็บเอาวันหยุดยาวเพื่อใช้ลาในระหว่างวันหยุดยาวเช่นนี้ จนกระทั่งเธอได้มาขึ้นรถทัวร์ ที่มีผู้โดยสารเพียงไม่กี่คนเท่านั้น หากใครก็ตามเชื่อเรื่องพรหมลิขิต เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้คงจะเป็นพรหามลิขิตก็เป็นได้ เมื่อเธอถูกใจกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่อยู่ในโรงอาหารนั้น ก่อนที่จะได้ยิ้มให้กัน มันเป็นความรู้สึกของคนชอบกัน แต่ก็คงไม่ได้จริงจังอะไร ในเมื่อทั้งสองคนไม่รู้เลยว่าจะเดินทางไปที่ไหน ในดินแดนที่ผู้คนร้อยพ่อพันแม่มารวมตัวกันอยู่แบบนี้ นั้นเลยทำให้การมองตาแล้วยิ้มถือเป็นการทักทายกันครั้งสุดท้าย จนกระทั่งตอนที่ทั้งสองคนนั้นขึ้นมาบนรถทัวร์คันเดียวกัน ทั้งสองคนใช้เวลาไม่นาน ชายหนุ่มก็เดินมาทักทาย ขอนั่งข้างๆ เพราะว่าถูกใจกันอยู่แล้ว และระหว่างที่รถเดินทางไป เวลาก็เริ่มค่ำลง…

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร…

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ อยู่มาวันหนึ่ง น้องก็ได้พบกับสิ่งที่ น้อง สนใจ…